Languages
หน้า: 1 ... 5 6 7 8 9 10 11 12 [13] 14 15 16 17   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนศูนย์ขั้นเทพเล่นงาน โกรธจนพูดไม่ออก  (อ่าน 121120 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
nong_oil
อ๊อด อั๊ยยย่ะ 148
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


« ตอบ #180 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 09:57:10 pm »

เฮ้อ  อ่านเเละเศร้าจัยเเทน   นี่พวกเราผิดเองมั้ง  ที่ซื้อรถ ปาเจโร่
บันทึกการเข้า

นาย ภัทรพงษ์พนธ์  ดรโคตรจันทร
Tel. 087 - 1434314  [email protected]
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #181 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 09:31:09 am »

เฮ้อ  อ่านเเละเศร้าจัยเเทน   นี่พวกเราผิดเองมั้ง  ที่ซื้อรถ ปาเจโร่
ด้วยความเคารพป๋า ไม่ผิดครับที่ซื้อรถ แต่ผิดตรงที่0บริการไร้จรรยาบรรณ เอาเด็กรับรถมาตอบคำถามทางช่างเทคนิค โดยเฉพาะ นวม.50 ขอเน้นซักกะนิด เพราะว่าโดนมาแว้ว Undecided
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #182 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 09:45:32 am »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป

เรียนคุณมนัสนันท์

ผมขออนุญาตแนะนำเป็นแบบนี้พอได้ไหมครับ..
1. รายละเอียดปัญหาทางป๋านาย (GUNT@NERY) ได้โพสไว้ชัดเจน  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.105
2. นำรายละเอียดทั้งหมดที่มีรวบรวมเพื่อคุยกับฝ่ายบริหาร
3. แจ้งผลกับให้กับทางป๋านายและนำมาโพสเพื่อให้สมาชิกรับทราบถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของทางกรุ๊ป
4. อื่นๆแล้วแต่เห็นสมควร



ปล. ป๋าๆทุกท่านใจเย็นๆนิดครับถ้าทางกรุ๊ปตั้งใจแก้ปัญหาจริงเราก็ควรให้โอกาสครับ...กาลเวลา(ที่ไม่นาน) และการกระทำจะบ่งชี้เจตนาและความตั้งใจ


เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ
       
        ขออนุญาติแนะนำตัวเองก่อนนะคะ มนัสนันท์ (อ้อ) หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบที่ดีในการเข้ารับบริการ
และต้องขอขอบคุณสำหรับข้อแนะนำติชมของเพื่อนๆ สมาชิก จากเหตุการณ์ดังกล่าวบริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจ เลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคุณGUNT@NERY
อ้อ จะขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูลก่อน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่อ้อรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เช่น ทะเบียน ชือเจ้าของรถ
เพื่อดำเนินการตรวจสอบกับทางสาขา ซึ่งสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ [email protected] หรือโทร 084-088-7032
หรือ เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นมีปัญหาในการเข้ารับบริการก็สามารถติดต่อ อ้อโดยตรงได้ตาม อีเมล์หรือเบอร์โทร ดังกล่าวได้เลยค่ะ
วันนี้ได้เป็นสมาชิกวันแรก ดีใจมากๆนะคะ ที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ถ้ามีสิ่งไหนให้ทาง วิริยะกรุ๊ป ปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทฯ ยินดีรับฟัง เพื่อพัฒนางานการให้บริการที่ดีต่อไปคะ

 ขอบคุณค่ะ
    อ้อ
       
เหมาะมากสำหรีบตำแหน่งนี้ มีวาทะศิลป์ที่ดี ผมก็ขอรายงานตัวเป็นทางการครับคุณ อ้อ ผม ภชน์วรรณ ครับที่โทรไปหาตอนบ่าย
ยินดีที่เริ่มจะใด้เห็นการแก้ใขที่เป็นรูปธรรม ผมว่าทุกท่านที่อยู่ในบ้านนี้คงจะไม่ใจร้ายกับคุณ อ้อ หรอกครับที่จะมาฝากเนื้อฝากตัว และหัวใจใว้ในบ้านนี้

ยินดีค่ะ ไม่ทราบว่าทางคลับมีกิจกรรมมีตติ้งหรือกิจกรรมการกุศลกันบ้างรึยังคะ ถ้ามีและหากอยากให้ทางวิริยะกรุ๊ปมีส่วนร่วมสามารถแจ้งความประสงค์มาได้นะคะ
ลูบหลัง หมายถึง มีกิจกรรมมีตติ้งหรือกิจกรรมการกุศลกันบ้างรึยังคะ
การร่วมกิจกรรมมีตติ้งหรือกิจกรรมการกุศล ต้องใช้เงิน ใช้งบประมาณ ใช้สิ่งของ
สำหรับบ้านนี้ ยังไม่รวมงานกุศลแค่เรื่องมีตติ้ง ถ้าสมาชิกทุกภาคฯ เฉลี่ยคงสัปดาห์ละครั้ง ทางศูนย์อาจต้องใช้งบสูง ทางที่ดีเอางบส่วนนั้นเคลมสินค้าดีกว่า โช็คต้นไม่ถึงพัน
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #183 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 09:58:15 am »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป

เรียนคุณมนัสนันท์

ผมขออนุญาตแนะนำเป็นแบบนี้พอได้ไหมครับ..
1. รายละเอียดปัญหาทางป๋านาย (GUNT@NERY) ได้โพสไว้ชัดเจน  http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.105
2. นำรายละเอียดทั้งหมดที่มีรวบรวมเพื่อคุยกับฝ่ายบริหาร
3. แจ้งผลกับให้กับทางป๋านายและนำมาโพสเพื่อให้สมาชิกรับทราบถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของทางกรุ๊ป
4. อื่นๆแล้วแต่เห็นสมควร



ปล. ป๋าๆทุกท่านใจเย็นๆนิดครับถ้าทางกรุ๊ปตั้งใจแก้ปัญหาจริงเราก็ควรให้โอกาสครับ...กาลเวลา(ที่ไม่นาน) และการกระทำจะบ่งชี้เจตนาและความตั้งใจ


เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ
       
        ขออนุญาติแนะนำตัวเองก่อนนะคะ มนัสนันท์ (อ้อ) หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ วิริยะกรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบที่ดีในการเข้ารับบริการ
และต้องขอขอบคุณสำหรับข้อแนะนำติชมของเพื่อนๆ สมาชิก จากเหตุการณ์ดังกล่าวบริษัทฯมิได้นิ่งนอนใจ เลยค่ะ ซึ่งปัญหาของคุณGUNT@NERY
อ้อ จะขอดำเนินการตรวจสอบข้อมูลก่อน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกัน แต่อ้อรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถ เช่น ทะเบียน ชือเจ้าของรถ
เพื่อดำเนินการตรวจสอบกับทางสาขา ซึ่งสามารถส่งข้อมูลมาได้ที่ [email protected] หรือโทร 084-088-7032
หรือ เพื่อนๆ สมาชิกท่านอื่นมีปัญหาในการเข้ารับบริการก็สามารถติดต่อ อ้อโดยตรงได้ตาม อีเมล์หรือเบอร์โทร ดังกล่าวได้เลยค่ะ
วันนี้ได้เป็นสมาชิกวันแรก ดีใจมากๆนะคะ ที่ได้รู้จักเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ถ้ามีสิ่งไหนให้ทาง วิริยะกรุ๊ป ปรับปรุงแก้ไข ทางบริษัทฯ ยินดีรับฟัง เพื่อพัฒนางานการให้บริการที่ดีต่อไปคะ

 ขอบคุณค่ะ
    อ้อ
       
เหมาะมากสำหรีบตำแหน่งนี้ มีวาทะศิลป์ที่ดี ผมก็ขอรายงานตัวเป็นทางการครับคุณ อ้อ ผม ภชน์วรรณ ครับที่โทรไปหาตอนบ่าย
ยินดีที่เริ่มจะใด้เห็นการแก้ใขที่เป็นรูปธรรม ผมว่าทุกท่านที่อยู่ในบ้านนี้คงจะไม่ใจร้ายกับคุณ อ้อ หรอกครับที่จะมาฝากเนื้อฝากตัว และหัวใจใว้ในบ้านนี้

ยินดีค่ะ ไม่ทราบว่าทางคลับมีกิจกรรมมีตติ้งหรือกิจกรรมการกุศลกันบ้างรึยังคะ ถ้ามีและหากอยากให้ทางวิริยะกรุ๊ปมีส่วนร่วมสามารถแจ้งความประสงค์มาได้นะคะ
ลูบหลัง หมายถึง มีกิจกรรมมีตติ้งหรือกิจกรรมการกุศลกันบ้างรึยังคะ
การร่วมกิจกรรมมีตติ้งหรือกิจกรรมการกุศล ต้องใช้เงิน ใช้งบประมาณ ใช้สิ่งของ
สำหรับบ้านนี้ ยังไม่รวมงานกุศลแค่เรื่องมีตติ้ง ถ้าสมาชิกทุกภาคฯ เฉลี่ยคงสัปดาห์ละครั้ง ทางศูนย์อาจต้องใช้งบสูง ทางที่ดีเอางบส่วนนั้นเคลมสินค้าดีกว่า โช็คต้นไม่ถึงพัน
ตอบได้เจ็บปวดดีเเท้ ป๋าซี  like like
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #184 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 01:32:57 pm »

เป็นธรรมดาของศูนย์บริการเปิดใหม่ที่ตั้งใจบริการเต็มความสามารถจนได้เป็นศูนย์เทพ ดังที่ป๋าๆเจเจ้หลายๆท่านได้ใช้บริการเห็นตรงกันแต่เมื่อชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว และตีตัวว่าดังเพียงพอแล้ว ย่อมมีงานบริการที่เหมือนกันกับศูนย์บริการอื่นๆทั่วๆไป ตามกลยุทธ์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น

การเข้าใช้บริการของสมาชิก(ป๋านาย)เพื่อเคลมสินค้าตามสิทธิ์ของระยะประกันกลับถูกปฏิเสธ(แต่ศูนย์อื่นเคลมให้เรียบร้อยแล้วบางส่วน) หนำซ้ำกลับถูกตัวแทนศูนย์(A) ตอบกลับมาว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงดังกระทู้ลำดับที่ #6 เมื่อทุกอย่างปรากฏก็มีการกล่าวขอโทษออกมาจาก(B) เพียงกระทู้เดียว
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.0
และไม่ได้กล่าวโทษถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเลยดูเหมือนกับปกป้องบุคลากรของตนเอง ทำให้เรื่องยังไม่จบเพราะมีป๋าๆตามไปกระแทกต่อ จนกระทั่ง(C)ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดังกระทู้ลำดับที่ #102 โดยให้กลับไปใช้บริการใหม่(ป๋านายทำที่ศูนย์อื่นแล้ว) และจากกระทู้เหมือนเอากิจกรรม มาเกี่ยวข้องดังกระทู้ลำดับที่ #113 หลายคนอาจปลื้ม แต่สำหรับผมไม่ปลื้มดูเหมือนรักลูกไม่เท่ากัน ยังมีไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ คลับ ฯลฯ ซึ่งเป็นพี่น้องของผมเช่นกัน ที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตรงนี้

สำหรับผมเองยังไม่เคยใช้บริการของศูนย์เทพแห่งนี้ กำลังจะไปแต่มาเกิดเรื่องนี้ก่อนและจะไม่ไปศูนย์นี้เลยไม่ว่าจะจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าได้แก้ไขปัญหาต่างๆแล้วก็ตาม แต่ผมว่าพฤติกรรม/สามัญสำนึก ยังติดกรอบเดิมๆอาจทำไปแบบไม่เต็มใจ เมื่อลูกของผมหกล้มไม่สามารถเดินได้ปกติ ผมจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาล อยากพบหมอเพื่อปรึกษาวิธีรักษา/วิธีดูแล และอยากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว เช่นเดียวกับรถของผมก็เสมือนลูกของผม ผมใช้งานเขามาก วันนึงเขาไม่สบายก็อยากพาไปรักษาที่ดีๆ กลับพบว่าผลวินิจฉัยให้เช็ดเลือดแล้วกลับบ้านได้ ผมก็คงไม่สบายใจ ถ้ามองในมุมกลับกัน ผมเป็นศูนย์บริการ ทั้ง A , B และ C นำรถของตัวเองที่อุปกรณ์ชำรุดมาให้แก้ไข แล้วผมปฏิเสธ จะรู้สึกอย่างไร

โลกสมัยนี้ต่างกับสมัยก่อนมากที่มีพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทำให้ศูนย์บริการค่ายอื่นๆได้ปรับตัวเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า แต่ยังมีศูนย์บริการของรถยนต์บางค่ายเท่านั้นที่ยังให้บริการแบบเดิมๆ อย่ามองว่ารถปาเจโรขายดีไม่จำเป็นต้องง้อเพราะไม่ได้ประโยชน์จากงานซ่อมบำรุง ตอนนี้รถปาเจโรที่วิ่งบนท้องถนนมากกว่า 90 % ยังอยู่ในระยะประกันรอซักปีกว่าๆงานชุกแน่ๆ

จุดมุ่งหมายของกระทู้ที่ตอบไปนี้ อยากบอกให้ศูนย์ทุกศูนย์ ของทุกๆค่ายได้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ ทบทวนนโยบายด้านบริการ กลยุทธ์ของศูนย์ให้ชัดเจน อย่าได้บริการแบบตบหัวแล้วลูบหลัง(ปฏิเสธแล้วเรียกกลับแถมสนับสนุนกิจกรรมของคลับ) ลูกค้าบางรายอาจไม่นิ่งเฉย ส่วนลูกค้า/ผู้ใช้บริการเองก็อย่าหลงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นให้ อยากให้ดูแลรถอย่างใกล้ชิด ผมเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับช่างนำอะหลั่ยภายนอกมาสับเปลี่ยนของเราที่ใหม่กว่าแล้วเก็บอะหลั่ยของเราขายต่อกับลูกค้าท่านอื่นไม่ผ่านศูนย์บริการ และข่าวเกี่ยวกับช่างอ้างว่าพาลูกค้าไปลองรถแต่กลับวิ่งหาอะหลั่ยภายนอกซึ่งราคาถูกกว่ามาให้ ผมจึงอยากบอกให้ลูกค้าทั้งหลายหาพื้นที่มองรถของเราให้มาก อย่าหลงระเริงกับความสบายในศูนย์บริการแล้วออกมาประกาศว่าเทพ

สำหรับผมเองไม่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆจากศูนย์บริการที่หยิบยื่นให้ ผมหาจากร้านสะดวกซื้อได้แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ศูนย์บริการยังหาให้ผมไม่ได้เลย ผมขอแค่พื้นที่ขนาด 1 ตรม.ข้างๆรถก็พอ ส่วนเก้าอี้ผมก็หามาเอง ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่ง ไม่ได้อะไรกับการบริการมากมาย อยากให้ดูแลรถมากกว่า แต่ขอบอกว่าศูนย์บริการนี้ผมไม่ขอเข้าไปเด็ดขาด ผมต้องการหาที่ดูแลรถผมดีๆแค่นั้น ป๋าๆเจเจ้ทั้งหลาย เราจะไม่ได้คุยกันที่นี่แน่นอนครับ
สุริยา วิทยาประดิษฐ์
ปล.ป๋านาย กับป๋าๆอื่นๆก็เป็นเพื่อนผม ถ้าลูกของเพื่อนผมไม่สบาย ผมจะนั่งมองดูลูกๆของเพื่อนผมไม่ได้ ป๋าๆท่านใดอยากคุยกับผมตัวเป็นๆพบกันที่ศูนย์มีนบุรี ศูนย์มีนบุรีอาจไม่ใช่ศูนย์เทพ..... แต่ศูนย์นี้อาจมองรถผมเป็นรถเทพ
ศูนย์เทพ = สูญเทพ
ผมรอคำตอบอยู่นะ คุณ A , คุณ B , คุณ C
คุณพูดอะไรหน่อยก็ได้ อยากให้สมาชิกได้รับรู้พร้อมๆกัน
เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจใช้บริการ
Suriya(PaC) และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังรอดูกระทู้นี้
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)