Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนขอสำเนาใบงานและรายละเอียดในการเคลมชุดพวงมาลัยและเฟื่องท้าย โชค อื่นๆเพื่อร้อง สคบ.  (อ่าน 16390 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gunzu_ton
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98



« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 04:06:29 pm »

ขอบคุณพี่ๆมากๆเลยครับ

แล้วจากนี้ไป เค้าจะปรับปรุงหรือมีมาตรฐานอะไรออกมาตามศูนย์บริการต่างๆไหมครับ
พอดีตอนนี้รถยังไม่มีอาการอะไรเลย

บันทึกการเข้า

ไม่กล้า ก็ ไม่ก้าวหน้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 02:05:29 am »

ขอบคุณพี่ๆมากๆเลยครับ

แล้วจากนี้ไป เค้าจะปรับปรุงหรือมีมาตรฐานอะไรออกมาตามศูนย์บริการต่างๆไหมครับ
พอดีตอนนี้รถยังไม่มีอาการอะไรเลย


ก็น่าจะปรับปรุงในเรื่อง   เช่นการบันทึกข้อมูลและการรับข้อมูลผ่านคอลเซ็นเตอร์และ0บริการ   การแก้ปัญหาหลักๆเรื่องการเคลมที่เกี่ยวกับความปลอดภัยเช่น พวงมาลัย โชค  น่าจะใช้เวลาน้อยลง และมีการแก้ปัญหาที่รวดเร็วขึ้น  ต้องให้เวลากับ MMTH  ครับ  (****ดูความเห็นที่22 เป็นแนวทางครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 22, 2013, 02:07:51 am โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 09:17:52 am »

ขออนุญาติ

ปามีทางจะเป็นแบบนี้ได้ไหมคับ ถ้ายังไม่แก้ไขให้ดีขึ้น

ข่าว...สคบ. เห็นว่า การกระทำของบริษัท โตโยต้า ที่ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาไฟสัญญาณรูปถุงลมนิรภัยปรากฏค้างที่หน้าปัดได้ ทำให้ผู้บริโภคที่ซื้อรถไปไม่สมประโยชน์ในการใช้รถยนต์ จึงถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิผู้บริโภค ดังนั้นจึงได้ให้บริษัท โตโยต้า หยุดจำหน่ายรถยนต์ รุ่น INNOVA ออกไปก่อน จนกว่าจะมีการแก้ไขปัญหาได้"เขาชี้แจงมา บอกว่าเป็นเรื่องปกติของรถรุ่นนี้ ซึ่งคณะกรรมการฯ เห็นว่า ไม่ใช่เรื่องปกติ เพราะเป็นเรื่องอันตราย เพราะฉะนั้น ในเมื่อเขาไม่ดำเนินการ เขาก็ต้องระงับ ซึ่งเป็นคำสั่งของคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค"ส่วนผู้บริโภคที่ซื้อรถยนต์รุ่นดังกล่าวก่อนหน้านี้ จะต้องรอให้ทางบริษัท โตโยต้า ดำเนินการแก้ไขต่อไป

ตามข่าวนี้ http://money.sanook.com/63246/%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99INNOVA-/
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 10:56:39 am »

ขออนุญาติ

ปามีทางจะเป็นแบบนี้ได้ไหมคับ ถ้ายังไม่แก้ไขให้ดีขึ้น

ข่าว...สคบ. เห็นว่า การกระทำของบริษัท โตโยต้า ที่ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาไฟสัญญาณรูปถุงลมนิรภัยปรากฏค้างที่หน้าปัดได้ ทำให้ผู้บริโภคที่ซื้อรถไปไม่สมประโยชน์ในการใช้รถยนต์ จึงถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิผู้บริโภค ดังนั้นจึงได้ให้บริษัท โตโยต้า หยุดจำหน่ายรถยนต์ รุ่น INNOVA ออกไปก่อน จนกว่าจะมีการแก้ไขปัญหาได้"เขาชี้แจงมา บอกว่าเป็นเรื่องปกติของรถรุ่นนี้ ซึ่งคณะกรรมการฯ เห็นว่า ไม่ใช่เรื่องปกติ เพราะเป็นเรื่องอันตราย เพราะฉะนั้น ในเมื่อเขาไม่ดำเนินการ เขาก็ต้องระงับ ซึ่งเป็นคำสั่งของคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค"ส่วนผู้บริโภคที่ซื้อรถยนต์รุ่นดังกล่าวก่อนหน้านี้ จะต้องรอให้ทางบริษัท โตโยต้า ดำเนินการแก้ไขต่อไป

ตามข่าวนี้ http://money.sanook.com/63246/%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99INNOVA-/

 เคสนี้  มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค  อยู่ ในซ.ราชวิถีซอย 7  ตามรายละเอียดที่ผมเคยได้ให้ข้อมูลในกระทู้แรกๆ  เป็นNGO  มีสมาชิกที่เข้าไปเป็นอนุกรรมการใน สคบ.ได้ติดตามเรื่อง และ สคบ.ดำเนินการฟ้องร้องโตโยต้าประเทศไทยและ0บริการ เป็นคดี มีผู้เสียหายเป็นผู้บริโภค ที่ได้เงินชดเชยตามคำสั่งศาลผู้บริโภค   รายละเอียดลองถาม www.consumerthai.org  ดูครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมได้มีโอกาสรับทราบจากทางเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิในตอน เย็นวันที่ 17 พ.ค.56  สำหรับของ MMTH   ยังไปไม่ถึงขั้นตอนนี้ครับ อยู่ในขั้นตอนอนุกรรมการไกล่เกลี่ยและดำเนินการแก้ไขปัญหา( ของโตโยต้าบอกไม่ใช่ปัญหา เป็นปกติของรถ  คณะอนุกรรมการว่าด้วยยานยนต์ของ สคบ.เลยว่าต่อทั้งฟ้องศาลและระงับการขาย) แต่ถ้าไม่ทำอะไรก็อาจจะเกิดกรณีเลียนแบบโตโยต้าประเทศไทย  ที่ห้ามขายผลิตภัณฑ์  ซึ่งมีกฎหมาย พรบ.2556 คุ้มครองอยู่ ถ้าจะนับขั้นตอนยังอยู่ในขั้นตอนที่2 ขั้นตอนที่โตโยต้าเจอนั้นอยู่ในขั้นตอนที่3 คือยื่นฟ้องศาลผู้บริโภคและคณะกรรมการสคบ.เห็นว่าผิดจริงแล้วไม่แก้ไข จึงนำไปสู่ขั้นตอนที่4คือบังคับใช้กฎหมาย ระงับการขายและจ่ายเงินชดเยและคืนสินค้า  
  แต่ถ้าเรื่องที่ป๋าๆไปร้องสคบ.แล้วไม่เข้าหลักเกณฑ์ สคบ. ก็จะไม่รับเรื่องและจบขั้นตอนที่1คือตีเรื่องกลับ ถ้าป๋าไม่พอใจคำตัดสินหรือการไกล่เกลี่่ยของสคบ.ก็ต้องนำเรื่องไปฟ้องร้องศาลแพ่งเอาเอง ถ้าเข้าขั้นตอนที่2แล้วก็มีโอกาสเดินหน้าต่อได้ แต่สำหรับเรื่องนี้ ถ้า MMTH  รับเรื่องและดำเนินการแก้ไขก็จะจบขั้นตอนที่2  ไม่ไปต่อ 3และ4 แต่ถ้ามีผู้บริโภครายอื่นที่ประสบปัญหาและเป็นแบบ เดียวกันคือร้องเรียนคอลเซ็นเซอร์ MMTH และแก้ไขที่0บริการแล้วยังไม่จบก็จะเข้าโมเดลนี้   แต่ถ้าป๋าฟ้องศาลเองเพื่อเข้าขั้นตอนของศาลแพ่งแล้ว ป๋ามีหน้าที่แจ้ง สคบ.เพื่อยุติเรื่อง ( เพราะอยู่นอกขอบเขตอำนาจของสคบ.ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐมีอำนาจสั่งการทางปกครองคือทำตาม พรบ.2556 )   จะแพ้ชนะเป็นเรื่องระหว่างคู่ความแล้วไม่มีผลผูกพันบุคคลอื่น  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 22, 2013, 11:45:16 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #34 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 02:40:30 pm »

สมาชิกเราเจอแล้ว พวงมาลัยลอคแล้วเกิดอุบัติเหตุ ต้องจ่ายค่้าซ่อมทั้งตัวเองและคู่กรณีเป็นแสน   เรื่องยังไม่ไปถึงไหน
รถผมเองก็เพิ่งชนมาพวงมาลัยล็อคบังคับไม่ได้เลย ท่านไดอยากแลกเปลี่ยนหรือปรึกษาโทมาได้ครับ0880268300
ผมเพิ่งโดนเข้ากับตัวเองเลยครับดีที่รอดตายมาได้แต่ค่าซ่อมรถเราและคู่กรณีหลายแสนบาททางศูนย์ใหญ่ก็เตะถ่วงไปเรื่อยผมกำลังปรึกษาทนายความว่าจะฟ้องร้องยังใงท่านไดมีปัญหาอยากพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นโทรมาได้ครับ0880268300. รถผมใช้ปีครึ่งวิ่ง22000ก.มเท่านั้นครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4320.240#lastPost
  รบกวนแชร์ข้อมูลด้วยครับ ตามที่โทรสอบถาม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 22, 2013, 02:52:28 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #35 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 11:24:04 pm »

ขออนุญาติ

พอจะให้ชี้จุดชัดๆ สักทีได้ไหมคับ
มันอยู่ตรงไหน ขอรุปดูหน่อยเถิด  สาธุ
มันอยู่ข้างในพวงมาลัยค่ะ..ต้องรื้อถอดพวงมาลัยออกมาจึงจะเจอค่ะ..เลยไม่มีรูปอ่ะ..ให้สังเกตอาการเอา..ถ้าพวงมาลัยหนักมากๆ เลี่ยวซ้ายเลี้ยวขวาลำบากนั่นแหละค่ะ..ถ้าน้ำมันพาวเวอร์ไม่หมดนะ..ก็ใช่เลย...เคลมได้ค่ะ..เพราะเค้ารู้อยู่ว่าเป็นปัญหาจากการผลิต

 ไม่เคลมเปลี่ยนยกชุดหรือ  อันตรายนะถ้าซ่อม กลัวไม่จบ  ถ้าลอคขึ้นมา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 23, 2013, 07:39:00 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #36 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2013, 11:56:22 pm »

สรุปไปเข้าศูนย์เค้าเคลมเปลี่ยนลูกปืนพวงมาลัยให้แล้ว..ช่างบอกส่วนใหญ่จะมีปัญหาในรุ่น 2010 รุ่นปัจจุบันเค้าปรับปรุงแล้วไม่ค่อยพบปัญหา..
แต่มีปัญหาต่อค่ะ..ขับรถออกจากศูนย์..อ้าวไมพวงมาลัยไม่ตรง..เอียงซ้ายไปสัก 10 องศา..แต่รีบมากต้องไปธุระต่อเลยยังไม่ไปแก้ไข
แต่ศูนย์รถก็พอได้อยู่..เห้อออ...จะกลับไป 0 นี้อีกดีป่าวน้อ..หรือจะไปศูนย์ ขก.ที่เราประทับใจเหมือนเคย เหอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 23, 2013, 07:39:23 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
moo_nitinun
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



« ตอบ #37 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2013, 10:59:06 am »

  วันนี้ 0930-1300 ได้พบกับผู้บริหารมิตซูประเทศไทยและผู้แทน MMTH    ผู้แทน 0บริการ ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อย  ซึ่งตอนแรกผมได้ คุยนอกรอบกับผู้แทน MMTH( เพราะไปก่อนเวล่า  นั่งรอด้านหน้าห้องประชุมใกล้ๆกัน)  ถึงเรื่องปัญหาต่างๆที่ป๋าๆพูดถึงกัน ประเด็นหลักคือพวงมาลัย  โช์ค การบริการและการเคลม  การรับเรื่องของทางคอลเซ็นเตอร์     จากนั้นผมเข้าห้องไปก่อนใช้เวลาประมาณ2ชั่วโมงในการประชุมรอบแรก รอบถัดมาตัวแทนมิตซูเข้าไปอีกประมาณ1.30ชั่วโมง  จากนั้นพอตอน1300(ยังไม่ได้ทานข้าวกลางวันกันทั้งกรรมการและผู้ร้อง ผู้ถูกร้อง หิวตาลายเลย)  ได้ข้อสรุปว่าประเด็นที่ผมพูดถึงในคำร้อง   มิตซูตอบรับเกือบทั้งหมด  เหลืออยู่ในขั้นตรวจสอบและดำเนินการแก้่ไข
  1.ประเด็นตัวรถ  มิตซูและ0บริการจะตรวจสอบและแก้ไขให้( ซึ่งประเด็นนี้ทาง 0บริการตอบรับไปเมื่อ20ก.พ.56ตอน1630  เลยกลายเป็นหนังภาคสองที่คุยกันแบบ ผู้ร้องกับ0บริการโอเค แต่มิตซูประเทศไทยมีข้อมูลไม่ครบถ้วน พออัพเดตข้อมูลกันแล้วประเด็นนี้ก็จบไป)
 2. ประเด็นเรื่องระบบไฟ ฟิวส์ ทาง0บริการแก้ไขแล้วเมื่อ 20กพ.56  ส่วนเรื่องพาท อะไหล่ ทางมิตซูก็รับที่จะไปตรวจสอบด้านQC ก็เลยจบไปอีกประเด็น
 3.ประเด็นเรื่องของแถมและการรับประกัน ทาง 0บริการกับผมได้ข้อสรุปว่าจะติดหรือจะเป็นเงินส่วนลดแล้วแต่ทางลูกค้า หากจะยึดตามใบจองซึ่งจะดำเนินการโดย0บริการที่ผมไปออกรถ มิตซูประเทศไทยก็ไม่ขัดข้อง ยังรับประกันตามเงื่อนไขปกติ  ประเด็นนี้ก็จบไป
 4.ประเด็นเรื่องพวงมาลัยที่ป๋าๆเคลมกัน ทางตัวแทนผู้บริหารมิตซูประเทศไทย รับทราบ จากการที่เพื่อนสมาชิกในคลับเราได้แจ้งเข้ามาทั้งบางส่วนมีใบงานที่ผมและลงในกระทู้พวงมาลัยมีปัญหาและมีการเคลม ประมาณ37ท่าน  ทางผู้แทนขอให้ป๋าๆได้ติดต่อประสานงานผ่านทางคอลเซ็นเตอร์และนำรถเข้าตรวจสอบทีี่0บริการมิตซูใกล้บ้าน  หากไม่ได้รับความสะดวกจะยินดีประสานงานและดูแลเพื่อนๆป๋าทั้ง30กว่าท่านเป็นกรณีพิเศษ  ผมปูทางไว้ให้แล้ว ที่เหลือป๋าๆต้องออกแรงนำรถเข้า0ตรวจสอบและดำเนินการเคลม หากไม่ได้รับความสะดวกหรือใช้เวลานานเกินควร ส่งข้อมูลรายละเอียดพร้อมเบอร์ติดต่อมา ผมจะช่วยประสานงานให้อีกแรง  จริงๆเรื่องนี้  ผมยังหวั่นๆว่าจะมีภาคต่อและต้องรบกวนป๋าๆมาออกแรงอีกรอบที่ สคบ แบบ2 พันคันเข้าแถวหน้า0 ราชการแจ้งวัฒนะหรือที่มิตซูประเทศไทยรังสิต (แบบจอดต่อกันระยะทางต่อกันประมาณ10กิโลเมตร) แต่สุดท้ายหลังจากมิตซูออกมาจากห้องบอกโอเค รับเรื่องสมาชิกในปาเจโร่ไทยแลนด์กรณีพวงมาลัยที่มีปัญหา ไว้ดูแลด้วย   ประเด็นนี้อยู่ที่ป๋าจะส่งข้อมูลผ่านผมหรือจะส่งเรื่องโดยตรงผ่านคอลเซ็นเตอร์มิตซูประเทศไทยก็สุดแต่ท่านจะสะดวก  
5.เรื่องปัญหาน้ำหยด น้ำเข้าซุ้มล้อ พวงมาลัยฝืดตามกระทู้ที่ป๋าๆแนะนำเข้ามา ทางผู้แทนมิตซูประเทศไทยรับที่จะให้ฝ่ายเทคนิคเข้ามาดูแลและหาทางแก้ไขต่อไป  ส่วนเรื่องโชคที่ป๋าๆเคลมกันก็เช่นเดียวกันทางผู้แทนรับที่จะไปตรวจสอบแก้ไข

 6. ส่วนป๋าๆที่ต้องการส่งข้อมูลมาให้ยังเมลส่งมาได้อยู่   หรือจะส่งผ่านมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค www.consumerthai.org   ซึ่งอยู่ที่ ราชวิถีซอย7 แถวๆอนุสาวรีชัยสมรภูมิไว้เป็นข้อมูลก็ได้  แต่ควรเริ่มที่0บริการและคอลเซ็นเตอร์ก่อนถ้าไม่จบค่อยไปช่องทางเพิ่มเติม
แล้วในส่วนคูปองน้ำมันที่มีมูลค่า แค่ 3,000 บาท เห็นว่าได้มาด้วยนิครับ ในขณะที่ผมคนรับเรื่องมาประกาศช่วยรับเรื่องเองยังไม่ได้เลยครับ  แต่ผมคงไม่สามารถรับได้หรอกนะครับเพราะทุกเคสที่ทำมันผิดเงื่อนไขตั้งแต่แรก  ตามความจริงต้องทำเรื่องคูปองน้ำมันก่อนที่จะจองรถ และจะต้องรู้จักพนักงานภายในจริงๆ  แล้วที่สำคัญอนาคตการทำงานพนักงานที่ดูแลเรื่องคูปองน้ำมันตอนนี้โดนให้ออก  ขนาดผมเองเดินทางไปขอพี่ถึงนครปฐมว่าถ้าพี่ฟ้องให้ฟ้องเรื่องอื่น อย่าเอาคูปองน้ำมันเข้าไปด้วยเพราะเงินแค่ 3,000 มันจะทำให้พนักงานระดับซีเนียคนนึงต้องโดนให้ออก แค่อยากถามเรื่องมนุษยธรรมนิดนึงนะครับว่ามันเหมาะสมหรือเห็นควรมั้ยเรื่องอนาคตการทำงานของคนๆนึงแลกกับเงิน 3,000  แล้วที่พี่รับปากว่าจะหางานใหม่ให้เค้านะครับ ระดับพนักงานซีเนียของโตโยต้านะครับ ผมอยากขอดูสิ่งที่พี่พูดไว้นะครับ
ปล.ผมเองก็ใช้รถปาเจโร่สอร์ตเหมือนกัน V6 ด้วย รับรถใมาเมื่อ ปลายธ.ค. 55
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #38 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2013, 01:57:56 pm »

  วันนี้ 0930-1300 ได้พบกับผู้บริหารมิตซูประเทศไทยและผู้แทน MMTH    ผู้แทน 0บริการ ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อย  ซึ่งตอนแรกผมได้ คุยนอกรอบกับผู้แทน MMTH( เพราะไปก่อนเวล่า  นั่งรอด้านหน้าห้องประชุมใกล้ๆกัน)  ถึงเรื่องปัญหาต่างๆที่ป๋าๆพูดถึงกัน ประเด็นหลักคือพวงมาลัย  โช์ค การบริการและการเคลม  การรับเรื่องของทางคอลเซ็นเตอร์     จากนั้นผมเข้าห้องไปก่อนใช้เวลาประมาณ2ชั่วโมงในการประชุมรอบแรก รอบถัดมาตัวแทนมิตซูเข้าไปอีกประมาณ1.30ชั่วโมง  จากนั้นพอตอน1300(ยังไม่ได้ทานข้าวกลางวันกันทั้งกรรมการและผู้ร้อง ผู้ถูกร้อง หิวตาลายเลย)  ได้ข้อสรุปว่าประเด็นที่ผมพูดถึงในคำร้อง   มิตซูตอบรับเกือบทั้งหมด  เหลืออยู่ในขั้นตรวจสอบและดำเนินการแก้่ไข
  1.ประเด็นตัวรถ  มิตซูและ0บริการจะตรวจสอบและแก้ไขให้( ซึ่งประเด็นนี้ทาง 0บริการตอบรับไปเมื่อ20ก.พ.56ตอน1630  เลยกลายเป็นหนังภาคสองที่คุยกันแบบ ผู้ร้องกับ0บริการโอเค แต่มิตซูประเทศไทยมีข้อมูลไม่ครบถ้วน พออัพเดตข้อมูลกันแล้วประเด็นนี้ก็จบไป)
 2. ประเด็นเรื่องระบบไฟ ฟิวส์ ทาง0บริการแก้ไขแล้วเมื่อ 20กพ.56  ส่วนเรื่องพาท อะไหล่ ทางมิตซูก็รับที่จะไปตรวจสอบด้านQC ก็เลยจบไปอีกประเด็น
 3.ประเด็นเรื่องของแถมและการรับประกัน ทาง 0บริการกับผมได้ข้อสรุปว่าจะติดหรือจะเป็นเงินส่วนลดแล้วแต่ทางลูกค้า หากจะยึดตามใบจองซึ่งจะดำเนินการโดย0บริการที่ผมไปออกรถ มิตซูประเทศไทยก็ไม่ขัดข้อง ยังรับประกันตามเงื่อนไขปกติ  ประเด็นนี้ก็จบไป
 4.ประเด็นเรื่องพวงมาลัยที่ป๋าๆเคลมกัน ทางตัวแทนผู้บริหารมิตซูประเทศไทย รับทราบ จากการที่เพื่อนสมาชิกในคลับเราได้แจ้งเข้ามาทั้งบางส่วนมีใบงานที่ผมและลงในกระทู้พวงมาลัยมีปัญหาและมีการเคลม ประมาณ37ท่าน  ทางผู้แทนขอให้ป๋าๆได้ติดต่อประสานงานผ่านทางคอลเซ็นเตอร์และนำรถเข้าตรวจสอบทีี่0บริการมิตซูใกล้บ้าน  หากไม่ได้รับความสะดวกจะยินดีประสานงานและดูแลเพื่อนๆป๋าทั้ง30กว่าท่านเป็นกรณีพิเศษ  ผมปูทางไว้ให้แล้ว ที่เหลือป๋าๆต้องออกแรงนำรถเข้า0ตรวจสอบและดำเนินการเคลม หากไม่ได้รับความสะดวกหรือใช้เวลานานเกินควร ส่งข้อมูลรายละเอียดพร้อมเบอร์ติดต่อมา ผมจะช่วยประสานงานให้อีกแรง  จริงๆเรื่องนี้  ผมยังหวั่นๆว่าจะมีภาคต่อและต้องรบกวนป๋าๆมาออกแรงอีกรอบที่ สคบ แบบ2 พันคันเข้าแถวหน้า0 ราชการแจ้งวัฒนะหรือที่มิตซูประเทศไทยรังสิต (แบบจอดต่อกันระยะทางต่อกันประมาณ10กิโลเมตร) แต่สุดท้ายหลังจากมิตซูออกมาจากห้องบอกโอเค รับเรื่องสมาชิกในปาเจโร่ไทยแลนด์กรณีพวงมาลัยที่มีปัญหา ไว้ดูแลด้วย   ประเด็นนี้อยู่ที่ป๋าจะส่งข้อมูลผ่านผมหรือจะส่งเรื่องโดยตรงผ่านคอลเซ็นเตอร์มิตซูประเทศไทยก็สุดแต่ท่านจะสะดวก  
5.เรื่องปัญหาน้ำหยด น้ำเข้าซุ้มล้อ พวงมาลัยฝืดตามกระทู้ที่ป๋าๆแนะนำเข้ามา ทางผู้แทนมิตซูประเทศไทยรับที่จะให้ฝ่ายเทคนิคเข้ามาดูแลและหาทางแก้ไขต่อไป  ส่วนเรื่องโชคที่ป๋าๆเคลมกันก็เช่นเดียวกันทางผู้แทนรับที่จะไปตรวจสอบแก้ไข

 6. ส่วนป๋าๆที่ต้องการส่งข้อมูลมาให้ยังเมลส่งมาได้อยู่   หรือจะส่งผ่านมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค www.consumerthai.org   ซึ่งอยู่ที่ ราชวิถีซอย7 แถวๆอนุสาวรีชัยสมรภูมิไว้เป็นข้อมูลก็ได้  แต่ควรเริ่มที่0บริการและคอลเซ็นเตอร์ก่อนถ้าไม่จบค่อยไปช่องทางเพิ่มเติม
แล้วในส่วนคูปองน้ำมันที่มีมูลค่า แค่ 3,000 บาท เห็นว่าได้มาด้วยนิครับ ในขณะที่ผมคนรับเรื่องมาประกาศช่วยรับเรื่องเองยังไม่ได้เลยครับ  แต่ผมคงไม่สามารถรับได้หรอกนะครับเพราะทุกเคสที่ทำมันผิดเงื่อนไขตั้งแต่แรก  ตามความจริงต้องทำเรื่องคูปองน้ำมันก่อนที่จะจองรถ และจะต้องรู้จักพนักงานภายในจริงๆ  แล้วที่สำคัญอนาคตการทำงานพนักงานที่ดูแลเรื่องคูปองน้ำมันตอนนี้โดนให้ออก  ขนาดผมเองเดินทางไปขอพี่ถึงนครปฐมว่าถ้าพี่ฟ้องให้ฟ้องเรื่องอื่น อย่าเอาคูปองน้ำมันเข้าไปด้วยเพราะเงินแค่ 3,000 มันจะทำให้พนักงานระดับซีเนียคนนึงต้องโดนให้ออก แค่อยากถามเรื่องมนุษยธรรมนิดนึงนะครับว่ามันเหมาะสมหรือเห็นควรมั้ยเรื่องอนาคตการทำงานของคนๆนึงแลกกับเงิน 3,000  แล้วที่พี่รับปากว่าจะหางานใหม่ให้เค้านะครับ ระดับพนักงานซีเนียของโตโยต้านะครับ ผมอยากขอดูสิ่งที่พี่พูดไว้นะครับ
ปล.ผมเองก็ใช้รถปาเจโร่สอร์ตเหมือนกัน V6 ด้วย รับรถใมาเมื่อ ปลายธ.ค. 55
   
    เรื่องคูปองน้ำมันทั้ง16รายทางมิตซูยังไม่ได้ตอบรับนะครับ บอกใช้เวลา15วันนำกลับไปเข้าที่ประชุม(ยังไม่ได้ข้อสรุป และผมก็ไม่ได้คิดเป็นประเด็นสำคัญว่ามิตซูประเทศไทยจะให้หรือไม่ให้ และคุณทราบเรื่องว่าผมได้คูปองน้ำมันได้อย่างไร   ข้อความข้างบนตามข้อ3 ก็ไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้เพราะยังไม่ได้ข้อสรุป แต่คุณรู้เดาเหตุการณ์ไปก่อนแล้ว) และคุณคิดว่าการที่ผมขับรถไป 0 ราชการ สคบ.4 รอบ รอบละ150กม(ระยะทางรวมเกือบ600กม.) น้ำมัน95 กิโลเมตรละ6บาท(รถวิ่งในเมือง6-7กม/ลิตร)มันเกินค่าใช้จ่ายที่คุณพูดถึงแล้ว ส่วนที่เหลือทั้ง15ราย (คุณมีชื่ออยู่ในลำดับที่4 )ก็แจ้งว่าทางพนักงานท่านนั้นเขาถอนเรื่อง (ทั้งที่หลายคนได้ส่งเรื่องและรับรถจดทะเบียนไปแล้ว )ซึ่งบางคนถูกเรียกเงินคืน และคุณก็ลบข้อความในกระทู้หมดแล้ว   ผมจบมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สถาบันเดียวกับเดียวกับทางพนักงานท่านนั้น( ตามที่คุณบอกว่าผมไม่รู้จักกับพนักงานท่านนั้นข้อเท็จจริงผมจบสัตวแพทยศาสตรบัณฑิต พนักงานท่านนั้นจบ ป.โท เกียรตินิยม คณะวิศวกรรมศาสตร์ แล้วจะรู้จักกันจริงๆแบบไหน) และทางพนักงานท่านนั้นไม่ได้แจ้งผมว่าถูกให้ออกเมื่อไรเพราะเหตุใดอย่างไร(ซึ่งเป็นเรื่องระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง) หรือว่าได้ชดเชยกรณีว่างงานจากกรมแรงงานหรือไม่ หากไม่ได้รับความเป็นธรรมก็ไปฟ้องร้องศาลคุ้มครองแรงงานกรณี เหตุเลิกจ้างไม่เป็นธรรมได้นี่ครับ  ทางคุณไม่ได้ให้ความร่วมมือหรือให้ข้อมูลผมในการร้องเรียนเลยนะครับ   และลบข้อความที่เป็นข้อมูลทั้งหมด แต่คุณลบข้อความที่อ้างอิงในกระทู้และไม่ได้ให้ความร่วมมือกับผมเลยในการให้ข้อมูล
  ส่วนเรื่้องการรับรถผมรับรถ 2 ก.พ.56 ( ทำเรื่องเดือน ธ.ค.55 ) ในกลุ่ม16รายมีบางท่านได้แล้วถูกเรียกเงินคืน บางท่านคืนเงิน  ส่วนผมยังไม่ได้รับอะไรจากทางMMTH ในกรณีที่คุณพูดถึง(ข้อมูลวันที่ 25พ.ค.56)  งานตามความรับผิดชอบคุณก็ตัดวงจรการติดต่อและลบข้อความที่เป็นหลักฐาน เหมือนต้องการช่วย MMTH  ปกปิดข้อมูล คุณทำเพื่ออะไร
      กระทู้ที่คุณยกเลิกและลบข้อมูลทิ้ง ผมได้เซพไว้แบบออฟไลน์  เก็บไว้ในลิ้งค์ฝากไฟล์ ลองนึกดูเผื่อจะจำได้ว่าจองแล้วส่งข้อมูลหรือส่งข้อมูล ก่อนจอง  ถ้ายังไม่ได้จองแล้วจะเอาข้อมูลอะไรส่งให้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12579.15
        คุณลบข้อความวันที่ 15/2/2013 หลังจากที่ผมรับรถไปแล้วและถอนเรื่องคูปองน้ำมัน ก่อนที่จะมาหาผมพร้อมกับพนักงานท่านนั้นที่นครปฐม ข้อมูลที่ผมเซพไว้ตาม คห.ที่35 และ36    ผมเข้าใจว่าคุณเป็นผู้เสียหายเช่นเดียวกับผม และต้องการช่วยพนักงานของ MMTH ENGINE  จึงไม่มีประเด็นใดต้องพูดถึงอีก   เพราะการเจรจาเป็นเรื่องของคู่กรณี 2 ฝ่ายที่จะตกลงกันโดยมี หน่วยงานของรัฐเป็นคนกลาง ท่านไม่ได้ร้องเรียนก็เป็นเรื่องของท่าน สิทธิตามที่ท่านพึงมีพึงได้ก็ไม่ได้เช่นกัน   ร้องเรียนหนึ่งครั้งดีกว่าบ่นพันครั้ง
  
กระทู้นี้ เมื่อ3ก.ค. ปี2549 สคบ. สมัยยังอยู่แถวๆ ทำเนียบรัฐบาล ถนนราชดำเนิน
http://topicstock.pantip.com/mbk/topicstock/2006/07/T4501200/T4501200.html

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 25, 2013, 09:13:05 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #39 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2013, 09:44:15 pm »

http://pantip.com/topic/30316357
ท่านนี้ซื้อ Mitsubishi Triton CNG  4 ประ ตูเครื่องเดียวกับปา2.4 GLS  ปัญหาหนักไม่แพ้ปาเจโร่เรา เจอปัญหาตั้งแต่20นาทีแรกที่ออกรถ ถอดเป็นชิ้นๆทั้งเครื่องทั้งเกียร์ ทั้งเพลา4รอบยังไม่จบ  ไปสคบ.อีกเหมือนกันเมื่อ 28/4/56( ดู คห.ที่14 และ คห.ที่28ในกระทู้พันทิพ)
  2 มีนาคม 2556 ฤกษ์งามยามดี9.09นาที เพื่อความไม่ประมาณในการรับรถก็เตรียมคู่มือcheck listตรวจสอบรถตามรายการทุกขั้นตอนทุกอย่างก็Ok...ขับรถออกจากศูนย์เวลา 9.30น. เมื่อขับออกมาได้ประมาณ 20 -25นาทีก็ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ผิดปกติ
http://www.oknation.net/blog/nonglek/2013/03/27/entry-1

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2013, 12:03:23 am โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
moo_nitinun
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



« ตอบ #40 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2013, 09:57:46 pm »

1.ที่บอกบางคนถูกหักเงินคืนจะเกิดขึ้นได้ไงครับ เพราะการขอคูปองน้ำมันตอนนั้นผมไม่เคยเรียกร้องค่าใช้จ่าย
2.ถ้าบอกว่าจบจากสถาบันเดียวกัน เพราะฉะนั้นผมเองจบสวนกุหลาบ คงต้องรู้จักกับท่านพลเอกเปรม  หรือพลเอกสุรยุทธ แล้วละมั้งครับ
3.การที่ผมลบข้อมูลแม้ว่าจะเป็นผู้เสียหายเอง เพราะผมรู้ว่าจริงๆแล้วเราทำผิดเงื่อนไข ตั้งแต่แรกเพราะเหมือนขอให้พี่ท่านนี้ช่วย และที่สำคัญผมเองมองว่าเงินแค่ 3000 กับอนาคตการทำงาน อันไหนสำคัญกว่ากัน
4.ที่ผมรู้ข้อมูลเพราะ ทางพี่พนักงานท่านนั้นมาเล่าสู่กันฟังว่าโดนตั้งกรรมการสอบสวน และทางมิตซูน่าจะให้เนื่องจากรักษาฐานลูกค้า
5.และที่บอกว่าผมไม่ให้ความร่วมมือในการร้องเรียน ผมถามว่าคุณได้เบอร์เพื่อนพี่สมาชิกไปจากใครหรอครับ ถ้าผมไม่ส่งข้อมูลให้คุณไป

ผมไม่ได้เข้าข้าง MMTH แต่ในกรณีอื่นๆผมสนับสนุนเต็มที่ แต่ประเด็นนี้มันมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานของคนๆนึง  ผมจึงอยากขอแค่ความเห็นใจให้กับพนักงานท่านนั้น
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #41 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2013, 10:18:42 pm »

1.ที่บอกบางคนถูกหักเงินคืนจะเกิดขึ้นได้ไงครับ เพราะการขอคูปองน้ำมันตอนนั้นผมไม่เคยเรียกร้องค่าใช้จ่าย  คุณบอกเองในวันที่มาขอพบผมว่าที่ได้ไปแล้วอาจจะต้องขอคืนหรือหักเงินเดือนพนักงาน แต่คุณไม่ใช่MMTH  ที่จะตัดสินใจในเรื่องนี้
2.ถ้าบอกว่าจบจากสถาบันเดียวกัน เพราะฉะนั้นผมเองจบสวนกุหลาบ คงต้องรู้จักกับท่านพลเอกเปรม  หรือพลเอกสุรยุทธ แล้วละมั้งครับ ถ้าผมเป็นข้าราชการทหารผมได้สิทธินั้นครับ หรือกรณี ซื้อตั้วรถโดยสารหรือซื้อบ้านจากธอส.หรือรถสวัสดิการดอกเบี้ยพิเศษจากสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ หรือศิษย์เก่าเคยูซื้อหนังสือมีส่วนลดครับตามเงื่อนไข  ผมถึงว่าโปรโมชั่นคลุมเครือ เรื่องนี้คุณไม่ต้องตัดสินใจแทนอนุกรรมการในที่ประชุม สคบ.ครับ
3.การที่ผมลบข้อมูลแม้ว่าจะเป็นผู้เสียหายเอง เพราะผมรู้ว่าจริงๆแล้วเราทำผิดเงื่อนไข ตั้งแต่แรกเพราะเหมือนขอให้พี่ท่านนี้ช่วย และที่สำคัญผมเองมองว่าเงินแค่ 3000 กับอนาคตการทำงาน อันไหนสำคัญกว่ากัน  ผมให้สคบ.ตัดสินครับต้องหาคนกลางครับดูว่าผิดเงื่อนไขหรือหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ และข้อมูลที่โต้ตอบกันคุณก็ลบเพื่ออะไรผมไม่ทราบ
4.ที่ผมรู้ข้อมูลเพราะ ทางพี่พนักงานท่านนั้นมาเล่าสู่กันฟังว่าโดนตั้งกรรมการสอบสวน และทางมิตซูน่าจะให้เนื่องจากรักษาฐานลูกค้า  ประเด็นนี้หากยังไม่จบที่สคบ.( รอ15วัน) อาจนำไปฟ้องคดีที่ศาลผู้บริโภคและคดีอาญา จากทั้ง 15 ราย( แยกคดีกัน)ยกเว้น คุณรายที่4ที่ถอนเรื่องได้ ครับ และทางตัวแทน MMTH  ยังไม่ได้ตอบรับในประเด็นนี้ แต่คุณคิดแทนไปแล้วเหมือนที่คิดว่าผมได้คูปองแล้วพอผมบอกว่ายัง คุณก็บอกว่าน่าจะได้ จริงๆแล้ว ไม่มีใครได้ครับ มีแต่เสียครับ เสียทั้งเวลา ประชุม อดข้าวกันจนถึงบ่ายโมงกว่า ทั้งกรรมการ ทั้งคนร้องคนถูกร้องที่มา  แทนที่จะเอาเวลาไปแก้ปัญหาเรื่องที่เกี่ยวกับความปลอดภัยให้ลูกค้าและคิดอะไรที่ตอบแทนสังคม
5.และที่บอกว่าผมไม่ให้ความร่วมมือในการร้องเรียน ผมถามว่าคุณได้เบอร์เพื่อนพี่สมาชิกไปจากใครหรอครับ ถ้าผมไม่ส่งข้อมูลให้คุณไป นั้นหมายถึงผมขอข้อมูลของผมเกี่ยวกับการส่งเมล์และรายละเอียดในส่วนของผมก่อนที่จะมีการถอนเรื่องและปฎิเสธว่าถอนเรื่องคูปองเนื่องจากมีปัญหาภายในระหว่่างการตรวจสอบภายในของ MMTH  และยกเลิกการส่งเรื่องคูปองอย่างไม่มีเหตุผลโดยพนักงานท่านนั้นในเวลาต่อมา เอกสารที่จะสแกนให้คุณก็ไม่ให้ สิ่งที่เป็นหลักฐานสำคัญนั้นผมได้ส่งให้เจ้าหน้าที่ไปแล้ว ในประเด็นต่างๆ อยู่ที่ว่าจะจบที่ สคบ.หรือศาลผู้บริโภคหรือศาลแพ่ง เป็นความน่ะไม่ยาก แต่ถามว่าเป็นแล้วได้อะไรต่างหาก ถ้าเพื่อส่วนรวม ผมไม่ปฎิเสธ แต่เพื่อใครคนใดคนนึง ผมทำใจลำบาก
   ผมไม่ได้เข้าข้าง MMTH แต่ในกรณีอื่นๆผมสนับสนุนเต็มที่ แต่ประเด็นนี้มันมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานของคนๆนึง  ผมจึงอยากขอแค่ความเห็นใจให้กับพนักงานท่านนั้น  ( ผมไม่ทราบเพราะเป็นเรื่องความถูกต้อง  ปัญหาภายในระหว่างนายจ้างและลูกจ้างที่ไปตกลงกันไว้ ผมเป็นลูกค้าของ MMTH   ปัญหาในประเด็นอื่นๆเกี่ยวกับตัวรถ ทางพนักงานท่านนั้นก็ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือผมในการร้องเรียนและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับรถป้ายแดงกับทาง MMTH   รวมทั้งปัญหาพวงมาลัยลอค โชค  ปัญหาอื่นๆที่ทางMMTH รับไปดำเนินการตามข้อตกลงที่คุณไม่จำเป็นต้องรู้  
 กระทู้นี้สำหรับสมาชิกที่มีปัญหาที่ร้องเรียน โปรดดูหัวกระทู้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 25, 2013, 11:36:20 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
moo_nitinun
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



« ตอบ #42 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2013, 11:22:51 pm »

ถ้าคุณได้คูปองน้ำมันจำนวน 3000 บาท เงินนั้นคุณก็รู้จากการที่คุณตอบเองอยู่แล้วว่าเค้าจะหักจากเงินเดือนพนักงาน

และที่บอกว่านะจะได้นั้นก็เพราะบริษัทใหญ่เค้าต้องการรักษาฐานลูกค้า ไม่ต้องการเสียชื่อเสียงครับ 

แค่อยากให้ท่านอื่นด้วยว่าเรื่องราวคูปองน้ำมันเกิดปัญหาไม่ได้เพราะอะไร และเกิน 10 ท่านเข้าใจและเห็นใจพนักงานท่านนี้

สุดท้ายผมเองต้องขอโทษพี่เพื่อนสมาชิกที่ผมรับเรื่องไปว่าผมไม่สามารถทำเรื่องคูปองน้ำมันให้ได้ครับ
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #43 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2013, 11:05:52 pm »

1.ตัวแทน MMTH  รับที่จะไปดำเนินการแก้ไข  คร่าวๆคือเคลมสีให้ ซึ่งเมื่อวานนี้( 14มิ.ย.56)งานเสร็จออกมาเรียบร้อยดี  หลังนำรถเข้า0เมื่อ8/6/56 งานสี ใช้เวลา7วันเพื่อแแก้ไขเรื่องสีบริเวณประตู(ไม่มีค่าใช้จ่าย)  
2. ส่วนเรื่องของแถมที่ติดตั้งลอคเทคไม่ได้นั้นทางมิตซูยินยอมให้ติดตั้งได้ตามเงื่อนไขการรับประกันในใบจอง หรือจะคืนเป็นเงินสดก็ได้ ( ผมเลือกที่จะคืนเป็นเงินสด เนื่องจากได้ติดตั้งระบบกันขโมยแบบอื่นไปแล้ว เลยไม่อยากยุ่งกับระบบไฟอีก)   ส่วนเรื่องคูปองน้ำมันทางมิตซูประเทศไทยยังไม่มีคำตอบกลับมา( จริงๆทางMMTH บอกขอเวลา15วัน(ตั้งแต่17/5/56  แต่นี่เลยเวลามาจะครบ30วันแล้วยังไม่ได้ติดตามเรื่อง
3.เรื่องปัญหาอื่นๆของป๋าๆในคลับ ทาง MMH ขอให้แจ้งเรื่องผ่านคอลเซ็นเตอร์และนำรถเข้าตรวจสอบที่0บริการ เพื่อดำเนินการแก้ไขต่อไป ทั้งเรื่องพวงมาลัย เรื่องโชค เรื่องข้อบกพร่องต่างๆที่เกิดขึ้นจากการผลิตและอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
4.เรื่องนัดหมายไปที่ MMTH  ยังไม่ถึงเวลาครับ เพราะทางเขาารับเงื่อนไขที่จะแก้ไขให้กับสมาชิกที่อยู่ในคลับเรา  คงให้เวลาทางมิตซูประเทศไทยดำเนินการก่อน   การดำเนินการจากนี้คงให้ป๋าๆเข้าเคลมที่0บริการก่อนและแจ้งให้คอลเซ็นเตอร์ทราบ แต่ถ้าจะกรุณาส่งเมลให้ผมเป็นข้อมูลเพื่อดำเนินการในส่วนที่เป็นประโยชน์กับผู้ใช้ปาเจโร่เรา ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.078 วินาที กับ 21 คำสั่ง