Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศจากทางมิตซูนวมินทร์ (ผู้จัดการศูนย์บริการ )  (อ่าน 30508 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #45 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 09:08:11 pm »


เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน


                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ


                                                                                                                            
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                         วีรยุทธ  จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ
  




มีใครบ้างที่ร่ำเรียนหนังสือมา  จนโตหมาเลียตุดไม่ถึง
แล้วพิมพ์ชื่อตัวเองยังผิดๆถูกๆ  ตกลงชื่อ มี สระอะ(ะ) หรือไม่มี
คนไหนตัวจริง

ป๋ากิตติศักดิ์ เก็บรายละเอียดดีมากๆ ยอมรับเลยครับ เป็นผู้จัดการศูนย์แต่เขียนชื่อตัวเองผิดซะงั้น + ให้หนึ่งเสียงเป็นรางวัลครับ

ขอบคุณครับป๋าซี พอดีผมอ่านเจอพอดี 
บันทึกการเข้า

Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #46 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 09:03:17 pm »

วันหยุดที่ศูนย์ช่างเงียบเหงาต่างจากก่อนหน้านี้เหลือเกิน มันเกิดอะไรขึ้น หรือว่าเฉพาะวันนี้ครับ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #47 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 10:09:11 am »

วันหยุดที่ศูนย์ช่างเงียบเหงาต่างจากก่อนหน้านี้เหลือเกิน มันเกิดอะไรขึ้น หรือว่าเฉพาะวันนี้ครับ
โอ๊ยมึน ขยายฟามความหน่อยครับป๋าVapex  อะไรเงียบ อะไรเหงา ด้วยฟามเคารพ
บันทึกการเข้า
Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #48 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 04:32:41 pm »

คือวันอาทิตย์ได้แวะเข้าไปวัดใจเช็คระยะ ผลที่ออกมาก็อยู่ในเกณฑ์ เพราะผมไม่ได้เคลม จากการสังเกตุ เช้ายันเที่ยว มีลูกค้าที่นำรถเข้า 4 คันมั้ง ต่างจากรอบก่อนมากๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #49 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 04:46:34 pm »

คือวันอาทิตย์ได้แวะเข้าไปวัดใจเช็คระยะ ผลที่ออกมาก็อยู่ในเกณฑ์ เพราะผมไม่ได้เคลม จากการสังเกตุ เช้ายันเที่ยว มีลูกค้าที่นำรถเข้า 4 คันมั้ง ต่างจากรอบก่อนมากๆๆๆ
ขอบคุณครับ สำหรับการขยายความหมาย ผมขออนุญาตยกสำนวนนะครับ ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน จากหลายๆเคส ก็มี สมช. ไม่ได้เข้าไปเคลมก็มี มันเปลี่ยนไปแล้วครับ ง่ายๆป๋าลองพิจารณากระทู้นี้ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.0
บันทึกการเข้า
Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #50 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 10:43:31 am »

ผมอ่านทุกกระทู้ที่เกี่ยวกับที่นี่ก่อนไป แต่หาศูนย์ที่เปิดวันอาทิตย์ ยากแสนเข็ญ เลยเสี่ยงเข้าไปเช็คอิน แต่ก่อนไปก็ตรวจเองก่อน (อดีตก็เป็นช่างยนต์ครับแต่วางมือแล้ว) เลยได้เห็นบรรยากาศ เงียบเหงา ที่ต่างจากรอบก่อนมากๆๆ อย่าได้เทียบกับแบรนด์ใหญ่เขานะ วันหยุดคิวยาวเป็นหางว่าว
มีอยู่เรื่องนึงที่ไม่ยอมปรับปรุง คือ นม.เครื่องที่เหลือ คราว 10000 โล ก็ไม่คืน ลูกค้าสัมพันธ์โทรมา ก้คอมเพลนไป คราวนี้ก็อีก เลยทวง ถึงได้กลับมา 0.5L

ก็เอาเป็นว่าหาก ศูนย์ทบทวนและคิดจะปรับปรุงก้ให้กำลังใจครับ ทุกคนมีสิทธิืก้าวพลาด แต่ที่สำคัญคุณจะปรับปรุงเชิงรุกไหม หรือรอโชควาสนาว่าสักวันคงดี รอบหน้าถ้า กระแสไม่มีอะไรในเชิงบวกก็ขอคิดก่อน 555
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #51 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 06:31:21 pm »

.....ธุรกิจใด บริหารแบบไก่อบฟาง   มาตราฐานแบบผักชีโรยหน้า  ไม่รู้จะบอกอะไรถึงผู้บริหาร นอกจาก

             asleep.....เสียใจด้วยตนับ..... asleep
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #52 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 10:21:35 am »


เรียน คุณApinya
        ขอบคุณที่ให้ความสำคัญในเคสของผม แต่คุณคงสับสนในคำถามที่ผมถาม ผมไม่ได้เรียกร้องไปทางMMTH เรื่องนั้นเดี๋ยวผมจัดการเองได้ครับ แต่ที่ผมตั้งกระทู้ถามคือ ในการเคลมเฟืองท้าย แล้วช่างของศูนย์ได้ใช้ฆ้อนปอนด์ตีชิ้นงาน ซึ่งตรงนี้ผมรับไม่ได้บอกตามตรง และทาง นวม.50 เองก็บอกว่า จะให้หัวหน้าช่างที่รับผิดชอบชี้แจงเป็นรายลักษณ์อักษรถึงวืธีการทำงานในขณะนั้น ผมคิดว่าคุณน่าจะไปกระทุ้งหัวหน้าที่รับผิดชอบมากกว่า ผมเห็นได้แต่นั่งไขว้ห้างหน้าคอม ตอนที่ผมไปเคลม ไปไล่ที่จุดนี้ดีกว่าไหมครับ
นับถือ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #53 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 10:31:40 am »

เฮ้อ.....นวม50 เริ่มดิ้นแล้ว รอต่อไป
ไม่น่าเลย กะอีแค่งานบริการ......ความจริงใจ =?
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #54 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 07:17:58 pm »

สงสัยไม่ได้ส่ง EMS. จดหมายเลยยังไม่ถึง MMTH ซะที ..................  yes!!


5 เดือนผ่านไป........  กำลังติดตามเรื่องให้คุณอยู่ค่ะ   โอ๊ย..ขำน้ำตาเล็ด 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 12, 2012, 07:22:42 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
M.C
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 12:56:12 am »

 red heart red heart
บันทึกการเข้า

Hi   โชคดีทุกท่านคับ
xline
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #56 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 10:15:32 pm »

ล่าสุดน้องสาวไปซื้อมิราจ จาก o นี้มาคันแรกปลดล๊อคหน้าจอฟรีไม่เสียตังค์ เลยแนะนำน้องให้มาซื้ออีกคันปรากฏว่าไม่ได้ปลดล๊อคหน้าจอให้ จึงนำกลับไปให้ปลดล็อคจอ โดนเรียกค่าปลดล๊อค500บาทครับ แบบไม่มีใบเสร็จรับเงินด้วย งงมากๆทำไม บริการไม่ได้มาตราฐานเลยละ ต่อไปคงไม่กล้าแนะนำใครเข้าไปซื้อรถแล้วละ โดนด่าแน่นอน นับวันยิ่งมีแต่ข่าวแร๊งงงงงจังเลยoนี้ ช่วยอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจหน่อยซิครับ ท่านผู้จัดการ ......
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #57 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 11:15:05 am »

ว่าอย่างไรครับ นวม.50 เงียบไหม  ฝนกำลังมา นอนซะ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #58 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 03:17:15 pm »

ผู้จัดการศูนย์นี้เค้ายังทำงานอยู่มั๊ยครับ......   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #59 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 04:25:52 pm »

ผู้จัดการศูนย์นี้เค้ายังทำงานอยู่มั๊ยครับ......   
haha
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 20 คำสั่ง