Languages
หน้า: 1 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 [12] 13 14   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองดู กะโช๊ค Profender  (อ่าน 98718 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wutde
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #165 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2014, 06:33:52 pm »

เพิ่งเปลี่ยนเหมือนกันครับปรับ หน้า3 หลัง3  ทีแรกปรับหน้า4หลัง4 รู้สึกว่ามันกระด่างไปหน่อย
วันต่อมาเลยปรับ3ดูก็โอเคครับ
บันทึกการเข้า
wutde
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #166 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2014, 02:06:19 pm »

แต่ไม่แน่ใจว่าต้องตั้งศูนย์ไหม
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #167 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2014, 10:09:11 pm »

เปลี่ยนโช้คควรตั้งศูนย์ครับ
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #168 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2014, 11:04:18 pm »

ของผมปรับ 4 ระดับติดมาได้น่าจะ 7-8 เดือนมาแล้ว สปรืงเดิมปรับ2 + 2  เมื่อวันก่อนมุดไปดู หน้า-หลังยังยังปกติดีอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #169 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2014, 10:24:22 pm »

ของผมปรับ 4 ระดับติดมาได้น่าจะ 7-8 เดือนมาแล้ว สปรืงเดิมปรับ2 + 2  เมื่อวันก่อนมุดไปดู หน้า-หลังยังยังปกติดีอยู่ครับ
กะว่าจะเปลี่ยนเหมือนป๋านี่แหละคับใช้สปริงเดิม อาการเทียบกับของเดิมติดรถเป็นยังงัยบ้างครับ joob
บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #170 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2014, 06:29:05 am »

เปลี่ยนโช้คควรตั้งศูนย์ครับ
 
ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบ....    Ok..
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #171 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 09:06:49 pm »

ในที่สุดก็ได้มาล่ะครับโปรเฟนเดอร์ ปรับ4ระดับ กระบอกเหลือง หลังจากใช้ กระบอกเงินมาเกือบปี  ยังไม่พบรอยรั่วซีมเลย    แต่ที่อยากเปลี่ยนก็เพราะได้โช๊คชุดใหม่นี้มาในราคามิตรภาพครับ  และต้องการทดสอบว่าโช๊คปรับ4 รุ่นนี้ตอบโจทย์ผู้ใช้ปาเจโร่ ได้ครอบคลุมทุกๆฟิลลิ่งเลยหรือไม่ ติดตั้งเสร็จแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังน่ะครับ    Ok..
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #172 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 09:17:39 pm »

ในที่สุดก็ได้มาล่ะครับโปรเฟนเดอร์ ปรับ4ระดับ กระบอกเหลือง หลังจากใช้ กระบอกเงินมาเกือบปี  ยังไม่พบรอยรั่วซีมเลย    แต่ที่อยากเปลี่ยนก็เพราะได้โช๊คชุดใหม่นี้มาในราคามิตรภาพครับ  และต้องการทดสอบว่าโช๊คปรับ4 รุ่นนี้ตอบโจทย์ผู้ใช้ปาเจโร่ ได้ครอบคลุมทุกๆฟิลลิ่งเลยหรือไม่ ติดตั้งเสร็จแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังน่ะครับ    Ok..
เล่าให้ฟังบ้างนะครับป๋า เผื่อจะจัดตาม joob
บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #173 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 09:28:46 pm »

ในที่สุดก็ได้มาล่ะครับโปรเฟนเดอร์ ปรับ4ระดับ กระบอกเหลือง หลังจากใช้ กระบอกเงินมาเกือบปี  ยังไม่พบรอยรั่วซีมเลย    แต่ที่อยากเปลี่ยนก็เพราะได้โช๊คชุดใหม่นี้มาในราคามิตรภาพครับ  และต้องการทดสอบว่าโช๊คปรับ4 รุ่นนี้ตอบโจทย์ผู้ใช้ปาเจโร่ ได้ครอบคลุมทุกๆฟิลลิ่งเลยหรือไม่ ติดตั้งเสร็จแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังน่ะครับ    Ok..
เล่าให้ฟังบ้างนะครับป๋า เผื่อจะจัดตาม joob

 Ok.. Ok.. Ok..
ตกลงครับ แต่ขอเคลียร์งานหาเวลาว่างก่อน   
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #174 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2014, 06:03:39 am »

สวัสดีครับป๋าทุกท่าน     สาธุ

หลังจากหาเวลาว่างได้ ผมก็เลยจัดแจง นำเจ้ากระบอกเหลืองเข้าไปประจำการ แทนกระบอกเงินของเก่า (ความสูงเท่าเดิม)  จากร้านที่ติดตั้งผมปรับไว้ที่ระดับ4 หน้า-หลัง  ออกจากร้านถึงบ้าน ใช้ความเร็ว 80-100  ทางลาดยางบ้าง ทางคอนกรีตบ้าง (ไม่ใช่ คอ-นก-รีต) ลมยางที่35ปอนด์ รู้สึกถึงความตึงๆ แข็ง เด้งๆ นิดๆ กว่าชุดเก่า  เวลาวิ่งผ่านรอยต่อ รอยปะถนน แต่รู้สึกได้เลยว่า หนึบดี      พอถึงบ้านผมก็เลยจัดการมุดใต้ท้องรถ ลองปรับมาที่ระดับ 3 หน้า-หลัง  ลองวิ่งใกล้ๆบ้าน ซัก5-6 กม. เออ...เริ่มดีขึ้นแฮะ..     นุ่มลงมาหน่อย อาการเด้งๆ ลดลง น่าจะระดับนี้ล่ะที่เหมาะ จากที่ป๋าๆหลายท่านก็แนะนำให้ปรับระดับ 3 นี่แหล่ะ  แต่โช๊คใหม่ผมว่าคงที่ต้องนวดซัก 200-300 กม. น่าจะเข้าที่เข้าทางกว่านี้ ลองสังเกตุเสียงดู ผมยังไม่ได้ยินเสียงจากโช๊คนี้เลย (ป๋าบางท่านเจอปัญหาตรงนี่แล้ว)  ป๋ายักษ์ ผู้แนะนำโช๊คชุดนี้ให้ เค้าบอกว่าของผมเป็นล๊อตก่อนที่จะเจอปัญหา รับรองไม่มีเสียง   Smiley  

สรุปเบื้องต้น ผมว่า น่าพอใจครับ หากป๋าๆ หาโชีคที่ดีกว่าสแตนดาร์ด ราคาประหยัด ผมว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องลองดูกันยาวๆ ว่ามันจะทนทานต่อการใช้งานแค่ไหน  Huh? ( หนทางพิสูจน์ ปา  กาลเวลาพิสูจน์ โช๊ค )
    
ปล.โช๊คกระบอกเงินที่ถอดออกมาหลังจากใช้ไปประมาณ 20,000 กม. บู๊ชยางของคู่หน้า เริ่มทรุด บิดเบี้ยว เวลารูดผ่าน ถนนที่มีรอยปะ รอยซ่อม รถจะแกว่งนิดๆ ฝากป๋าที่ใช้โช๊ค รุ่นนี้คอยตรวจสอบสภาพบู๊ชยางดังกล่าวด้วยครับ  

  
   สีเหลืองสดใส

 
  เอาของเก่าออก ใส่ของใหม่

 
  ต้องตั้งศูนย์ใหม่ซะหน่อย


  ของเก่า ยกเก็บไว้


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 03, 2014, 06:08:21 am โดย tee_noi » บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #175 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2014, 09:44:04 pm »

สวัสดีครับป๋าทุกท่าน     สาธุ

หลังจากหาเวลาว่างได้ ผมก็เลยจัดแจง นำเจ้ากระบอกเหลืองเข้าไปประจำการ แทนกระบอกเงินของเก่า (ความสูงเท่าเดิม)  จากร้านที่ติดตั้งผมปรับไว้ที่ระดับ4 หน้า-หลัง  ออกจากร้านถึงบ้าน ใช้ความเร็ว 80-100  ทางลาดยางบ้าง ทางคอนกรีตบ้าง (ไม่ใช่ คอ-นก-รีต) ลมยางที่35ปอนด์ รู้สึกถึงความตึงๆ แข็ง เด้งๆ นิดๆ กว่าชุดเก่า  เวลาวิ่งผ่านรอยต่อ รอยปะถนน แต่รู้สึกได้เลยว่า หนึบดี      พอถึงบ้านผมก็เลยจัดการมุดใต้ท้องรถ ลองปรับมาที่ระดับ 3 หน้า-หลัง  ลองวิ่งใกล้ๆบ้าน ซัก5-6 กม. เออ...เริ่มดีขึ้นแฮะ..     นุ่มลงมาหน่อย อาการเด้งๆ ลดลง น่าจะระดับนี้ล่ะที่เหมาะ จากที่ป๋าๆหลายท่านก็แนะนำให้ปรับระดับ 3 นี่แหล่ะ  แต่โช๊คใหม่ผมว่าคงที่ต้องนวดซัก 200-300 กม. น่าจะเข้าที่เข้าทางกว่านี้ ลองสังเกตุเสียงดู ผมยังไม่ได้ยินเสียงจากโช๊คนี้เลย (ป๋าบางท่านเจอปัญหาตรงนี่แล้ว)  ป๋ายักษ์ ผู้แนะนำโช๊คชุดนี้ให้ เค้าบอกว่าของผมเป็นล๊อตก่อนที่จะเจอปัญหา รับรองไม่มีเสียง   Smiley  

สรุปเบื้องต้น ผมว่า น่าพอใจครับ หากป๋าๆ หาโชีคที่ดีกว่าสแตนดาร์ด ราคาประหยัด ผมว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องลองดูกันยาวๆ ว่ามันจะทนทานต่อการใช้งานแค่ไหน  Huh? ( หนทางพิสูจน์ ปา  กาลเวลาพิสูจน์ โช๊ค )
    
ปล.โช๊คกระบอกเงินที่ถอดออกมาหลังจากใช้ไปประมาณ 20,000 กม. บู๊ชยางของคู่หน้า เริ่มทรุด บิดเบี้ยว เวลารูดผ่าน ถนนที่มีรอยปะ รอยซ่อม รถจะแกว่งนิดๆ ฝากป๋าที่ใช้โช๊ค รุ่นนี้คอยตรวจสอบสภาพบู๊ชยางดังกล่าวด้วยครับ  

  
   สีเหลืองสดใส

 
  เอาของเก่าออก ใส่ของใหม่

 
  ต้องตั้งศูนย์ใหม่ซะหน่อย


  ของเก่า ยกเก็บไว้



แจ่มเลย..ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
bestball
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #176 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2014, 09:55:49 pm »

ผมมีคู่หน้าปรับ4 แต่ยก2นิ้วใส่ได้วันเดียว ใครอยากได้ให้ถูกๆครับ
บันทึกการเข้า
wutde
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #177 เมื่อ: กันยายน 01, 2014, 12:56:16 pm »

ผมถอดออกละครับ มีครบสี่ต้นใครอยากได้ให้ถูก
บันทึกการเข้า
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #178 เมื่อ: กันยายน 01, 2014, 03:37:36 pm »

ผมถอดออกละครับ มีครบสี่ต้นใครอยากได้ให้ถูก

ผมส่ง PM ไปแล้วครับ รบกวนติดต่อกลับหน่อยครับ หรือให้เบอร์มาก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #179 เมื่อ: กันยายน 01, 2014, 04:13:15 pm »

ผมถอดออกละครับ มีครบสี่ต้นใครอยากได้ให้ถูก

ผมส่ง PM ไปแล้วครับ รบกวนติดต่อกลับหน่อยครับ หรือให้เบอร์มาก็ได้ครับ
แต่งเสร็จเอารถมายลด้วยนะ Ok.. suadyod good
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 [12] 13 14   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 21 คำสั่ง