Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ (20 ก.พ. 56) เพื่อนสมาชิกจะไปฟ้อง สคบ. ขอแนวร่วมด้วยครับ  (อ่าน 29708 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปาเงินคลอง 8
MK28 2WD GT @www.pajerosport-thailand.com
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2013, 08:55:57 pm »

ผมเคยฟ้อง สคบ. เรื่องเฟืองท้ายหอนมาแล้วครับ สคบ. ขอหลักฐาน ผมก็ส่งให้ไปหมด สุดท้าย สคบ. ส่งหนังสือที่ MMTH ชี้แจงมาให้ว่า อาการเฟืองท้ายหอนเป็นอาการปกติของรถรุ่นนี้ แก้ไขไม่ได้ แล้วยังบอกว่าเคยชี้แจงลูกค้าไปแล้ว ลูกค้าไม่ยอมรับฟัง สคบ. ก็ทำแค่เป็นตัวกลางไม่ได้ช่วยอะไรเลยก็ว่าได้ ผมก็เลยต้องก้มหน้ารับกรรมไป ทำอะไรต่อไม่ได้  ฮือๆๆ และสาบานจะเลิกเป็นลูกค้า MMTH ตลอดชีวิตและถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมคงเลือก fortuner ครับ ช่วงนี้ก็ทนๆ ใช้ไปก่อน มีปัญหาก็พยายามแก้ไขไปเท่าที่ทำได้ ล่าสุดลองซื้อเฟืองท้าย Limited Slip มาเปลี่ยน อาการหอนหายไปสักพักมันก็กลับมาหอนเหมือนเดิมอีก  ยิ่งศูนย์บริการไม่ต้องพูดถึง หาดียากมาก หมดความอดทนเมื่อไหร่ ผมก็คงขายทิ้งละครับ
บันทึกการเข้า

MK28 ปาเงินคลอง 8
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2013, 10:46:12 pm »

รับทราบครับ
บันทึกการเข้า
BANK
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68



« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 12:12:36 am »

เห็นด้วย ครับป๋าๆ MMTH ควรจะรู้ซัก ทีว่ามันไม่ได้ มีปัญหา เเค่รถ 1-2 คัน เเต่มันมีปัญหากันมากมายเหลือเกินจนเเก้กันไม่รู้จักจบสิ้น ไม่ว่าจะเป็นรถ MY ไหนปัญหาเก่าๆเดิมๆ ก็ไม่ถูกเเก้ไข เเก้ปัญหานี้หาย  ปัญหาอื่น ก็โผล่มาอีก  ปวดหัว ทรมานใจมาก รถราคาเป็นล้าน เเต่ปัญหาเยอะยิ่งกว่ารถมือสอง เสียสุขภาพจิต ซื้อรถมาเสียเงินเเล้ว ยังต้องมานั่นทรมานใจ กลัวว่า จะมีปัญหาเหมือนคนอื่นๆ MMTH ต้องออกมายอมรับเเละเเก้ไขปัญหา เรื่องการผลิต ชิ้นส่วนอะไหล่ ต้องมีมาตรฐาน เเละคุณภาพ ตลอดจนการมีศูนย์บริการที่ดี บริการดี  เทียบเท่ากับยี่ห้อ อื่นๆ
 เห็นด้วยกับป๋าๆท่านอื่นๆเรื่องการออกสื่อ MMTH จะได้ตระหนักบ้างครับ  เเละต้องมีคำตอบที่หน้าพอใจ
บันทึกการเข้า
noom
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 04:08:11 am »

จัดไปครับป๋าๆ เอาให้ถึงที่สุดเป็นกำลังใจให้ครับ hi hi hi
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 05:24:18 am »

เอาใจช่วยครับป๋า
การร้องเรียนนี้จะแยกเป็น 2 กรณีหรือเปล่าครับ
1. กรณีของศูนย์ที่ขายรถผิดข้อตกลง
2. กรณีที่สินค้ามีข้อบกพร่องโดยการออกแบบและการผลิตจากเจ้าของผลิตภัณฑ์

และ 3 (ร้องเรียนในใจ) สคบ.จะอยู่ข้างใครกันนะ หวังว่าจะเป็นผู้บริโภคนะคร๊าบ  สาธุ

รถผมยังไม่มีประเด็นอะไรที่เรียกได้ว่าแย่ครับ น้องปายังรับใช้ผมได้ดีและยังรักกันดีอยู่  
เรื่องศูนย์ยังไม่เคยเข้าใช้บริการเลย แต่ทางลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์ที่ออกรถโทรมาถามความพึงพอใจเป็นระยะๆจนชักจะรำคาญ

ถ้าป๋ามีอะไรใช้ไปช่วยรีบ post บอกในนี้ก็ได้ครับ ถ้าไม่ติดประชุม ผมเดินทางไปใช้เวลาไม่ถึงชม.ครับ
(รถผมมีแค่ DIY พลาสติกครอบลูกปืน และหอนแผ่วๆที่ 100 ครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 05:31:32 am โดย suPreme » บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
boy_gls
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 06:30:15 am »

เห็นด้วย ครับป๋าๆ MMTH ควรจะรู้ซัก ทีว่ามันไม่ได้ มีปัญหา เเค่รถ 1-2 คัน เเต่มันมีปัญหากันมากมายเหลือเกินจนเเก้กันไม่รู้จักจบสิ้น ไม่ว่าจะเป็นรถ MY ไหนปัญหาเก่าๆเดิมๆ ก็ไม่ถูกเเก้ไข เเก้ปัญหานี้หาย  ปัญหาอื่น ก็โผล่มาอีก  ปวดหัว ทรมานใจมาก รถราคาเป็นล้าน เเต่ปัญหาเยอะยิ่งกว่ารถมือสอง เสียสุขภาพจิต ซื้อรถมาเสียเงินเเล้ว ยังต้องมานั่นทรมานใจ กลัวว่า จะมีปัญหาเหมือนคนอื่นๆ MMTH ต้องออกมายอมรับเเละเเก้ไขปัญหา เรื่องการผลิต ชิ้นส่วนอะไหล่ ต้องมีมาตรฐาน เเละคุณภาพ ตลอดจนการมีศูนย์บริการที่ดี บริการดี  เทียบเท่ากับยี่ห้อ อื่นๆ
 เห็นด้วยกับป๋าๆท่านอื่นๆเรื่องการออกสื่อ MMTH จะได้ตระหนักบ้างครับ  เเละต้องมีคำตอบที่หน้าพอใจ
ผมเห็นด้วยแบบป๋าเลยครับ มันต้องทำให้เป็นข่าวแล้วชี้จุดไปเลยว่าเป็นปาเจโร่เรา ปัญหาอะไรบ้าง ชี้แจงกับสื่อเยอะๆรวมถึงศูนย์บริการห่วยไม่ชี้แจงรายละเอียดที่ถูกต้องแก้ตัวอย่างเดียว โช๊ครั่วบอกจารบีระเหยหรือเฟืองท้ายหอน แกนพวงมาลัยลูกปืนฝืดเพราะวางท่อแอร์เหนือแกนพวงมาลัย ทสง MMTH เห็นข่าวมันก็น่าจะดีขึ้นบ้างแหละครับ รถเป็นล้านเดี๋ยวปัญหาโน้น ปัญหานี้ ถ้าเราทนมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น คุณซื้อแล้วคุณก็ต้องแก้ปัญหาเอง คนขายคนผลิตไม่เกี่ยว เราจะปล่อยให้เป็นแบบนี้ไม่ได้ครับ ถึงเวลาแล้วต้องเรียกร้องสิทธิรถคันละล้านของเราครับ ออกข่าวแล้วถ้าต้องนัดรวมตัวเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีปัญหามากก็นัดมาได้เลยครับป๋า ผมจะลางานไปด้วย ต้องเป็นข่าวเราถึงจะเป็นต่อ 
บันทึกการเข้า

ปาแหลมฉบัง NO.2032
CHODMAN
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 06:59:01 am »

เป็นกำลังใจ และส่งแรงใจร่วมด้วยช่วยกันครับ
บันทึกการเข้า
Aon Kangkhoi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 07:35:54 am »

มีเสนองาน 11 โมงแถว พุทธมนฆลสาย 1 ถ้ากลับมาทัน จะไปร่วมด้วยครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 09:55:08 am »

ผมเคยฟ้อง สคบ. เรื่องเฟืองท้ายหอนมาแล้วครับ สคบ. ขอหลักฐาน ผมก็ส่งให้ไปหมด สุดท้าย สคบ. ส่งหนังสือที่ MMTH ชี้แจงมาให้ว่า อาการเฟืองท้ายหอนเป็นอาการปกติของรถรุ่นนี้ แก้ไขไม่ได้ แล้วยังบอกว่าเคยชี้แจงลูกค้าไปแล้ว ลูกค้าไม่ยอมรับฟัง สคบ. ก็ทำแค่เป็นตัวกลางไม่ได้ช่วยอะไรเลยก็ว่าได้ ผมก็เลยต้องก้มหน้ารับกรรมไป ทำอะไรต่อไม่ได้  ฮือๆๆ และสาบานจะเลิกเป็นลูกค้า MMTH ตลอดชีวิตและถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมคงเลือก fortuner ครับ ช่วงนี้ก็ทนๆ ใช้ไปก่อน มีปัญหาก็พยายามแก้ไขไปเท่าที่ทำได้ ล่าสุดลองซื้อเฟืองท้าย Limited Slip มาเปลี่ยน อาการหอนหายไปสักพักมันก็กลับมาหอนเหมือนเดิมอีก  ยิ่งศูนย์บริการไม่ต้องพูดถึง หาดียากมาก หมดความอดทนเมื่อไหร่ ผมก็คงขายทิ้งละครับ

MMTh ตอบมาแบบนี้ก็แปลกครับ   แล้วเหตุใด บางศูนย์ฯ ถึงแคลมเปลี่ยนลูกใหม่ให้ (มีคนเคลมได้หลายคนแล้วด้วย)   ในเมื่อเป็นการอาการปกติ... ?!?!?!?!?   ขัดแย้งกันเองมั๊ยครับ

ส่วนกรณีเฟืองท้ายหอนนั้น   ผมขอเป็นเรื่องรองครับ   เพราะ

เฟืองท้ายหอน  "ไม่ตาย"

แต่..พวงมาลัยล็อค   "ถึงตาย"   ครับ.....


ชีวิตเรานะครับ  (พ่วงลูกเมียไปด้วย)  จะนั่งอยู่ในรถที่ไม่รู้ว่าจะพาเราไปตายเมื่อไหร่หรือครับ


ตรงนี้เป็นกันเยอะนี่ครับ    ไปช่วยกันหน่อยนะครับ   จะได้ไม่ต้องมาแก้ปัญหากันเอาเอง   มานั่งตัดขวด  เอาท่อโฟมหุ้ม  ตัดพลาสติกบังซุ้มล้อ  ตามยถากรรม
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11363.0

ลุ้นกันเอาเองว่าจะล็อคเมื่อไหร่ หรือตัดใจซ่อมเอง  ป๋านะ แนะนำไว้ครับ   http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4371.0

ต้องสรรหาวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันเอาเอง   บ้านเราท่าจะเก่งว่าวิศวกร Mitsu  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=14021.0

ปัญหาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน   อยู่ที่ว่าจะเกิดเมื่อไหร่      http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13497.0

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ   โปรดอย่ารอให้เกิดกับท่าน     http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4320.0

มีอีกเยอะมาก  ดูไม่ไหว  ตาลาย   หาอีกกระทู้นึงไม่เจอ   ที่ว่าเป็นช่างในโรงงานมิตซู  จะขอข้อมูลเรื่องพวงมาลัยล็อค ไปให้ทางโรงงานหาทางแก้ไข   แต่แล้วก็เงียบไป  ไม่รู้กระทู้ตกไปไหนแล้ว  ไม่รู้ว่าอยู่หน้าไหน


ขอได้โปรดอย่าคิดว่าธุระไม่ใช่  ในเมื่อมีเจ้าภาพ เป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน ยื่นฟ้องให้แล้ว   ขอได้โปรดไปร่วมให้กำลังใจ หรือให้ข้อมูล   เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องอันตรายถึงชีวิต  ทุกท่านรู้  ทุกท่านหาทางแก้ไข D.I.Y. เอาเอง   ก็เพราะรักตัวกลัวตายมิใช่หรือ   ทาง MMTh ต้องให้ความมั่นใจ ว่าจะไม่มีใครบาดเจ็บ หรือสูญเสียอีก




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 10:00:37 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
boy_gls
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 10:17:42 am »

ผมเคยฟ้อง สคบ. เรื่องเฟืองท้ายหอนมาแล้วครับ สคบ. ขอหลักฐาน ผมก็ส่งให้ไปหมด สุดท้าย สคบ. ส่งหนังสือที่ MMTH ชี้แจงมาให้ว่า อาการเฟืองท้ายหอนเป็นอาการปกติของรถรุ่นนี้ แก้ไขไม่ได้ แล้วยังบอกว่าเคยชี้แจงลูกค้าไปแล้ว ลูกค้าไม่ยอมรับฟัง สคบ. ก็ทำแค่เป็นตัวกลางไม่ได้ช่วยอะไรเลยก็ว่าได้ ผมก็เลยต้องก้มหน้ารับกรรมไป ทำอะไรต่อไม่ได้  ฮือๆๆ และสาบานจะเลิกเป็นลูกค้า MMTH ตลอดชีวิตและถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมคงเลือก fortuner ครับ ช่วงนี้ก็ทนๆ ใช้ไปก่อน มีปัญหาก็พยายามแก้ไขไปเท่าที่ทำได้ ล่าสุดลองซื้อเฟืองท้าย Limited Slip มาเปลี่ยน อาการหอนหายไปสักพักมันก็กลับมาหอนเหมือนเดิมอีก  ยิ่งศูนย์บริการไม่ต้องพูดถึง หาดียากมาก หมดความอดทนเมื่อไหร่ ผมก็คงขายทิ้งละครับ

MMTh ตอบมาแบบนี้ก็แปลกครับ   แล้วเหตุใด บางศูนย์ฯ ถึงแคลมเปลี่ยนลูกใหม่ให้ (มีคนเคลมได้หลายคนแล้วด้วย)   ในเมื่อเป็นการอาการปกติ... ?!?!?!?!?   ขัดแย้งกันเองมั๊ยครับ

ส่วนกรณีเฟืองท้ายหอนนั้น   ผมขอเป็นเรื่องรองครับ   เพราะ

เฟืองท้ายหอน  "ไม่ตาย"

แต่..พวงมาลัยล็อค   "ถึงตาย"   ครับ.....


ชีวิตเรานะครับ  (พ่วงลูกเมียไปด้วย)  จะนั่งอยู่ในรถที่ไม่รู้ว่าจะพาเราไปตายเมื่อไหร่หรือครับ


ตรงนี้เป็นกันเยอะนี่ครับ    ไปช่วยกันหน่อยนะครับ   จะได้ไม่ต้องมาแก้ปัญหากันเอาเอง   มานั่งตัดขวด  เอาท่อโฟมหุ้ม  ตัดพลาสติกบังซุ้มล้อ  ตามยถากรรม
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11363.0

ลุ้นกันเอาเองว่าจะล็อคเมื่อไหร่ หรือตัดใจซ่อมเอง  ป๋านะ แนะนำไว้ครับ   http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4371.0

ต้องสรรหาวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันเอาเอง   บ้านเราท่าจะเก่งว่าวิศวกร Mitsu  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=14021.0

ปัญหาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน   อยู่ที่ว่าจะเกิดเมื่อไหร่      http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13497.0

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ   โปรดอย่ารอให้เกิดกับท่าน     http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4320.0

มีอีกเยอะมาก  ดูไม่ไหว  ตาลาย   หาอีกกระทู้นึงไม่เจอ   ที่ว่าเป็นช่างในโรงงานมิตซู  จะขอข้อมูลเรื่องพวงมาลัยล็อค ไปให้ทางโรงงานหาทางแก้ไข   แต่แล้วก็เงียบไป  ไม่รู้กระทู้ตกไปไหนแล้ว  ไม่รู้ว่าอยู่หน้าไหน


ขอได้โปรดอย่าคิดว่าธุระไม่ใช่  ในเมื่อมีเจ้าภาพ เป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน ยื่นฟ้องให้แล้ว   ขอได้โปรดไปร่วมให้กำลังใจ หรือให้ข้อมูล   เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องอันตรายถึงชีวิต  ทุกท่านรู้  ทุกท่านหาทางแก้ไข D.I.Y. เอาเอง   ก็เพราะรักตัวกลัวตายมิใช่หรือ   ทาง MMTh ต้องให้ความมั่นใจ ว่าจะไม่มีใครบาดเจ็บ หรือสูญเสียอีก





ร่วมสนับสนุนอีกคนครับ เคยใช้แต่โตโยต้า เค้ามองลูกค้าเหมือนพระเจ้า พอมีปัญหาแก้ไขให้ แต่ลองมาใช้น้องปาเรา มีปัญหาต้องถกแขนเสื้อแทบจะชกกับศูนย์ เอ้อ ! เราต้องรวมพลังกันทำให้มันเกิดความยุติธรรมกับเราซักทีครับป๋า ผมมาใช้น้องปาชอบมากรถดี พอปัญหามีแล้วปวดหัวพึ่งพาศูนย์ลำบาก MMTH ก็ไม่ค่อยแก้ไข ช่วยๆกันครับ นัดมาเลยเป็นข่าวสักครั้งเพื่อคนในรถเรา ครอบครัวเรา และตัวเรา ครับผม อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

ปาแหลมฉบัง NO.2032
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 10:32:33 am »

ผมเก็บเอกสาร ใบเคลมไว้ทุกใบ เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปของที่เคลม
โช้ค , แกนพวงมาลัย  ฯลฯ ถ้าสามารถใช้ประกอบได้ยินดีส่งให้ครับ
ทาง Email , Fax  ได้หมดครับ วันนี้ตัวไปไม่ได้. แต่ใจไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
Thapanapong
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222


ID.2912 Pa Chonburi


« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 10:34:19 am »

รู้ข่าวกระชั้นชิด ลางานไม่ทันครับ ส่งใจไปช่วยเกิน100 นะครับ  คืบหน้ายังงัยหรือมีนัดรอบสอง รีบ update เลยนะครับ...
บันทึกการเข้า

กิจกรรมเยอะ ตับ เริ่มแข็ง(แรง)
บังซุบรถยก
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124



« ตอบ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 11:33:51 am »

ลุยยย
บันทึกการเข้า

บังซุบ ลาดบัวขาว  2.5 4WD 2012  โซนตะวันออก สุขาภิบาล 3 - มิสทีน NO 2483 lala
boy_gls
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 12:43:54 pm »

มีอะไรคืบหน้า จขกท ช่วยแจ้งด้วยนะครับ กองหนุนรออยู่ครับ
บันทึกการเข้า

ปาแหลมฉบัง NO.2032
TOPSPEED
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 01:29:12 pm »

เป็นกำใจให้ครับ สู้ๆ ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง