Languages
หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง โอสุ กับ หงษ์ทอง  (อ่าน 22200 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oriw2401
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« เมื่อ: มีนาคม 29, 2014, 01:23:07 pm »

ท่านใดมีประสบการณ์ติดแก๊สที่ โอสุ บ้างครับ หากเปรียบเทียบกับหงษ์ทอง กำลังจะเอา v6 ไปดมแก๊ส prins ครับ บ้านอยู่ท่าพระ ระยะทางพอๆ กัน
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 29, 2014, 01:30:16 pm »

ที่ไหนก็ได้ที่รับประกันเครื่งยนต์ 100000 โล แทน Mitsu   ก็ดูเหมือนจะมีหงส์ทองเจ้าเดียวเท่านั้นในประเทศไทย ที่ทำครับ  โทรเช็คทั้งสองก่อนครับ  รับประกันเครื่องยนต์ แสนโลที่เราได้จาก MitsU และจะขาดการรับประกันจาก 0 Mitsu ทันทีที่ติดแก็ส
ไม่ใช่รับประกันอุปกรณ์แก็สอย่างเดียวนะครับมันต่างกัน  มีประกัน 2 แบบนะครับ 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 31, 2014, 10:11:59 am »

ผมแนะนำหงส์ทอง ถึงแม้ว่าผมไม่เคยไปหงส์ทองแต่คุณเอ๊ส คุยง่ายกว่าโอสุ
ผมเจอประสบการณ์ไม่ดีหลายเรื่องเบื่อแล้วกับโอสุ ที่เค้าถือว่าชำนาญเรื่องนี้มานานกว่า (Brand เป็นคนพูดเลย) แต่เทคโนโลยีมันใหม่ๆ ต้องลงทุนบ้าง และต้อง Train ให้รู้เท่าๆกันหมด  ตอนนี้ผมไฟโชว์ตลอดทั้ง โอสุ และ Energy แก้ให้ผมไม่ได้ ผมคงต้องเพิ่ง สคบ.และอาจให้ตัดสินให้เรียกคืนทั้งหมด Advance OBD มันโฆษณาเกินความจริงไปเยอะ เป็นปัญหาหลายคันสำหรับ Pajero V6  ผมเคยใช้ 4 สูบแค่จูนดีๆก็จบ แต่ Pajero V6 มันยังไม่จบ และเป็นจุดเริ่มปัญหาหลายๆเรื่อง
บันทึกการเข้า
Nologo Nut
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 01, 2014, 08:21:09 pm »

  2 ร้านนี้มีเพื่อนในคลับติดกันเยอะคับ ถ้าเป็นผมคงเน้นร้านใกล้บ้าน service ง่าย ไปเช็คระยะแต่ละทีจะได้สะดวกคับ 
บันทึกการเข้า
may18
Jr. Member
**

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 474


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 02, 2014, 12:32:58 pm »

คือ คนติดจากโอสุ ก็คงเทียบหงษ์ทองไม่ได้
ในทางกลับกัน คนติดมาจากหงษ์ทองก็ไม่ทราบโอสุเป็นยังไง

ผมติดโอสุ ขอบอกข้อมูลได้แต่อู่นี้ คงไปเทียบที่อื่นไม่ได้  แต่ก่อนติดหาข้อมูลในเวปนี้ครับ  เอา AC stag 300 isa2
อู่นี้จริงๆเขารับติดให้ศูนย์มิตซูบางแห่ง  แต่ติดผ่านศูนย์ ศูนย์จะบวกค่าประกันเครื่องไปประมาณ 23,000 บาท ซึ่งหมายถึง ศูนย์มิตซูเเฉพาะแห่งนั้นรับประกันเครื่องให้เมื่อติดแก๊สผ่านศูนย์ด้วยครับ
ผมเอามาติดเอง  ทางอู่ประกันอปกรณ์  และประกันเครื่องด้วยเช่นกัน  แต่ทำผ่านเขา ประกันขาดจากมิตซูแน่นอน
ราคาก็ตามเวปค้นดูในเวปได้ครับ  แต่จะถูกกว่าผ่านศูนย์มิตซู ประมาณ 20,000 เศษ

ผลงานติดตั้งในความรู้สึกผม  จากประสบการณ์เอารถที่บ้านไปติดแก๊สมา 7 คัน  หลายๆที่ แต่อู่่นี้ครั้งแรก คันแรก  

วิ่งแก๊สได้ประมาณ 10,000 เศษ
1.งานก็เรียบร้อยดีพอๆกันอู่ทั่วไปที่ได้มาตราฐานชื่อเสียงทั้งหลาย
2.วิ่งใช้งานปกติ แรง เร่งเรียบ ลืน ใกล้เคียงน้ำมัน
3.ไฟโชว์สองครั้ง  ตอนแก๊สบางจะหมดแล้วเหยียบคันเร่งหนักไป   หากรู้ตัวว่าแก๊สบางค่อยๆไปหาที่เติมแก๊สก็ไม่เป้น  ครั้งแรกกลับหาช่างให้ลบไฟ  ครั้งสองจอดไว้นานๆหายเอง

ปัญหาความจุกจิก ไม่พึงพอใจ ยังไม่พบครับ
เอาว่าใช้แล้วพอใจครับ  จะให้คะแนนเดี๋ยวจะเป็นการเข้าข้าง  ต้องใช้ยาวๆแล้วจะรายงานผลอีกทีครับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 02, 2014, 12:35:58 pm โดย may18 » บันทึกการเข้า
Keng28
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 02, 2014, 03:07:35 pm »

ขอแชร์ประสบการณ์ ให้ จขกท นะคับ
ผมมีโอกาสได้ใช้บริการติดตั้งแก๊สกับ ทั้งสองร้านคับ

OSU
ผมติดชุด  ER Advance OBD  ถังโดนัท 71L (ที่OSU ก็สามารถติดถัง แคปซูล แทน แคทได้นะครับ)

ติดกับ PJS 2.4GLS  ผ่านศูนย์ที่ซื้อรถเลยครับ (เนื่องจากอยากได้ประกันเครื่อง กับทางศูนย์ Mitsu)

การใช้งาน ปัจจุบัน ประมาณ 10,000 Km ยังวิ่งดี  อัตราเร่งนี้ผมว่าก็เหมือนกันการใช้น้ำมัน ยังไม่พบปัญหาใดๆ
แต่สิ่งที่จะ Comment คือ
  - ตำแหน่งวางหัวฉีด นั้น ไม่ Work เลย ทำให้สายจากหัวฉีด มาที่ไอดีนั้นยาวมาก และ 4 ท่อก็จะสั้นยาวไม่เท่ากันอีก
(ความยาว ของ 4 ท่อ ถ้าเอามาต่อรวมกัน น่าจะยาวสัก 1 m น่าจะได้ อันนี้ไม่ได้ประชด เรื่องจริงครับ ไม่กล้าโชว์บอกตรง อาย)
ปัญหานี้คงไม่เกิดกับ จขกท เพราะ จขกท ติด Prins
 - การเจาะไอดี นั้นทาง OSU ไม่ได้ถอดไอดี มาเจาะ ให้กับรถผม (ที่รู้เพราะ ยังมีเศษ โลหะ จากการเจาะอยู่เยอะแยะ เลยตอนรับรถ)
แต่ OSU โฆษณาว่า ถอดเจาะทุกคัน
 - เกจ แก็ส ไม่ตรง แต่เมื่อแจ้ง ทาง OSU ก็จัดการแก้ให้ครับ (ควรใช้แก๊สให้หมดก่อนไปตั้งเกจใหม่)
 - รายละเอียดเล็กน้อย ไม่ค่อยดี เช่น รอยมือภายในรถนิดหน่อย (นี้ขนาดเช็คทั้ง OSU และศูนย์ Mitsu) ,สติกเกอร์ LPG ไม่มีมาให้,  สติกเกอร์โลโก้  ER ไม่มีมาให้
(รายละเอียดเล็กน้อย ถ้าไม่ใส่ใจ เราก็คาดหวังแล้วว่า อย่างอื่นที่มองไม่เห็นจะเป็นเช่นไร)

ราคา หน้าเวป  ผมว่า ไม่ถูก แต่ก็ไม่แพงนะคับ

การบริการหลังการขาย OSU  ไปใช้บริการมายังไม่ได้ทำการ Service อะไร แค่ตรวจเช็ค สำหรับตอนนี้ยังโอเคอยู่ครับ


HT
ผมติดชุด AC  รางหัวฉีด  valtek  , หม้อต้ม tomasetto , ถังแคปซูล

ติดกับรถเก๋งไม่ใช่ PJS แต่อยากเล่า เมื่อ หลายปีมาแล้ว ตั้งแต่สมัย HT ยังเป็นร้าน 3-4 คูหา ฝั่งตรงข้ามกับปัจจุบัน
ตอนนั้น พี่เอ็ด เป็นคนจูนแก๊ส และ ไป Test รถด้วยกันประมาณลูกน้องยังไม่ค่อยมีคับ

การใช้งาน ปัจจุบันยังวิ่งดี อัตราเร่งเหมือนน้ำมัน  และไม่เคยมีปัญหาไฟ Engine  หรือปัญหาใดๆ กวนใจเลย
(วิ่งมาแล้ว 150,000 Km เฉพาะวิ่งแก๊ส) เปลี่ยน กรองแก๊ส เปลี่ยน หัวเทียน แค่นั้น

ราคา เทียบกับเจ้าอื่นตอนนั้น ผมว่าที่ HT สูงกว่า ทุกเจ้าที่ ดูๆ มา
แต่ที่เลือกที่นี้ เพราะ ได้คุยกับ พี่เอ็ด นี้แหละ ทำให้ตัดสินใจที่นี้
(ผมเป็นคนไม่รู้เรื่องเครื่อง ไม่รู้เรื่องรถ และก็กลัวว่ารถติดแก๊สแล้วจะอันตราย บราๆ ๆ)

การบริการหลังการขาย HT สำหรับผม ผมโอเค นะครับ เข้าเฉพาะช่วงแรกๆ
แต่หลังๆ ไม่ได้เข้าแล้ว (มันแอบไกลบ้าน นิดนึง เลยไม่รู้ว่า ยังโอเปล่า)



จุดแข็งของ HT มีอีกอย่างคือ HT ดูจะมีความพยายามพัฒนา งานติดตั้งแก๊สของตัวเองอยู่เรื่อยๆ

ถ้าติดถังโดนัท HT หุ้มยางอะไหล่สวยคับ และมี Option กันชนท้ายให้ซื้อเพิ่มด้วย
และถ้ามีปัญหา อะไรจริงๆ ยังสามารถคุยกับเจ้าของได้โดยตรง

สรุป. จขกท จะได้ประโยชน์ จากการเล่าของผมไหมเนี้ย  5 5 5 5
บันทึกการเข้า

ก้าวเล็กๆของคนเราดูเหมือนจะไม่สำคัญอะไร
แต่ก้าวเล็กๆ หลายๆ ก้าวก็ทำให้เรามาถึงจุดนี้
และก้าวเล็กๆ นี้แหละที่จะทำให้เราไปถึงจุดหมาย

การเดินทางแสนไกลยังไงก็ต้องมีก้าวแรก
คุณ เริ่มก้าวแล้วหรือยัง
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 02, 2014, 04:35:25 pm »

เคยติดแต่กับที่หงษ์ทองนะครับ

v6 ผมติดชุด prins ตอนนี้วิ่งมาหมื่นโลแล้ว ไม่เคยมีไฟโชว์ วิ่งไม่ต่างกับน้ำมัน
สำหรับผมโอเคมากครับ

ผมได้คุยกับคุณเอสเจ้าของ ผมว่าแกเป็นคนจริงใจดีนะครับ มีอะไรก็ถามแกได้ แกก็เล่าให้ฟังหมด
ปัญหาอะไรที่มีในบอร์ดปาเจโร่ แกก็รับฟังและก็มีแอคชั่นไม่ได้นิ่งเฉยให้มันผ่านไป อาจจะถูกใจบางคน ไม่ถูกใจบางคน
ก็คิดว่าดีกว่าร้านแก๊สอื่นๆ ที่ไม่ได้สนใจฟีดแบ๊คลูกค้า

ถ้ามีคันต่อไปผมก็ติดที่หงษ์นี่แหละครับ


บันทึกการเข้า
T.Karn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58



« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 10:39:35 am »

โอสุช่างไม่เก่ง ถ้าเจอปัญหา ซ่อมไม่จบครับ ผมเจอมาเอง แต่รถคันเก่านะครับ
บันทึกการเข้า
Kongrid
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 04, 2014, 12:23:06 pm »

ผมอยู่ร้อยเอ็ดออกรถได้ก็วิ่งไปดมแก็สที่หงษ์เลย ก่อนที่จะติดก็ได้ศึกษาในเวปพอสมควรเนื่องจากกลัวมีปัญหา หลังจากติดปัจจุบันวิ่งได้45000กิโลไม่มีปัญหาใดๆครับ เข้าเช็คแก็สตามที่กำหนดและเช็คศูนย์ตามกำหนด   ขอเป็นอีกหนึ่งข้อมูลประกอบการตัดสินใจครับ Ok..
บันทึกการเข้า

หนุ่มทุ่งกุลา
surashet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 07, 2014, 09:58:02 pm »

V6 ติดแก้สมา 2 ครัง้
1. Erope Gas ไม่สำเร็จ
2. Emer Gas สำเร็จ
 รถวิ่งมา 30,000 KM
ก่อนเปลี่ยนมา Emer Gas มีปัญหาเยอะมากกกกกกกกก...
อยากถาม โทรมาครับ 0813085435
บันทึกการเข้า
opor119
โอปอ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 11:52:09 pm »

ผมก็อยู่ร้อยเอ็ดเหมือนกันครับ ออกรถที่ศูนย์มิตซูที่หงษ์ทองแนะนำ(ปา 2.4GLS) พร้อมติดแก๊สกับหงษ์ทองเลยครับ ปัจจุบัน วิ่ง จะถึง30,000 แล้ว ปกติดีทุกอย่างครับ เข้าเช็คทุกหมื่นกิโลตามกำหนด ยอมรับว่าอู่อยู่ไกลบ้าน
แต่เป็นความตั้งใจที่จะให้รถเราได้รับสิ่งดีๆจากการบริการที่หงษ์ทองครับ..คุณเอสเป็นคนจริงใจดีครับ ให้คำตอบชัดเจน นำรถมาติดแก๊สกับหงษ์ทองเป็นคันที่ 2 แล้ว ขอการันตีอีกคน Cool
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 10, 2014, 11:55:34 pm โดย opor119 » บันทึกการเข้า
7vsm
ANGEL ปาเงิน ID2680
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168



« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 20, 2014, 01:34:13 am »

ลูกค้าHT  ปา2.4 นึกอยากจะ ติดเพราะไปชลบุรีเจอน้ำมัน ไป3พันกว่าบาทโทรหาคุณเอส  ตอนบ่ายๆ1530 -1800 เสร็จแล้ว ไวมาก  (ช่างเสร็จงานแล้วมารุมคันเดียว)ติดตั้งแต่ป้ายแดงผ่านไป1ปีวิ่งมา15000กม.แล้ว ยังไม่มีปัญหา รางหัวฉีดฮาน่า ถังโดนัทนอกenergy 73ล. นอก( รับประกัน15ปี)  เสริมกันชนเหล็ก วิ่งพอๆกับน้ำมัน 7-9กม/ล  หรือ1.5-17บาท/กม. เคยวิ่งแบบช่วงเช้าๆอากาศเย็นๆปิดแอร์ได้10-12กม/ล หรือ 1.1บาท/กม ตอนไปนครนายก( ราคาแกส12.39บ/ล)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 20, 2014, 01:39:28 am โดย 7vsm » บันทึกการเข้า
Seaman_007
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 08:54:43 am »

ผมV6 ป้ายแดงศึกษาจากในนี้แหละครับ...ขับจากเชียงใหม่ไปตาม GPS TH..ติดตั่ง Prins...วิ่งมา10000 กิโลครับไม่มีปัญหาอะไรครับ...ไฟไม่เคยโชว์....ดูอาจจะแพงครับแต่คิดๆๆดูถึงอุปกรณ์..เช่นสายแก๊ส...ข้อต่อ..การเก็บงาน..ใช้ได้ครับ....ที่พอรู้อุกรณ์นะเพราะผมทำงานด้านวงการแก๊สและน้ำมันอยู่ครับ....เลยพอรู้ว่าอันไหนปลอดภัย....แค่ความคิดเห็นส่วนตัวครับ...
บันทึกการเข้า
OUNMOMO
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 29, 2014, 01:13:42 pm »

ไม่รู้มาทันหรือป่าว    ข้อมูลน่าจามีประโยชน์บ้าง      เราติด energy OBD รถ V6  ศูนย์ส่งไปติดตั้งกับร้านโอสุ    เจอปัญหาเรื่องอุปกรณ์ที่ติดมาสเปคต่ำกว่าในเวปไซ ของ energy 
 
ซึ่งสุดท้ายยอมเปลี่ยนให้    ปัญหาที่เจอเครื่องสะดุดเวลาออกตัว   เข้าไป 3  ครั้งแก้ไม่หาย  ไฟเอ็นจิ้นโชว์  แล้วรถขับได้แค่  20 กม./ชม.   ที่สงน.ใหญ่เลียบทางด่วนแจ้งว่าต่อสายไฟผิด   

ตอนนัดเปลี่ยนหัวฉีด  ผจก.ที่โอสุโทรมานัด  แล้วรับปากว่าจามาด้วยตัวเอง     แล้วถึงเวลาไม่มา  ไม่รับสาย   ไม่ติดต่อกลับ       แย่ค่ะแบบนี้   

รถมีปัญหาเข้าไปเช็ค  เค้าจารับรถเข้าไป   แล้วนำมาจอดคืนโดยไม่บอกเลยว่ามีปัญหาอะไร       พอขับออกไปก็ต้องวนกลับมาอีกเพราะอาการไม่หาย    เปลี่ยนอุปกรณ์บางตัวก็ไม่แจ้ง   

รถเรานะค่ะ  เงินของเราค่ะ   สุดท้ายก็ชีวิตเรานะค่ะ
         
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 29, 2014, 01:37:01 pm »

ไม่มีคำหวานปลอบใจอีกแล้วครับ  มองตามชีวิตจริงเลยนะครับ  พอจะติดต่อขอคืนเงินยกเลิกทั้งหมด ได้คืนเงินสัก 70% ได่ก็เอาแล้วครับ   อาการนี้เคยผ่านมาถึงเข้าขั้นรุนแรง  จนรถเข้า Safe mode ให้คลานไปเข้า 0 ได้เท่านั้น สมาชิกรถแก็สหลายคัน  แทบไม่เคยเจอถึงขนาดรถเข้า safe mode ( Mode การป้องกันเครื่องพังจาก Mitsu ) ผมว่าพอแล้วครับ  เครื่องยนต์เราเป็นอะไรไป  คราวนี้เราคงต้องฟ้องร้องหาจำเลยที่จะซ่อมรถเรายกใหญ่  ซึ่งคาดว่าได้มาไม่ยากกว่าดึงออ้ยออกจากปากช้างเลยครับ       นี่เป็นการเข้า Safe mode ครั้งที่เท่าไรแล้วคับ  เห้นหายไปเป็นเดือนนึกว่าดีแล้วครับ  ปรกติรถพวกเราก็มีไฟ engine โชว์บ้างเมื่อกรองตัน แต่พอเปลี่ยนดูแลจบก็จบ  และไฟ engine ขึ้นแต่ละครั้งก็ไม่เคยมีถึงเข้าขั้น Safe mode กันเลย การที่ ECU น้ำมันสั่งให้อยู่ใน Mode safety นี่จุดประสงค์ก็คือเพื่อคลานเข้า 0 Mitsu แล้วนะครับ

เท่าที่เข้าใจรถคันนี้ถึงมือ 0 ใหญ่ ผู้รับเรื่องระดับ Big Big กันแล้วทุกแผนกนะครับ  อ่านเจอเห็นออกมาแจงรายละเอียดในกระทู้เก่าด้วย   แล้วนี่เกิดขึ้นอีกและยังเป็นการให้ลูกค้าเลือกเอาอีกว่าจะเอาปั๊มติ๊กไว้หรือไม่  ถ้าเอาก็ต้องกลับไปเปลี่ยนร้านที่ติดมา   ตกลงเราวิ่งไปมา 2 ที่นี่ตลอด  เฮ้อ..... เหนื่อยแทนเลยครับ   แต่ถ้าให้แนะนำว่าจะติดกลับคืนหรือไม่   แนะนำว่า ให้ O Energy เจ้าของผลิตภัณท์ตอบเองเลยว่า  อย่างไหนท่รถเราเครื่องพัง  หรือวิ่งแก็สใช้งานไม่ปรกติ  แล้วคุณรับผิดชอบก็ต้องเอาตามคุณนั่นแหละ  เป็นคำตอบที่ไม่ดีเลยที่ตอบเรามาซึ่งมั่นใจในสินค้าคุณ  และเชื่อใจในแบรนด์  จนเลือกใช้  แล้วเราจะไปถามใครต่อละว่า energ ตัดปั๊มดี  หรือไม่ตัดดี  แล้วพอพังมาก็จะบอกว่าเพราะเราไปตัดปั๊มมา  หรือเพราะ เราไม่ตัดปี๊มอีกหรือเปล่าในอนาคต   อ่านไปยิ่งเสื่อมศรัทธาในสินค้าครับ 

อยากเรียนทาง Ener 0 ใหญ่เลยครับว่า  ตกลงสามารถรับรถคันนี้เข้าไปปรับปรุงแก้ไขให้เหมือนรถปรกติได้หรือไม่  ต้องยอมให้ทิ้งรถไว้อีกสัก 10 วันเลย จะทำจบได้ไหมครับ  เห็นใจกันเถอะ  หรือไม่ก็ถอดคืนเงินให้ลูกค้าไปเจอดาบหน้าเองดีกว่าไหมครับ   จบแบบรื้อผ้าไม่หาตะเข็บได้แล้วมังครับ  มันเลยการไม่พอใจในสินค้าไปแล้วครับผม
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 20 คำสั่ง