Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12 13 14   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองดู กะโช๊ค Profender  (อ่าน 98740 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #60 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2013, 06:40:31 pm »

สงสัยจะเสียตังค์แล้วเรา 
บันทึกการเข้า
Title2007
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



« ตอบ #61 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2013, 04:37:55 pm »


มีป๋าท่านใดใส่ โปรเเฟนเดอร์เหลือง แล้วมั่ง เล่าให้ฟังหน่อยนะคับ ฟิลลิ่ง แต่ละสเต็ป เป็นยังไงมั่ง สีเหลืองสด มันน่าใช้จัง


 

รอชม รอฟังด้วยคนครับ.   สาธุ
บันทึกการเข้า
jesada_w
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #62 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2013, 04:43:09 pm »

พึ่งได้ของวันนี้ครับ  สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036)  กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring .  ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring   เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ
บันทึกการเข้า
samransb
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #63 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 11:58:53 am »

พึ่งได้ของวันนี้ครับ  สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036)  กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring .  ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring   เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ
step แรกครับ  สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม  เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง  ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ  แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ
บันทึกการเข้า
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #64 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 12:19:07 pm »

หาข้อมูลคับกำลังคิดจะเปลี่ยนอยู่ good
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


« ตอบ #65 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 04:18:34 pm »

  ของผมเสร็จนกเหลืองไปแล้ว    (อยากใส่รูป แต่ทำไม่เป็น )
      มาอ่านช้าไป     เสียดายตังค์   
บันทึกการเข้า
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #66 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 04:28:47 pm »

พึ่งได้ของวันนี้ครับ  สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036)  กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring .  ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring   เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ
step แรกครับ  สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม  เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง  ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ  แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ


ผมว่าสิ่งที่ได้กลับมา กับเงินที่เสียไป ผมว่ามันก็สมเหตุ สมผลดีครับ หลังจากนวดโช๊คใหม่ซัก 200-300กิโลเมตร ผมลืมโช๊คติดรถเลยยครับ  เข้าโค้งดีขึ้น หน้าทิ่มน้อยลงเวลาเบรค 


 
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #67 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 04:31:51 pm »

เริ่มสนใจอีกเสียงครับ
ตอนนี้ของผมหลังนกเหลืองไนโตร + สปริงโด
หน้าเดิมๆตอนนี้อยากได้แบบนิ่มๆงบน้อยๆๆ
ไม่ทราบเล่นตัวใหนดีครับ 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #68 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 04:34:41 pm »

ของผมเสร็จนกเหลืองไปแล้ว    (อยากใส่รูป แต่ทำไม่เป็น )
      มาอ่านช้าไป     เสียดายตังค์   

ป๋าใช้นก แล้วฟิลลิ่งเป็นไงบ้าง น่าจะหนึบ และนิ่งกว่าโปรฯ อยู่แล้ว ถ้างบถึงก็โอเค ของเค้าดีจริงๆ ครับ    
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #69 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 04:38:40 pm »

เริ่มสนใจอีกเสียงครับ
ตอนนี้ของผมหลังนกเหลืองไนโตร + สปริงโด
หน้าเดิมๆตอนนี้อยากได้แบบนิ่มๆงบน้อยๆๆ
ไม่ทราบเล่นตัวใหนดีครับ 

สวัสดีครับ ป๋าเอก    สาธุ 


   เห็นมีรุ่นใหม่ แบบปรับระดับได้ ไม่รู้ว่ามี ป๋าๆ ท่านใดลองใช้แล้วบ้างเอ่ย Huh?  รอรีวิวอยู่ครับ  ......   
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #70 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 05:04:33 pm »

รอตัวปรับได้อยู่ กำลังจะเสร็จแล้ว^^
คู่หน้าราคา 4800 คู่หลัง 4300 บาท
บันทึกการเข้า
sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


« ตอบ #71 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 07:41:54 pm »

ของผมเสร็จนกเหลืองไปแล้ว    (อยากใส่รูป แต่ทำไม่เป็น )
      มาอ่านช้าไป     เสียดายตังค์   

ป๋าใช้นก แล้วฟิลลิ่งเป็นไงบ้าง น่าจะหนึบ และนิ่งกว่าโปรฯ อยู่แล้ว ถ้างบถึงก็โอเค ของเค้าดีจริงๆ ครับ    

     ดีกว่าเดิมเยอะมากครับ แต่ที่เสียดายตังค์ ปกติผมขับรถความเร็ว 80 -100 กม./ชม. แต่ผมใช้เส้นทางระยอง-จันทบุรี สุขุมวิท 3 บ่อย ซึ่งเขาเรียกถนนปราบเซียน ผมเลยกลัว
บันทึกการเข้า
samransb
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #72 เมื่อ: กันยายน 02, 2013, 09:54:22 pm »

ผมได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ บอร์เนียวเทค แจ้งว่า โช๊คที่ปรับระดับความอ่อนแข็งได้สำหรับรุ่นของ pajero sports จะออกประมาณปลายเดือนนี้นะครับ ถ้าไม่รีบก็ลองดูปลายเดือนนี้หรือต้นเดือนหน้าดูว่า จะเป็นอย่างไรครับ เห็นว่า ระดับอ่อนสุดจะอ่อนกว่าแบบปรับระดับไม่ได้อยู่ 1 ระดับ คือระดับ 1 อ่อนสุด ระดับ2 จะเท่ากับแบบปรับไม่ได้นะครับ
ถ้าเป็นอย่างที่ป๋า เล่ามา ผมว่าลำพังรุ่น twintube ที่ผมใช้อยู่ก็ไม่ได้แข็งอะไรมากมาย ใช้ไปซักระยะจะออกนุ่มซะด้วยนะครับ
ถ้าซื้อรุ่นตัวปรับได้จะมีกี่ระดับครับ ถ้าปรับระดับ1 ไม่เลื้อยเป็นงูเลยรึ. อิอิ. 

มี 4 ระดับครับ  คงแล้วแต่การใช้งานนะครับ

[/quote
ขนาดลูกสูบ กับแกนคนละขนาดกันครับ ตัวปรับได้แกน 18 มม ลูกสูบ 38 มม  ส่วนตัว พรีเมี่ยม  แกน 20 มม ลูกสูบ 40 มม   ผมเคยถาม คนขายแล้วรุ่นแกนใหญ่ เหมาะกับรถขนาดใหญ่กว่าครับ
บันทึกการเข้า
samransb
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #73 เมื่อ: กันยายน 03, 2013, 07:48:42 pm »

พึ่งได้ของวันนี้ครับ  สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036)  กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring .  ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring   เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ
step แรกครับ  สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม  เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง  ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ  แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ


step 2    จับคู่ กับ spring dobinson  ครับ  ด้านหลังแน่น นิ่งกว่า เดิมครับ ด้านหน้า ได้นิ่งเพิ่มขึ้น เวลาเบรคด้านหน้ายุบตัวน้อยมาก
สรุป ผมว่าน่าจะเป็นอีกทางเลือกครับ สำหรับ ท่านที่ไม่ได้เน้นสุด แต่ดีกว่า  โช็คเทพ แน่นอน และการใช้งานไม่ได้ขับเร็วมากนัก และตัวนี้ ของออกแบบเฉพาะรุ่นครับ ช่วงยุบของโช็ค น่าจะเหมาะสมกับรถครับ  ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #74 เมื่อ: กันยายน 03, 2013, 11:19:40 pm »

พึ่งได้ของวันนี้ครับ  สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036)  กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring .  ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring   เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ
step แรกครับ  สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม  เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง  ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ  แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ


step 2    จับคู่ กับ spring dobinson  ครับ  ด้านหลังแน่น นิ่งกว่า เดิมครับ ด้านหน้า ได้นิ่งเพิ่มขึ้น เวลาเบรคด้านหน้ายุบตัวน้อยมาก
สรุป ผมว่าน่าจะเป็นอีกทางเลือกครับ สำหรับ ท่านที่ไม่ได้เน้นสุด แต่ดีกว่า  โช็คเทพ แน่นอน และการใช้งานไม่ได้ขับเร็วมากนัก และตัวนี้ ของออกแบบเฉพาะรุ่นครับ ช่วงยุบของโช็ค น่าจะเหมาะสมกับรถครับ  ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ

สปริงยกหรือเท่าเดิมคับ ใส่แล้วหน้า หลังความสูงต่างกันมากมั้ย อยากเปลี่ยนบ้าง สาธุ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11 12 13 14   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 20 คำสั่ง