Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ (20 ก.พ. 56) เพื่อนสมาชิกจะไปฟ้อง สคบ. ขอแนวร่วมด้วยครับ  (อ่าน 29689 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #90 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 07:41:08 am »

ถ้าไม่เป็นการรบกวนมากเกินไปรบกวน ขอรายละเอียด ต่อกระทู้นี
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16579.0
รบกวนขอสำเนาใบงานและรายละเอียดในการเคลมชุดพวงมาลัยและเฟืองท้าย โชค สีหลุดลอก การหลุดการรับประกัน อื่นๆเพื่อประกอบข้อมูลในการร้องที่ สคบ.ซึ่งผมได้ยื่นคำร้องอยู่ก่อนหน้าเอาข้อมูลความบกพร่องของอุปกรณ์ไปยืนยันกับ คณะกรรมการ สคบ.ว่าด้วยยานยนต์ ซึ่งคาดว่าจะรับคำร้องและเจรจากัน ภายใน15พ.ค.2556  ( นัดเวลายังไม่นอนว่าจะเป็นวันที่ 17 พ.ค.56หรือไม่)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2013, 01:56:19 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
JOE9119
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #91 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2013, 09:01:11 pm »

คงไม่ต้องทุบน้องปาโชว์ที่MMTH นะป๋า
 เหอะ เหอะ
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #92 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2013, 10:58:00 pm »

คงไม่ต้องทุบน้องปาโชว์ที่MMTH นะป๋า
 เหอะ เหอะ

1.ตัวแทน MMTH  รับที่จะไปดำเนินการแก้ไข  คร่าวๆคือเคลมสีให้ ซึ่งเมื่อวานนี้( 14มิ.ย.56)งานเสร็จออกมาเรียบร้อยดี  หลังนำรถเข้า0เมื่อ8/6/56 งานสี ใช้เวลา7วันเพื่อแแก้ไขเรื่องสีบริเวณประตู(ไม่มีค่าใช้จ่าย)  
2. ส่วนเรื่องของแถมที่ติดตั้งลอคเทคไม่ได้นั้นทางมิตซูยินยอมให้ติดตั้งได้ตามเงื่อนไขการรับประกันในใบจอง หรือจะคืนเป็นเงินสดก็ได้ ( ผมเลือกที่จะคืนเป็นเงินสด เนื่องจากได้ติดตั้งระบบกันขโมยแบบอื่นไปแล้ว เลยไม่อยากยุ่งกับระบบไฟอีก)   ส่วนเรื่องคูปองน้ำมันทางมิตซูประเทศไทยยังไม่มีคำตอบกลับมา( จริงๆทางMMTH บอกขอเวลา15วัน(ตั้งแต่17/5/56  แต่นี่เลยเวลามาจะครบ30วันแล้วยังไม่ได้ติดตามเรื่อง
3.เรื่องปัญหาอื่นๆของป๋าๆในคลับ ทาง MMH ขอให้แจ้งเรื่องผ่านคอลเซ็นเตอร์และนำรถเข้าตรวจสอบที่0บริการ เพื่อดำเนินการแก้ไขต่อไป ทั้งเรื่องพวงมาลัย เรื่องโชค เรื่องข้อบกพร่องต่างๆที่เกิดขึ้นจากการผลิตและอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
4.เรื่องนัดหมายไปที่ MMTH  ยังไม่ถึงเวลาครับ เพราะทางเขาารับเงื่อนไขที่จะแก้ไขให้กับสมาชิกที่อยู่ในคลับเรา  คงให้เวลาทางมิตซูประเทศไทยดำเนินการก่อน   การดำเนินการจากนี้คงให้ป๋าๆเข้าเคลมที่0บริการก่อนและแจ้งให้คอลเซ็นเตอร์ทราบ แต่ถ้าจะกรุณาส่งเมลให้ผมเป็นข้อมูลเพื่อดำเนินการในส่วนที่เป็นประโยชน์กับผู้ใช้ปาเจโร่เรา ก็ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 16, 2013, 11:04:48 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.024 วินาที กับ 20 คำสั่ง