Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะทำอย่างไรดีเมื่อน้องปาคันโปรดของเร  (อ่าน 65564 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #60 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 01:05:57 pm »

การกระทำของช่างไม่รู้จะชมหรือด่าดีนะครับป๋า (สลับของคันอื่นมาให้เรา)
ถ้าช่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำไป และทำเครื่องหมายบอกช่างคนอื่น ๆ ที่อาจมาจับต่อ
ก็จะไม่สร้างปัญหาต่อให้กับอีกคันที่ไปถอดของเค้ามา และไม่ไป charge ค่าอะไหล่ของอีกคัน

แต่สำหรับของป๋าปิด job นี้ไปได้ ดีใจด้วยครับ  Smiley
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #61 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 01:06:15 pm »

ขออนุญาติ

รถป๋านี่ ยังไม่เสร็จสิ้นสะทีนะคับ
แนะนำว่าป๋า เข้าร่วมที่
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16579.0
มิตซู ควรจะต้องรับผิดชอบ ให้อะไรดีขึ้นบ้าง
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #62 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 04:02:18 pm »

การกระทำของช่างไม่รู้จะชมหรือด่าดีนะครับป๋า (สลับของคันอื่นมาให้เรา)
ถ้าช่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำไป และทำเครื่องหมายบอกช่างคนอื่น ๆ ที่อาจมาจับต่อ
ก็จะไม่สร้างปัญหาต่อให้กับอีกคันที่ไปถอดของเค้ามา และไม่ไป charge ค่าอะไหล่ของอีกคัน

แต่สำหรับของป๋าปิด job นี้ไปได้ ดีใจด้วยครับ  Smiley

มันจะปิดได้จริงรึเปล่าก็ไม่รู้นะครับ ว่าจะปิดๆๆ ก็ได้ปัญหาใหม่เข้ามาเรื่องๆๆ
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #63 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 01:04:42 pm »

เห็นแล้วเซ็งแทนเลยป๋า ขอให้หาไว ๆ ครับ  ผมใช้บริการที่ ศูนย์พิดโลกประจำด้วยดิ
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #64 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 05:54:41 pm »

ถ้าถอดจากเครื่องที่มีอุบัติเหตุหรือถอดจากรถเทสไดร ใน 0ก็เป็นทางเลือกของ0นะครับหรืออาจจะไปดูซีลเก่าๆที่ทิ้งไว้มาใส่ให้เลยเกิดอาการขาด  การขาดตอบไม่ได้ว่าขาดตอนไหน ตอนใส่หรือตอนถอด พิสูจน์ยากครับ  กลัวจะเป็นของมือ2 เก่าเก็บ ถ้าเบิกอะไหล่ให้ใหม่ก็จบ ของผมเคยใช้อีกคันเป็นรถเก๋งบริการของเจ้าตลาดอีกยี่ห้อนึง  สวิทช์ กระจกไฟฟ้ามันไม่ค่อยดี มันหลวม(รถป้ายแดง) ก็เอาจากtest drive ใน0     เรื่องนี้ผมว่า0  ทำได้ ถ้าจำเป็นจริงๆ หรือไม่ก็ให้ลูกค้ารออะไหล่ หาโรงแรมนอนค้าง1-2วัน
  อ่านร่ายยาวมหากาพย์ของป๋าแล้ว
 1.น้ำดัน ในระบบหล่อเย็น ไม่รู้ว่าฝาโก่งหรือประเก็นไปแล้วเลยมีอากาศเข้ามาในระบบหล่อเย็นดันที่หม้อน้ำ( น้ำดัน)
 2.ซีลน้ำมันเครื่องหรือซีลตรงกรองน้ำมันเครื่อง ไม่รู้ว่าเกลียวรูดหรือป่าวถอดๆใส่หลายรอบ
 3.เครื่องดีเซลร้อนจนน้ำดันแล้วซ่อมไม่่รู้จะกลับสู่สภาพเดิมหรือป่าว
 4.เรื่องเกียร์ออโต้ตกลงปัญหาเป็นที่ซอพแวร์จนต้องlearnเกียร์ใหม่หรือเครื่องร้อนจนระบภายในเกียร์มีปัญหา คงต้องให้ช่าง0มิตซูที่เราคิดว่าโอเคจัดการ ถ้าซ่อมไม่ได้สงสัย เปลี่ยนยกชุดทั้งเครื่องทั้งเกียร์ ใครเป็นเจาภาพคงต้องเจรจา  ส่วนต่างที่เราจะจ่ายกับส่วนที่เราจะเคลม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 08, 2013, 06:11:11 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #65 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 09:09:36 pm »

เห็นแล้วเซ็งแทนเลยป๋า ขอให้หาไว ๆ ครับ  ผมใช้บริการที่ ศูนย์พิดโลกประจำด้วยดิ

อย่าไว้ใจเส้นทาง อย่าวางใจศูนย์มิตซูจ้า
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #66 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 09:24:13 pm »

ถ้าถอดจากเครื่องที่มีอุบัติเหตุหรือถอดจากรถเทสไดร ใน 0ก็เป็นทางเลือกของ0นะครับหรืออาจจะไปดูซีลเก่าๆที่ทิ้งไว้มาใส่ให้เลยเกิดอาการขาด  การขาดตอบไม่ได้ว่าขาดตอนไหน ตอนใส่หรือตอนถอด พิสูจน์ยากครับ  กลัวจะเป็นของมือ2 เก่าเก็บ ถ้าเบิกอะไหล่ให้ใหม่ก็จบ ของผมเคยใช้อีกคันเป็นรถเก๋งบริการของเจ้าตลาดอีกยี่ห้อนึง  สวิทช์ กระจกไฟฟ้ามันไม่ค่อยดี มันหลวม(รถป้ายแดง) ก็เอาจากtest drive ใน0     เรื่องนี้ผมว่า0  ทำได้ ถ้าจำเป็นจริงๆ หรือไม่ก็ให้ลูกค้ารออะไหล่ หาโรงแรมนอนค้าง1-2วัน
  อ่านร่ายยาวมหากาพย์ของป๋าแล้ว
 1.น้ำดัน ในระบบหล่อเย็น ไม่รู้ว่าฝาโก่งหรือประเก็นไปแล้วเลยมีอากาศเข้ามาในระบบหล่อเย็นดันที่หม้อน้ำ( น้ำดัน)
 2.ซีลน้ำมันเครื่องหรือซีลตรงกรองน้ำมันเครื่อง ไม่รู้ว่าเกลียวรูดหรือป่าวถอดๆใส่หลายรอบ
 3.เครื่องดีเซลร้อนจนน้ำดันแล้วซ่อมไม่่รู้จะกลับสู่สภาพเดิมหรือป่าว
 4.เรื่องเกียร์ออโต้ตกลงปัญหาเป็นที่ซอพแวร์จนต้องlearnเกียร์ใหม่หรือเครื่องร้อนจนระบภายในเกียร์มีปัญหา คงต้องให้ช่าง0มิตซูที่เราคิดว่าโอเคจัดการ ถ้าซ่อมไม่ได้สงสัย เปลี่ยนยกชุดทั้งเครื่องทั้งเกียร์ ใครเป็นเจาภาพคงต้องเจรจา  ส่วนต่างที่เราจะจ่ายกับส่วนที่เราจะเคลม

ขอระบายความในใจดังนี้ครับ
1.ในเรื่องขออะไหล่อย่างน้อยทางศูนย์ก็ควรจะมีสำรองไว้บ้างมันแค่ยางโอริงกันซึม ไม่ได้ราคาแพงอะไรมากมาย เพราะเครื่อง Block มันก็ประจำการทั้งใน Pajerosport และ triton 2.5 VG
2.ถ้าอะไหล่ไม่มีก็รอเบิกได้ เอารถไปทิ้งไว้ศูนย์เพื่อเครมความร้อนขึ้นเป็นเดือนยังเคยมาแล้วเลย แค่นี้จิ๊บๆ และ อีกเรื่องคือเวลาซื้อรถเราซื้อรถใหม่ป้ายแดงนะครับราคาเป็นล้าน ไม่ได้ซื้อรถมือสอง ที่จะไปซื้ออะไหล่เก่าใช้แล้วเชียงกงมาใส่ให้ก็ได้
3.ไอ้เรื่องยางที่ขาดน่ะผมพอเข้าใจได้ว่าเครื่องยนต์มันทำงานตลอดเวลามันอาจจะขาดกันเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ที่ติดใจก็คือ ผมเพิ่งไปเคลมเรื่องน้ำมันซึมในตำแหน่งนี้มาได้3-4วันเอง และรถก็ไม่ได้ขับเลย และ ที่สำคัญ ไอ้ยางโอริงวงใหญ่น่ะมันขาด แต่ ไอ้วงเล็กมันหายไป.......มันหายไปไหนนะ???
4.ไอ้เรื่องน้ำดันเนี้ยมันเริ่มเป็นหลังจากเอารถไปเช็คระยะ 20,000 km ที่ศูนย์พอขับกลับบ้านมาก็ความร้อนขึ้นจนดับ แต่ศูนย์มันก็แค่เติมน้ำให้แล้วรับรถกลับ หลังจากนั้นก็เจอปัญหาน้ำดันมาตลอด เอาเข้าศูนย์ตั้งหลายครั้งแต่ช่างไม่มีปัญญาหาสาเหตุ
5.เรื่องซีลน้ำมันเครื่องที่ซึมมันก็เริมเป็นหลังจากที่ทำการเคลมเรื่องความร้อนขึ้น ที่เราหาสาเหตุเจอเอง
6.ไอ้เรื่องที่ยางโอริงขาด กับ หาย จนน้ำมันเครื่องไหลท่วมห้องเครื่องนั้นมันก็เริ่มหลังจากที่เอาไปเคลมน้ำมันเครื่องซึม (ผมคงผิดเองที่ไม่ได้บอกช่างให้เรียบร้อยว่าจะให้มันไม่ซึม หรือ ให้มันซึมเพิ่ม)
7.ไอ้เรื่องเกียรคงยังไม่พูดถึงตอนนี้ครับ เพราะอาการดีขึ้นบ้างแล้ว เลยมั้งเป้าแก้ไขปัญหาอื่นไปก่อน
8.ก็จริงอย่างที่ปาว่าล่ะครับเครื่องดีเซลร้อนจนดับเครื่องมันยังจะสมบูรณ์เหมือนเดิมเหรอ? แต่บางคันที่เป็นก็ได้เปลี่ยนเครื่อง บางคันก็ไม่ได้เปลี่ยน มาตรฐานการบริการหลังการขายมันอยู่ตรงจุดไหน?Huh?Huh???


***** ปล.ตอนนี้กำลังมีอารมษ์เนื่องมาจากความเครียดเรื่องรถสุดที่รักขอภัยถ้าใช้คำพูดไม่เหมาะสมครับ
บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #67 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 09:41:36 pm »



ขอระบายความในใจดังนี้ครับ
1.ในเรื่องขออะไหล่อย่างน้อยทางศูนย์ก็ควรจะมีสำรองไว้บ้างมันแค่ยางโอริงกันซึม ไม่ได้ราคาแพงอะไรมากมาย เพราะเครื่อง Block มันก็ประจำการทั้งใน Pajerosport และ triton 2.5 VG
2.ถ้าอะไหล่ไม่มีก็รอเบิกได้ เอารถไปทิ้งไว้ศูนย์เพื่อเครมความร้อนขึ้นเป็นเดือนยังเคยมาแล้วเลย แค่นี้จิ๊บๆ และ อีกเรื่องคือเวลาซื้อรถเราซื้อรถใหม่ป้ายแดงนะครับราคาเป็นล้าน ไม่ได้ซื้อรถมือสอง ที่จะไปซื้ออะไหล่เก่าใช้แล้วเชียงกงมาใส่ให้ก็ได้
3.ไอ้เรื่องยางที่ขาดน่ะผมพอเข้าใจได้ว่าเครื่องยนต์มันทำงานตลอดเวลามันอาจจะขาดกันเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ที่ติดใจก็คือ ผมเพิ่งไปเคลมเรื่องน้ำมันซึมในตำแหน่งนี้มาได้3-4วันเอง และรถก็ไม่ได้ขับเลย และ ที่สำคัญ ไอ้ยางโอริงวงใหญ่น่ะมันขาด แต่ ไอ้วงเล็กมันหายไป.......มันหายไปไหนนะ???
4.ไอ้เรื่องน้ำดันเนี้ยมันเริ่มเป็นหลังจากเอารถไปเช็คระยะ 20,000 km ที่ศูนย์พอขับกลับบ้านมาก็ความร้อนขึ้นจนดับ แต่ศูนย์มันก็แค่เติมน้ำให้แล้วรับรถกลับ หลังจากนั้นก็เจอปัญหาน้ำดันมาตลอด เอาเข้าศูนย์ตั้งหลายครั้งแต่ช่างไม่มีปัญญาหาสาเหตุ
5.เรื่องซีลน้ำมันเครื่องที่ซึมมันก็เริมเป็นหลังจากที่ทำการเคลมเรื่องความร้อนขึ้น ที่เราหาสาเหตุเจอเอง
6.ไอ้เรื่องที่ยางโอริงขาด กับ หาย จนน้ำมันเครื่องไหลท่วมห้องเครื่องนั้นมันก็เริ่มหลังจากที่เอาไปเคลมน้ำมันเครื่องซึม (ผมคงผิดเองที่ไม่ได้บอกช่างให้เรียบร้อยว่าจะให้มันไม่ซึม หรือ ให้มันซึมเพิ่ม)
7.ไอ้เรื่องเกียรคงยังไม่พูดถึงตอนนี้ครับ เพราะอาการดีขึ้นบ้างแล้ว เลยมั้งเป้าแก้ไขปัญหาอื่นไปก่อน
8.ก็จริงอย่างที่ปาว่าล่ะครับเครื่องดีเซลร้อนจนดับเครื่องมันยังจะสมบูรณ์เหมือนเดิมเหรอ? แต่บางคันที่เป็นก็ได้เปลี่ยนเครื่อง บางคันก็ไม่ได้เปลี่ยน มาตรฐานการบริการหลังการขายมันอยู่ตรงจุดไหน?Huh?Huh???


***** ปล.ตอนนี้กำลังมีอารมษ์เนื่องมาจากความเครียดเรื่องรถสุดที่รักขอภัยถ้าใช้คำพูดไม่เหมาะสมครับ


มาให้กำลังใจป๋าครับ   ยอดเยี่ยม good lala lala lala
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #68 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 09:45:07 pm »

เข้าใจในอารมณ์ป่าครับ อ่านแล้วเหนื่อยแทน   ผมว่าป่าสรุปเหตุการณ์ ของอาการ และสาเหตุทั้งทั้งหมด ให้กำทาง 0 และสำนักงานใหญ๋ ให้สรุปสาเหตุและสิ่งที่ทำไปแล้วให้ และรับประกันว่ามันจะไม่เกิดเรื่องเดิม ๆ นี้ ถ้ายังเป็นอีกให้เสนอทางออกมาให้เราพิจราณาหรือเราเสนอเลย  รถเราเดิม ๆ ไม่ได้แต่งอะไร เข้าเช็คระยะตลอดไม่น่าจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้  ปัญหามันเกิดกันได้แต่ต้องเอาใจใส่และดูแลลูกค้าให้ดีกว่านี้ เราซื้อรถป้ายแดงราคาเป็นล้าน  


สู้ ๆ ครับป๋า
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #69 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2013, 12:57:02 am »



ขอระบายความในใจดังนี้ครับ
1.ในเรื่องขออะไหล่อย่างน้อยทางศูนย์ก็ควรจะมีสำรองไว้บ้างมันแค่ยางโอริงกันซึม ไม่ได้ราคาแพงอะไรมากมาย เพราะเครื่อง Block มันก็ประจำการทั้งใน Pajerosport และ triton 2.5 VG ตอบ ซีลต่างๆอย่างซีลฝาวาว ซีลหน้าเครื่องผมสอบถาม0ทั้ง2แห่งที่ผมคุ้นเคย บอกต้องรออะไหล่สั่ง2-3วัน
2.ถ้าอะไหล่ไม่มีก็รอเบิกได้ เอารถไปทิ้งไว้ศูนย์เพื่อเครมความร้อนขึ้นเป็นเดือนยังเคยมาแล้วเลย แค่นี้จิ๊บๆ และ อีกเรื่องคือเวลาซื้อรถเราซื้อรถใหม่ป้ายแดงนะครับราคาเป็นล้าน ไม่ได้ซื้อรถมือสอง ที่จะไปซื้ออะไหล่เก่าใช้แล้วเชียงกงมาใส่ให้ก็ได้ เห็นด้วยกับการบริการที่หลายมาตรฐานของช่าง ถึงต้องเลือก0และเลือกช่างในเมืองที่มีประสบการณ์
3.ไอ้เรื่องยางที่ขาดน่ะผมพอเข้าใจได้ว่าเครื่องยนต์มันทำงานตลอดเวลามันอาจจะขาดกันเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ที่ติดใจก็คือ ผมเพิ่งไปเคลมเรื่องน้ำมันซึมในตำแหน่งนี้มาได้3-4วันเอง และรถก็ไม่ได้ขับเลย และ ที่สำคัญ ไอ้ยางโอริงวงใหญ่น่ะมันขาด แต่ ไอ้วงเล็กมันหายไป.......มันหายไปไหนนะ??? ไม่มีหรือลืมใส่ 0ต้องมีคำตอบและรับผิดชอบ
4.ไอ้เรื่องน้ำดันเนี้ยมันเริ่มเป็นหลังจากเอารถไปเช็คระยะ 20,000 km ที่ศูนย์พอขับกลับบ้านมาก็ความร้อนขึ้นจนดับ แต่ศูนย์มันก็แค่เติมน้ำให้แล้วรับรถกลับ หลังจากนั้นก็เจอปัญหาน้ำดันมาตลอด เอาเข้าศูนย์ตั้งหลายครั้งแต่ช่างไม่มีปัญญาหาสาเหตุ น่าจะร้องเรียนไปก่อนแล้วค่อยไปเจรจากันว่ามิตซูประเทศไทยกับ0 บริการ(ซึ่งก็ไมรู้ว่าจะเลือก0ไหนเพราะหลายแห่ง)จะรับผิดชอบอย่างไร  ไปตกลงกันและบันทึกเป็นหนังสือถ้าไม่จบก็ว่าไปตามกฎหมาย จะฟ้องเองผ่านศาลแพ่งหรือผ่าน สคบ.
5.เรื่องซีลน้ำมันเครื่องที่ซึมมันก็เริมเป็นหลังจากที่ทำการเคลมเรื่องความร้อนขึ้น ที่เราหาสาเหตุเจอเอง 0บริการการต้องรับผืดชอบร่วมกับMMTH
6.ไอ้เรื่องที่ยางโอริงขาด กับ หาย จนน้ำมันเครื่องไหลท่วมห้องเครื่องนั้นมันก็เริ่มหลังจากที่เอาไปเคลมน้ำมันเครื่องซึม (ผมคงผิดเองที่ไม่ได้บอกช่างให้เรียบร้อยว่าจะให้มันไม่ซึม หรือ ให้มันซึมเพิ่ม)0 ต้องรับผิดชอบร่วมกับMMTH
7.ไอ้เรื่องเกียรคงยังไม่พูดถึงตอนนี้ครับ เพราะอาการดีขึ้นบ้างแล้ว เลยมั้งเป้าแก้ไขปัญหาอื่นไปก่อน   ไหนๆก็จะร้องเรียนแล้วทั้งเครื่องทั้งเกียร์ก็เอาให้ครบเลยจะได้เจรจากันไปพร้อมกัน
8.ก็จริงอย่างที่ปาว่าล่ะครับเครื่องดีเซลร้อนจนดับเครื่องมันยังจะสมบูรณ์เหมือนเดิมเหรอ? แต่บางคันที่เป็นก็ได้เปลี่ยนเครื่อง บางคันก็ไม่ได้เปลี่ยน มาตรฐานการบริการหลังการขายมันอยู่ตรงจุดไหน?Huh?Huh??? ตอบ ผมเลือกเปลี่ยนเครื่องตีเลขเดิมเพราะรถมีปัญหาจาก0บริการ+ยังอยู่ในประกัน ขนาดเปลี่ยนคันมิตซูยังเคย มีป๋าๆเคลมมาแล้ว


***** ปล.ตอนนี้กำลังมีอารมษ์เนื่องมาจากความเครียดเรื่องรถสุดที่รักขอภัยถ้าใช้คำพูดไม่เหมาะสมครับ


มาให้กำลังใจป๋าครับ   ยอดเยี่ยม good lala lala lala

เอาเป็นว่าน่าจะร้องเรียนไปสคบ. แล้วทาง สคบ.ก็จะส่งเรื่องต่อให้มิตซูประเทศไทยและ0บริการที่เราไปซ่อมชี้แจงถ้าไม่จบเราค่อยว่าทางคดีต่อ แต่อย่าให้หมดอายุความ1ปีเพราะร้องสคบ.อายุความไม่หยุดครับ ถ้าหลาย0ก็ร่ายมหากาพย์ตามลำดับพร้อมกับใบงานที่สำคัญๆ  ไปวันไหนแจ้งด้วยครับเผื่อแวะไปเยี่ยมเยียน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 10, 2013, 01:03:08 am โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #70 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2013, 01:46:15 pm »

 good good good red heart red heart red heart lala lala lala
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #71 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 09:17:43 pm »

มาดัพเดตความคืบหน้าครับ


ล่าสุดหลังจากที่ได้ยื่นเอกสารขอเปลี่ยนเครื่องยนต์ไปให้ MMTH สำนักงานใหญ่เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 56 และ เงียบไปเกือบเดือน ล่าสุดได้รับการติดต่อกลับมาจาก Call Center ว่าจะขอน้ำรถของเราเข้าไปทำการตรวจสอบที่สำนักงานใหญ่ โดยใช้เวลาประมาณ 15 วัน เรื่องนี้ผมควรตอบรับดีมั้ยครับ เพราะ ไม่รู้ว่าเค้าจะเอารถเราไปทำอะไรบ้าง ผมไม่อยากให้เค้าเอาไปตรวจสอบแต่เพียงฝ่ายเดียว เพราะ บอกตรงๆความเชื่อใจ และ ไว้ใจในศูนย์บริการ มันไม่มีเหลือเลยครับ 
บันทึกการเข้า
sl
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #72 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 05:08:53 pm »

ผมว่าให้เขาเอาไปตรวจสอบเถอะครับ  คงไม่มีอะไรเลวลงอีก ถ้าไม่มีอะไรก็แค่เสมอตัว
หรืออาจจะดีขึ้นถ้าเขาเจอปัญหาแล้วแก้ไขให้  หรือยอมเปลี่ยนเครื่องให้ถ้ามันจำเป็นจริงๆ
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #73 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 08:33:59 pm »

มาตามข่าว และเป็นกำลังใจให้ครับป๋า  ก็โยกโย้ตามสูตร ประวัติก็ดูได้ว่าซ่อมอะไรไปแล้วบ้าง ถ้าอยากเอาไปศึกษาก็เปลี่ยนเครื่องให้เขาซะแล้วจะเอาไปทำอะไรก็ไป  ถ้าต่อรองแล้วไม่ย่อม ก็ให้ทำหนังสือสัญญาถ้ากลับมามีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องอีกก็ต้องเปลี่ยนเท่านั้น และชี้แจงพร้อมหลักฐานว่าทำอะไรไปบ้าง

สู่ ๆ ครับป๋า
บันทึกการเข้า
J.sarawut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #74 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2013, 03:24:51 pm »

เป็นกำลังใจครับ good ผมอ่านตั้งแต่เมื่อคืนครับ อ่านทุกตอนและทุกความเห็นครับ วางไม่ลงจริงๆเลยขอเข้ามาเป็นกำลังใจอีกเสียงครับ ป๋าช่างอดทนดีแท้ครับ ให้ผ่านให้ได้นะครับ ยอดเยี่ยม เป็นความรู้และแนวทางกับเพื่อนๆท่านอื่นในการจัดการและแก้ไขปัญหาทั้งเฉพาะหน้าและบทสรุปครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 20 คำสั่ง