Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำ ติชม ศูนย์บริการPejerosport เชิญทางนี้ครับ  (อ่าน 51151 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
architect_tai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 214



« ตอบ #60 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2013, 08:01:16 pm »

ผมว่า ป๋าท่านใด รบกวน ทำตาราง คะแนนเลยครับ  ผมยินดีเข้าขับไปไกลเพื่อบริการที่ดี เพราะศูนย์มิซซู เท่าที่ฟังจากป๋าๆ หลายๆท่าน เข้าขั้นแย่ครับ
บันทึกการเข้า

ความทุกข์ที่ทานทน จะหลอมคนให้ทนทาน
acha007
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #61 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2013, 08:11:02 pm »

ดูมาหลายคอมเมนท์ ไปในทางลบเกินกว่า 80%

ใครมีเพื่อนเป็นผู้บริหารมิตซู ช่วยเปิดหรือปรินท์ให้เค้าดูหน่อยเถอะครับ

สรุปคือซื้อเพราะราคาถูก แค่นั้น เฮ้ออออ  โอ๊ยมึน

บันทึกการเข้า
narazip
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #62 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 09:00:32 am »

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=17840.0
บันทึกการเข้า
worajest
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115


« ตอบ #63 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 09:40:27 am »

ผมอยู่สงขลา....ศูนย์ นิวมิตซู ฯ  ตอนนี้ก็ OK  นะ  ช่าง ก็ยังโอเค  ...มีบริการเสริม ระหว่างรอรถ  อินเตอร์เน็ต  เก้าอี้นวดไฟฟ้า กาแฟ  ฯ
บันทึกการเข้า
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #64 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 10:06:46 am »

ผมออกน้องปามาตั้งแต่ เมษา56 ที่0 พัฒนาการ ประทับใจตั้งแต่เซล ดูแลเอาใจใส ส่วน0 ก้อดีนะคับขนาดผมเอารถไปให้ดูกล้องหลังของแถวก็จัดการให้แถมมาถามผมเช็คระยะที่1,000 โลยังผมบอกยังมาดูไมล์เกินแล้วเค้าเช็คให้แถมแก้ไมลในเล่มเป็น900กว่าบอกผมว่าเดียวไม่ได้รับประกัน ผมว่า0พัฒนาการดีนะคับขอเชียร ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
Blackwallaby
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #65 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2013, 10:59:38 am »

0 บริการที่ใกล้บ้าน มิทซู นครชัย รัตนาธิเบศร์ คุยและกับผู้จัดการ ก็แล้วติก็แล้ว
ปัญหาที่เอารถเข้าทำแล้ว ไม่มีการทดลอง พอมารับรถ ขับไปไม่ถึง 200 เมตร ไฟ Abs ไฟบรคมือค้าง สองครั้งติดต่อกัน
คิดว่า 0 ฟอร์ดแย่ มิทซู แย่กว่า

มี 0 มิทซูที่ไหนครับ

ที่มุงเน้นคุณภาพงานบริการ. ช่วยแชร์ด้วย

ถ้าผมเป็นผู้จัดการ 0 บริการ แล้วมีลูก complain เยอะ ผมลงพิจารณาตัวเอง
รีบปรับปรุงแก้ไขเอาความใจใส่ลูกน้องมากกว่านี้

บางที่มารตรการทางสังคมก็มีส่วนช่วย เจ้าของผลิตรภัน ให้ปรับปรุงคุณภาพ. อยากให้เพื่อนชาวครับ ช่วยกัน
บันทึกการเข้า
wirotea
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #66 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 12:25:20 pm »

ศูนย์มิตซูฯ ไทยธาดา สายเอเซีย ห้ามหิ่วน้ำมันไปถ่าย ให้ใช้แต่ของศูนย์ฯ แล้วราคาแพงอ่ะ ยกตัวอย่าง น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ในท้องตลาดประมาณไม่เกน 3000 แต่ที่ศูนย์เกือบ 7000 ทำไมเอาเปรียบกันอย่างนี้ มันเป็นรถของเรา เราจ่ายค่าบริการ ทำไมต้องบังคับใช้ด้วย สคบ. ว่าไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #67 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 05:53:45 pm »

ศูนย์มิตซูฯ ไทยธาดา สายเอเซีย ห้ามหิ่วน้ำมันไปถ่าย ให้ใช้แต่ของศูนย์ฯ แล้วราคาแพงอ่ะ ยกตัวอย่าง น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ในท้องตลาดประมาณไม่เกน 3000 แต่ที่ศูนย์เกือบ 7000 ทำไมเอาเปรียบกันอย่างนี้ มันเป็นรถของเรา เราจ่ายค่าบริการ ทำไมต้องบังคับใช้ด้วย สคบ. ว่าไงบ้างครับ

น้ำมันเทพอะไรของเค้าครับเนี่ย ลิตรละเกือบ 1,000 บาท เลยนะครับนั่น 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
undkodlor
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #68 เมื่อ: กันยายน 09, 2013, 01:23:27 am »

เอาประสบการณ์ที่ดีกับ0 มิตซูที่ผมเจอก่อนละกัน

0ที่ผมคิดว่าดี คือที่ 0 มิตซูสาธร ตอนนั้นใช้ space wagon. เซลคุยดี มีปัญหาอะไรก็บริการดี ตอนนั้นเข้าที่นั่นตลอด ประทับใจตอนที่ตอนนั้นแอร์มีปัญหา แอร์มีแต่ลมครับ เอาเข้า0 ช่างเช็คแล้วแจ้งว่าคอมแอร์มีปัญหาแก้ไขให้ใช้ได้แล้ว ผมไปรับรถวันนั้นช่างออกมาคุยกับผม ก็แจ้งอาการอีกครั้งนึงและบอกผมว่า จะทำเรื่องเคลมคอมแอร์ใหม่ให้ เห็นว่ารถผมใกล้หมดระยะเวลาประกันแล้ว ( สมัยนั้นประกันแค่ 5หมื่นโล). เดี๋ยวเบิกอะไหล่ไว้ให้ละค่อยนัดเข้าไปทำ เปลี่ยนก่อนหมดประกันผมจะได้เปลี่ยนฟรี    คอมสเปซราคาสองหมื่นกว่าบาท ผมเลยประหยัดไปได้หลายครับ. และผมก็ใช้บริการที่นี่ตลอดจนย้ายบ้านไปแถวพุทธมณฑลครับ

0ที่แย่ที่เจอนะครับ มันก็ต่อจากที่ผมย้ายบ้านอยู่แถวสาย3 หากจะเข้า0 ทีวิ่งไปสาธรคงลำบาก ไหนจะรถติด ไกลคนละทิศ จึงเอาง่ายๆคือเข้าที่ 0 มิตซูบางใหญ่ เลยโลตัสไปหน่อยครับ ก็หลังจากเปลี่ยนคอมแอร์ครั้งแรกที่สาทรได้สักระยะวิ่ง แสนโลได้ คอมแอร์ผมพังอีกแล้ว แอร์ไม่เย็นและเข้าที่บางใหญ่เพื่อเช็ค สรุปให้ผมเปลี่ยนคอมอีก บอกจากสามหมื่นกว่าลดให้เหลือ 26,000฿ ผมก็เปลี่ยนไป รับรถเอามาใช้ได้ไม่นาน น่าจะไม่ถึงเดือนดี วันนั้นผมขับๆอยู่ความร้อนขึ้น ผมต้องจอดและค่อยๆขับไป ประคองไปจนถึง0 บางใหญ่ เข้าเช็คใหม่อีกครั้ง เห็นว่าเพิ่งเปลี่ยนคอมแอร์ไปไม่นาน เช็คแล้วบอกให้ผมเปลี่ยนอะไรผมจำไม่ค่อยได้ครับมันนานแล้ว รู้แต่ว่าผมโอเคเปลี่ยนในราคาไม่กี่พัน ผมเลยยอมเปลี่ยน
และผมก็ทิ้งรถไว้รอช่างโทรมาแจ้งให้ไปรับรถ ช่างโทรมาบอกให้เปลี่ยนหม้อน้ำอีก ราคาตั้งร่วมหมื่นแหนะ บอกหม้อน้ำตรงรังผึ้งเริ่มมีรอยบิ่น ผมบอกไม่ต้องเปลี่ยนช่างมัน คิดในใจเปลี่ยนไรเยอะแยะฟระ เด่วไปให้ช่างข้างนอกเปลี่ยนถูกกว่าเยอะเลย ก็ไปรับรถกลับ ช่างยังมาบอกให้เปลี่ยนอีกบอกขับได้ แต่ถ้าขับไกลๆยาวๆมันจะฮีต ผมก็ไม่สนใจ ครับๆๆอย่างเดียว และเอารถออกมาใช้ไปอีก 50,000 โลได้โดยความร้อนไม่ขึ้นสักครั้ง เคยจับสังเกตุหลายครั้งแล้วที่ว่าช่างบอกให้เปลี่ยนๆโน่นนี่หมดอายุแล้ว แต่ผมไม่เปลี่ยนเพราะประกันผมหมดแล้ว กะใช้ให้มีปัญหาค่อยเปลี่ยน จนมาถึงเรื่องความร้อนที่ว่านี่ ผมก็ไม่เปลี่ยนหม้อน้ำแถมยังใช้ได้อีกหลายหมื่นโลด้วยซ้ำจนขายรถทิ้งไปแล้วครับ

ตอนนี้เพิ่งได้น้องปามาสามวัน ไปออกแถวที่ทำงานคือ 0วิภาครับ ยังไม่รู้ว่าถึงเวลาเช็คระยะจะเข้าที่ไหนดีเลย ใจอยากไปสาทรแต่ว่าไม่สะดวกเอาซะเลยครับ บ้านอยู่สาย3 แต่ไปทำงานแถวห้าแยกลาดพร้าว
บันทึกการเข้า
Yorosuchi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


« ตอบ #69 เมื่อ: กันยายน 22, 2013, 01:20:22 am »

ศูนย์ภูเก็ตปิยะเครมจอกลางเสีย ไม่ถึงเดือนเปลี่ยนของใหม่ให้เลยครับ บริการดีมากต้องแนะนำเพื่อนปาภูเก็ตครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
csayan49
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #70 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2013, 09:10:32 am »

วันนี้นำน้องปา เข้าศูนย์บริการ รุ่งเจริญ ตลาดไทย ( ใกล้หมอเส็ง ) ไมล์รถอยู่ที่ 11347 กม. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม จากไมล์ ที่เกิน 10,000 กม. อีก 300 บาท และทุกๆระยะที่ต้องเช็คระยะ ถ้าเกินกว่าที่ทางมิตซู ไทยแลนค์ กำหนด ต้องสียค่าบริการเพิ่มซึ่งจะแพงขึ้นเมื่อไมล์สูงๆ ดังนั้น จึงเตือนเพื่อนๆปาเจโรสปอร์ตคลับ ให้ทราบกติกาตรงจุดนี้ ( มีเซลล์ มิตซู หรือ ใคร แจ้งท่านหรือ ยังครับ ) ไม่ทราบว่าเพื่อนๆเข้าเช็คระยะที่ศูนย์อื่นๆเป็นไงกันบ้างครับ
บันทึกการเข้า
thanin2511 ID No.2638
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #71 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2013, 10:44:19 am »

0 พัฒนาการ โอนะ ตั้งแต่เจอแฟนผมคอมเพลน ว่าบริการช้า พึ่งเคลมชุดพวงมาลัยมีเสียงดังกับโช๊คหน้าขวาน้ำมันโช๊ครั่ว พอใจครับถือว่าเป็นศูนย์ที่ดีอีกที่ เปิดบริการวันอาทิตย์ด้วยครับ red heart
บันทึกการเข้า
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #72 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2013, 11:29:16 am »

ผมออกรถที่0นี้คับมีการโทรแจ้งว่าถึงระยะที่ต้องเอารถเข้ารับบริการด้วยคับ good
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
Araya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #73 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2013, 03:22:36 pm »

วันนี้ได้เข้าไปเปลี่ยนของเหลวทั้งหมดเพราะครบระยะ 40,000 กม.ที่ศูนย์มิตซูบิชิ ไทยเอนจิ้น ถ.สุวินทวงศ์-มีนบุรี แล้วได้ซื้อน้ำมันเครื่องมาเอง นอกนั้นเอาน้ำมันที่ศูนย์หมด แต่ผู้จัดการศูนย์บอกว่าทางศูนย์ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้เพราะไม่มีนโยบายนำน้ำมันข้างนอกมาใช้ (มีแบบนี้ด้วยหรอ )แต่ก็บอกไปว่าครั้งที่แล้วมาเปลี่ยนน้ำมันตอนครบ20,000กม.กับผู้จัดการคนเก่ายังได้เลย เค้ายังยืนยันว่าไม่ได้เลยต้องขับไปเปลี่ยน ที่ศูนย์มิตซูบิชิ ตรงแปดริ้ว อยากถามผู้รู้เหมือนกันว่าเค้ามีนโยบายแบบนี้ด้วยหรอค่ะ
บันทึกการเข้า
oh
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #74 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 01:51:16 pm »

สวัสดีค่ะ เพิ่งเข้ามาห้องนี้ไม่กี่ครั้ง เลย ทุกครั้งเป็นเพียงผู้อ่าน เพราะยังไม่เจอกะตัวเอง รอบนี้ เรื่องเข้า เลย มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ
เจอมากะตัวเลยศูยน์ สำเหร่ ปวดหัวเลย เอารถเข้าทำเมื่อวันที่ 31/10/56 ที่ผ่านมา ด้วยกรณีโดนรถ เมล์ชนท้าย ต้องทำซ่อมด้วยการเปลี่ยน ฝาปิดท้าย กันชนสเกิ๊ต และมีแก้ในส่วนตัวถังที่บุปนิดหน่อย และในใบประกันยังให้เช็คภายในด้านท้ายทั้งหมด เกี่ยวกับ รถเราเอาไปทำเรื่องเสียงมาด้วย ทางศูยน์ นัดรับรถได้ ในวันที่ 20/11/13 วันนั้นเราเลยบอกศูยน์ไปว่า น้องค๊ะ วันที่20 ตรงกะวันพูธ พี่ให้เวลาเพิ่มในการทำอีกเลย เป็นวันศุกร์ คือวันนี้ 22/11/13  พี่มารับพร้อมทั้งของสภาพพร้อม ใช้งานเลยนะค๊ะ ฃ
แต่สิ่งที่เกิดขึ้น กลับเป็นว่า สเกิ๊ต ยังไม่ได้ติด  กล้องหลังที่ร้าว ไม่เปลี่ยน เพราะมัวแต่ สงสัยว่าเรา ติดตั้งจากศูยน์ หรือติดตั้งข้างนอก ซึ่งก่อนหน้าเราได้บอกแล้ว และคาดว่า ศูยน์ น่าจะมี ประวัติรถทั้งหมด เพราะ เราออกรถที่นี่ และแต่รถทุกอย่างที่นี่ มีเพียงเครื่องเสียงเท่านั้น ที่ไปติดตั้งเพิ่มจากข้างนอก เราแจ้เค้าแล้ว แต่วันนี้ไปรับรถกลับพบว่า รถจอดมา3 อาทิตย์ กลับไม่เสร็จ สถาพได้แค่ เปลี่ยนฝาท้าย กะกันชนและทำสี สำหรับ อื่น ๆ ไม่ได้ ไม่มีค่ะ และสิ่งที่ได้กลับเพิ่มกลับเป็นรอยรอบคัน แรงกว่าเดิมอีก รถเรายังป้ายแดงอยู่เลย และเราโดนรถเมล์ชนท้าย สถานภาพคือ ถูก แต่กลับต้องมา ฟังว่าแผ่นซับเสียงที่พัง ยังต้องรอว่าจะอนุมัติม้ย เพราะเราไม่ได้ซื้อประกันเพิ่ม กล่องเครื่องเสียง ด้านหลังยังไม่เรียบร้อย ยังเกิยขึ้นมาอยู่ ติดไม่เรียบร้อย กล้องหลังก็ไม่เปลี่ยนให้ ไม่เข้าใจในการทำงานเลย แถมสถาพด้านหลังรถ ด้านบน เน่ามาก ไม่รู้เค้าใช้มือ หรือ อะไร มาจับ ภายในรถสกปรก เป็นคราบ ตามขบรถปริ เป็นรอยแยก  เห็นรถแล้ว ปวดใจมาก และยังไม่ยืนยันการเสร็จสมบรูณ์ ของรถ ว่าจะเมื่อไหร่ สเกิต จะได้เมื่อไหร่ กะศูยน์นี้ ศูยน์ สำเหร่ และประกันผูกขาดอย่าง โตเกียว ขอบอกว่า ห่วย ได้โล่ห์ เลย เพื่อนๆ มีศูยน์ แถบฝั่งธนดี ๆ แนะนำด้วยนะค๊ะ กะศูยน์ สำเหล่ นี้ มอบไม้จัน ไปเลยดีกว่า
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง