Languages
หน้า: 1 ... 6 7 8 9 10 11 12 13 [14] 15 16 17 18 19 20 21 22 ... 26   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ห้องกาแฟ Ac Users คุยกัน แชร์ประสพการณ์กัน ปรับแต่งเล็กน้อยกัน  (อ่าน 125151 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aszaultz
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #195 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 11:25:53 pm »

ป๋าครับ ผมส่ง คำถาม + รูประกอบไว้ให้ในเมลล์ครับ มีข้อสงสัย วันนี้เอารถออกไปวิ่ง เก็บค่าแก๊สน้ำมันมา แต่ฝนตกหนักเลยได้นิดเดียว

ยังไงขอคำชี้แนะด้วยครับ จะโพสในนี้รูปมันเยอะส่งเมล์สดวกกว่าขอบคุณครับป๋า
บันทึกการเข้า
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« ตอบ #196 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2014, 03:37:07 am »

ป๋า Not เอา Capture หน้าจอมาโชว์หน่อยดีขึ้นยังครับ ...

และเตรียมตัวพบกับ Review ชุดหัวฉีดใหม่ของ Punpun

Hana Green ทีจัดการ Modify รางใหม่ด้วย Pressure Balancing Bridge แบบลูกทุ่ง   แต่สวยงามากครับ รอนะ...อิ....
ตั้งแต่ได้ไฟล์ป๋าPunpun ทำการปรับปรุงมาให้ใหม่ยังหาเวลาไปลองวิ่งไม่ได้เลยครับ ช่วงนี้จอดตลอดอาทิตย์ยังไม่ได้เอาเจ้า v.6 ไปยืดเส้นยืดสายคาดว่าวันหยุดสุดสัปดาห์นี้คงได้ผลการทดสอบล่ะครับ kiki Ok..

ปล.แล้วผมจะถ่ายกราฟส่งการบ้านที่อาจารย์นะครับ kiki
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #197 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2014, 02:05:02 pm »

ป๋าครับ ผมส่ง คำถาม + รูประกอบไว้ให้ในเมลล์ครับ มีข้อสงสัย วันนี้เอารถออกไปวิ่ง เก็บค่าแก๊สน้ำมันมา แต่ฝนตกหนักเลยได้นิดเดียว
ยังไงขอคำชี้แนะด้วยครับ จะโพสในนี้รูปมันเยอะส่งเมล์สดวกกว่าขอบคุณครับป๋า

ตอบทางเมล์หมดแล้วป๋า   แต่ป๋าสงสัยคันมือมากเลย  มาได้วันเดียวเล่นจูนสะแล้ว haha... เก็บค่าเดิมต้นฉบับที่มาวันแรกไว้ด้วยนะป๋า พอเล่นหลุดไปมากก็ Load ไฟล์วันแรกที่มาจากร้านคืนนะ

ตอบป๋า not ในนี้เลยครับ  ... ถ้า Capture ส่งมาวันไหน จะดูว่ามันเขี่ยอันไหนได้อีก  แล้วส่ง file แนบมาด้วยนะ   ผมติด Hana แล้วรุ่นเดียวกับป๋า Not เด๋วจะปรับ corrections อื่นอื่นให้ใหม่  เพราะคราวนี้มี Hana green มาเล่นแล้ว  จะได้ปรับให้เหมาะกับ Hana เพราะมันต่างจาก Keihin นิดนึง  Hana มีการจ่ายที่มากกว่า Keihin นิดนึง อาจต้องปรับ Gas Temp Correction ลงมานิดนึง เด๋วทำให้ครับ  รอได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 29, 2014, 02:09:19 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
aszaultz
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #198 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2014, 03:59:46 pm »

ป๋าครับ ผมส่ง คำถาม + รูประกอบไว้ให้ในเมลล์ครับ มีข้อสงสัย วันนี้เอารถออกไปวิ่ง เก็บค่าแก๊สน้ำมันมา แต่ฝนตกหนักเลยได้นิดเดียว
ยังไงขอคำชี้แนะด้วยครับ จะโพสในนี้รูปมันเยอะส่งเมล์สดวกกว่าขอบคุณครับป๋า

ตอบทางเมล์หมดแล้วป๋า   แต่ป๋าสงสัยคันมือมากเลย  มาได้วันเดียวเล่นจูนสะแล้ว haha... เก็บค่าเดิมต้นฉบับที่มาวันแรกไว้ด้วยนะป๋า พอเล่นหลุดไปมากก็ Load ไฟล์วันแรกที่มาจากร้านคืนนะ

ตอบป๋า not ในนี้เลยครับ  ... ถ้า Capture ส่งมาวันไหน จะดูว่ามันเขี่ยอันไหนได้อีก  แล้วส่ง file แนบมาด้วยนะ   ผมติด Hana แล้วรุ่นเดียวกับป๋า Not เด๋วจะปรับ corrections อื่นอื่นให้ใหม่  เพราะคราวนี้มี Hana green มาเล่นแล้ว  จะได้ปรับให้เหมาะกับ Hana เพราะมันต่างจาก Keihin นิดนึง  Hana มีการจ่ายที่มากกว่า Keihin นิดนึง อาจต้องปรับ Gas Temp Correction ลงมานิดนึง เด๋วทำให้ครับ  รอได้ครับ
ขอบคุณครับป๋า เย็นนี้จะไปปล้ำใหม่ครับ   ii ii อิอิ
บันทึกการเข้า
aszaultz
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #199 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2014, 08:49:33 pm »

สอบถามท่านที่ใช้ STAG 300 premium ครับ ตอน load config ใหม่เนี่ย กราฟแก๊ส กับ น้ำมันหายไหมครับ ของผมหายตลอดเลย

ปล. AC GAS SYNCHRO 10.4.0.4 ครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #200 เมื่อ: กันยายน 05, 2014, 08:06:06 pm »

วันนี้ก่อนออกเดินทาง 2200 km. พรุ่งนี้  ได้ทำการ Oredered หัวเทียนของ V6 มาจากป๋า Rin ในห้องซื้อขาย  พอได้มาก็ดู details ทุกอย่าง  และผลคือมันเบอร์เดียวกัน  อันเดีนวกันนั่นเอง  มั่นใจได้ว่าแจ๋ว Original จริง  ยังไงก็อุดหนุนกันได้ตรวจสอบแล้วอันเดียวกันเป๊ะ     ป๋าแกเอา 650 x 6 หัว + 100 Ems = 4000 บาทเป๊ะ..  ที่เปลี่ยนเพราะอยากรู้ว่ารถเราที่ 60000 Km.  เอาหัวเทียนใหม่เอี่ยมมาลองกัดกับหัวเทียนผ่านแก็สมา 60000 km. มาทดสอบดู  ปรากฎว่ามันดีเท่ากันโดยดูจากการรันเครื่องและขับและดูค่า Trim น้ำมัน โดยอัด VDO ดูค่า Trim ของเก่าเทียบกับของใหม่

พิสูจน์ออกมาแล้วว่า  หัวเทียนเราน่าจะไปที่ 100000 โลได้จริง  หากรถแก็สของท่านเผาไหม้ค่อนข้างสมบูรณ์ดี   ส่วนของผมล้างนิดขัดหน่อย สภาพดีถึง 85% ด้วยสายตาเลย   แต่ยอมเปลี่ยนดูเพราะไม่อยากให้สมาชิกเสีียเงินกันเร็วเกินไป
แต่มีข้อแม้ว่ารถท่านเผาไหม้สมบูรณ์คค่อนข้างดีนะครับ   เก็บหัวเทียนเก่ามาทุกครั้งแล้วเปิด google ลองหาดูวิธีดูสภาพหัวเทียนและสีเขม่าเพื่อดูอดีตว่ามันผ่าอะไรมาบ้างจากสีของเขม่าหัวเทียน

ผมก็เลยเก็บของเก่ากะว่าเด๋วหาวิธีปรับระยะหัวเทียนที่ดีได้แล้ว ฟื้นฟูชีวิตให้มันใหม่ได้  จะเอามาแจกให้กับสมาชิกที่  อยากอมเงิน ผบ.ไว้  แล้วเอาของผมไปใส่แทน อิ..... ใครมีหัวเทียน V6 เก่าเก็บไว้นะ รวมไว้  เด๋วหาวิธีฟื้นชีพแล้วเอามาแจกกันในเวบนะครับ  อย่าทิ้งมันไปเสียดายครับ    หม้อต้ม KME ก็เช่นกัน  ถ้าเปลี่ยนก็เก็บไว้ก่อนเอามารวมรวมเด๋ว Build ให้ใหม่แจกกันไปใช้   ขุดซ่อมประมาณ 1000 บาทก็ใหม่ได้อีกรอบแล้ว  

สรุปก่อนว่า  หัวเทียนหากระบบแก็สเราไม่บางไปหนาไปมากมายอะไร   อายุน่าจะไปได้นาน   ผมคิดเล่นเล่นว่า  มันไม่แพงหรอก  เพราะถ้าเป็น 2.4  หัวละไม่กี่ตังค์ก็จริง  แต่ใน 100000  โลเปลี่ยนไปหลายรอบ  ผมว่าก็คือกันละนะ  อีกอย่างเพราะ V6 มันรื้อยากมาก เกะกะไปหมด  ถูกแล้วหละที่ใช้หัวเทียน Irridium แบบนี้  

แต่หากรถที่เจอไฟ Engine จากระบบแก็สบ่อยบ่อย  นี่น่าสนใจเรื่องอายุหัวเทียน V6 มากมาก   มันไม่น่าจะอยู่ได้อายุนาน  ดูตามสภาพให้ดีกันนะครับ

*** ฝากถึงป๋า Rin... ยังไงก็ลองดู Coils ของ V6 เราหน่อยนะว่ามีในตลาดหรือยัง  แต่ยังไม่แนะให้ป๋ามา Stock ตอนนี้นะเด๋วเงินจม   แต่อยากรู้จังว่ามีแบบ Original เลยไหมราคาเท่าไรหากป๋ารับมาขาย
และมี Option เป็น ของจีนด้วย  น่าจะถูกว่าก็อยากรู้ว่าราคาเท่าไรเช่นกันป๋า  แต่ตอนนี้คงยังไม่มีใครซื้อ  เพราะยังไมหัง

แต่เรื่องนี้ผมละแคลงใจมากถ้าเรารอจนมันเดี้ยงไเลยละก็   คงยาก  แต่มันเริ่มเสื่อมสถาพไปทีละน้อยนี่สิ   ถ้ามีมาขายกันแบบใน 0 เลยของแท้  ราคาไม่แพงผมกะว่าผมไม่รอมันพังหรอก  150000 โลผมว่าจะยก 6 หัวเลย  เพราะมันเป็นแบบเสื่อมไปเรื่อยทีละนิดและ Bank ซ้ายขวาก็อายุไม่เท่ากันด้วยสิ   ผมชอบขับแบบเผาไหม้สมบูรณ์สุดสุด  เพราะทดลองเล่นเยอะหลายอย่างค่ามันคลาดเคลื่อน

เด๋วพรุ่งนี้เจอทดสอบ Hana Green แบบ Modify รางจ่าย 2 ทาง หกหัว โดยโรงกลึงข้างบ้าน  จะทดสอบที่ 2200 km. เลย จะเป็นการทดสอบความแตกต่างกับ ของที่แพงกว่ามัน ถึง 2-300% ค่าตัว (Keihin KN8) ของผมเดิมสักที    จะได้เห็นหน่อยว่ามันคุ้มราคาไหม  แต่ที่แตกต่างอันแรกเลย  มันราคาถูกกว่ามากมาก


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 05, 2014, 08:25:20 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #201 เมื่อ: กันยายน 05, 2014, 08:14:47 pm »

สอบถามท่านที่ใช้ STAG 300 premium ครับ ตอน load config ใหม่เนี่ย กราฟแก๊ส กับ น้ำมันหายไหมครับ ของผมหายตลอดเลย
ปล. AC GAS SYNCHRO 10.4.0.4 ครับ

ป๋าเด๋วว่างจะแต่งหนังสือไปหา AC Poland ขอคุยเรื่องนี้หน่อย     ทำไมถึง Disable การ Export กราฟทั้งน้ำมันและแก็ส จากการ save ไฟล์แบบนั้นละ   กราฟแก็สนั้นกัน Users สับสนระหว่าง การผลิตและไม่ได้ผลิตจาก OBD Adaptive แต่กราฟน้ำมันยังไงมันก็คืออันเดียวกันอยู่ดี   จะเอาการไม่ Export กราฟแก็สก็พอเข้าใจ  แต่เไม่ Export กราฟน้ำมันนี่  Tuner เหนื่อยตายเลยครับ

อย่างนี้ต้องถึง ครู อังคณา อีกรอบ  แต่เขาแก้เรื่อง Pajero V6 ให้ใช้กับ AC300 Premium จบแล้วนะ  ผมพิสูจน์ด้วยการทดสอบมามากว่า 6000 Km. แล้ว  ผ่านฉลุย  เรื่องไฟ Engine ที่เกิดจากการ Detecting  เข้าระบบ OBD ของรถ ถูกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว    ไม่อยากบอกกระซิบเลย  ผมใช้ Pajero Sport V6 ด้วยระบบแก็สแบบ Dual Ac-ECU อยู่ตอนนี้  วันไหนอยากขับ 300ISA2 สลับกับ Premium OBD ผมจอดรถสลับ 1 นาที  เลือกใช้ได้เลยว่าจะเล่นแบบไหนวันนี้   ช่วงนี้กัดกันแบบโหด โหด มา หลายพันโล   Premium  OBD ยังครองแชมป์อยู่หลายโค้งเลย  
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #202 เมื่อ: กันยายน 06, 2014, 04:45:09 am »

 ยอดเยี่ยม suadyod Ok.. kiki
วันนี้ก่อนออกเดินทาง 2200 km. พรุ่งนี้  ได้ทำการ Oredered หัวเทียนของ V6 มาจากป๋า Rin ในห้องซื้อขาย  พอได้มาก็ดู details ทุกอย่าง  และผลคือมันเบอร์เดียวกัน  อันเดีนวกันนั่นเอง  มั่นใจได้ว่าแจ๋ว Original จริง  ยังไงก็อุดหนุนกันได้ตรวจสอบแล้วอันเดียวกันเป๊ะ     ป๋าแกเอา 650 x 6 หัว + 100 Ems = 4000 บาทเป๊ะ..  ที่เปลี่ยนเพราะอยากรู้ว่ารถเราที่ 60000 Km.  เอาหัวเทียนใหม่เอี่ยมมาลองกัดกับหัวเทียนผ่านแก็สมา 60000 km. มาทดสอบดู  ปรากฎว่ามันดีเท่ากันโดยดูจากการรันเครื่องและขับและดูค่า Trim น้ำมัน โดยอัด VDO ดูค่า Trim ของเก่าเทียบกับของใหม่

พิสูจน์ออกมาแล้วว่า  หัวเทียนเราน่าจะไปที่ 100000 โลได้จริง  หากรถแก็สของท่านเผาไหม้ค่อนข้างสมบูรณ์ดี   ส่วนของผมล้างนิดขัดหน่อย สภาพดีถึง 85% ด้วยสายตาเลย   แต่ยอมเปลี่ยนดูเพราะไม่อยากให้สมาชิกเสีียเงินกันเร็วเกินไป
แต่มีข้อแม้ว่ารถท่านเผาไหม้สมบูรณ์คค่อนข้างดีนะครับ   เก็บหัวเทียนเก่ามาทุกครั้งแล้วเปิด google ลองหาดูวิธีดูสภาพหัวเทียนและสีเขม่าเพื่อดูอดีตว่ามันผ่าอะไรมาบ้างจากสีของเขม่าหัวเทียน

ผมก็เลยเก็บของเก่ากะว่าเด๋วหาวิธีปรับระยะหัวเทียนที่ดีได้แล้ว ฟื้นฟูชีวิตให้มันใหม่ได้  จะเอามาแจกให้กับสมาชิกที่  อยากอมเงิน ผบ.ไว้  แล้วเอาของผมไปใส่แทน อิ..... ใครมีหัวเทียน V6 เก่าเก็บไว้นะ รวมไว้  เด๋วหาวิธีฟื้นชีพแล้วเอามาแจกกันในเวบนะครับ  อย่าทิ้งมันไปเสียดายครับ    หม้อต้ม KME ก็เช่นกัน  ถ้าเปลี่ยนก็เก็บไว้ก่อนเอามารวมรวมเด๋ว Build ให้ใหม่แจกกันไปใช้   ขุดซ่อมประมาณ 1000 บาทก็ใหม่ได้อีกรอบแล้ว  

สรุปก่อนว่า  หัวเทียนหากระบบแก็สเราไม่บางไปหนาไปมากมายอะไร   อายุน่าจะไปได้นาน   ผมคิดเล่นเล่นว่า  มันไม่แพงหรอก  เพราะถ้าเป็น 2.4  หัวละไม่กี่ตังค์ก็จริง  แต่ใน 100000  โลเปลี่ยนไปหลายรอบ  ผมว่าก็คือกันละนะ  อีกอย่างเพราะ V6 มันรื้อยากมาก เกะกะไปหมด  ถูกแล้วหละที่ใช้หัวเทียน Irridium แบบนี้  

แต่หากรถที่เจอไฟ Engine จากระบบแก็สบ่อยบ่อย  นี่น่าสนใจเรื่องอายุหัวเทียน V6 มากมาก   มันไม่น่าจะอยู่ได้อายุนาน  ดูตามสภาพให้ดีกันนะครับ

*** ฝากถึงป๋า Rin... ยังไงก็ลองดู Coils ของ V6 เราหน่อยนะว่ามีในตลาดหรือยัง  แต่ยังไม่แนะให้ป๋ามา Stock ตอนนี้นะเด๋วเงินจม   แต่อยากรู้จังว่ามีแบบ Original เลยไหมราคาเท่าไรหากป๋ารับมาขาย
และมี Option เป็น ของจีนด้วย  น่าจะถูกว่าก็อยากรู้ว่าราคาเท่าไรเช่นกันป๋า  แต่ตอนนี้คงยังไม่มีใครซื้อ  เพราะยังไมหัง

แต่เรื่องนี้ผมละแคลงใจมากถ้าเรารอจนมันเดี้ยงไเลยละก็   คงยาก  แต่มันเริ่มเสื่อมสถาพไปทีละน้อยนี่สิ   ถ้ามีมาขายกันแบบใน 0 เลยของแท้  ราคาไม่แพงผมกะว่าผมไม่รอมันพังหรอก  150000 โลผมว่าจะยก 6 หัวเลย  เพราะมันเป็นแบบเสื่อมไปเรื่อยทีละนิดและ Bank ซ้ายขวาก็อายุไม่เท่ากันด้วยสิ   ผมชอบขับแบบเผาไหม้สมบูรณ์สุดสุด  เพราะทดลองเล่นเยอะหลายอย่างค่ามันคลาดเคลื่อน

เด๋วพรุ่งนี้เจอทดสอบ Hana Green แบบ Modify รางจ่าย 2 ทาง หกหัว โดยโรงกลึงข้างบ้าน  จะทดสอบที่ 2200 km. เลย จะเป็นการทดสอบความแตกต่างกับ ของที่แพงกว่ามัน ถึง 2-300% ค่าตัว (Keihin KN8) ของผมเดิมสักที    จะได้เห็นหน่อยว่ามันคุ้มราคาไหม  แต่ที่แตกต่างอันแรกเลย  มันราคาถูกกว่ามากมาก



บันทึกการเข้า
kong_za
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


« ตอบ #203 เมื่อ: กันยายน 06, 2014, 12:19:40 pm »

 สาธุ

ป๋า PUNPUN เดินทางบ่อยจริงๆครับ ไปยาวๆทั้งนั้นเลย

เดินทางปลอดภัยครับ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมก็เพิ่งไป บุรีรัมย์มาครับ 1000 โล ประมาณนั้น ขับรถเหนื่อยจริงๆ
บันทึกการเข้า
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« ตอบ #204 เมื่อ: กันยายน 07, 2014, 07:56:25 am »

มาส่งการบ้านครับป๋าปันปัน....เพิ่งได้มีโอกาสวิ่งยาวเมื่อวานนี้เอง ขอบอกว่าตอนนี้รถคันเร่งลื่นดี อัตราสิ้นเปลืองลดลง โดยรวมตารางที่ท่านอาจารย์ปรับจูนให้ผมถือว่าเยี่ยมเลยครับผม suadyod มีโอกาสจะไปคารวะท่านอาจารย์ถึงถิ่นสัก 10 จอก  kiki Ok..

ขอบคุณครับ
 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #205 เมื่อ: กันยายน 07, 2014, 10:49:47 pm »

ป๋า not จุดสุดท้าย บวามือสุด  ถ้าเคาะขึ้นมาอีกสัก 7-8 เคาะ แล้ววิ่งดูกราฟอาจอ้าออกปลายเล็กน้อย   เหมือนมันจะหนาไปนิดนิด  แต่มันจะลงตัวกับ hana ป๋าเลย  ผมกำลังใช้ Hana ทดสอบอยู่   และป๋ากดน้ำมันวิ่งรอบสูงนิด  กราฟน้ำเงินปลายจะออกมาดีกว่านี้   เด๋วผมกลับไปผมจะเปิด ADT แบบ Semi Auto ให้ ตอนนี้ทดสอบ Hana Green Modify อยู่ที่ ใกล้ลาว อักไม่กี่วันกล้บ

บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #206 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 01:16:42 pm »

ป๋า Not ดู link นี้นะผมเอา Hana Green Modified ไปทดสอบมา 2000 km.  ลองอ่านดู  แค่รูปร่างก็บาดใจแล้ว

http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=10786.0
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #207 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 08:35:16 pm »

เวบเราตอนนี้ไม่สามารถ up รูป แบบที่เคยทำได้มาก่อนเลย   อาจจะเพราะเนื้อที่ของ Server เรามันหมดแล้ว   ผมก็ไม่ค่อยสันทัดเรื่อง Up รูปแบบซับซ้อนเสียด้วยเลยเสียโอกาสเอารูปเด็ดเกี่ยวกับอุปกรณ์เอามาลงให้ดูแบบง่ายง่ายได้เลย   ผมไม่คิดว่าต่อไปนี้เราจะ Up รูปก็คงต้องเป็นวิธีอื่นหรือไม่ (ซึ่งผมไม่ถนัดเลย)     ช่วงนี้เลยไม่ค่อยมีรูปเด็ดเอามา Up เลย


********************************************
โฟล์เดอร์ที่ใช้เก็บไฟล์แนบเต็ม โปรดลองด้วยไฟล์ที่เล็กกว่า หรือติดต่อ ผู้ดำเนินการ  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 10, 2014, 08:38:14 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #208 เมื่อ: กันยายน 18, 2014, 10:49:20 am »

ขออณุญาติทดสอบ  การใส่รูปและ VDO หน่อยครับ ว่าตอนนี้ใชได้หรือยัง.. เผื่อเพื่อนอยากเห้น ปันปัน ..ตัวจริง  เห็นห้องแก็สเหงาเหงาตอนนี้ 

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=P9tyEqHyN2c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=P9tyEqHyN2c</a>
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #209 เมื่อ: กันยายน 18, 2014, 01:28:13 pm »

ปันปันจ้ำม่ำดีครับ 

แต่อย่าให้กินไอติมมากนะครับ ลองดูคลิปนี้ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dIIQjhMS89Q" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dIIQjhMS89Q</a>
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 6 7 8 9 10 11 12 13 [14] 15 16 17 18 19 20 21 22 ... 26   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 20 คำสั่ง