Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะทำอย่างไรดีเมื่อน้องปาคันโปรดของเร  (อ่าน 65574 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #90 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2013, 12:34:44 pm »

น่าจะเอาตัวเป็น ๆ ไปเยี่ยม MMTH สักที ไม่แก้ไขอะไรแล้วมาพูดอย่างนี้

ขอให้จบได้ไว้ ๆครับ ป๋า
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #91 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2013, 05:21:00 pm »

น่าจะเอาตัวเป็น ๆ ไปเยี่ยม MMTH สักที ไม่แก้ไขอะไรแล้วมาพูดอย่างนี้

ขอให้จบได้ไว้ ๆครับ ป๋า

มีใครสนใจไปเยี่ยม MMTH ที่ทุ่งรังสิตกับผมมั้ยเอ่ย? 
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #92 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2013, 05:35:03 pm »

น่าจะเอาตัวเป็น ๆ ไปเยี่ยม MMTH สักที ไม่แก้ไขอะไรแล้วมาพูดอย่างนี้

ขอให้จบได้ไว้ ๆครับ ป๋า

มีใครสนใจไปเยี่ยม MMTH ที่ทุ่งรังสิตกับผมมั้ยเอ่ย?  
เขานัดตรวจวันที่ 24 มิย. นี้ใช่หรือเปล่าครับ เอาใจช่วยๆ
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #93 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 12:09:35 pm »

วันนี้เป็นวันที่ทาง MMTH นัดหมายให้ฝ่ายเทคนิคมาทำการตรวจสอบรถของผม โดยนัดหมายกันที่โชวรูมสาขาพระรามสามในเวชา 11.00 น. แต่ตอนนี้ลูกค้านั้งรอมาแล้ว 1 ชั่วโมงยังไม่เห็น ศรีษะผู้นัดหมายแต่อย่างใด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 24, 2013, 12:12:55 pm โดย timman_1987 » บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #94 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 12:34:12 pm »

-รถใหม่ ก่อนออกทริปไกล ต้องลองหลายแบบก่อน ถ้ามีปัญหากลางทางหมดสนุก
-PJS เหมือนม้าพยศ ถ้ารู้ทาง และแก้ได้แล้ว ใช้งานสนุก
-เตือนความร้อน น่าจะมีไว้เป็นอย่างยิ่ง ปัญหา น้ำดัน ทำพิษได้เสมอ
-ถ้าน้ำดันระหว่างทาง ค่อยๆประคองรถ ขับช้าอย่าให้รอบเกินสองพัน แทบจะต้องจอดทุก 10-50 โล
 เติมน้ำ จะน่าเบื่อสุดๆ เวลาประคองรถข้ามเขา เพราะมันต้องเร่งเครื่อง
- เคยโดน แล้วประคองรถ พะเยา-ขอนแก่น ต้องข้ามเขางาว เขาพลึง เนินที่แยกนครไทย เขาค้อ และน้ำหนาว
  แค่เจ็ดร้อยโล ใช้เวลาเป็นวัน  จาก 7 ชั่วโมงถ้ารถปกติ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #95 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 01:18:26 pm »

ขออนุญาติ

วันนี้เป็นวันที่ทาง MMTH นัดหมายให้ฝ่ายเทคนิคมาทำการตรวจสอบรถของผม โดยนัดหมายกันที่โชวรูมสาขาพระรามสามในเวชา 11.00 น. แต่ตอนนี้ลูกค้านั้งรอมาแล้ว 1 ชั่วโมงยังไม่เห็น ศรีษะผู้นัดหมายแต่อย่างใด

เอาใจช่วยเน้อ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #96 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 04:03:19 pm »

ขออนุญาติ

วันนี้เป็นวันที่ทาง MMTH นัดหมายให้ฝ่ายเทคนิคมาทำการตรวจสอบรถของผม โดยนัดหมายกันที่โชวรูมสาขาพระรามสามในเวชา 11.00 น. แต่ตอนนี้ลูกค้านั้งรอมาแล้ว 1 ชั่วโมงยังไม่เห็น ศรีษะผู้นัดหมายแต่อย่างใด

เอาใจช่วยเน้อ 

ตกลงมีคนจากทาง MMTH โผล่มาประสานงานหรือยังครับ
เอาใจช่วยครับ คุยรอบนี้ จัดให้หนักเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #97 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 09:44:04 am »

ขออนุญาติ

สงสัย ยังคุยกันไม่จบ ข้ามวันแระ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #98 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2013, 08:09:55 pm »

แวะมาอัพเดตครับ พอดีงานเข้ายาวไปหลายวันนะครับ  Cry

สรุปแล้วตอนนี้ทาง MMTH ก็ได้นำน้องปา สุดหล่อของผมไปทำการตรวจสอบอาการแล้วครับ โดนได้นำ ปา 4x4 ปี2010 สีทองมาแลกไว้ให้ใช้ แต่ว่าในวันที่มีกรรับรถนั้นก็ไม่ได้เป็นอย่างเรียนร้อยนักนะครับ เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นเยอะเลยทีเดียว ****ไม่รู้ทำไม MMTH ชอบทำอะไรให้โดนลูกค้าบ่นก็ม่ะรุ

เรื่องมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ทาง Call Center ได้โทรแจ้งผม แล้ว โทรแจ้งคุณพ่อว่า ในวันจันทร์ที่ 24/6/13 ว่าทาง MMTH จะขอนัดไปรับรถเข้าไปทำการตรวจสอบที่สำนักงานใหญ่โดยจะส่งช่างเทคนิค จากสำนักงานใหญ่มารับเองเพื่อให้ลูกค้าได้อธิบายถึงอาการของรถโดยละเอียด ซึ่งผมก็ได้โทรไปคุยกับพ่อที่บ้านที่ พิจิตร ว่าเค้าบอกเราแบบนี้ตรงกันนะ พ่อ และ แม่ผมเลยตีรถลงมาจากพิจิตร ในคืนวันอาทิตย์เพื่อต้องการมาพบช่างเทคนิคของ MMTH ด้วยตัวเองเลยทีเดียว และ วันนั้นทางครอบครัวผมก็ช่วยกันทำเอกสารถึงอาการ ผลกระทบที่เจ้าของรถได้รับจากรถคันนี้ และ รวบรวมรูปถ่าย เอกสารการนำรถเข้าตรวจซ่อมท่ได้มาจากศูนย์บริการ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อมูลใดๆๆตกหล่น  yes!!

เช้ามาทุกคนก็ลุกมาอาบน้ำแต่งตัวกันอย่างหล่อ และ นำรถออกมาลองขับดูว่าอาการที่เราพบมาตลอดมันยังเป็นอยู่มั้ย (แบบว่ากลัวรถมันเจอช่างแล้วมันจะทำตัวเรียบร้อย) จนแน่ใจในข้อมูล และ เอกสารที่มีในมือ จนในเวลา 9.30 ทาง Call Center ก็โทรมาเพื่อเตือนว่าวันนี้เรามีนัดกัน 11.00 น. นะครับอย่าลืมล่ะ ###### scorn ไม่มีทางลืมหลอกเตรียมข้อมูลมาพร้อมขนาดนี้

จนในเวลา 10.45 น.ผมและ เครอบครัวก็ขับเรือ ยี่ห้อ Mitsubisshi รุ่น Pajero Sport 2012 (พ่อ ก่ะ แม่ บอกว่าเครื่องมันดังเหมือนเรือ แถวบ้านเลย หุหุ) มาถึงศูนย์บริการ มิตซู สิทธิผล สาขาพระรามสาม
แต่ทะว่า เมื่อถึงเวลานัดก็ไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้น........

ในขณะที่ไปถึงศูนย์ เอารถไปจอด จนเข้าไปนั้งรออยู่ในห้องรับรอง แบบงงๆ เพราะเจ้าหน้าที่ทั้งศูนย์ไม่ได้สนใจครอบครัวผมเลย แต่อย่างใด ไม่มีแม้กระทั้งจะมีคนมาถามว่ามาติดต่อ อะไรรึเปล่า จนพวกเราสงสัยว่านี่เรามีตัวตนอยู่รึเปล่า?Huh?Huh?Huh? 

จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้น ประกอบกับความหิวที่เริ่มเพิ่มมากขึ้น จึงได้ทำการโทรไปตามที่ Call Center อีกครั้งก็ได้คำตอบว่าเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเดินทางยังไปไม่ถึง และ กว่าจะมาถึงก็ปาเข้าไป 12.40 น. สรุปนั้งรอเล่นๆ เกือบ 2 ชั่วโมง (# ลางานช่วงเช้า เสียไปฟรีๆแบบไม่ได้อะไร  )

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบความผิดปกติที่ว่า ทำไมมีเจ้าหน้าที่มาคนเดียวเอง แล้วไหนล่ะช่างเทคนิค?Huh?Huh?Huh?Huh??? ก็เลยทำการสอบถามไปว่าทำไมมาคนเดียวครับ พี่เป็นช่างเทคนิคที่เค้าส่งมาคุยกับผมรึ = คำตอบคือ "เปล่าครับผมแค่ขับรถมาแลกเฉยๆๆ"

  อ๋าย!!!!! anger แล้ว Call Center มันโทรนัดให้เรามาคุยกับช่างเทคนิคทำไม ด้วยความโมโหหิวเล็กน้อย เพราะรอนานข้าวไม่ได้กิน หุหุหุ เลยโทรไปหา Call Center คนเดิมอีกครั้ง พร้อมทวงถามว่าไหนคุณบอกว่าวันนี้จะมีช่างเทคนิคมารับรถด้วยไง ปลายสายก็ตอบกับมาอย่างเรียบๆว่า "ไม่มีครับ ผมไม่เคยบอกเลยนะว่าจะมีช่างเทคนิคมาด้วย ลูกค้าเข้าใจผิดรึเปล่า" พอได้ยินก็อารมษ์เดือดเลยครับ ผมได้ยินว่าเค้าบอกจริงๆว่าจะมีช่างมาคุยด้วยกัน สามคน พ่อ แม่ ลูก หกรูหู ด้วยกัน  Wink ไม่น่าพลาด

แต่ด้วยความโมโห เลยเริ่มมีการใช้คำพูดที่เสียงดังขึ้นเรื่อยๆ และ เป็นการต่อว่ามากขึ้นเรื่อย จนในที่สุดทางรองผู้จัดการศูนย์ ก็ต้องออกมาคุยกับผมด้วยตัวเองเราเลยบ่นไปว่า เนี้ยทาง MMTH นัดผมให้เอารถมาเข้าศูนย์ที่นี่ และ จะมีช่างเทคนิคจากสำนักงานใหญ่มาสอบถามอาการด้วยตัวเองเลย แต่พอถึงเวลานัดกับไม่มา ผู้จัดการจะว่าไงครับ แต่คุณผู้จัดการกับบอกว่า ไม่เห็นรู้เรื่องเลยว่าจะมีการนัดลูกค้าเอารถมาที่ศูนย์ Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh? นี่เค้าทำงานกันยังไง สำนักงานใหญ่นัดลูกค้ามา แต่ ไม่มีการประสานงานศูนย์บริการที่หมายเลยรึ

แล้วเจ้าหน้าที่ Call Center ก็โทรมาที่เจ้าหน้าที่คนที่ขับรถมาพอดี ผมเลยขอโทรศัพท์พี่เค้ามา แล้ว เปิดลำโพงดังๆให้ได้ยินกันทั่วหน้ากัน ทางผู้จัดการศูนย์เค้าก็ถามครับว่าเรื่องมันเป็นยังไง ทำไมไม่มีคนมาคุยกับลูกค้า Call Center เค้าก็ตอบมาในโทรศัพท์ว่า ไม่มีครับ ไม่เคยบอก ลูกค้าพูดไม่รู้เรื่องเอง Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh?Huh??? ตกลงกลายเป็นผม พ่อ และ แม่ ผิดเองซะงั้น

หลังจากนั้นผมก็เอาโทรศัพทของแม่มาโทรกลับเข้าไปที่ Call Center อีกโดยปลอมตัวว่าเป็นช่างของ ศูนย์ชื่อประทีป (พอดีเห็นชื่อบนบอร์ดช่างพอดี) เพื่อถามว่าลูกค้าเค้าโวยวายที่ศูนย์ใหญ่แล้วพี่จะเอายังไง ปลายสายก็ตอบกลับมาว่า ลูกค้าแม่งพูดไม่รู้เรื่อง ## ผมเปิดลำโพงคุยครับ พอ พ่แม่ได้ยินก็เดือดอีก หลังจากนั้นอีกประมาณ เกือบ 2 ชั่วโมงก็เป็นการที่แม่ผม ที่เป็นคุณครูเทสสั่งสอนเจ้าหน้าที่คนนั้นเป็นการใหญ่

แต่ก็ยังไม่จบเรื่องนะครับ เพราะว่าเมื่อเคลียจะจบจะทำการแลกรถกันกับพบว่าทาง MMTH เตรียมเอกสารมาให้ลูกค้าเซ็นต์ยืมรถของบริษัทไปใช้งาน แต่กับไม่มีเอกสารรับรถมาแต่อย่างได ก็เลยสอบถามไปว่าถ้าไม่มีเอกสารรับรถแบบนี้ผมจะให้เอารถผมไปได้อย่างไร คุณเป็นใครก็ไม่รู้ อยู่ๆผมจะให้เอารถไปเฉยๆคงไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่เค้าก็ตอบมาว่า เป็นเรื่องปกติครับ ทุกครั้งก็ทำแบบนี้  โอ๊ะ อย่างนั้นเลย ผมไม่รู้นะครับว่าลูกค้าคนอื่นเค้าเชื่อใจให้คุณนำรถเค้าไปง่ายๆโดยไม่มีเอกสารใดๆให้เลยแบบนี้ได้อย่างไร รถราคาเป็นล้านนะครับ จะมายืนกุญแจให้คนแปลกหน้าก็ไม่ใช่เรื่อง แล้วยิ่งตอบกลับมาว่าเป็นเรื่องปกติทุกทีก็ทำกันแบบนี้ด้วย มันยิ่งตอกย้ำความด้อยคุณภาพของการบริการหลังการขายเข้าไปอีก

หลังจากนั้นก็เป็นการโทรไปโวยวายกับ Call Center อีกรอบ............................................. คุยกันตั้งนาน ก็ไม่ได้คำตอบที่น่าพอใจ

จนสุดท้ายเลยผมต้องเสนอทางออกให้โดยการให้ทางศูนย์บริการออกเอกสารรับรถให้โดยให้มีการบันทึกเข้าระบบว่ามีการรับรถลูกค้าจริง และ ให้ผู้จัดการศูนย์ลงนามเป็นพยานรับทราบ หลังจากนั้นจึงเป็นการ ตรวจสอบสภาพรถของแต่ละฝ่าย และ แลกรถกันโดยเรียบร้อย ครับ เล่นเอาเหนื่อยเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะที่ผ่านมาใช้แต่รถ Toyota Isuzu Honda ถึงการบริการจะไม่ได้ดีเท่าไหร่ แต่ เมื่อเทียบกันแล้ว Brand เหล่านั้นเค้าก็ทิ้งห่าง มิตซูอยู่หลายขุมเลยทีเดียว พอลูกค้ามาเจอการบริการที่ไม่มีมาตรฐานแบบนี้เลยเกิดการรับไม่ได้เป็นเรื่องธรรมดา............................................

สรุปวันนั้นเข้าไปศูนย์บริกาาร 10.45 น. กว่าจะเสร็จเรียบร้อยก็ปาเข้าไป บ่ายสามกว่ากันเลยทีเดียว 

บันทึกการเข้า
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #99 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2013, 08:38:04 pm »

เอาใจช่วยครับ อ่านแล้ว มหากาพ จริงๆครับ  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #100 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2013, 11:53:40 am »

อัพเดตครับ

เมื่อประมาณ 5 นาทีที่ผ่านมา Call Center MMTH ได้โทรมาแจ้งว่าตอนนี้ทาง Engineer ได้พร้อมที่จะให้ข้อมูลแล้ว จะขอนัดลูกค้ามาประชุมที่สำนักงานใหญ่ วันศุกร์ที่ 5 ที่จะถึงนี้ ครับ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #101 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2013, 10:45:29 pm »

เอาใจช่วยครับขอให้ได้รับคำตอบที่เข้าท่าและปราถนา ครับ
แต่ผมเคยคุยกับช่างที่ศูนย์ใหญ่ ที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของรีสอร์ท กับอู่เล็กๆส่วนตัว
พี่เขาแนะนำว่าบุกสำนักงานใหญ่เลย. แผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์ มั้งครับกลัวมากกับลูกค้าร้องเรียน
มีอะไรให้บุกเลย. ผมก็รอว่ารถผมจะมีอะไรป่าวรอเล่นงานอยู่  แต่ไม่หนักใจครับผมเป็นช่าง แฮ่ๆๆๆๆ. 
บันทึกการเข้า

CHINDANAI
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


« ตอบ #102 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 02:27:38 am »

เอาใจช่วยนะครับ ยังงัย มาเล่าสาเหตุที่ ทาง mmth มาชี้แจง ให้ฟังจะขอบคุณมากๆครับ
รถผมเพิ่ง หมื่นโล ลองวิ่งยาวๆเป็นครั้งแรก ประมาณ 700 โล ข้ามเขาเพชรบูรณ์ ไปพิษณุโลก
ไม่กล้าเอาเข้าเช็คที่พิษณุโลกเลย กลัวเจอแบบป๋าจริงๆ shame . โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #103 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2013, 11:58:40 am »

ขออนุญาติ

มาติดตามตอนต่อไป
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #104 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2013, 03:01:20 pm »

อัพเดตครับ
ในที่สุดก็ได้คุยกับ ฝ่ายเทคนิคของ MMTH อย่างเป็นเรื่องเป็นราวซักที แต่ทางฝ่ายเทคนิคก็ตอบกลับมาว่าทดสอบแล้วเครื่องรถคุณปกติ ทุกอย่าง Huh?Huh?Huh?Huh??? ถ้าไม่ผิดแล้วทำไมเครื่องมันดังเป็นเรือเลยหว่าๆๆๆๆ คุณกัน 44.15 นาทีสุดท้ายก็สรุปผลอะไรให้ไม่ได้

พ่อผมเลยยื่นคำขาดไปเลยว่า เราซื้อรถมือ 1 มาเราไม่ต้องการรถที่เครื่องเสียตั้งแต่ป้ายแดง... เอาเครื่องใหม่มาให้เรา แล้วเอาเครื่องเน่าๆ กับ สิ่งที่คุณมอบให้เป็นการอุดปากเราคืนไป เพราะไม่มีใครอยากซื้อรถเพื่อมาซ่อมอยู่ตลอด   ทาง MMTH เลยจะขอสรุปกันเป็นการภายใน แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในวันที่ 10/7/2556 ที่จะถึงนี้  โปรดติดตามตอนต่อไป.........
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 21 คำสั่ง