Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ (20 ก.พ. 56) เพื่อนสมาชิกจะไปฟ้อง สคบ. ขอแนวร่วมด้วยครับ  (อ่าน 29703 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 12:57:51 am »

เสียดายรูปถ่ายตอนเคลมแกนพวงมาลัยไม่ชัด ซึ่งดีลเลอร์แก้ไขโดยนำไปอัดเรซินทำให้มันแน่นขึ้น
ไม่รู้ว่าใช่การแก้ไขจากมิตซูหรือศูนย์เอง จะได้ช่วยเพิ่มข้อมูล
ท่านใดมีข้อมูลเรื่องนี้บ้าง
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 07:08:32 am »

ต้องขอขอบคุณป๋า 7vsm สำหรับการเป็นตัวอย่างของผู้บริโภคที่ควรจะเรียกร้องสิทธิต่างๆจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ และข้อมูลรายละเอียดวิธีการร้องเรียนครับ  สาธุ  

ส่วนในกรณีของอะไหล่หรืออุปรณ์ที่คุณภาพแย่ (ห่วยแตก) ตามที่ป๋าหลายๆท่านประสบมา แต่ศูนย์ก็รับเคลมให้ (แม้จะได้มาด้วยความยากลำบาก) หรือความล่าช้าต่อการซ่อมหรือการให้บริการ รวมถึงการประกันซ่อมห้างแต่เบิกอะไหล่ช้า (อะไรประมาณนั้น) ลักษณะนี้ถือว่าเข้าข่ายการร้องเรียนหรือไม่ครับ? ที่ถามไปนี้ผมยังไม่เคยเจอนะครับ แต่ขอเก็บข้อมูลของป๋าท่านอื่นๆมา ก็เลยเกิดคำถามขึ้นครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #47 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 07:22:10 am »

ต้องขอขอบคุณป๋า 7vsm สำหรับการเป็นตัวอย่างของผู้บริโภคที่ควรจะเรียกร้องสิทธิต่างๆจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ และข้อมูลรายละเอียดวิธีการร้องเรียนครับ  สาธุ  

ส่วนในกรณีของอะไหล่หรืออุปรณ์ที่คุณภาพแย่ (ห่วยแตก) ตามที่ป๋าหลายๆท่านประสบมา แต่ศูนย์ก็รับเคลมให้ (แม้จะได้มาด้วยความยากลำบาก) หรือความล่าช้าต่อการซ่อมหรือการให้บริการ รวมถึงการประกันซ่อมห้างแต่เบิกอะไหล่ช้า (อะไรประมาณนั้น) ลักษณะนี้ถือว่าเข้าข่ายการร้องเรียนหรือไม่ครับ? ที่
   เชคข้อความครับ
  ร้องในประเด็นคุณภาพสินค้า การรับประกันและการบริการหลังการขาย  การควบคุมการโฆษณาและฉลาก รวมทั้งระบุการเรียกค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้องทั้งของผู้ร้องและเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญที่ดำเนินการในประเด็นต่างๆตามกระบวนการทางกฎหมายให้เสร็จสิ้นภายในเวลาที่เหมาะสมตามกำหนด แต่ควรระบุว่าไม่เกินกี่วัน( เช่นไม่เกิน30วัน) ตามความยากง่ายของปัญหาหรือข้อร้องเรียน โดยค่าใช้จ่ายของเจ้าของสินค้าหรือผู้ขายหรือผู้ให้บริการ ต้องระบุให้ชัดเจน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 04:41:24 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
joonjoon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



« ตอบ #48 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 08:44:01 am »

เมื่อคืนดูรายการ speed talk ทางทรูวิชั่น มีสายจากทางบ้านโทรเข้ามาปรึกษาการตัดสินใจจะซื้อปาเจโร 2013 ว่าปัญหา "พวงมาลัยล็อค" "เฟืองท้ายหอน" รถปี 2013 มีการแก้ไขหรือยังเพราะได้อ่านจากบ้านหลังนี้แล้วได้ข้อมูลไปศึกษาจึงเิกิดความกลัวที่จะตัดสินใจซื้อ
- ทางพิธีกรคุณโบ๊ท / คุณเอ็กซ์ / คุณมิค นั่งทำหน้าเอ่อมีปัญหาแบบนี้ด้วยหรอ  และทางคุณเอ็กซ์ที่พอจะทราบปัญหาได้ตอบว่า "กรณีเฟืองท้ายหอนอยู่ที่ช่วงความเร็วประมาณ 90-100 ซึ่งเมื่อไม่ใช่ช่วงความเร็วดังกล่าวก็จะไม่พบเสียงหอน อาจจะแก้ไขด้วยการเปิดเพลงดังขึ้นอีกนิดเพื่อกลบเสียง ซึ่งต้องเซนซิทีพหรือตั้งใจฟังจริง ๆ จึงจะได้ยินเสียงหอนดังกล่าว อาจสร้างความรำคาญ แต่ไม่มีปัญหากับการใช้งาน ส่วนเรื่องพวงมาลัยล็อคที่เกี่ยวกับความปลอดภัยไม่ทราบสาเหตุีทีชัดเจนหากเกิดปัญหาจริงและเกิดอุบัติเหตุอาจต้องร้องเรียนไปทาง สคบ.  พิธีกรอีก 2 คนนั่งหัวเราะเลยตอนที่บอกให้เปิดวิทยุกลบเสียงหอนเฟืองท้าย 
เล่าสู่กันฟังครับ
บันทึกการเข้า
CheChe
magfibVE
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79


ID:2955


« ตอบ #49 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 09:15:13 am »

ผมก็MY13 ต้องตัดขวดน้ำเหมือนกัน ยังไงก้เป็นกำลังใจนะครับ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #50 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 09:33:04 am »

เมื่อคืนดูรายการ speed talk ทางทรูวิชั่น มีสายจากทางบ้านโทรเข้ามาปรึกษาการตัดสินใจจะซื้อปาเจโร 2013 ว่าปัญหา "พวงมาลัยล็อค" "เฟืองท้ายหอน" รถปี 2013 มีการแก้ไขหรือยังเพราะได้อ่านจากบ้านหลังนี้แล้วได้ข้อมูลไปศึกษาจึงเิกิดความกลัวที่จะตัดสินใจซื้อ
- ทางพิธีกรคุณโบ๊ท / คุณเอ็กซ์ / คุณมิค นั่งทำหน้าเอ่อมีปัญหาแบบนี้ด้วยหรอ  และทางคุณเอ็กซ์ที่พอจะทราบปัญหาได้ตอบว่า "กรณีเฟืองท้ายหอนอยู่ที่ช่วงความเร็วประมาณ 90-100 ซึ่งเมื่อไม่ใช่ช่วงความเร็วดังกล่าวก็จะไม่พบเสียงหอน อาจจะแก้ไขด้วยการเปิดเพลงดังขึ้นอีกนิดเพื่อกลบเสียง ซึ่งต้องเซนซิทีพหรือตั้งใจฟังจริง ๆ จึงจะได้ยินเสียงหอนดังกล่าว อาจสร้างความรำคาญ แต่ไม่มีปัญหากับการใช้งาน ส่วนเรื่องพวงมาลัยล็อคที่เกี่ยวกับความปลอดภัยไม่ทราบสาเหตุีทีชัดเจนหากเกิดปัญหาจริงและเกิดอุบัติเหตุอาจต้องร้องเรียนไปทาง สคบ.  พิธีกรอีก 2 คนนั่งหัวเราะเลยตอนที่บอกให้เปิดวิทยุกลบเสียงหอนเฟืองท้าย  
เล่าสู่กันฟังครับ

สังคมส่วนใหญ่ยังไม่รู้   ไม่มีสื่อกระแสหลักกล้าออกมาแฉ   เพราะมิตซูเป็นสปอร์นเซอร์ใหญ่ทุกช่อง (ดูได้จากโฆษณา All new Pajero sport เปิดไปช่องไหนก็เจอ)

ผมยังคงยืนยันแนวคิดเดิม  ที่ทางมิตซูต้องเรียกรถ Pajero Sport ทุกคันกลับไปตรวจสอบพวงมาลัย และหาทางป้องกัน ไม่ใช่ให้ลูกค้ามานั่งตัดแปะขวดน้ำกันเอาเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 09:35:41 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #51 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 10:08:57 am »

ต้องขอขอบคุณป๋า 7vsm สำหรับการเป็นตัวอย่างของผู้บริโภคที่ควรจะเรียกร้องสิทธิต่างๆจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ และข้อมูลรายละเอียดวิธีการร้องเรียนครับ  สาธุ  

ส่วนในกรณีของอะไหล่หรืออุปรณ์ที่คุณภาพแย่ (ห่วยแตก) ตามที่ป๋าหลายๆท่านประสบมา แต่ศูนย์ก็รับเคลมให้ (แม้จะได้มาด้วยความยากลำบาก) หรือความล่าช้าต่อการซ่อมหรือการให้บริการ รวมถึงการประกันซ่อมห้างแต่เบิกอะไหล่ช้า (อะไรประมาณนั้น) ลักษณะนี้ถือว่าเข้าข่ายการร้องเรียนหรือไม่ครับ? ที่
   เชคข้อความครับ
  ร้องในประเด็นคุณภาพสินค้า การรับประกันและการบริการหลังการขาย  การควบคุมการโฆษนาและฉลาก รวมทั้งระบุการเรียกค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้องทั้งของผู้ร้องและเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญที่ดำเนินการในประเด็นต่างๆตามกระบวนการทางกฎหมายให้เสร็จสิ้นภายในเวลาที่เหมาะสมตามกำหนด แต่ควรระบุว่าไม่เกินกี่วัน( เช่นไม่เกิน30วัน) ตามความยากง่ายของปัญหาหรือข้อร้องเรียน โดยค่าใช้จ่ายของเจ้าของสินค้าหรือผู้ขายหรือผู้ให้บริการ ต้องระบุให้ชัดเจน

ขอบคุณครับป๋า 7vsm ผมให้  like +1 สำหรับข้อมูลและความเป็นผู้กล้าแห่งคลับเราครับ  good
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 10:10:41 am โดย suPreme » บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
joonjoon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



« ตอบ #52 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 10:50:29 am »

เมื่อคืนดูรายการ speed talk ทางทรูวิชั่น มีสายจากทางบ้านโทรเข้ามาปรึกษาการตัดสินใจจะซื้อปาเจโร 2013 ว่าปัญหา "พวงมาลัยล็อค" "เฟืองท้ายหอน" รถปี 2013 มีการแก้ไขหรือยังเพราะได้อ่านจากบ้านหลังนี้แล้วได้ข้อมูลไปศึกษาจึงเิกิดความกลัวที่จะตัดสินใจซื้อ
- ทางพิธีกรคุณโบ๊ท / คุณเอ็กซ์ / คุณมิค นั่งทำหน้าเอ่อมีปัญหาแบบนี้ด้วยหรอ  และทางคุณเอ็กซ์ที่พอจะทราบปัญหาได้ตอบว่า "กรณีเฟืองท้ายหอนอยู่ที่ช่วงความเร็วประมาณ 90-100 ซึ่งเมื่อไม่ใช่ช่วงความเร็วดังกล่าวก็จะไม่พบเสียงหอน อาจจะแก้ไขด้วยการเปิดเพลงดังขึ้นอีกนิดเพื่อกลบเสียง ซึ่งต้องเซนซิทีพหรือตั้งใจฟังจริง ๆ จึงจะได้ยินเสียงหอนดังกล่าว อาจสร้างความรำคาญ แต่ไม่มีปัญหากับการใช้งาน ส่วนเรื่องพวงมาลัยล็อคที่เกี่ยวกับความปลอดภัยไม่ทราบสาเหตุีทีชัดเจนหากเกิดปัญหาจริงและเกิดอุบัติเหตุอาจต้องร้องเรียนไปทาง สคบ.  พิธีกรอีก 2 คนนั่งหัวเราะเลยตอนที่บอกให้เปิดวิทยุกลบเสียงหอนเฟืองท้าย  
เล่าสู่กันฟังครับ

สังคมส่วนใหญ่ยังไม่รู้   ไม่มีสื่อกระแสหลักกล้าออกมาแฉ   เพราะมิตซูเป็นสปอร์นเซอร์ใหญ่ทุกช่อง (ดูได้จากโฆษณา All new Pajero sport เปิดไปช่องไหนก็เจอ)

ผมยังคงยืนยันแนวคิดเดิม  ที่ทางมิตซูต้องเรียกรถ Pajero Sport ทุกคันกลับไปตรวจสอบพวงมาลัย และหาทางป้องกัน ไม่ใช่ให้ลูกค้ามานั่งตัดแปะขวดน้ำกันเอาเอง

ถูกต้องครับ เป็นผู้บริโภคเสียเงินเป็นล้านซื้อสินค้าที่คุณเสนอขาย ในเมื่อสินค้าพบปัญหาควรดำเนินการแก้ไข และหาวิธีปรับปรุงปัญหานั้น ๆ ให้หมดไปในลายผลิต lot ถัดไป ไม่ใช่ให้ลูกค้าวัดดวงเอาเองว่าจะเจอปัญหาหรือไม่ แล้วจึงเคลมให้  สำนึกความรับผิดชอบต้องมีกำไรกับผู้บริโภคมากแล้ว ต้องยอมขาดทุนกำไรบ้าง
บันทึกการเข้า
boy_gls
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 11:59:54 am »

เมื่อคืนดูรายการ speed talk ทางทรูวิชั่น มีสายจากทางบ้านโทรเข้ามาปรึกษาการตัดสินใจจะซื้อปาเจโร 2013 ว่าปัญหา "พวงมาลัยล็อค" "เฟืองท้ายหอน" รถปี 2013 มีการแก้ไขหรือยังเพราะได้อ่านจากบ้านหลังนี้แล้วได้ข้อมูลไปศึกษาจึงเิกิดความกลัวที่จะตัดสินใจซื้อ
- ทางพิธีกรคุณโบ๊ท / คุณเอ็กซ์ / คุณมิค นั่งทำหน้าเอ่อมีปัญหาแบบนี้ด้วยหรอ  และทางคุณเอ็กซ์ที่พอจะทราบปัญหาได้ตอบว่า "กรณีเฟืองท้ายหอนอยู่ที่ช่วงความเร็วประมาณ 90-100 ซึ่งเมื่อไม่ใช่ช่วงความเร็วดังกล่าวก็จะไม่พบเสียงหอน อาจจะแก้ไขด้วยการเปิดเพลงดังขึ้นอีกนิดเพื่อกลบเสียง ซึ่งต้องเซนซิทีพหรือตั้งใจฟังจริง ๆ จึงจะได้ยินเสียงหอนดังกล่าว อาจสร้างความรำคาญ แต่ไม่มีปัญหากับการใช้งาน ส่วนเรื่องพวงมาลัยล็อคที่เกี่ยวกับความปลอดภัยไม่ทราบสาเหตุีทีชัดเจนหากเกิดปัญหาจริงและเกิดอุบัติเหตุอาจต้องร้องเรียนไปทาง สคบ.  พิธีกรอีก 2 คนนั่งหัวเราะเลยตอนที่บอกให้เปิดวิทยุกลบเสียงหอนเฟืองท้าย  
เล่าสู่กันฟังครับ

สังคมส่วนใหญ่ยังไม่รู้   ไม่มีสื่อกระแสหลักกล้าออกมาแฉ   เพราะมิตซูเป็นสปอร์นเซอร์ใหญ่ทุกช่อง (ดูได้จากโฆษณา All new Pajero sport เปิดไปช่องไหนก็เจอ)

ผมยังคงยืนยันแนวคิดเดิม  ที่ทางมิตซูต้องเรียกรถ Pajero Sport ทุกคันกลับไปตรวจสอบพวงมาลัย และหาทางป้องกัน ไม่ใช่ให้ลูกค้ามานั่งตัดแปะขวดน้ำกันเอาเอง

ถูกต้องครับ เป็นผู้บริโภคเสียเงินเป็นล้านซื้อสินค้าที่คุณเสนอขาย ในเมื่อสินค้าพบปัญหาควรดำเนินการแก้ไข และหาวิธีปรับปรุงปัญหานั้น ๆ ให้หมดไปในลายผลิต lot ถัดไป ไม่ใช่ให้ลูกค้าวัดดวงเอาเองว่าจะเจอปัญหาหรือไม่ แล้วจึงเคลมให้  สำนึกความรับผิดชอบต้องมีกำไรกับผู้บริโภคมากแล้ว ต้องยอมขาดทุนกำไรบ้าง
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ เราซื้อมาก้อแพงต้องมาตัดขวดน้ำแก้ปัญหา มันตลกมากครับ เราจะทำไงดีใหเมันเป็นเรื่องใหญ่ออกข่าวไปเลย ช่วยๆกันครับ
บันทึกการเข้า

ปาแหลมฉบัง NO.2032
ole12345
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



« ตอบ #54 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 01:23:04 am »

มาอ่านไม่ทัน ขอเป็นกำลังใจให้ ของผมก็มีปัญหาเกี่ยวกับพวงมาลัย แก้มาหลายรอบแล้ว เริ่มเบื่อเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ใช้รถแล้วให้แม่บ้านใช้
อาทิตย์หน้าว่าจะให้เอาไปให้แก้ใหม่ ครั้งแรกๆ หนักมากกก แก้ไป แก้มา วิ่งไม่ตรงทางซะงั้น สงสัยคราวหน้าต้องไปฟ้อง สคบ ด้วยคนละ Sad Sad
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #55 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 10:02:13 am »

สงสัยต้องรวมตัวกันไปจอดหน้า MMTH แล้วให้คืนเงิน/ปรับปรุง  ไม่งั้นโบนัสพนักงานที่เค้าได้ไป ทั้งๆที่ไม่ควรได้
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #56 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 05:13:00 pm »

แนวทาง....
สำหรับป๋าๆที่ประสงค์จะพึ่งองค์กรเอกชน เช่น มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคโทร 0-2248-3737   จอดรถที่ห้างเซ็นเตอร์วัน เข้าทางถนนรางน้ำราชวิถี ซอย เจ็ด
http://www.consumerthai.org/main/index.php?option=com_content&view=article&id=28:-online&catid=66:2009-01-15-11-42-46&Itemid=70 http://www.consumerthai.org/
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค  เลขที่ 4/2 ซอยวัฒนโยธิน แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม. 10400
  
    สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)  หน่วยงานรัฐ สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี    การติดต่อ http://www.ocpb.go.th/main_contact.asp   มีเงื่อนไขในการร้องเรียนตามลิ้งค์ http://complain.ocpb.go.th/ocpbcomplain/member/Condition_Member.aspx
 
 หรือ จะร้องเรียนไปยังสำนักนายกรัฐมนตรี ติดต่อร้องเรียนด้วยตัวเองที่ เรือนรับรองประชาชน ศูนย์บริการประชาชน (จุดบริการประชาชน 1111) สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีทำเนียบรัฐบาล ถนนพิษณุโลก เขตดุสิต กทม. (ประตู 4)
 http://www.psc.opm.go.th/ผ่านโทรสายด่วน สายด่วนทำเนียบรัฐบาล 1111 รับร้องเรียนผ่านทาง โทรศัพท์ 0-2283-1271-84  โทรสาร 0-2283-1286-7 ผ่านไปรษณีย์ http://www.psc.opm.go.th/service_post.aspx  
ผ่านเว็บไซต์ http://www.1111.go.th/form.aspx
แผนที่ ทำเนียบรัฐบาล

  
  
  

    
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2013, 01:37:22 pm โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
peper
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #57 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 06:12:52 pm »

ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ  yes!! yes!! yes!!
บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #58 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2013, 07:53:55 am »

ข้อมูลส่วนหนึ่ง  รถป้ายแดง รับรถมา2/2/56ยังไม่เคยล้างรถเลย(รถติดฟิล์ม ห้ามล้างรถ 3อาทิตย์) งานพ่นสี+เคลือบมาบางมากหรือรองพื้นไม่ดีก็ไม่ทราบได้ สีมุม ขอบประตูหลังสีหลุดลอกแล้วสีเงิน A66 สอบถามคอลเซ็นเตอร์มิตซูมอเตอร์ แจ้งมีประกันชั้น1ก็เคลมประกัน( ตอบแบบไม่คิดเลยว่าปีหน้าเบี้ยจะเพิ่มไหม) หรือไม่ก็ไปถาม 0 ที่ลูกค้าออกมาดูว่าจะเคลมได้ไหม( แล้วใครจะเป็นเจ้าภาพค่าใช้จ่าย มิตซูมอเตอรฺ์ 0บริการ หรือประกันชั้น1ที่แถมมา )  ช่วงเย็นวันที่20กพ.56 หลังจากไปยื่นข้อร้องเรียนที่ สคบ แจ้งวัฒนะ พอมีเวลา เลยเดินทางต่อไป 0 บริการ แล้วแจ้งปัญหาเรื่องคุณภาพงานสี ระบบไฟฟ้าในรถดับ ไปตรวจแก้ไขโดยช่างที่0บริการ เลยพบว่าฟิวส์สำรองที่อยู่ในชุดspareให้มาก็ขาด แล้ว QC  หลุดหรือป่าว เป็นส่วนหนึ่งของปัญหาหมือนกัน สรุปซื้อรถมาแล้วห้ามล้าง ห้ามเช็ดเดี๋ยวสีลอก




ฟิวส์ที่ว่า แบบในรูปุมล่างขวา(สีฟ้าๆ) ยืมจากกระทู้น้องหนิม ใต้คอนโซล
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=14848.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 24, 2013, 11:24:08 am โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #59 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 10:40:10 am »

ตามอ่านๆ ดู เรื่องสนิมนี่ เหมือนไม่ได้พ่นน้ำมันกันสนิมไว้เลยนะคับ ชักหวั่นใจในคุณภาพ  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 20 คำสั่ง