URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 278
รายงานตัว
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 12:17:03 am » |
|
ติดกันไปแล้ว ตอนนี้คงใช้กันเพลินอยู่น่ะสิครับ เดี๋ยวสักพักคงมาแจ้งผลกัน ส่วนรถที่มารีวิว เป็นของ ป๋า tay111 ครับผมโห... พลาดได้ไง ปล. ป๋าเบียร์ครับ ปาน้ำตาล วิ่งเกินหมื่นไปแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรครับ 555+ แปลกดี ตรงที่คนทีติดไปแล้ว อยากจะเปลี่ยนเป็นระบบนี้กันเกือบทั้งนั้น ส่วนคนที่จะติดใหม่ ก็กล้าๆกลัวๆที่จะเปิดใจยอมรับเทคโนโลยีใหม่ตัวนี้
ความรู้สึกคล้ายๆเมื่อตอน Apple เปิดตัว iPhone ใหม่ๆเลยครับ
ปล. ขอให้มีความสุขกับพลังงานราคาประหยัดครับผมป๋าเบียร์ครับ จะมีโปรเมื่อไหร่บอกด้วยนะครับ
ทำโปรอยู่ครับตอนนี้ โทรไปสอบถามได้เลยครับป๋า w1800 น่าสนนะครับ...
ลองศึกษาระบบ และ ผลดีที่ได้จากระบบนี้ดูครับ สงสัยตรงจุดไหน สอบถามมากันได้ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
like: 44
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 842
เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 12:17:23 pm » |
|
ตัวปั๊ม ที่อยู่คู่กับมัลติวาว์ล เป็นตัวปั๊มคล้ายการทำงานน้ำมัน แต่ๆๆๆๆๆๆการรับประกัน เท่าไรครับ เพราะการสึกหล่อน่าจะเิกดจาก ตัวนี้หรือไม่ครับ ระยะรับประกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
|
|
|
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 278
รายงานตัว
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 12:24:45 pm » |
|
ตัวปั๊ม ที่อยู่คู่กับมัลติวาว์ล เป็นตัวปั๊มคล้ายการทำงานน้ำมัน แต่ๆๆๆๆๆๆการรับประกัน เท่าไรครับ เพราะการสึกหล่อน่าจะเิกดจาก ตัวนี้หรือไม่ครับ ระยะรับประกัน
อุปกรณ์ทุกชิ้นรับประกัน 2 ปีครับ และอายุการใช้งานจริง ของปั๊มแก๊สน่าจะนานกว่าปั๊มติ๊กของน้ำมันครับ เพราะเนื้อแก๊สไม่มีความชื้น และไม่มีสารผสมกัดกร่อนอื่นๆผสมอยู่เหมือนน้ำมัน แถมยังกรองแก๊สก่อนเข้าถังอีกด้วยครับป๋าเอ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 01:15:56 am โดย URC Garage (เบียร์) »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
like: 44
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 842
เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 12:28:34 pm » |
|
ตัวปั๊ม ที่อยู่คู่กับมัลติวาว์ล เป็นตัวปั๊มคล้ายการทำงานน้ำมัน แต่ๆๆๆๆๆๆการรับประกัน เท่าไรครับ เพราะการสึกหล่อน่าจะเิกดจาก ตัวนี้หรือไม่ครับ ระยะรับประกัน
อุปกรณ์ทุกชิ้นรับประกัน 2 ปีครับ และอายุการใช้งานจริง ของปั๊มแก๊สน่าจะนานกว่าปั๊มติ๊กของน้ำมันครับ เพราะเนื้อแก๊สไม่มีความชื้น และไม่มีสารผสมกัดกร่อนอื่นๆผสมอยู่เหมือนน้ำมัน แถมยังกรองแก๊สก่อนเข้าถังอีกด้วยครับป๋าเอ ตามนั้นครับ เพื่อความปลอดภัยป๋าหาราคาปั๊มตัวนี้ไว้เลย เสียไม่เสีย แต่ว่าน่าจะเป็นจุดที่จะมีการสึกหล่อมากที่สุด ป๋าเบียร์ ว่าไหมครับ แอบสนใจ อิอิ อยากเป็นหนูลองยาจังอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
|
|
|
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 278
รายงานตัว
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 05:19:42 pm » |
|
ตัวปั๊ม ที่อยู่คู่กับมัลติวาว์ล เป็นตัวปั๊มคล้ายการทำงานน้ำมัน แต่ๆๆๆๆๆๆการรับประกัน เท่าไรครับ เพราะการสึกหล่อน่าจะเิกดจาก ตัวนี้หรือไม่ครับ ระยะรับประกัน
อุปกรณ์ทุกชิ้นรับประกัน 2 ปีครับ และอายุการใช้งานจริง ของปั๊มแก๊สน่าจะนานกว่าปั๊มติ๊กของน้ำมันครับ เพราะเนื้อแก๊สไม่มีความชื้น และไม่มีสารผสมกัดกร่อนอื่นๆผสมอยู่เหมือนน้ำมัน แถมยังกรองแก๊สก่อนเข้าถังอีกด้วยครับป๋าเอ ตามนั้นครับ เพื่อความปลอดภัยป๋าหาราคาปั๊มตัวนี้ไว้เลย เสียไม่เสีย แต่ว่าน่าจะเป็นจุดที่จะมีการสึกหล่อมากที่สุด ป๋าเบียร์ ว่าไหมครับ แอบสนใจ อิอิ อยากเป็นหนูลองยาจังอิอิ ยินดีสำหรับคำแนะนำครับ ถ้ามีความคืบหน้าไม่ว่า ข้อดีหรือ ข้อเสีย จะมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วๆกันครับผม
ตอนนี้ไม่มีหนูแล้วครับ เพราะลองกันมาหลายปีแล้วครับ สำหรับในเมืองไทย ตอนนี้ใครติดไปก็เป็นราชสีห์สถานเดียวครับ 555+
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 26, 2014, 02:22:04 am โดย URC Garage (เบียร์) »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tay111
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: มกราคม 25, 2014, 10:49:05 pm » |
|
นีกกว่าจะเป็นหนูลองยา กลายเป็นราชสีห์ไปแล้วเรา 55555 สวัสดีครับป๋าเบียร์ มารายงานการใช้งาน lpi กับ pa 2.4 ถังแรกใช้จนไฟแดงขื้นหมดถังตัดเป็นน้ำมัน ได้ระยะทาง 370 กม. วิ่งใช้งานในกรุงเทพฯ รถติดขัดบ้าง ไม่ติดบ้าง เติมแก๊สเต็มถังแค่ตัดได้ 44.15 ลิตร หารออกมาใด้ราว 8.38 กม./ลิตร แก๊สลิตรละ12.94 ก็ออกมาเป็น โลละ1.54 บาท คำนวนถูกมั้ยครับป๋าเบียร์ แต่นี่เป็นถังแรกนะครับยังไม่ใด้รันอินระบบแก๊ส และคงด้องลองเดินทางไกลดูว่าจะใด้ระยะทางที่น่าจะดีกว่านี้อีกครับ การใช้งานไม่มีปัญหาอะไร ออกตัวใด้ดีกว่าน้ำมัน ตีนปลายน่าจะไม่แตกต่างกันนัก แต่ก็ยังมีข้อถกเถียงกันว่าระบบนี้ จะสามารถสู้ระบบเก่าที่ใช้กันอยู่ใด้หรือ ก็คงจะต้องดูกันต่อไปครับ ขอบคุณ ป๋าเบียร์ และทีมงาน urc มากครับ ครบ 1000 กม.จะมารายงานให้ทราบอีกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 278
รายงานตัว
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: มกราคม 26, 2014, 02:36:22 am » |
|
นีกกว่าจะเป็นหนูลองยา กลายเป็นราชสีห์ไปแล้วเรา 55555 สวัสดีครับป๋าเบียร์ มารายงานการใช้งาน lpi กับ pa 2.4 ถังแรกใช้จนไฟแดงขื้นหมดถังตัดเป็นน้ำมัน ได้ระยะทาง 370 กม. วิ่งใช้งานในกรุงเทพฯ รถติดขัดบ้าง ไม่ติดบ้าง เติมแก๊สเต็มถังแค่ตัดได้ 44.15 ลิตร หารออกมาใด้ราว 8.38 กม./ลิตร แก๊สลิตรละ12.94 ก็ออกมาเป็น โลละ1.54 บาท คำนวนถูกมั้ยครับป๋าเบียร์ แต่นี่เป็นถังแรกนะครับยังไม่ใด้รันอินระบบแก๊ส และคงด้องลองเดินทางไกลดูว่าจะใด้ระยะทางที่น่าจะดีกว่านี้อีกครับ การใช้งานไม่มีปัญหาอะไร ออกตัวใด้ดีกว่าน้ำมัน ตีนปลายน่าจะไม่แตกต่างกันนัก แต่ก็ยังมีข้อถกเถียงกันว่าระบบนี้ จะสามารถสู้ระบบเก่าที่ใช้กันอยู่ใด้หรือ ก็คงจะต้องดูกันต่อไปครับ ขอบคุณ ป๋าเบียร์ และทีมงาน urc มากครับ ครบ 1000 กม.จะมารายงานให้ทราบอีกครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูล และ คำติชมครับ
370 / 44.15 = 8.38 กิโลเมตร ต่อ ลิตร ถูกต้องครับ
44.15 x 12.94 = 571 บาท วิงได้ 370 กิโลเมตร ก็กิโลเมตรละ 1.54 บาท ถูกต้องครับ
ถือว่าประหยัดใช้ได้เลยครับ
จริงๆระบบเก่าก็ใช้ได้ดีนะครับ ไม่ใช่ว่าระบบเก่าจะไม่ดี เพียงแต่ LPi มันปลอดภัย ถนอมเครื่อง และดูแลรักษาง่ายกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
like: 14
ออฟไลน์
กระทู้: 566
just keep swimming...
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2014, 10:31:33 pm » |
|
ไม่ทราบว่า ถ้าอุปกรณ์ของตัว V6 มาถึง ต้องทดสอบการใช้งานสักระยะหรือเปล่าครับ เท่าที่ทราบเคยติดตั้งเฉพาะตัว 2.4
ไม่ต้องทดสอบอะไรครับ ที่สั่งไปเป็นแค่อุปกรณ์ที่ใช้ติดตั้งหัวฉีดแก๊ส ซึ่งจะทำให้ฉีดแก๊สได้ใกล้ขึ้นเท่านั้นครับผม
ตัวV6 ก็มีติดตั้งไปแล้วครับ เดี๋ยวมารีวิวให้ชมในรูปแบบที่มีการอัพเดทมาตรฐานการติดตั้งในปัจจุบันทีเดียวเลยดีกว่าครับ จะได้ไม่สับสนกันครับ อยากเห็นการติดตั้ง LPI ใน V6 ของป๋าเบียร์แล้วครับ ขอพร้อมอัตราสิ้นเปลืองจริงที่วัดได้ด้วย จะได้เห็นเมื่อไรอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Eak V6
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 23
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2014, 10:55:07 pm » |
|
จองคิวไปแล้วนะครับ วันที่ 11. แต่วันพุธ ได้ยินมาว่าหยุดจะรับรถได่ไหมครับ แล้วก้อเอ่ . มีโปรโมชั่นแถมอะไรไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
like: 14
ออฟไลน์
กระทู้: 566
just keep swimming...
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2014, 11:40:36 pm » |
|
จองคิวไปแล้วนะครับ วันที่ 11. แต่วันพุธ ได้ยินมาว่าหยุดจะรับรถได่ไหมครับ แล้วก้อเอ่ . มีโปรโมชั่นแถมอะไรไหมครับ อย่าลืมมารึวิวให้ดูบ้างนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 278
รายงานตัว
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2014, 08:35:52 am » |
|
ติดเสร็จแล้วจะอัพรูปให้ชมที่หน้าแรกครับผมจองคิวไปแล้วนะครับ วันที่ 11. แต่วันพุธ ได้ยินมาว่าหยุดจะรับรถได่ไหมครับ แล้วก้อเอ่ . มีโปรโมชั่นแถมอะไรไหมครับ รับได้ครับไม่มีปัญหา โปรฯเดี๋ยวคุยกันได้ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
like: 14
ออฟไลน์
กระทู้: 566
just keep swimming...
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 12:01:14 pm » |
|
มีข้อสงสัยครับ 1. แรงดันที่ออกจากถังเข้าไปรางแก๊ส 11 บาร์เนี่ย ถ้าหากรถเกิด อบ. ท่อหรือรางขาด แรงดันสูงขนาดนี้ระบบจะตัดแก๊สเหมือนแบบเก่าหรือไม่ 2. สามารถใช้ถังทั่วไปอย่างโดนัท ER 73 ลิตรได้ไหม 3. กรองแก๊สก่อนเข้าถังที่เวลาสกปรกจะเติมแก๊สไม่เข้าแต่ถอดมาล้างได้ ในการดูแลอันนี้ถอดยากง่ายแค่ไหนครับ ต้องมุดรถไปถอดหรือเปล่าครับ แล้วมันต้องถอดบ่อยไหม สาธุ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 01:00:37 pm โดย Paje(ป๊ะเจ) »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
khunkaew_V6
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 144
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2014, 09:24:44 pm » |
|
สุด สุด สุด สุดยอดไปเลยครับ ป๋าเบีย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 278
รายงานตัว
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2014, 01:22:32 am » |
|
มีข้อสงสัยครับ 1. แรงดันที่ออกจากถังเข้าไปรางแก๊ส 11 บาร์เนี่ย ถ้าหากรถเกิด อบ. ท่อหรือรางขาด แรงดันสูงขนาดนี้ระบบจะตัดแก๊สเหมือนแบบเก่าหรือไม่ 2. สามารถใช้ถังทั่วไปอย่างโดนัท ER 73 ลิตรได้ไหม 3. กรองแก๊สก่อนเข้าถังที่เวลาสกปรกจะเติมแก๊สไม่เข้าแต่ถอดมาล้างได้ ในการดูแลอันนี้ถอดยากง่ายแค่ไหนครับ ต้องมุดรถไปถอดหรือเปล่าครับ แล้วมันต้องถอดบ่อยไหม ตอบครับ
1 ตัดครับ มีวาล์วแก๊ส ปิดอัตโนมัติ ที่ถังแก๊ส และ ในห้องเครื่องยนต์ครับ แต่ความเสี่ยงที่ท่อจะขาดรั่วน้อยกว่า เนื่องจากระบบใช้ ท่ออ่อนให้ตัวได้มากกว่าครับ
2 ใช้กับถังแก๊สได้เกือบทุกขนาดครับ
3 ครับ กรองอยู่ที่วาล์วหัวถังครับ เป็นกรองสเตนเลสแบบละเอียด ต้องให้ช่างทำการถอดให้ครับ ไม่ต้องทำบ่อยครับ ทำความสะอาดทุก 80,000 ถึงแสนกม. ก็ได้ หรือ ไม่มีปัญหาการเติมก็ไม่ต้องไปทำอะไรกับมันครับสุด สุด สุด สุดยอดไปเลยครับ ป๋าเบีย
ของคุณครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
like: 14
ออฟไลน์
กระทู้: 566
just keep swimming...
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2014, 06:06:37 pm » |
|
ติดเสร็จแล้วจะอัพรูปให้ชมที่หน้าแรกครับผมจองคิวไปแล้วนะครับ วันที่ 11. แต่วันพุธ ได้ยินมาว่าหยุดจะรับรถได่ไหมครับ แล้วก้อเอ่ . มีโปรโมชั่นแถมอะไรไหมครับ รับได้ครับไม่มีปัญหา โปรฯเดี๋ยวคุยกันได้ครับผม วันนี้เดาว่าคงติดกันเร็จเรียบร้อย ขออนุญาติปูเสื่อ ต้มมาม่ารอชม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|