Languages
หน้า: 1 ... 9 10 11 12 13 14 15 16 [17] 18 19 20 21 22 23 24 25   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยินดีต้อนรับสมาชิกชมรมเทอร์โบเยิ้มครับ มารายงานตัวกันด้วยจ้า  (อ่าน 214905 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #240 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 11:59:33 pm »

อุด EGR ไม่มีผลต่อการเคลมครับ ส่วนเรื่องระยะเวลาการทำงาน งงเหมือนกันว่าทำไมบางศูนย์ต้องเอารถไปจอดทิ้งไว้เป็นวันๆ บางแห่ง 2 วันก็มี เพราะจริงๆแล้วถ้ามีอะไหล่พร้อมเปลี่ยนแล้ว ใช้เวลาตั้งแต่เอารถไปจอดจนทำเสร็จ เต็มที่เลยแบบว่าจอดรอให้เครื่องเย็น ถอด ติดตั้ง ตรวจเช็ค ทดลองวิ่ง ผมว่าใช้เวลาไม่น่าเกิน  4-5 ชม. ครับ
บันทึกการเข้า
zax_hardcore
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #241 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 01:26:49 pm »

อุด EGR ไม่มีผลต่อการเคลมครับ ส่วนเรื่องระยะเวลาการทำงาน งงเหมือนกันว่าทำไมบางศูนย์ต้องเอารถไปจอดทิ้งไว้เป็นวันๆ บางแห่ง 2 วันก็มี เพราะจริงๆแล้วถ้ามีอะไหล่พร้อมเปลี่ยนแล้ว ใช้เวลาตั้งแต่เอารถไปจอดจนทำเสร็จ เต็มที่เลยแบบว่าจอดรอให้เครื่องเย็น ถอด ติดตั้ง ตรวจเช็ค ทดลองวิ่ง ผมว่าใช้เวลาไม่น่าเกิน  4-5 ชม. ครับ

เห็นด้วยคับผม.....แจ้งเคลม และรถไม่ต้องทิ้งไว้ และนัดหมาย ก็เข้าไปแก้ไข u
บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #242 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 01:37:45 am »

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ

2 หมื่นโล เยิ้มแล้ว แฉะเลย ตรงตัวแว็คคั่มก็ซึมอีกตะหาก  โอ๊ยมึน
หลังจากที่ได้โทรปรึกษาคุณเอกวันก่อน พอเสาร์ที่ผ่านมา ก็จัดการพาน้องปาเข้าศูนย์
ไปถึงก็แจ้งฝ่ายรับรถ ว่ามีคราบน้ำมันซึมบริเวณเทอร์โบ จนท.ก็ขับเข้าไปข้างใน แล้วก็ตามช่างมาที่รถ
จัดการเปิดฝากระโปรง ไฟฉายส่องดู แล้วก็บอกว่า ..... อืม มันรั่วซึมจริงๆด้วยแหละ 
ผมก็ถามว่า แล้วพี่มีแนวทางในการแก้ปัญหาเบื้องต้นยังไงครับ
ช่างก็ตอบกลับมาว่า .... โอเค ผมเปิดเคลมให้พี่เลย 
จบข่าว .... จัดการถ่ายรูปหอยแฉะๆ และตัวแว็คคั่ม พร้อมถ่ายรูปรถ ไปทำเรื่องเคลม
ตอนนี้ก็ได้แต่รอการติดต่อจากศูนย์อย่างเดียวเลย  เหอะ





บันทึกการเข้า
ปาเงินคลอง 8
MK28 2WD GT @www.pajerosport-thailand.com
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #243 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 08:54:01 pm »

ของผมเยิ้มอีกแล้วครับ สงสัยต้องเคลมรอบสอง นึกว่าเคลมลูกแล้วแล้วจะหายขาด รู้สึกผิดสังเกตุเพราะมีเสียง ฟิ้วววววว... หลังจากผ่อนคันเร่ง เลยเปิดดู Turbo ปรากฏว่าเริ่มเยิ้มอีกแล้ว  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

MK28 ปาเงินคลอง 8
pca
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #244 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 07:53:56 am »

ของผมเคลมไปแล้วครับ ปรากฎว่าลูกใหม่ที่ได้มานี้ เวลารอบเครื่องอยู่ที่ 1200-1400 รอบ จะมีเสียงวู้วๆ เบาๆ ครับ รอบต่ำกว่านี้ไม่ดัง รอบสูงกว่านี้ก็ไม่ดัง มันเป็นเสียงอะไรครับ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #245 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 11:59:41 am »

ของผมเยิ้มอีกแล้วครับ สงสัยต้องเคลมรอบสอง นึกว่าเคลมลูกแล้วแล้วจะหายขาด รู้สึกผิดสังเกตุเพราะมีเสียง ฟิ้วววววว... หลังจากผ่อนคันเร่ง เลยเปิดดู Turbo ปรากฏว่าเริ่มเยิ้มอีกแล้ว  อ๋าย!!!!!
รอบสองคันแรกเลยแฮะ...ของผมยังปกติอยู่เลยครับ 

ของผมเคลมไปแล้วครับ ปรากฎว่าลูกใหม่ที่ได้มานี้ เวลารอบเครื่องอยู่ที่ 1200-1400 รอบ จะมีเสียงวู้วๆ เบาๆ ครับ รอบต่ำกว่านี้ไม่ดัง รอบสูงกว่านี้ก็ไม่ดัง มันเป็นเสียงอะไรครับ
เฟืองท้ายหอนหรือเปล่าครับ 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
jimmy35
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244



« ตอบ #246 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 02:24:24 pm »

เยิ้มเหมือนกันครับ วิ่งมา32000 กม
เข้าไปเครมที่ศูนย์ TST บ้านโป่ง เค้ายังไม่ยอมเครมให้ แค่ขันน๊อตให้แน่นขึ้นอีก บอกว่าเช็คระยะคราวหน้าถ้าเยิ้มอีกค่อยเปิด jobเครม
ตอนนี้วิงมา 33000โลแระ เริ่มมีอาการแฉะๆแล้วครับ เซงมาก ระยะทางจากบ้านไปศูนย์ก็ 40โล ไปกลับก็80โล ไปแต่ละทีก็รอยาว
เข้าศูนย์นี้ตั้งแต่พันโลแรกครับ เข้าตลอดทุกระยะ
บันทึกการเข้า

PajeroSport MY12 4WD !!
Nikon D3100 ,Nikor 16-85vr ,Nikor 35/f1.8G ,Nikor 18-55
Olympus OMD EM-5 Olympus 12-50mm f/3.5-6.3 ,Olympus M.Zuiko 45 f/1.8
pca
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #247 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 12:13:47 am »



ของผมเคลมไปแล้วครับ ปรากฎว่าลูกใหม่ที่ได้มานี้ เวลารอบเครื่องอยู่ที่ 1200-1400 รอบ จะมีเสียงวู้วๆ เบาๆ ครับ รอบต่ำกว่านี้ไม่ดัง รอบสูงกว่านี้ก็ไม่ดัง มันเป็นเสียงอะไรครับ
เฟืองท้ายหอนหรือเปล่าครับ 
[/quote]

ไม่ใช่ครับป๋า มันดังตั้งแต่ออกตัว ครับ
บันทึกการเข้า
parinyanon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55


"รถมีไว้ใช้"


« ตอบ #248 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 11:41:49 pm »

วันก่อนเพิ่งว่างเอาเทอร์โบเข้าไปเครมครับบวกรายการอื่นเล็กๆน้อยๆ ศูนย์ ออโต้ซิตี้ ตอนแรกบอกสองวัน(เราก็ว่าเยอะแล้วนะ) วันนี้เย็นๆ โทรไปตามบอกว่ารถจะเสร็จเย็นๆ เลยค่ะถ้าจะเอาช่างจะไม่ได้ลองรถนะคะ อ๊ายย๊ะ ไม่ได้ลองก็ยังไม่อยากได้ ขอรอพรุ่งนี้แล้วกันครับเอาเต็มที่เลยคร้าบพี่ผมมีเวลาขอแค่ผลงานพี่ออกมาดี 555
บันทึกการเข้า
parinyanon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55


"รถมีไว้ใช้"


« ตอบ #249 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 11:03:26 am »

ได้ของใหม่มาแว้ว เอารูปมาอัพเดทซะหน่อย

บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #250 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2013, 01:16:43 pm »

เช้านี้ โทรไปติดตามความคืบหน้าที่ศูนย์ ปรากฎว่าเทอร์โบลูกใหม่ที่เคลมไว้ ของส่งมาถึงศูนย์แล้ว
ทีแรกศูนย์บอกว่าของมาถึง จะโทรแจ้ง แต่ไม่เห็นโทรมาเลย ต้องให้เราโทรไปเช็คเอง  ถึงได้รู้ว่าของมาแล้ว
นัดเปลี่ยนหอยตัวใหม่ เสาร์ที่ 1 มิ.ย. ส่วนแว็คคั่มที่เยิ้ม 0 บอก ขอล้างทำความสะอาดดูก่อน
ถ้ารั่วถึงค่อยทำเคลม ( เป็นนโยบายมาจาก MMTH  โอ๊ยมึน )  ฮ่วย!!!!
บันทึกการเข้า
Can_pajero sport 2395.
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53



« ตอบ #251 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 10:56:40 pm »

ของผมเยิ้มอีกแล้วครับ สงสัยต้องเคลมรอบสอง นึกว่าเคลมลูกแล้วแล้วจะหายขาด รู้สึกผิดสังเกตุเพราะมีเสียง ฟิ้วววววว... หลังจากผ่อนคันเร่ง เลยเปิดดู Turbo ปรากฏว่าเริ่มเยิ้มอีกแล้ว  อ๋าย!!!!!
ตายละมีได้เคลมรอบสอง ปกติเจ้าเทอร์โบนี่มันมีอายุต้องเปลี่ยนทุกๆ...กิโลเมตร หรือว่าเป็นของที่ตายไปกับเครื่องครับ ขอถามเป็นความรู้หน่อย แบบนี้เกิดได้เปลี่ยนตอนหมดประกันล่ะทุกข์กันเลยนะครับ ลูกละ3หมื่นกว่า
บันทึกการเข้า

jeab2510
Hero Member
*****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2748


อยู่ระยองต้องรักระยอง


เว็บไซต์
« ตอบ #252 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 02:43:05 pm »



ของผมเคลมไปแล้วครับ ปรากฎว่าลูกใหม่ที่ได้มานี้ เวลารอบเครื่องอยู่ที่ 1200-1400 รอบ จะมีเสียงวู้วๆ เบาๆ ครับ รอบต่ำกว่านี้ไม่ดัง รอบสูงกว่านี้ก็ไม่ดัง มันเป็นเสียงอะไรครับ
เฟืองท้ายหอนหรือเปล่าครับ 

ไม่ใช่ครับป๋า มันดังตั้งแต่ออกตัว ครับ
[/quote]
ของผมก็ดังตอนยกคันเร่ง น่าจะเป็นเสียงเทอร์โบ มันดังเบาเพราะมันมีท่อพักอยู่ใบใหญ่ทีเดียว
บันทึกการเข้า

มิตรภาพไร้พรหมแดน
นคร อรรถพร 94/34 ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จังหวัดระยอง 21150
083-8467176 line:jeabjeab2510
MBA-LOG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #253 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 10:31:20 pm »

ของผมวันนี้ติดตั้งเกจวัดบูทด้วยตัวเอง อัยยะของเราก็เป็นกะเขาด้วยหรือนี่ ทำไมตอนเช็ค50000 ช่างศูนย์ไม่ยอมดูให้เลยนี่ต้องพาเข้าศูนย์อีกแล้ว
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #254 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 11:25:57 am »

มีศูนย์แนะนำบ้างมั๊ยครับ  ผมเคยเคลมโช๊คต้นละไม่กี่ร้อยยังยากเลย   นี่เคลมเทอร์โบทีเป็นหมื่น  ผมเบื่อการต่อสู้แล้วครับ   สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 16, 2013, 06:17:56 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
หน้า: 1 ... 9 10 11 12 13 14 15 16 [17] 18 19 20 21 22 23 24 25   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 20 คำสั่ง