Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง โอสุ กับ หงษ์ทอง  (อ่าน 22198 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2014, 10:00:12 am »

ป๋า เจ้าของสินค้า เขาเข้ามาตอบในกระทู้หลายอันแล้ว   ป๋ายิงคำถามไปเลยไหม  ว่าจะแนะนำให้เราทำอะไรได้อีก  ตัดกลับมาเป็นเดินเบาน้ำมัน น้อยกว่า Rpm 900  มันน่าจะเป็นการก้าวข้ามปัญหาที่แท้จริง  ออกไปแบบไม่แก้แล้วนี่นา   จริงอยู่ตอนตัดเข้าจากน้ำมันมาแก็ส  ตอนติดเครื่องใหม่ ก็อยู่มากกว่านั้นอีกเช่น Rpm. 1500-1800  อันนั้นมันคนละอย่างกับการวิ่งแก็สพอติดไฟแดงแล้วตัดกลับมาเินน้ำมันเพื่อเลี่ยงอาการเินเครื่องด้วยแก็สในรอบเดินเบาหรือเดินเบาเปิดแอร์   เจ้าของสินค้าน่าจะเรียกกลับมาให้ได้รับการดูแล   อย่าปล่อยให้สมาชิกมาบ่นกันแบบนี้   มันทำลายความอยากให้ไปใช้สินค้าเอาได้ง่ายเลย

เห็นมีโคสนาประชาสัมพันธ์เรียกคะแนน  เรียกความสนใจ  แต่กระทู้แบบนี้  สมาชิกเล่าเรื่องแบบนี้ให้อ่านกันทั้งเวบ  มันจะไปคนละทางกันหรือไม่ครับ  ผมแนะนำเลยว่าป๋าที่มีปัญหา  มาลงรุ่นรถ  ชื่ออะไรก็ได้ที่ เจ้าของสินค้ามีบันทึกการรับประกันของเราอยุ่  และให้เบอร์ติดต่อกลับไปได้ ที่ไหนสักแห่ง   มาอุ้มเราไปแก้ไขให้หมดเสียที   พอแก้จบแล้วมาแจงปัญหาให้เราฟัง  สมาชิกใหม่จะได้กล้าหันมองสินค้าของคุณได้  ถ้าไม่ทำก็ไม่เป็นไร   เราจะได้เชื่อกันไปแบบนั้นว่า  สินค้าดังกล่าวมันไปกับรถ Pajero เราไม่ได้    แล้วทางเจ้าของสินค้า  ผมก็มั่นใจว่าคุณอ่านอยู่แล้ว   มันจะดีเสียอีกที่ประกาศในเวบเราไปเลยว่า   .ท่านที่ติดสินค้าเราแล้วไม่ได้รับความสะดวกในร้านที่ท่านติดตั้งมา  และแก้ปัญหากวนใจไม่จบ    มาหาเราเลยที่นี่เขตนี้ที่นี่  เขตนั้นที่นั่น   บ่นจนเมื่อยแล้วนะนี่ครับ    หรือจะเอาแบบตั้งกระทู้รับปัญหาของพวกเราทั้งเวบมารวมกระทู้เดียวกันไปเลยไหม   เด๋วจะเรียกสมาชิกมารวมลงชื่อ  และรายละเอียดปัญหาให้ไหมครับ   หรือจะเอาแบบแบ่งหมวดหมู่ด้วยเลยไหม   หรือตกลงคิดว่าเรากลุ่มเล็กเกินไปที่จะมาดูแลแบบนั้น +++++

เอ้าป๋าสมาชิกที่มีปัญหากับสินค้ารุ่นนี้   ตกลงจะให้รวมกระทู้ขึ้นมาไหมครับ   จะเอาแบบทิ้งเบอร์เราไว้ให้เจ้าของสินค้าโทรกลับเลยไหม  แล้วมารับเราเข้าวิธีการแก้ปัญหาของเขา   แล้วมาดูกันว่ามันจะจบยังไง  ครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วถ้าไม่เอาแบบนี้   ก็ขอหยุดการเหน็บแนมแบบตามจริงกันละครับ  เราจะปล่อยให้เป็นอย่างนี้ไปอีกหลายสมาชิกไหมเอ่ย ....   

-- แรงไปนิดครับ --
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2014, 10:10:56 pm »

ป๋า เจ้าของสินค้า เขาเข้ามาตอบในกระทู้หลายอันแล้ว   ป๋ายิงคำถามไปเลยไหม  ว่าจะแนะนำให้เราทำอะไรได้อีก  ตัดกลับมาเป็นเดินเบาน้ำมัน น้อยกว่า Rpm 900  มันน่าจะเป็นการก้าวข้ามปัญหาที่แท้จริง  ออกไปแบบไม่แก้แล้วนี่นา   จริงอยู่ตอนตัดเข้าจากน้ำมันมาแก็ส  ตอนติดเครื่องใหม่ ก็อยู่มากกว่านั้นอีกเช่น Rpm. 1500-1800  อันนั้นมันคนละอย่างกับการวิ่งแก็สพอติดไฟแดงแล้วตัดกลับมาเินน้ำมันเพื่อเลี่ยงอาการเินเครื่องด้วยแก็สในรอบเดินเบาหรือเดินเบาเปิดแอร์   เจ้าของสินค้าน่าจะเรียกกลับมาให้ได้รับการดูแล   อย่าปล่อยให้สมาชิกมาบ่นกันแบบนี้   มันทำลายความอยากให้ไปใช้สินค้าเอาได้ง่ายเลย

เห็นมีโคสนาประชาสัมพันธ์เรียกคะแนน  เรียกความสนใจ  แต่กระทู้แบบนี้  สมาชิกเล่าเรื่องแบบนี้ให้อ่านกันทั้งเวบ  มันจะไปคนละทางกันหรือไม่ครับ  ผมแนะนำเลยว่าป๋าที่มีปัญหา  มาลงรุ่นรถ  ชื่ออะไรก็ได้ที่ เจ้าของสินค้ามีบันทึกการรับประกันของเราอยุ่  และให้เบอร์ติดต่อกลับไปได้ ที่ไหนสักแห่ง   มาอุ้มเราไปแก้ไขให้หมดเสียที   พอแก้จบแล้วมาแจงปัญหาให้เราฟัง  สมาชิกใหม่จะได้กล้าหันมองสินค้าของคุณได้  ถ้าไม่ทำก็ไม่เป็นไร   เราจะได้เชื่อกันไปแบบนั้นว่า  สินค้าดังกล่าวมันไปกับรถ Pajero เราไม่ได้    แล้วทางเจ้าของสินค้า  ผมก็มั่นใจว่าคุณอ่านอยู่แล้ว   มันจะดีเสียอีกที่ประกาศในเวบเราไปเลยว่า   .ท่านที่ติดสินค้าเราแล้วไม่ได้รับความสะดวกในร้านที่ท่านติดตั้งมา  และแก้ปัญหากวนใจไม่จบ    มาหาเราเลยที่นี่เขตนี้ที่นี่  เขตนั้นที่นั่น   บ่นจนเมื่อยแล้วนะนี่ครับ    หรือจะเอาแบบตั้งกระทู้รับปัญหาของพวกเราทั้งเวบมารวมกระทู้เดียวกันไปเลยไหม   เด๋วจะเรียกสมาชิกมารวมลงชื่อ  และรายละเอียดปัญหาให้ไหมครับ   หรือจะเอาแบบแบ่งหมวดหมู่ด้วยเลยไหม   หรือตกลงคิดว่าเรากลุ่มเล็กเกินไปที่จะมาดูแลแบบนั้น +++++

เอ้าป๋าสมาชิกที่มีปัญหากับสินค้ารุ่นนี้   ตกลงจะให้รวมกระทู้ขึ้นมาไหมครับ   จะเอาแบบทิ้งเบอร์เราไว้ให้เจ้าของสินค้าโทรกลับเลยไหม  แล้วมารับเราเข้าวิธีการแก้ปัญหาของเขา   แล้วมาดูกันว่ามันจะจบยังไง  ครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วถ้าไม่เอาแบบนี้   ก็ขอหยุดการเหน็บแนมแบบตามจริงกันละครับ  เราจะปล่อยให้เป็นอย่างนี้ไปอีกหลายสมาชิกไหมเอ่ย ....   

-- แรงไปนิดครับ --
ผมเห็นด้วยเลยครับ
แล้วจะตั้งในกระทู้นี้รึเปิดใหม่ดีครับ

รุ่น ปา V6 ปี 2012
ติดแกส ER  OBD รุ่นแพงที่สุด ถังโดนัท  จากร้าน ตัวแทน ระยอง
ปัญหา ตอนโหลดหนักเหยียบเบรค จอดไฟแดง หรือจะเลี้ยว หรือยูเทริน รอบเครื่องจะสวิง ไม่เกิน 1000 รอบ ถึง เครื่องดับ ต้องบิดกุญแจสตาร์ทใหม่  (อาการไม่ได้เป็นตลอด แต่เป็นทีเผลอ บอกไม่ได้เลยว่าจะดับตอนไหน)
โทร 083-7698755 เกรียงศักดิ์
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2014, 12:05:43 am »

เจ้าของสินค้าโทรหาสมาชิกและแนะนำโดยตรงได้เลยครับ   รายระเอียดครบเลย   ช่วยแนะนำว่าจะไปปรึกษาแก้ไขได้ยังไง  อย่างไรก็เอาเลยครับ  ปล่อยไว้อย่างนี้สมาชิกใหม่ใหม่จะปิดใจไม่ไปติดตั้งกันนะครับ   ดูแลกันให้จบ  จบแล้วมาพูดคุยกันได้ว่าแก้ไขจบแล้ว   สมาชิกเราจะได้  สินค้าก็จะได้ทุกฝ่ายครับ   แต่ถ้าวันไหนเกิดมีรถพังคาที่ขึ้นมาในเวบละก็  ตอนนั้นแก้ยากนะครับ  เพราะสมาชิกเราจะเข้าผ่าเครื่องแล้วทีนี้กระทู้นั้นจะ HOT ติดอันดับเลยนะครับ  ผมคนนึงละจะบอกต่อเพื่อนผมให้ห่างไกลเลย   เพราะถ้าถึงจุดนั้น 100000 บาทนี่ไม่พอค่าทำกลับสภาพเดิมได้เลยนะครับ V6   และมีเรื่องจริงเกิดขึ้นแล้วกระทู้หนึ่ง  ลองหาอ่านดูว่าเป็นสินค้าตัวไหนเองครับ  ผ่าเครื่องที่ 0 Mitsu หาผู้รับผิดชอบยากมาก  ผมมาไกลเกินไปแล้วต้องขอฝากไว้แค่นี้   และคงไม่ยุ่งอีกแล้ว  ส่วนตัวไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้แต่ครับ  ขอให้แก้ไขทุกอย่างกันได้ครับ เรียกความมั่นใจคืนกันมา    สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Freemind2015
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #33 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2014, 08:48:01 am »

ของผม Pajero V6 2013
ติดตั้งศูนย์ศรีราชา ชลบุรี
OBD Advance ตัว TOP ถังนอก 73 ลิตร
ทำการแก้ไขหลายครั้งแล้วครับ แต่อาการยังไม่หายขาดครับ
081-8774445 ธนกฤต

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Mr.ENERGY REFORM
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #34 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2014, 09:56:56 pm »

รับทราบครับ ผมจะรีบส่งข้อมูลให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อประสานเข้าไปแก้ไขปัญหาให้ครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #35 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2014, 10:34:55 am »

 good good good good
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Keng28
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



« ตอบ #36 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2014, 10:08:13 am »

รับทราบครับ ผมจะรีบส่งข้อมูลให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อประสานเข้าไปแก้ไขปัญหาให้ครับ

 like ครับ
ที่ให้ความสำคัญ กับ บริการหลังการขาย
บันทึกการเข้า

ก้าวเล็กๆของคนเราดูเหมือนจะไม่สำคัญอะไร
แต่ก้าวเล็กๆ หลายๆ ก้าวก็ทำให้เรามาถึงจุดนี้
และก้าวเล็กๆ นี้แหละที่จะทำให้เราไปถึงจุดหมาย

การเดินทางแสนไกลยังไงก็ต้องมีก้าวแรก
คุณ เริ่มก้าวแล้วหรือยัง
pong62
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #37 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2014, 01:41:29 pm »

ผมใช้ V6 ติดที่ หงษ์  Prins ตัว  ท็อป  ใช้มาประมาณ 20000 กม.
ปัญหาคือ อยู่ๆ รถ ตัดมาวิ่งแต่น้ำมัน ไม่ยอม ตัดไปที่แก๊ส กดปุ่มก็ไม่ยอมเปลี่ยน
เลยวิ่งเข้า หงษ์ ทางร้านเคลม กล่อง ECU ให้ใหม่ จบข่าวเลยครับ  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #38 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2014, 01:41:30 pm »

ER.... เปลี่ยนหม้อต้อมให้ใหม่
เพิ่มเติม  จากการใช้แกส 1 ถัง ใช้งานได้ดีเลยครับ แต่จูนหนักไปนิด เครื่องสั่นตอนเดินเบามากไปนิดนึง / แต่การออกตัว และตอนความเร็วสูงทำได้ดี  350โล /54.6 ลิตร  (6 โลลิตร) ในเมืองส่วนใหญ่
บันทึกการเข้า
Freemind2015
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #39 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2014, 01:09:30 pm »

สวัสดีครับ ผมมาอัพเดทข้อมูล ล่าสุดมีพนักงานของทาง Energy โทรสอบถามอาการครับ เมื่อวันที่ 11/06/57 ได้ข้อมูลเบื้องต้นไปแล้ว แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีการดำเนินการยังไงต่อครับ รบกวนเจ้าของสินค้าติดต่อกลับด้วยครับ เพราะสิ้นเดือนนี้ผมจะตัดสินใจถอดสินค้าของท่านออกแล้วลองของเจ้าใหม่ครับ เพราะผมอยากให้ปัญหาหายขาด ศูนย์ติดตั้งบริการดีมากๆ ครับ แต่สุดท้ายปัญหาผมไม่หายขาดก็คงต้องตัดสินใจแล้วล่ะครับ

0818774445 ธนกฤต


 อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #40 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2014, 01:17:24 pm »

Mr.ENERGY REFORM  มารับป๋าาเราไปดูแลเร็ว   เด๋วป๋าเราร้องไห้เสียงดัง   เรื่องมันจะไปกันใหญ่นะครับ ...  พวกเราอ่านติดตามกันอยู่นะ 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Mr.ENERGY REFORM
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2014, 09:57:20 pm »

ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยครับที่เข้ามาดูแลช้าไปหน่อย ตอนนี้ทางเอนเนอร์จีรีฟอร์มได้้รับทราบข้อมูลแล้ว และได้นัดหมายกับคุณFreemind2015 เพื่อตรวจสอบและแก้ไขอาการดังกล่าวในวันที่ 19/7/57  ครับ คืบหน้ายังไงจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ ซึ่งทางบริษัทต้องขอขอบพระคุณ ทุกท่านอีกครั้งที่กรุณาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้เราได้นำไปพิจารณาปรับปรุงแก้ไขต่อไปโดยเร็วที่สุด  สำหรับท่านสมาชิกท่านอื่นที่ตกหล่นหรือใช้แก๊สของเอนเนอร์จีรีฟอร์มแล้วมีปัญหา สามารถโทรแจ้งข้อมูลที่เบอร์ 088-809-7441 ได้เลยครับ
ขอบคุณมากครับ
Mr.ENERGY REFORM
บันทึกการเข้า
Freemind2015
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2014, 03:51:25 pm »

ชีวิตยังมีความหวังครับ รอดูผลกันครับ

 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 02:26:25 am »

ดีเลยครับ ช่วยดูแลผู้บริโภค
บันทึกการเข้า
Freemind2015
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2014, 09:15:19 pm »

อัพเดทครับ ปรับแก้ไปละเบื้องต้น วิ่งมาประมาณ 300 โล ยังไม่มีอาการครับ แต่ยังต้องดูอัตราสิ้นเปลืองอีกครั้งครับว่าจะคงเท่าเดิมหรือเปล่า ช่างแจ้งว่าอัพโปรแกรมเฟิร์มแวร์อะไรซักอย่างนี่ละครับ และปรับจูนใหม่ เก็บข้อมูลอีกซักรอบครับเดี๋ยวจะกลับมาอัพเดทอีกครั้งนะครับ


 lala lala lala lala lala
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 20 คำสั่ง