Languages
หน้า: 1 ... 6 7 8 9 10 11 12 13 [14] 15 16 17 18 19 20 21 22 ... 25   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยินดีต้อนรับสมาชิกชมรมเทอร์โบเยิ้มครับ มารายงานตัวกันด้วยจ้า  (อ่าน 214977 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #195 เมื่อ: มกราคม 21, 2013, 02:39:42 pm »

ศูนย์โทรมามาแล้วครับเมื่อเช้านี้ ตอนบ่ายโมงเข้าไปเปลี่ยนตามนัด ได้เป็น turbo ลูกใหม่ มาทั้งใบหน้า ใบหลังเลย ชุดนี้เบิกใหม่มีสามหมื่นกว่าครับ ตอนนี้ทิ้งรถไว้ ให้ศูนย์มาส่งที่ทำงาน เย็นๆค่อยกลับไปเอารถ
บันทึกการเข้า
chaikritc
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #196 เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 12:17:15 pm »

ศูนย์รับเรื่องเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ก็ต้อง turbo ลูกใหม่มาเปลี่ยน





ในรูปที่สอง พี่ไข clamp ให้แน่นก็หายครับ ผมเคยเป็นที่ 5000 โล ไขทีเดียวไม่มาอีกเลย
เทอรโบตอนนี้เซ็งโคตรครับ

เมื่อวานเอาเข้าศูนย์ ช่างบอกจะรื้อมาทาปะเก็นให้ ยังไม่เคลม รื้ออยู่สามชั่วโมงยังถอดเทอร์โบไม่ได้เลย  อ๋าย!!!!! (รื้อไม่เป็นหรือเปล่าว้า)เราก็รีบใช้รถทิ้งไม่ได้เลยสั่งประกอบกลับ(หมดไปห้าชั่วโมงฟรีๆ) ไว้วันหลังทิ้งรถได้ค่อยเอาเข้าไปใหม่
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #197 เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 01:57:09 pm »


[/quote]

ในรูปที่สอง พี่ไข clamp ให้แน่นก็หายครับ ผมเคยเป็นที่ 5000 โล ไขทีเดียวไม่มาอีกเลย
เทอรโบตอนนี้เซ็งโคตรครับ

เมื่อวานเอาเข้าศูนย์ ช่างบอกจะรื้อมาทาปะเก็นให้ ยังไม่เคลม รื้ออยู่สามชั่วโมงยังถอดเทอร์โบไม่ได้เลย  อ๋าย!!!!! (รื้อไม่เป็นหรือเปล่าว้า)เราก็รีบใช้รถทิ้งไม่ได้เลยสั่งประกอบกลับ(หมดไปห้าชั่วโมงฟรีๆ) ไว้วันหลังทิ้งรถได้ค่อยเอาเข้าไปใหม่
[/quote]

เคลมเทอร์โบตอนผมเคลมนี่ 1 วันเต็มๆเลยครับ เข้าไปตอนเช้ากลับซะเกือบคันสุดท้ายเลยครับ  extreme sexy girl extreme sexy girl
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #198 เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 02:05:16 pm »



ในรูปที่สอง พี่ไข clamp ให้แน่นก็หายครับ ผมเคยเป็นที่ 5000 โล ไขทีเดียวไม่มาอีกเลย
เทอรโบตอนนี้เซ็งโคตรครับ

เมื่อวานเอาเข้าศูนย์ ช่างบอกจะรื้อมาทาปะเก็นให้ ยังไม่เคลม รื้ออยู่สามชั่วโมงยังถอดเทอร์โบไม่ได้เลย  อ๋าย!!!!! (รื้อไม่เป็นหรือเปล่าว้า)เราก็รีบใช้รถทิ้งไม่ได้เลยสั่งประกอบกลับ(หมดไปห้าชั่วโมงฟรีๆ) ไว้วันหลังทิ้งรถได้ค่อยเอาเข้าไปใหม่
[/quote]

เคลมเทอร์โบตอนผมเคลมนี่ 1 วันเต็มๆเลยครับ เข้าไปตอนเช้ากลับซะเกือบคันสุดท้ายเลยครับ  extreme sexy girl extreme sexy girl
[/quote]
อะไรมันจะนานปานนั้น ของผมใช้เวลาประมาณ 30 นาที  เปิดฝากระโปรง - ช่างมาดูและถ่ายรูป - แจ้งผู้จัดการฝ่ายซ่อม - ผู้จัดการโทรคุย mmth - แจ้งรับเคลม/กำหนดนัดหมาย - รับรถกลับบ้าน ประมาณนี้ครับ แล้วอีก 12 วันศูนย์ก็โทรมาตามให้ไปเปลี่ยน Turbo ใช้เวลาเปลี่ยนทั้งกระบวนการประมาณ 4 ชั่วโมง
บันทึกการเข้า
oni0214
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #199 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 03:19:27 pm »

น้องใหม่ครับ รายงานตัวครับ
เพิ่งออกมาเลย
Pajerosport GT 2.5 2013
ฝากตัวด้วยนะครับ

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #200 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 04:05:27 pm »


เคลมเทอร์โบตอนผมเคลมนี่ 1 วันเต็มๆเลยครับ เข้าไปตอนเช้ากลับซะเกือบคันสุดท้ายเลยครับ  extreme sexy girl extreme sexy girl
[/quote]
อะไรมันจะนานปานนั้น ของผมใช้เวลาประมาณ 30 นาที  เปิดฝากระโปรง - ช่างมาดูและถ่ายรูป - แจ้งผู้จัดการฝ่ายซ่อม - ผู้จัดการโทรคุย mmth - แจ้งรับเคลม/กำหนดนัดหมาย - รับรถกลับบ้าน ประมาณนี้ครับ แล้วอีก 12 วันศูนย์ก็โทรมาตามให้ไปเปลี่ยน Turbo ใช้เวลาเปลี่ยนทั้งกระบวนการประมาณ 4 ชั่วโมง
[/quote]
ของผมเป็นคันแรก หนูทดลองของศูนย์เลยครับ เลยนานหน่อย  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
แต่ยังดีครับ เคลมฟรี


น้องใหม่ครับ รายงานตัวครับ
เพิ่งออกมาเลย
Pajerosport GT 2.5 2013
ฝากตัวด้วยนะครับ

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
ยินดีคร๊าบ... Cheesy Cheesy
สมาชิกเยอะจริงๆ ใครไม่เป็นนี่เชยมากหุๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
TON PJS2.5GT
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



« ตอบ #201 เมื่อ: มกราคม 25, 2013, 12:17:18 pm »

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับผม ...ไม่รู้จะดีใจหรือเศร้าใจดี ที่ได้มาอยู่ชมรมนี้  อิอิ     
 มาเจอเอาตอนเช็ค 50,000 โล รอสั่งอะไหล่ 45 วัน มาเปลี่ยนให้ฟรี จอด 2 วันว่างั้น  ...
ศูนย์ MAC ; Mitsu Auto City ศรีนครินทร์ครับ  (บริการดี กิริยามารยาทงามครับ ได้ตามที่ commit ทุกครั้ง แต่ถ้าจอด 2 วันจิงๆ  ก้อเริ่มตะหงิดๆ แร่ะ)
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #202 เมื่อ: มกราคม 25, 2013, 04:40:25 pm »

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับผม ...ไม่รู้จะดีใจหรือเศร้าใจดี ที่ได้มาอยู่ชมรมนี้  อิอิ    
 มาเจอเอาตอนเช็ค 50,000 โล รอสั่งอะไหล่ 45 วัน มาเปลี่ยนให้ฟรี จอด 2 วันว่างั้น  ...
ศูนย์ MAC ; Mitsu Auto City ศรีนครินทร์ครับ  (บริการดี กิริยามารยาทงามครับ ได้ตามที่ commit ทุกครั้ง แต่ถ้าจอด 2 วันจิงๆ  ก้อเริ่มตะหงิดๆ แร่ะ)
 จอด 2 วันเลยเหรอครับ ของผมใช้เวลา ตั้งแต่ถอด จนใส่แล้วเสร็จ ใช้เวลาไป 3 ชม พอดีเลยครับ เข้าไปตอน 9 โมงเสร็จ เที่ยงพอดีเลยครับ ผมเปลี่ยน ศูนย์ TST  บ้านโป่งครับ
    อ้อและขอฝากใว้อีกเรื่องนะครับเป็นเรื่องน้ำในหม้อน้ำ คือหลังจากเปลี่ยนเทอร์โบมาแล้ว อย่าเพิ่งนำรถออกเดินทางใกลโดยทันทีนะครับเพราะความร้อนอาจขึ้นได้เพราะระดับน้ำในหม้อน้ำขาดครับ เพราะช่างศูนร์บางครั้งพอเติมน้ำเห็นว่าน้ำเต็มก็ปิดฝาเลยไม่ได้ใล่ลมให้เรา ( อันนี้ต้องบอกว่าเป็นบางศูนร์นะครับ ) ดังนั้นเราควรจะนำรถกลับมาบ้านแล้วจอดทิ้งใว้ทั้งคืน และในตอนเช้าก่อน ติดเครื่อง ให้เราเปิดฝาหม้อน้ำดูครับว่าระดับน้ำในหม้อน้ำนั้นเต็มอยู่หรือเปล่า ถ้ายุบลงไปก็หาน้ำมาเติมให้เต็มนะครับ บางคันก็เติมนิดเดียวเต็ม แต่บางคันเติมเป็นขวดโพลาลิตรเลยยังไม่เต็มเลยครับ แบบนี้ถ้าเราไม่ดูก่อนแล้วเราเดินทางใกลเลย ความร้อนขึ้นแน่นอนครับ พอเติมเต็มแล้วก็ปิดฝาหม้อน้ำให้แน่นและเข้าล๊อกด้วยนะครับ
    และเราก็มาดูน้ำในถังพักครับว่าอยู่ในระดับใด ระดับน้ำตอนเครื่องเย็นควรจะอยู่ตรงกลางระหว่างขีด LOW กับ FOLL ครับเพราะเวลาเครื่องเวลาเราขับใช้งานระดับน้ำจะขึ้นมาอยู่ที่ FOLL เองครับถ้าตอนเครื่องเย็นเราเติมใว้เยอะเกินพอเครื่องร้อนมันจะล้นออกมาครับ ยังใงก็ดูน้ำในหม้อน้ำกันด้วยนะครับ จะได้ไม่มีปัญหาครับ  Cheesy
    ระดับน้ำตอนเครื่องเย็นควรจะอยู่ระดับนี้ครับ ถ้าต่ำกว่านี้ก็ให้เติมได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 25, 2013, 04:47:00 pm โดย sab-racing » บันทึกการเข้า
rachin2u
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



« ตอบ #203 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 01:25:32 pm »

ผมเจอเข้าแล้วครับ หลังจากล้าง air flow sensor เนื่องจากรถอืด เหยียบไม่ขึ้นควันดำ ปรากฏว่าอาการหายครับ แต่ได้ยินเสียง ฟิ้ว... ตอนถอนคันเร่ง ก็เลยเช็คก้นหอยเทอร์โบ เยิ้มครับพี่น้อง พรุ่งนี้จะเอาเข้าศูนย์แล้ว ต้อง เครมทั้งลูกครับ....  ผมอยู่บุรีรัมย์ ถ้าศูนย์ไม่เคลมให้ทั้งลูก...ผมจะร้องเรียนได้ที่ไครครับเนี่ย แนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
rachin2u
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



« ตอบ #204 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 01:29:05 pm »

เจอเข้าแล้วครับ หลังจาก ล้าง air flow sensor เนื่องจากรถอืดเหยียบไม่ออก มีควันดำ กินน้ำมันหนัก... หลังจากล้างปรากฏว่าอาการหายขาด แต่ที่ไ้ด้กลับมาคือ เสียง ... ฟิ้ว....ตอนถอนคันเร่ง ก็เลยเช็คที่ก้นหอยเทอร์โบ... เยิ้มเลยครับ.....  เครมได้ทั้งลูกใช่ไหมครับ.... ถ้าเค้าจะซ่อมเนี่ย เราไม่ซ่อม ขอเปลี่ยนทั้งลูกเลยได้ไช่ไหม ถ้าไม่ได้ ทำอย่างไรถึงจะได้ครับ ร้องเรียนที่ไหนได้ รถผมวิ่งยังไม่ถึง 40000 โลเลย ใช้มา 1 ปีครึ่ง เริ่มเซ็งแล้วครับพี่น้อง .... แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #205 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 04:09:40 pm »

เยิ่มเยอะจังป๋า
แบบนี้ลองทำเรื่องขอเคลมดูครับ
ในครั้งแรกเค้าอาจจะขันให้
แต่ถ้ายังเยิ้ม
เค้าค่อยเคลม

แต่ลองขอเคลมเลยครับ Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
rachin2u
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



« ตอบ #206 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 05:34:55 pm »

ครับผม... ผมก็ก่ะอย่างนั้นแหละ แต่ผมอ่านเกมส์ 0 แล้ว ต้องแก้ตาม step ขันน๊อตให้แน่นก่อน แล้วถ้าเยิ้มอีกถึงจะเปลี่ยนยกเลิกให้ แต่ก็จะพยายามให้ เปลี่ยนยกลูกเลยล่ะครับ
บันทึกการเข้า
TONG_TOM
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #207 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2013, 09:26:17 pm »

 สาธุ ขอสอบถามข้อมูล ถ้าอุด EGR แล้ว TURBO เยี้ม จะเครมได้หรือปล่าวครับ ออกรถมาครบเดือนวิ่งไป 7 พันกว่าแล้ว
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #208 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2013, 10:20:29 pm »

สาธุ ขอสอบถามข้อมูล ถ้าอุด EGR แล้ว TURBO เยี้ม จะเครมได้หรือปล่าวครับ ออกรถมาครบเดือนวิ่งไป 7 พันกว่าแล้ว
ผมว่าไม่น่าเกี่ยวกันนะครับ 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
จิตรกร
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #209 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2013, 09:21:55 pm »

  เปิดมาเจอพี่น้องกระทู้กันขอแจมด้วย ของผมเป็นเหมือนกัน รูปที่แสดงอาการเดี่ยวกันเลย แต่ของผมมีแถมท่อจากอินเตอร์ที่เข้าโบสายรัดมันถอย ทำให้ท่อถอยออกมาประมาณ 1 เซ็น ช่างแจ้งว่าอาจเป็นไปได้ที่สายมันไม่แน่นการใช้งานมันอาจถอยได้ 1ปี10เดือน 2500 vg 4wd ปี2011 ขอบคุณทีมช่างมิตซูระยอง ดูแลเป็นอย่างดีครับ  good พรุ่งนี้นัดเข้าไปศูนย์ของมาแล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 6 7 8 9 10 11 12 13 [14] 15 16 17 18 19 20 21 22 ... 25   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 20 คำสั่ง