Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองดู กะโช๊ค Profender  (อ่าน 98725 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pope 2589
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #90 เมื่อ: กันยายน 17, 2013, 11:49:42 am »

กับล้อ 20" ก็โอเคนะครับ แต่รอยต่อ คอสะพาน ก็มีอาการกระด้างอยู่ ครับ แต่เวลาเข้าออกโค้ง และสลาลมอยู่ในระดับที่น่าพอใจครับ
สมราคาครับ ที่ความเร็ว 100-140 กม./ชม. กำลังใช้งานครับ
บันทึกการเข้า
hai sansawat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #91 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 11:03:58 am »

พึ่งไปติดตั้งโช๊คโปรเฟรนเดอร์มา สปริงเดิม ล้อเดิม รถปี 2512 จันทร์ 09-09-56 พินริ่งของรถเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเจน จากโช๊คเดิมขณะขับจะนุ่มพอควร พอเป็นโปรเฟรนเดอร์รถดูจะหนืบๆแน่นๆและกระด้างหน่อยๆ เข้าโค้งดีกว่าเดิมมากพอควร เลยเลือกความปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า โดยรวมใช้ได้สมกับราคา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 20, 2013, 11:12:15 am โดย hai sansawat » บันทึกการเข้า
nUjAck
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


« ตอบ #92 เมื่อ: กันยายน 20, 2013, 11:28:35 am »

ยังรอกระบอกเหลืองปรับความหนืดได้อยู่ครับ แต่ไม่รู้จะเลื่อนไปอีกนานั้ย เค้าแจ้งมาว่ามีปัญหาเรื่องนำเข้าอะไหล่ประมาณนี้  ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

คลีนิกรักษาสัตว์ เจ แอนด์ พี (วังน้ำเขียว) ยินดีให้บริการครับ
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #93 เมื่อ: กันยายน 25, 2013, 01:00:30 pm »

สั่งไปแล้วแต่งไม่ได้ของ คอย ปรับ 4 ระดับอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
jesada_w
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #94 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2013, 10:21:12 pm »

พึ่งได้ของวันนี้ครับ  สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036)  กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring .  ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring   เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ
step แรกครับ  สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม  เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง  ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ  แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ


step 2    จับคู่ กับ spring dobinson  ครับ  ด้านหลังแน่น นิ่งกว่า เดิมครับ ด้านหน้า ได้นิ่งเพิ่มขึ้น เวลาเบรคด้านหน้ายุบตัวน้อยมาก
สรุป ผมว่าน่าจะเป็นอีกทางเลือกครับ สำหรับ ท่านที่ไม่ได้เน้นสุด แต่ดีกว่า  โช็คเทพ แน่นอน และการใช้งานไม่ได้ขับเร็วมากนัก และตัวนี้ ของออกแบบเฉพาะรุ่นครับ ช่วงยุบของโช็ค น่าจะเหมาะสมกับรถครับ  ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ

spring dobinson เบอร์อะไรครับ

   เบอร์ไม่แน่ใจครับ แต่เป็นความสูงเท่าเดิมกับ ปิงเดิม ซึ่งโช็คที่ออกแบบมาเป็นแบบระยะชัก  std  ครับ หากจะโหลด หรือ ยกสูง น่าจะสอบถาม กับตัวแทนก่อนครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Kacidit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 43



« ตอบ #95 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2013, 05:03:11 pm »

ผมโทรไปเช็คกับทางโรงงาน เขาบอกว่าของเข้ากลางเดือน ต.ค.56 นี้ครับ มีส่วนลดด้วย15% อิอิ ผมจองไปเรียบร้อย
บันทึกการเข้า
ausdawut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #96 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2013, 09:45:19 pm »

ตอนนี้ Profender มีโปรโมชั่นลด 15 เปอร์เซ็นต์ทุกรุ่นครับ หมดเขต 30 ตุลาคมนี้ครับเเต่ต้องสั่งทาง Facebook ของ Profender ผมสั่งมาเมื่อวาน 7310 บาทครับคู่หน้า-หลังครับ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #97 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2013, 05:41:55 pm »

ตอนนี้ Profender มีโปรโมชั่นลด 15 เปอร์เซ็นต์ทุกรุ่นครับ หมดเขต 30 ตุลาคมนี้ครับเเต่ต้องสั่งทาง Facebook ของ Profender ผมสั่งมาเมื่อวาน 7310 บาทครับคู่หน้า-หลังครับ
ป๋าสั่งรุ่นปรับ 4 ระดับหรือเปล่าครับ
ผมก็แอบสนอยู่ครับ 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
ausdawut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #98 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2013, 07:44:18 am »

Premuim Gas เเกน 20 มิล ครับ นุ่มลึกดีกว่าเดิมมากครับ ขับเเล้วมั่นใจมากกว่าเดิมครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #99 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2013, 01:57:03 pm »

ป๋ามี Link ไปดูรูปกับเสปคไหมครับ  อยากดูครับ  ป๋าถ้าลองใส่แล้วมา Review กันหน่อยว่าเป็นไงมั่ง
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #100 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2013, 05:21:30 pm »

ป๋ามี Link ไปดูรูปกับเสปคไหมครับ  อยากดูครับ  ป๋าถ้าลองใส่แล้วมา Review กันหน่อยว่าเป็นไงมั่ง
ลองดูใน triton club ครับ...
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=46428
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
Exit370
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 206


« ตอบ #101 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2013, 05:29:38 pm »

ผมมีตัวนี้ใส่มา 4 เดือน วิ่งประมาณ 3000 โล
ตอนนี้ถอดไว้ืั้บ้านมา 5 เดือนแล้ว
ป๋าคนไหนสนใจบอกได้ครับ สอบถามทาง PM ได้ครับ
เก็บไว้ก็ไม่ได้ใช้ครับ
บันทึกการเข้า
epson
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #102 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 12:13:46 am »

ผมใส่ตัวปรับ 4 ระดับมาแล้วของ Profender หนึบ นุ่ม ใช้ได้เลยคับ.... like
บันทึกการเข้า
nan&name
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 692


pajerosport-thailand ID 3949


« ตอบ #103 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 12:56:52 am »

ผมใส่ตัวปรับ 4 ระดับมาแล้วของ Profender หนึบ นุ่ม ใช้ได้เลยคับ.... like

ของป๋า epson ล้อ ขอบเดิมรึป่าวคับ 
บันทึกการเข้า

ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
r_pakron
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #104 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 11:54:01 am »

ผลเป็นไงบ้างหากว่างทำ review ให้ดูหน่อย ว่าปรับระดับไหนเป็นอย่างไร กำลังจะสั่งอยู่พอดีเลย 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง