หน้าแรก
ช่วยเหลือ
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์
>
Pajerosport Room
>
แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา
> หัวข้อ:
ประกาศจากทางมิตซูนวมินทร์ (ผู้จัดการศูนย์บริการ )
หน้า:
1
2
3
4
[
5
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ประกาศจากทางมิตซูนวมินทร์ (ผู้จัดการศูนย์บริการ ) (อ่าน 35367 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
like: 598
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2506
มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]
Re: ประกาศจากทางมิตซูนวมินทร์ (ผู้จัดการศูนย์บริการ )
«
ตอบ #60 เมื่อ:
ตุลาคม 18, 2012, 04:29:22 pm »
อ้างจาก: Fuddy ที่ ตุลาคม 18, 2012, 04:25:52 pm
อ้างจาก: KengEVO5 (No.521) ที่ ตุลาคม 18, 2012, 03:17:15 pm
ผู้จัดการศูนย์นี้เค้ายังทำงานอยู่มั๊ยครับ......
ยังเปิดอยู่เหรอ นึกว่าเจ๊งไปแล้ว
บันทึกการเข้า
พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
like: 55
ออฟไลน์
กระทู้: 2502
Re: ประกาศจากทางมิตซูนวมินทร์ (ผู้จัดการศูนย์บริการ )
«
ตอบ #61 เมื่อ:
ตุลาคม 18, 2012, 11:05:48 pm »
อ้างจาก: xline ที่ ตุลาคม 14, 2012, 10:15:32 pm
ล่าสุดน้องสาวไปซื้อมิราจ จาก o นี้มาคันแรกปลดล๊อคหน้าจอฟรีไม่เสียตังค์ เลยแนะนำน้องให้มาซื้ออีกคันปรากฏว่าไม่ได้ปลดล๊อคหน้าจอให้ จึงนำกลับไปให้ปลดล็อคจอ
โดนเรียกค่าปลดล๊อค500บาทครับ แบบไม่มีใบเสร็จรับเงินด้วย
งงมากๆทำไม บริการไม่ได้มาตราฐานเลยละ ต่อไปคงไม่กล้าแนะนำใครเข้าไปซื้อรถแล้วละ โดนด่าแน่นอน นับวันยิ่งมีแต่ข่าวแร๊งงงงงจังเลยoนี้ ช่วยอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจหน่อยซิครับ ท่านผู้จัดการ ......
ยินดีต้อนรับเข้าสู่แฟนคลับ นวม.50 ครับ
บันทึกการเข้า
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Fuddy
Full Member
like: 55
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1245
Re: ประกาศจากทางมิตซูนวมินทร์ (ผู้จัดการศูนย์บริการ )
«
ตอบ #62 เมื่อ:
ตุลาคม 19, 2012, 10:57:56 am »
อ้างจาก: KengEVO5 (No.521) ที่ ตุลาคม 18, 2012, 11:05:48 pm
อ้างจาก: xline ที่ ตุลาคม 14, 2012, 10:15:32 pm
ล่าสุดน้องสาวไปซื้อมิราจ จาก o นี้มาคันแรกปลดล๊อคหน้าจอฟรีไม่เสียตังค์ เลยแนะนำน้องให้มาซื้ออีกคันปรากฏว่าไม่ได้ปลดล๊อคหน้าจอให้ จึงนำกลับไปให้ปลดล็อคจอ
โดนเรียกค่าปลดล๊อค500บาทครับ แบบไม่มีใบเสร็จรับเงินด้วย
งงมากๆทำไม บริการไม่ได้มาตราฐานเลยละ ต่อไปคงไม่กล้าแนะนำใครเข้าไปซื้อรถแล้วละ โดนด่าแน่นอน นับวันยิ่งมีแต่ข่าวแร๊งงงงงจังเลยoนี้ ช่วยอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจหน่อยซิครับ ท่านผู้จัดการ ......
ยินดีต้อนรับเข้าสู่แฟนคลับ นวม.50 ครับ
555 แฟนขับ...(ไล่) ใช่ปะ ป๋าเก่ง อ่านภาษาไทยไม่ค่อยเก่ง เพิ่งจบจากรัสเซีย มา
บันทึกการเข้า
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389