Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิ่งทางเขาแล้วเกียร์ไม่เปลี่ยน  (อ่าน 86238 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ModaR
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 369


กินลมชมวิว "ใจถึงก็ไปถึง"


เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2012, 10:53:19 pm »

ผมเป็นบ่อยครับ เพราะชองเล่น+/- ตอนแรกตกใจครับแต่ตอนนี้รู้สึกชินแล้วครับ เพราะโทรไปคุยกะฝ่ายเทคนิคของmmthมาหลายครั้งได้คำตอบเหมือนกันคือ เค้าบอกว่ามันเป็นเรื่องของกล่องฉลาด oop คือมันจะคำนวณทุกอย่างให้เรา(รอบ แรงม้า แรงบิด) ที่จะสามารถพารถผ่านอุปสรรคนั้นไปได้ ด้วยความเร็วที่เราใช้(บ่อยๆในลักษณะที่ไม่ปกติ) เท่าที่ผมทดสอบดูอาการจะอยู่ที่ความเร็วประมาณ40-70km/hr ซึ่งถ้าคนที่ไม่เคยเจอจะตกใจที่เกียร์ไม่ยอมเปลี่ยนให้(ใช้D, +/-) แต่ ลองลากรอบไปต่อดูครับโดยให้มีความเร็ว ประมาณ80-85km/hr หรือ รอบเกือบมิด มันก็จะเปลี่ยนเกียร์ให้เรา

พักหลังๆมาผมไม่ตกใจแระ ขึ้นเขาแบบไม่อืด เร่งแซงปื๊ดป้าด ป๋าๆลองทดสอบดูครับ ได้เรื่องยังไงจะมารอฟังใหม่ สาธุ
บันทึกการเข้า

srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #46 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2012, 10:55:06 pm »

ทุกครั้งที่เข้าไปซ่อม พาช่างขึ้นดอยสุเทพ พาช่างเข้าปาย ค่าใช้จ่ายผมต้องออกเองทุกครั้งทั้งๆ ที่เป็นปัญหาของรถ น่าจะอยู่ในความรับผมชอบของทางศูนย์ ตอนนี้ก็เข้าไปคุยกันเซลล์ ว่าเรื่องเงียบไป เซลล์กลับแนะนำให้ขายรถครับ  แย่เลยครับ ตอนนี้เสียทั้งความรู้สึกเสียตังซื้อรถ ตั้ง 1.4 M กลับได้ประสิทธิภาพมาแค่นี้ แต่ก็เข้าใจว่ารถทุกคันก้ต้องมีปัญหา แต่ปัญหาแบบนี้จะจะเร่งแก้ให้ผมหน่อย เป็นมาตั้งแต่ 100 กม เมตร แรก ตอนนี้ 20000 ปัญหายังเหมือนเดิม ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะต้องแจ้งให้ส่วนไหนทราบถึงปัญหา ถึงจะยอมแก้ไขให้สักที ศูนย์แสงชัยมอเตอร์ รงมโชค เชียงใหม่ หัวหน้าช่าง อักษร ล. เซล อักษร ป. แย่จังคับ
แล้วเกียร์มัน เออรัก เออเร่อ เยี่ยงนี้ จะขี่ยังไงครับ เชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน หรือ สะเมิง วัดจันทร์ แม่ฮ่องสอน หรือ จอมทอง แม่แจ่ม แม่นาจร ขุนยวม แม่ฮ่องสอน หรือ วิ่งเส้น 108 ตลอดสาย อ้อมสุดๆ แม่สะเรียง แม่ลาน้อย แต่ชันน้อยสุด ก้อเขาเพียบ
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #47 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2012, 11:58:16 pm »



ไม่เจอนะ... ไปอ่างขาง ขุนตาล อินทนนท์ ปกติดีครับ...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
Taelittle
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #48 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 01:07:39 pm »

ผมเป็นบ่อยครับ เพราะชองเล่น+/- ตอนแรกตกใจครับแต่ตอนนี้รู้สึกชินแล้วครับ เพราะโทรไปคุยกะฝ่ายเทคนิคของmmthมาหลายครั้งได้คำตอบเหมือนกันคือ เค้าบอกว่ามันเป็นเรื่องของกล่องฉลาด oop คือมันจะคำนวณทุกอย่างให้เรา(รอบ แรงม้า แรงบิด) ที่จะสามารถพารถผ่านอุปสรรคนั้นไปได้ ด้วยความเร็วที่เราใช้(บ่อยๆในลักษณะที่ไม่ปกติ) เท่าที่ผมทดสอบดูอาการจะอยู่ที่ความเร็วประมาณ40-70km/hr ซึ่งถ้าคนที่ไม่เคยเจอจะตกใจที่เกียร์ไม่ยอมเปลี่ยนให้(ใช้D, +/-) แต่ ลองลากรอบไปต่อดูครับโดยให้มีความเร็ว ประมาณ80-85km/hr หรือ รอบเกือบมิด มันก็จะเปลี่ยนเกียร์ให้เรา

พักหลังๆมาผมไม่ตกใจแระ ขึ้นเขาแบบไม่อืด เร่งแซงปื๊ดป้าด ป๋าๆลองทดสอบดูครับ ได้เรื่องยังไงจะมารอฟังใหม่ สาธุ

ผมลากไป 100+ มันก็ยังเหมือนเดิมคับป๋าาาา
บันทึกการเข้า
Taelittle
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #49 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 01:08:24 pm »

ทุกครั้งที่เข้าไปซ่อม พาช่างขึ้นดอยสุเทพ พาช่างเข้าปาย ค่าใช้จ่ายผมต้องออกเองทุกครั้งทั้งๆ ที่เป็นปัญหาของรถ น่าจะอยู่ในความรับผมชอบของทางศูนย์ ตอนนี้ก็เข้าไปคุยกันเซลล์ ว่าเรื่องเงียบไป เซลล์กลับแนะนำให้ขายรถครับ  แย่เลยครับ ตอนนี้เสียทั้งความรู้สึกเสียตังซื้อรถ ตั้ง 1.4 M กลับได้ประสิทธิภาพมาแค่นี้ แต่ก็เข้าใจว่ารถทุกคันก้ต้องมีปัญหา แต่ปัญหาแบบนี้จะจะเร่งแก้ให้ผมหน่อย เป็นมาตั้งแต่ 100 กม เมตร แรก ตอนนี้ 20000 ปัญหายังเหมือนเดิม ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะต้องแจ้งให้ส่วนไหนทราบถึงปัญหา ถึงจะยอมแก้ไขให้สักที ศูนย์แสงชัยมอเตอร์ รงมโชค เชียงใหม่ หัวหน้าช่าง อักษร ล. เซล อักษร ป. แย่จังคับ
แล้วเกียร์มัน เออรัก เออเร่อ เยี่ยงนี้ จะขี่ยังไงครับ เชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน หรือ สะเมิง วัดจันทร์ แม่ฮ่องสอน หรือ จอมทอง แม่แจ่ม แม่นาจร ขุนยวม แม่ฮ่องสอน หรือ วิ่งเส้น 108 ตลอดสาย อ้อมสุดๆ แม่สะเรียง แม่ลาน้อย แต่ชันน้อยสุด ก้อเขาเพียบ

ขี่ๆจอดๆ ตลอดเส้นทางเลยคับ
บันทึกการเข้า
Taelittle
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #50 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 01:08:55 pm »



ไม่เจอนะ... ไปอ่างขาง ขุนตาล อินทนนท์ ปกติดีครับ...



โชคดีจังคับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #51 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 01:13:32 pm »

เป็นไงแล้วครับตอนนี้ Shocked Shocked
บันทึกการเข้า
Taelittle
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #52 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 04:28:04 pm »

เป็นไงแล้วครับตอนนี้ Shocked Shocked
ตอนนี้ก็ได้แต่รอ ทางบริษัท กำลังให้ทางญี่ปุ่นเขียน โปรแกรม มาลง ECU ใหม่ เป็นตั้งแต่ออกรถ ตอนนี้ 20000 กม. แล้ว ถ้าเกิดส่วนอื่นเสียหายตาม ใครจะรับผิดชอบละครับทีนี้
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #53 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2012, 08:50:42 am »



ไม่เจอนะ... ไปอ่างขาง ขุนตาล อินทนนท์ ปกติดีครับ...



โชคดีจังคับ  สาธุ


ผมใช้ +/- อ่ะครับ แล้วก็ไม่ได้ขับเร็วมาก... เวลาขึ้นเขา หรือโค้ง จะเร่งส่ง...
ของผม MY12 - 2.5GT - 4WD ครับ


บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
Taelittle
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #54 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 12:07:32 am »



ไม่เจอนะ... ไปอ่างขาง ขุนตาล อินทนนท์ ปกติดีครับ...



โชคดีจังคับ  สาธุ


ผมใช้ +/- อ่ะครับ แล้วก็ไม่ได้ขับเร็วมาก... เวลาขึ้นเขา หรือโค้ง จะเร่งส่ง...
ของผม MY12 - 2.5GT - 4WD ครับ




เท่าที่ผมรู้มา โซนแม่ฮ่องสอน เค้าเป็นกัน ซะส่วนใหญ่ GT2011 คับ หลายคันแล้ว แต่เรื่องเงียบกริ๊ป
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #55 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 08:47:59 am »



ไม่เจอนะ... ไปอ่างขาง ขุนตาล อินทนนท์ ปกติดีครับ...



โชคดีจังคับ  สาธุ


ผมใช้ +/- อ่ะครับ แล้วก็ไม่ได้ขับเร็วมาก... เวลาขึ้นเขา หรือโค้ง จะเร่งส่ง...
ของผม MY12 - 2.5GT - 4WD ครับ




เท่าที่ผมรู้มา โซนแม่ฮ่องสอน เค้าเป็นกัน ซะส่วนใหญ่ GT2011 คับ หลายคันแล้ว แต่เรื่องเงียบกริ๊ป


ยังไม่เคยไปแม่ฮ่องสอน... โค้งเยอะๆ อาจจะมีส่วนก็เป็นได้...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
bak-u
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1181



« ตอบ #56 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 10:06:21 am »



ไม่เจอนะ... ไปอ่างขาง ขุนตาล อินทนนท์ ปกติดีครับ...



โชคดีจังคับ  สาธุ


ผมใช้ +/- อ่ะครับ แล้วก็ไม่ได้ขับเร็วมาก... เวลาขึ้นเขา หรือโค้ง จะเร่งส่ง...
ของผม MY12 - 2.5GT - 4WD ครับ




เท่าที่ผมรู้มา โซนแม่ฮ่องสอน เค้าเป็นกัน ซะส่วนใหญ่ GT2011 คับ หลายคันแล้ว แต่เรื่องเงียบกริ๊ป

ผมขอโทษทีครับไม่ได้เข้ามาดูกระทู้เสียนาน  ในความคิดของผม  ผมรู้สึกว่าเกียร์มันทำงานผิดปกติ
ผมเองใช้รถเกียร์ออโต้ยังไม่เคยเจออาการนี้ ทุกวันนี้เวลาผมไปเชียงใหม่แทบไม่อยากขับน้องปาไป
เลยตอนนี้  เพราะเข้าศูนย์มาหลายรอบ(แต่ยังน้อยกว่าป๋า)คิดว่าช่างที่ศูนย์เขาแก้ให้ไม่ได้หรอกครับ
ครั้งสุดท้ายที่ศูนย์มิตซูเลย  ยังบอกอาการไม่จบ ช่างเขาสรุปอาการให้เรียบร้อยถูกต้องแต่เชื่อเถอะ
ครับแก้ไม่หายเหมือนของป๋าละครับเพราะทำได้อย่างเดียว เลิ่นนิ่งเกียร์ให้ใหม่ สองอาทิตย์ก่อนผม
ไปเชียงใหม่ยังต้องเอา ซูซูกิสวีฟ ของแฟนไป แล้วไปใช้รถผมอีกคันอีอีซุดีแม๊กซ์แคบโฟร์เกียร์ออโต
พาลูก ขึ้นดอยเทียวก็ไม่เห็นมีปัญหา เคยใช้ฟอร์จูนเนอร์ ซีอาร์วี ก็ไม่เคยเจออาการอย่างนี้  พรุ่งนี้ผม
จะไปเชียงใหม่อีกกะว่าจะเอาน้องปาไปลองดู  ไม่กล้าเอาซูซูกิสวีฟเพราะกลัวเจอน้ำท่วมยังไงผมจะมา
เล่าอาการสู่กันฟัง หลังจากครั้งสุดท้ายที่ผมไปเลินนิ่งเกียร์มายังไม่เคยเอาไปขับทางเขา ของผมใช้
ปี 12 มกรา 4x4 ตัวtop ตอนนีวิ่งได้ หมื่นกว่าโล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 08, 2012, 10:09:59 am โดย bak-u » บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #57 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 10:54:49 am »



ไม่เจอนะ... ไปอ่างขาง ขุนตาล อินทนนท์ ปกติดีครับ...



โชคดีจังคับ  สาธุ


ผมใช้ +/- อ่ะครับ แล้วก็ไม่ได้ขับเร็วมาก... เวลาขึ้นเขา หรือโค้ง จะเร่งส่ง...
ของผม MY12 - 2.5GT - 4WD ครับ




เท่าที่ผมรู้มา โซนแม่ฮ่องสอน เค้าเป็นกัน ซะส่วนใหญ่ GT2011 คับ หลายคันแล้ว แต่เรื่องเงียบกริ๊ป

ผมขอโทษทีครับไม่ได้เข้ามาดูกระทู้เสียนาน  ในความคิดของผม  ผมรู้สึกว่าเกียร์มันทำงานผิดปกติ
ผมเองใช้รถเกียร์ออโต้ยังไม่เคยเจออาการนี้ ทุกวันนี้เวลาผมไปเชียงใหม่แทบไม่อยากขับน้องปาไป
เลยตอนนี้  เพราะเข้าศูนย์มาหลายรอบ(แต่ยังน้อยกว่าป๋า)คิดว่าช่างที่ศูนย์เขาแก้ให้ไม่ได้หรอกครับ
ครั้งสุดท้ายที่ศูนย์มิตซูเลย  ยังบอกอาการไม่จบ ช่างเขาสรุปอาการให้เรียบร้อยถูกต้องแต่เชื่อเถอะ
ครับแก้ไม่หายเหมือนของป๋าละครับเพราะทำได้อย่างเดียว เลิ่นนิ่งเกียร์ให้ใหม่ สองอาทิตย์ก่อนผม
ไปเชียงใหม่ยังต้องเอา ซูซูกิสวีฟ ของแฟนไป แล้วไปใช้รถผมอีกคันอีอีซุดีแม๊กซ์แคบโฟร์เกียร์ออโต
พาลูก ขึ้นดอยเทียวก็ไม่เห็นมีปัญหา เคยใช้ฟอร์จูนเนอร์ ซีอาร์วี ก็ไม่เคยเจออาการอย่างนี้  พรุ่งนี้ผม
จะไปเชียงใหม่อีกกะว่าจะเอาน้องปาไปลองดู  ไม่กล้าเอาซูซูกิสวีฟเพราะกลัวเจอน้ำท่วมยังไงผมจะมา
เล่าอาการสู่กันฟัง หลังจากครั้งสุดท้ายที่ผมไปเลินนิ่งเกียร์มายังไม่เคยเอาไปขับทางเขา ของผมใช้
ปี 12 มกรา 4x4 ตัวtop ตอนนีวิ่งได้ หมื่นกว่าโล

  ลองดูใหม่ครับป๋าอ๋า  red heart
บันทึกการเข้า
bak-u
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1181



« ตอบ #58 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 11:25:37 am »



ไม่เจอนะ... ไปอ่างขาง ขุนตาล อินทนนท์ ปกติดีครับ...



โชคดีจังคับ  สาธุ


ผมใช้ +/- อ่ะครับ แล้วก็ไม่ได้ขับเร็วมาก... เวลาขึ้นเขา หรือโค้ง จะเร่งส่ง...
ของผม MY12 - 2.5GT - 4WD ครับ




เท่าที่ผมรู้มา โซนแม่ฮ่องสอน เค้าเป็นกัน ซะส่วนใหญ่ GT2011 คับ หลายคันแล้ว แต่เรื่องเงียบกริ๊ป

ผมขอโทษทีครับไม่ได้เข้ามาดูกระทู้เสียนาน  ในความคิดของผม  ผมรู้สึกว่าเกียร์มันทำงานผิดปกติ
ผมเองใช้รถเกียร์ออโต้ยังไม่เคยเจออาการนี้ ทุกวันนี้เวลาผมไปเชียงใหม่แทบไม่อยากขับน้องปาไป
เลยตอนนี้  เพราะเข้าศูนย์มาหลายรอบ(แต่ยังน้อยกว่าป๋า)คิดว่าช่างที่ศูนย์เขาแก้ให้ไม่ได้หรอกครับ
ครั้งสุดท้ายที่ศูนย์มิตซูเลย  ยังบอกอาการไม่จบ ช่างเขาสรุปอาการให้เรียบร้อยถูกต้องแต่เชื่อเถอะ
ครับแก้ไม่หายเหมือนของป๋าละครับเพราะทำได้อย่างเดียว เลิ่นนิ่งเกียร์ให้ใหม่ สองอาทิตย์ก่อนผม
ไปเชียงใหม่ยังต้องเอา ซูซูกิสวีฟ ของแฟนไป แล้วไปใช้รถผมอีกคันอีอีซุดีแม๊กซ์แคบโฟร์เกียร์ออโต
พาลูก ขึ้นดอยเทียวก็ไม่เห็นมีปัญหา เคยใช้ฟอร์จูนเนอร์ ซีอาร์วี ก็ไม่เคยเจออาการอย่างนี้  พรุ่งนี้ผม
จะไปเชียงใหม่อีกกะว่าจะเอาน้องปาไปลองดู  ไม่กล้าเอาซูซูกิสวีฟเพราะกลัวเจอน้ำท่วมยังไงผมจะมา
เล่าอาการสู่กันฟัง หลังจากครั้งสุดท้ายที่ผมไปเลินนิ่งเกียร์มายังไม่เคยเอาไปขับทางเขา ของผมใช้
ปี 12 มกรา 4x4 ตัวtop ตอนนีวิ่งได้ หมื่นกว่าโล

  ลองดูใหม่ครับป๋าอ๋า  red heart

 สาธุ หวัดดีครับป๋าปุ่น 
บันทึกการเข้า
Taelittle
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #59 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 05:55:37 pm »



ไม่เจอนะ... ไปอ่างขาง ขุนตาล อินทนนท์ ปกติดีครับ...



โชคดีจังคับ  สาธุ


ผมใช้ +/- อ่ะครับ แล้วก็ไม่ได้ขับเร็วมาก... เวลาขึ้นเขา หรือโค้ง จะเร่งส่ง...
ของผม MY12 - 2.5GT - 4WD ครับ




เท่าที่ผมรู้มา โซนแม่ฮ่องสอน เค้าเป็นกัน ซะส่วนใหญ่ GT2011 คับ หลายคันแล้ว แต่เรื่องเงียบกริ๊ป

ผมขอโทษทีครับไม่ได้เข้ามาดูกระทู้เสียนาน  ในความคิดของผม  ผมรู้สึกว่าเกียร์มันทำงานผิดปกติ
ผมเองใช้รถเกียร์ออโต้ยังไม่เคยเจออาการนี้ ทุกวันนี้เวลาผมไปเชียงใหม่แทบไม่อยากขับน้องปาไป
เลยตอนนี้  เพราะเข้าศูนย์มาหลายรอบ(แต่ยังน้อยกว่าป๋า)คิดว่าช่างที่ศูนย์เขาแก้ให้ไม่ได้หรอกครับ
ครั้งสุดท้ายที่ศูนย์มิตซูเลย  ยังบอกอาการไม่จบ ช่างเขาสรุปอาการให้เรียบร้อยถูกต้องแต่เชื่อเถอะ
ครับแก้ไม่หายเหมือนของป๋าละครับเพราะทำได้อย่างเดียว เลิ่นนิ่งเกียร์ให้ใหม่ สองอาทิตย์ก่อนผม
ไปเชียงใหม่ยังต้องเอา ซูซูกิสวีฟ ของแฟนไป แล้วไปใช้รถผมอีกคันอีอีซุดีแม๊กซ์แคบโฟร์เกียร์ออโต
พาลูก ขึ้นดอยเทียวก็ไม่เห็นมีปัญหา เคยใช้ฟอร์จูนเนอร์ ซีอาร์วี ก็ไม่เคยเจออาการอย่างนี้  พรุ่งนี้ผม
จะไปเชียงใหม่อีกกะว่าจะเอาน้องปาไปลองดู  ไม่กล้าเอาซูซูกิสวีฟเพราะกลัวเจอน้ำท่วมยังไงผมจะมา
เล่าอาการสู่กันฟัง หลังจากครั้งสุดท้ายที่ผมไปเลินนิ่งเกียร์มายังไม่เคยเอาไปขับทางเขา ของผมใช้
ปี 12 มกรา 4x4 ตัวtop ตอนนีวิ่งได้ หมื่นกว่าโล

คับผม ขอบคุณมากครับ ยังไงลองขับขึ้นเขาดูนะคับ เพราะช่างที่นี่ เขาบอกว่าส่วนใหญ่แล้ว 2011GT เป็นกันหมด เฮ่อ อนิจัง น้องปาแพ้เขา แล้วววว
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 20 คำสั่ง