Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำ ติชม ศูนย์บริการPejerosport เชิญทางนี้ครับ  (อ่าน 51147 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kullasak
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #75 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 04:31:35 pm »

ผมพึ่งซื้อปาเจโร่​ V6 รับรถก่อนมอเตอร์โชว์​ขอแชร์​ดังนี้ครับ
1.กล้องมองหลังไม่สามารถใช้ได้ในเวลากลางคืน มืดสนิท
คอลเซ็นเตอร์​ชื่อ​ วรพัน​ ถามผมว่าได้ทดลองขับแล้วใช่หรือไม่ก่อนตกลงซื้อ​ คำถามนี้ออกมาได้ไง​ ที่ไกนให้ทดลองขับเลย​กลางคืน​ช่วยบอกหน่อย
2.วิทยุ​หน้าจอไหม้เป็นรอบโลโก้มิตซูบิชิ​ ที่ได้ปิดสติกเกอร์​ไว้พอลอกออกรอยยังคงอยู่​อย่างชัดเจน​ เกิดเพราะจอดรถตากแดดเป็นเวลานานทำให้จอไหม้​ ลองลอกดูครับจะเห็น
ช่างที่ศูนย์​แจ้งว่าเวลาใช้งานต้องเปิดจอแสงหน้าจอก็จะทำให้ไม่เห็น​รอยไหม้แล้ว​ ซีเรีสทำไม
3.ช่องระหว่างกรอบครอบวิทยุกับชุดควบคุมแอร์มีช่องว่างมองเห็นช่องกริบล๊อกเลย กว้างมาก​ ทางคอลเซ็นเตอร์​คน้ดิมบอกเป๋นการออกแบบผลิตภัณฑ์​ ผมยืนยันว่าเป็นความผิดพลาด​ในกระบวนการผลิต
4.ที่เก็บถุงลมนิรภัย​ฝั่งคนนั่ง​ มีรอยบุ๋ม​ไม่เป็นแนว​ มองเห็นเป็นคลื่นเลย​ อันนี้​เกิดจากการฉีดโม​ พลาสติก​ที่ไม่มีคุณภาพทำให้เกิดบิดตัว​
5.เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้ามีอาการโยกไม่แน่น
ทุกรายการที่กล่าวมาทางมิตซูบิชิ​มอเตอร์​รับทราบแต่ไม่ดำเนินการใดๆเลย​ ในขณะนี้​ ผ่านมาเกือบสองสัปดาห์​แล้ว​
ท่านใคจะซื้อผมขอแชร์​เป็นข้อมูลครับ
ผมออกรถที่ศูนย์​แจ้งวัฒนะ
คอลเซ็นเตอร์​ชื่อ​ วรพัน​ ลองตรวจสอบดูว่ามีตัวตนจริงไหม
ขอขอบคุณ​มากครับ

ผมจะร้องเรียน ในประเด็น
1.สินค้าไม่ได้คุณภาพ ช่องถุงลมนิรภัยด้านคนนั่ง เป็นรอยบุ๋มไม่เรียบ สังเกตุดูนะครับ
2.ช่องระยะท่างระว่างตัวครอบวิทยุกับช่องควบคุมแอร์ มีช่องห่างเยอะมาก
3.เบาะคู่หน้าไฟฟ้า โยกไม่แน่น อาจจะเป็นเพราะชุดมอเตอร์ไม่มีแรงพอที่จะยึดให้เบาะอยู่นิ่งๆได้
4.กล้องมองหลังในเวลากลางคืนไม่สามรถมองเห็น
5.วิทยุหน้าจอมีรอยไหม้เป็นโลโก้ของมิตซูบิชิ ตรงกับสติกเกอร์กันหน้าจอก่อนลอกออก เหตุเพราะตากแดดนานจนไหม้

ประเด็นที่เป็นผลจากความผิดพลาดในการผลิตตามข้อ 1,2,3 และในข้อ 4 เป็นการเลือกใช้อุปกรณ์ไม่ได้คุณภาพ ข้อ 5 เกิดจากการเก็บรักษารถที่ไม่ถูกวิธี ในระหว่างรอส่งมอบให้ลูกค้า

ขอให้ท่านมีมีประเด็นเหมือนๆ กัน ช่วยรวมตัวร้องเรียนครับ จะได้มีน้ำหนัก กับ สคบ.
หรือ ส่งข้อมูลมาที่ email: [email protected] ครับ เพื่อรักษาสิทธิ ของผู้บริโภค
บันทึกการเข้า
noppt
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #76 เมื่อ: มกราคม 20, 2014, 09:31:39 pm »

โหวตให้พี่ตู่ ศูนย์มิตซูจรูญรัตน์ สระบุรี ส่วนลดของแถมจัดเต็ม มีเซอร์ไพรส์ใส่สปอยเล่อร์หลังกับเคลือบแก้วให้ สุดยอดมากๆ คะแนนเต็ม 10 ให้ 100 เลยครับ เจอเซลแย่ๆมาคิดว่าจะไม่เจอเซลดีๆซะแล้ว ขายดีๆครับพี่ตู่ good good good
บันทึกการเข้า
Dang_Sunannakut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #77 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2014, 10:56:58 am »

ออกปา2.4 มา2วันแบตหมด
บันทึกการเข้า
kaelight
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #78 เมื่อ: มีนาคม 07, 2014, 12:26:35 pm »

อยู่กรุงเทพฯ ครับ แต่มีเหตุจำเป็นต้องนำรถเข้า ศูนย์บริการที่จังหวัดแพร่ บริการดีมาก ขับรถไป รับ - ส่งที่โรงแรม ไม่มีงอแงเลย
ใครอยู่ทางเหนือ แนะนำเลยครับ เอาใจใส่ดีมากๆ
บันทึกการเข้า
TU-88
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #79 เมื่อ: มีนาคม 07, 2014, 01:25:45 pm »

เอารถเครมที่ศูนย์สิทธิผลพระราม 3 เอาไปเปลี่ยนกั้นชนหน้าและทำสี เปลี่ยนที่ครอบไฟตัดหมอก กรอบป้ายทะเบียนหน้ารถ ทำแม๊กซ์ สำหรับการทำตามรายการนี้ก็ถือว่าโอเค บริการก็พอได้ แต่สิ่งทิ่แย่สุดๆ สำหรับที่นี่ คือ ตอนรับรถ ถึงบ้านเปิดด้านหลังรถ รอยมือดำๆเต็มเบาะรถ ฝาหลังเก็บของก็ไม่ปิดให้ แถมเจอโลโก้พลาสติกของล้อ และเจอลูกเหล็กสีเงินๆ 1 ลูก เขียนว่า locktech งง มาก เป็นของยางอะไหล่ของหรือเปล่าก็ไม่รู้ แย่จัง

รบกวนถามป๋าๆ ครับ
รถเค้าถอดแม๊กซ์ไปซ่อม เราต้องเอารถไปตั้งศูนย์ถ่วงล้อไหมครับ
ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 07, 2014, 01:38:18 pm โดย TU-88 » บันทึกการเข้า
Chanida
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #80 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 02:40:22 pm »

สวัสดีค่ะ พอดีเพิ่งซื้อรถ ปาเจโร่ สปอต 2013 ตั้งแต่กลางเดือน พย.56
ก่อนหน้านี้ใช้โตโยต้า และ ฮอนด้า
ต้องขอบอกเลยค่ะว่าไม่ประทับใจเรื่องศูนย์บริการมากค่ะ
1.ไม่เคยทราบเลยว่ารถ ไม่มีกรองแอร์ ซึ่งมาทราบตอนเช็ค 20000km (ใช้รถเยอะ เช็คครั้งแรกตอน หมื่นโล ก็ไม่มีคนแจ้ง)
2.การเข้ารับบริการ ที่นั่งรับรองลูกค้าห่วย ลักษณะเป็น โซฟายาว นั่งติดๆกัน มีโต๊ะให้วางแก้วอยู่ไม่กี่ตัว (เข้ามา 2ศูนย์ เหมือนกันเป๊ะ)
3.รอคิวนานมาก ถ้าเป็นวันเสาร์ ต้องเอารถไปทิ้งไว้ก่อน 9.00น. รับรถเกือบ 17.00น. วันธรรมดา นัดบ่ายโมง รับรถ 17.00น. 
4.อาหารที่มีบริการ คือ กาแฟ โอวัลติล แบบชงเอง น้ำแดงเฮลบลูบอย น้ำเปล่า ขนมปัง ABC ขนมปังกรอบไส้สับปะรด แค่นี้จิงๆ
ซึ่งเราว่าน่าเกลียดไป ไม่ได้เห็นแก่กินนะคะ เพราะศูนย์บริการใกลจากห้างสรรพสินค้า และไม่มีร้านอาหาร ซึ่งต้องนั่งทนรอรับรถ
แออัดมาก อย่างน้อยน่าจะพัฒนา โชว์รูมกับห้องรับรองลูกค้าบ้าง  หิวก็หอว รอก็นาน ดื่มน้ำไป4แก้ว ต้องวางแก้วไว้กับพื้น เพราะโต๊ะวางแก้วมีตัวเดียว คนที่เค้าตัดสินใจซื้อส่วนหนึ่งก็มาจากศุนย์บริการ เสียเงินซื้อรถก็ราคาเป็ฯล้านแล้วน่าจะได้บริการที่ดีบ้าง
ไม่รู้ว่า Mitsubishi Motor ไม่เห็นความสำคัญตรงจุดนี้เลยหรือ
5.ตอนรับรถวันแรก พวงมาลัยกินซ้ายอย่างเยอะคือไม่รู้ว่าตรวจเช็ครถอย่างไร
6.ถามว่ารถใช้งานดีมั้ย ก็บอกเลยว่าถ้าให้คะแนนเต็มจาก 10 คงให้แค่8  ถ้าเทียบกับราคาก็ยังคงมีปัญหาเสียงจุกจิก รำคาญใจ
7.คำตอบจากช่างไม่ประทับใจเวลาเรามีปัญหา ตอบแบบผ่านไปที บอกเราว่าเสียงที่ดังนี้เป็นปกติ (เวลาเลี้ยวหักพวงมาลัยซ้ายสุดจะมีเสียงดังแป๊ก ดังมาก1ครั้ง ขวาไม่เป็น)งง ว่านี่คือปกติใช่มั้ย ทุกวันนี้เสียงก็ไม่ได้หายไปไหน ยังได้ยินทุกครั้งที่เลี้ยว และไม่มีการแก้ไขใดๆ
ขอระบายนะคะ เผื่อมิตซูบิชิ มอเตอร์จะเอาไปปรับปรุง
 
บันทึกการเข้า
evo9
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #81 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2014, 09:28:24 pm »

 
ของผมเข้า 10000 โลที่ วี เค ออโต้ รามคำแหงครับ นัดล่วงหน้า 1 วัน เข้า 10 โมงเสร็จก่อนเที่ยง ( ไม่ได้ล้างรถด้วยเพราะรีบครับ ) โดยรวมบริการดี ครับ เขาจัดคิวตามที่โทรนัดมานะครับ ใครเคยเข้าบ้างครับ
suadyodศูนย์นี้อีกเสียงครับ วี  เค  ออโต สุขา3
บันทึกการเข้า
Charin
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #82 เมื่อ: กันยายน 03, 2014, 10:04:28 pm »

เมื่อวานนี้เอาน้องปา เข้าศูนย์มิตซู ชลบุรีหน้าMakro ถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนกรองเครื่องกะกรองโชล่า เอาน้ำมันไปเอง เข้าทำ 11.00 -11.40น เสียค่าแรงไป 720 บาท งง ถามไมแพงจัง เค้าตอบว่า ค่าถ่ายน้ำมันเครื่องคิด 1 ชม = 480 เปลี่ยนกรองโชล่า คิด 30นาที =240 รวม= 480+240 =720 มึนเลย เข็ดกะศูนย์นี้จริงๆทั้งที่ช่างก้อเป็นนักศึกษาฝึกงาน บอกไม่เป็นไรคิดว่าต่อไปจะไม่ซื้อละมิตซู กลัวค่าแรง อิ อิ
บันทึกการเข้า
supradit
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


ID 4635


« ตอบ #83 เมื่อ: กันยายน 04, 2014, 06:04:09 pm »

ว่าจะไปเช็ค 20,000 กม.ที่จันทบุรี หรือว่าโคราชดี ท่านที่เคยใช้บริการศูนย์ทั้ง 2 ที่ แนะนำหน่อยครับ ผมอยู่สระแก้ว ศูนย์ที่สระแก้วเพิ่งเปิดใหม่ ผมเคยเข้าตอน 10,000 กม. รู้สึกว่าไม่ค่อยพร้อมครับ 
บันทึกการเข้า

2.5GT 2WD Y2013_ID 4635 อยู่เมืองสระแก้ว ครับท่าน..
Pod.Thara
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #84 เมื่อ: เมษายน 10, 2015, 12:59:45 pm »

เรียนสมาชิก ปาเจโร่สปอร์ตครับ

ผมจะเข้าเช็คระยะ 40,000 กม ศุนย์บริการไหนดีบ้างครับ ที่ไม่เอาเรียบลูกค้า และจริงใจซื่อสัตย์ต่อลูกค้า

ผมออกรถเมื่อกลางปี 56 ที่ศุนย์ พระราม 4 บริการห่วยตั้งแต่เซลล์ เลย และเริ่มใช้บริการ เข้าตรวจเข็คระยะ ตั้งแต่เริ่มแรก ที่ศูนย์มิตซู ปากทางลาดพร้าว 122 เพราะใกล้บ้าน เรื่อยมา จนเข้ารอบสุดท้ายที่ทำให้ฟิวส์ขาด
รถผมไปเข้าเช็คระยะ 30,000 กม. มุกอย่างน่าจะไม่มีปัญหา แต่พอผมจะเอารถออก ปรากฏว่า รถผมเสียงดังมาก เหมือนมีอะไรถูกันที่เครื่อง ทั้งๆที่รถตอนเข้าไปไม่มีปัญหา ผมเลยให้เช็คใหม่ ว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่า
ช่างไปหยิบขยะที่ถังขยะมาว่าผมต้องเปลี่ยนกรองแอร์ หนูเข้าไปทำรัง ผมเลยถามว่า เอาขยะของใครมาให้ดู ในเมื่อนถผมเข้าไปดีๆ และรถผมใช้งานทุกวันแทบไม่ได้จอด ลานจอดรถก็ไม่รก จนหนูวิ่งไปทำรัง แถมหมายังนอนใต้ท้องรถตลอด
มัะนจะทำได้ไง และอีกอย่าง รถขับทุกวันมันต้องมีปัญหานานแล้วซิ ผมก็ให้ที่ร้านล้างห้องเครื่องบ่อย จะมีได้ไง จนให้คำตอบไม่ได้ สุดท้ายผมเลยให้จัดการให้หาย ขับมาจะ 40,000 รถไม่เคยมีปัญหา

ผมเลยอยากทราบว่า จะมีศูนย์ไหนที่บริการแบบจริงใจ ไม่เอาเปรียบ ลูกค้าบ้าง ที่กลัวคือ เอาน้ำมันครื่องใส่ไม่เต็ม ที่เหลือก็ผสมกันไว้ แล้วเอาไปเปลี่ยนคันอื่น กระป๋องใหม่เอาไปขายร้านข้างนอก  เราเองก็ต้องสักเกตุว่าช่างทำอะไรกับรถบ้าง
ผมใช้รถมา 3 คัน  3 ยี่ห้อ ไม่เคยประทับใจสักยี่ห้อ คันก่อน ฟอร์ดโฟกัส เปลี่ยนศุนย์ไป 4 จนกระทั่งขายครับ

ที่ต้องมาถามเพราะผมยอมรับว่าไม่มีความรู้เรื่องรถเลย อาศัยถามผู้รู้ เพื่อนๆ บ้าง ฝากเพื่อนๆ พี่ๆ แนะนำหน่อยครับ หลังสงกรานต์นี้ผมคงต้องเข้าเช็ค 40,000 แล้วครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
natthapong9999
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


« ตอบ #85 เมื่อ: เมษายน 10, 2015, 02:40:44 pm »

เรียนสมาชิก ปาเจโร่สปอร์ตครับ

ผมจะเข้าเช็คระยะ 40,000 กม ศุนย์บริการไหนดีบ้างครับ ที่ไม่เอาเรียบลูกค้า และจริงใจซื่อสัตย์ต่อลูกค้า

ผมออกรถเมื่อกลางปี 56 ที่ศุนย์ พระราม 4 บริการห่วยตั้งแต่เซลล์ เลย และเริ่มใช้บริการ เข้าตรวจเข็คระยะ ตั้งแต่เริ่มแรก ที่ศูนย์มิตซู ปากทางลาดพร้าว 122 เพราะใกล้บ้าน เรื่อยมา จนเข้ารอบสุดท้ายที่ทำให้ฟิวส์ขาด
รถผมไปเข้าเช็คระยะ 30,000 กม. มุกอย่างน่าจะไม่มีปัญหา แต่พอผมจะเอารถออก ปรากฏว่า รถผมเสียงดังมาก เหมือนมีอะไรถูกันที่เครื่อง ทั้งๆที่รถตอนเข้าไปไม่มีปัญหา ผมเลยให้เช็คใหม่ ว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่า
ช่างไปหยิบขยะที่ถังขยะมาว่าผมต้องเปลี่ยนกรองแอร์ หนูเข้าไปทำรัง ผมเลยถามว่า เอาขยะของใครมาให้ดู ในเมื่อนถผมเข้าไปดีๆ และรถผมใช้งานทุกวันแทบไม่ได้จอด ลานจอดรถก็ไม่รก จนหนูวิ่งไปทำรัง แถมหมายังนอนใต้ท้องรถตลอด
มัะนจะทำได้ไง และอีกอย่าง รถขับทุกวันมันต้องมีปัญหานานแล้วซิ ผมก็ให้ที่ร้านล้างห้องเครื่องบ่อย จะมีได้ไง จนให้คำตอบไม่ได้ สุดท้ายผมเลยให้จัดการให้หาย ขับมาจะ 40,000 รถไม่เคยมีปัญหา

ผมเลยอยากทราบว่า จะมีศูนย์ไหนที่บริการแบบจริงใจ ไม่เอาเปรียบ ลูกค้าบ้าง ที่กลัวคือ เอาน้ำมันครื่องใส่ไม่เต็ม ที่เหลือก็ผสมกันไว้ แล้วเอาไปเปลี่ยนคันอื่น กระป๋องใหม่เอาไปขายร้านข้างนอก  เราเองก็ต้องสักเกตุว่าช่างทำอะไรกับรถบ้าง
ผมใช้รถมา 3 คัน  3 ยี่ห้อ ไม่เคยประทับใจสักยี่ห้อ คันก่อน ฟอร์ดโฟกัส เปลี่ยนศุนย์ไป 4 จนกระทั่งขายครับ

ที่ต้องมาถามเพราะผมยอมรับว่าไม่มีความรู้เรื่องรถเลย อาศัยถามผู้รู้ เพื่อนๆ บ้าง ฝากเพื่อนๆ พี่ๆ แนะนำหน่อยครับ หลังสงกรานต์นี้ผมคงต้องเข้าเช็ค 40,000 แล้วครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
natthapong9999
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


« ตอบ #86 เมื่อ: เมษายน 10, 2015, 02:49:04 pm »

เรียนสมาชิก ปาเจโร่สปอร์ตครับ

ผมจะเข้าเช็คระยะ 40,000 กม ศุนย์บริการไหนดีบ้างครับ ที่ไม่เอาเรียบลูกค้า และจริงใจซื่อสัตย์ต่อลูกค้า

ผมออกรถเมื่อกลางปี 56 ที่ศุนย์ พระราม 4 บริการห่วยตั้งแต่เซลล์ เลย และเริ่มใช้บริการ เข้าตรวจเข็คระยะ ตั้งแต่เริ่มแรก ที่ศูนย์มิตซู ปากทางลาดพร้าว 122 เพราะใกล้บ้าน เรื่อยมา จนเข้ารอบสุดท้ายที่ทำให้ฟิวส์ขาด
รถผมไปเข้าเช็คระยะ 30,000 กม. มุกอย่างน่าจะไม่มีปัญหา แต่พอผมจะเอารถออก ปรากฏว่า รถผมเสียงดังมาก เหมือนมีอะไรถูกันที่เครื่อง ทั้งๆที่รถตอนเข้าไปไม่มีปัญหา ผมเลยให้เช็คใหม่ ว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่า
ช่างไปหยิบขยะที่ถังขยะมาว่าผมต้องเปลี่ยนกรองแอร์ หนูเข้าไปทำรัง ผมเลยถามว่า เอาขยะของใครมาให้ดู ในเมื่อนถผมเข้าไปดีๆ และรถผมใช้งานทุกวันแทบไม่ได้จอด ลานจอดรถก็ไม่รก จนหนูวิ่งไปทำรัง แถมหมายังนอนใต้ท้องรถตลอด
มัะนจะทำได้ไง และอีกอย่าง รถขับทุกวันมันต้องมีปัญหานานแล้วซิ ผมก็ให้ที่ร้านล้างห้องเครื่องบ่อย จะมีได้ไง จนให้คำตอบไม่ได้ สุดท้ายผมเลยให้จัดการให้หาย ขับมาจะ 40,000 รถไม่เคยมีปัญหา

ผมเลยอยากทราบว่า จะมีศูนย์ไหนที่บริการแบบจริงใจ ไม่เอาเปรียบ ลูกค้าบ้าง ที่กลัวคือ เอาน้ำมันครื่องใส่ไม่เต็ม ที่เหลือก็ผสมกันไว้ แล้วเอาไปเปลี่ยนคันอื่น กระป๋องใหม่เอาไปขายร้านข้างนอก  เราเองก็ต้องสักเกตุว่าช่างทำอะไรกับรถบ้าง
ผมใช้รถมา 3 คัน  3 ยี่ห้อ ไม่เคยประทับใจสักยี่ห้อ คันก่อน ฟอร์ดโฟกัส เปลี่ยนศุนย์ไป 4 จนกระทั่งขายครับ

ที่ต้องมาถามเพราะผมยอมรับว่าไม่มีความรู้เรื่องรถเลย อาศัยถามผู้รู้ เพื่อนๆ บ้าง ฝากเพื่อนๆ พี่ๆ แนะนำหน่อยครับ หลังสงกรานต์นี้ผมคงต้องเข้าเช็ค 40,000 แล้วครับ

ขอบคุณครับ

ต้องยอมรับนะครับ ว่าศูนย์มิตซูส่วนใหญ่บริการไม่ค่อยประทับใจ แต่ตอนนี้ผมเจอแล้วครับ(ถ้าไม่ติดว่าไกลจากบ้านคุณจนเกินไป) มีที่ มิตซูสแกนอินเตอร์(เลยห้าแยกปากเกร็ดไปทางปทุมฯ ประมาณ 1 กม) อีกที่คือ มิตซูออโต้อาร์ท(ศาลายา)  ผมไปมาทั้งสองที่แล้วครับ(หลายครั้ง) บริการดี ตอบเคลียร์ทุกอย่างที่ถาม ใส่ใจกับลูกค้าดีครับ

ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า
melis
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #87 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2015, 10:52:36 am »

สวัสดีค่ะพี่น้องที่ใช้ศูนย์บริการ pejerosport เราซื้อรถปาเจโร่เมื่อปี 2013 และเข้ารับบริการกับศูนย์บริการมุ้ยฮวด บจก. มุ้ยฮวดมอเตอร์เซลล์ (นครปฐม) ครประสบการณ์ครั้งแรกที่นำน้องปาเข้าศูนย์ก็เจอค่ะ อันนี้ก็ด้วยความเชื้อใจประมาณใสซื่อในการพึ่งซื้อรถคันแรก ก็อืมนั้งรออย่างใจเย็นพอเสร็จก็รับรถ กลับบ้านตามปกติ ระหว่างขับก็ได้กลิ่นน้ำมัน .......ก็คิดกลิ่นนิดหน่อยปกติมั้ง กลับบ้านเปิดกระโปงหลังเจอน้ำมันหกค่ะ ที่โกรธคือคนทำต้องรู้.....รู้แล้วไม่แก้......รู้แล้วเงียบ..... ผิดหวังรอบแรก

ครั้งถัดๆมาช่างก็ฝากรอยเป็นที่ระลึกมาโดยตลอดข้างในอาคารก็ออกมืดๆ มองก็ไม่ค่อยชัด
ผ่านไปไม่กี่เดือนค่ะ ประตูหลังคนขับ สนิมขึ้นยาวทีเดียว ปกติไม่เคยพาน้องปาไปแถวทะเลเลย จอดที่ล่มตลอดและประตูด้านนั้นก็ไม่ค่อยได้ใช้งานมากนักมาเปิดทำความสะอาดเจอสนิม รถพึ่งซื้อขึ้นสนิม เอาที่เราเจอนะค่ะตรงอื่นไม่รู้ คุยเรื่องนี้กับศูนย์เกือบเดือน ทางมุ้ยฮวด จะทำสีให้ อะ ถือว่ารับผิดชอบ (อยากบอกว่าสนิมตั้งแต่ยางประตูล่างยาวเลย ) แล้วประตูมันสนิมแล้วทำไง เลยโทรหามิตซูบิชิสาขาใหญ่เคลมประตู อิดออด นู้นนี้นั้น เข้าใจว่าประตู่มันแพงใช้ไหมนะ ข้อแม้ต่อมาประตูใหม่จะไม่ใช้สีขาวมาเหมือนรถพี่นะครับมันจะมาเป็นสีเทาๆหรือดำๆอะไรเนี่ยค่ะ แล้วเอามาทำสี เราก็บอกไปว่าถ้าของใหม่รับได้ค่ะมาทำสีก็โอ มีบอกต่ออีกว่าประตูใหม่จะไม่เหมือนเดิมกับโรงงานนะ อืมพอรับได้ไม่เหมือนนี้มันหมายถึงอะไร ไม่ได้อะธิบายกับเราด้วยแต่ก็โอเคไป เราไม่อยากเอารถทิ้งไว้ก็เลยให้แกะส่วนไหนของรถไปเป็นสีแบบจำไม่ได้ค่ะแต่เอาไปไว้เทียบสี  ถึงวันรับรถก็ไปรับตามปกติดูเรียบร้อยดี อีกครั้งมันครึมๆมืดๆ  ใช้รถอยางมีความสุข แต่แล้วเอาลดไปล้างเรื่องก็แดงขึ้นค่ะ เพราะศูนย์ล้างลดบอกประตูพี่สีไม่เหมือนกัน กรรมแล้ว พอมาดูจริงด้วยออหม่นๆกว่าสีตัวรถ และแล้วก็กลับไปที่ศูนย์มุ้ยฮวดอีกครั้ง ชี้ว่าทำสียังไงไม่เหมือน เราร้องขอให้ทำสีใหม่และยืมรถ คำแรกเลยต้องรอคิว 3 เดือน ที่คิวนานเพราะอาจจะเป็นคุณภาพที่ทำครั้งเดียวไม่เสร็จแก้งานแล้วงานอีกหรือไม่ก็ต้องลองพิจารณาดีค่ะ หลังจากเวี่ยงวีนไปก็ได้รถมาใช้รอ 1 อาทิตย์ เน้นยำว่าให้ละเอียดนะเพราะประตูมันเป็นประตูมาใหม่ (ช่างก็หน้าจะรู้ดีว่าการทำงานที่มีคุณภาพจะต้องทำอย่างไร.....หรือคำว่าคุณภาพหาไม่ได้จากที่นี้) ผ่านไป 4 วันมารับรถอะ.......สีตรงดูไม่มีปัญหาโล้ง แต่แล้วก็พบว่าเหมือนกันแค่ด้านนอก ส่วนต่อที่เป็นเนื้อเดียวกันไม่ได้ทำ ขอโทษนะค่ะสามีไม่ได้ตาบอดเปิดประตูมาก็เห็นแล้วว่ายังเป็นสีเดิม ความที่ไม่ได้เป็นช่างนะค่ะแต่ระบบงานที่มีคุณภาพและไม่อยากทำงานซำ้ซ้อนมันต้องถอดออกมาทำสีเหมือนครั้งที่เคยทำสีประตูครั้งก่อน เราชีแจงเป็นจุดๆ และตรั้งนี้ขอยืนยังค่ะว่าทำงานอย่างนี้เราของประตูใหม่ ทำดีทำได้แค่ไม่ทำ ทำชุ่ยพอเขาไม่พอใจโมโห ถึงทำออกมาดี ตอนนี้กำลังสู้เพื่อรถคันแรกค่ะ ดูว่าศูนย์มุ้ยฮวดจะว่าอย่างไร  ทางมิตซูศูนย์ใหญ่ให้ประตูมาดีๆมาทำซะหมดราคา จบก่อนนะตอนนี้เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้าจะมาแจ้งอีกทีค่ะ  yes!!
บันทึกการเข้า
Lokpajeros
ภูมิใจที่ได้ใช้ PAJERO SPOT รถในฝันของผม
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67


PAJERO SPOT ID6011


« ตอบ #88 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2015, 09:31:05 pm »

เอารถไปเคลมประกันสีและตัวถังที่ศูนย์มิตซู เมโทร ที่ถนน หทัยราษฎร์ มีนบุรี บริการดีต้อนรับดีทำรถและสีได้โดนใจมากครับ
บันทึกการเข้า
mitsu_rattanatibet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #89 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2015, 03:11:12 pm »

ศูนย์บริการและศูนย์ซ่อมตัวถังและสี NKC สาขารัตนาธิเบศร์   <<< ครบวงจรในด้านรถยนต์ >>>  
สำหรับลูกค้าศูนย์บริการ ในช่วงหน้าฝน 15 ส.ค.- 15 พ.ย 2558 กับแคมเปญสุดพิเศษ “ฝนไหนก็มั่นใจ ให้เราดูแล”
 ศูนย์บริการ NKC มอเตอร์ จำกัด สาขารัตนาธิเบศร์  นัดหมายจองคิวเช็คระยะ โทร. 086-3784423 , 086-3314247
สามารถจองคิวออนไลน์ได้ที่ www.nakornchai.com/booking_rattana

ใช้บริการ  ได้แต้ม สะสมแลกของรางวัลง่ายๆ กับสมุดสะสมคะแนน  (สำหรับลูกค้าศูนย์บริการ)

>>>>> ดูรายละเอียดสมุดสะสมคะแนนเพิ่มเติม ได้ที่ www.nakornchai.com/NKCAwards <<<<<

ศูนย์ซ่อมตัวถังและสี NC อินเตอร์ เนชั่นแนล  จำกัด  สาขารัตนาธิเบศร์ สอบถามการเข้าซ่อมเคลมประกัน และ ทำสีเงินสด ได้ที่ 02-9266858 ,02-9266869 กด3
  โปรโมชั่นพิเศษ!!! ผ่อน 0 % ประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบติเหตุ  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 086-3268852,086-3025621 , 02-9266869 ต่อ 517 คุณโบว์/คุณโอ๊ต    ** ได้แต้ม สะสมแลกของรางวัลง่ายๆ กับสมุดสะสมคะแน **
// บริการรับตรวจสภาพรถยนต์ ต่อภาษีประจำปี //
*** โปรโมชั่นเคลือบสี ท้าลมฝน *** (รับทุกยี่ห้อ / ทุกรุ่น)
รถยนต์ขนาดเล็ก 499.บาท
รถยนต์ขนาดใหญ่ 599. บาท
ซักเบาะ พรม 1,500 บาท
**  เพื่อรับสิทธิพิเศษ!!!  กรุณาแจ้ง จนท.ว่า ทราบจาก "เวปไซด์คลับรถยนต์"  ** 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง