ObdII ต่อครั้งแรกหลังจากไฟเอ็นจิ้นโชว์ครับ ปกติจะไม่เสียบคาพอร์ทไว้ครับ
ObdII ที่ผมใช้ ใช้ไฟเลี้ยงจากพอร์ทของรถครับ
เรื่องกราฟจูนที่ใช้ของเดิมก่อนติด Tap เพราะดูจากกราฟใหม่ไม่ค่อยต่างจากเดิมของผม แต่ช่วงกลางถึงปลายของกราฟใหม่จะปรับจูนแบบตกท้องช้างครับ แรงดันเดิมคือ 1.40 บาร์ แต่แรงดันใหม่ 1.39 บาร์ ผมก็เลยคิดว่าน่าจะใช้ของเดิมได้ครับ
Error code U**** หาดูข้อมูลจากในเวปเพื่อนบ้าน ศูนย์มิตซูฯก็ลบไม่ออกเหมือนกันครับ เป็นเพราะอุปกรณ์ที่ต่อเชื่อมไม่ครบ
ยังไงมีอะไรคืบหน้ามาแนวแบบว่าแก้ไขตรงไหนแล้วจบ ก็เล่าให้ฟังกันหน่อยนะครับ ลองแบบว่าน้ำมันแล้วออกมาดีไม่มี Code ดูสักพักไหมครับ ตอนนี้น้ำมันถูกดี ได้บริหารระบบหัวฉีดน้ำมันกันมั่ง ยังไงถ้าปัญหาถูกแก้ไขจบก็มาเล่าเป็นข้อมูลดีดีกับเราด้วยนะครับ
ผมไปถามกรองเบนซินในถังมาประมาร 1400 กว่าบาท เด๋วว่าจะไปซื้อมาใส่แทนของเก่าที่ทำใช้ชั่วคราว วันนี้เจอค่า Ox Sensor 2 ตัว (Upsteam Pre Cat.) โดนไป หมื่นสามพันกว่า เลยลืมสั่งกรองเบนซินเลย อีก 2 วันได้ Ox มาจะเอามาโชว์ตัวกันครับ