Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวระบบ LPi ฉีดน้ำแก๊ส ไม่มีหม้อต้ม ไม่ยุ่งท่อน้ำ ไม่ต้องปรับจูน  (อ่าน 27584 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 12:17:03 am »

ปา 2.4 ติดกันไปบ้างหรือยังครับ ใครติดแล้วออกมาแสดงความคิดเห็นและแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ  สาธุ สาธุ สาธุ

ติดกันไปแล้ว ตอนนี้คงใช้กันเพลินอยู่น่ะสิครับ เดี๋ยวสักพักคงมาแจ้งผลกัน ส่วนรถที่มารีวิว เป็นของ ป๋า tay111 ครับผม


โห...  พลาดได้ไง   Cheesy Cheesy 

ปล. ป๋าเบียร์ครับ  ปาน้ำตาล วิ่งเกินหมื่นไปแล้ว  ไม่มีปัญหาอะไรครับ

555+ แปลกดี ตรงที่คนทีติดไปแล้ว อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบนี้กันเกือบทั้งนั้น
ส่วนคนที่จะติดใหม่ ก็กล้าๆกลัวๆที่จะเปิดใจยอมรับเทคโนโลยีใหม่ตัวนี้

ความรู้สึกคล้ายๆเมื่อตอน Apple  เปิดตัว iPhone ใหม่ๆเลยครับ

ปล. ขอบคุณครับ ขอให้มีความสุขกับพลังงานราคาประหยัดครับผม


ป๋าเบียร์ครับ จะมีโปรเมื่อไหร่บอกด้วยนะครับ

ทำโปรอยู่ครับตอนนี้ โทรไปสอบถามได้เลยครับป๋า w1800

น่าสนนะครับ...
ลองศึกษาระบบ และ ผลดีที่ได้จากระบบนี้ดูครับ สงสัยตรงจุดไหน สอบถามมากันได้ครับผม
บันทึกการเข้า

@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 12:17:23 pm »

ตัวปั๊ม ที่อยู่คู่กับมัลติวาว์ล  เป็นตัวปั๊มคล้ายการทำงานน้ำมัน  แต่ๆๆๆๆๆๆการรับประกัน เท่าไรครับ เพราะการสึกหล่อน่าจะเิกดจาก ตัวนี้หรือไม่ครับ ระยะรับประกัน
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 12:24:45 pm »

ตัวปั๊ม ที่อยู่คู่กับมัลติวาว์ล  เป็นตัวปั๊มคล้ายการทำงานน้ำมัน  แต่ๆๆๆๆๆๆการรับประกัน เท่าไรครับ เพราะการสึกหล่อน่าจะเิกดจาก ตัวนี้หรือไม่ครับ ระยะรับประกัน

อุปกรณ์ทุกชิ้นรับประกัน 2 ปีครับ และอายุการใช้งานจริง
ของปั๊มแก๊สน่าจะนานกว่าปั๊มติ๊กของน้ำมันครับ
เพราะเนื้อแก๊สไม่มีความชื้น และไม่มีสารผสมกัดกร่อนอื่นๆผสมอยู่เหมือนน้ำมัน แถมยังกรองแก๊สก่อนเข้าถังอีกด้วยครับป๋าเอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 01:15:56 am โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 12:28:34 pm »

ตัวปั๊ม ที่อยู่คู่กับมัลติวาว์ล  เป็นตัวปั๊มคล้ายการทำงานน้ำมัน  แต่ๆๆๆๆๆๆการรับประกัน เท่าไรครับ เพราะการสึกหล่อน่าจะเิกดจาก ตัวนี้หรือไม่ครับ ระยะรับประกัน

อุปกรณ์ทุกชิ้นรับประกัน 2 ปีครับ และอายุการใช้งานจริง
ของปั๊มแก๊สน่าจะนานกว่าปั๊มติ๊กของน้ำมันครับ
เพราะเนื้อแก๊สไม่มีความชื้น และไม่มีสารผสมกัดกร่อนอื่นๆผสมอยู่เหมือนน้ำมัน แถมยังกรองแก๊สก่อนเข้าถังอีกด้วยครับป๋าเอ


ตามนั้นครับ เพื่อความปลอดภัยป๋าหาราคาปั๊มตัวนี้ไว้เลย  เสียไม่เสีย แต่ว่าน่าจะเป็นจุดที่จะมีการสึกหล่อมากที่สุด ป๋าเบียร์ ว่าไหมครับ  แอบสนใจ  อิอิ

อยากเป็นหนูลองยาจังอิอิ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 05:19:42 pm »

ตัวปั๊ม ที่อยู่คู่กับมัลติวาว์ล  เป็นตัวปั๊มคล้ายการทำงานน้ำมัน  แต่ๆๆๆๆๆๆการรับประกัน เท่าไรครับ เพราะการสึกหล่อน่าจะเิกดจาก ตัวนี้หรือไม่ครับ ระยะรับประกัน

อุปกรณ์ทุกชิ้นรับประกัน 2 ปีครับ และอายุการใช้งานจริง
ของปั๊มแก๊สน่าจะนานกว่าปั๊มติ๊กของน้ำมันครับ
เพราะเนื้อแก๊สไม่มีความชื้น และไม่มีสารผสมกัดกร่อนอื่นๆผสมอยู่เหมือนน้ำมัน แถมยังกรองแก๊สก่อนเข้าถังอีกด้วยครับป๋าเอ


ตามนั้นครับ เพื่อความปลอดภัยป๋าหาราคาปั๊มตัวนี้ไว้เลย  เสียไม่เสีย แต่ว่าน่าจะเป็นจุดที่จะมีการสึกหล่อมากที่สุด ป๋าเบียร์ ว่าไหมครับ  แอบสนใจ  อิอิ

อยากเป็นหนูลองยาจังอิอิ

ยินดีสำหรับคำแนะนำครับ
ถ้ามีความคืบหน้าไม่ว่า ข้อดีหรือ ข้อเสีย จะมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วๆกันครับผม

ตอนนี้ไม่มีหนูแล้วครับ เพราะลองกันมาหลายปีแล้วครับ
สำหรับในเมืองไทย ตอนนี้ใครติดไปก็เป็นราชสีห์สถานเดียวครับ 555+


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 26, 2014, 02:22:04 am โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

tay111
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #50 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 10:49:05 pm »

นีกกว่าจะเป็นหนูลองยา กลายเป็นราชสีห์ไปแล้วเรา 55555  สวัสดีครับป๋าเบียร์ มารายงานการใช้งาน lpi กับ pa 2.4 ถังแรกใช้จนไฟแดงขื้นหมดถังตัดเป็นน้ำมัน  ได้ระยะทาง 370 กม. วิ่งใช้งานในกรุงเทพฯ รถติดขัดบ้าง ไม่ติดบ้าง เติมแก๊สเต็มถังแค่ตัดได้ 44.15 ลิตร หารออกมาใด้ราว 8.38 กม./ลิตร แก๊สลิตรละ12.94 ก็ออกมาเป็น โลละ1.54 บาท คำนวนถูกมั้ยครับป๋าเบียร์ แต่นี่เป็นถังแรกนะครับยังไม่ใด้รันอินระบบแก๊ส และคงด้องลองเดินทางไกลดูว่าจะใด้ระยะทางที่น่าจะดีกว่านี้อีกครับ  การใช้งานไม่มีปัญหาอะไร ออกตัวใด้ดีกว่าน้ำมัน ตีนปลายน่าจะไม่แตกต่างกันนัก  แต่ก็ยังมีข้อถกเถียงกันว่าระบบนี้ จะสามารถสู้ระบบเก่าที่ใช้กันอยู่ใด้หรือ Huh?        ก็คงจะต้องดูกันต่อไปครับ ขอบคุณ ป๋าเบียร์ และทีมงาน urc มากครับ  ครบ 1000 กม.จะมารายงานให้ทราบอีกครับ
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: มกราคม 26, 2014, 02:36:22 am »

นีกกว่าจะเป็นหนูลองยา กลายเป็นราชสีห์ไปแล้วเรา 55555  สวัสดีครับป๋าเบียร์ มารายงานการใช้งาน lpi กับ pa 2.4 ถังแรกใช้จนไฟแดงขื้นหมดถังตัดเป็นน้ำมัน  ได้ระยะทาง 370 กม. วิ่งใช้งานในกรุงเทพฯ รถติดขัดบ้าง ไม่ติดบ้าง เติมแก๊สเต็มถังแค่ตัดได้ 44.15 ลิตร หารออกมาใด้ราว 8.38 กม./ลิตร แก๊สลิตรละ12.94 ก็ออกมาเป็น โลละ1.54 บาท คำนวนถูกมั้ยครับป๋าเบียร์ แต่นี่เป็นถังแรกนะครับยังไม่ใด้รันอินระบบแก๊ส และคงด้องลองเดินทางไกลดูว่าจะใด้ระยะทางที่น่าจะดีกว่านี้อีกครับ  การใช้งานไม่มีปัญหาอะไร ออกตัวใด้ดีกว่าน้ำมัน ตีนปลายน่าจะไม่แตกต่างกันนัก  แต่ก็ยังมีข้อถกเถียงกันว่าระบบนี้ จะสามารถสู้ระบบเก่าที่ใช้กันอยู่ใด้หรือ Huh?        ก็คงจะต้องดูกันต่อไปครับ ขอบคุณ ป๋าเบียร์ และทีมงาน urc มากครับ  ครบ 1000 กม.จะมารายงานให้ทราบอีกครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูล และ คำติชมครับ

370 / 44.15 = 8.38 กิโลเมตร ต่อ ลิตร ถูกต้องครับ

44.15 x 12.94  = 571 บาท วิงได้ 370 กิโลเมตร ก็กิโลเมตรละ 1.54 บาท ถูกต้องครับ

ถือว่าประหยัดใช้ได้เลยครับ 

จริงๆระบบเก่าก็ใช้ได้ดีนะครับ ไม่ใช่ว่าระบบเก่าจะไม่ดี เพียงแต่ LPi มันปลอดภัย ถนอมเครื่อง และดูแลรักษาง่ายกว่าครับ
บันทึกการเข้า

Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #52 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2014, 10:31:33 pm »

ไม่ทราบว่า ถ้าอุปกรณ์ของตัว V6 มาถึง ต้องทดสอบการใช้งานสักระยะหรือเปล่าครับ
เท่าที่ทราบเคยติดตั้งเฉพาะตัว 2.4

ไม่ต้องทดสอบอะไรครับ ที่สั่งไปเป็นแค่อุปกรณ์ที่ใช้ติดตั้งหัวฉีดแก๊ส ซึ่งจะทำให้ฉีดแก๊สได้ใกล้ขึ้นเท่านั้นครับผม

ตัวV6 ก็มีติดตั้งไปแล้วครับ เดี๋ยวมารีวิวให้ชมในรูปแบบที่มีการอัพเดทมาตรฐานการติดตั้งในปัจจุบันทีเดียวเลยดีกว่าครับ
จะได้ไม่สับสนกันครับ

like like อยากเห็นการติดตั้ง LPI ใน V6 ของป๋าเบียร์แล้วครับ ขอพร้อมอัตราสิ้นเปลืองจริงที่วัดได้ด้วย จะได้เห็นเมื่อไรอ่ะครับ u
บันทึกการเข้า
Eak V6
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #53 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2014, 10:55:07 pm »

จองคิวไปแล้วนะครับ วันที่ 11. แต่วันพุธ ได้ยินมาว่าหยุดจะรับรถได่ไหมครับ แล้วก้อเอ่ . มีโปรโมชั่นแถมอะไรไหมครับ
บันทึกการเข้า
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #54 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2014, 11:40:36 pm »

จองคิวไปแล้วนะครับ วันที่ 11. แต่วันพุธ ได้ยินมาว่าหยุดจะรับรถได่ไหมครับ แล้วก้อเอ่ . มีโปรโมชั่นแถมอะไรไหมครับ
อย่าลืมมารึวิวให้ดูบ้างนะครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2014, 08:35:52 am »

like like อยากเห็นการติดตั้ง LPI ใน V6 ของป๋าเบียร์แล้วครับ ขอพร้อมอัตราสิ้นเปลืองจริงที่วัดได้ด้วย จะได้เห็นเมื่อไรอ่ะครับ u

ติดเสร็จแล้วจะอัพรูปให้ชมที่หน้าแรกครับผม

จองคิวไปแล้วนะครับ วันที่ 11. แต่วันพุธ ได้ยินมาว่าหยุดจะรับรถได่ไหมครับ แล้วก้อเอ่ . มีโปรโมชั่นแถมอะไรไหมครับ

รับได้ครับไม่มีปัญหา โปรฯเดี๋ยวคุยกันได้ครับผม

บันทึกการเข้า

Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #56 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 12:01:14 pm »

มีข้อสงสัยครับ
1. แรงดันที่ออกจากถังเข้าไปรางแก๊ส 11 บาร์เนี่ย ถ้าหากรถเกิด อบ. ท่อหรือรางขาด แรงดันสูงขนาดนี้ระบบจะตัดแก๊สเหมือนแบบเก่าหรือไม่
2. สามารถใช้ถังทั่วไปอย่างโดนัท ER 73 ลิตรได้ไหม
3. กรองแก๊สก่อนเข้าถังที่เวลาสกปรกจะเติมแก๊สไม่เข้าแต่ถอดมาล้างได้ ในการดูแลอันนี้ถอดยากง่ายแค่ไหนครับ ต้องมุดรถไปถอดหรือเปล่าครับ แล้วมันต้องถอดบ่อยไหม
 สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 01:00:37 pm โดย Paje(ป๊ะเจ) » บันทึกการเข้า
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 09:24:44 pm »

สุด สุด สุด สุดยอดไปเลยครับ ป๋าเบีย
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 01:22:32 am »

มีข้อสงสัยครับ
1. แรงดันที่ออกจากถังเข้าไปรางแก๊ส 11 บาร์เนี่ย ถ้าหากรถเกิด อบ. ท่อหรือรางขาด แรงดันสูงขนาดนี้ระบบจะตัดแก๊สเหมือนแบบเก่าหรือไม่
2. สามารถใช้ถังทั่วไปอย่างโดนัท ER 73 ลิตรได้ไหม
3. กรองแก๊สก่อนเข้าถังที่เวลาสกปรกจะเติมแก๊สไม่เข้าแต่ถอดมาล้างได้ ในการดูแลอันนี้ถอดยากง่ายแค่ไหนครับ ต้องมุดรถไปถอดหรือเปล่าครับ แล้วมันต้องถอดบ่อยไหม
 สาธุ

ตอบครับ

1 ตัดครับ มีวาล์วแก๊ส ปิดอัตโนมัติ ที่ถังแก๊ส และ ในห้องเครื่องยนต์ครับ แต่ความเสี่ยงที่ท่อจะขาดรั่วน้อยกว่า
 เนื่องจากระบบใช้ ท่ออ่อนให้ตัวได้มากกว่าครับ

2 ใช้กับถังแก๊สได้เกือบทุกขนาดครับ

3 ครับ กรองอยู่ที่วาล์วหัวถังครับ เป็นกรองสเตนเลสแบบละเอียด ต้องให้ช่างทำการถอดให้ครับ ไม่ต้องทำบ่อยครับ
ทำความสะอาดทุก 80,000 ถึงแสนกม. ก็ได้ หรือ ไม่มีปัญหาการเติมก็ไม่ต้องไปทำอะไรกับมันครับ



สุด สุด สุด สุดยอดไปเลยครับ ป๋าเบีย

ของคุณครับผม
บันทึกการเข้า

Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #59 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2014, 06:06:37 pm »

like like อยากเห็นการติดตั้ง LPI ใน V6 ของป๋าเบียร์แล้วครับ ขอพร้อมอัตราสิ้นเปลืองจริงที่วัดได้ด้วย จะได้เห็นเมื่อไรอ่ะครับ u

ติดเสร็จแล้วจะอัพรูปให้ชมที่หน้าแรกครับผม

จองคิวไปแล้วนะครับ วันที่ 11. แต่วันพุธ ได้ยินมาว่าหยุดจะรับรถได่ไหมครับ แล้วก้อเอ่ . มีโปรโมชั่นแถมอะไรไหมครับ

รับได้ครับไม่มีปัญหา โปรฯเดี๋ยวคุยกันได้ครับผม

วันนี้เดาว่าคงติดกันเร็จเรียบร้อย ขออนุญาติปูเสื่อ ต้มมาม่ารอชม
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 20 คำสั่ง