Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 17   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนศูนย์ขั้นเทพเล่นงาน โกรธจนพูดไม่ออก  (อ่าน 104634 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 07:37:53 pm »

วันนี้ไปศูนย์ นวมินทร์ 50 มา  ที่เขาเรียกว่าศูนย์ขั้นเทพ
สำหรับผม ศูนย์นี้ควรมีไว้เปลี่ยน นมค .อย่างเดียว ผมให้ 5 เต็ม 10 ครับ 
ผมไปเจอที่เชียงราย ดีกว่านี้อีก บอกลูกค้าตรง ๆ ไม่มีเล่นลิ้น  อันนี้เขาเลียกว่าเล่นลิ้น  ลองไปซื่อ ๆ โดนหลอกหมด

ที่ผมเจอ............
1. ผมเสียเวลาครึ่งวันกับการเปลี่ยนแค่ นมค. + น้ำมันเฟืองท้าย จับรถแขวนไว้แบบนั้น  งง  ทำอะไรกัน ........... รถว่างมี ปา 2 คัน คันผม  กับปาน้ำตาลอีกคัน
2. ปัญหาที่แจ้ง  แก้ไม่ได้สักอย่าง บอกหัวหน้าช่างไม่ว่าง สงสัยทั้งศูนย์มีช่างคนเดียว  หัวหน้าช่าง หน้าตามัน.........เป็นคนยังไงยังไม่เคยเห็นหน้าเลย  ผิดกับที่เคยเจอว่าศูนย์แย่ ๆ หัวหน้าช่างยังมาบรรยาย+อธิบาย ให้เราเข้าใจ ผิดบ้างถูกบ้างก็รู้สึกถึงการเอาใจใส่ของช่าง นี่ผมเดินไปช่างมันเดินหนีหมด กลัวอะไรกัน ผมไม่ใช่แมวนะ ถ้าผมอาละวาดว่าไปอย่าง ผมก็เดินไปคุยเฮฮาปล่อยมุขตามประสา แต่เดินหลบกันหมด ศูนย์นี้เขาห้ามช่างคุยกัยลูกค้าหรือเปล่า ให้ฝ่ายบริการมาบรรยาย...ผมว่าผมมีความรู้เรื่องช่างมากกว่าเขานะ คุณเข้าใจไหมนวมินทร์ เดี๋ยวมีอีกจะเอาให้เหี้ยนเลย 555
3. โชครั่วขึ้นเทพ มันรั่วจนยวบ จะให้ผมบรรยายเป็นภาษากฎหมายไหม เพราะภาษาช่างผมอธิบายไม่เป็น แต่เขาบอกว่าคราบจารบี (ยี้ห้อไหลเป็นน้ำ) ที่บอกว่ามันไม่รั่วเกิดจากผู้ผลิตเขาเอาจารบีทา คราบน้ำมันเกิดจากจารบี จารบีไหลเป็นน้ำ ยี้ห้อใหนอะ  ผมเริ่มออกอาการไม่พอใจ แต่ไม่ขึ้นเสียงนะ ผมใจเย็น หรือว่าผมเย็นเกินไป เขาเลยบอกว่าจะไปตรวจสอบใหม่ ทำไมไม่ตรวจสอบเลยลูกค้าก็แจ้งแล้ว
สักพักมาบอกว่าจะเคลมให้ 1 อัน  หลังขวา อีกประมาณ 2 อาทิตย์ได้ของ  และ 
อีก 2 อัน  ยังยืนยันจารบี  เอ้ายืนยันก็ยืนยัน  พวงมาลัยบอกว่ามีเสียงเหมือนพลาสติดสีกันก็ไม่ดู ประตูหลังชอบมีสัญญาณเตือนว่าเปิดประตูตอนฝนตก ก็ไม่มีเวลาดู พูดง่ายๆ ใช้คำว่าไม่มีช่างสนใจคันผมเลยก็ว่าได้
4. ผมยืนยันว่ารั่วจริง ๆ เอารูปที่ผมถ่ายให้ดู กับที่เขาเช็ดแล้วในสภาพปัจจุบัน  คราบจารบีถ้ามีต้องมีทุกตัว  จะเลือกมีตัวใดตัวหนึ่งได้ยังไง  คิดให้ดีก่อนตอบลูกค้า  (คิดในใจผมทานข้าวนะครับ)  สุดท้ายพนักงานบอกผมขอถ่ายรูปไปยังบริษัทใหญ่ให้เขาดู เอ้าเอาไงก็เอา เล่นเสียเวลามาครึ่งวันแล้วนี่
5. คอมมีเครื่องเดียวน้อยไปนะ น่าจะ 2 เครื่อง ผมเจอมามี 2 เครื่องทั้งนั้น ส่วนของว่างถ้าผมไม่หิวน้ำในนั้นไม่มีอะไรให้กิน เพราะมีแต่น้ำ ชา กาแฟ ขนมปัง + แยมโบราณ.......ไปดูที่เชียงรายไป เขามีอะไรให้กินมั่ง มีพนักงานเสริพกี่คน ไวไฟช้า เต่า หยุด ผมเลยกลับไปใช้ของทรู ของผม
เป็นประสบการณ์ส่วนตัว ที่ผมผิดหวัง 100 เปอร์เซ็น กับศูนย์เทพ 
กะว่าให้ช่างทำให้เสร็จ (เผื่อถึงเย็น ๆ จะหาข้าวกินกับป๋าแจ็คซะหน่อย) แต่เขาพูดเหมือนเอากลับไปก่อนแล้วนัดวันหลัง คนทำมาหากินนะจ๊ะหล่อน ไม่มีเวลามานั่งเฝ้าฟังข้อมูลไร้สาระ เสียเวลาเกือบทั้งวันแบบนี้

หุหุ  ศูนย์เทพ ฯ สำหรับผม  ถือว่าศูนย์เทพไม่ลงองค์แหละงานนี้
 
    ยัง ๆ มีอีก ขวดน้ำมันที่เติมไม่หมด ขวด 1 ลิตร เขาเอาไปวางที่ปลายเท้าคนนั่งข้างคนขับ โดยไม่ใส่ถุงให้เลย  มันหยดใส่กระดาษรองพื้น +พรหมกระดุม งานผมงอก เขาเข้าใจหัวอกน้อย ๆ ผมไหม
น้ำมันเครื่องเปลี่ยนที เครื่องผมเหมือนอาบน้ำมันเครื่องเลย เคยคิดจะเช็ดมันสักหน่อยไหม  อาบจนทั่งแรคพวงมาลัย ยาวมาจนจะถึงขอบล้อ แม่เจ้า
หน้าตาผมไม่ถูกระเบียบตรงใหน ถึงถูกจัดหนักขนาดนี้

    ยัง ๆ ยังไม่หมด เขาฝากรอย....ถลอกใหม่ ๆ มา 3 - 4 จุด ลากยาว เอี่ยม ๆ ผมให้เจ้าหน้าที่รับรถเขาขัดแล้ว  มันไม่ออก รอยยาวด้านประตูหลัง...ด้านคนขับ
จะให้ผมบรรยายความโกรธไหม ผมบรรยายไม่ถูกหลอก  ความโกรธมันมีมากจนจุกลึกลงข้างใน 
 
เนี่ยแหละครับ รวบรวมที่ผมโดนมาในวันนี้  ศูนย์เทพไม่ลงประทับ   
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 08:02:20 pm »

 
ขนาดศูนย์เทพนะเนี่ย

ลองมาเจอศูนย์มารแบบที่ผมเจอสิครับ
หุๆๆ

นัดผมมาแก้งานให้ผมรอตั้งแต่ 8.00-16-00
ผมตามไปหลายรอบบอกว่าทำอยู่ๆๆๆๆ
แต่พอจะปิดศูนย์บอกว่ายังไม่ได้ทำ Cry Cry

ให้มาใหม่วันพรุ่งนี้
 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 08:06:08 pm »

เปลี่ยนศูนย์ทีหัวใจว้าวุ่นเลยครับ  Cry Cry Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 10:57:07 am »

ผมอ่านแล้วรู้สึกเสียใจแทน 0........ นวมินทร์ 50........ ในเครือวิริยะกรุ๊ปด้วย
ที่ลูกน้องท่านห่วยขึ้นทุกวัน ในฐานะที่เคยไปไช้บริการ ด้วยชื่อเสียงที่ระบือนาม

มาตราฐาน qc ไปไหนหมด หรือว่าเปิดไหม่ๆนั่นคือละครบทแรก พอเริ่มดังแล้ว
หน้ามือกลายเป็นหลังมือ ขาวเป็นดำ  อร่อยกลายเป็นเหมือนกินของบูด

เจ้าของกิจการทราบหรือไม่ที่ลูกค้าโดนแบบนี้ทั้งๆที่ไม่ควรเกิดขึ้นในงานด้านบริการ
เมื่อก่อนเคยชื่นชม แต่พอแนะนำไห้คนไปชื่นชมต่อกับตรงกันข้าม

หรือว่าควมซวย ที่เจอช่าง พนักงาน เจ้าหน้าที่ คือคำตอบ
เพราะฉะนั้นทำใจใด้เลยว่า ใครจะประทับใจที่ 0 ไหน

คำขอโทษเป็นการรับผิดชอบทางมารยาท  เพราะฉะนั้นหาอย่างอื่นมาพูดแทนคำนี้ดีก่วา

คงต้องมามองตัวเองแล้วว่า 0 ท่านดีขึ้นหรือแย่ลง....มิวซูนวมินทร์ 50
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2012, 11:09:14 am โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 11:02:44 am »

 
บันทึกการเข้า

pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 11:18:42 am »

0 ท่านเข้ามาอ่านแล้ว ลองคิดดูว่าจะทำอย่างใร หรือจะไม่สนใจ ก็ไม่มีใครว่า
บันทึกการเข้า
000000
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 11:34:02 am »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)   ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 11:37:54 am »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)   ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ
เป็นคำตอบที่ มีสมองใว้ขั้นหู เท่านั้น
บันทึกการเข้า
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 11:44:45 am »

ท่านอธิบาย เคสนี้ ได้แค่นี้เองหรือ เรื่องทั้งหมดเป็นความผิดของผู้ที่เข้าใช้บริการหรือ ติแบบไม่เป็นความจริง ท่านจะอธิบายยังไง  รถเป็นรอยท่านว่าเจ้าของรถโกหกหรือ งานบริการนะครับ คำขอโทษยังไม่มีหลุดออกมาเลย
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 11:52:56 am »

เอาง่าย ๆ เลยท่าน
1. ถามพนักงานของคุณว่ารถผมเป็นรอยไหม ผมให้เขาเอาน้ำยามาขัดไหม ผมไม่ด่า  ผมนิ่ง ๆ เพราะเกินบรรยายไปแล้ว
2. น้ำมันที่คุณวางไว้หน้าเบาะด้านซ้าย ถามพนักรับรถหรือช่างคุณไหมว่าวางยังไง  หกไหม
3. น้ำมันเครื่องที่เปลี่ยน ไหลเยิ้มซะ ที่อื่นเขาเอาน้ำมาล้างให้ ที่นี่  เขาปล่อยไหลเยิ้มแบบนี้ ผมเข้าใจเป็นขั้นตอนของคุณ

มันอาจเล็กน้อยสำหรับคุณนะ
แต่ผมมองไปถึงมาตรฐานและความใส่ใจ

งานบริการ ผมเข้าใจ ลูกค้าแต่ละคนต่างกัน เพราะแต่ละคนที่เป็นลูกค้ามีพื้นฐานต่างกัน ความรู้ต่างกัน

สำหรับลุกค้าทุกท่านที่ชื่นชมบริการ  ก็อย่าเอากรณีผมเป็นเยี่ยงอย่างครับ ขอให้ท่านพบเจอแต่สิ่งที่ดี ๆ อย่าได้เจอแบบผม
และใช้วิจารณญาณอย่างที่เขาว่ามา อย่าเชื่อใคร อย่าหูเบา ใส่ตุ้มหูแบบวัยรุ่นไปเลย
อย่ามาเชื่อผม  ผมเป็นเพียงลุกค้าธรรมดา  


ผมเอาแค่นี้พอ
และจะพอแค่นี้ เพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรต่อผมที่จะต่อความยาว สาวความยืด เซ็งจิตเปล่า ๆ ผมโดนมาพอแล้ว  
ขอบคุณในน้ำใจ ที่มาตอบ  
บันทึกการเข้า
จักษ์ มหาชัย
Pa...0953
Hero Member
*****

like: 104
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2780


Jak Mahachai


« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 11:57:14 am »

มาบวก 176 ให้ครับ......ไม่ขอโทษแล้วยังมาอ้างโน้นนี้อีก..............เห็นด้วย.อโหสิกรรมเถอะครับ
บันทึกการเข้า

จักษ์  มหาชัย :Pajerosport-thailand 0953 :...อยู่ไม่ถึงร้อยปี....ใช้ชีวีให้คุ้มค่า....และมีความสุข...:
sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 12:07:31 pm »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)   ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ
ผมไม่คิดว่าศูนย์บริการจะให้คำตอบแบบนี้ ไม่เคยชี้แจงปัญหา และการแก้ปัญหา แต่กลับมาว่า(หรือจะให้ใช้คำว่าด่า) ผู้ใช้บริการ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 12:14:25 pm »

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)   ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ
เรียนผู้จัดการ 0 คุณวีระยุทธ ผมต้องการรู้จักคนที่โพส กรุณาแจ้งทางโทรศัพท์ที่ให้ใว้
เราให้เกียตรกับตามตำแหน่งหน้าที่ อย่าให้ผมข้ามขั้นตอน ผมต้องหาให้เจอ

หรือถ้าบ่ายเบี่ยงหาไม่ใด้จะเข้าไปหาเองที 0 นวมินทร์ 50
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2012, 12:24:55 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
nim008
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 12:19:08 pm »

ตอบได้สมกับเป็นศูนย์เทพจริงๆ โยนความรับผิดชอบให้ลูกค้ามันให้หมด ส่วนที่ศูนย์ทำเต็มที่เเล้ว
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 01:38:06 pm »

คุณวีระยุทธ หวังว่าคงจะไม่ยากเกินไป เพราะสิ่งที่ผมต้องการมันไม่ใช้เรื่องยาก ตามที่เราโทรคุยกัน

เรื่องนี้เรื่องเล็กครับ แต่อย่าขยายให้ใหญ่เลยมีเหตุมาจากที่ 0 คุณ ผลก็ต้องสรุปโดยคนของคุณแบบปัญญาชน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 17   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง