Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติด Oil Cooler ดีมั้ย  (อ่าน 45677 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #60 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2015, 10:00:02 am »

ของผมคงรอต่อไปครับ สั่ง npartshop  อีก 5 วัน จะครบสามเดือนละ สั่งของศูนย์ พล.ได้สองสัปดาห์ละ บอกประมาณหนึ่งเดือน(ต้องโทรไป Call Center ให้ประสานให้ถึงสั่งได้) ไม่รู้ว่าของใครจะได้ก่อน 


เป็นกำลังใจให้ครับป๋า ผมก็รอนานเหมือนกัน ตอนนั้น 0 แจ้งว่าของผลิตไม่ทัน

ขอบคุณครับป๋าตั้ม  3heart ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #61 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2015, 10:07:37 am »

ของผมคงรอต่อไปครับ สั่ง npartshop  อีก 5 วัน จะครบสามเดือนละ สั่งของศูนย์ พล.ได้สองสัปดาห์ละ บอกประมาณหนึ่งเดือน(ต้องโทรไป Call Center ให้ประสานให้ถึงสั่งได้) ไม่รู้ว่าของใครจะได้ก่อน 


เป็นกำลังใจให้ครับป๋า ผมก็รอนานเหมือนกัน ตอนนั้น 0 แจ้งว่าของผลิตไม่ทัน

ขอบคุณครับป๋าตั้ม  3heart ขอบคุณครับ

ขอแนะนำอีกอย่างนะครับ ถ้าป๋าให้ 0 หรือร้านข้างนอกทำให้ แนะนำให้ตรวจสอบความเรียบร้อยทุกอย่างเลยนะครับ
รถผมใส่มาได้ 1 สัปดาห์ ล้างรถเอง เปิดฝากระโปรงมาเช็ดทำความสะอาดภายในห้องเครื่อง ปรากฏว่า....!!!! ท่อ turbo เกือบหลุดออกมา คราบไอน้ำมันเครื่องซึมออกมาบ้างแต่ไม่มาก
คิดว่าช่างคงถอดท่อเพื่อทำงานง่ายขึ้น แต่ลืมขันน๊อตให้แน่น  โชคดีที่รู้ตัวก่อน เลยจัดการคลายเข็มขัดรัดท่อ ดึงออกมาแล้วดันเข้าไป ขันน๊อตให้แน่น ใช้มาจนถึงตอนนี้ปกติครับ ไม่มีรุ่ว ซึมแต่อย่างใด
อย่าไว้ใจ 0 ให้มากครับ
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #62 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2015, 10:23:53 am »

สรุปแล้วของ npartshop มาถึงก่อนครับ  lala
ค่าใช้จ่าย
ออยคูเลอร์ 2,650+ ค่าส่ง 130 รวม 2,780 บาท
หม้อน้ำ หนา 26 มม. ราคา 2700+ ค่าส่ง 300 รวม 3,000 บาท
วาล์วน้ำ 1 อัน เปิด 82 องศา เบิกศูนย์ 765 บาท(ยังไม่รวมแวต)
น้ำยาหม้อน้ำ เบิกศูนย์ 395 บาท(ไม่รวมแวต)
น้ำมันเกียร์ ใช้ของที่เหลือจากเปลี่ยนกรองน้ำมันเกียร์เดือนที่แล้ว
วันเสาร์นี้เปลี่ยนครับ
บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #63 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2015, 10:26:12 am »

สรุปแล้วของ npartshop มาถึงก่อนครับ  lala
ค่าใช้จ่าย
ออยคูเลอร์ 2,650+ ค่าส่ง 130 รวม 2,780 บาท
หม้อน้ำ หนา 26 มม. ราคา 2700+ ค่าส่ง 300 รวม 3,000 บาท
วาล์วน้ำ 1 อัน เปิด 82 องศา เบิกศูนย์ 765 บาท(ยังไม่รวมแวต)
น้ำยาหม้อน้ำ เบิกศูนย์ 395 บาท(ไม่รวมแวต)
น้ำมันเกียร์ ใช้ของที่เหลือจากเปลี่ยนกรองน้ำมันเกียร์เดือนที่แล้ว
วันเสาร์นี้เปลี่ยนครับ

ยินดีด้วยครับป๋า สิ้นสุดการรอคอย  แต่หม้อน้ำเนี่ยใช้ของอะไรครับ ใส่แล้วอย่าลืมมารีวิวให้ชมด้วยนะครับว่า ก่อน-หลัง ต่างกันกี่องศา สนใจเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #64 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2015, 10:31:17 am »

ผมสั่งจากที่นี่ครับ
http://lpalaiyon.tarad.com/product_1070977_th

ขอบคุณป๋ามากครับที่ให้คำแนะนำ ระมัดระวัง การตรวจสอบ  ผมคิดว่าจะเปลี่ยนเองนะครับ ยอดเยี่ยม

แก้ไขเพิ่มเติม  ต้องขออภัยป๋าตั้ม พอดีผมไม่ได้ติดเครื่องมือวัดอูณหภูมิน้ำเพิ่มสักตัวเลยครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 14, 2015, 05:30:45 pm โดย wian » บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #65 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2015, 02:12:49 pm »

ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ Oil Cooler โดยไม่ถอดกันชน แต่ถอดกระจังหน้า พัดลม อินเตอร์คูเลอร์แก้ไขเพิ่มเติม การถอดอินเตอร์คูเลอร์ ให้ถอดท่อยางด้านขวามือของเรา(ด้านซ้ายของรถ) ถอดน็อตยึดอินเตอร์ 3 ตัวออก ดันแผงอินเตอร์ให้ชิดกระจังหน้าก็จะมีช่องใช้ประแจขันน็อตยึดท่อด้านซ้ายมือของเราออก แล้วจึงถอดท่อเหล็กกับท่อยางออกจากกัน(ด้านขวาตัวรถ) เพื่อความสะดวกสอดท่อน้ำมันเกียร์ แผ่นกันกระแทกด้านหน้า และท่ออากาศเข้าหม้อกรอง ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงครึ่ง ยอดเยี่ยม lala lala lala
หม้อน้ำยังไม่ได้เปลี่ยน จะทดลองวิ่งด้วยหม้อน้ำเดิมๆก่อนครับ พรุ่งนี้เปลี่ยนหม้อน้ำ ยอดเยี่ยม lala lala lala
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 18, 2015, 02:17:51 pm โดย wian » บันทึกการเข้า
pisut
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


« ตอบ #66 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2015, 03:35:44 pm »

 suadyod สาธุ
บันทึกการเข้า
ron5378
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #67 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2015, 04:52:35 pm »

P/No. 2969A122 ที่พี่ได้ทั้งกล่อง น๊อต อุปกรณ์ได้มาครบไหมครับ พร้อมติดตั้งหรือเปล่าครับ ต้องเพิ่มเต็มอะไรไหมครับ
บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #68 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2015, 05:07:29 pm »

P/No. 2969A122 ที่พี่ได้ทั้งกล่อง น๊อต อุปกรณ์ได้มาครบไหมครับ พร้อมติดตั้งหรือเปล่าครับ ต้องเพิ่มเต็มอะไรไหมครับ

ได้มาครบตามภาพเลยครับ ติดตั้งได้ทันทีไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่ม นอกจากน้ำมันเกียร์
บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #69 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2015, 08:55:07 pm »

  good   ii
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #70 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2015, 02:05:57 pm »

ขออนุญาตป๋าตั้มครับ
ปาเจโร่ 2.5 GT 4WD ปี 2011 ระยะทาง 89,500 กม.ของผมได้ปรับปรุงโดยเพิ่มออยเกียร์คูเลอร์  เปลี่ยนหม้อน้ำจาก 16 มม. เป็น 26 มม. เปลี่ยนวาล์วน้ำที่องศาเปิดเท่าเดิม และเติมซิลิโคนฟรีปั้ม 2 ซีซี เสร็จเรียบร้อยและทดลองวิ่งระยะทางสั้นๆ ด้วยความเร็วประมาณ 80-100 กม./ชม.
ผลที่ได้ดังนี้
1.การเปลี่ยนเกียร์ นิ่มนวลขึ้น(กระตุกน้อยลง)เหมือนตอนรถใหม่ๆ ก่อนการเพิ่มออยเกียร์คูเลอร์ เปลี่ยนหม้อน้ำ และเติมซิลิโคนฟรีปั้ม การเปลี่ยนเกียร์มีการกระตุกมากกว่า
2.เข็มความร้อนก่อนการปรับปรุงจะชี้อยู่กึ่งกลางระหว่างขีดสามกับขีดสี่ตลอดเมื่อขับไปได้ ประมาณ 5 กม.ด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. แล้วจะคงที่ตลอดไม่ว่าจะใช้ความเร็วเพิ่มขึ้นหรือลดลงหรือจอดนิ่งอยู่กับที่
   หลังการปรับปรุงทดลองระยะทางสั้นๆ เข็มความร้อนขึ้นข้ากว่าเดิม ระยะทางสิบกว่ากิโลเมตร ด้วยความเร็ว 80 กม./ชม.เข็มจะชี้ที่ขีดสองครึ่ง ระยะทางประมาณสิบห้ากิโลเมตรเข็มจะชี้ที่ขีดสาม พอจอดรถเข็มจะลดลงจากขีดสามเล็กน้อย เข็มสวิงขึ้นลงตามอูณหภูมิน้ำ เอาไว้ทดลองวิ่งทางยาวและความเร็วสูงกว่านี้อีกครั้งแล้วจะมารายงานเพิ่มเติมครับ  

20/08/2015 เวลาประมาณ 15.00-16.00 น. หลังจากเฝ้าดูการรั่วซึมของน้ำมันเกียร์และน้ำหล่อเย็น ไม่มีรั่วให้เห็น จึงได้ทดลองวิ่งด้วยความเร็วสูงขึ้นในระดับ 120-140 กม./ชม.(เป็นช่วงความเร็วปกติที่ผมใช้เดินทาง) เส้นทางพิษณุโลก-สุโขทัย เป็นระยะทางประมาณ 30 กม.มีเลยไป 160 กม./ชม.บ้างเล็กน้อย เข็มความร้อนขึ้นไปอยู่กึ่งกลางระหว่างขีดที่สามกับขีดที่สี่เท่ากับก่อนเปลี่ยนหม้อน้ำและก่อนติดตั้งออยคูเลอร์ เมื่อลดความเร็วลงเหลือ 100 กม./ชม. เข็มความร้อนยังชี้ที่ตำแหน่งเดิม(แต่รู้สึกว่าจะลดลงนิดๆหนึ่ง) แต่พอหยุดจอดประมาณ 5 นาที เข็มความร้อนลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน เกือบจะถึงขีดที่สาม  

30/08/2015 ข้อมูลเพิ่มเติม เข็มความร้อนตอนนี้ชี้คงที่ที่กึงกลางระหว่าขีดสามกับสี่ตลอดทุกช่วงความเร็วแล้วครับ สาเหตุที่เข็มสวิงเกิดจากวาล์วน้ำตายค้างเปิด ต้องเปลี่ยนใหม่ครับ

    มาตรวัดความร้อนยังไม่ละเอียดพอที่จะสรุปให้เห็นถึงประสิทธิภาพของหม้อน้ำเป็นตัวเลขได้ แต่มีความพึงพอใจได้ในระดับหนึ่งครับ
   
  

   เอาไว้ติดตั้งเกจ์วัดอุณหภูมิเพิ่มแล้วจะทดลองวิ่งเส้นทางที่เกียร์เคยล็อค แล้วจะสรุปอีกครั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 30, 2015, 09:01:02 pm โดย wian » บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #71 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2015, 03:19:09 pm »

ขออนุญาตป๋าตั้มครับ
ปาเจโร่ 2.5 GT 4WD ปี 2011 ระยะทาง 89,500 กม.ของผมได้ปรับปรุงโดยเพิ่มออยเกียร์คูเลอร์  เปลี่ยนหม้อน้ำจาก 10 มม. เป็น 26 มม. เปลี่ยนวาล์วน้ำที่องศาเปิดเท่าเดิม และเติมซิลิโคนฟรีปั้ม 2 ซีซี เสร็จเรียบร้อยและทดลองวิ่งระยะทางสั้นๆ ด้วยความเร็วประมาณ 80-100 กม./ชม.
ผลที่ได้ดังนี้
1.การเปลี่ยนเกียร์ นิ่มนวลขึ้น(กระตุกน้อยลง)เหมือนตอนรถใหม่ๆ ก่อนการเพิ่มออยเกียร์คูเลอร์ เปลี่ยนหม้อน้ำ และเติมซิลิโคนฟรีปั้ม การเปลี่ยนเกียร์มีการกระตุกชัดเจนมาก
2.เข็มความร้อนก่อนการปรับปรุงจะชี้อยู่ระหว่างขีดสามกับขีดสี่ตลอดเมื่อขับไปได้ ประมาณ 5 กม.ด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. แล้วจะคงที่ตลอดไม่ว่าจะใช้ความเร็วเพิ่มขึ้นหรือลดลงหรือจอดนิ่งอยู่กับที่
   หลังการปรับปรุงทดลองระยะทางสั้นๆ เข็มความร้อนขึ้นข้ากว่าเดิม ระยะทางสิบกว่ากิโลเมตร ด้วยความเร็ว 80 กม./ชม.เข็มจะชี้ที่ขีดสองครึ่ง ระยะทางประมาณสิบห้ากิโลเมตรเข็มจะชี้ที่ขีดสาม พอจอดรถเข็มจะลดลงจากขีดสามเล็กน้อย เข็มสวิงขึ้นลงตามอูณหภูมิน้ำ เอาไว้ทดลองวิ่งทางยาวและความเร็วสูงกว่านี้อีกครั้งแล้วจะมารายงานเพิ่มเติมครับ 

   เอาไว้ติดตั้งเกจ์วัดอูณหภูมิเพิ่มแล้วจะทดลองวิ่งเส้นทางที่เกียร์เคยล็อคอีกครั้งครับ
     

 suadyod  ii  good สนใจหม้อน้ำมากครับ
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #72 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2015, 03:28:43 pm »

ขออนุญาตป๋าตั้มครับ
ปาเจโร่ 2.5 GT 4WD ปี 2011 ระยะทาง 89,500 กม.ของผมได้ปรับปรุงโดยเพิ่มออยเกียร์คูเลอร์  เปลี่ยนหม้อน้ำจาก 10 มม. เป็น 26 มม. เปลี่ยนวาล์วน้ำที่องศาเปิดเท่าเดิม และเติมซิลิโคนฟรีปั้ม 2 ซีซี เสร็จเรียบร้อยและทดลองวิ่งระยะทางสั้นๆ ด้วยความเร็วประมาณ 80-100 กม./ชม.
ผลที่ได้ดังนี้
1.การเปลี่ยนเกียร์ นิ่มนวลขึ้น(กระตุกน้อยลง)เหมือนตอนรถใหม่ๆ ก่อนการเพิ่มออยเกียร์คูเลอร์ เปลี่ยนหม้อน้ำ และเติมซิลิโคนฟรีปั้ม การเปลี่ยนเกียร์มีการกระตุกชัดเจนมาก
2.เข็มความร้อนก่อนการปรับปรุงจะชี้อยู่ระหว่างขีดสามกับขีดสี่ตลอดเมื่อขับไปได้ ประมาณ 5 กม.ด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. แล้วจะคงที่ตลอดไม่ว่าจะใช้ความเร็วเพิ่มขึ้นหรือลดลงหรือจอดนิ่งอยู่กับที่
   หลังการปรับปรุงทดลองระยะทางสั้นๆ เข็มความร้อนขึ้นข้ากว่าเดิม ระยะทางสิบกว่ากิโลเมตร ด้วยความเร็ว 80 กม./ชม.เข็มจะชี้ที่ขีดสองครึ่ง ระยะทางประมาณสิบห้ากิโลเมตรเข็มจะชี้ที่ขีดสาม พอจอดรถเข็มจะลดลงจากขีดสามเล็กน้อย เข็มสวิงขึ้นลงตามอูณหภูมิน้ำ เอาไว้ทดลองวิ่งทางยาวและความเร็วสูงกว่านี้อีกครั้งแล้วจะมารายงานเพิ่มเติมครับ 

   เอาไว้ติดตั้งเกจ์วัดอูณหภูมิเพิ่มแล้วจะทดลองวิ่งเส้นทางที่เกียร์เคยล็อคอีกครั้งครับ
     

หม้อน้ำอลูมิเนียม น้ำหนักแตกต่างจากของเดิมมั้ยครับ  ใส่ยากมั้ย หมายถึงมันหนาขึ้นแล้วไปติดส่วนอื่นหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
ron5378
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #73 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2015, 03:55:34 pm »

ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูลดีๆ   
บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #74 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2015, 04:34:39 pm »

ขออนุญาตป๋าตั้มครับ
ปาเจโร่ 2.5 GT 4WD ปี 2011 ระยะทาง 89,500 กม.ของผมได้ปรับปรุงโดยเพิ่มออยเกียร์คูเลอร์  เปลี่ยนหม้อน้ำจาก 10 มม. เป็น 26 มม. เปลี่ยนวาล์วน้ำที่องศาเปิดเท่าเดิม และเติมซิลิโคนฟรีปั้ม 2 ซีซี เสร็จเรียบร้อยและทดลองวิ่งระยะทางสั้นๆ ด้วยความเร็วประมาณ 80-100 กม./ชม.
ผลที่ได้ดังนี้
1.การเปลี่ยนเกียร์ นิ่มนวลขึ้น(กระตุกน้อยลง)เหมือนตอนรถใหม่ๆ ก่อนการเพิ่มออยเกียร์คูเลอร์ เปลี่ยนหม้อน้ำ และเติมซิลิโคนฟรีปั้ม การเปลี่ยนเกียร์มีการกระตุกชัดเจนมาก
2.เข็มความร้อนก่อนการปรับปรุงจะชี้อยู่ระหว่างขีดสามกับขีดสี่ตลอดเมื่อขับไปได้ ประมาณ 5 กม.ด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. แล้วจะคงที่ตลอดไม่ว่าจะใช้ความเร็วเพิ่มขึ้นหรือลดลงหรือจอดนิ่งอยู่กับที่
   หลังการปรับปรุงทดลองระยะทางสั้นๆ เข็มความร้อนขึ้นข้ากว่าเดิม ระยะทางสิบกว่ากิโลเมตร ด้วยความเร็ว 80 กม./ชม.เข็มจะชี้ที่ขีดสองครึ่ง ระยะทางประมาณสิบห้ากิโลเมตรเข็มจะชี้ที่ขีดสาม พอจอดรถเข็มจะลดลงจากขีดสามเล็กน้อย เข็มสวิงขึ้นลงตามอูณหภูมิน้ำ เอาไว้ทดลองวิ่งทางยาวและความเร็วสูงกว่านี้อีกครั้งแล้วจะมารายงานเพิ่มเติมครับ 

   เอาไว้ติดตั้งเกจ์วัดอูณหภูมิเพิ่มแล้วจะทดลองวิ่งเส้นทางที่เกียร์เคยล็อคอีกครั้งครับ
     

หม้อน้ำอลูมิเนียม น้ำหนักแตกต่างจากของเดิมมั้ยครับ  ใส่ยากมั้ย หมายถึงมันหนาขึ้นแล้วไปติดส่วนอื่นหรือเปล่า

ของผมที่เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำฝาพลาสติกครับ แต่ความหนา 26 มม.น้ำหนักแทบไม่ต่างจากเดิม หนักกว่าเดิมอยู่ในหลักขีดไม่น่าจะถึง กก.ครับ พอดีไม่ได้ชั่งไว้ครับ ใส่ได้โดยไม่ต้องดัดแปลงอะไรเลยครับ ส่วนฝาครอบพัดลม ก็ลอกแถบฟองน้ำด้านบนและด้านล่างออกก็จะใส่ได้พอดีครับ  ส่วนท่อน้ำมันเกียร์ผมถอดของเดิมมาใส่เพราะของใหม่เป็นท่อตรง ท่อเก่าจะโค้งงอครับ

ส่วนหม้อน้ำอลูมิเนียมทั้งใบผมไม่มีข้อมูลด้านน้ำหนักเลยครับ แต่ขนาดจะเท่ารูน็อต ขายึดจะเท่ากับของเดิมครับ ราคาต่างจากหม้อน้ำปกติเล็กน้อย เป็น 4,000 บาท ไม่รวมค่าส่งครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง