Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ (20 ก.พ. 56) เพื่อนสมาชิกจะไปฟ้อง สคบ. ขอแนวร่วมด้วยครับ  (อ่าน 29701 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #75 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 08:52:08 am »

กำลังจะออกรถเหมือนกัน ชักหวั่นๆเเล้วครับ
จะติดตามกระทุ้นี้อย่างใกล้ชิดครับ
  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
มาให้กำลัง ป๋า เจ้าของกระทู้ และ ป๋าๆ ที่กำลังจะซื้อรถใหม่
ตอนผมจะซื้อ ผมคิดว่า รถทุกรุ่นมีข้อดี ข้อเสีย มากน้อย แตกต่างกัน แล้วแต่ใครจะเจอแบบไหน
พิจารณาเลือกรถมาให้เหมาะสมตามความต้องการของตนเองและเงินในกระเป๋าเราที่จะเสียไป
ราคาตั้ง เหมาะสมกับไม่แพงโอเวอร์  เลือกศูนย์บริการ หรือดีลเลอร์ที่มีมาตรฐาน ตัดสินใจได้ วันรับรถก็ตรวจตราให้ละเอียดครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #76 เมื่อ: มีนาคม 29, 2013, 07:22:09 pm »

กำลังจะออกรถเหมือนกัน ชักหวั่นๆเเล้วครับ
จะติดตามกระทุ้นี้อย่างใกล้ชิดครับ
  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
มาให้กำลัง ป๋า เจ้าของกระทู้ และ ป๋าๆ ที่กำลังจะซื้อรถใหม่
ตอนผมจะซื้อ ผมคิดว่า รถทุกรุ่นมีข้อดี ข้อเสีย มากน้อย แตกต่างกัน แล้วแต่ใครจะเจอแบบไหน
พิจารณาเลือกรถมาให้เหมาะสมตามความต้องการของตนเองและเงินในกระเป๋าเราที่จะเสียไป
ราคาตั้ง เหมาะสมกับไม่แพงโอเวอร์  เลือกศูนย์บริการ หรือดีลเลอร์ที่มีมาตรฐาน ตัดสินใจได้ วันรับรถก็ตรวจตราให้ละเอียดครับ


ทุกรุ่นมีข้อดีข้อเสียต่างกันครับ   ควรศึกษาข้อเสียไว้เยอะๆ เป็นการดีครับ   จะได้รู้อาการผิดปกติของรถ  และแก้ไขทัน  ไม่ใช่ขับอย่างเดียว   อาทิ   ท้ายย้วย  เปลี่ยนเลนแล้วเอียงวูบ   ผู้โดยสารเมารถบ่อย  ฯลฯ  ต้องรีบเช็คช่วงล่าง  เช็คลมยาง  เรื่องพวกนี้ต้องรู้เองครับ  รอเข้าศูนย์อย่างเดียว  อาจไม่ทันกาล

โช๊ครั่ว, พวงมาลัยล็อค  อันตรายถึงชีวิตครับ   ส่วนค่ายคู่แข่ง เจ้า For  ก็มีคนร้องเรียนเรื่อง ไอเสียจากปลายท่อ ตลบเข้าในรถ  ทางช่องระบายอากาศ  ทำให้ผู้โดยสารตายผ่อนส่ง    ตายเช่นกันครับ.......
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #77 เมื่อ: เมษายน 07, 2013, 05:05:34 pm »

 ขออนุญาตเจ้าของกระทู้สีลอกมาแปะให้อ่านกัน ว่าไม่ได้โม้ น้องปาเราสีลอกจริง อ่าน คห.ที่12 และทางคอลเซนเตอร์ก็บอกแบบเดียวกันให้เคลมประกันภัย คำแนะนำดีดีแบบ มิตซูประเทศไทย
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=15994.0
[/color]
มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมจองรถไว้สีดำ (MY 13) นัดรับรถวันที่ 6/4/56 ที่ผ่านมา (เมื่อวาน) พอผมไปถึงก็คุยเรื่องเอกสารแล้วทางเซลล์ให้เซ็นเอกสารรับรถ ผมเลยตอบว่าขอดูรถก่อน (ซึ่งในใบเซ็นรับรถนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ติ๊กในช่อง "เรียบร้อย" ไว้ทั้งหมด...ฯลฯ) เจ้าหน้าที่เลยพอไปตรวจความเรียบร้อยของรถ พอเดินออกประตูสิ่งแรกที่ผมเห็นตรงท้ายรถคือสีเหมือนเป็นก้อน(คล้ายสีปูด) พ่อผมเดินตามมาแล้วบอกว่าถ้านิดหน่อยช่างมันเถอะ พอพ่อผมเดินดูไปจนถึงฝากระโปรงหน้ารถพ่อผมเอานิ้วลูบๆ แล้วระหว่างนั้นเองผมเดินตามพ่อไปผมเห็นรอยที่เป็นวงๆ เหมือนคราบน้ำแห้งๆ หลายวงเลย...เจ้าหน้าที่เรียกช่างมา 1 คน แล้วเอาน้ำยาขัดเงาทาแล้วขัดน้ำยาลงบนฝากระโปรง (รอยคราบอันนี้ขัดให้ตายก็ไม่ออกหรอกครับ เพราะรอยนี้มันอยู่ใต้แร๊คเกอร์ที่เคลือบสีไว้อีกชั้น) ต่อมาได้เดินไปทางด้านขวาตรงแก้มขวามีรอยขูดกินสีลงไป ยาวประมาณ 2 ซม. แล้วมีรอยเอาสีดำมาแต้ม...นาทีนั้นผมเซ็งฉิบเลย (คงเข้าใจอารมย์ผม ณ ตอนนั้นนะครับ) เจ้าหน้าที่บอกว่าให้รับรถไปก่อนแล้วค่อยมาทำเคลมก็ได้เพราะมีประกันภัย ผมคิดในใจว่าแล้วงัยอ่ะ ผมซื้อรถคันเป็นล้านแล้วทางศูนย์ทำรถผมเป็นแบบนี้ ความผิดผมเหรอ...Huh? ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว... ผมปีนดูบนหลังคาแมร่งเลย สิ่งที่เห็นคือรอยสีเป็นตุ่มๆ หลายตุ่มเลย ผมลงมาบอกเจ้าหน้าที่ว่าผมไม่รับรถนะ เพราะหลังคาสีปูดเต็มเลย และอีกอย่างรถมีแผลผมเป็นคนทำเหรอครับ ถึงจะมาบังคับให้ผมรับรถ เรื่องสีก็แปลกนะครับ สีที่ฝากระโปรงเป็นแบบผิวเปลือกส้อม และยังประตูทั้งสีด้าน (สีผิวแบบเปลือกส้มมันจะเป็นแบบคลื่นๆ คลุคละๆ แต่รถมีความเงา) แต่พอมาเดินดูสีตรงฝาประตูท้ายสีกลับปกติ เงา มัน สวย เรียบ แบบว่าสวยมากๆ เลยครับ ฟิล์มก็ติดชุ่ย ไล่ฟองอากาศก็ไม่หมด ผมเลยไม่ขอรับรถและขอเปลี่ยนคันทันที ทางเจ้าหน้าที่รับปากแล้วจะได้ติดต่อที่อีกศูนย์นึงเพื่อเช็คสต๊อกสีรถ เจ้าหน้าที่ได้เดินมาแจ้งว่ายังมีอีก 1 คันแล้วจะนำรถมาให้ผมดูก่อนนั้นก็คือวันนี้ (7/4/56) ก่อนกลับบ้านพ่อผมบอกว่า "โรงงานผ่าน QC มาได้อย่างไร" ขอบอกไว้ก่อนครับว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดเซลล์แต่มันผิดจากโรงงานที่พ้นสีไม่ได้มาตราฐาน และแล้ววันนี้ (7/4/56) ผมได้ไปดูรถแล้วตอนแรกเดินดูด้านข้างก่อนก็ OK แต่ติดตรงที่คิวประตู ผิดสังเกตุที่ว่าประตูสีดำมันเชียวแต่คิวทำไมสีด้าน...Huh? เดินวนไปอีกฝั่งก็เจอจุดสีที่เป็นวงแต่วงเล็กมันมีวงเดียวตรงหล้งรถด้านขวาผมก็คิดว่าช่างมันเถอะ แล้วก็ปีนเพื่อดูหลังคา เห็นรอยขีดยาวประมาณ 1.5 นิ้ว  ผมเลยหยิบกล้องมือถือมาถ่ายและบอกเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่ก็ได้ปีนขึ้นมาดูแล้วมองหารอยที่ผมว่า ผมเลยเปิดรูปให้ดูเจ้าหน้าที่อุทานว่า "โอโห้" แล้วปีนลงไปทันที่ อีกไม่นานผมก็เห็นเหมือนรอยสีปูดบนหลังคาและคราบที่คิดว่าไม่น่าจะขัดออก ผมตอบไปเหมือนเดิมครับว่า "ผมไม่รับรถคันนี้ครับ รถมีรอยขีดยาวที่หลังคาแบบนั้น" ผมเลยเดินเข้าไปคุยกับเซลล์ ต่างคนต่างเหนื่อยใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และเซลล์จะถอนใบจองและคืนเงินจองให้ ผมบอกว่าไม่โอเคมันไม่ใช่ความผิดผม แล้วจะมาถอนได้อย่างไร ผมเลยขอเปลี่ยนสีรถ (ในส่วนตัวความคิดผมนะ คิดว่ารถสีดำล๊อตนี้น่าจะมีปัญหาทั้งหมด) ผมเลยเดินไปดูรถที่โชว์อยู่ ซึ่งจะรถกระบะ รถเก๋ง ผมดูแล้วไม่เห็นสีอื่นเป็นเลยสักคันครับ และอีกแป๊บเดียวเซลล์เดินออกมาบอกว่าตอนนี้รถมีสีขาวและสีน้ำตาลทอง ผมเลยขอเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลทองและพรุ่งนี้ผมจะไปดูรถเองที่ลานจอดครับ ถ้าได้ความคืบหน้าอย่างไรจะมารายงานต่อครับ (พ่อผมโกรธมาที่บอกว่าให้รับรถและเอารถไปเคลมทั้งสีใหม่ได้...นี้มันความผิดผมเหรอครับ) ลืมบอกไปผมลองไปแอบส่องรถที่ศูนย์อื่นที่เป็นสีน้ำตาลทองมา ไม่มีรอยอะไรเลยครับ (สงสัยจะได้สีน้ำตาลทองแทนสีดำ)  ฮือๆๆ
 

 กระทู้นี้ น้ำมันเครื่องรั่วซึมหน้าเครื่อง  วิ่ง2000กม ปาเบนซิน  2.4 MY13
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=15969.msg456256#msg456256

ขออนุญาติ

ดึงรูปมาลง




จ๊าก.... เพิ่งเห็นรุ่นรูปที่ 2
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 07, 2013, 05:37:23 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #78 เมื่อ: เมษายน 08, 2013, 02:43:18 pm »

คอลเซ็นเตอร์ MMTh   แนะนำให้เคลมประกันภัย  ซึ่งไม่ใช้การแก้ปัญหา และทางออก  ไม่รู้อบรมกันมาอย่างไร หรือใครสั่งให้ตอบอย่างนี้

เพราะเราไม่ได้เกิดอุบัติเหตุ   การเคลมประกันภัยทำให้เราเสียประวัติ  ยิ่งไม่มีคู่กรณี ยิ่งเสียประวัติ   ปีหน้าถ้าต่อประกัน จะไม่ได้เบี้ยลดประวัติดี  แม้ว่าจะเปลี่ยนบริษัทประกัน  ทางประกันจะเช็คประวัติย้อนหลัง กับบริษัทเดิม ถ้ามีการเคลม ก็ไม่ได้ส่วนลด ซึ่งส่วนลดนี้มีมูลค่าตั้งแต่ 2,000-5,000 บาท เลยทีเดียว  เป็นสิ่งที่เราไม่น่าที่จะต้องเสียมิใช่หรือ

รถออกจากศูนย์มาป้ายยังแดงอยู่เลย  สีลอกตามจุดต่างๆ  เป็นสิ่งที่มิตซูต้องรับผิดชอบ แก้ไขให้ ซ่อมให้ ตามประกันของศูนย์   ไม่ใช่ให้มาเคลมประกันชั้น 1
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #79 เมื่อ: เมษายน 08, 2013, 04:49:29 pm »

เรื่องสี รถผม 2.5GT 4WD ปี2012 สีน้ำตาลก็เจอปัญหาเรื่องสีเหมือนกันครับ แต่ผมเป็นที่สปอยเลอร์ ตอนแรกเหมือนสีมันจะไม่ค่อยเงา เหมือนพ่นแลคเกอร์มาบางเกินไป ต่อมาก็ด้านไปเลยมองเห็นเลยว่าสีบางส่วนบางจนไม่เสมอกัน แต่ที่ศูนย์ก็เคลมให้โดยโดยให้ไปทำสีที่อู่ข้างนอก (ศูนย์ที่ผมไปเคลมไม่มีแผนซ่อมงานสีงานตัวถัง) โดยค่าทำสีทั้งหมดศูนย์จ่ายให้(กำหนดวงเงินให้) อู่สีจะทำที่ไหนก็ได้แล้วแต่สะดวก พอดีผมมีอู่ที่เคยใช้บริการประจำทำราคาได้ถูกว่า งานนี้เลยนอกจากทำสีสปอยเลอร์แล้วยังเก็บสีโป่งล้อด้านซ้ายที่ไปเบียดเสา กับจุดเล็กๆบนหลังคาที่ไปโดนขี้นกกัดจนแลคเกอร์ล่อนไปพร้อมเลย
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #80 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 11:02:14 am »

ขออนุญาติ

มาตามเรื่องต่อคับ
ไปถึงไหน ยังไงบ้าง
มีความคืบหน้า
หรือความเงียบคอบงำไปแล้ว
 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #81 เมื่อ: เมษายน 25, 2013, 11:25:18 pm »

รอคำตอบอยู่ รถยังอยู่ในสภาพเดิมคือสีลอกเหมือนเดิมยังไม่ได้แก้ไข  สคบ ก็ส่งเรื่องมาเมื่อเดือนมีนายังเงียบ  ยังตามข่าวสคบ.อยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 27, 2013, 01:52:19 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #82 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 01:14:39 pm »

อัพเดตเพิ่มเติม: วิ่งไปชลบุรี3ร้อยกว่ากม ช่วง สงกราน มาวันนี้ว่างๆเลยาเปิดฝากระโปรง เพื่อตรวจความเรียบร้อยตามปกติเจอคราบน้ำมันเครื่องบริเวณหน้าเครื่อง   สงสัยได้ปาของแท้ ปา2.4 GLS  2013  ซีลหน้าเครื่องรั่วมีน้ำมันซึม หลังการใช้งาน 2197 กม.









ลอตวันผลิต  3พย2012   03NOV2012

เลขไมล์ 2197กม


  ไหนๆก็เปิดฝากระโปรงแล้ว เลยถ่ายเพลาขับของ ปา2.4 GLS 2013มาให้ดู     จะเห็นวันผลิต ว่าเป็น พย 2012
 จะเห็น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 27, 2013, 01:28:47 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
Konzilla
PA Meedee ID.4255 เจอะกันแล้วยิ้มแย้มทักทาย ^^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 307



เว็บไซต์
« ตอบ #83 เมื่อ: เมษายน 28, 2013, 07:41:54 pm »

สมาชิกใหม่ครับ กำลังดู ๆ น้องปา V6 อยู่  แต่เป็นแฟนประจำมิตซูมา 2 คันแล้ว  เห็นเรื่องแบบนี้กับรถยี่ห้อนี้ รุ่นนี้ ก็รู้สึกหวั่นๆไปบ้างเหมือนกัน
คือไม่ใช่ ราคาสี่ห้าแสน ที่จะมีผิด ตก ยกเว้น  แต่นี้ระดับล้าน กว่าจะได้มาไม่ใช้ง่าย ๆ และถ้าต้องมานั่งซ่อมแบบ DIY เองอีกก็ไม่ไหวเหมือนกัน
ใช้มิตซูมาเป็นค้นที่สอง เคยเจอเรื่องราวแบบนี้มาบ้างเหมือนกันพวกน้ำมันห้องเครื่องรั่ว แต่ O ก็ได้แต่ถอดเปลี่ยนซิลที่แรกจะปัดความรับผิดชอบ
และค้นหลัง New lancer ก็เจอปัญหากระจกหลังเป็นรอยขีด แจ้งเรื่องร้องเรียน O แล้วก็เงียบไป จนเซลออกไป ผจก. O ก็ออก เรื่องก็เลยเงียบ
มาเป็นกำลังใจให้ครับ ผมว่าเราชาวไทย ต้องสร้างมาตรฐานให้เหมือนต่างประเทศเค้า เวลารถมีปัญหาเรียกคืนกันละนาวเนื่องจากผู้บริโภคเค้าไม่ยอม
แต่ไอ้พวกยุ่นปี่ที่ใช้บ้านเราเป็นแหล่งผลิตรถมันรู้นิสัยคนไทยดีว่า ขี้รำคาญ หยวน ๆ อะไรยอมได้ก็ยอม เลยทำเป็นทองไม้รู้ร้อน ประกอบออกมาไม่มีคุณภาพ
แล้วยังปล่อยรถขายแบบด้าน ๆ เพราะรู้ว่ากฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค+นิสัยคนไทยที่ยอม ๆ ไปตัดความรำคาญ มันจึงดึงเรื่องไปเรื่อย ๆ และสุดท้ายก็เรื่องเงียบ
ก็ยังผลิตยังขายได้แบบด้าน ๆ ในความไม่มาตรฐานและโกยเงินกลับบ้านมัน
เอาใจช่วยครับ สู้ๆ ถึงยังไม่ได้เป็นเจ้าของน้องปา แต่ก็พร้อมที่จะเป็นแนวร่วมครับ

( หากบางประโยคมีคำที่แรงเกินไปต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ )

บันทึกการเข้า

The Best Solution for All Factory
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #84 เมื่อ: เมษายน 29, 2013, 08:35:50 am »

ขออนุญาติ

อ้าวมาตามเรื่อง สคบ.
ดันไปเจอเรื่องใหม่อีก
มิตซู นะ มิตซู 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #85 เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 09:19:07 pm »

สคบ.แจ้งมาแล้ววันนี้ 30 เม.ย.55 สรุปสั้นๆคือ มิตซูประเทศไทยตรวจสอบแล้วปฎิเสธทุกกรณีและแจ้งว่าผู้ซื้อรถไม่เคยนำรถไปให้0 มิตซู ตรวจสอบความบกพร่องของรถตามรายการต่างๆที่ร้องเรียน  สคบ. เลยตรวจสอบไม่ได้ว่ารถบกพร่องจริง
 และให้ ทางเจ้าของรถซึ่งได้ยื่นคำโต้แย้ง ให้สคบ.เป็นหนังสือภายใน 6พ.ค.( ซึ่งเป็นวันหยุดราชการชดเชย) หรือจะยุติเรื่องแล้วแจ้งให้สคบ.ทราบว่าในการดำเนินการช่วยผู้บริโภคของ สคบ.    ซึ่งตอนพิจารณา สคบ.ใช้เวลา 68วัน  ตอนจะให้ผู้ร้องเรียนยื่นคำโต้แย้งมีเวลา 3 วัน อีก3วันเป็นวันหยุด  ป๋าๆหลายๆท่านว่าไง Huh?  
1.ระบบกันขโมยลอคพวงมาลัย/ลอคเบรคครัชติดตั้งแล้วการรับประกันตัวรถสิ้นสุดลง  และ0ได้สั่งของมาแล้ว ซึ่งวงเงินดังกล่าวเซลแจ้งว่าเปลี่ยนเป็นของแถมอื่นได้  ประเด็นที่อยากให้ป๋าๆทราบคือ ติดลอคเทคหรืออุปกรณ์ลอคเบรคครัชการรับประกันสิ้นสุดลง
2.การยกเลิกคูปองน้ำมันตามโครงการพนักงานแนะนำการขาย โดยเหตุผลระบุว่าไม่รู้จักกับพนักงานของทางมิตซุ( คุณ ส. )และทางมิตซูประเทศไทยแจ้งว่าคุณ ส. ซึ่งเป็นพนักงานระดับ ผช. ผจก.ยกเลิกการสมัครของสมาชิกทั้ง16ราย  เป็นการตัดวงจรของแถมดังกล่าว ด้วยเหตุผลผิดเงื่อนไขทางมิตซู ซึ่งส่วนนี้บ่งบอกถึงความจริงใจในการทำโปรโมชั่นของมิตซูได้เป็นอย่างดี
3.สีบริเวณมุมประตูซ้ายหลุดร่อน ทางมิตซูประเทศไทยทราบจากทางคอลเซ็นเตอร์เท่านั้น เมื่อ19 ก.พ.56และยังแนะนำให้ตรวจสอบที่0  ทางมิตซูประเทศไทย ไม่เคบมีประวัติการเข้ารับบริการ จึงสรุปไม่ได้ ( เรื่องร้องเรียนก็ถ่ายรูปแนบไป ขากลับจากสคบ.ก็แวะให้0แก้ไขเรื่องฟิวส์ขาดและถ่ายรูปจุดที่เกิดปัญหา ทางมิตซูประเทศไทยก็ไม่เคยมีประวัติมาก่อน)   จริงๆเรื่องนี้ผมได้คุยกับทาง0บริการที่ผมออกรถจบไปแล้ว ในเรื่องการแก้ปัญหาและนัดเวลาทำการแก้ไขหลังจากจบเื่รื่องกับทาง สคบ. ที่นี้เจอแบบนี้กลายเป็นประเด็นใหม่เลย ที่คุยกันไว้ทราบมาว่ามิตซูประเทศไทยจะต้องอนุมัติ ก่อนจึงจะมีการเคลมจะต้องรอให้ทางมิตซูประเทศไทยอนุมัติ ไม่งั้นทาง ผู้ที่รับเคลมหรือเจ้าของรถต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง  หลายๆท่านเจอปัญหาซ่อมแล้วมิตซูประเทศไทยตีเรื่องกลับ ต้องจ่ายเองส่วนใหญ่ 0ดีดีที่สั่งสมชื่อเสียงมานานจะรับผิดชอบเองเพราะกลัวเสียลูกค้า ลักษณะเดียวกับที่เวลาเคลมประกันต้องรอผลการอนุมัติเคลม
4.ไฟจุดบุหรี่ใช้งานไม่ได้ทั้งหน้าและหลัง  มิตซูประเทศไทยไม่มีประวัติการเข้ารับบริการ เลยไม่รู้ว่า ฟิวส์สำรองที่ให้มากะตัวรถก็ขาด ช่าง 0บริการที่ผมไปออกรถมาเขาได้ตรวจสอบให้แล้วและรอลงรายละเอียดและแก้ไขรายการอื่นๆพร้อมกับการแก้ปัญหาเรื่องอื่นๆเช่นสีหลุดร่่อนและรอนัดวันแก้ปัญหาเรื่องอื่นๆพร้อมกัน
5.ระบบบังคับเลี้ยวและระบบพวงมาลัยมีความบกพร่อง  มิตซูประเทศไทยไม่มีประวัติการรับบริการ  เลยไม่มีข้อมูลว่าปัญหายอดฮิตนั้นมีในรถลูกค้าหรือไม่
6.ระบบช่วงล่าง โชคอัพมีการโยนตัวมากผิดปกติ  มิตซุประเทศไทยไม่มีประวัติการรับบริการ เลยไม่สามารถสรุปได้ว่ารถคันดังกล่าวมีปัญหาตามที่แจ้งหรือไม่ เลยจะขอตรวจสอบก่อน  นับถึง2พ.ค.ก็ออกรถมา3เดือนวิ่งไป2200กม   วันที่ผมเข้า0แถวบ้านเพราะปัญหาเรื่องมีน้ำมันซึมหน้าเครื่องก็ไม่มีประวัติการรับบริการเช่นกัน (ผมมีรายการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม ยอดเงิน 1414.54บาท รูดบัตรเครดิตกสิกร)
      1.สรุปคือผมไป0บริการ วันที่20กพ.56เวลา1530-1630 ไม่มีประวัติ
      2.ไป0วันที่10เม.ย.56 เวลา1300-1500
     3.ไป0แถวบ้าน 29เม.ย.56 ซีลหน้าเครื่องรั่ว ไม่มีประวัติ ( มีรายการติดตั้งอุปกรณ์1414.54บาท)
     4. วันนี้ 30เม.ย.56 ไป0บริการ2รอบ รอบแรก ไปฝ่ายทะเบียนตามเรื่องการจดทะเบียนรถและส่งเอกสารเพิ่มเติม  กลับมาถึงบ้านเจอ จดหมายชี้แจงปฏิเสธความบกพร่องของรถตามข้อร้องเรียนของทางมิตซูประเทศไทย กลับไป0บริการรอบ2 ในประเด็นต่างๆ ซึ่งบางประเด็นไม่เกี่ยวกับ0บริการ  ซึงประเด็นข้อ3ถึงข้อ6 คุยกันรู้เรื่องกับทาง0บริการตั้งแต่วันที่20ก.พ.56แล้วแฮปปี้กลับบ้าน มาเจอจดหมายวันนี้(30เม.ย.56)จาก สคบ.ที่ทางมิตซูประเทศไทยอารมณ์เปลี่ยนเลย   มีแต่การปฏิเสธ  วันนี้ไป-กลับ 2เที่ยว 300 กม.
  ใบงานครั้งล่าสุดที่0แถวบ้าน( คนละ0 กับที่ออกรถ) แจ้งปัญหาเรื่องน้ำมันเครื่องซึมหน้าเครื่อง  วันที่27/4/2556ตอนบ่าย ซึ่งมีเวลาเลยไปติดอุปกรณ์เพิ่มพันกว่าบาท   การแก้ปัญหาช่าง0 ได้แก้ไขขั้นต้นโดยเช็ดทำความสะอาด แต่คิดว่าคงไม่ได้เปิดใบงานและคุยกับหัวหน้าช่างว่าคงจะแก้ปัญหาพร้อมกับรายการสีลอกกับ0ที่ออกรถในครั้งแรกซึ่งมีเรื่องค้างที่สคบ.อยู่  ส่วนการบันทึกของทางมิตซูนั้นไม่อาจทราบได้  
(ขออนุญาตลบชื่อ0บริการและเลขบัตรเครดิตครับ)
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 01, 2013, 07:35:28 am โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
wang5885
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #86 เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 09:56:35 pm »

นัดกันไปพร้อมๆกันเลยครับ สนง.ใหญ่มิตซู จอดปิดทางเข้าออกเดี๋ยวคงจะมีคนยอมฟังบ้าง
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #87 เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 10:35:32 pm »

ลองหารือกันดู ณวันนี้ ยังไม่มีการพบกันระหว่างลูกค้ากับมิตซูประเทศไทย ที่ สคบ.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 30, 2013, 11:11:33 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #88 เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 11:44:35 pm »

จะไปวันไหนแจ้งกันล่วงหน้าเยอะๆ หน่อยคับ ไปด้วย
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #89 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 06:52:30 am »

เอาใจช่วยครับป๋า
การร้องเรียนนี้จะแยกเป็น 2 กรณีหรือเปล่าครับ
1. กรณีของศูนย์ที่ขายรถผิดข้อตกลง
2. กรณีที่สินค้ามีข้อบกพร่องโดยการออกแบบและการผลิตจากเจ้าของผลิตภัณฑ์

และ 3 (ร้องเรียนในใจ) สคบ.จะอยู่ข้างใครกันนะ หวังว่าจะเป็นผู้บริโภคนะคร๊าบ  สาธุ

รถผมยังไม่มีประเด็นอะไรที่เรียกได้ว่าแย่ครับ น้องปายังรับใช้ผมได้ดีและยังรักกันดีอยู่  
เรื่องศูนย์ยังไม่เคยเข้าใช้บริการเลย แต่ทางลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์ที่ออกรถโทรมาถามความพึงพอใจเป็นระยะๆจนชักจะรำคาญ

ถ้าป๋ามีอะไรใช้ไปช่วยรีบ post บอกในนี้ก็ได้ครับ ถ้าไม่ติดประชุม ผมเดินทางไปใช้เวลาไม่ถึงชม.ครับ
(รถผมมีแค่ DIY พลาสติกครอบลูกปืน และหอนแผ่วๆที่ 100 ครับ)
ยังติดตามความคืบหน้าเรื่อยๆ ครับป๋า
กรณีมีหนังสือตอบกลับมาแล้ว และป๋ามีใบเสร็จการเข้าศูนย์ ถ้าทาง สคบ. มีเจ้าหน้าที่ดูแลกรณีของป๋า ก็น่าจะยื่นได้ทันมั้งครับ
แต่จากที่ป๋าบอกว่าการติดล็อคเทคหรือล็อคเบรคครัชอื่นๆแล้วหมดประกัน กรณีนี้ดูเป็นข้ออ้างแบบถูไถปัดความรับผิดชอบกันดื้อๆ รับไม่ได้ เซลมิตซู หรือศูนย์ที่แถมมา และไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน จะร่วมรับผิดชอบไหมหล่ะ หรือว่าจะเอาการหมดประกันนี้มาอ้างเป็นกรณีๆไป .... ปวดใจ 

มีอะไรให้ช่วยบอกกันนะครับป๋า รอฟังอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 20 คำสั่ง