Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9 10 11 12 13 14   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองดู กะโช๊ค Profender  (อ่าน 98749 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hai sansawat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #75 เมื่อ: กันยายน 04, 2013, 10:16:41 am »

ผมอยู่แถวรังสิตมีปําท่านใดพอจะทราบที่เปรียน โช๊คแกน20มม นี้บ้าง ช่วยแนะนำด้วย พร้อมราคาของ + ติดตั้งแล้วเรียบร้อย

ตอบผ่าน หลังไมล์ หรือ เมล์ [email protected]  สาธุ
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #76 เมื่อ: กันยายน 04, 2013, 12:25:57 pm »

ผมสั่งจากเพื่อนบ้านคับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=46428
บันทึกการเข้า

BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #77 เมื่อ: กันยายน 04, 2013, 12:57:03 pm »

 อีกหนึ่งทางเลือกครับ ติดต่อน้องเซลส์ ชื่อกอล์ฟ 089-924-3551 บ.บอร์เนียว(BORNEO) ตัวแทนขายโช้ค Profender อยู่ถนนวิภาวดี ขาเข้า ลองสอบถามดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
samransb
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #78 เมื่อ: กันยายน 04, 2013, 01:13:44 pm »

พึ่งได้ของวันนี้ครับ  สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036)  กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring .  ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring   เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ
step แรกครับ  สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม  เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง  ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ  แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ


step 2    จับคู่ กับ spring dobinson  ครับ  ด้านหลังแน่น นิ่งกว่า เดิมครับ ด้านหน้า ได้นิ่งเพิ่มขึ้น เวลาเบรคด้านหน้ายุบตัวน้อยมาก
สรุป ผมว่าน่าจะเป็นอีกทางเลือกครับ สำหรับ ท่านที่ไม่ได้เน้นสุด แต่ดีกว่า  โช็คเทพ แน่นอน และการใช้งานไม่ได้ขับเร็วมากนัก และตัวนี้ ของออกแบบเฉพาะรุ่นครับ ช่วงยุบของโช็ค น่าจะเหมาะสมกับรถครับ  ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ

สปริงยกหรือเท่าเดิมคับ ใส่แล้วหน้า หลังความสูงต่างกันมากมั้ย อยากเปลี่ยนบ้าง สาธุ
เท่าเดิมครับ ป๋า
บันทึกการเข้า
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #79 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 07:00:21 pm »

หลังจากใช้มา 10 เดือนเต็ม เอาโช้คคู่หน้าไปเคลมประกัน ได้คู่ใหม่มา 

บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
boy_gls
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



เว็บไซต์
« ตอบ #80 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 04:11:43 pm »

หลังจากใช้มา 10 เดือนเต็ม เอาโช้คคู่หน้าไปเคลมประกัน ได้คู่ใหม่มา 


ถามนิดนึงคับป๋า ล้อ 20 ใส่แล้วมันเป็นยังไงบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ ที่พัทยาบอก 4 ต้น 8,500 รวมติดต้ง รถผมล้อ 20 เลยชั่งใจอยู่รอฟังครับ
บันทึกการเข้า

ปาแหลมฉบัง NO.2032
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #81 เมื่อ: กันยายน 10, 2013, 06:09:15 pm »

หลังจากใช้มา 10 เดือนเต็ม เอาโช้คคู่หน้าไปเคลมประกัน ได้คู่ใหม่มา 


ถามนิดนึงคับป๋า ล้อ 20 ใส่แล้วมันเป็นยังไงบ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ ที่พัทยาบอก 4 ต้น 8,500 รวมติดต้ง รถผมล้อ 20 เลยชั่งใจอยู่รอฟังครับ

ใส่กับล้อ 20' โช้คคู่สปริงเดิมขับดีครับ ออกจะกระด้างหน่อยนะครับเวลาขับผ่านคอสะพาน รอยต่อถนนจะรู้สึกสะท้าน ถ้าชอบสไตล์นี้
หรือ ขับเร็วบ้างช้าบ้าง ตอบสนองได้ดีครับ ราคาประมาณนี้กับสมรรถนะที่ได้ผมพอใจ ที่สำคัญเคลมโช้คไม่ยุ่งยาก ขอแค่เก็บใบเสร็จไว้ก็พอครับ รองพิจารณาดูนะครับ         
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
jesada_w
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #82 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 11:22:58 am »

พึ่งได้ของวันนี้ครับ  สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036)  กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring .  ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring   เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ
step แรกครับ  สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม  เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง  ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ  แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ


step 2    จับคู่ กับ spring dobinson  ครับ  ด้านหลังแน่น นิ่งกว่า เดิมครับ ด้านหน้า ได้นิ่งเพิ่มขึ้น เวลาเบรคด้านหน้ายุบตัวน้อยมาก
สรุป ผมว่าน่าจะเป็นอีกทางเลือกครับ สำหรับ ท่านที่ไม่ได้เน้นสุด แต่ดีกว่า  โช็คเทพ แน่นอน และการใช้งานไม่ได้ขับเร็วมากนัก และตัวนี้ ของออกแบบเฉพาะรุ่นครับ ช่วงยุบของโช็ค น่าจะเหมาะสมกับรถครับ  ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ

spring dobinson เบอร์อะไรครับ
บันทึกการเข้า
pornchai_u
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



« ตอบ #83 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 11:43:44 am »

คิดอยู่นานว่าจะเอานกเหลือง หรือProfender ดี งบก็มีไม่มากมันตรึงๆ ไปหน่อย ได้ฤกษ์วันนี้ได้สั่งกับน้องกอล์ฟ ไปแล้วเท่ากับพี่ๆ ราคาตามนั้น ด้านหลังผมใช้ spring dobinson ยก 1 นิ้ว ได้มาจากน้องในคลับพอดีมีถังแก๊ส ก็คิดว่ายกขึ้นหน่อยดีกว่าท้ายจะได้ไม่หย่อนไป ก็เลยถามน้องเค้าไปว่าจะต้องใช้โช๊คยกด้วยหรือเปล่า แล yes!! O0ะได้คำตอบว่าโช๊คไม่เป็นปัญหาใช้ได้ปกติไม่ต้องยก ยังไงได้ความแล้วจะมารายงานให้ทราบน่ะครับ
บันทึกการเข้า
ModaR
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 369


กินลมชมวิว "ใจถึงก็ไปถึง"


เว็บไซต์
« ตอบ #84 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 12:49:44 pm »

ใส่แล้วอาการเป็นไงเล่าให้ฟังบ้างนะคร้าบ good
บันทึกการเข้า

pornchai_u
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



« ตอบ #85 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 03:27:37 pm »

น้องมาส่งให้แล้ว แต่พอจ่ายเงินน้อง น้องบอกว่าไม่มีใบเสร็จให้  ตอนแรกกะว่าจะไม่เอา แล้วทำไงดีล่ะของก็มาถึง แล้วถามว่ามีปัญหาจะทำยังไง  น้องไม่ต้องห่วงเชื่อได้ ผมรับผิดชอบ ทำไงดีล่ะ เอาก็เอา ถึงตอนนี้คงกลับไม่ได้แล้ว ลองเชื่อใจคนดูเราคนไทยเหมือนกันคงไม่หลอกน่ะ แต่ขอบอกป๋าๆ เลยน่ะครับ ว่าหนักมากไม่รู้จะแบกกลับบ้านไหวหรือเปล่า อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! พรุ่งนี้ไม่รู้หลังจะเดียงหรือเปล่า เอาไว้มารายงานผลการติดตั้งให้น่ะครับ
บันทึกการเข้า
pornchai_u
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



« ตอบ #86 เมื่อ: กันยายน 14, 2013, 08:11:31 pm »

รูปประกอบการทำงาน และขอโชว์ล้อหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #87 เมื่อ: กันยายน 14, 2013, 08:54:47 pm »

รูปประกอบการทำงาน และขอโชว์ล้อหน่อยครับ
ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
samransb
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #88 เมื่อ: กันยายน 16, 2013, 10:03:46 pm »

น้องมาส่งให้แล้ว แต่พอจ่ายเงินน้อง น้องบอกว่าไม่มีใบเสร็จให้  ตอนแรกกะว่าจะไม่เอา แล้วทำไงดีล่ะของก็มาถึง แล้วถามว่ามีปัญหาจะทำยังไง  น้องไม่ต้องห่วงเชื่อได้ ผมรับผิดชอบ ทำไงดีล่ะ เอาก็เอา ถึงตอนนี้คงกลับไม่ได้แล้ว ลองเชื่อใจคนดูเราคนไทยเหมือนกันคงไม่หลอกน่ะ แต่ขอบอกป๋าๆ เลยน่ะครับ ว่าหนักมากไม่รู้จะแบกกลับบ้านไหวหรือเปล่า อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! พรุ่งนี้ไม่รู้หลังจะเดียงหรือเปล่า เอาไว้มารายงานผลการติดตั้งให้น่ะครับ
ใบเสร็จ ยังไงควรมีครับ เพราะหากต้องเครม จะได้ไม่มีปัญหา ครับ หรือลองโทรฯ เข้าบริษัทฯ เผื่อมีการลงทะเบียนได้กันไว้ก่อนก็ดีครับ
สินค้าทุกอย่างไม่ว่าถูกแพง  มีโอกาสผิดพลาดได้ครับ จะได้ไม่เสียสิทธิครับ   
ส่วนของผมหลังจับคู่ Spring do แล้วก็ใล่คันเร่ง s drive จังหวะเร่งออกโค้ง  เปลี่ยนเลน มั่นใจขึ้นเยอะครับ
บันทึกการเข้า
samransb
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #89 เมื่อ: กันยายน 16, 2013, 10:08:35 pm »

พึ่งได้ของวันนี้ครับ  สั่งกับ Sale เข้าเอามาส่งให่้เลยครับ(อยู่ขอนแก่น id2036)  กำลังชั่งใจว่าจจะรอ spring .  ใหม่ หรือ ใส่่คู่กับ spring   เดิมก่อน ว่า จะออกแนวไหน...ปกติขับไม่เร็ว ..ในเมืองส่วนใหญ่
spring ใหม่ใช้อะไรครับ ตอนนี้กำลังดูชุดนี้และก็ Ironman ครับ
step แรกครับ  สปริงเดิมทั้งหน้าหลัง ใส่แล้วทดลองใช้วิ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ระยะทางรวมประมาณ 1000 กม  เส้นทางเดิมที่ใช้ประจำมีทั้งทางโค้งและก็ทางขุรขระบ้าง  ความเปลี่ยนแปลง ผมว่าเรื่องความหนุ่ม แข็งขึ้นนิดหน่อยครับ  แต่ได้ความนิ่งมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ โดยเฉพาะทางโค้งและตอนเปลี่ยนเลน นิ่งขึ้นมาก ผมว่าราคาโช็คขนาดนี้สมเหตุสมผลดีครับ ลักษณะการขับก้ออยู่ในช่วงความเร็ว 100-130 ครับ


step 2    จับคู่ กับ spring dobinson  ครับ  ด้านหลังแน่น นิ่งกว่า เดิมครับ ด้านหน้า ได้นิ่งเพิ่มขึ้น เวลาเบรคด้านหน้ายุบตัวน้อยมาก
สรุป ผมว่าน่าจะเป็นอีกทางเลือกครับ สำหรับ ท่านที่ไม่ได้เน้นสุด แต่ดีกว่า  โช็คเทพ แน่นอน และการใช้งานไม่ได้ขับเร็วมากนัก และตัวนี้ ของออกแบบเฉพาะรุ่นครับ ช่วงยุบของโช็ค น่าจะเหมาะสมกับรถครับ  ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ

spring dobinson เบอร์อะไรครับ

   เบอร์ไม่แน่ใจครับ แต่เป็นความสูงเท่าเดิมกับ ปิงเดิม ซึ่งโช็คที่ออกแบบมาเป็นแบบระยะชัก  std  ครับ หากจะโหลด หรือ ยกสูง น่าจะสอบถาม กับตัวแทนก่อนครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9 10 11 12 13 14   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง