Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนขอสำเนาใบงานและรายละเอียดในการเคลมชุดพวงมาลัยและเฟื่องท้าย โชค อื่นๆเพื่อร้อง สคบ.  (อ่าน 16398 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 11:35:08 am »

ขออนุญาติ

พรุ่งนี้ผมจะไปให้เขาเช็ค เสียงในพวงมาลัย
ได้เรื่องอะไรจะมาบอกนะคับ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
yoland1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 01:41:58 pm »

ผมส่งเมลให้แล้วน่ะครับ ลองดูหน่อยว่าแบบนี้ใช้ได้ไหม

อัพเดทเรื่องเปลี่ยนแร๊คครับ

เมื่อวานนำรถเข้าที่ออโต้ซิตี้แทนแล้ว เพื่อเช็คระยะ 40,000 km เลยสอบถามเรื่องเปลี่ยนแร๊คพวงมาลัยด้วยว่า มีใบแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์อยุธยามาแต่รออะไหล่ จะเปลี่ยนที่นี่ได้ไหมเพราะผมกลัวว่าทางศูนย์อยุธยาจะ

กั๊กไว้ไม่ยอมเปลี่ยนให้ เพราะมันจะ 4 เดือนแล้ว ผมเลยโทรศัพท์ต่อให้ทั้ง 2 ศูนย์ โทรคุยกัน ทางออโต้ซิตี้ได้ถามผมว่าได้ตามเรื่องเคลมนี้ที่ call center ด้วยหรือป่าว ผมบอกไม่รู้เรื่องว่าต้องตามที่นั่น ได้แต่โทร

ตามที่ศูนย์อย่างเดียว เพราะทางศูนย์อยุธยาไม่ได้บอก เขาเลยแนะนำว่าให้โทนเข้า call center เพื่อประสานงานตามให้ และแจ้งปัญหาที่เกิดว่าอย่างไร ทาง call center จะคอยถามและติดตามงานเรากับศูนย์

ให้ว่าได้ดำเนินการไปยังไงบ้างแล้ว เมื่อวานผมก็โทรเข้าไปแจ้งรายละเอียดไว้ตามปัญหาที่เกิดขึ้นทาง call center ก็แจ้งว่าจะประสานงานให้แล้วจะโทรกลับ พอมาวันนี้ประมาณ 11.00 น. call center โทรกลับ

มาหาผม และก็ได้อธิบายว่า เรื่องของแร๊คที่เกิดปัญหาอยู่นี้ ทางบริษัท กำลังปรับปรุงให้มันดีอยู่ แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ จึงยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นตัวที่ปรับปรุงใหม่ให้ได้ แต่ถ้าลูกค้าคิดว่ามีปัญหาในการใช้งาน

สามารถทำการเปลี่ยนแร๊คพวงมาลัยตัวใหม่ได้แต่เป็นตัวเดิมที่ยังไม่ได้ปรับปรุง ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนทางเราจะติดต่อศูนย์ที่ท่านเข้าตรวจเช็คให้ และให้ทางศูนย์โทรแจ้งนัดวันเราอีกทีว่าจะเปลี่ยน

วันไหน ผมก็ยืนยันว่าจะเปลี่ยน เขาก็เลยจัดการเรื่องให้ จากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ทางศูนย์อยุธยาก็โทรมาแจ้งผมว่ายืนยันจะเปลี่ยนใช่ไหม ผมก็ตอบใช่ ศูนย์อยุธยาเลยบอกว่า จะสั่งอะไหล่ตัวเดิมมาเปลี่ยนให้

แล้วจะแจ้งนัดวันเข้ามาเปลี่ยนอีกทีครับ

สรุปแทงเรื่องเข้า call center เมื่อวาน ก็พอจะมีคำตอบที่น่าพอใจ ยังดีกว่าที่ต้องรอไม่รู้เมื่อไหร่ ถึงจะเปลี่ยนให้ครับ

ถ้าได้เรื่องเพิ่มเติมยังไงจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ


ปล. เบอร์ call center ครับ 02-5299000 ลองตามเรื่องทางนี้ดูครับ   ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 05:49:03 pm »

ผมขอเข้าร่วมทีมด้วยคน รถผมเป็นผู้รับเหมา ที่คันอื่นเป็นคนล่ะอย่าง รถผมเป็นทุกอาการ  ฮือๆๆ
แถมโดนศูนย์ห่วยๆๆซ้ำเติมจนอาการหนักกว่าเดิมอีก 

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0
ยินดีครับ  คงเป็นประเด็นการรับประกัน+การบริการหลังการขาย 3ปีหรือแสน กม. ส่วนจะซ่อม(ไม่รู้กี่รอบก็เอาหลักฐานแนบไปด้วย)หรือเปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนคันก็ควรระบุในคำร้องเรียน
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2013, 06:13:23 pm »

ผมขอเข้าร่วมทีมด้วยคน รถผมเป็นผู้รับเหมา ที่คันอื่นเป็นคนล่ะอย่าง รถผมเป็นทุกอาการ  ฮือๆๆ
แถมโดนศูนย์ห่วยๆๆซ้ำเติมจนอาการหนักกว่าเดิมอีก 

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0
  อ่านมหากาพย์ จบแล้ว ยินดีครับ  ถ้ามีเวลาคงได้เจอกัน   พ.ค.ประมาณกลางเดือน
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 01:24:01 pm »

ผมส่งเมลให้แล้วน่ะครับ ลองดูหน่อยว่าแบบนี้ใช้ได้ไหม

อัพเดทเรื่องเปลี่ยนแร๊คครับ

เมื่อวานนำรถเข้าที่ออโต้ซิตี้แทนแล้ว เพื่อเช็คระยะ 40,000 km เลยสอบถามเรื่องเปลี่ยนแร๊คพวงมาลัยด้วยว่า มีใบแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์อยุธยามาแต่รออะไหล่ จะเปลี่ยนที่นี่ได้ไหมเพราะผมกลัวว่าทางศูนย์อยุธยาจะ

กั๊กไว้ไม่ยอมเปลี่ยนให้ เพราะมันจะ 4 เดือนแล้ว ผมเลยโทรศัพท์ต่อให้ทั้ง 2 ศูนย์ โทรคุยกัน ทางออโต้ซิตี้ได้ถามผมว่าได้ตามเรื่องเคลมนี้ที่ call center ด้วยหรือป่าว ผมบอกไม่รู้เรื่องว่าต้องตามที่นั่น ได้แต่โทร

ตามที่ศูนย์อย่างเดียว เพราะทางศูนย์อยุธยาไม่ได้บอก เขาเลยแนะนำว่าให้โทนเข้า call center เพื่อประสานงานตามให้ และแจ้งปัญหาที่เกิดว่าอย่างไร ทาง call center จะคอยถามและติดตามงานเรากับศูนย์

ให้ว่าได้ดำเนินการไปยังไงบ้างแล้ว เมื่อวานผมก็โทรเข้าไปแจ้งรายละเอียดไว้ตามปัญหาที่เกิดขึ้นทาง call center ก็แจ้งว่าจะประสานงานให้แล้วจะโทรกลับ พอมาวันนี้ประมาณ 11.00 น. call center โทรกลับ

มาหาผม และก็ได้อธิบายว่า เรื่องของแร๊คที่เกิดปัญหาอยู่นี้ ทางบริษัท กำลังปรับปรุงให้มันดีอยู่ แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ จึงยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นตัวที่ปรับปรุงใหม่ให้ได้ แต่ถ้าลูกค้าคิดว่ามีปัญหาในการใช้งาน

สามารถทำการเปลี่ยนแร๊คพวงมาลัยตัวใหม่ได้แต่เป็นตัวเดิมที่ยังไม่ได้ปรับปรุง ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะเปลี่ยนทางเราจะติดต่อศูนย์ที่ท่านเข้าตรวจเช็คให้ และให้ทางศูนย์โทรแจ้งนัดวันเราอีกทีว่าจะเปลี่ยน

วันไหน ผมก็ยืนยันว่าจะเปลี่ยน เขาก็เลยจัดการเรื่องให้ จากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ทางศูนย์อยุธยาก็โทรมาแจ้งผมว่ายืนยันจะเปลี่ยนใช่ไหม ผมก็ตอบใช่ ศูนย์อยุธยาเลยบอกว่า จะสั่งอะไหล่ตัวเดิมมาเปลี่ยนให้

แล้วจะแจ้งนัดวันเข้ามาเปลี่ยนอีกทีครับ

สรุปแทงเรื่องเข้า call center เมื่อวาน ก็พอจะมีคำตอบที่น่าพอใจ ยังดีกว่าที่ต้องรอไม่รู้เมื่อไหร่ ถึงจะเปลี่ยนให้ครับ

ถ้าได้เรื่องเพิ่มเติมยังไงจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ


ปล. เบอร์ call center ครับ 02-5299000 ลองตามเรื่องทางนี้ดูครับ   ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
เปลี่ยนลอตเดิมก็ต้องเปลี่ยนจากนั้นค่อยเปลี่ยนอีกรอบก็ไม่น่าจะมีปัญหา อย่างน้อยก็ให้รู้ว่าปัญหาเกิดขึ้นจริง ถ่ายรูปเก็บรายละเอียดไว้ทั้งหมดครับ ไม่งั้นข้อมูลทั้งหมดจะไม่ถึงสคบ.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรื่องนี้
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2013, 12:25:23 am »

ไปเจอกระทู้นี้มา  ปัญหาของรถมิตซูฯปาเจโร่สปอรต์
http://www.auto-thailand.com/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&WBntype=1&No=1455601
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2013, 05:11:56 pm »

สคบ.นัดไกล่เกลี่ยวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. เวลา0930   ที่ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ    ป๋าๆท่านใดจะร้องเรียนปัญหา เชิญนะครับ ดูท่าทีไม่รู้มิตซุจะแจ้งว่าป็นหนึ่งในร้อยหรือป่าว ทำนองเป็นคันเดียวคันอื่นไม่เป็น
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 09:52:49 pm »

   วันนี้ 0930-1300 ได้พบกับผู้บริหารมิตซูประเทศไทยและผู้แทน MMTH    ผู้แทน 0บริการ ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อย  ซึ่งตอนแรกผมได้ คุยนอกรอบกับผู้แทน MMTH( เพราะไปก่อนเวล่า  นั่งรอด้านหน้าห้องประชุมใกล้ๆกัน)  ถึงเรื่องปัญหาต่างๆที่ป๋าๆพูดถึงกัน ประเด็นหลักคือพวงมาลัย  โช์ค การบริการและการเคลม  การรับเรื่องของทางคอลเซ็นเตอร์     จากนั้นผมเข้าห้องไปก่อนใช้เวลาประมาณ2ชั่วโมงในการประชุมรอบแรก รอบถัดมาตัวแทนมิตซูเข้าไปอีกประมาณ1.30ชั่วโมง  จากนั้นพอตอน1300(ยังไม่ได้ทานข้าวกลางวันกันทั้งกรรมการและผู้ร้อง ผู้ถูกร้อง หิวตาลายเลย)  ได้ข้อสรุปว่าประเด็นที่ผมพูดถึงในคำร้อง   มิตซูตอบรับเกือบทั้งหมด  เหลืออยู่ในขั้นตรวจสอบและดำเนินการแก้่ไข
1.ประเด็นตัวรถ  มิตซูและ0บริการจะตรวจสอบและแก้ไขให้( ซึ่งประเด็นนี้ทาง 0บริการตอบรับไปเมื่อ20ก.พ.56ตอน1630  เลยกลายเป็นหนังภาคสองที่คุยกันแบบ ผู้ร้องกับ0บริการโอเค แต่มิตซูประเทศไทยมีข้อมูลไม่ครบถ้วน พออัพเดตข้อมูลกันแล้วประเด็นนี้ก็จบไป)
 2. ประเด็นเรื่องระบบไฟ ฟิวส์ ทาง0บริการแก้ไขแล้วเมื่อ 20กพ.56  ส่วนเรื่องพาท อะไหล่ ทางมิตซูก็รับที่จะไปตรวจสอบด้านQC ก็เลยจบไปอีกประเด็น
 3.ประเด็นเรื่องของแถมและการรับประกัน ทาง 0บริการกับผมได้ข้อสรุปว่าจะติดหรือจะเป็นเงินส่วนลดแล้วแต่ทางลูกค้า หากจะยึดตามใบจองซึ่งจะดำเนินการโดย0บริการที่ผมไปออกรถ มิตซูประเทศไทยก็ไม่ขัดข้อง ยังรับประกันตามเงื่อนไขปกติ  ประเด็นนี้ก็จบไป
 4.ประเด็นเรื่องพวงมาลัยที่ป๋าๆเคลมกัน ทางตัวแทนผู้บริหารมิตซูประเทศไทย รับทราบ จากการที่เพื่อนสมาชิกในคลับเราได้แจ้งเข้ามาทั้งบางส่วนมีใบงานที่ผมและลงในกระทู้พวงมาลัยมีปัญหาและมีการเคลม ประมาณ37ท่าน  ทางผู้แทนขอให้ป๋าๆได้ติดต่อประสานงานผ่านทางคอลเซ็นเตอร์และนำรถเข้าตรวจสอบทีี่0บริการมิตซูใกล้บ้าน  หากไม่ได้รับความสะดวกจะยินดีประสานงานและดูแลเพื่อนๆป๋าทั้ง30กว่าท่านเป็นกรณีพิเศษ  ผมปูทางไว้ให้แล้ว ที่เหลือป๋าๆต้องออกแรงนำรถเข้า0ตรวจสอบและดำเนินการเคลม หากไม่ได้รับความสะดวกหรือใช้เวลานานเกินควร ส่งข้อมูลรายละเอียดพร้อมเบอร์ติดต่อมา ผมจะช่วยประสานงานให้อีกแรง  จริงๆเรื่องนี้  ผมยังหวั่นๆว่าจะมีภาคต่อและต้องรบกวนป๋าๆมาออกแรงอีกรอบที่ สคบ แบบ2 พันคันเข้าแถวหน้า0 ราชการแจ้งวัฒนะหรือที่มิตซูประเทศไทยรังสิต (แบบจอดต่อกันระยะทางต่อกันประมาณ10กิโลเมตร) แต่สุดท้ายหลังจากมิตซูออกมาจากห้องบอกโอเค รับเรื่องสมาชิกในปาเจโร่ไทยแลนด์กรณีพวงมาลัยที่มีปัญหา ไว้ดูแลด้วย   ประเด็นนี้อยู่ที่ป๋าจะส่งข้อมูลผ่านผมหรือจะส่งเรื่องโดยตรงผ่านคอลเซ็นเตอร์มิตซูประเทศไทยก็สุดแต่ท่านจะสะดวก  
5.เรื่องปัญหาน้ำหยด น้ำเข้าซุ้มล้อ พวงมาลัยฝืดตามกระทู้ที่ป๋าๆแนะนำเข้ามา ทางผู้แทนมิตซูประเทศไทยรับที่จะให้ฝ่ายเทคนิคเข้ามาดูแลและหาทางแก้ไขต่อไป  ส่วนเรื่องโชคที่ป๋าๆเคลมกันก็เช่นเดียวกันทางผู้แทนรับที่จะไปตรวจสอบแก้ไข

 6. ส่วนป๋าๆที่ต้องการส่งข้อมูลมาให้ยังเมลส่งมาได้อยู่   หรือจะส่งผ่านมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค www.consumerthai.org   ซึ่งอยู่ที่ ราชวิถีซอย7 แถวๆอนุสาวรีชัยสมรภูมิไว้เป็นข้อมูลก็ได้  แต่ควรเริ่มที่0บริการและคอลเซ็นเตอร์ก่อนถ้าไม่จบค่อยไปช่องทางเพิ่มเติ�
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 25, 2013, 07:00:49 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 10:16:22 pm »

 สุดยอดเลยครับป๋า
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 11:46:45 am »

อันดับแรกผมคงต้องกล่าวขอขอบคุณท่านผู้พัน พ.ท.วิชาญ ค้ามีผล ที่ท่านได้
ยื่นเรื่องร้องเรียน จนเป็นแนวทางให้สมามชิกในคลับแห่งนี้ และท่านอื่นๆที่ใช้รถ
Pajero Sport ทั่วไป ได้เป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหา

อันนี้อาจจะไม่ใช่แค่แนวทางในการแก้ปัญหา แต่จะส่งผลให้มีการแก้ไขที่ยั่งยืน
จาก MMth เลยทีเีดียว ท่านที่มีปัญหา หรือยังไม่มีปัญหาก็ศึกษาจากกระทู้ของ
ท่านผู้พัน ได้เลยนะครับ ท่านได้ให้ข้อมูลในการดำเนินการ และการติดต่อไว้แล้ว

ขอขอบคุณท่านผู้พัน และขอเป็นกำลังใจให้ท่านต่อไปครับ
บันทึกการเข้า

JATE NO.531
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 11:56:56 am »

ขอบคุณครับ ท่าน ๆ   สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 12:58:16 pm »

ขอบคุณนะครับในส่วนรถผมออกมาวิ่งได้2000กว่าเองยังไม่มีอะไรถ้ามีคงต้องขอคำแนะนำนะครับป๋าๆๆทั้งหลาย oop
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
timman_1987
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


« ตอบ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 11:57:42 pm »

แล้วสมาชิกที่มีปัญหาแต่ไม่ได้ไปร่วมล่ะครับ เอาอะไรไปอ้างอิงล่ะครับ
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 01:51:52 am »

แล้วสมาชิกที่มีปัญหาแต่ไม่ได้ไปร่วมล่ะครับ เอาอะไรไปอ้างอิงล่ะครับ
     ปัญหาอะไรครับ    *****ถ้าป๋าๆเป็นสมาชิกปาเจโร่ไทยแลนด์ *****ก็ติดต่อมิตซูประเทศไทยผ่านคอลเซ็นเตอร์( ตามที่ ผู้แทน MMTH แจ้งผมไว้ว่าให้ส่งข้อมูล ผ่านช่องทางนี้ รวมทั้งป๋านำรถเข้าตรวจสอบและแจ้งเคลมที่0บริการ)  ข้อมูลจะส่งไปยังผู้บริืหารมิตซูประเทศไทยและดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ต่อไป  เริ่มที่0บริการและคอลเซ็นเตอร์ ( ถ้ามีใบงานก็ขอสำเนามาอ้างอิงด้วยโดยขอจาก0บริการ  ตัวอย่างก็ดูในกระทู้ผม) หรือตามแบบที่ป๋าท่านนี้ส่งให้  
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11802.0
    
ติดต่อบริษัท mitsubishi-motors thailand (MMTH) ฝ่ายcall center 02-5295900 . 1800-900-009 โดยตรงเพื่อร้องเรียนกับปัญหาที่พบนั้น  หรือ  แจ้งผ่านทางเวปของบ.   http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/Contact
 มีข้อขัดข้องอย่างไร  ติดต่อได้ ตามข้อมูลทั้งเบอร์ติดต่อทั้งอีเมล  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 21, 2013, 02:26:00 am โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 06:02:03 am »

 สาธุ ขอขอบคุณท่านผู้พันวิชาญ  ที่ทำเพื่อส่วนรวม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อชาวปาไทยแลนด์ของพวกเราครับ อย่างน้อยปัญหาต่าง ๆ ก็ไปถึงผู้บริหารอย่างเป็นเรื่องเป็นราวซะที  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 20 คำสั่ง