Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9 10 11 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะทำอย่างไรดีเมื่อน้องปาคันโปรดของเร  (อ่าน 65556 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LEKJALEK
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



« ตอบ #75 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2013, 09:54:20 pm »

อ่านไปด้วยใจระทึก ลุ้นแทนจริงๆครับ ไม่รู้ถ้าเกิดกะตัวเองจะเป็นยังไงบ้าง
บันทึกการเข้า

ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก   ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย  วางแผนทางภาษี  ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
CHINDANAI
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


« ตอบ #76 เมื่อ: มิถุนายน 08, 2013, 02:33:52 am »

สุดยอดอ่ะครับเป็นกำลังใจให้ครับ ป๋าต่อสู้อดทนสุดๆจริงๆ ขอให้ ได้เครื่องใหม่ครับ ถ้าเป็นผมคงไม่อยากให้รื้ออีกแล้ว มันคงจะเละกว่ารถมือสองซะอีก
ผมใช้รถ มิตซูมา 2 คันแล้วครับด้วยใจรัก ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเครื่องยนต์เลย จนตอนนี้ใช้น้องปา ด้วยความไว้ใจจากที่เคยใช้มิตซู
ถ้าคันแรก ที่ซื้อเป็นอย่างป๋า ทุกวันนี้คงไม่ขับน้องปาแล้วหล่ะ น่าเห็นใจป๋ามากๆครับ ยิ่งเป็นรถในฝันด้วยแล้ว พูดไม่ออก เป็นผมคงอายเหมือนกัน
ผมอ่าน อยุ่เกือบ 2 ชั่วโมงป๋าเขียนได้ดีมาก เข้าใจอารมณ์ป๋านะ แต่เขียนได้สนุกอ่านไม่เบื่อจริงอ่านรวดเดียวจบ 
 สรุปคือ รถไม่มีปัญหาตั้งแต่แรก อาจเป็นเพราะศูนย์ที่ผิดพลาด จึงเกิดเรื่องยาวเลย
คันเก่าเคยเจอปัญหานะแต่ไม่เยอะ ทางศูนย์แก้ครั้งแรกไม่หาย บอกว่าปกตินี่แหละ หลังจากนั้น ผมโทรเข้าสำนักงานใหญ่ทันที ต่อ ฝ่ายเทคนิค
อธิบายให้เค้าฟัง แค่นั้นได้คำตอบเลย หลังจากนั้นไม่นาน ศูนย์โดนเลยครับ รีบเอากลับไปทำใหม่ทันที จบเลย
ต้องให้สำนักงานใหญ่สั่ง
 1 ถ้าช่างศูนย์ ไม่รู้ ก็น่าจะโทรไปถามทางสำนักงานใหญ่ก็ได้ ชอบเดาๆอยู่เรื่อย ต้องรอให้ลูกค้าถามเองทำไม
2 มาตรฐานของศูนย์บริการไม่เหมือนกัน ที่ดีๆก็มีแต่น้อย ทางมิตซูต้องมาคอยตรวจสอบ(ขาดการเอาใจใส่)
 สรุป ขอให้ป๋า ได้เครื่องยนต์ใหม่ ครับ ได้คนใหม่ทั้งคันยิ่งดี ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #77 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2013, 03:29:15 pm »

ขอขอบคุณ เพื่อนๆ-พี่ๆ สมาชิกปา ทุกท่าน ที่มาให้กำลังใจ ให้คำปรึกษา และ คำแนะนำ ทุกๆ comment จากหัวใจ เลยครับ หลังจากนี้ผมก็จะสู้ๆต่อไป เพื่อเรียกร้องความรับผิดชอบที่พึงได้รับจากทาง MMTH ต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #78 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2013, 04:05:36 pm »

มาดัพเดตความคืบหน้าครับ


ล่าสุดหลังจากที่ได้ยื่นเอกสารขอเปลี่ยนเครื่องยนต์ไปให้ MMTH สำนักงานใหญ่เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 56 และ เงียบไปเกือบเดือน ล่าสุดได้รับการติดต่อกลับมาจาก Call Center ว่าจะขอน้ำรถของเราเข้าไปทำการตรวจสอบที่สำนักงานใหญ่ โดยใช้เวลาประมาณ 15 วัน เรื่องนี้ผมควรตอบรับดีมั้ยครับ เพราะ ไม่รู้ว่าเค้าจะเอารถเราไปทำอะไรบ้าง ผมไม่อยากให้เค้าเอาไปตรวจสอบแต่เพียงฝ่ายเดียว เพราะ บอกตรงๆความเชื่อใจ และ ไว้ใจในศูนย์บริการ มันไม่มีเหลือเลยครับ 


มาอัพเดตความคืบหน้าครับ 
              หลังจากที่ได้ทำการส่ง เอกสารขอเปลี่ยนเครื่องยนต์ไปให้ MMTH สำนักงานใหญ่เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 56 และ เงียบไปจนต้องโทรไปตามอยู่หลายครั้งหลายหนนั้น ทาง Call Center ก็ให้คำตอบว่าไม่เกินสิ้นเดือนจะให้คำตอบว่าจะมีวิธีการอย่างไรกับรถคันนี้ grimace และ ในวันที่ 31 พ.ค.2556 ทาง Call Center ก็ติดต่อกลับมาตรงตามเวลานัดเพื่อแจ้งว่าจะขอตรวจสอบรถตามที่ได้มีการอัพเดตความคืบหน้าไปแล้วนั้น นับจากวันที่ได้รับการแจ้งดังกล่าวจนถึงวันนี้ ก็เป็นเวลา 10 วัน แล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก Call Center เพื่อประสานงานใดๆ อีกเลย (สรุปว่าที่โทรมาบอกตอนสิ้นเดือนเป็นการซื้อเวลา เฉยๆใช้มั้ยเนี้ย?ๆๆๆๆๆๆ  ) จนวันนี้ทนไม่ไหวๆๆๆ แล้วครับ ร้อนใจมากๆๆ เลยโทรไปติดตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่ประสานงาน yes!! แต่ไม่สามารถ มารับสายได้เนื่องจากติดประชุม เลยขอให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นช่วยรับสายแทน แต่ไม่มีใครเลย เจ้าหน้าที่ทุกท่านติดประชุมกันหมด กรรมก็เลยไปตกอยู่กับเจ้าหน้าที่ผู้รับสาย  เป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงครับ ผู้จาดี ไม่เหมือนคนประสานงานเลย หุหุ พอสอบถามความคืบหน้าไป ก็ไม่ได้คำตอบ เพราะเค้าไม่ใช่คนดู Case ของผม รู้เพียงแค่ทาง MMTH มี Solution ออกมาแล้ว (แต่ไม่เห็นแจ้งลูกค้าเนอะ ต้องให้โทรมาตามเองทุกที่ สงสัยจะคิดถึงต้องให้โทรไปหาบ่อยๆๆ ฮ่าๆ) ไอ้เราก็อารมษ์ไม่ปกติอยู่แล้วจากการที่รอมาหลายวันแต่ไม่ได้คำตอบ เลย บ่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นไปชุดใหญ่ จนฟังๆดูเวลาเค้าตอบกลับ ......เหมือนจะร้องไห้ แฮะ ..... ฮือๆๆ เอิ่ม ไม่บ่นต่อก็ได้ว่ะ เดียวจะมีคนร้องไห้ให้ฟัง เดียวจะทำใจไม่ได้ หุหุ ............................ สรุปที่ผมรอมา 10 วันนั้นทาง MMTH มี Solution ออกมาแล้วแต่ไม่รู้ว่าเป้็นอะไร แต่ก็ไม่ยอมแจ้งลูกค้าเลย ปล่อยให้รอคอยอย่างมีความหวังให้เกิดความเครียดสะสมอยู่ได้......... จนวันนี้ทาง คุณพ่อที่เป็นเจ้าของรถตัวจริง ทนไม่ไหวครับ ส่งเอกสารร้องเรียนไป กระตุ้น ให้ MMTH มีกำลังใจกันอีกรอบ ครับ 




หวังว่าจะมีความคืบหน้าตอบกลับมาบ้างล่ะครับ   ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #79 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 12:40:12 pm »

ถึงเวลา ต้องจิก ต้องตามครับ

ขอให้ได้เครื่องใหม่ไว ๆ ครับป๋า
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #80 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 01:10:41 pm »

ขออนุญาติ

มาตามดูและให้กำลังใจ
และฝากป๋าด้วยคับ
หากติดต่อทาง Mitsu ได้อีก
เรื่องชุดพวงมาลัย ปา ทั้งหลายจะได้รับการแก้ไขอย่างไงบ้าง
ตอนนี้ อาการมันเป็นทั้ง ปา และไททัน
จะมีอาการมากหรือน้อย เท่านั้นล่ะ
จะเรียกรถทั้งหมดกลับไปแก้ไข
ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรนะคับ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #81 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 05:15:00 pm »

ขออนุญาติ

มาตามดูและให้กำลังใจ
และฝากป๋าด้วยคับ
หากติดต่อทาง Mitsu ได้อีก
เรื่องชุดพวงมาลัย ปา ทั้งหลายจะได้รับการแก้ไขอย่างไงบ้าง
ตอนนี้ อาการมันเป็นทั้ง ปา และไททัน
จะมีอาการมากหรือน้อย เท่านั้นล่ะ
จะเรียกรถทั้งหมดกลับไปแก้ไข
ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรนะคับ 

อัพเดตครับ  Cheesy

1.ผมมีโอกาศได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center ที่ทำหน้าที่ประสานงาน ชื่อคุณวรพxxณครับ ผมก็สอบถามเรื่องการแก้ไขปัญหารถผมตามปกติ และ ได้แถมเรื่อง เรื่องชุดพวงมาลัย ที่มีปัญหาด้วย และ ได้คำตอบมาว่า "คุณเจ้าของรถอย่าไปเชื่อพวกที่โพสในเน็ตให้มากนักเพราะ พวกนี้มีตัวตนจริง รึเปล่าก็ไม่รู้ และ เวลาให้ช่างเทคนิคไปตรวจสอบก็ไม่พบอาการต้ามที่อ้าง ไม่รู้เป็นพวกคู่แข่งปล่อยข่าวรึเปล่า ก็ไม่รู้ ไอ้คนพวกนี้ทำผมเสียเซ๋ลไปเยอะเหมือนกัน อ๋าย!!!!! " พอฟังว่ามันเป็นการแถ หลบประเด็นที่ถามผมก็เลยไม่ถามต่อล่ะครับ

2.ทาง MMTH นัดให้ผมนำรถเข้าไปทำการตรวจสอบปัญหาที่สำนักงานใหญ่ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของ MMTH เองไม่ใช่ช่างปัญญาอ่อนตามศูนย์บริการนะครับ เป็นผู้มารับรถ และ ทำการสอบถามอาการจากเจ้าของรถเอง (*สังเกตุว่าคราวนี้ MMTH ไม่ดำเนินการผ่าน ศูนย์แล้ว...) นำรถอีกคันมาแลก ให้ผมใช้ระหว่างการตรวจสอบ โดยมีการนัดหมายกันในวันจันทร์ที่ 24/6/2556 เวลา 11.00 น. ที่โชวรูมมิตซูบิชิ สิทธิผล พระราม 3 (ยังม่รุจะเอาไงดีกลัวรถจะโดนรื้อเป็นเศษเหล็กอีกรอบ ***คราวก่อนที่รื้อใส่อุปกรณ์กลับไม่ครบ และ ไม่สมบูรณ์มาแล้วด้วย"  oop

3.ถ้าสมาชิกปาท่านใดอยากผู้คุย หรือ สอบถามปัญหารถสุดที่รักของท่าน กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคตัวเป็นๆ ก็เรียนเชิญนะครับ ในวันและ เวลาดังกล่าว หรือ จะมาช่วยผมกดดันทาง MMTH ก็ได้นะครับอย่างน้อยเวลาถูกกดดันความชุ่ยในการทำงานมันจะได้ลดลงบ้าง 
บันทึกการเข้า
CHINDANAI
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


« ตอบ #82 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2013, 07:43:17 pm »

ถ้าทางฝ่ายเทคนิคมาดูแลด้วยตัวเองจริงๆน่าจะดีขึ้นกว่าเดิมนะครับ อย่างน้อยอะไรสึกหรอเสียหายไปเนื่องจาก ความร้อนขึ้น ที่ป๋าเจอมา ชิ้นส่วนน่าจะถูกตรวจสอบอย่างดี
ถ้าเสียหายจริงๆ เค้าต้องเปลี่ยนให้ป๋าแน่ๆ อย่างน้อยก็คืนสภาพจากโรงงาน คงไม่กล้า ที่จะให้ศูนย์บริการตัดสินใจเองแล้ว เพราะป๋าตามเรื่องขนาดนี้
คงกลัวกันบ้างล่ะ น้อยคนนักที่จะตามติดขนาดนี้ เต็มที่ก็ขายทิ้ง  ถ้าไม่ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ ถึงจะซ่อมเสร็จสมบูรณ์ ป๋าอย่าลืมให้เค้าทำสัญญาขอเปลี่ยนเครื่องยนต์ ถ้าเกิดว่ามันยังมีอาการแบบเดิมๆอีก นะครับ
ขอให้จบซักทีนะครับป๋าเหนื่อยมานาน 


แปลกนะครับ ทีมงาน มิตซู อบรมนักขับไทยส่งไปแข่ง rally draka นักขับสามารถซ่อมรถได้เอง รื้อรถได้ทั้งคัน ซ่อมได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง  แต่ศูนย์ บริการทำไมช่างถึงอ่อนแท้ๆ โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #83 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2013, 12:33:34 pm »

มาให้กำลังใจ  red heart ครับ  ขอให้ได้รับการแก้ไขตามความต้องการของป๋าโดยเร็วครับ   lala lala
บันทึกการเข้า
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #84 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2013, 12:59:35 pm »

อัพเดตครับ 

1.ผมมีโอกาศได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center ที่ทำหน้าที่ประสานงาน ชื่อคุณวรพxxณครับ ผมก็สอบถามเรื่องการแก้ไขปัญหารถผมตามปกติ  และ ได้แถมเรื่อง เรื่องชุดพวงมาลัย ที่มีปัญหาด้วย และ ได้คำตอบมาว่า "คุณเจ้าของรถอย่าไปเชื่อพวกที่โพสในเน็ตให้มากนักเพราะ พวกนี้มีตัวตนจริง รึเปล่าก็ไม่รู้ และ เวลาให้ช่างเทคนิคไปตรวจสอบก็ไม่พบอาการต้ามที่อ้าง ไม่รู้เป็นพวกคู่แข่งปล่อยข่าวรึเปล่า ก็ไม่รู้ ไอ้คนพวกนี้ทำผมเสียเซ๋ลไปเยอะเหมือนกัน  " พอฟังว่ามันเป็นการแถ หลบประเด็นที่ถามผมก็เลยไม่ถามต่อล่ะครับ


-----------------------

ข้อนี้โดนใจเลยป๋า.. มันจี๊ดดดด 
 อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
ritranger
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160


ritranger


« ตอบ #85 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2013, 01:22:24 pm »

รถผมก็เจอความร้อนขึ้น เหมือนกัน เนื่องจากปะเก็นฝาสูบฉีกขาด  เนื่องจากขับรถเร็ว(160 up ) นานๆไม่มีผ่อน เกิดเลย(ความคิดผมนะ)  เลยเช็คที่ศูนย์เคลมทุกอย่าง ตอนนี้ปกติดีครับ หรือตามกระทู้นี้เลยครับhttp://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13395.0
บันทึกการเข้า

ritranger แรงใจไม่มีวันหมด
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #86 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2013, 01:31:52 pm »

ขออนุญาติ

อ้างถึง
1.ผมมีโอกาศได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center ที่ทำหน้าที่ประสานงาน ชื่อคุณวรพxxณครับ ผมก็สอบถามเรื่องการแก้ไขปัญหารถผมตามปกติ และ ได้แถมเรื่อง เรื่องชุดพวงมาลัย ที่มีปัญหาด้วย และ ได้คำตอบมาว่า "คุณเจ้าของรถอย่าไปเชื่อพวกที่โพสในเน็ตให้มากนักเพราะ พวกนี้มีตัวตนจริง รึเปล่าก็ไม่รู้ และ เวลาให้ช่างเทคนิคไปตรวจสอบก็ไม่พบอาการต้ามที่อ้าง ไม่รู้เป็นพวกคู่แข่งปล่อยข่าวรึเปล่า ก็ไม่รู้ ไอ้คนพวกนี้ทำผมเสียเซ๋ลไปเยอะเหมือนกัน อ๋าย!!!!! " พอฟังว่ามันเป็นการแถ หลบประเด็นที่ถามผมก็เลยไม่ถามต่อล่ะครับ

ถ้าเป็นผม จะบอกว่า "ผมเชื่อพวกเขามากกว่าเชื่อคุณอีกน่ะ" 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



« ตอบ #87 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2013, 01:35:58 pm »

สู้ๆครับ เป็นกำลังใจให้
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #88 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2013, 02:25:28 pm »

สู้ๆๆต่อจนถึงที่สุดเลยครับ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
nokpajero
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 299



« ตอบ #89 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2013, 09:42:14 pm »

เป็นกำลังใจให้ครับ red heart
บันทึกการเข้า

ID 3395
ปาขาวมุก MY13 2.5 GT
Date : 6-4-56
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9 10 11 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง