Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17 ... 25   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยินดีต้อนรับสมาชิกชมรมเทอร์โบเยิ้มครับ มารายงานตัวกันด้วยจ้า  (อ่าน 214788 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #120 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 05:40:05 pm »

ของผมเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ปกติดี อิอิ รอว่ามันจะมีอะไรอีก....

  Angry Angry Angry
พอแล้วหละครับ
ไปศูนย์จนพนักงานจำหน้าได้แล้วครับ...
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #121 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 06:14:35 pm »

ของผมเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ปกติดี อิอิ รอว่ามันจะมีอะไรอีก....

  Angry Angry Angry
พอแล้วหละครับ
ไปศูนย์จนพนักงานจำหน้าได้แล้วครับ...
        เปลี่ยนรอบนี้หายเยิ้มแต่อาการต่อไปจะมีเขม่าออกมาตรงจุดก้านปรับครีบแปรผันต่อครับป๋าเอก แต่แรกๆยังไม่มีเขม่าออกนะครับต้องใช้ไปสัก 10000+โล ลองติดตามสังเกตไปเรื่อยๆนะครับแต่มันก็ไม่ได้รั่วจนทำให้  turbo ทำ boost ไม่ได้ครับ มันจะรั่วออกจรง Gap ระหว่างบูทแบรริ่งกับแกนปรับครีบ เป็นจุดที่เกิดการเคลื่อนไหวแต่ถ้ามันรั่วมามากๆเกิดเขม่าสะสมก็จะเกิดการติดขัดของแกบปรับครีบก็อาจมีผลเกี่ยวกับการควบคุม boost ถ้าของใครรั่วแล้วก็ลองให้คนไปเร่งรถ กด แล้ว ยก คันเร่งดูนะครับแล้วเราก็มาสังเกตุที่ก้านปรับครีบแปรผันดูว่าการ action ของมันติดขัดมั้ยแต่ถ้ารั่วน้อยๆจะยังไม่มีปัญหาอะไรแต่ถ้าอาการหนักจะติดขัดได้ครับ ปัญหาพวกนี้เคยเกิดกับ strada VG turbo มาแล้วเลยมาแชร์ให้ฟัง 
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #122 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 10:35:26 pm »

โอ้โหอ่านแล้วมันช่างวุ่นวายมากเลยนะนี่ ปัญหาก็เคยเจอแล้วแต่ทำไมยังมีอยู่อีก....
บันทึกการเข้า
หมี.บิ๊กเอ็ม
Jr. Member
**

like: 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 826



« ตอบ #123 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 10:39:06 pm »

ของผมเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ปกติดี อิอิ รอว่ามันจะมีอะไรอีก....

  Angry Angry Angry
พอแล้วหละครับ
ไปศูนย์จนพนักงานจำหน้าได้แล้วครับ...
        เปลี่ยนรอบนี้หายเยิ้มแต่อาการต่อไปจะมีเขม่าออกมาตรงจุดก้านปรับครีบแปรผันต่อครับป๋าเอก แต่แรกๆยังไม่มีเขม่าออกนะครับต้องใช้ไปสัก 10000+โล ลองติดตามสังเกตไปเรื่อยๆนะครับแต่มันก็ไม่ได้รั่วจนทำให้  turbo ทำ boost ไม่ได้ครับ มันจะรั่วออกจรง Gap ระหว่างบูทแบรริ่งกับแกนปรับครีบ เป็นจุดที่เกิดการเคลื่อนไหวแต่ถ้ามันรั่วมามากๆเกิดเขม่าสะสมก็จะเกิดการติดขัดของแกบปรับครีบก็อาจมีผลเกี่ยวกับการควบคุม boost ถ้าของใครรั่วแล้วก็ลองให้คนไปเร่งรถ กด แล้ว ยก คันเร่งดูนะครับแล้วเราก็มาสังเกตุที่ก้านปรับครีบแปรผันดูว่าการ action ของมันติดขัดมั้ยแต่ถ้ารั่วน้อยๆจะยังไม่มีปัญหาอะไรแต่ถ้าอาการหนักจะติดขัดได้ครับ ปัญหาพวกนี้เคยเกิดกับ strada VG turbo มาแล้วเลยมาแชร์ให้ฟัง 
อาการนี้ผมเป็นอยู่ครับรถใช้7600กม.เองแต่เคลมเปลียนเรียบร้อยแล้ววันนี้เอง..ปล.เวลาช่างประกอบโบถ้ามีเวลาลงไปดูรถเช็คความเรียบร้อยอีกทีด้วยน๊ะครับว่าเขาใส่ให้ครบและแน่นทุกจุดหรือป่าวอย่างกรณีของผมประกำรัดบางตัวยังไขไม่แน่นและไม่สนิทก็มีและเมื่อถอดประกอบโบเสร็จแล้วก็ควรเช็คระดับนำ้ในหม้อนำ้ด้วยน๊ะครับขอผมช่างประกอบเสร็จก็เอารถออกไปลองเลยกลับมาอีกทีความร้อนขึ้นสิครับต้องมานั่งไล่อากาศเติมนำ้กันยกใหญ่ผมก็เซ็งเหมือนกันผมไม่อยากให้เพื่อนสมาชิกต้องเจอเหมือนผมก็เลยมาเล่าสู่กันฟังครับ
บันทึกการเข้า

หมี.บิ๊กเอ็ม
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #124 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 12:32:59 am »

โอ้โหอ่านแล้วมันช่างวุ่นวายมากเลยนะนี่ ปัญหาก็เคยเจอแล้วแต่ทำไมยังมีอยู่อีก....
VN ของ VIGO ก็ต้องดูด้วยนะตัวเอง มันต่างกันแค่ใช้ steping motor ควบคุมครีบ แต่ปาใช้ vacuum ควบคุม ทั้งสองแบบก็ไปปรับก้านปรับครีบเหมือนกันโอกาสที่จะรั่วของไอเสียออกตรงแกนปรับครีบก็มีเหมือนกันเพราะเขาจะมี gap อยู่ค่าๆหนึ่งถ้ามันแน่นไปมันก็จะติดขัดถ้ามันหลวมไปไอเสียก็จะรั่วออกมาแล้วยิ่งเป็นจุดที่มีความร้อนสูงด้วยการขยายตัวของโลหะต่างชนิดกันจะไม่เท่ากันมีโอกาสทำให้เกิดช่องว่างให้ไอเสียหลุดออกมาได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่ต้องตระหนกอะไรมากนะใช้ไปเสียก็เคลม   
บันทึกการเข้า
paje_E20NYA
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 277



« ตอบ #125 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 10:18:42 pm »

Update. ครับป๋า ๆ เทอร์โบน้องปาของผม ศูนย์ตระการมอเตอร์ โทรมาแจ้งแล้วว่า ที่ดำเนินเรื่องเคลมไปนั้นเรื่องอนุมัติผ่านเรียบร้อยแล้ว รอเบิกอะไหล่ มาแล้วศูนย์จะนัดวันเวลาเข้าไปเปลี่ยนครับ (ศูนย์ตระการ จ.ราชบุรี นี้ เค้าดีจริงๆ ฝีมือยังได้อันดับ 2 ประเภทบุคคลด้วย)
บันทึกการเข้า

ID No. 0449  (PJS 2011 4X4  4WD 178 HP)
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #126 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 07:45:56 am »

Update. ครับป๋า ๆ เทอร์โบน้องปาของผม ศูนย์ตระการมอเตอร์ โทรมาแจ้งแล้วว่า ที่ดำเนินเรื่องเคลมไปนั้นเรื่องอนุมัติผ่านเรียบร้อยแล้ว รอเบิกอะไหล่ มาแล้วศูนย์จะนัดวันเวลาเข้าไปเปลี่ยนครับ (ศูนย์ตระการ จ.ราชบุรี นี้ เค้าดีจริงๆ ฝีมือยังได้อันดับ 2 ประเภทบุคคลด้วย)
ยินดีด้วยครับ ของผมก็เปลี่ยนแล้วที่ มิตซูชลบุรีบ่อวิน สถานการณ์ยังโอเคครับ.... Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #127 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 07:59:55 am »

ของผมเมื่อวานไปเปลี่ยนมาเรียบร้อยแล้วครับ

แนะนำไปแต่เช้าครับ...

ผมไปถึงเก้าโมงเช้า เสร็จ สี่โมงเย็นครับ

เพราะช่างต้องเอาไปวิ่งทดสอบด้วยครับ
และเช็คพวกท่อต่างๆให้เรียบร้อยให้นะครับ

ลุ้นว่าอย่าให้รั่วอีกแล้วกันครับ... Cool Cool
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #128 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 08:06:19 am »

ของผมเมื่อวานไปเปลี่ยนมาเรียบร้อยแล้วครับ

แนะนำไปแต่เช้าครับ...

ผมไปถึงเก้าโมงเช้า เสร็จ สี่โมงเย็นครับ

เพราะช่างต้องเอาไปวิ่งทดสอบด้วยครับ
และเช็คพวกท่อต่างๆให้เรียบร้อยให้นะครับ

ลุ้นว่าอย่าให้รั่วอีกแล้วกันครับ... Cool Cool
ดีใจด้วยครับ.... Smiley Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #129 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 11:13:02 am »

ของผมเมื่อวานไปเปลี่ยนมาเรียบร้อยแล้วครับ

แนะนำไปแต่เช้าครับ...

ผมไปถึงเก้าโมงเช้า เสร็จ สี่โมงเย็นครับ

เพราะช่างต้องเอาไปวิ่งทดสอบด้วยครับ
และเช็คพวกท่อต่างๆให้เรียบร้อยให้นะครับ

ลุ้นว่าอย่าให้รั่วอีกแล้วกันครับ... Cool Cool
ดีใจด้วยครับ.... Smiley Smiley Smiley Smiley

ครับผม...

สมาชิกชมรมนี้ใครเป็นแล้วมาคุยกันครับ
เผื่อว่าจะได้แชร์ว่าที่ใหนเคลมช่วยเราได้บ้างครับ
บางครั้งเจอเขี้ยวๆก็ไม่ใหวครับ

ขอให้ได้เคลมกันทุกท่านนะครับ

ขับรถแล้วก็เปิดฝากระโปรงดูบ้างนะครับ...
มีอะไรเสียได้เคลมโลดครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
หมี.บิ๊กเอ็ม
Jr. Member
**

like: 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 826



« ตอบ #130 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 11:21:23 am »

ของผมเมื่อวานไปเปลี่ยนมาเรียบร้อยแล้วครับ

แนะนำไปแต่เช้าครับ...

ผมไปถึงเก้าโมงเช้า เสร็จ สี่โมงเย็นครับ

เพราะช่างต้องเอาไปวิ่งทดสอบด้วยครับ
และเช็คพวกท่อต่างๆให้เรียบร้อยให้นะครับ

ลุ้นว่าอย่าให้รั่วอีกแล้วกันครับ... Cool Cool
ดีใจด้วยครับ.... Smiley Smiley Smiley Smiley

ครับผม...

สมาชิกชมรมนี้ใครเป็นแล้วมาคุยกันครับ
เผื่อว่าจะได้แชร์ว่าที่ใหนเคลมช่วยเราได้บ้างครับ
บางครั้งเจอเขี้ยวๆก็ไม่ใหวครับ

ขอให้ได้เคลมกันทุกท่านนะครับ

ขับรถแล้วก็เปิดฝากระโปรงดูบ้างนะครับ...
มีอะไรเสียได้เคลมโลดครับ
ยำ้อย่าลืมเปิดกระโปรง. ???ฝากระโปรงดูเช็คความเรียบร้อยก่อนออกรถทุกวันน๊ะครับ grimace
บันทึกการเข้า

หมี.บิ๊กเอ็ม
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #131 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 01:05:53 pm »

ของผมเมื่อวานไปเปลี่ยนมาเรียบร้อยแล้วครับ

แนะนำไปแต่เช้าครับ...

ผมไปถึงเก้าโมงเช้า เสร็จ สี่โมงเย็นครับ

เพราะช่างต้องเอาไปวิ่งทดสอบด้วยครับ
และเช็คพวกท่อต่างๆให้เรียบร้อยให้นะครับ

ลุ้นว่าอย่าให้รั่วอีกแล้วกันครับ... Cool Cool
ดีใจด้วยครับ.... Smiley Smiley Smiley Smiley

ครับผม...

สมาชิกชมรมนี้ใครเป็นแล้วมาคุยกันครับ
เผื่อว่าจะได้แชร์ว่าที่ใหนเคลมช่วยเราได้บ้างครับ
บางครั้งเจอเขี้ยวๆก็ไม่ใหวครับ

ขอให้ได้เคลมกันทุกท่านนะครับ

ขับรถแล้วก็เปิดฝากระโปรงดูบ้างนะครับ...
มีอะไรเสียได้เคลมโลดครับ
ยำ้อย่าลืมเปิดกระโปรง. ???ฝากระโปรงดูเช็คความเรียบร้อยก่อนออกรถทุกวันน๊ะครับ grimace
เช็คก่อนออกจากบ้านด้วยไหมละ อิอิ.... Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh?
บันทึกการเข้า
paje_E20NYA
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 277



« ตอบ #132 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 02:40:58 pm »

ถ้าเปลี่ยนโบแล้วจะแจ้งอีกครั้งนะครับป๋าๆ  สาธุ  ยอดเยี่ยม  แต่ก่อนจะถึงวันจะเปิดกระโปงบ่อยๆ เหมือนป๋าๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ID No. 0449  (PJS 2011 4X4  4WD 178 HP)
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #133 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 07:50:43 pm »

ถ้าเปลี่ยนโบแล้วจะแจ้งอีกครั้งนะครับป๋าๆ  สาธุ  ยอดเยี่ยม  แต่ก่อนจะถึงวันจะเปิดกระโปงบ่อยๆ เหมือนป๋าๆ ครับ
เปิดบ่อยไม่ดีนะครับเดี๋ยวจะเหนื่อย เพราะฝากระโปรงมันหนักครับ Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh?
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #134 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 11:23:04 pm »

มารายงานตัวเป็นสมาชิก เทอร์โบเยิ้ม คร้าบ อิอิ 


บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13 14 15 16 17 ... 25   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง