Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศจากทางมิตซูนวมินทร์ (ผู้จัดการศูนย์บริการ )  (อ่าน 30509 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 05:36:40 pm »

ออกมาเสียตั้งนานแล้วก็จบ........ต้องรอให้มีเรื่องก่อนทุกที.......
คุณหลวงขอรับ เชิญท่านกลับ อโยธยา พร้อมไอ้เสมาดีกว่าคับ สาธุ
รออีแพงด้วยเจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 05:44:39 pm »

ออกมาเสียตั้งนานแล้วก็จบ........ต้องรอให้มีเรื่องก่อนทุกที.......
คุณหลวงขอรับ เชิญท่านกลับ อโยธยา พร้อมไอ้เสมาดีกว่าคับ สาธุ
รออีแพงด้วยเจ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
ว้ายยยยยย...ผีอีแพงก็มาด้วย มามะ กลับอโยธาพร้อมกันเลย
มามะ..จงลงหม้อ...โอม อะปัดติโถ อะปัด ติเถ เถ ถื่อ....โอม อะปัด ติเถ อะปัด ติเถ เถ ไถ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 08:02:48 pm »

ช่วยถามคนที่ตอบด้วยนะผู้จัดการที่รัก ว่าผมโกหกตรงใหนบ้าง  และตอบคำถาม 3 ข้อที่ผมถามไว้ได้ไหม น้ำมันราดเครื่อง ทิ้งขวดไว้ในรถน้ำมันหก และทิ้งรอยยาวไม่ต่ำกว่า 4 - 6 ซ.ม. ผมพุดจริงไหม อื่น ๆ ก็พร้อมอธิบาย
ผมเป็นนักกฎหมาย ผมพยายามใช้คำพูดที่ลดความสุ่มเสี่ยงมากที่สุด
เห็นผมเงียบ ๆ งง ๆ ผมไม่ได้โง่นะ (ผมทานข้าว) ผมกำลังสังเกตว่าคุณกำลังทำอะไรกันกับผม  กับรถของผม
และถ้าผมโกรธ ผมเงียบไม่ได้แสดงออกว่าผมโกรธ ต้องให้ผมเกรี้ยวกราดใช่ไหมปัญหาต่าง ๆ ถึงจะจบ

แต่ขอขอบคุณที่ ผจก. ไม่ต่อว่าผมอีกคน  ขอบคุณครับ  สำหรับลุกค้าธรรมดาคนหนึ่ง
อย่าให้เรื่องร้องเรียนอื่น ๆ ไปถึง คณะกรรมาธิการคณะใดคณะหนึ่งไม่ว่าสภาผู้แทนราษฎร หรือวุฒิสภานะ  ผมจะคุ้มครองผู้บริโภคเต็มที่เลย
ส่วนผม ถือว่า ซวยไป

เลิฟ ๆ กันครับ  คนไทยด้วยกัน

ปล. ทุกท่านใช้วิจารณญาณเอาเองนะครับ  ไม่ต้องมาเชื่อผม
ใช้วิจารณญาณพิจารณาอย่างรอบคอบของข้อมูลทุกด้าน การสื่อสารมันผ่านความคิดออกมา อาจถูกปรุงแต่งได้ ลอง + - * / เอานะครับ
เลิฟ ป๋า ๆ และบ้านที่อบอุ่นหลังนี้ครับ

ขอบคุณป๋าตู๋ พี่ชายที่แสนดี พ่อเลี้ยงอู้ดผู้ใหญ่ใจดีเสมอ
ขอบคุณป๋าปุ่น ที่ห่วงใยตลอด ขอบคุณป๋าชาติ ประธานปาประทุม หลานน่ารักมาก ปีใหม่นี้เขยเชียงรายเจอกัน และขอบคุณ MOD ที่น่ารักทุกท่าน  ขอบคุณป๋า ๆ ทุกท่านที่ให้กำลังใจ ขอบคุณจริง ๆ
กระทู้นี้เป็นกระทู้สุดท้ายในเรื่องนี้ของผม  ถ้าไม่กระทบผม ผมจะจบ และกลับไปเม้ามอยต่อ เลิฟ ๆ ทุกท่านครับ
"โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม เด็กควรมีผู้ปกครองแนะนำ"  
เคสป๋านายได้รับการขอโทษเฮ้อเราคนไทยให้อภัยกันได้ครับ แต่เคสของผมตั้งวันที่5/5/55 ยังไม่มีใครให้คำตอบที่ชัดเจนผมเลย ขนาดส่งSMS ลด10%พอเข้าไปรับบริการบอกว่าหมดโปร แล้วส่งมาให้ผมทำไมอะ (ตอนจะเข้าเมื่อวันที่5/5/55) คล้ายการโฆษณาชวนเชื่อ ผมนะไม่ต้องการครับคำขอโทษ ผมต้องการคำชี้แจงครับ โลโก้คลับเราสงสัย0มิตซูแอนตี้แน่ๆ haha
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2012, 08:29:42 pm โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 08:35:45 am »

เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน

                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ
                                                                                                                             
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                          วีรยุทธ   จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ
 
ที่นี่คือ pajerosport-thailand.com ไม่ไช่ pajerosportclub.com
มาฟังข้อแก้ตัว เอ้ย..ประกาศ
ผมมีโปรแกรมจะเข้าใช้ศูนย์เทพแห่งนี้ เคยลงในกระทู้ไว้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4565.30
แต่.....ผมเปลี่ยนใจแล้ว ต่อให้มีศูนย์เทพนี้มีแห่งเดียวในกทม. ผมก็ไม่ไปใช้บริการ
ผมว่าสมาชิกในคลับโดนไปหลายคนนะ เป็นธรรมดาของศูนย์เปิดใหม่ที่บริการดีในช่วงแรกๆ

อ้อ.... เมื่อกี้เข้าไปกระทู้นึง จขกท บอกให้อ่า่นดูผลการประกวดศูนย์บริการของมิตซูบิชิ ตามนี้เลย
http://www.siamsport.co.th/motoring/home/view.php?code=120821222427
ผมไม่เห็นชื่อหรือพนักงานของศูนย์เทพเลย อิ อิ อิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 22, 2012, 01:37:15 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:16:11 pm »

เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน

                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ
                                                                                                                             
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                          วีรยุทธ   จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ
 
ที่นี่คือ pajerosport-thailand.com ไม่ไช่ pajerosportclub.com
มาฟังข้อแก้ตัว เอ้ย..ประกาศ
ผมมีโปรแกรมจะเข้าใช้ศูนย์เทพแห่งนี้ เคยลงในกระทู้ไว้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4565.30
แต่.....ผมเปลี่ยนใจแล้ว ต่อให้มีศูนย์เทพนี้มีแห่งเดียวในกทม. ผมก็ไม่ไปใช้บริการ
ผมว่าสมาชิกในคลับโดนไปหลายคนนะ เป็นธรรมดาของศูนย์เปิดใหม่ที่บริการดีในช่วงแรกๆ

อ้อ.... เมื่อกี้เข้าไปกระทู้นึง จขกท บอกให้อ่า่นดูผลการประกวดศูนย์บริการของมิตซูบิชิ ตามนี้เลย
http://www.siamsport.co.th/motoring/home/view.php?code=120821222427
ผมไม่เห็นชื่อหรือพนักงานของศูนย์เทพเลย อิ อิ อิ
เยี่ยมเลยป๋าซี   like like like
บันทึกการเข้า
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:33:08 pm »

ไม่ผ่านนะครับไม่ได้แก้ปัญหาอะไรเลย แค่รับๆ ให้เรื่องมันจบๆ ไป

....คำถามก็ไม่ตอบ ร่างอวตาลก็มี
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:48:54 pm »

เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน

                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ
                                                                                                                             
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                          วีรยุทธ   จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ
 
ที่นี่คือ pajerosport-thailand.com ไม่ไช่ pajerosportclub.com
มาฟังข้อแก้ตัว เอ้ย..ประกาศ
ผมมีโปรแกรมจะเข้าใช้ศูนย์เทพแห่งนี้ เคยลงในกระทู้ไว้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4565.30
แต่.....ผมเปลี่ยนใจแล้ว ต่อให้มีศูนย์เทพนี้มีแห่งเดียวในกทม. ผมก็ไม่ไปใช้บริการ
ผมว่าสมาชิกในคลับโดนไปหลายคนนะ เป็นธรรมดาของศูนย์เปิดใหม่ที่บริการดีในช่วงแรกๆ

อ้อ.... เมื่อกี้เข้าไปกระทู้นึง จขกท บอกให้อ่า่นดูผลการประกวดศูนย์บริการของมิตซูบิชิ ตามนี้เลย
http://www.siamsport.co.th/motoring/home/view.php?code=120821222427
ผมไม่เห็นชื่อหรือพนักงานของศูนย์เทพเลย อิ อิ อิ
เยี่ยมเลยป๋าซี   like like like
ผมไปเยี่ยมมาหลายวันแล้วป๋า ไปแสดงความคิดเห็นแบบสุจริตชน สุภาพ แต่โดนลบไปแล้ว เห็นป๋าเอาลิงค์มาโพส เลยอยากให้ป๋ากลับไปอ่านใหม่ ว่าจะโดนลบอีกไหม
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 11:03:39 pm »

ผมอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ  มองเหตุการณ์อย่างตรงไปตรงมารู้สึกผิดหวังกับ 0 เทพอย่างมาก
บ้านผมอยู่ฝั่งธนเคยคิดจะไปใช้บริการ  แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วครับ  ไม่ชอบอย่างมากตรงที่
ช่างไม่อยากสบตาเรา มันหมายถึงว่ากลัวว่าจะต้องมารับงานที่เราจะให้เขา Support   
การเข้ามาตอบกระทู้ของ พนง.  ขาดซึ่งวิญญาณและสามัญสำนึกของการเป็นผู้ให้บริการ
หรือการเข้ามาตอบของ ผจก.สาขา เหมือนการตอบแบบขอไปที 
                    เฮ้อ...ศูนย์มิตซู อู่ข้างนอกยังให้บริการและทำงานดีกว่านี้เลย     Satu
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 11:14:28 pm »

อ้าวมีตรงนี้อีกหรอครับ  ขออนุญาติ link มาให้

สืบเนื่องจากประเด็นนี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.0

เรียนลูกค้าทุกท่านทราบ ทางศูนย์ไม่ได้คิดจะเข้ามาแก้ตัวแต่อย่างใด แต่รบกวนลูกค้าโปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่านหรือฟังข้อความต่างๆ
ทุกขั้นตอนในการบริการเราบริการด้วยความเต็มใจ แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็ต้องมีเหตุผลในการทำงานตามขั้นตอนและเนื้องานนั้นๆ  ไม่มีอะไรถูกใจใครเสมอไป ทำดี แต่โดนว่า ว่าไม่ดีก็มีเยอะ เพราะบรรทัดฐานของแต่ละบุคคลคลไม่เท่ากัน ( สำหรับลูกค้าที่ยังให้ความประทับใจในศูนย์บริการของเราก็ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงบริการไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่.......ที่เปลี่ยนไป) ทางศูนย์ถือว่าคำติคือปัญหาที่เราต้องแก้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์เพื่อที่จะซื้อใจลูกค้า แต่ถ้าติในกรณีที่ไม่เป็นความจริงทางเราขอรับฟังเพื่อรู้จักมุมมองของลูกค้าแต่ละประเภท (ทำงานบริการต้องอดทน)
 ฮือๆๆ   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจในศูนย์บริการ นวมินทร์ 50 สาธุ

ขอบคุณสำหรับการชี้แจง    
แต่เท่าที่ฟิวลิ่งของลูกค้า(ป๋านาย)ออกอาการ complain มาอย่างหนักทุก Issue นี้   คงไม่ใช่เพราะลูกค้ามีอคติอะไรกับศูนย์ของคุณหรอกนะครับ   โดยปกติการ complain หรือการใส่ร้ายการบริการให้คนเข้าใจผิดนั้นคงไม่มากมายถึงขนาดนี้(หากมี)   แต่สิ่งหนึ่งที่คุณควรระลึกถึงเสมอก็คือเรื่องของ service mind มากกว่าความสามารถหรือทักษะช่างเทคนิค   ซึ่งผมบอกได้เลยว่าไม่งานบริการที่ใดให้การบริการลูกค้าได้เต็ม 100% ตามความคาดหวัง   ฉะนั้นเรื่องของ service mind จะมีส่วนเติมเต็มให้การบริการคุณนั้นเท่ากับ 100% มากที่สุด    

ความคาดหวังของลูกค้ากับงานบริการคือการได้รับบริการ โดยที่เขาไม่จำเป็นต้องอ้างว่าเขาเป็นใครมาจากไหน  ขอแค่การบริการขั้นพื้นฐานและมาตรฐานของผู้ให้บริการกับเขาแค่นั้นพอ ที่จะเป็นตัววัดความพึงพอใจของลูกค้า  มากกว่าการสั่งหรือกำชับพิเศษในลูกค้ารายนั้นๆ    ฉะนั้นเมื่อลูกค้าคาดหวังการบริการ 100%  แต่คุณทำได้  80 % ลูกค้าก็แค่ “พอใจ”   ในกรณีเดียวกันหากคุณทำได้ตรงความต้องการหรือแก้ปัญหาถูกจุดจน 100 % ลูกค้าก็ให้คะแนนแค่ ”พอใจมาก”    อย่างที่เคยได้ยินกันว่างานบริการมีแต่ถูกด่ากับเสมอตัว  

Service Mind ถือเป็นหัวใจสำคัญของงานบริการ คนที่ทำงานบริการจะต้องให้บริการแก่ลูกค้าด้วยจิตใจที่รักงานบริการอย่างเต็มเปี่ยม  

Service mind ช่วยอะไร ?  เช่น ลูกค้าคาดหวัง 100%   คุณให้บริการด้วยทักษะช่างเพียง 70%    แต่คุณมี service mide มากถึง  40-50%  รวมแล้วลูกค้าได้รับไป = 110 -120 %    แบบนี้ลูกค้าออกปากชมทันทีว่า  “เยี่ยม”   “บริการดี”  แต่ดีอย่างไรลองให้ลูกค้าคนนั้นอธิบายซิ  ผมบอกได้เลยเขาอธิบายไม่ถูกหรอกว่าดีอย่างไร  แต่รู้ว่าดี    ทั้งที่ปัญหาที่มีอยู่อาจไม่ได้รับการแก้ไขก็ได้    หวังว่าผมยกตัวอย่างแบบนี้น่าจะเข้าใจได้ง่ายขึ้นนะครับ

คราวนี้มาว่ากันต่อกับเหตุการณืที่เกิดขึ้น  คุณมองเห็นหรือยังว่าคุณบกพร่องตรงไหน   และหากมีการออกมาขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้นจะจากตัวพวกคุณเองหรอตัว ผจก.ศูนย์  หวังว่าคงไม่ใช่แค่  “ ผมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ผมจะไม่ให้เกิดปัญหาลักษณะนี้อีก   ผมจะดูแลลูกน้องทุกคนให้ดีกว่านี้ “ นั้นยิ่งแสดงให้เห็นว่า  คุณไม่ได้ตั้งใจหรือใส่ใจคิดวางแผนกับเหตุการณ์พวกนี้เลย  การปล่อยให้เหตุการณ์พวกนี้เกิดขึ้น  ก็มักมาจากการที่ขาดวินัย  ขาดความรับผิดชอบ   ขาดการเตรียมตัวที่ดี   ต่อคำว่า ศูนย์บริการที่ดี    แล้วแบบนี้ยังจะใช้คำว่า  “ สูญเทพ “ อีกหรือป่าวครับ

นี้คือความเห็นในมุมของลูกค้าและเพื่อประโยชน์ของเพื่อนสมาชิก   บังเอิญศูนย์นี้เป็นศูนย์เก่าของเชฟโลเล็ต  ที่ผมออกรถจากที่นี่และมีคดี ที่ไม่น่าให้อภัย   ผมไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนยี้ห้อการให้บริการแต่ทีมงานชุดเดิมหรือป่าว      ผมเคยมีปัญหาตั้งแต่ออกรถ  ดาวน์เยอะมากกว่า 500,000 บาท  เอารถออกมาขับ  หลังจากนั้นเกิดเหตุเฉี่ยวชนจนผมเรียกประกันแต่ทราบว่ารถที่ผมขับไม่ได้ถูกจำหน่ายออกจากศูนย์และโดนกล่าวหาว่าผมต่างๆนาๆ    พอกลับไปเคลีย์กับพบว่าได้มีการจำหน่ายรถแล้วแต่ด้วยเงินดาวน์  120,000 บาท   จนกว่าเรื่องจะจบและสั่งจ่ายเช็คพร้อมดอกเบี้ยล่วงหน้า 4 ปีคืนผม     และยังมีเรื่องช่างในศูนย์อีกนะ   แต่ถ้าไม่ใช่ชุดเดิมผมขออภัย ณ. ที่นี้ด้วยครับ (สำหรับเรื่องย่อหน้านี้เท่านั้น)

ผมเข้าใจอารมณ์ป๋านายทุกอย่าง  ถ้าเป็นผมผมคงเล่นหนักกว่านี้แน่นอนครับ  

ส่วนเพื่อนสมาชิกจะตัดสินใจอย่างไรนั้น  ดูจากการตอบคำถามของเขาแล้วกันครับ

ส่วนผมไม่เข้าแล้ว เจอแบบนี้  น่ากลัวววววว
 

บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 11:59:57 pm »

เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน

                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ
                                                                                                                             
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                          วีรยุทธ   จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ
 
ที่นี่คือ pajerosport-thailand.com ไม่ไช่ pajerosportclub.com
มาฟังข้อแก้ตัว เอ้ย..ประกาศ
ผมมีโปรแกรมจะเข้าใช้ศูนย์เทพแห่งนี้ เคยลงในกระทู้ไว้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4565.30
แต่.....ผมเปลี่ยนใจแล้ว ต่อให้มีศูนย์เทพนี้มีแห่งเดียวในกทม. ผมก็ไม่ไปใช้บริการ
ผมว่าสมาชิกในคลับโดนไปหลายคนนะ เป็นธรรมดาของศูนย์เปิดใหม่ที่บริการดีในช่วงแรกๆ

อ้อ.... เมื่อกี้เข้าไปกระทู้นึง จขกท บอกให้อ่า่นดูผลการประกวดศูนย์บริการของมิตซูบิชิ ตามนี้เลย
http://www.siamsport.co.th/motoring/home/view.php?code=120821222427
ผมไม่เห็นชื่อหรือพนักงานของศูนย์เทพเลย อิ อิ อิ
ผมได้เปิดดูกระทู้ที่อาจารย์นำมาลงแล้วครับ ไม่นึกว่ามิตซูมีการแข่งขันด้านทักษะด้วย ผมนึกว่ารับพนักงานแล้วเข้าทำงานเลย(เพราะแต่ละคนตามที่ผมเจอเหมือนไม่เคยได้รับการอบรมมาก่อน) ขนาดมีการอบรมมีการแข่งขันนะนี่ ยังห่วยขนาดนี้  สร้างภาพมากกว่า ว่าจะไม่มาเขียนแล้วแต่นึกถึงเหตุการณ์เก่า 0 มิตซูทำกับผมแสบมากๆ
ปล.คันสุดท้ายสำหรับมิตซู ตำรวจที่หนองคายเค้าจะซื้อมิราจ เดินมาถามผมว่า มิราจดีไหม1 ผมตอบว่าดี แต่0มันห่วยนะพี่ งันไม่เอาดีกว่า เหตุการณ์ที่2 ตำรวจเขาจะซื้อปาเจโร่. มาถามผมว่า ปาดีไหม ผมบอกว่าดี แต่ปัญหาเยอะนะ 0 บริการดีหายากมาก แต่มีข้อดี1อย่างคือได้เพื่อนเยอะขึ้น ตำรวจคนนั้นบอกว่า ไม่เอาหรอกไม่อยากมีปัญหาภายหลัง
ถ้ายอดขายน้องปาที่หนองคายตก ก็เพราะปาก...นี้แหละ (เฉพาะตำรวจและคนที่สนิท)
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 11:50:37 am »


เรียน สมาชิกปาเจโร่สปอร์ตคลับ ทุกท่าน

                             เนื่องจากมีข้อความอันไม่เหมาะสมที่โพสลงในเว็บไซต์นี้ ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ ทางมิตซูนวมินทร์ เกิดความเสียชื่อเสียง และทำให้
เสียความรู้สึกที่ไม่ดีกับ  คุณลูกค้าทุกท่าน ในฐานะผม นาย วีระยุทธ จันทร์รัศมี เป็นผู้จัดการศูนย์บริการแห่งนี้ จะขอรับรองว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
และผมจะ คอยดูแลพนักงานที่อยู่ในการดูแลของผมทุกคน ตั้งใจและพร้อมให้บริการ คุณลูกค้า ทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และผมขอโทษทุกท่านแทนพนักงาน
ของผมที่อาจจะทำให้กับคุณลูกค้า ไม่พอใจบ้างแต่ คำขอโทษนี้ มาจากใจจริงของผม และผมจะทำให้ศูนย์นวมินทร์ของผมนี้ จะบริการให้ดียิ่งขึ้นไปครับ                                                                                                                             
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
                                                                                                                                          วีรยุทธ   จันทร์รัศมี
                                                                                                                                          ผู้จัดการศูนย์บริการ

ขอขอบคุณ คุณวีรรยุทธ ด้วยครับ ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้

ขอเรียนให้ทราบว่า สิ่งที่สมาชิกต้องการนั้น ไม่ได้ยากเย็นไปกว่า "การรักษามาตรฐานของการบริการ" เลยครับ
ดียังไง ก็อยากให้ดีอย่างนั้น ไม่ใช่ว่าพอลูกค้ามีมากขึ้นๆ คุณภาพงานก็ด้อยลงไป

นี่ล่ะครับ คือเหตุผลว่าทำไมช่วงที่ผมเเละเพื่อนสมาชิกที่ไปใช้บริการช่วงเเรกๆ ถึงได้ย้ำนัก ย้ำหนา ว่าให้รักษาคุณภาพของการบริการไว้
อย่าให้เป็นในลักษณะว่า พอติดกระเเสลมบน สถานะลอยตัวเเล้ว ก็ไม่สนใจลูกค้า

อะไรที่ทำได้-ไม่ได้ ใช่-ไม่ใช่ ตอบลูกค้าตรงๆ อธิบายให้ลูกค้าฟัง ทุกคนพร้อมที่จะเข้าใจอยู่เเล้วครับ
อธิบาย ชี้เเจง เหตุการณ์ตามเหตุและผล ลูกค้าก็พร้อมที่จะรับฟังครับ
เเต่ถ้า "เเถ" หรือ "แหล" มา ... ลูกค้าก็คงไม่อยู่เฉยๆ ให้เป็นผู้ถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวหรอกครับ
และก็คงจะมีมาตรการตอบโต้ตามวิถีของเเต่ละคน แตกต่างกันออกไป


โดยส่วนตัวเเล้ว ไม่ได้ต้องการให้ทางศูนย์เเห่งนี้ดีเลิศประเสริฐสุด เป็นที่หนึ่งในหล้าหรอกครับ
เเค่ไม่ด้อยคุณภาพ ไม่บริการกากๆ ตอบคำถามอย่างสั่วๆ อย่างที่อื่นเค้าเป็นกัน ... เเค่นี้ก็พอใจเเล้วครับ


อีกประเด็นที่อยากฝากไว้เพิ่มเติมจากข้างต้น คือเรื่องของการใช้ชื่อหน่วยงาน หรือองค์กร สื่อสารกับโลกภายนอก
โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกค้าเเล้วนั้น สาส์นที่สื่ออกไป ควรได้รับการเห็นชอบจากผู้บริหาร หรือหัวหน้าหน่วยงานโดยตรงก่อนนะครับ
มิฉะนั้น ก็จะเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้นอีก จึงเรียนมาด้วยความปรารถนาดีครับ


สุดท้ายนี้ อยากให้ทางคุณวีรยุทธ ช่วยดำเนินการทั้งในเคสของการเคลมโช๊คของป๋านาย ยูสเซอร์ GUNT@NERY
และเฟืองท้ายของป๋า Fuddy ให้เรียบร้อย
(ผมทราบเรื่องเเค่ของป๋าสองท่านนี้เท่านั้น ถ้ามีรายอื่น รบกวนช่วยดำเนินการตามความเหมาะสมด้วยครับ)
เพื่อเป็นการพิสูจน์ความจริงใจที่ศูนย์ มีความจริงใจที่จะบริการลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมกันด้วยครับ

ต่อให้ใครเขียนชมสักเท่าไหร่ ก็คงเชียร์ไม่ขึ้นหรอกครับ ... ถ้ายังไม่ ยอมรับ เเก้ไข และปรับปรุงข้อผิดพลาดของตัวเอง


ด้วยความเคารพครับ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 12:06:27 pm »

นี่เป็นเคสที่เกิดกับพี่น้องเราในคลับ ยังพอมีที่ให้ระบาย ร้องเรียน ...

ไม่อยากจะคิดว่าการกระทำนี้ไปเกิดขึ้นกับผู้ใช้รถมิตซูฯ ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกคลับ  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 12:18:21 pm »

ขอให้มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า

ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 12:35:04 pm »

เรียน คุณ วีรยุทธ  ผมว่าโตโต กันแล้ว คุณ กับผมก็เคยคุยกันและมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมาระยะหนึ่ง


ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก แต่อยากจะฝาก ข้อความ ด้านล่าง เอาไว้ให้คุณ วีรยุทธ ลองทำความเข้าใจ กับมันดูนะครับ


การออกมาขอโทษ นั้น ควรใช้สติไตร่ตรอง ในสถานการณ์ ปัจจุบัน มันจะเกิดปัญญา ในแนวทางของมันและการดำเนินชีวิตหรือกิจกรรม ที่มีความมั่นคง และมีความสุข  เพราะเส้นทางหรือบันได ที่จะเลือกก้าวไป ในแต่ละขั้น แต่ละช่วงเวลา ขณะนั้น มันจะห่างไกล จากเหตุแห่งทุกข์ เสมอ นะครับผมอยากให้ คุณ กำจัด จริต ต่างๆออกไป แล้วเริ่มต้น พูดคุยกันใหม่ ดีไหม ครับ 


คุณ วีรยุทธ ลองพิจารณาดู นะครับ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 12:36:47 pm »

เรียน คุณ วีรยุทธ  ผมว่าโตโต กันแล้ว คุณ กับผมก็เคยคุยกันและมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมาระยะหนึ่ง


ก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก แต่อยากจะฝาก ข้อความ ด้านล่าง เอาไว้ให้คุณ วีรยุทธ ลองทำความเข้าใจ กับมันดูนะครับ


การออกมาขอโทษ นั้น ควรใช้สติไตร่ตรอง ในสถานการณ์ ปัจจุบัน มันจะเกิดปัญญา ในแนวทางของมันและการดำเนินชีวิตหรือกิจกรรม ที่มีความมั่นคง และมีความสุข  เพราะเส้นทางหรือบันได ที่จะเลือกก้าวไป ในแต่ละขั้น แต่ละช่วงเวลา ขณะนั้น มันจะห่างไกล จากเหตุแห่งทุกข์ เสมอ นะครับผมอยากให้ คุณ กำจัด จริต ต่างๆออกไป แล้วเริ่มต้น พูดคุยกันใหม่ ดีไหม ครับ 


คุณ วีรยุทธ ลองพิจารณาดู นะครับ
โอ้ ปะป๋าผม รู้จักไหม
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.071 วินาที กับ 20 คำสั่ง