Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ (20 ก.พ. 56) เพื่อนสมาชิกจะไปฟ้อง สคบ. ขอแนวร่วมด้วยครับ  (อ่าน 29692 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kraiwut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



« ตอบ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 01:55:17 pm »

จัดไปครับ
บันทึกการเข้า
gunzu_ton
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98



« ตอบ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 02:01:02 pm »

สุดยอดครับ ขอบคุณพี่ๆตัวแทนในคลับนี้มากๆ
รถพวกเราราคาร่วมล้าน ไม่สมควรโดนเพิกเฉยนะครับ

สู้ๆครับ วันหน้าถ้าไป ผมไม่ติดอะไรไปด้วยแน่ๆครับ
บันทึกการเข้า

ไม่กล้า ก็ ไม่ก้าวหน้า
kraiwut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



« ตอบ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 02:04:52 pm »

ว่าไงว่าตามกันครับ.....ขายอย่างเดียวรับไม่ได้....รถผมยังไม่เจอ แต่เห็นหลายคันแล้ว  น่าจะแก้ไขให้มันดีกว่านี้   จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียวกัน yes!! yes!! yes!! yes!!
บันทึกการเข้า
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 02:30:47 pm »

 สาธุ ขอให้พี่ ๆ ป๋า ๆ ทุกท่าน ได้รับชัย เเละผลประโยนช์ที่พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่านจะคำได้รับ .... ขอบคุณทุกคำเเนะนำ เเละความห่วงใย
กำลังความสามัคคีที่มีในทุกคน จะช่วยนำพาให้ คนรักปา....หัวใจปา ทุกท่านสมหวังครับ
บันทึกการเข้า
ปาเทา1989
POJERA มาแว้วววว
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24



« ตอบ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 02:43:58 pm »

ขอให้ ป๋าๆ สู้ๆ ครับ ผมขอเป็นเงาให้เสมอครับ
บันทึกการเข้า

ทำในสิ่งที่ถูกต้อง  ถึงจะไม่ถูกใจใครก็ตาม
numnomia
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 235



เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 03:15:13 pm »

 สาธุ สาธุ ชลบุรีช่วยดันไปก่อนนะครับ
บันทึกการเข้า

081-9490535 หนุ่มครับ
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



« ตอบ #36 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 03:16:54 pm »

ขอส่งแรงใจไปช่วยครับ ขอให้สัมฤทธิ์ผลด้วยครับ
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
@KGD
Base on ฿ K-G-D family
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



« ตอบ #37 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 04:46:27 pm »

 goodสู้ๆๆคับป๋าๆ
บันทึกการเข้า

ID.1183
2.4GLS white
฿Ѿ҉Ʊ₰ǨǦ₫ Chonburi
nemesis
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



« ตอบ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 05:12:23 pm »

ตัวไปไม่ได้แต่เอาใจช่วยครับ  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณ pajerosport-thailand ที่ทำให้เรามาพบกัน
jeab
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


« ตอบ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 07:30:36 pm »

เอาใจช่วยครับ...อยู่ไกลไปร่วมด้วยไม่ได้    Smiley
บันทึกการเข้า
Tuckyui
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #40 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 08:38:44 pm »

มาให้กำลังใจและรอฟังครับ ได้เรื่องยังงัยช่วยแจ้งด้วยครับป๋า มันอาจจะทำให้แนวร่วมมีมากขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #41 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 09:13:52 pm »

เพิ่งเข้ามาเจอกะทู้นี้ ยังไงรายงานผลด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #42 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 09:33:30 pm »

ยื่นไปแล้วครับวันนี้ 20 กพ.56 ใช้เวลาช่วง1300-1530 เนื่องจากมีรายละเอียดรวมทั้งเอกสารที่เกี่ยวข้อง  งานนี้ เป็นเรื่องร้องเรียนระหว่างผมกับทางมิตซูมอเตอร์ประเทศไทยในเรื่องต่างๆ  ป้ายแดง  MY13 เลขกม. ณ วันที่ร้องเรียนคือ 250 กม  ออกรถวันที่ 2/2/56  พบปัญหาล่าสุดวันนี้ก่อนไป สคบ.คือระบบไฟไม่ทำงาน  ฟิวส์ขาดรวมทั้งฟิวส์สำรองที่ยังไม่ได้ใช้ก็ขาด( เป็นไปได้ไง!!!) มาทราบปัญหาและแก้ไขที่ 0 บริการมิตซู( ขอสงวนชื่อ) โดยไม่สียค่าใช้จ่าย  ตอน1630 รถเดิมๆยังไม่ได้ทำอะไรเลย
  รูปฟิวส์2ตัวที่ขาด
 
 สำหรับ0บริการและทางตัวแทนขายนั้นผมให้เครดิตว่าทำดีที่สุดแล้วสำหรับผม  และผมขอชื่นชมเน้นย้ำว่าผมไม่มีปัญหากับตัวแทนขายและ0บริการในขณะที่ยื่นข้อร้องเรียนกับทาง สคบ.ครับ เพราะยังพูดคุยกันปกติ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่ทางมิตซูประเทศไทยน่าจะแก้ไขได้โดยไม่ผลักภาระค่าใช้จ่ายไปให้ดีลเลอร์หรือ0บริการรับหน้ากับทางลูกค้า  
  เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดซึ่งจะไปสคบ2ครั้ง คือครั้งแรกไปยื่นที่ชั้น5 อาคารฺ B   ถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ๆศาลปกครอง หรือจะยื่นทางไปรษณีย์ จดหมายลงทะเบียนหรือทางอีเมลก็ได้  แต่แนะนำว่าถ้ามีเวลาไปเองจะแน่นอนกว่า  โทรสอบถามที่ 1166 เรื่องแนวทางการร้องเรียนนั้น ไม่สามารถร้องแทนคนอื่นได้ยกเว้นการมอบอำนาจซึ่งปิดอากรแสตมป์30บาท หาซื้อได้จากสรรพากรท้องที่(ระบุด้วยว่าสามารถแก้ไข เพิ่มเติมคำร้องแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายละเอียด ส่งเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมหรือกระทำการอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับข้อร้องเรียนในคำร้อง เผื่อมีการแก้ไขเพิ่มเติมข้อความ เอกสารคำร้องตามคำแนะนำของ สคบ)  แต่หากว่าเป็นเรื่องที่มีผลกระทบต่อส่วนรวมในวงกว้างหรือกระทบกับความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองหรือเป็นเรื่องกรณีเดียวกันหลายๆคน สคบ.ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีโดยมีผู้แทนกระทรวงต่างๆเป็นคณะกรรมการ ก็จะพิจารณาะรวมเป็นเรื่องเดียวกัน โดยมีผู้เกี่ยวข้องที่ได้รับผลกระทบหลายคน และอาจฟ้องแทนผู้เสียหายในคดีต่างๆรวมทั้งออกข้อกำหนดต่างๆที่จะเยียวยาผุ้เสียหายได้ รวมทั้งดำเนินการตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับผู้ให้บริการหรือผู้ขายสินค้า  ซึ่งป๋าๆหลายท่านในฐานะผู้บริโภคซึ่งได้รับผลกระทบสามารถรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องและร้องเรียนด้วยตัวเองได้  ส่วน แนวทางการดำเนินการของสคบ.ในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนให้ผู้ร้องนั้นก็โปรดติดตามต่อไป แต่คงไม่มีมวยล้มแน่นอน !!!   ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ข้อคิดเห็น รวมทั้งรูปต่างๆที่ทำให้ผมได้มีข้อมูลในการนำไประกอบหลักฐาน ซึ่งผมคงต้องรบกวนป๋าๆที่เป็นเจ้าของรูปที่ผมนำไปประกอบคำร้อง หากสคบ.ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ยินดีไปพบปะพูดคุยสนทนาในประเด็นต่างๆ   เพื่อผู้บริโภค   อย่ามองว่ายังไม่ถึงเรา  ยังไม่เจอแจคพอต หรือไม่มีเวลา อีเมลหรือส่งข้อร้องเรียนพร้อมข้อมูล ลงนามทุกใบหรือส่งจดหมายไปก็ได้ ระบุความเดือดร้อนและความประสงค์ที่จะให้ สคบ ดำเนินการ  ถ้าท่านให้เจ้าของสินค้าชี้แจงเขาก็ชี้้แจงแต่ท่านมีความต้องการมากกว่านั้นท่านก็ต้องระบุเพิ่มเติมไป ค่าเสียหาย ค่าชดเชยจะเอาไหม ก็ระบุไปตามความเป็นจริง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 07:46:06 am โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
Sasa
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



« ตอบ #43 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 10:38:04 pm »

ปัญหาเยอะจัง เริ่งเซ็งแล้ว เป็นกำลังใจให้ค่ะ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #44 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 12:17:24 am »

เอาใจช่วยครับป๋า
การร้องเรียนนี้จะแยกเป็น 2 กรณีหรือเปล่าครับ
1. กรณีของศูนย์ที่ขายรถผิดข้อตกลง
2. กรณีที่สินค้ามีข้อบกพร่องโดยการออกแบบและการผลิตจากเจ้าของผลิตภัณฑ์

และ 3 (ร้องเรียนในใจ) สคบ.จะอยู่ข้างใครกันนะ หวังว่าจะเป็นผู้บริโภคนะคร๊าบ  สาธุ

รถผมยังไม่มีประเด็นอะไรที่เรียกได้ว่าแย่ครับ น้องปายังรับใช้ผมได้ดีและยังรักกันดีอยู่  
เรื่องศูนย์ยังไม่เคยเข้าใช้บริการเลย แต่ทางลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์ที่ออกรถโทรมาถามความพึงพอใจเป็นระยะๆจนชักจะรำคาญ

ถ้าป๋ามีอะไรใช้ไปช่วยรีบ post บอกในนี้ก็ได้ครับ ถ้าไม่ติดประชุม ผมเดินทางไปใช้เวลาไม่ถึงชม.ครับ
(รถผมมีแค่ DIY พลาสติกครอบลูกปืน และหอนแผ่วๆที่ 100 ครับ)
กรณีที่2เป็นส่วนใหญ่  กรณีที่1(เป็นในส่วนของMMTH  ภายหลังการออกรถและการรับประกันของมิตซูมอเตอร์ประเทศไทย) ส่วนอื่นๆก็ประเด็นที่ป๋าๆพูดถึง  รถเดิมๆนะครับ ยังไม่มีการติดอุปกรณ์เพิ่มเติมนอกเหนือจากรายการตามใบจอง  ฟิวส์สำรอง( ยังไม่ได้ใช้ก็ขาดซะแล้ว )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 12:24:33 am โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง