Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พบความประทับใจที่ บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์  (อ่าน 13291 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
000000
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 09:06:45 pm »

ขอบคุณครับ ยินดีให้บริการครับ thank
บันทึกการเข้า
000000
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 09:10:08 pm »

 สาธุ สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 09:12:33 pm โดย MITSU NAWAMIN » บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 03:39:57 pm »

เมื่อวานนี้ ( 4/2/55 )  ผมนำรถไปตรวจระยะ 1,000 KM.
โดยรวมแล้วรู้สึกประทับใจในการบริการของที่นี่ครับ แม้ไม่
สมบูรณ์แบบในทุกเรื่องโดยให้คะแนนดังนี้

การรับรถ 9/10
     มีพนักงานเดินออกมารับพร้อมจดรายละเอียดสิ่งที่ต้องการให้ดำเนินการ ซึ่งระเอียดดีมากสำหรับผม
ห้องรับรอง 7/10
     บริการ Internet ใช้งานได้ค่อนข้างยุ่งยาก เข้าใจว่าคงไม่อยากให้พนักงานใช้ คงลืมไปเราคือลูกค้า กว่าใช้ได้ผ่านไป 30 นาที
     ของทานเล่นมีให้เลือกหลากหลาย ( ไว้โอกาสหน้าจะทานให้ครบเลย u )
     มีบริการ UBC แต่เป็นแค่ Silver เลยมีช่องน้อยไปนิด
บริการล้างรถ 6/10
     อันนี้ให้น้อยสุด เพราะทำรถสุดรักผมเลอะ เพราะล้างไม่ค่อยสะอาด โดยฉะเพาะด้านในจากไม่มีฝุ่นสามารถทำให้มีฝุ่นได้
     น่าจะเป็นมาจากประสบการณ์ล้างรถน้อยเพราะเพิ่งเปิด
ช่าง
     ค่อยข้างใส่ใจมากครับ มานั่งคุยมาสอบถามปัญหาแนะนำข้อมูลค่อนข้างดีครับ
พนักงานบริการ
     ใส่ใจและรับผิดชอบงานตัวเองดีมากครับ ค่อนข้างประทับใจ  ติดตามงานดี ( ลงมือล้างรถให้ใหม่เองเลย พร้อมกล่าวข้อโทษอย่างนอบน้อม ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิด
     ในการทำรถผมเลอะ

โดยรวมผมคิดว่าศูนย์นี้ถ้าทำได้อย่างนี้ตลอด มันคงทำให้ผมลบภาพแย่กับ MMTH  ไปได้บ้าง อย่างน้อยก็ยังมีศูนย์บริการที่ทำให้ผมรู้สึกดี ยอดเยี่ยม  ขอบคุณครับ
เจอกันใหม่  10,000 KM. นะครับ

สนใจโทรไปดูครับ
บจก.วี.เอ็ม.เอส. คาร์เซลล์
70 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม
กรุงเทพมหานคร 10240 โทร. 02 733 5500
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 09, 2012, 11:10:54 am โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
Korn-Csloxinfo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 10:31:35 pm »

วันนี้ผมไปเข้าเช็ค  10,000  โลมาครับ  ยังคงความใส่ใจลูกค้าเหมือนเดิม
แต่วันนี้ไม่ได้ลองเน็ตเพราะไม่ได้เอาเครื่องไปไม่รู้จะยังใช้งานยากอยูมั้ย
ศูนย์นี้หิ้วน้ำมันเครื่องไปเองได้้ครับ เปลี่ยนไส้กรอง  รวมค่าแรง ค่าเสียหาย
229 บาทครับ ถูกมากมายครับ
บันทึกการเข้า
Thong_mio
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 10:36:09 am »

ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
เเจ้งผลการใช้บริการ (10/09/55)
ผมว่าบริการเค้าดีนะครับ ผมยืนดูผ่านกระจกในห้องรับเเขกตลอด สรุปผลการใช้บริการ ทางศูนย์ไม่คิดค่าเเรง 300 บาท เเล้วยังให้ของที่ระลึกมาด้วย เนื่องจากเลยระยเช็คระยะไม่นานมาก ผมขอขอบคุณทางศูนย์ด้วย เด๋ยวครบระยะ 5,000 กม. จะไปใช้บริการอีกครับ คราวนี้คงต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องด้วย หวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยดีเหมือนเดิมครับ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 11, 2012, 09:36:57 pm โดย Thong_mio » บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 10:46:40 am »

ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.0 สาธุ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 10:59:19 am »

ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับ
แต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ 
ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 11:13:04 am »

เข็ดแล้วจ้า...กับกลยุทธตบหัว แล้วลูบหลัง.............
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 11:16:11 am »

 
เข็ดแล้วจ้า...กับกลยุทธตบหัว แล้วลูบหลัง.............
good like red heart รักนะ กัปตันธีระ red heart
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 11:19:56 am »

เอาข้อความบางส่วนในกระทู้ป๋านาย มาให้อ่าน

เป็นธรรมดาของศูนย์บริการเปิดใหม่ที่ตั้งใจบริการเต็มความสามารถจนได้เป็นศูนย์เทพ ดังที่ป๋าๆเจเจ้หลายๆท่านได้ใช้บริการเห็นตรงกันแต่เมื่อชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว และตีตัวว่าดังเพียงพอแล้ว ย่อมมีงานบริการที่เหมือนกันกับศูนย์บริการอื่นๆทั่วๆไป ตามกลยุทธ์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น

การเข้าใช้บริการของสมาชิก(ป๋านาย)เพื่อเคลมสินค้าตามสิทธิ์ของระยะประกันกลับถูกปฏิเสธ(แต่ศูนย์อื่นเคลมให้เรียบร้อยแล้วบางส่วน) หนำซ้ำกลับถูกตัวแทนศูนย์(A) ตอบกลับมาว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงดังกระทู้ลำดับที่ #6 เมื่อทุกอย่างปรากฏก็มีการกล่าวขอโทษออกมาจาก(B) เพียงกระทู้เดียว
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.0
และไม่ได้กล่าวโทษถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเลยดูเหมือนกับปกป้องบุคลากรของตนเอง ทำให้เรื่องยังไม่จบเพราะมีป๋าๆตามไปกระแทกต่อ จนกระทั่ง(C)ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดังกระทู้ลำดับที่ #102 โดยให้กลับไปใช้บริการใหม่(ป๋านายทำที่ศูนย์อื่นแล้ว) และจากกระทู้เหมือนเอากิจกรรม มาเกี่ยวข้องดังกระทู้ลำดับที่ #113 หลายคนอาจปลื้ม แต่สำหรับผมไม่ปลื้มดูเหมือนรักลูกไม่เท่ากัน ยังมีไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ คลับ ฯลฯ ซึ่งเป็นพี่น้องของผมเช่นกัน ที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตรงนี้

สำหรับผมเองยังไม่เคยใช้บริการของศูนย์เทพแห่งนี้ กำลังจะไปแต่มาเกิดเรื่องนี้ก่อนและจะไม่ไปศูนย์นี้เลยไม่ว่าจะจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าได้แก้ไขปัญหาต่างๆแล้วก็ตาม แต่ผมว่าพฤติกรรม/สามัญสำนึก ยังติดกรอบเดิมๆอาจทำไปแบบไม่เต็มใจ เมื่อลูกของผมหกล้มไม่สามารถเดินได้ปกติ ผมจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาล อยากพบหมอเพื่อปรึกษาวิธีรักษา/วิธีดูแล และอยากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว เช่นเดียวกับรถของผมก็เสมือนลูกของผม ผมใช้งานเขามาก วันนึงเขาไม่สบายก็อยากพาไปรักษาที่ดีๆ กลับพบว่าผลวินิจฉัยให้เช็ดเลือดแล้วกลับบ้านได้ ผมก็คงไม่สบายใจ ถ้ามองในมุมกลับกัน ผมเป็นศูนย์บริการ ทั้ง A , B และ C นำรถของตัวเองที่อุปกรณ์ชำรุดมาให้แก้ไข แล้วผมปฏิเสธ จะรู้สึกอย่างไร

โลกสมัยนี้ต่างกับสมัยก่อนมากที่มีพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทำให้ศูนย์บริการค่ายอื่นๆได้ปรับตัวเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า แต่ยังมีศูนย์บริการของรถยนต์บางค่ายเท่านั้นที่ยังให้บริการแบบเดิมๆ อย่ามองว่ารถปาเจโรขายดีไม่จำเป็นต้องง้อเพราะไม่ได้ประโยชน์จากงานซ่อมบำรุง ตอนนี้รถปาเจโรที่วิ่งบนท้องถนนมากกว่า 90 % ยังอยู่ในระยะประกันรอซักปีกว่าๆงานชุกแน่ๆ

จุดมุ่งหมายของกระทู้ที่ตอบไปนี้ อยากบอกให้ศูนย์ทุกศูนย์ ของทุกๆค่ายได้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ ทบทวนนโยบายด้านบริการ กลยุทธ์ของศูนย์ให้ชัดเจน อย่าได้บริการแบบตบหัวแล้วลูบหลัง(ปฏิเสธแล้วเรียกกลับแถมสนับสนุนกิจกรรมของคลับ) ลูกค้าบางรายอาจไม่นิ่งเฉย ส่วนลูกค้า/ผู้ใช้บริการเองก็อย่าหลงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นให้ อยากให้ดูแลรถอย่างใกล้ชิด ผมเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับช่างนำอะหลั่ยภายนอกมาสับเปลี่ยนของเราที่ใหม่กว่าแล้วเก็บอะหลั่ยของเราขายต่อกับลูกค้าท่านอื่นไม่ผ่านศูนย์บริการ และข่าวเกี่ยวกับช่างอ้างว่าพาลูกค้าไปลองรถแต่กลับวิ่งหาอะหลั่ยภายนอกซึ่งราคาถูกกว่ามาให้ ผมจึงอยากบอกให้ลูกค้าทั้งหลายหาพื้นที่มองรถของเราให้มาก อย่าหลงระเริงกับความสบายในศูนย์บริการแล้วออกมาประกาศว่าเทพ

สำหรับผมเองไม่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆจากศูนย์บริการที่หยิบยื่นให้ ผมหาจากร้านสะดวกซื้อได้แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ศูนย์บริการยังหาให้ผมไม่ได้เลย ผมขอแค่พื้นที่ขนาด 1 ตรม.ข้างๆรถก็พอ ส่วนเก้าอี้ผมก็หามาเอง ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่ง ไม่ได้อะไรกับการบริการมากมาย อยากให้ดูแลรถมากกว่า แต่ขอบอกว่าศูนย์บริการนี้ผมไม่ขอเข้าไปเด็ดขาด ผมต้องการหาที่ดูแลรถผมดีๆแค่นั้น ป๋าๆเจเจ้ทั้งหลาย เราจะไม่ได้คุยกันที่นี่แน่นอนครับ
สุริยา วิทยาประดิษฐ์
ปล.ป๋านาย กับป๋าๆอื่นๆก็เป็นเพื่อนผม ถ้าลูกของเพื่อนผมไม่สบาย ผมจะนั่งมองดูลูกๆของเพื่อนผมไม่ได้ ป๋าๆท่านใดอยากคุยกับผมตัวเป็นๆพบกันที่ศูนย์มีนบุรี ศูนย์มีนบุรีอาจไม่ใช่ศูนย์เทพ..... แต่ศูนย์นี้อาจมองรถผมเป็นรถเทพ
ศูนย์เทพ = สูญเทพ
สูญเทพไม่เคืองใช่มั้ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 03, 2012, 08:28:04 am โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Thong_mio
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2012, 09:42:35 pm »

ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับ
แต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ 
ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ


ขอบคุณมากครับ ผมคงโชคดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย เเละค่อนข้างประทับใจ ก้อลงต้องลองไปใช้บริการครั้งที่สองต่อไป หากบริการไม่เหมือนเดิมจะมาเเชร์ให้เพือนๆทราบครับ หากบริการดีก้อจะใช้บริการต่อไปเรื่อยๆครับ
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2012, 03:59:41 pm »

ผมไม่เชื่อครับ
มนว. 50 หุหุ 
แสดงว่าป๋าเปลี่ยน นมค. อย่างเดียว 
อย่าได้มีอะไรอีกนอกจากเปลี่ยน นมค. ไม่งั้น  จะเจอโกรธจนพูดไม่ออก 
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2012, 07:05:58 pm »

ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับ
แต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ  
ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ


ขอบคุณมากครับ ผมคงโชคดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย เเละค่อนข้างประทับใจ ก้อลงต้องลองไปใช้บริการครั้งที่สองต่อไป หากบริการไม่เหมือนเดิมจะมาเเชร์ให้เพือนๆทราบครับ หากบริการดีก้อจะใช้บริการต่อไปเรื่อยๆครับ


ขอให้โชคดีครับ..........  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2012, 10:32:30 am »

ผมกำลังจะเข้ารับบริการบ่ายนี้ ( อาทิตย์ที่ 9/09/55) ที่ มิตซู วี.เอ็ม.เอส.คาร์เซลล์ เพื่อเช็คระยะ 1000 กม. โทรไปจองคิวได้ 14.45 น. ช่างเเจ้งว่าหากเกิน 2 เดือน ต้องคิดค่าเเรง  300 บาท เเต่อาจไม่ต้องเปลี่ยนของเหลวใดๆ ผมโอเคนะครับชัดเจนดี เนื่องจากไม่มีเวลาไปเช็ค ผลการบริการเป็นอย่างไรจะเเจ้งให้สมาชิกทราบนะครับ    สาธุ สาธุ ขอให้บริการดี มีความจริงใจด้วย จะได้ไปใช้บริการประจำ
ขอให้โชคดีนะครับ ก้าวเท้าขวาออกจากบ้านนะครับ วันนี้วันพระด้วย 9 เดือน 9 เอากฤษ์สุดๆไปเลยครับ
แต่ที่นี่ผมไม่ไปใช้แน่นอนครับ เฝ้าดูสีรถด้วยนะครับ ระวังถลอก แล้วต้องเคลมศูนย์ในเครือ 
ดูตัวอย่างกระทู้ป๋านาย ที่ป๋า Fuddy แนะนำนะครับ
ขอบคุณมากครับ ผมคงโชคดีที่ไม่มีอะไรเสียหาย เเละค่อนข้างประทับใจ ก้อลงต้องลองไปใช้บริการครั้งที่สองต่อไป หากบริการไม่เหมือนเดิมจะมาเเชร์ให้เพือนๆทราบครับ หากบริการดีก้อจะใช้บริการต่อไปเรื่อยๆครับ
ในละแวกโซนกรุงเทพฯตะวันออก มีหลายศูนย์ครับ
ถ้าต้องการเร็วไปได้ที่นั่นรถน้อยมากๆ
ผมไปไทยเอ็นจิ้น มีนบุรี ผจก.ฝ่ายบริการมาต้อนรับเอง นั่งคุยกันอย่างลูกค้าวีไอพี
ล่าสุดไปกวงไถ่เลียบทางด่วนรามอินทรา ผจก.ฝ่ายบริการ(ป๋าแบงค์) มาต้อนรับอย่างดี
มีผ้ายางปูเบาะ ผ้าครอบพวงมาลัย ผจก.ป๋าแบงค์ เฝ้าดูการทำงานของช่างที่มาดูแลรถผมไม่ห่างเลยจนแล้วเสร็จ ประทับใจสุดๆ
แต่สำหรับ นวม50 อย่าติดได้ตังค์จากผมเลย 555 สูญเทพ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง