Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สิ่งทีชาว V6 อยากรู้ ...เพิ่มเติม (รวมมิตรทุกอย่างในกระทู้)  (อ่าน 123914 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
desperado3334
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



« ตอบ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 04:27:27 pm »

ป๋า Punpun เยี่ยมเลยครับ.....
อยากได้ ตำแหน่ง pin ของ connector ที่ต่อด้านหลัง G9 ว่า pin ไหนต่อไปไหนครับ
อย่างเช่น ต้องการต่อ AUX In ต้องเอาสาย RCA ต่อเข้าไป connector ที่ pin ไหน
ขอยืมรูปป๋าแอมป์มา...อิอิ
บันทึกการเข้า

ปาขาว บ้านฟ้า ลำลูกกา 3.0 V6
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 06:36:07 pm »

ป๋า ผมดูแล้วมันมี Connector เปล่าอยู่ที่เครื่องพร้อมต่อ Aux in อยู่แล้วก็จริงแต่มันไม่มีใส้ clip ทองแดงมาให้ในนั้นนะ  อย่าโมแบบของเดิมเลย  สอบถามป๋าแอมป์ว่าสั่งซื้อยังไงเลยดีกว่ามาก หลักร้อยเองไม่ถึงพัน ของที่ผมได้มาแน่นหนาดี Rca jack ก็ดีมีคุณภาพพอได้ ถ้า diy  เองจะยากเกินไปเพราะ clip ใส้ทองแดงหน้าสัมผัสที่จะไปชนกับตัว Female Socket ที่ G9 มันจะหลวมไม่แน่นแน่นอน  แถมยังได้ครบ function เลยด้วย อีกเวลาถอดเครื่องออกจากระบบก็ง่ายไปหมดเลย   แต่ถ้ายังยืนยันจะโมเอง เด๋วเอาแว่นขยายมาส่องดู แล้วทำเป็นรายงานเลยก็ได้แต่ขอเวลานิดนะ แต่ยืนยันว่าโอกาศจะออกมาแน่นหนาเท่าที่ปั๊มมาจากโรงงานมีน้อยเต็มทีป๋า  Socket มันเล็กมากรูก็เล็ก อิ...  เล็กกว่า socket ต่างต่าง ในคอมอีก ..
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 06:38:20 pm »

pa pop  ผมยังไม่ได้แต่งอะไรรถเลยตอนนี้ใช้งานอย่างเดียว จะครบ 5000 โลแล้ว เลยยังไม่ได้ถ่ายรูปอะไรมาดูกันเลย  Standard เดิมเลยหละ เห็น online  อยู่เลยทักมา ไปก่อนละ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 07:02:55 pm »

สงสัยผมจะเท้าหนักไปหน่อยชอบออกตัวแรงแรง  โดน LPG ไปโลละ 3 บาทเต็มเลย  หัวฉีด  keihin  ที่เหลือเหมือนป๋าทุกท่านที่ติดหงส์ทอง  เด๋วว่าจะลองดูใหม่ขับเย็ยเย็นมั่ง ถ้าเหลือ 2.50 ก็พอใจแล้ว ส่วนใหญ่ ลากจน MIVEC Take over สั่งวาวล์ทำงานเลย  ในเสปค MIVEC switch ทำงานที่รอบ 4750 rpm ขึ้นไป ตอนนี้ว่าจะไปแบบสบายสบายสัก 300 โล แล้วดูใหม่  จริงแล้วถ้าไปที่รอบต่ำไปเรื่อยไม่เลยจุดที่ Mivec จะสั่งงาน มันก็คงกินน้อยเหลือสัก 2 บาทอย่างที่ป๋าทดสอบกัน แต่เรื่องแรงไหม สำหรับ Keihin Injection บอกได้เลยว่า ไม่เห็นมีความแตกต่างจากน้ำมันเลย ไม่ว่า step ไหน ความร้อนดฃก็เหมือนกัน Still  เหมือนน้ำมันเลย   อีกอย่างอยากจะบอกเพราะแอบสงสัยรถที่ติดหงส์มา มักจะเห็นน้ำกระเซ็นเลอะห้องเครื่องเขียวเขียว เลยได้ลองกับตัวเองแล้วสรุปเองเลยว่า หลังจากติดพอไล่อากาศในหม้อน้ำได้เกลี้ยงแล้ว จะไม่มีลมรั่วออกมาทำให้น้ำออกมาเลอะในห้องเครื่องอีก มันออกมาจากฝาหม้อน้ำยอมให้ฟี๊ดออกมา  สงสัยมานานเห็นถ่ายรูปมาเจอทุกคัน ผม2 วันไล่ออกหมดแล้วเช็ดเลี่ยมก็ไม่เจออีกเลย   ระดับน้ำ ตอนนีวิ่งมา 4000 หลังจากติด LPG ก็ไม่เห็นแหว่งไปเลย  ซึ่งก็ไม่ควรแหว่งไปด้วยซ้ำ ไม่เคยเติมน้ำอีกเลยจนตอนนี้ ดูเสปคข้อดี ของหัวฉีดพวก HANA, KEIHIN หรือ พวก Linear Injection ให้ดีก่อนยอมเสียค่าหัวฉีดแพงดังกล่าว  เสปคมันเมือ่เทียบกับไอศครีมก็ เหมือน Swensen  กับ Bud's Ice Cream ผมว่าคุ้มนะกับการ design ให้ฉีดได้เลียนแบบน้ำมัน แต่ไม่น่าแตกต่างกันจนชัดมากนักในการเปรียบแบบระยะสั้นของการใช้งาน ประหยัดหรือไม่ประหยัดกว่าไม่รู้รู้แต่ว่า  แรงได้เท่าน้ามันทีเดียวในสภาพอากาศร้อนของเมืองไทย  ไม่แน่นะหน้าหนาวเย็นเย็น อาจไปเลยน้ำมัน เพราะ LPG กระหายอากาศเย็นแน่นแบบนั้น 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 07:07:43 pm »

ป๋า  V6 ทั้งหลายครับ มีประสพการณ์อะไรเด็ดงัดมาคุยกันในกะทู้นี้ได้เลยนะไม่สงวนสิทอะไรทั้งนั้น ชื่อก็บอกแล้ว ว่ายำรวมมิตร 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 07:16:46 pm »

สำหรับป๋าที่กำลังจะเดินสายสัญญานต่อจาก G9 ยาวยาวออกมา  ผมว่าอย่าไปลงทุนกับสายสัญญานที่แพงเกินเลย เอาแค่สายทำมะดาเส้นทองแดงอ้วนหน่อย jack คุณภาพแน่นหนาหน่อย เส้นละหลักร้อยก็พอ  ถ้าจะให้เจ๋งนะ ถ้ามีเทปหรือแผ่นตะกั่วที่สมารถนำมาพันสายสัญญานได้ ก็จะดีจะได้เป็น  sheild อีกชั้นป้องกันคลื่น Radio Frequency ซึ่งมันมีเข้ามาแน่ถ้าสายยาวมาก มันจะทำตัวเป็นสายอากาศสะเองแทน แต่ปรกติสายสัญยานที่มีการถักเกลียว  sheild ดีดีก็พอมี ดูราคาด้วยนะเกินพันไม่เอาดีกว่า เอาไปซื้ออย่างอื่นมาเล่นดีกว่า   เรื่องสายลำโพงก็ใช้สติ พิจารณากันให้ดีนะ อย่าลื,เรื่อง Price Concerning นะ  เราเล่นเครื่องเสียงนะไม่ได้ทุ่มซื้อเครื่องเสียง  พอก่อนเด๋วร้านเครื่องเสียงเข้ามาอ่านเด๋วโกรทกัน  ล้อเล่งไปก่อนละ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2012, 07:33:00 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 07:46:32 pm »

วันไหนว่างจะไปหา เสียงแหลมผลึก peizo มาลอง ในรถกันหน่อย  ชอบ style เสียงของมันค่อนข้างจะออกมาแห้งแห้ง แบบ Monitor Speaker ดี สงสัยต้องลองใส่หลายตัวเป็นแผงยาวเลย ว่ามองมองแถวหัวผู้โดยสารคนที่ 6 ที่ 7 แทน + กับ ลำโพงสัก 5 นิ้วขึ้นไปแบบกรวยกระดานขอบลอน  ยังไม่รู้จะ design ให้ตู้บางบางยาวยาวแปะแนบไปกับเพดานเลย  ว่าจะไม่เอาลำโพงหลัง  ซ้ายขวาละ จะปล่อยให้มันอยู่ในประตูนั้่นแหละไม่อยากเปิดแผงประตู และดูเหมือนมันจะไม่มีประโยชน์เท่าไรเลยกับการที่มันอยู่ตรงนั้น  ทำไมถึงมีรสนิยมต่ำจังเราไปชอบเสียงแบบแหลมด้วยผลึก  peizo ได้ จริงจริงเขาเอาไว้เรียกนกนางแอ่นนะนี่ ถ้าไม่ไหวจริงก็คงจะกลับไปหา  softdome  ผ้าก็พอไปได้  เคยมองหา Horn แบบดีดีแต่หาซื้อยากจัง มีแต่ของคุณภาพไม่ดีทั้งนั้น พอดีหน่อยก็ใหญ่สำหรับเอาไปทำ PA อีก  วันนี้เมาน้ำผลไม้ดองป้าเช็งเลย เขียนได้เยอะเลย   จริงจริงผมก็เอาการเขียนนี่แหละเป็น what to do list สำหรับตัวเอง ก็เลยเหมือนพูดกับตัวเองไปหน่อยไม่ว่ากันนะ.....
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
pla & lek
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« ตอบ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 12:32:22 am »

สุดยอดคับกันแนวคิดของผมก็V6ติดGASแล้วแต่ไม่ได้คิดขนาดนั้นคับ
บันทึกการเข้า

ปลา บ้านฉาง 08-60979169 ID 2319
 "มิตรภาพดีดี มีที่ปาเจโร่สปร์อต"
pla & lek
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« ตอบ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 12:53:50 am »

ของผมV6เครื่องเสียงก็พอฟังได้แต่ปรับยากไปนิดหนึ่งตอนนี้เปลี่ยนแค่ลำโพง 4 ตัวtwesster 1 คู่ก็ok ขึ้นมานิดหนึ่งเดี่ยวมีตังว่าจะใส่ปรีใส่แอปใส่ซัพมี่ร้านแถวไหนพอแนะนำไหมคับ
บันทึกการเข้า

ปลา บ้านฉาง 08-60979169 ID 2319
 "มิตรภาพดีดี มีที่ปาเจโร่สปร์อต"
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 10:18:39 am »

ไม่ค่อยได้ไปร้านเครื่องเสียงเลยครับป๋าไม่ค่อยรู้จัก  ทำกันเองสะส่วนใหญ่  สนุกดี ถ้าไปให้ร้านติดร้านก็สนุกแทนเราอะสิ  แถมเอาตังค์ให้เขาอีก อิ... ว่าแต่ว่าปรีแอมป์ เบรคไว้ก่อนดีกว่าป๋า  ผมก็ไม่เห็นว่ามันต้องการการปรับอะไรมากไปกว่าที่ G9 มีให้นะ เอาเงินไปติด sub ก็ ok!  ที่ใส่ลำโพงมาก็ ok  อยากเพิ่ม power amp ก็ Ok ไม่ต้องมีปรีแอมป์ก็เสียงดีขึ้นจากหลักหลักที่ป๋าว่ามาอยู่แล้วนา  เอาเงินซื้อปรีแอมป์ ไปซื้อ hd player + สาย option แบบ ป๋าแอมป์ระยองด้วยก็ทำให้ระบบสามารถโตเตรียมกินเงินเราได้อีกเยอะเลย  
  สาย option ต่อไปนี้ขอเรียกว่า  สายป๋าแอมป์เลยละกัน  เป็นเกีรยติแก่ผู้บุกเบิกไปหาซื้อมาลองคนแรกแรก  สายป๋าแอมป์ ยิ่งจำเป็นมากสำหรับป๋าที่จะไปใส่ sub woofer system มันจะได้รับสัณญานที่ control  โดย G9 ซึ่งเลือกจุดตัดความถี่เสียงต่ำได้ตามที่เรา set และกำหนดความดังของสัญญานได้อีกจาก G9   แถมสามารถกำหนด ให้ลำโพงแผงประตูของเรา ไม่ทำงานในช่วงควมถี่ต่ำที่เรา ไม่ต้องการให้มันมาออกทางนี้ด้วย  พูดให้เห็นภาพก็คือ สมมุติให้เสียงต่ำกว่า 150 hz ไปออก Sub Woofer System (SWF ขอใช้คำนี้แทนสั้นดี)
แต่ตัดไม่ให้เสียงต่ำกว่าย่านนี้ไปออก ลำโพงที่แผงประตูของเรา ก็จะได้ผลดีดังนี้
---- ลดกำลังขับและการกินกระแสของ G9 ทำให้การขับเสียงให้ลำโพงในย่านเสียงที่เหลือ ใสสะอาดขึ้นอีกจากเดิมอีก กล่าวคือ กระแสใน power supply ไม่ต้องจ่ายกระแสให้ power amp ไปเหนื่อยกับการขับเสียงย่านต่ำกว่า 150 hz
---- ลดอาการสั่นและ Resonance  Distrotion Sound ของแผงประตู ได้อีกเยอะ อาจไม่ต้องเสียค่า damp ประตูอีก
---- ETC. วันหลังว่างมาสาทยายต่อละกันครับ
 
สงสัยขอเบรคก่อนดีกว่าเด๋วยาวป๋า  โอวป๋า ผมนึกว่าไม่มีคนอ่านกระทู้เป็นเพื่อนผมสะอีก  555   ขอบคุณมากมาก น้ำตาแทบไหลพรากเลย อิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2012, 12:24:40 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
amprayong
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 193


" V6 In Klang ID:1827 "


« ตอบ #40 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 02:42:21 pm »

...แอบแว๊ปมาดูป๋า PunPun แชร์ข้อมูลแล้วเพลินดี      good..ช่วงนี้มะค่อยมีเวลาเท่าไรครับเลยยังไม่มีโอกาสได้โทรคุยเลย..
แต่พอมีเวลาแว๊ป...ก็ต้องเปิดกระทู้นี้ปั๊บบบ....
บันทึกการเข้า

" ผมชื่อนายแอมป์ อยู่ระยองครับ..091-9825466 "  ID Line: 0919825466  คร้าบบบ
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #41 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 09:53:56 am »

วันนี้ลองเอา Sub Woofer ของ NHT แบบ  Home Use 10 inches มาลองต่อในรถเพื่อหาขนาดและคุณภาพของ SWF (Sub Woofer) ว่าจะเอาขนาด ปริมาตร  เสียง จุดตัด ไสตล์ของเสียงเบส รอยต่อของเสียง SWF กับ ชุด Fullrange เดิม ..etc.
ผลออกมาโอว สรุปก่อนเลยทันทีว่า ก่อนอื่นไม่เอาตู้เปิดเด็ดขาด ผลที่ได้เสียงเบสมันบูมบานบวมไปหมด ปริมาณเสียงที่ได้ออกมาก็เยอะเกินไปจาก 10 นิ้วตู้เปิด คงลดเหลือสัก 6 นิ้วขึ้นไป และถ้าเจอขอบลอนกระดาษหยักดีดี แบบพวก JBL Voicecoil แบบ Dual  หรือ แบบเดี่ยวก็ได้ แต่ปีกก็จะลองหาดู ห้องโดยสารมันใหญ่มากก็จริงแต่ เจอ sub 10 นิ้วของ NHT ตัวนี้พอฟังสักพักนึงมันเหนื่อยเลย
     แต่ก็ดีอีกแบบจะได้เสียเนื้อที่น้อยน้อยในการทำตู้ให้มันเนียนไปกับรถ  คงเอาตู้ปิดมากกว่าสำหรับผมเองนะ  พอกลับมาลองฟังแบบไม่มี SWF ... เอ! ไม่ต้องมี SWF ก็เสียงดีฟังสบายได้นะนี่ เพียงแต่ขาดไปอีกนิดเดียวเท่านั้นเอง (อีกทีสำหรับผมเอง)
ไหนไหนก็เปิดตูดเครื่องมาเสียบสายป๋าแอมป์แล้ว ก็เลยลองทดสอบสัญญานลำโพง center สะเลย  ได้ผลพอเปิดแผ่น Concert 5.1 แล้วลองกดเลือก 5.1 (ใน setting G9 เรียก 6 ch.นะ เดี๋ยวจะหาไม่เจอใน setting แถมมี Function ให้ กด Test ลำโพงทุกตัวด้วย 6 ตัว)
เลยเจอปัญหาใหญ่หนักอึ้งเลยตอนนี้  เพราะพอเวลาเล่น 5.1 เสียงลำโพง L+R หน้า มันทำงานน้อยกว่า Center อยู่แล้วเป็นปรกติ แต่เราไม่มีเนื้อที่ให้ใส่ลำโพง Center อะสิแค่ปูดมากลาง Dashboard Console ก็แย่แล้ว ยังต้องหาที่ได้คุณภาพเสียงที่ดีอีก โจทย์มันเลยยาก
แต่ไม่เป็นไรก็เอาพอที่เนื้อที่จะอำนวย ขาดคุณภาพไปบ้างก็หยวนกันไป  พอก่อนครับไปกินข้าว...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 04, 2012, 10:44:57 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #42 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 08:23:50 pm »

เรียนท่านผู้อ่าน ...55
   อยากให้ขยายความท่อนไหน  ตอนไหนว่ากันมาได้นะครับ  เขียนให้อ่านกันมันมันเพลินเพลิน.... เพราะช่วงนี้คงหยุดเล่นสักพัก มีงานเข้า แต่จะขยายความท่อนกะทู้ที่อยากฟังหรือถามถึงกันครับ  ไปอาบน้ำให้ลูกต่อ...ครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
ปา-จุงเบย
รัก จุงเบย
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 31



« ตอบ #43 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 12:07:23 am »

กำลังตัดสินใจซื้อ v6 ค่ะ

แล้วก็ว่าจะไปติดแก๊สที่หงส์ทอง

เซลส์ได้แนะนำว่า v6 สามารถติดกล่องให้ใช้ e85 ได้

ก็เลยเป็นความรู้ใหม่ที่ไม่เคยรู้ค่ะ

เลยอยากทราบทรรศนะ จากป๋าๆเทพๆแต่ละท่าน

ว่าข้อมูลดังกล่าว จริงเท็จยังไงบ้างอ่ะค่ะ


หนูอยู่พังงา แต่ไปภูเก็ตบ่อย

ที่ภูเก็ตมีปั๊ม ปตท. ที่มี e85 อยู่หนึ่งแห่ง

ถ้ามันดีจริงก็จะได้ประหยัดไปอีกหน่อย  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

บันทึกการเข้า

น้ำแข็งมาส่งช้าจิงๆ
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #44 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 12:25:04 am »

เข้าเก็บข้อมูล เยี่ยมมากเลยครับ

กำลังตัดสินใจซื้อ v6 ค่ะ

แล้วก็ว่าจะไปติดแก๊สที่หงส์ทอง

เซลส์ได้แนะนำว่า v6 สามารถติดกล่องให้ใช้ e85 ได้

ก็เลยเป็นความรู้ใหม่ที่ไม่เคยรู้ค่ะ

เลยอยากทราบทรรศนะ จากป๋าๆเทพๆแต่ละท่าน

ว่าข้อมูลดังกล่าว จริงเท็จยังไงบ้างอ่ะค่ะ


หนูอยู่พังงา แต่ไปภูเก็ตบ่อย

ที่ภูเก็ตมีปั๊ม ปตท. ที่มี e85 อยู่หนึ่งแห่ง

ถ้ามันดีจริงก็จะได้ประหยัดไปอีกหน่อย  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม



ลองถามในห้องแก๊ส จะได้มีคนเห็นมาช่วยแชร์ข้อมูลครับ     http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?board=42.0
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 20 คำสั่ง