Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนขอสำเนาใบงานและรายละเอียดในการเคลมชุดพวงมาลัยและเฟื่องท้าย โชค อื่นๆเพื่อร้อง สคบ.  (อ่าน 16396 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 01:25:18 pm »

ป๋าๆติดต่อต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ MMTH   ก่อนครับ MMTH  รับทราบปัญหาของสมาชิก ปา เจโร่ไทยแลนด์แล้วครับ  ข้อมูลวันที่17 พ.ค.56 เวลา1630)
 ติดต่อบริษัท mitsubishi-motors thailand (MMTH) ฝ่ายcall center 02-5295900 . 1800-900-009 โดยตรงเพื่อร้องเรียนปัญหาที่พบ หรือ  แจ้งผ่านทางเว็บ http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/Contact

 สคบ.นัดไกล่เกลี่ยวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.56 เวลา0930

รบกวนขอสำเนาใบงานและรายละเอียดในการเคลมชุดพวงมาลัยและเฟืองท้าย โชค สีหลุดลอก การหลุดการรับประกัน อื่นๆเพื่อประกอบข้อมูลในการร้องที่ สคบ.ซึ่งผมได้ยื่นคำร้องอยู่ก่อนหน้าเอาข้อมูลความบกพร่องของอุปกรณ์ไปยืนยันกับ คณะกรรมการ สคบ.ว่าด้วยยานยนต์ ซึ่งคาดว่าจะรับคำร้องและเจรจากันภายใน15พ.ค.2556  นัดเวลายังไม่นอนว่าจะเป็นวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.56หรือไม่)
 ถ้าอย่างไรรบกวนติดต่อทางหมายเลข 0860622567     โทร   034-242825  ต่อ 50551 ถ้าเป็นไปได้มีรายละเอียดการใช้งาน ตั้งแต่การซื้อ การพบข้อบกพร่องและการแก้ปัญหาของทางศูนย์บริการมิตซู และการเคลมของทางมิตซูบิชิมอเตอร์ส ( ประเทศไทย)    เนื่องจากกลัวว่าทางมิตซูจะโต้แย้งว่าไม่มีรายงานการชำรุดบกพร่อง ของรถรุ่นดังกล่าว ถ้าจะถ่ายรูป และระบุว่าเป็นของรถรุ่นไหน ทะเบียนอะไรใช้กี่กม  .จะเป็นการขอบคุณอย่างมาก    ถ้ามีของเพื่อนสมาชิกอื่นด้วยก็ยินดีรับข้อมูลครับ  
    พ.ท.วิชาญ ค้ามีผล
   หัวหน้าแผนกเวชกรรมป้องกันโรคสัตว์
  โรงพยาบาลสัตว์ทหารบก  กรมการสัตว์ทหารบก
  199 หมู่13 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม   73000
  อีเมล์ [email protected]

    สมาชิก IDS 2680
  จากกระทู้นี้ครับ   http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=15022.0
ยังไม่รีบมากแต่ขอรวมรวมข้อมูลให้แล้วเสร็จและนำส่งให้เจ้าหน้าที่ล่วงหน้า ไม่น่าจะเกินวันที่ 13พ.ค.56
 เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล เจ้าของรถ ผู้ใช้ รายละเอียดการรับบริการ..เป็นต้น  จะส่งให้ทางไปรษณีย์ ขอเป็นรูปสี หรือจะเป็นอีเมล์ก็ได้ ถ้าเป็นไปได้ลงชื่อรับรองรูปถ่ายว่ามาจากรถคันไหน  แต่ ถ้าไม่ทันจริงๆก็เจอกันหน้าห้องประชุมเลย วันเวลายังไม่ยืนยันครับ  ถ้าได้ข้อมูลก่อนผมจะได้เอามาสรุปเป็นรายละเอียดในเวิดและเอกเซล ให้ง่ายในการนำเข้าห้องประชุม
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 21, 2013, 02:31:32 am โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 01:39:24 pm »

ขออนุญาติ

รีบไหมคับ
ผมกำลังจะไปให้ศูนย์ดูเหมือนกัน
เสียงที่พวงมาลัยเนี่ย
กะ รอได้ป้ายดำ
จะเข้าไปเช็คเลย

เอ้า..ป๋าๆ ช่วยกันหน่อยคับ
มันต้องมีอะไรดีขึ้นสิน่า  yes!!
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 445



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 02:41:33 pm »

เอาใจช่วยป๋าครับ  good good good

ใครมีสำเนาเคลมเกี่ยวกับน้องปา รีบสแกน แล้วเมล์ส่งให้ป๋าเลยครับ
เซ้นต์รับรองพร้อมเบอร์โทรได้ยิ่งดีครับ (เสนอครับ)   สาธุ สาธุ

แต่น้องปาผมยังไม่มีอะไรเคลม ขอให้เป็นปาปลอมอย่างนี้ไปตลอดครับ  Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
NoomNoiKoiRak
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 07:22:21 pm »

มาช่วยเป็นกำลังใจให้ครับ ของผมพวงมาลัยยังไม่มีวี่แวว แต่น้องหมานี่หอนทุกวันครับ โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

PajeroSport Club Thailand No.2093
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1887



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 07:29:12 pm »


เอาใจช่วยป๋า ใครที่เจอปัญหารีบเลยครับ  yes!! yes!!
บันทึกการเข้า
wang5885
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 07:38:36 pm »

นัดกันซะทีเถอะครับ ช่วงนี่ผมว่างๆ อย่าให้เค้าขายง่ายๆ
บันทึกการเข้า
cholmas
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 02:39:32 pm »

ของผมปัญหาพวงมาลัยเสียงดัง  คล้ายพลาสติกเสียดสี  ยังไม่ได้ Claim ครับ คุยล่าสุดทาง 0 แจ้งว่าจะถอดออกมาหล่อลื่นให้ กะว่าตอนครบหมื่น ( อีกสักอาทิตย์ ) ไปดูอีกที  ไม่มีใบ Claim แต่ในบันทึกการบำรุงรักษาระบุว่าเช็คพวงมาลัยเสียง ดัง เดี๋ยว Scan ให้ครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 06:05:34 pm »

ผมค้นหาเอกสารในรถแล้วครับผู้พัน  ตอนเคลมโช๊คคู่หลังกับเพลากลาง เขาไม่ได้ให้เอกสารอะไรมา   มีมาให้เซ็นต์ 2 แผ่น แต่เก็บคืนไปทั้งสองแผ่น  ผมก็ไม่ได้คิดอะไร  แค่ถ่ายรูปเก็บไว้  ตามกระทู้นี้ครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11802.0

ผู้ที่ทำเคลมให้ และช่วยต่อสู้กับ MMTh ให้  คือ คุณพลสิทธิ์ ผู้จัดการศูนย์ฯ คนเก่า  ปัจจุบันย้ายออกไปอยู่องค์กรที่ดีกว่าครับ 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 06:20:37 pm »

  
ผมค้นหาเอกสารในรถแล้วครับผู้พัน  ตอนเคลมโช๊คคู่หลังกับเพลากลาง เขาไม่ได้ให้เอกสารอะไรมา   มีมาให้เซ็นต์ 2 แผ่น แต่เก็บคืนไปทั้งสองแผ่น  ผมก็ไม่ได้คิดอะไร  แค่ถ่ายรูปเก็บไว้  ตามกระทู้นี้ครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11802.0

ผู้ที่ทำเคลมให้ และช่วยต่อสู้กับ MMTh ให้  คือ คุณพลสิทธิ์ ผู้จัดการศูนย์ฯ คนเก่า  ปัจจุบันย้ายออกไปอยู่องค์กรที่ดีกว่าครับ  
ขอบคุณครับ  ผมไม่ทราบว่าของเคลมจาก0 บริการนี้ ที่ป๋าๆได้กัน หากทาง MMTH ไม่อนุมัติให้เคลม อาจจะเป็นเงินที่ได้จากความรับผิดชอบของทีมบริหารที่ลาออกไปซึ่งอาจไม่ใช่จาก MMTH
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 04, 2013, 06:27:58 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 12:26:02 pm »

ยังไม่เคยเคลมใดๆ แต่มาช่วยดันครับ สู้ๆครับ
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 01:47:38 pm »

กับ Triton/Pajero sport ทำไม mmth ยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อน แต่กับ mirage นี่คนละเรื่องเลย ผมออกมาตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว มีจม.จากทางศูนย์ให้กลับเข้าไปเปลี่ยนชิ้นส่วนแล้ว 2 ครั้งคือ ลูกลอยถังน้ำมัน กับตัวเซนเซอร์ ABS แถมครั้งแรกที่เคลมลูกลอย มีการจ่ายค่าเสียเวลาเป็นคูปองน้ำมันมาให้ด้วย 2 พันบาท
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 03:20:49 pm »

กับ Triton/Pajero sport ทำไม mmth ยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อน แต่กับ mirage นี่คนละเรื่องเลย ผมออกมาตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว มีจม.จากทางศูนย์ให้กลับเข้าไปเปลี่ยนชิ้นส่วนแล้ว 2 ครั้งคือ ลูกลอยถังน้ำมัน กับตัวเซนเซอร์ ABS แถมครั้งแรกที่เคลมลูกลอย มีการจ่ายค่าเสียเวลาเป็นคูปองน้ำมันมาให้ด้วย 2 พันบาท

สุดยอดเลยครับป๋า    รถอีโค่คาร์ ทำไมเอาใจกันขนาดนี้   แต่รถเซ็กเม้นต์บนของมิตซู  กลับไร้การเหลียวแล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 05, 2013, 06:43:05 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
yoland1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 04:37:18 pm »

ของผมเข้าเช็คเมื่อ 17/1/56 หลังจากย้ายศูนย์ซ่อม จากไทยธาดาวังน้อย มาเป็นสายเอเซีย โทรไปกี่ทีก็บอกว่า ศูนย์ใหญ่ให้รอแร็คพวกมาลัยรุ่นใหม่ที่รอทำการแก้ไข ยังไม่ให้เบิก
จนถึงวันนี้ ก็เงียบ แต่ผมขอสำเนาวันที่เข้าซ่อมล่าสุดมา พรุ่งนี้จะเอาไปเข้าที่ออโต้ซิตี้แทนล่ะคับ ถ้าใช้ได้เด่วผมลองส่งให้ดูคับ
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 11:07:55 pm »

ขออนุญาติ

รีบไหมคับ
ผมกำลังจะไปให้ศูนย์ดูเหมือนกัน
เสียงที่พวงมาลัยเนี่ย
กะ รอได้ป้ายดำ
จะเข้าไปเช็คเลย

เอ้า..ป๋าๆ ช่วยกันหน่อยคับ
มันต้องมีอะไรดีขึ้นสิน่า  yes!!
ผมค้นหาเอกสารในรถแล้วครับผู้พัน  ตอนเคลมโช๊คคู่หลังกับเพลากลาง เขาไม่ได้ให้เอกสารอะไรมา   มีมาให้เซ็นต์ 2 แผ่น แต่เก็บคืนไปทั้งสองแผ่น  ผมก็ไม่ได้คิดอะไร  แค่ถ่ายรูปเก็บไว้  ตามกระทู้นี้ครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11802.0

ผู้ที่ทำเคลมให้ และช่วยต่อสู้กับ MMTh ให้  คือ คุณพลสิทธิ์ ผู้จัดการศูนย์ฯ คนเก่า  ปัจจุบันย้ายออกไปอยู่องค์กรที่ดีกว่าครับ  
ของผมปัญหาพวงมาลัยเสียงดัง  คล้ายพลาสติกเสียดสี  ยังไม่ได้ Claim ครับ คุยล่าสุดทาง 0 แจ้งว่าจะถอดออกมาหล่อลื่นให้ กะว่าตอนครบหมื่น ( อีกสักอาทิตย์ ) ไปดูอีกที  ไม่มีใบ Claim แต่ในบันทึกการบำรุงรักษาระบุว่าเช็คพวงมาลัยเสียง ดัง เดี๋ยว Scan ให้ครับ
ของผมเข้าเช็คเมื่อ 17/1/56 หลังจากย้ายศูนย์ซ่อม จากไทยธาดาวังน้อย มาเป็นสายเอเซีย โทรไปกี่ทีก็บอกว่า ศูนย์ใหญ่ให้รอแร็คพวกมาลัยรุ่นใหม่ที่รอทำการแก้ไข ยังไม่ให้เบิก
จนถึงวันนี้ ก็เงียบ แต่ผมขอสำเนาวันที่เข้าซ่อมล่าสุดมา พรุ่งนี้จะเอาไปเข้าที่ออโต้ซิตี้แทนล่ะคับ ถ้าใช้ได้เด่วผมลองส่งให้ดูคับ
สาธุ    ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ ป๋าๆที่มีน้ำใจทุกท่าน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 07, 2013, 11:17:09 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 10:09:50 am »

ผมขอเข้าร่วมทีมด้วยคน รถผมเป็นผู้รับเหมา ที่คันอื่นเป็นคนล่ะอย่าง รถผมเป็นทุกอาการ  ฮือๆๆ
แถมโดนศูนย์ห่วยๆๆซ้ำเติมจนอาการหนักกว่าเดิมอีก 

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง