Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศจากทางมิตซูนวมินทร์ (ผู้จัดการศูนย์บริการ )  (อ่าน 30505 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #30 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 12:39:11 pm »

ป่วยการครับ ป๋าๆ เจเจ้ ทั้งหลาย
ท่านผู้จัดการลงทะเบียนแล้วตั้งกระทู้เดียว จากนั้นก็ออกจากระบบแล้วไม่มาอีกเลย
ผมว่าให้ความสำคัญกับเรื่องนี้น้อยมากๆ หนังสือกล่าวโทษพนักงานก็ไม่มี ผมว่าไม่จริงใจ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
off198
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 465


ID No.: 2008 , สมาชิกอัยยยย่ะคันที่ 99 คร้าบบบบ


« ตอบ #31 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 04:07:26 pm »

หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนครับ

รอดูต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรครับ

เพชร ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เจออะไนมากน้อยเพียงใด ก็ยังคงเป็นเพชรอยู่ไม่เปลี่ยนแปลงครับ

พระท่านว่า เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด เอ็ดในสิ่งที่เชื่อ เกี่ยวไหมหว่า......
บันทึกการเข้า

"เอะอะอะไรๆ ก็หงษ์แดงๆ ทำไมโยมไม่เชียร์อาเซนอล" หลวงพี่เท่ง จำปีไม่ได้

ผมมันเด็กปืนคร้าบบบบบ
nong_oil
อ๊อด อั๊ยยย่ะ 148
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


« ตอบ #32 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 10:02:25 pm »

สงสัยต้องไปประเดิมหน่อยเเละ  ว่าจะดีขึ้นอย่างที่ท่าน  จะเปลี่ยนแปลงไหม    good good good
บันทึกการเข้า

นาย ภัทรพงษ์พนธ์  ดรโคตรจันทร
Tel. 087 - 1434314  [email protected]
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #33 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 09:27:17 am »

สงสัยต้องไปประเดิมหน่อยเเละ  ว่าจะดีขึ้นอย่างที่ท่าน  จะเปลี่ยนแปลงไหม    good good good
good ขอยกนิ้วโป้งให้ป๋าครับ ที่กล้าประเชิญความจริงที่จะเจอ แต่เคสผมตั้งแต่วันที่5/5/55 จนถึงวันนี้ 4เดือนกับ21วัน ยังไม่มีคำอธิบาย หรือคำแถ จาก นวม.50 anger
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #34 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 10:02:57 am »

สงสัยต้องไปประเดิมหน่อยเเละ  ว่าจะดีขึ้นอย่างที่ท่าน  จะเปลี่ยนแปลงไหม    good good good

ดูจากรูปการณ์เเล้ว น่ากลัวนะครับป๋า
ผมเองยังลังเล ...

เข้าไปเเล้วเค้าบริการเราดี ผมก็คงไม่กล้าเอามาบอกต่อ เด๋วจะกลายเป็นสองมาตรฐาน เรามีนอก-ในอะไรรึเปล่า
เข้าไปเเล้วเฟลกลับมา ก็คงไม่พ้นว่า รู้ทั้งรู้ ตัวอย่างมีให้เห็นเเล้วยังจะเข้าไป

ตอนนี้ผมว่าจะไปลองจับช้างเผือกดูละ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #35 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 04:24:03 pm »

           Tongue.....เทพ ไม่ลงประทับว่าง้าน..... Undecided
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #36 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 04:39:46 pm »

ยังดีที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ

ดีกว่า ไทยยานยนตร์ เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด สุขุมวิท 87 สุดห่วย ออกมาแถไปวันๆ  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #37 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 10:22:05 am »

ยังดีที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ

ดีกว่า ไทยยานยนตร์ เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด สุขุมวิท 87 สุดห่วย ออกมาแถไปวันๆ  Cheesy Cheesy Cheesy
ท่านผจก.เข้ามาแถครั้งเดียวครับ ด้วยโดนเบื้องบนบีบ แต่ใจจริงอยากจะบอกรถคุณ มิใช่รถผมครับ haha
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #38 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 10:40:43 am »

พิจารณาดูให้ดีนะครับ คุณ Weerayut.MW ผู้จัดการออกมาชี้แจ้งเพียงกระทู้เดียวตั้งแต่วันนั้นแล้วไม่มาอีกเลย ดูได้จากบันทึกเข้าออกของสมาชิก Weerayut.MW ได้เลย และสาเหตุที่เข้ามาผมเข้าใจว่า
1. กลัวลูกค้าคนอื่นหนี เลยรีบมาแถลงแบบไม่เต็มใจ
2. เจตนามาปกป้องลูกน้องที่ได้โต้ตอบในกระทู้ร้อนของป๋านาย(GUNT@NERY) เพราะกล่าวขึ้นต้นแบบเดียวกัน
3. ยังยืนตามนโยบายการเคลมสินค้าแบบเดิมคือเช็ด เพราะไม่ได้เรียกลูกค้ากลับไปเคลม

ถ้าจริงใจ หากรู้ว่าเกิดเหตุการณ์นี้ ผมจะโทรไปหาป๋านายด้วยตนเองแล้วเชิญเข้ามาเคลมสินค้าในวันนั้นเลย พร้อมมอบของสมนาคุณเล็กๆน้อยเพื่อเป็นการขอโทษด้วย
แต่ทุกวันนี้ยังเงียบสนิท
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #39 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 03:15:28 pm »

    หลังจากที่นวมินทร์ ไม่ดำเนินการเคลม ผมไปพระราม 3 หัวหน้าช่างเอารถไปลองขับหมดน้ำมันไป 1 ขีด โอเช  เชื่อผม เปลี่ยนตัวหน้าให้ ทั้ง 2 ศูนย์ เห็นเหมือนกันว่าน้ำมันจารบี แต่ต่างตรงที่เขาลองขับ  และเปลี่ยนให้ในทันทีของต้นหน้าขวา  เหลืออีก 1 ตัว หลัง  ยังไม่ได้ทำ เพราะผมนัดตรงพัฒนาการ ฯ ศูนย์เครือข่าย ฯ ดูความเสียหายที่ทิ้งไว้ให้คิดถึง  ผมไปตามนัดช่างก็ดำเนินการเคลมให้เรียบร้อย 
ไม่ต้องเอากลับไปที่พระราม 3 แล้ว 
    ขอกระณีผมเป็นอุทาหรณ์นะครับ  ผมไม่พาดพุงอะไรอีก ถ้าไม่ว่าร้ายลูกค้าอีก *-*
บันทึกการเข้า
Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #40 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:56:06 am »


เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน


                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ


                                                                                                                             
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                          วีรยุทธ   จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ
 


พึ่งมาอ่าน นัดเอารถเอาเช็คแล้ว 555 แต่ไม่เป็นไร จะตรวจให้ละเอียด
ท่าน ผจก.ศูนย์บริการ ท่านตอบได้เกือบดี แต่ไม่ดีพอสมกับงานบริการ การตอบคุณต้องทำให้นุ่มนวล แต่อยู่บนมาตรฐานการทำงานมากที่สุด บอร์ดหลายที่มีทั้งผู้ใช้งานและช่าง ดังนั้นการตอบไม่ต้องใช้สำนวนสวยหรูมาก แต่สิ่งที่ควรนำมาตอบคือ
1. สาเหตุมาจากอะไรกันแน่ 4M
2. มีแผนที่จะแก้ไขป้องกันปัญหาอย่างไร
แค่นี้ ผมว่าก็น่าจะเพียงพอ

งานบริการไม่มีคำว่าดีที่สุด พอใจที่สุด แต่มาตรฐานคืออะไร ก็ต้องได้ตามที่ประกาศเอาไว้ เพราะที่เจอบ่อยคือ ช่างๆ ของท่านๆๆ ไม่ค่อยจะตรวจวิเคราะห์ตามมาตรฐาน เช่นเรื่องโช็คเสีย มาตรฐานการตรวจสอบ 1 2 3 เป็นอย่างไร ได้ทำตามคู่มือไหม่ ณ ตอนนี้ผมตอบแทนได้เลยว่าไม่ ใช้ความรู้สึก ประสบการณ์ที่เคยสอนกันมา
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #41 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 11:21:01 am »


เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน


                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ


                                                                                                                             
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                          วีรยุทธ   จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ
 


พึ่งมาอ่าน นัดเอารถเอาเช็คแล้ว 555 แต่ไม่เป็นไร จะตรวจให้ละเอียด
ท่าน ผจก.ศูนย์บริการ ท่านตอบได้เกือบดี แต่ไม่ดีพอสมกับงานบริการ การตอบคุณต้องทำให้นุ่มนวล แต่อยู่บนมาตรฐานการทำงานมากที่สุด บอร์ดหลายที่มีทั้งผู้ใช้งานและช่าง ดังนั้นการตอบไม่ต้องใช้สำนวนสวยหรูมาก แต่สิ่งที่ควรนำมาตอบคือ
1. สาเหตุมาจากอะไรกันแน่ 4M
2. มีแผนที่จะแก้ไขป้องกันปัญหาอย่างไร
แค่นี้ ผมว่าก็น่าจะเพียงพอ

งานบริการไม่มีคำว่าดีที่สุด พอใจที่สุด แต่มาตรฐานคืออะไร ก็ต้องได้ตามที่ประกาศเอาไว้ เพราะที่เจอบ่อยคือ ช่างๆ ของท่านๆๆ ไม่ค่อยจะตรวจวิเคราะห์ตามมาตรฐาน เช่นเรื่องโช็คเสีย มาตรฐานการตรวจสอบ 1 2 3 เป็นอย่างไร ได้ทำตามคู่มือไหม่ ณ ตอนนี้ผมตอบแทนได้เลยว่าไม่ ใช้ความรู้สึก ประสบการณ์ที่เคยสอนกันมา

To teach a crocodile to swim.
บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #42 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 11:27:22 am »


เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน


                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ


                                                                                                                             
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                          วีรยุทธ   จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ
 




มีใครบ้างที่ร่ำเรียนหนังสือมา  จนโตหมาเลียตุดไม่ถึง
แล้วพิมพ์ชื่อตัวเองยังผิดๆถูกๆ  ตกลงชื่อ มี สระอะ(ะ) หรือไม่มี
คนไหนตัวจริง
บันทึกการเข้า

Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #43 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:41:48 am »


เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน


                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ


                                                                                                                            
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                         วีรยุทธ  จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ
  




มีใครบ้างที่ร่ำเรียนหนังสือมา  จนโตหมาเลียตุดไม่ถึง
แล้วพิมพ์ชื่อตัวเองยังผิดๆถูกๆ  ตกลงชื่อ มี สระอะ(ะ) หรือไม่มี
คนไหนตัวจริง

ป๋ากิตติศักดิ์ เก็บรายละเอียดดีมากๆ ยอมรับเลยครับ เป็นผู้จัดการศูนย์แต่เขียนชื่อตัวเองผิดซะงั้น + ให้หนึ่งเสียงเป็นรางวัลครับ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #44 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 12:39:55 pm »


เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน


                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ


                                                                                                                            
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                          วีรยุทธ   จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ
  


พึ่งมาอ่าน นัดเอารถเอาเช็คแล้ว 555 แต่ไม่เป็นไร จะตรวจให้ละเอียด
ท่าน ผจก.ศูนย์บริการ ท่านตอบได้เกือบดี แต่ไม่ดีพอสมกับงานบริการ การตอบคุณต้องทำให้นุ่มนวล แต่อยู่บนมาตรฐานการทำงานมากที่สุด บอร์ดหลายที่มีทั้งผู้ใช้งานและช่าง ดังนั้นการตอบไม่ต้องใช้สำนวนสวยหรูมาก แต่สิ่งที่ควรนำมาตอบคือ
1. สาเหตุมาจากอะไรกันแน่ 4M
2. มีแผนที่จะแก้ไขป้องกันปัญหาอย่างไร
แค่นี้ ผมว่าก็น่าจะเพียงพอ

งานบริการไม่มีคำว่าดีที่สุด พอใจที่สุด แต่มาตรฐานคืออะไร ก็ต้องได้ตามที่ประกาศเอาไว้ เพราะที่เจอบ่อยคือ ช่างๆ ของท่านๆๆ ไม่ค่อยจะตรวจวิเคราะห์ตามมาตรฐาน เช่นเรื่องโช็คเสีย มาตรฐานการตรวจสอบ 1 2 3 เป็นอย่างไร ได้ทำตามคู่มือไหม่ ณ ตอนนี้ผมตอบแทนได้เลยว่าไม่ ใช้ความรู้สึก ประสบการณ์ที่เคยสอนกันมา

To teach a crocodile to swim.

To teach a crocodile to swim

555 ผมว่าต้องสอนนะ เพราะไอ้เข้มันผลุบๆ โผล่ ถนัดมุดน้ำมากกว่า
แต่เท่าที่ติดตามแต่ละศูนย์มา ศูนย์ไหนวิเคราะห์แล้วเคลมให้ลูกค้าดี หลังๆๆมา ก็ดีแตกหมด หรือว่าจริงๆ แล้ว ต้นตอใหญ่ตัวจริงอยู่ที่ MMTH อีก เคลมเยอะโดนเพ่ง อะไรประมาณนี้ ซึ่งผมก็ค่อนข้างเชื่อไปในทิศทางนี้พอสมควร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 29, 2012, 12:44:56 pm โดย Nigata09 » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 20 คำสั่ง