Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนศูนย์ขั้นเทพเล่นงาน โกรธจนพูดไม่ออก  (อ่าน 105809 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #120 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2012, 02:21:22 pm »

ขอบคุณคุณอ้อ ที่โทรมาประสานขอโทษขอโพย  คนไทยด้วยกัน ให้อภัยกันได้ครับ   
แม้จะช้าไปหน่อย  แต่ก็ยังดีที่มีให้ และไม่ซ้ำเติมผมอีกเหมือนคนในเครือข่ายทาน
ผมอยากเอาสิ่งที่คนของคุณอ้อทิ้งไว้ให้ไปให้ดูครับ ผมเครืยงานก่อน วันที่ 1 ผมจะไป แต่ไม่ใช่ศูนย์เทพนี้ แต่เป็นสาขาอื่นครับ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
 
 
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #121 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2012, 02:38:28 pm »

ขอบคุณคุณอ้อ ที่โทรมาประสานขอโทษขอโพย  คนไทยด้วยกัน ให้อภัยกันได้ครับ   
แม้จะช้าไปหน่อย  แต่ก็ยังดีที่มีให้ และไม่ซ้ำเติมผมอีกเหมือนคนในเครือข่ายทาน
ผมอยากเอาสิ่งที่คนของคุณอ้อทิ้งไว้ให้ไปให้ดูครับ ผมเครืยงานก่อน วันที่ 1 ผมจะไป แต่ไม่ใช่ศูนย์เทพนี้ แต่เป็นสาขาอื่นครับ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
 
 

เทพนะ ใช่เทพ เทียนชัย อะป่าว ป๋านาย haha
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #122 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2012, 03:43:11 pm »

ขอบคุณคุณอ้อ ที่โทรมาประสานขอโทษขอโพย  คนไทยด้วยกัน ให้อภัยกันได้ครับ   
แม้จะช้าไปหน่อย  แต่ก็ยังดีที่มีให้ และไม่ซ้ำเติมผมอีกเหมือนคนในเครือข่ายทาน
ผมอยากเอาสิ่งที่คนของคุณอ้อทิ้งไว้ให้ไปให้ดูครับ ผมเครืยงานก่อน วันที่ 1 ผมจะไป แต่ไม่ใช่ศูนย์เทพนี้ แต่เป็นสาขาอื่นครับ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
 
 

เทพนะ ใช่เทพ เทียนชัย อะป่าว ป๋านาย haha
555
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #123 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2012, 04:31:01 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป



เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ
      
        ขออนุญาติแนะนำตัวเองก่อนนะคะ มนัสนันท์ (อ้อ) หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบที่ดีในการเข้ารับบริการ
และต้องขอขอบคุณสำหรับข้อแนะนำติชมของเพื่อนๆ สมาชิก จากเหตุการณ์ดังกล่าวบริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจ เลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคุณGUNT@NERY
อ้อ จะขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูลก่อน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่อ้อรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เช่น ทะเบียน ชือเจ้าของรถ
เพื่อดำเนินการตรวจสอบกับทางสาขา ซึ่งสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ [email protected] หรือโทร 084-088-7032
หรือ เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นมีปัญหาในการเข้ารับบริการก็สามารถติดต่อ อ้อโดยตรงได้ตาม อีเมล์หรือเบอร์โทร ดังกล่าวได้เลยค่ะ
วันนี้ได้เป็นสมาชิกวันแรก ดีใจมากๆนะคะ ที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ถ้ามีสิ่งไหนให้ทาง วิริยะกรุ๊ป ปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทฯ ยินดีรับฟัง เพื่อพัฒนางานการให้บริการที่ดีต่อไปคะ

 ขอบคุณค่ะ
    อ้อ
      
เหมาะมากสำหรีบตำแหน่งนี้ มีวาทะศิลป์ที่ดี ผมก็ขอรายงานตัวเป็นทางการครับคุณ อ้อ ผม ภชน์วรรณ ครับที่โทรไปหาตอนบ่าย
ยินดีที่เริ่มจะใด้เห็นการแก้ใขที่เป็นรูปธรรม ผมว่าทุกท่านที่อยู่ในบ้านนี้คงจะไม่ใจร้ายกับคุณ อ้อ หรอกครับที่จะมาฝากเนื้อฝากตัว และหัวใจใว้ในบ้านนี้

ยินดีค่ะ ไม่ทราบว่าทางคลับมีกิจกรรมมีตติ้งหรือกิจกรรมการกุศลกันบ้างรึยังคะ ถ้ามีและหากอยากให้ทางวิริยะกรุ๊ปมีส่วนร่วมสามารถแจ้งความประสงค์มาได้นะคะ

ถ้าคุณอ้อได้อ่านครบทุก post ก็น่าจะได้ข้อมูลสำหรับกรพัฒนาปรับปรุงงานบริการของคุณ  และคุณในฐานะตัวแทนที่ต้องแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ทั้งที่คุณเองอาจจะไม่ใช่คนต้นเรื่องด้วยอีกต่างหาก

เอาเป็นว่าเราให้โอกาสคุณปรับแก้ในจุดที่ complain ไป   หวังว่าคำพูดที่พิมพ์ลงมานี้คงไม่ใช่ " ยาหอม "  ให้คนอ่านได้ชื่นใจอย่างเดียวนะครับ    ขอให้นวดคลายเส้นให้ตรงจุดด้วย   ถึงจะเรียกว่ามีการปรับปรุง

สำหรับกิจกรรม หรืองบที่จะสนับสนุนพวกเรานั้น   หากผันกลับไปเป็นต้นทุนหรือแรงกระตุ้นในการพัฒนาบริการของพนักงานคุณ   น่าจะส่งผลโดยตรงกับลูกค้าที่ไปรับการบริการมากกว่าครับ    ฝากพิจารณาอีกครั้ง

feedback จากลูกค้าที่คุณอาจจะลำบากใจในการชี้แจงหน่อยนะครับ(เพราะมาช้ากว่าอารมณ์ของลูกค้าที่ไม่พอใจ)

ขอบคุณครับสำหรับการชี้แจงให้.......เพื่อโปรดทราบ

 good good good good good
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #124 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 09:23:54 am »

เป็นธรรมดาของศูนย์บริการเปิดใหม่ที่ตั้งใจบริการเต็มความสามารถจนได้เป็นศูนย์เทพ ดังที่ป๋าๆเจเจ้หลายๆท่านได้ใช้บริการเห็นตรงกันแต่เมื่อชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว และตีตัวว่าดังเพียงพอแล้ว ย่อมมีงานบริการที่เหมือนกันกับศูนย์บริการอื่นๆทั่วๆไป ตามกลยุทธ์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น

การเข้าใช้บริการของสมาชิก(ป๋านาย)เพื่อเคลมสินค้าตามสิทธิ์ของระยะประกันกลับถูกปฏิเสธ(แต่ศูนย์อื่นเคลมให้เรียบร้อยแล้วบางส่วน) หนำซ้ำกลับถูกตัวแทนศูนย์(A) ตอบกลับมาว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงดังกระทู้ลำดับที่ #6 เมื่อทุกอย่างปรากฏก็มีการกล่าวขอโทษออกมาจาก(B) เพียงกระทู้เดียว
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.0
และไม่ได้กล่าวโทษถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเลยดูเหมือนกับปกป้องบุคลากรของตนเอง ทำให้เรื่องยังไม่จบเพราะมีป๋าๆตามไปกระแทกต่อ จนกระทั่ง(C)ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดังกระทู้ลำดับที่ #102 โดยให้กลับไปใช้บริการใหม่(ป๋านายทำที่ศูนย์อื่นแล้ว) และจากกระทู้เหมือนเอากิจกรรม มาเกี่ยวข้องดังกระทู้ลำดับที่ #113 หลายคนอาจปลื้ม แต่สำหรับผมไม่ปลื้มดูเหมือนรักลูกไม่เท่ากัน ยังมีไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ คลับ ฯลฯ ซึ่งเป็นพี่น้องของผมเช่นกัน ที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตรงนี้

สำหรับผมเองยังไม่เคยใช้บริการของศูนย์เทพแห่งนี้ กำลังจะไปแต่มาเกิดเรื่องนี้ก่อนและจะไม่ไปศูนย์นี้เลยไม่ว่าจะจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าได้แก้ไขปัญหาต่างๆแล้วก็ตาม แต่ผมว่าพฤติกรรม/สามัญสำนึก ยังติดกรอบเดิมๆอาจทำไปแบบไม่เต็มใจ เมื่อลูกของผมหกล้มไม่สามารถเดินได้ปกติ ผมจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาล อยากพบหมอเพื่อปรึกษาวิธีรักษา/วิธีดูแล และอยากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว เช่นเดียวกับรถของผมก็เสมือนลูกของผม ผมใช้งานเขามาก วันนึงเขาไม่สบายก็อยากพาไปรักษาที่ดีๆ กลับพบว่าผลวินิจฉัยให้เช็ดเลือดแล้วกลับบ้านได้ ผมก็คงไม่สบายใจ ถ้ามองในมุมกลับกัน ผมเป็นศูนย์บริการ ทั้ง A , B และ C นำรถของตัวเองที่อุปกรณ์ชำรุดมาให้แก้ไข แล้วผมปฏิเสธ จะรู้สึกอย่างไร

โลกสมัยนี้ต่างกับสมัยก่อนมากที่มีพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทำให้ศูนย์บริการค่ายอื่นๆได้ปรับตัวเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า แต่ยังมีศูนย์บริการของรถยนต์บางค่ายเท่านั้นที่ยังให้บริการแบบเดิมๆ อย่ามองว่ารถปาเจโรขายดีไม่จำเป็นต้องง้อเพราะไม่ได้ประโยชน์จากงานซ่อมบำรุง ตอนนี้รถปาเจโรที่วิ่งบนท้องถนนมากกว่า 90 % ยังอยู่ในระยะประกันรอซักปีกว่าๆงานชุกแน่ๆ

จุดมุ่งหมายของกระทู้ที่ตอบไปนี้ อยากบอกให้ศูนย์ทุกศูนย์ ของทุกๆค่ายได้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ ทบทวนนโยบายด้านบริการ กลยุทธ์ของศูนย์ให้ชัดเจน อย่าได้บริการแบบตบหัวแล้วลูบหลัง(ปฏิเสธแล้วเรียกกลับแถมสนับสนุนกิจกรรมของคลับ) ลูกค้าบางรายอาจไม่นิ่งเฉย ส่วนลูกค้า/ผู้ใช้บริการเองก็อย่าหลงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นให้ อยากให้ดูแลรถอย่างใกล้ชิด ผมเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับช่างนำอะหลั่ยภายนอกมาสับเปลี่ยนของเราที่ใหม่กว่าแล้วเก็บอะหลั่ยของเราขายต่อกับลูกค้าท่านอื่นไม่ผ่านศูนย์บริการ และข่าวเกี่ยวกับช่างอ้างว่าพาลูกค้าไปลองรถแต่กลับวิ่งหาอะหลั่ยภายนอกซึ่งราคาถูกกว่ามาให้ ผมจึงอยากบอกให้ลูกค้าทั้งหลายหาพื้นที่มองรถของเราให้มาก อย่าหลงระเริงกับความสบายในศูนย์บริการแล้วออกมาประกาศว่าเทพ

สำหรับผมเองไม่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆจากศูนย์บริการที่หยิบยื่นให้ ผมหาจากร้านสะดวกซื้อได้แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ศูนย์บริการยังหาให้ผมไม่ได้เลย ผมขอแค่พื้นที่ขนาด 1 ตรม.ข้างๆรถก็พอ ส่วนเก้าอี้ผมก็หามาเอง ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่ง ไม่ได้อะไรกับการบริการมากมาย อยากให้ดูแลรถมากกว่า แต่ขอบอกว่าศูนย์บริการนี้ผมไม่ขอเข้าไปเด็ดขาด ผมต้องการหาที่ดูแลรถผมดีๆแค่นั้น ป๋าๆเจเจ้ทั้งหลาย เราจะไม่ได้คุยกันที่นี่แน่นอนครับ
สุริยา วิทยาประดิษฐ์
ปล.ป๋านาย กับป๋าๆอื่นๆก็เป็นเพื่อนผม ถ้าลูกของเพื่อนผมไม่สบาย ผมจะนั่งมองดูลูกๆของเพื่อนผมไม่ได้ ป๋าๆท่านใดอยากคุยกับผมตัวเป็นๆพบกันที่ศูนย์มีนบุรี ศูนย์มีนบุรีอาจไม่ใช่ศูนย์เทพ..... แต่ศูนย์นี้อาจมองรถผมเป็นรถเทพ
ศูนย์เทพ = สูญเทพ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 03, 2012, 01:13:14 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #125 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 09:31:33 am »

เป็นธรรมดาของศูนย์บริการเปิดใหม่ที่ตั้งใจบริการเต็มความสามารถจนได้เป็นศูนย์เทพ ดังที่ป๋าๆเจเจ้หลายๆท่านได้ใช้บริการเห็นตรงกันแต่เมื่อชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว และตีตัวว่าดังเพียงพอแล้ว ย่อมมีงานบริการที่เหมือนกันกับศูนย์บริการอื่นๆทั่วๆไป ตามกลยุทธ์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น

การเข้าใช้บริการของสมาชิก(ป๋านาย)เพื่อเคลมสินค้าตามสิทธิ์ของระยะประกันกลับถูกปฏิเสธ(แต่ศูนย์อื่นเคลมให้เรียบร้อยแล้วบางส่วน) หนำซ้ำกลับถูกตัวแทนศูนย์(A) ตอบกลับมาว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงดังกระทู้ลำดับที่ #6 เมื่อทุกอย่างปรากฏก็มีการกล่าวขอโทษออกมาจาก(B) เพียงกระทู้เดียว
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.0
และไม่ได้กล่าวโทษถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเลยดูเหมือนกับปกป้องบุคลากรของตนเอง ทำให้เรื่องยังไม่จบเพราะมีป๋าๆตามไปกระแทกต่อ จนกระทั่ง(C)ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดังกระทู้ลำดับที่ #102 โดยให้กลับไปใช้บริการใหม่(ป๋านายทำที่ศูนย์อื่นแล้ว) และจากกระทู้เหมือนเอากิจกรรม มาเกี่ยวข้องดังกระทู้ลำดับที่ #113 หลายคนอาจปลื้ม แต่สำหรับผมไม่ปลื้มดูเหมือนรักลูกไม่เท่ากัน ยังมีไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ คลับ ฯลฯ ซึ่งเป็นพี่น้องของผมเช่นกัน ที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตรงนี้

สำหรับผมเองยังไม่เคยใช้บริการของศูนย์เทพแห่งนี้ กำลังจะไปแต่มาเกิดเรื่องนี้ก่อนและจะไม่ไปศูนย์นี้เลยไม่ว่าจะจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าได้แก้ไขปัญหาต่างๆแล้วก็ตาม แต่ผมว่าพฤติกรรม/สามัญสำนึก ยังติดกรอบเดิมๆอาจทำไปแบบไม่เต็มใจ เมื่อลูกของผมหกล้มไม่สามารถเดินได้ปกติ ผมจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาล อยากพบหมอเพื่อปรึกษาวิธีรักษา/วิธีดูแล และอยากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว เช่นเดียวกับรถของผมก็เสมือนลูกของผม ผมใช้งานเขามาก วันนึงเขาไม่สบายก็อยากพาไปรักษาที่ดีๆ กลับพบว่าผลวินิจฉัยให้เช็ดเลือดแล้วกลับบ้านได้ ผมก็คงไม่สบายใจ ถ้ามองในมุมกลับกัน ผมเป็นศูนย์บริการ ทั้ง A , B และ C นำรถของตัวเองที่อุปกรณ์ชำรุดมาให้แก้ไข แล้วผมปฏิเสธ จะรู้สึกอย่างไร

โลกสมัยนี้ต่างกับสมัยก่อนมากที่มีพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทำให้ศูนย์บริการค่ายอื่นๆได้ปรับตัวเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า แต่ยังมีศูนย์บริการของรถยนต์บางค่ายเท่านั้นที่ยังให้บริการแบบเดิมๆ อย่ามองว่ารถปาเจโรขายดีไม่จำเป็นต้องง้อเพราะไม่ได้ประโยชน์จากงานซ่อมบำรุง ตอนนี้รถปาเจโรที่วิ่งบนท้องถนนมากกว่า 90 % ยังอยู่ในระยะประกันรอซักปีกว่าๆงานชุกแน่ๆ

จุดมุ่งหมายของกระทู้ที่ตอบไปนี้ อยากบอกให้ศูนย์ทุกศูนย์ ของทุกๆค่ายได้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ ทบทวนนโยบายด้านบริการ กลยุทธ์ของศูนย์ให้ชัดเจน อย่าได้บริการแบบตบหัวแล้วลูบหลัง(ปฏิเสธแล้วเรียกกลับแถมสนับสนุนกิจกรรมของคลับ) ลูกค้าบางรายอาจไม่นิ่งเฉย ส่วนลูกค้า/ผู้ใช้บริการเองก็อย่าหลงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นให้ อยากให้ดูแลรถอย่างใกล้ชิด ผมเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับช่างนำอะหลั่ยภายนอกมาสับเปลี่ยนของเราที่ใหม่กว่าแล้วเก็บอะหลั่ยของเราขายต่อกับลูกค้าท่านอื่นไม่ผ่านศูนย์บริการ และข่าวเกี่ยวกับช่างอ้างว่าพาลูกค้าไปลองรถแต่กลับวิ่งหาอะหลั่ยภายนอกซึ่งราคาถูกกว่ามาให้ ผมจึงอยากบอกให้ลูกค้าทั้งหลายหาพื้นที่มองรถของเราให้มาก อย่าหลงระเริงกับความสบายในศูนย์บริการแล้วออกมาประกาศว่าเทพ

สำหรับผมเองไม่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆจากศูนย์บริการที่หยิบยื่นให้ ผมหาจากร้านสะดวกซื้อได้แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ศูนย์บริการยังหาให้ผมไม่ได้เลย ผมขอแค่พื้นที่ขนาด 1 ตรม.ข้างๆรถก็พอ ส่วนเก้าอี้ผมก็หามาเอง ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่ง ไม่ได้อะไรกับการบริการมากมาย อยากให้ดูแลรถมากกว่า แต่ขอบอกว่าศูนย์บริการนี้ผมไม่ขอเข้าไปเด็ดขาด ผมต้องการหาที่ดูแลรถผมดีๆแค่นั้น ป๋าๆเจเจ้ทั้งหลาย เราจะไม่ได้คุยกันที่นี่แน่นอนครับ
สุริยา วิทยาประดิษฐ์
ภาควิชาวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
ปล.เรื่องนี้ ผบ.มีคำสั่งมาว่าให้จบได้แล้ว แต่ป๋านาย กับป๋าๆอื่นๆก็เป็นเพื่อนผม ถ้าลูกของเพื่อนผมไม่สบาย ผมจะนั่งมองดูลูกๆของเพื่อนผมไม่ได้ ป๋าๆท่านใดอยากคุยกับผมตัวเป็นๆพบกันที่ศูนย์มีนบุรี
like+ อาจารย์ซีครับ โดนใจมาก วันนี้ขอเสนอคำว่า "เพื่อน ไม่ เคย ทิ้ง กัน และ เป็นเพื่อนกันตลอดไป"
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #126 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 09:35:45 am »

 like like ให้ป๋าซีเลยคับ สาธุ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #127 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 09:40:21 am »

 ขอบคุณอาจารย์ป๋าซีครับ
โทรมาสอบถามเป็นห่วงเป็นใยตลอด ขอบคุณจริง ๆ ครับ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #128 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 09:44:08 am »

เป็นธรรมดาของศูนย์บริการเปิดใหม่ที่ตั้งใจบริการเต็มความสามารถจนได้เป็นศูนย์เทพ ดังที่ป๋าๆเจเจ้หลายๆท่านได้ใช้บริการเห็นตรงกันแต่เมื่อชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว และตีตัวว่าดังเพียงพอแล้ว ย่อมมีงานบริการที่เหมือนกันกับศูนย์บริการอื่นๆทั่วๆไป ตามกลยุทธ์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น

การเข้าใช้บริการของสมาชิก(ป๋านาย)เพื่อเคลมสินค้าตามสิทธิ์ของระยะประกันกลับถูกปฏิเสธ(แต่ศูนย์อื่นเคลมให้เรียบร้อยแล้วบางส่วน) หนำซ้ำกลับถูกตัวแทนศูนย์(A) ตอบกลับมาว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงดังกระทู้ลำดับที่ #6 เมื่อทุกอย่างปรากฏก็มีการกล่าวขอโทษออกมาจาก(B) เพียงกระทู้เดียว
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.0
และไม่ได้กล่าวโทษถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเลยดูเหมือนกับปกป้องบุคลากรของตนเอง ทำให้เรื่องยังไม่จบเพราะมีป๋าๆตามไปกระแทกต่อ จนกระทั่ง(C)ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดังกระทู้ลำดับที่ #102 โดยให้กลับไปใช้บริการใหม่(ป๋านายทำที่ศูนย์อื่นแล้ว) และจากกระทู้เหมือนเอากิจกรรม มาเกี่ยวข้องดังกระทู้ลำดับที่ #113 หลายคนอาจปลื้ม แต่สำหรับผมไม่ปลื้มดูเหมือนรักลูกไม่เท่ากัน ยังมีไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ คลับ ฯลฯ ซึ่งเป็นพี่น้องของผมเช่นกัน ที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตรงนี้

สำหรับผมเองยังไม่เคยใช้บริการของศูนย์เทพแห่งนี้ กำลังจะไปแต่มาเกิดเรื่องนี้ก่อนและจะไม่ไปศูนย์นี้เลยไม่ว่าจะจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าได้แก้ไขปัญหาต่างๆแล้วก็ตาม แต่ผมว่าพฤติกรรม/สามัญสำนึก ยังติดกรอบเดิมๆอาจทำไปแบบไม่เต็มใจ เมื่อลูกของผมหกล้มไม่สามารถเดินได้ปกติ ผมจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาล อยากพบหมอเพื่อปรึกษาวิธีรักษา/วิธีดูแล และอยากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว เช่นเดียวกับรถของผมก็เสมือนลูกของผม ผมใช้งานเขามาก วันนึงเขาไม่สบายก็อยากพาไปรักษาที่ดีๆ กลับพบว่าผลวินิจฉัยให้เช็ดเลือดแล้วกลับบ้านได้ ผมก็คงไม่สบายใจ ถ้ามองในมุมกลับกัน ผมเป็นศูนย์บริการ ทั้ง A , B และ C นำรถของตัวเองที่อุปกรณ์ชำรุดมาให้แก้ไข แล้วผมปฏิเสธ จะรู้สึกอย่างไร

โลกสมัยนี้ต่างกับสมัยก่อนมากที่มีพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทำให้ศูนย์บริการค่ายอื่นๆได้ปรับตัวเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า แต่ยังมีศูนย์บริการของรถยนต์บางค่ายเท่านั้นที่ยังให้บริการแบบเดิมๆ อย่ามองว่ารถปาเจโรขายดีไม่จำเป็นต้องง้อเพราะไม่ได้ประโยชน์จากงานซ่อมบำรุง ตอนนี้รถปาเจโรที่วิ่งบนท้องถนนมากกว่า 90 % ยังอยู่ในระยะประกันรอซักปีกว่าๆงานชุกแน่ๆ

จุดมุ่งหมายของกระทู้ที่ตอบไปนี้ อยากบอกให้ศูนย์ทุกศูนย์ ของทุกๆค่ายได้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ ทบทวนนโยบายด้านบริการ กลยุทธ์ของศูนย์ให้ชัดเจน อย่าได้บริการแบบตบหัวแล้วลูบหลัง(ปฏิเสธแล้วเรียกกลับแถมสนับสนุนกิจกรรมของคลับ) ลูกค้าบางรายอาจไม่นิ่งเฉย ส่วนลูกค้า/ผู้ใช้บริการเองก็อย่าหลงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นให้ อยากให้ดูแลรถอย่างใกล้ชิด ผมเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับช่างนำอะหลั่ยภายนอกมาสับเปลี่ยนของเราที่ใหม่กว่าแล้วเก็บอะหลั่ยของเราขายต่อกับลูกค้าท่านอื่นไม่ผ่านศูนย์บริการ และข่าวเกี่ยวกับช่างอ้างว่าพาลูกค้าไปลองรถแต่กลับวิ่งหาอะหลั่ยภายนอกซึ่งราคาถูกกว่ามาให้ ผมจึงอยากบอกให้ลูกค้าทั้งหลายหาพื้นที่มองรถของเราให้มาก อย่าหลงระเริงกับความสบายในศูนย์บริการแล้วออกมาประกาศว่าเทพ

สำหรับผมเองไม่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆจากศูนย์บริการที่หยิบยื่นให้ ผมหาจากร้านสะดวกซื้อได้แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ศูนย์บริการยังหาให้ผมไม่ได้เลย ผมขอแค่พื้นที่ขนาด 1 ตรม.ข้างๆรถก็พอ ส่วนเก้าอี้ผมก็หามาเอง ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่ง ไม่ได้อะไรกับการบริการมากมาย อยากให้ดูแลรถมากกว่า แต่ขอบอกว่าศูนย์บริการนี้ผมไม่ขอเข้าไปเด็ดขาด ผมต้องการหาที่ดูแลรถผมดีๆแค่นั้น ป๋าๆเจเจ้ทั้งหลาย เราจะไม่ได้คุยกันที่นี่แน่นอนครับ
สุริยา วิทยาประดิษฐ์
ปล.ป๋านาย กับป๋าๆอื่นๆก็เป็นเพื่อนผม ถ้าลูกของเพื่อนผมไม่สบาย ผมจะนั่งมองดูลูกๆของเพื่อนผมไม่ได้ ป๋าๆท่านใดอยากคุยกับผมตัวเป็นๆพบกันที่ศูนย์มีนบุรี

 like like like like
โดนใจมากครับป๋าซี  red heart  red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #129 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 12:29:28 pm »

เป็นธรรมดาของศูนย์บริการเปิดใหม่ที่ตั้งใจบริการเต็มความสามารถจนได้เป็นศูนย์เทพ ดังที่ป๋าๆเจเจ้หลายๆท่านได้ใช้บริการเห็นตรงกันแต่เมื่อชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว และตีตัวว่าดังเพียงพอแล้ว ย่อมมีงานบริการที่เหมือนกันกับศูนย์บริการอื่นๆทั่วๆไป ตามกลยุทธ์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น

การเข้าใช้บริการของสมาชิก(ป๋านาย)เพื่อเคลมสินค้าตามสิทธิ์ของระยะประกันกลับถูกปฏิเสธ(แต่ศูนย์อื่นเคลมให้เรียบร้อยแล้วบางส่วน) หนำซ้ำกลับถูกตัวแทนศูนย์(A) ตอบกลับมาว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงดังกระทู้ลำดับที่ #6 เมื่อทุกอย่างปรากฏก็มีการกล่าวขอโทษออกมาจาก(B) เพียงกระทู้เดียว
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.0
และไม่ได้กล่าวโทษถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเลยดูเหมือนกับปกป้องบุคลากรของตนเอง ทำให้เรื่องยังไม่จบเพราะมีป๋าๆตามไปกระแทกต่อ จนกระทั่ง(C)ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดังกระทู้ลำดับที่ #102 โดยให้กลับไปใช้บริการใหม่(ป๋านายทำที่ศูนย์อื่นแล้ว) และจากกระทู้เหมือนเอากิจกรรม มาเกี่ยวข้องดังกระทู้ลำดับที่ #113 หลายคนอาจปลื้ม แต่สำหรับผมไม่ปลื้มดูเหมือนรักลูกไม่เท่ากัน ยังมีไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ คลับ ฯลฯ ซึ่งเป็นพี่น้องของผมเช่นกัน ที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตรงนี้

สำหรับผมเองยังไม่เคยใช้บริการของศูนย์เทพแห่งนี้ กำลังจะไปแต่มาเกิดเรื่องนี้ก่อนและจะไม่ไปศูนย์นี้เลยไม่ว่าจะจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าได้แก้ไขปัญหาต่างๆแล้วก็ตาม แต่ผมว่าพฤติกรรม/สามัญสำนึก ยังติดกรอบเดิมๆอาจทำไปแบบไม่เต็มใจ เมื่อลูกของผมหกล้มไม่สามารถเดินได้ปกติ ผมจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาล อยากพบหมอเพื่อปรึกษาวิธีรักษา/วิธีดูแล และอยากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว เช่นเดียวกับรถของผมก็เสมือนลูกของผม ผมใช้งานเขามาก วันนึงเขาไม่สบายก็อยากพาไปรักษาที่ดีๆ กลับพบว่าผลวินิจฉัยให้เช็ดเลือดแล้วกลับบ้านได้ ผมก็คงไม่สบายใจ ถ้ามองในมุมกลับกัน ผมเป็นศูนย์บริการ ทั้ง A , B และ C นำรถของตัวเองที่อุปกรณ์ชำรุดมาให้แก้ไข แล้วผมปฏิเสธ จะรู้สึกอย่างไร

โลกสมัยนี้ต่างกับสมัยก่อนมากที่มีพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทำให้ศูนย์บริการค่ายอื่นๆได้ปรับตัวเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า แต่ยังมีศูนย์บริการของรถยนต์บางค่ายเท่านั้นที่ยังให้บริการแบบเดิมๆ อย่ามองว่ารถปาเจโรขายดีไม่จำเป็นต้องง้อเพราะไม่ได้ประโยชน์จากงานซ่อมบำรุง ตอนนี้รถปาเจโรที่วิ่งบนท้องถนนมากกว่า 90 % ยังอยู่ในระยะประกันรอซักปีกว่าๆงานชุกแน่ๆ

จุดมุ่งหมายของกระทู้ที่ตอบไปนี้ อยากบอกให้ศูนย์ทุกศูนย์ ของทุกๆค่ายได้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ ทบทวนนโยบายด้านบริการ กลยุทธ์ของศูนย์ให้ชัดเจน อย่าได้บริการแบบตบหัวแล้วลูบหลัง(ปฏิเสธแล้วเรียกกลับแถมสนับสนุนกิจกรรมของคลับ) ลูกค้าบางรายอาจไม่นิ่งเฉย ส่วนลูกค้า/ผู้ใช้บริการเองก็อย่าหลงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นให้ อยากให้ดูแลรถอย่างใกล้ชิด ผมเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับช่างนำอะหลั่ยภายนอกมาสับเปลี่ยนของเราที่ใหม่กว่าแล้วเก็บอะหลั่ยของเราขายต่อกับลูกค้าท่านอื่นไม่ผ่านศูนย์บริการ และข่าวเกี่ยวกับช่างอ้างว่าพาลูกค้าไปลองรถแต่กลับวิ่งหาอะหลั่ยภายนอกซึ่งราคาถูกกว่ามาให้ ผมจึงอยากบอกให้ลูกค้าทั้งหลายหาพื้นที่มองรถของเราให้มาก อย่าหลงระเริงกับความสบายในศูนย์บริการแล้วออกมาประกาศว่าเทพ

สำหรับผมเองไม่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆจากศูนย์บริการที่หยิบยื่นให้ ผมหาจากร้านสะดวกซื้อได้แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ศูนย์บริการยังหาให้ผมไม่ได้เลย ผมขอแค่พื้นที่ขนาด 1 ตรม.ข้างๆรถก็พอ ส่วนเก้าอี้ผมก็หามาเอง ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่ง ไม่ได้อะไรกับการบริการมากมาย อยากให้ดูแลรถมากกว่า แต่ขอบอกว่าศูนย์บริการนี้ผมไม่ขอเข้าไปเด็ดขาด ผมต้องการหาที่ดูแลรถผมดีๆแค่นั้น ป๋าๆเจเจ้ทั้งหลาย เราจะไม่ได้คุยกันที่นี่แน่นอนครับ
สุริยา วิทยาประดิษฐ์
ปล.ป๋านาย กับป๋าๆอื่นๆก็เป็นเพื่อนผม ถ้าลูกของเพื่อนผมไม่สบาย ผมจะนั่งมองดูลูกๆของเพื่อนผมไม่ได้ ป๋าๆท่านใดอยากคุยกับผมตัวเป็นๆพบกันที่ศูนย์มีนบุรี
ตื้นตันใจแทน 0.. a b c d e f g เลย
บันทึกการเข้า
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #130 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 09:11:09 pm »

ถ้าจะเข้าศูนย์เทพคงต้องหาอะไรแปะทับปิดสติกเกอร์ไว้ เดี๋ยวช่างมันรู้มันจะวางยาพิษแบบไม่ตายทันที แต่ใช้ไปสักพักชักแหง่กเลย
ผมจะเข้า1000โลแล้วสงสัยต้องหิ้วส่วยไปฝากช่างด้วยดีกว่า สาธุ
บันทึกการเข้า

คมแฝก
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #131 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 09:24:50 pm »

ถ้าจะเข้าศูนย์เทพคงต้องหาอะไรแปะทับปิดสติกเกอร์ไว้ เดี๋ยวช่างมันรู้มันจะวางยาพิษแบบไม่ตายทันที แต่ใช้ไปสักพักชักแหง่กเลย
ผมจะเข้า1000โลแล้วสงสัยต้องหิ้วส่วยไปฝากช่างด้วยดีกว่า สาธุ
ถ้าป๋าอยู่ในพื้นที่ๆ เขาจัดไว้ให้ ทุกอย่างจะราบรื่นครับ
อย่าออกนอกพื้นที่
และผมขอฟังข่าวดีครับ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #132 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2012, 10:51:21 am »

ถ้าจะเข้าศูนย์เทพคงต้องหาอะไรแปะทับปิดสติกเกอร์ไว้ เดี๋ยวช่างมันรู้มันจะวางยาพิษแบบไม่ตายทันที แต่ใช้ไปสักพักชักแหง่กเลย
ผมจะเข้า1000โลแล้วสงสัยต้องหิ้วส่วยไปฝากช่างด้วยดีกว่า สาธุ
ถ้าป๋าอยู่ในพื้นที่ๆ เขาจัดไว้ให้ ทุกอย่างจะราบรื่นครับ
อย่าออกนอกพื้นที่
และผมขอฟังข่าวดีครับ

555 ตอนออกนอกพื้นที่ต้องขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดทันที หลังเข้าพื้นที่ ไม่งั้นโดนลบภาพ  haha Wink
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #133 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2012, 03:09:32 pm »

เป็นธรรมดาของศูนย์บริการเปิดใหม่ที่ตั้งใจบริการเต็มความสามารถจนได้เป็นศูนย์เทพ ดังที่ป๋าๆเจเจ้หลายๆท่านได้ใช้บริการเห็นตรงกันแต่เมื่อชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว และตีตัวว่าดังเพียงพอแล้ว ย่อมมีงานบริการที่เหมือนกันกับศูนย์บริการอื่นๆทั่วๆไป ตามกลยุทธ์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น

การเข้าใช้บริการของสมาชิก(ป๋านาย)เพื่อเคลมสินค้าตามสิทธิ์ของระยะประกันกลับถูกปฏิเสธ(แต่ศูนย์อื่นเคลมให้เรียบร้อยแล้วบางส่วน) หนำซ้ำกลับถูกตัวแทนศูนย์(A) ตอบกลับมาว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงดังกระทู้ลำดับที่ #6 เมื่อทุกอย่างปรากฏก็มีการกล่าวขอโทษออกมาจาก(B) เพียงกระทู้เดียว
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.0
และไม่ได้กล่าวโทษถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเลยดูเหมือนกับปกป้องบุคลากรของตนเอง ทำให้เรื่องยังไม่จบเพราะมีป๋าๆตามไปกระแทกต่อ จนกระทั่ง(C)ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดังกระทู้ลำดับที่ #102 โดยให้กลับไปใช้บริการใหม่(ป๋านายทำที่ศูนย์อื่นแล้ว) และจากกระทู้เหมือนเอากิจกรรม มาเกี่ยวข้องดังกระทู้ลำดับที่ #113 หลายคนอาจปลื้ม แต่สำหรับผมไม่ปลื้มดูเหมือนรักลูกไม่เท่ากัน ยังมีไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ คลับ ฯลฯ ซึ่งเป็นพี่น้องของผมเช่นกัน ที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตรงนี้

สำหรับผมเองยังไม่เคยใช้บริการของศูนย์เทพแห่งนี้ กำลังจะไปแต่มาเกิดเรื่องนี้ก่อนและจะไม่ไปศูนย์นี้เลยไม่ว่าจะจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าได้แก้ไขปัญหาต่างๆแล้วก็ตาม แต่ผมว่าพฤติกรรม/สามัญสำนึก ยังติดกรอบเดิมๆอาจทำไปแบบไม่เต็มใจ เมื่อลูกของผมหกล้มไม่สามารถเดินได้ปกติ ผมจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาล อยากพบหมอเพื่อปรึกษาวิธีรักษา/วิธีดูแล และอยากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว เช่นเดียวกับรถของผมก็เสมือนลูกของผม ผมใช้งานเขามาก วันนึงเขาไม่สบายก็อยากพาไปรักษาที่ดีๆ กลับพบว่าผลวินิจฉัยให้เช็ดเลือดแล้วกลับบ้านได้ ผมก็คงไม่สบายใจ ถ้ามองในมุมกลับกัน ผมเป็นศูนย์บริการ ทั้ง A , B และ C นำรถของตัวเองที่อุปกรณ์ชำรุดมาให้แก้ไข แล้วผมปฏิเสธ จะรู้สึกอย่างไร

โลกสมัยนี้ต่างกับสมัยก่อนมากที่มีพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทำให้ศูนย์บริการค่ายอื่นๆได้ปรับตัวเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า แต่ยังมีศูนย์บริการของรถยนต์บางค่ายเท่านั้นที่ยังให้บริการแบบเดิมๆ อย่ามองว่ารถปาเจโรขายดีไม่จำเป็นต้องง้อเพราะไม่ได้ประโยชน์จากงานซ่อมบำรุง ตอนนี้รถปาเจโรที่วิ่งบนท้องถนนมากกว่า 90 % ยังอยู่ในระยะประกันรอซักปีกว่าๆงานชุกแน่ๆ

จุดมุ่งหมายของกระทู้ที่ตอบไปนี้ อยากบอกให้ศูนย์ทุกศูนย์ ของทุกๆค่ายได้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ ทบทวนนโยบายด้านบริการ กลยุทธ์ของศูนย์ให้ชัดเจน อย่าได้บริการแบบตบหัวแล้วลูบหลัง(ปฏิเสธแล้วเรียกกลับแถมสนับสนุนกิจกรรมของคลับ) ลูกค้าบางรายอาจไม่นิ่งเฉย ส่วนลูกค้า/ผู้ใช้บริการเองก็อย่าหลงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นให้ อยากให้ดูแลรถอย่างใกล้ชิด ผมเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับช่างนำอะหลั่ยภายนอกมาสับเปลี่ยนของเราที่ใหม่กว่าแล้วเก็บอะหลั่ยของเราขายต่อกับลูกค้าท่านอื่นไม่ผ่านศูนย์บริการ และข่าวเกี่ยวกับช่างอ้างว่าพาลูกค้าไปลองรถแต่กลับวิ่งหาอะหลั่ยภายนอกซึ่งราคาถูกกว่ามาให้ ผมจึงอยากบอกให้ลูกค้าทั้งหลายหาพื้นที่มองรถของเราให้มาก อย่าหลงระเริงกับความสบายในศูนย์บริการแล้วออกมาประกาศว่าเทพ

สำหรับผมเองไม่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆจากศูนย์บริการที่หยิบยื่นให้ ผมหาจากร้านสะดวกซื้อได้แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ศูนย์บริการยังหาให้ผมไม่ได้เลย ผมขอแค่พื้นที่ขนาด 1 ตรม.ข้างๆรถก็พอ ส่วนเก้าอี้ผมก็หามาเอง ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่ง ไม่ได้อะไรกับการบริการมากมาย อยากให้ดูแลรถมากกว่า แต่ขอบอกว่าศูนย์บริการนี้ผมไม่ขอเข้าไปเด็ดขาด ผมต้องการหาที่ดูแลรถผมดีๆแค่นั้น ป๋าๆเจเจ้ทั้งหลาย เราจะไม่ได้คุยกันที่นี่แน่นอนครับ
สุริยา วิทยาประดิษฐ์
ปล.ป๋านาย กับป๋าๆอื่นๆก็เป็นเพื่อนผม ถ้าลูกของเพื่อนผมไม่สบาย ผมจะนั่งมองดูลูกๆของเพื่อนผมไม่ได้ ป๋าๆท่านใดอยากคุยกับผมตัวเป็นๆพบกันที่ศูนย์มีนบุรี ศูนย์มีนบุรีอาจไม่ใช่ศูนย์เทพ..... แต่ศูนย์นี้อาจมองรถผมเป็นรถเทพ
ศูนย์เทพ = สูญเทพ
like  like like สุดยอดเลยป๋าซี
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #134 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2012, 12:05:10 pm »

แล้วตกลงเค้าไล่ช่างออกไปรึยังครับ งานบริการ=service mind=customer satisfaction ถ้าทำได้ลูกค้าเข้าเยอะครับ red heart
บันทึกการเข้า

คมแฝก
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.081 วินาที กับ 20 คำสั่ง