Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำ ติชม ศูนย์บริการPejerosport เชิญทางนี้ครับ  (อ่าน 51137 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 11:08:29 am »

 like like like like red heart 

สวัสดีครับ ป๋า ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ชัดเจน แน่นอน ดีครับ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 12:33:22 pm »

เข้ามาแนะนำกันหน่อยครับ............. สาธุ
บันทึกการเข้า
oh_khonkaen
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:50:28 am »

ปาน้ำเงิน ขอนแก่นครับ
ขอบคุณครับสำหรับหัวข้อนี้ เริ่มที่เซลก่อนเลยนะครับ เซลคนนี้ก็คือคนเดียวกับที่ผมซื้อจากเค๊าหล่ะครับ ปัญหาคือเธอไม่รู้เรื่องอุปกรณ์รถเอาเสียเลย กล้องส่องหลังเธอก็เข้าใจว่าเป็นอันเดียวกับเซ็นเซอร์ถอยหลัง เถียงอีกต่างหาก ... ระยะเวลารับรถก็มั่วไปมา สุดท้ายตัดสินใจเปลี่ยนสีรถ เพราะรำคาญคำตอบ 
พอได้รถมาไม่มีป้ายแดงให้อีก บอกว่าไม่มีโควต้าจากขนส่ง ..เฮ้อ  ขับเข้า กรุงเทพโดนจับ ตร.จะปรับ 1000 ผมเอาหนังสือรับรองให้ดู ตร.บอกว่าไม่เกี่ยวกันศูนย์ต้องมีป้ายแดงให้ ดังนั้นให้กลับไปเครียค่าปรับกับศูนย์เอาเองเพราะที่ กทม.ศูนย์จะรับผิดชอบให้ ผมก็ถือใบสั่งมาคุยกับเซล ผลตามคาด มั่วไปเรื่อยไม่รับผิดชอบ...
เมื่อวานเอารถไปล้าง ช่างบอกว่ามีรอยขนแมวทั้งคัน น่าจะมาจากการส่งมอบแบบรีบๆล้างน้ำเปล่า ใช้ผ้าไม่ดี โอ๊ย.ปวดใจ เวรกรรมแท้ๆ

ทั้งหมดที่พูดมาคือ ศูนย์ยนต์ไพบูลย์ขอนแก่นครับ
บันทึกการเข้า
mytum
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 12:30:06 pm »

เพิ่งสมัครสมาชิกครับ
อยากถามเกี่ยวกับศูนย์ตรง สุขาภิบาล 2 มีนบุรี เป็นงัยบ้างครับ กำลังจะไปจองที่นั่นครับ
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
jaychou111
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 12:45:54 am »

"ศูนย์กวงไถ่ บางนา-ตราด กม.13" วันนี้เจอมาเองหมาดๆ สุดจะบรรยาย เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ตอนเช้า 08.30 น. ได้เอารถไปล้างและเคลือบสีรถ (คูปอง) ที่แถมมาซึ่งร้านที่ทำนี้อยู่ภายในศูนย์บริการ รับรถตอน 08.35 น. ใบแจ้งรับรถระบุเวลาที่จะรับรถได้ประมาณ 09.35 น. (1 ชม.) พอถึงเวลาผมก็รอๆ พนักงานก็ยังไม่มาตามรออีกประมาณ 20 นาทีเห็นว่าไม่ได้ความเลยเดินเข้าไปถามเอง พนักงานตอบมาว่า "อ๋อต้องขอโทษด้วยค่ะพอดีประเมินเวลาผิดไป ถ้าล้างเคลือบสีใช้เวลา 2 ชม. ค่ะ" ไม่เป็นไรยังใจเย็นเดินกลับมานั่งรอและลองโทรไปเช็คเบอร์ Call center ของร้านที่ทำปรากฏว่าให้คำตอบเดียวกันคือ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง "โอเค ไม่เป็นไรเพราะถือว่ายอมรับได้ชิวๆ เสียเวลาเพิ่มจากที่รออีกนิดไม่เป็นไร" พอประมาณ 10.30 น. ก็ไปถามอีกทีว่าเสร็จหรือยัง พนักงานตอบว่าจะเสร็จแล้วพี่เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย นั่งรอไปจน 11.00 น. ไปถามอีกรอบ คราวนี้พนักงานอีกคนตอบว่ายังเก็บรายละเอียดอยู่ "แม่เจ้าเก็บรายละเอียดกันตั้ง 30 นาทีมาแล้วและยังจะเก็บรายละเอียดต่อ ดูมันทำ" เลยโว้ยใส่ว่าอะไรกันล้างเคลือบสีอย่างเดียวทำกันเกือบ 3 ชม. ยังไม่เสร็จอีก พนักงานเลยพยายามทำท่าทีติดต่อดูว่าทำไมถึงไม่เสร็จ สรุปว่า เค้าทำให้รถคันอื่นก่อน (รถป้ายแดง) ที่ลูกค้ามารอรับ แล้วทำไมถึงไม่บอกกันตรงๆ ที่ตามๆ ที่ทำมานี่คือ "ตบตาลูกค้า" กันหรือยังไง พนักงานในห้องนั่งคุยกันเล่นกันหัวเราะซะดังมาจนถึงห้องนั่งรอลูกค้าเลย ดูว่าอบรมพนักงานกันมาอย่างไร
ยังๆ ไม่พอ เราก็เลยเดินขึ้นไปที่โชว์รูม เพื่อจะคุยกับทางผจก.ว่าทำไมพนักงานคุณถึงทำงานกันแบบนี้ ที่โชว์รูมสามารถมองเห็นรถที่ทำได้ชัดเจนและเราก็มองเห็นว่ากำลังทำรถเราอยู่พอดี คุยกับผู้จัดการได้ประมาณ 15 นาที รถเสร็จเจ้าหน้าที่เรียกว่าเสร็จแล้ว เราก็ไปจ่ายเงิน ออกมาดูรถเสาอากาศมันยังชี้มาข้างหน้าก็แซวเล่นว่ารีบกันมากๆ ขนาดเสาอากาศยังไม่ปรับคืนให้เลยนะ แต้แล้วเปิดประตูเข้ารถ "โอ้วแม่เจ้า ข้างในห้องโดยสารมันไม่ได้ทำความสะอาดให้อีก ฝุ่นยังจับเหมือนเดิม" เลยบอกน้องๆ นี่ทำงานกันยังไงเนี่ย ช่วยไปทำความสะอาดภายในด้วย พนักงานก็บอกได้ครับเดี๋ยวจัดการให้ แล้วก็พารถหายไปประมาณ 10 นาที
ยังๆ ไม่พอ กลับมาเที่ยวนี้เลยลองส่องใต้ท้อง น้ำหยดเป็นสายเลยๆ ลองถามดูน้องๆ น้ำใต้ท้องนี่น้ำอะไร "น้ำแอร์พี่" แม่เจ้าน้ำแอร์ที่ไหนเล่นหยดกันเป็นสาย โอเคไม่เป็นไรเพราะตรงนี้อาจเป็นน้ำที่ฉีดอะไรซักอย่างเราไม่ถือ แต่ปรากฏว่าพอจะเปิดประตู แม่เจ้าเบ้ามือจับมันยังมีคราบ wax ที่ยังไม่เช็ดอีก ทั้งบานประตูหน้า+หลัง แถมประตูหลังยังมีคราบดำๆ สกปรก ที่ล้างไม่หมดอีก
อะไรกันจะเจอแบบนี้ ปรี๊ดแตก เดินไปหาผจก. อีกรอบ ไม่ไหวแล้วดูมันทำงานกันยังไงครั้งสองครั้งยังพออภัยเอาไปแก้ไขแล้วก็ตรวจงานกันให้เรียบร้อยก่อนส่งรถ แต่นี่มันทำงานกันยังไง 3 รอบ กับความรู้สึกที่หมดไป
สรุปส่งท้าย 1.วันนี้เลยได้กินกาแฟฟรี 1 แก้ว 35 บาท (ผจก.เอามาระงับอารมณ์รอบแรกที่ขึ้นมา)
                   2.เที่ยวหน้ารับปากว่าจะไม่คิดค่าบริการล้างเคลือบสี (รอบสองที่ขึ้นมาหา)

แต่ความรู้สึกเรามันไม่ได้กลับคืนมาเพราะการกระทำที่ดีควรจะทำงานให้เรียบร้อยมากกว่าทำแบบนี้จะให้เราเชื่อถือกันได้ยังไง นี่ไม่ต้องถามเลยนะว่าถ้าตรวจเช็คระยะกับที่ศูนย์นี้มันจะมีอะไรที่มากกว่านี้ไหม นี่แค่ล้างรถเคลือบสียังเป็นเรื่อง Drama กันซะงั้น เฮ้อ
บันทึกการเข้า
TU-88
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 08:41:36 pm »

ผมจองไว้ที่ศรีนครินทร์ตั้งแต่ 3/12/11 กับคุณ อัมพวัน คำมี (เกศ) ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร เซลล์ไม่เคยโทรหาสักครั้ง ตั้งแต่จองรถจน ณ ปัจจุบัน นี้
ผมไปโทรหาสองครั้งประมาณกลางๆ เดือน ก.พ. "บอกผมว่าจะถามเจ้านายและจะโทรหาค่ะ" เธอก็หายเข้ากลีบเมฆไป โทรไปก็ไม่รับสาย (ไม่เข้าใจ งง)
โทรเข้า บ. ประชาสัมพันธ์บอก "พี่ลองโทรหาหัวหน้าเค้าไหม" พอโทรหาก็พูดเหมือนจะดี "มีนาคม นี้ รถจะเข้าประมาณวันที่ 5 จะโทรแจ้งนะค่ะ"
ณ ปัจจุบัน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม !!!

บอกได้เคำเดียวว่า!!!ไม่ซื้อก็ได้ถ้าไม่อยากขาย งง กับการบริการจริงๆ "ผมเข้าใจว่าคนจองเยอะ อาจจะต้องรอนานเข้าใจได้"
แต่ที่ไม่เข้าใจ ทำไมไม่รับโทรศัพท์ โทรเข้า บ. ก็ไม่รับ

(มีใครเจอเหมือนผมบ้างไหม ?? ครับ)
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 08:45:41 am »

เพิ่งสมัครสมาชิกครับ
อยากถามเกี่ยวกับศูนย์ตรง สุขาภิบาล 2 มีนบุรี เป็นงัยบ้างครับ กำลังจะไปจองที่นั่นครับ
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
สุขา 2 หรือ สุขา 3 ครับ... ลองอ่านดูเยอะๆก่อนจองนะครับ ศูนย์ เซล ดี เลว มีปนกันครับ ...  ลองหาอ่านดู ครับผมคนนึงจองย่านนี้
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 08:47:57 am »

ผมจองไว้ที่ศรีนครินทร์ตั้งแต่ 3/12/11 กับคุณ อัมพวัน คำมี (เกศ) ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร เซลล์ไม่เคยโทรหาสักครั้ง ตั้งแต่จองรถจน ณ ปัจจุบัน นี้
ผมไปโทรหาสองครั้งประมาณกลางๆ เดือน ก.พ. "บอกผมว่าจะถามเจ้านายและจะโทรหาค่ะ" เธอก็หายเข้ากลีบเมฆไป โทรไปก็ไม่รับสาย (ไม่เข้าใจ งง)
โทรเข้า บ. ประชาสัมพันธ์บอก "พี่ลองโทรหาหัวหน้าเค้าไหม" พอโทรหาก็พูดเหมือนจะดี "มีนาคม นี้ รถจะเข้าประมาณวันที่ 5 จะโทรแจ้งนะค่ะ"
ณ ปัจจุบัน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม !!!

บอกได้เคำเดียวว่า!!!ไม่ซื้อก็ได้ถ้าไม่อยากขาย งง กับการบริการจริงๆ "ผมเข้าใจว่าคนจองเยอะ อาจจะต้องรอนานเข้าใจได้"
แต่ที่ไม่เข้าใจ ทำไมไม่รับโทรศัพท์ โทรเข้า บ. ก็ไม่รับ

(มีใครเจอเหมือนผมบ้างไหม ?? ครับ)

อันนี้เข้าขั้นแย่ครับ ไม่รับสาย ไม่ตามงาน อยากให้เค้าไปเจอกับตัวเองแบบนี้บ้างจัง ... ใจเขาใจเรา เฮ่อออ
บันทึกการเข้า
SARANYA
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 11:32:50 pm »

ออกรถมาใหม่เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มี.ค. 55 ที่ผ่านมานี้เอง แต่กลับถูกเซลล์ขายรถเอาวิทยุที่ติดมากับรถไปขาย ตอนทำสัญญาบอกว่าจะติดจอเพิ่มให้แต่พอถึงเวลาเอาวิทยุไปเทิร์นซะงั้น พอขอคืนกลับไม่ให้บอกว่าขายเทิร์นไปแล้ว ไม่เข้าใจว่า คำว่า "ของแถม กับ เทิร์น" เขาไม่เข้าใจหรือไง พอโทรไปด้วยตังเองก็ไม่ยอมคืน เลยโทรไปหาผู้จัดการสาขา เขาบอกว่าวิทยุที่ติดมากับรถเล่นกับจอไม่ได้ แล้วทำไมไม่ซื้อจอที่เล่นกับวิทยุของเดิมได้ก็ไม่รู้ แต่พอเราจะเอาเรื่องเขากลับพูดทื่อๆๆๆว่า "คืนให้แล้วจบมั๊ย"   Satu ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ยังไม่เห็นติดต่อกลับมาเลย เสียดายเงินที่ซื้อมากไม่คิดว่าจะได้ของแบบนี้มา ดิฉันอยากจะแชร์ให้เพื่อนๆทราบกัน สาขานี้อยูที่รามอินทราข้างโรงพยาบาลสินแพทย์
บันทึกการเข้า
Leef
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ID NO.1174 น้องปา Cocoa


« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 06:55:34 pm »

ป๋าๆครับ 0 พระโขนง สุขุมวิท 87 นี้เป็นไงบ้างครับ เพราะผมจองกับศูนย์นี้ครับ มีป๋าๆท่านใดเคยใช้บริการที่นี้บ้างครับ
บันทึกการเข้า

mytum
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 06:09:13 pm »

เพิ่งสมัครสมาชิกครับ
อยากถามเกี่ยวกับศูนย์ตรง สุขาภิบาล 2 มีนบุรี เป็นงัยบ้างครับ กำลังจะไปจองที่นั่นครับ
รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
สุขา 2 หรือ สุขา 3 ครับ... ลองอ่านดูเยอะๆก่อนจองนะครับ ศูนย์ เซล ดี เลว มีปนกันครับ ...  ลองหาอ่านดู ครับผมคนนึงจองย่านนี้
เป็นงัยบ้าง เจอเซลล์ดีไหม๊ครับ
ผมเพิ่งไปจองมาครับ ศูนย์ตรงแถว ๆ ตลาดมีน
บันทึกการเข้า
pojthai
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 08:49:06 am »

ศูนย์ไหนมี ปาเจโร่ สปอต์ สีน้ำตาล ติดต่อกลับนะครับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่ ต้องการรถดี ๆ สักคัน
มารบูรพา
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 02:57:30 pm »

รถผมออกมาได้จะครบสองเดือนแล้วเซลโทรมาบอกว่าได้ป้ายแล้วพร้อมวันไหนไห้เข้ามาเปลียนได้เลย ผมเลยไปซื้อกรอบทะเบียนใหม่มาอันที่แถมมาไม่ถูกใจเท่าไร
ซื้อเสร็จผมโทรบอกเซลจะเข้าไปเปลียนเลยมีช่างรึคนเปลียนไห้รึเปล่า เซลตอบมีคะเข้ามาได้เลย ไปถึงผมก็ส่งกรอบใหม่ไห้ไปเซลก็เดินหายไปกลับมาอีกทีบอกว่าเราไส่ไห้ไม่ได้คะที่0ไม่มีสว่านเจาะรู  ทนไม่ได้  ทนไม่ได้
อยากจะร้อง ผมถามเซลทั้ง0ไม่มีเลยรึครับสว่านรึว่าอะไรก็ได้ที่เจาะรูแค่สองรูเป็นพาสติกด้วย เซลบอกไม่มีเลยคะถามดูทุกแผนกแล้ว
ยืนอึ่งอยู่นานเลยตัดใจบอกเซลคุณเอาป้ายแดงคืนไปเลยแล้วเอาป้ายใหม่มาไห้ผมผมเอาไปไส่เองที่บ้านก็ได้
 ไม่อยากจะเชื่อครับว่าจะไม่มีเลยสว่านทั้ง0
บันทึกการเข้า
shut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 07, 2012, 09:37:59 pm »

******ต้องยอมรับครับว่า 0 มิตซู ยังสู้ โตโย ไม่ได้ ทุกๆเรื่องครับ****** Satu
บันทึกการเข้า
Bee 513
ลูกอีสาน หลานพ่อแล
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 24


« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 10:37:03 am »

มิตรซูศรีราชาครับ แย่ที่สุด ผมเอาปาผมไปเช็คหมื่นโลแรกครับ เข้าไป11.00ครับ นักเราบ่าย2โมงเราก็นั่งรอผ่านไปบ่าย2แล้วรถเรายังจอดอยู่ที่เดิมครับผมเดินเข้าไปถาม บอกรถเยอะ ผมก็นั่งรอจน5โมงเย็น ยังไม่ทำอะไรเลย ผมก็เลยเข้าไปเร่ง กลับบอกว่าเราไม่โทรมาจองล่วงหน้า เขาทำรถจองก่อนครับนี่คือคำตอบ แล้วตอนแรกมานัดทำบ้าทำไมบ่าย2โมง พอถึงคิวผมช่างก็รีบเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วก็เสร็จเลยครับ ไม่ได้ตรวจเช็คอะไรเลย ผมนี่เซ็งเลยครับ เดือนนี้ผมก็เอาไทรทันไปเช็คสายไฟ โอ้รอตั้งแต่7.30จนบ่าย3โมงถึงเสร็จ อันที่จริงมันได้ยากกนักหนาหรอกครับ แต่ช่างที่ศูนย์นี้ ทำงานสเปะสปะ มัวแต่คุย แล้วก็จ้างเด็กฝึกงานทำ ครั้งก่อนมีคนมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องพร้อมผม  แต่ลืมใส่แหวนรอง ก็ทำเนียนเลยครับไม่ใส่ให้เลย ผมก็นั่งดูอยู่ เขาก็ไม่สนเพราะผมไม่ใช่เจ้าของรถคันนั้น โอ้ตายเลยถ้าเป็นรถเรา ไม่ได้นั่งเฝ้าคงโนไปเยอะแน่ๆเลย สรุป ถ้าไม่คอขากบาดตายจริงๆล่ะก็ อย่าเข้าไปเลยครับศูนย์นนี้ เสียความรู้สึก ดีไม่ดี อาจจะต้องเสียเวลาเอารถไปอก้ที่อื่นอีก
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 20 คำสั่ง