Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องพวงมาลัยล็อก ใจเย็นๆกันก่อนนะครับ ^^  (อ่าน 31799 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
numnoi
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38


« ตอบ #30 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 09:11:10 am »

  รอฟังอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Barney
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 203


Pakati


« ตอบ #31 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 09:27:17 am »

รีบหน่อยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 19, 2012, 01:44:47 pm โดย Barney » บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #32 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 09:44:46 am »

ทางสมาชิกคลับนี้ (และบ้านเดิม) เคยเ้ข้าพบผู้บริหารระดับสูงมาก ทั้งไทยและญี่ปุ่น ของ MMTh มาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้ง   ปัญหายังเงียบเลย  ไม่มีอะไรได้รับการแก้ไขแม้แต่ข้อเดียว   อะไรที่สัญญาไว้ว่าจะโทรกลับ ก็เงียบ แม้กระทั้งของกำนัลตอบแทนที่ส่งมอบรถช้าเกินกำหนด (ที่งานมอเตอร์โชว์โฆษณาไว้ไม่เกิน 20 วัน)  ที่ผู้บริหารระดับสูงมาก สัญญาไว้ ก็ยังเงียบ (ตั้งแต่เดือน ก.พ.55)  ไม่ใช่ว่าอยากได้ของ  แต่ความรับผิดชอบแค่นี้ยังหาไม่ได้ สงสัยประชุมเสร็จกลับเข้าไปนั่งกินซูชิในห้องแอร์ต่อ  แล้วจะไปคาดหวังอะไรได้อีก

และเขายังชี้แจงอีกว่า ไ่ม่มีนโยบายที่ให้พนักงาน MMTh ไม่ว่าตำแหน่งใดก็ตาม มาตอบคำถามตามเว็บบอร์ดคลับต่างๆ  หรือแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ MMTh จะรับเรื่องร้องเรียนจากคอลเซ็นเตอร์เท่านั้น

เลยไม่แน่ใจว่าท่าน LOVE-MMTh  เป็นเจ้าหน้าที่ระดับใด และมีปากมีเสียงมากแค่ไหน  ที่มาชี้แจงในบอร์ดนี้   และจะได้ความมากน้อยเพียงใด  

ที่พูดนี่ไม่ใช่อะไร   กลัวท่านจะโดนถล่มเสียผู้เสียคน   เป็นกระโถนท้องพระโรงรับแทน MMTh เพราะคนที่เดือดร้อนจากตัวรถ และการบริการของศูนย์ฯ  มีเยอะมากกกกกก  (ผมเองก็เห็นหนึ่งในผู้เดือดร้อน)  

เอาไปอ่านเล่นๆ เผื่อยังไม่เห็น  เปิดในเพื่อนๆใน MMTh เข้าดูกันเยอะๆ นี่แค่น้ำจิ้ม ----->   http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11230.0  

ผมเืชื่อว่าป๋าๆ ที่มีความเดือดร้อนระดับสูงยิ่ง ได้เข้าเห็นกระทู้นี้แล้ว แต่ยังไม่ตอบ   กำลังดูท่าทีอยู่ว่าท่านจะมาไม้ไหน

แต่หากท่านมีจุดประสงค์ดี ก็ขอแสดงความชื่นชมครับ   และผมจะติดตามดูต่อไป  
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
7777777
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



« ตอบ #33 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 10:08:24 am »

ทางสมาชิกคลับนี้ (และบ้านเดิม) เคยเ้ข้าพบผู้บริหารระดับสูงมาก ทั้งไทยและญี่ปุ่น ของ MMTh มาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้ง   ปัญหายังเงียบเลย  ไม่มีอะไรได้รับการแก้ไขแม้แต่ข้อเดียว   อะไรที่สัญญาไว้ว่าจะโทรกลับ ก็เงียบ แม้กระทั้งของกำนัลตอบแทนที่ส่งมอบรถช้าเกินกำหนด (ที่งานมอเตอร์โชว์โฆษณาไว้ไม่เกิน 20 วัน)  ที่ผู้บริหารระดับสูงมาก สัญญาไว้ ก็ยังเงียบ (ตั้งแต่เดือน ก.พ.55)  ไม่ใช่ว่าอยากได้ของ  แต่ความรับผิดชอบแค่นี้ยังหาไม่ได้ สงสัยประชุมเสร็จกลับเข้าไปนั่งกินซูชิในห้องแอร์ต่อ  แล้วจะไปคาดหวังอะไรได้อีก

และเขายังชี้แจงอีกว่า ไ่ม่มีนโยบายที่ให้พนักงาน MMTh ไม่ว่าตำแหน่งใดก็ตาม มาตอบคำถามตามเว็บบอร์ดคลับต่างๆ  หรือแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ MMTh จะรับเรื่องร้องเรียนจากคอลเซ็นเตอร์เท่านั้น

เลยไม่แน่ใจว่าท่าน LOVE-MMTh  เป็นเจ้าหน้าที่ระดับใด และมีปากมีเสียงมากแค่ไหน  ที่มาชี้แจงในบอร์ดนี้   และจะได้ความมากน้อยเพียงใด  

ที่พูดนี่ไม่ใช่อะไร   กลัวท่านจะโดนถล่มเสียผู้เสียคน   เป็นกระโถนท้องพระโรงรับแทน MMTh เพราะคนที่เดือดร้อนจากตัวรถ และการบริการของศูนย์ฯ  มีเยอะมากกกกกก  (ผมเองก็เห็นหนึ่งในผู้เดือดร้อน)  

เอาไปอ่านเล่นๆ เผื่อยังไม่เห็น  เปิดในเพื่อนๆใน MMTh เข้าดูกันเยอะๆ นี่แค่น้ำจิ้ม ----->   http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11230.0  

ผมเืชื่อว่าป๋าๆ ที่มีความเดือดร้อนระดับสูงยิ่ง ได้เข้าเห็นกระทู้นี้แล้ว แต่ยังไม่ตอบ   กำลังดูท่าทีอยู่ว่าท่านจะมาไม้ไหน

แต่หากท่านมีจุดประสงค์ดี ก็ขอแสดงความชื่นชมครับ   และผมจะติดตามดูต่อไป  


ตามนี้ครับ กลัวว่าท่านจขกท.จะโดนอัดเละซะมากกว่าครับ ถ้ามาแล้วหายเข้ากลีบเมฆ

ชื่นชมนะครับ ถ้าจะมาพยายามแก้ปัญหาจริงๆ ภาวนาให้ท่านจขกท.มีพาวเวอร์เยอะๆด้วยเถิด เพราะก่อนหน้านี้เค้าไปคุยกันหลายครั้งก็ไม่เห็นได้อะไรกลับมาซักเท่าไหร่

เรื่องพวงมาลัยล็อค(ฝืด)ผมยังไม่เคยเจอ แต่นอกนั้นเจอมาหมดแล้ว ถ้ามันล็อค(ฝืด)ซักครั้งเดียว ผมคงต้องบ๊ายบายน้องปาเหมือนกัน(หวังว่าจะเข้าใจนะครับ เพื่อความปลอดภัยของครอบครัว)

แต่ถ้าล็อคแล้วจะมีชีวิตเหลือมาเปลี่ยนรถรึเปล่านี่สิ น่าสงสัย Cry
บันทึกการเข้า
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #34 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 10:12:27 am »

ครับ ป๋าๆทุกๆท่านผมเป็นเจ้าหน้าที่อยู่ MITSUBISHI MOTOR THAILAND ครับผม ผมได้ความรู้มากมายจากมุมมองของป๋าๆในคลับนี้ รวมถึงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นหลายๆปัญหา
แต่ผมเพิ่งเข้ามาในคลับนี้ได้ไม่นานน่ะครับ ก้อต้องค่อยๆอ่านไป ผมไม่นิ่งนอนใจแน่นอน แล้วตัวผมเองก้อเล่นน้องปาด้วย
ผมจะเข้ามาในคลับทุกวันอยู่แล้วครับผม
ปล.แต่เรื่องศูนย์บริการก้อต้องทำใจนิดนึงครับ อีกไม่นานคงจะดีขึ้นครับถ้ายังมีป๋าๆมาอุดหนุนกันเยอะๆแบบนี้
** CUSTOMER FIRST **
PROUD TO BE MMTh

หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นนะครับ.....
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #35 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 10:17:15 am »

เอาให้คุณ LOVE-MMTh  ชม

ส่งเรื่องร้องเรียนไปยัง MMTH   ประมาณวันที่ 20 ก.ย. 55  ระบบตอบกลับว่าอย่างนี้



เรียน ดร.ศรานนท์

                  บริษัท มิตซูบิชิฯ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทฯ) ได้รับอีเมล์ของท่านเรียบร้อยแล้ว และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น
                  จากข้อมูลที่ท่านเคยแจ้งเข้ามา เพื่อเป็นประโยชน์ในการพัฒนา ปรับปรุงการให้บริการ และเพื่อความพึงพอใจลูกค้าสูงสุด จึงขอเรียนชี้แจงว่าข้อมูลของท่านจะถูกส่งไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องในการดำ เินินการตรวจสอบต่อไป
                  ทางบริษัทฯ จึงขอส่งข้อมูลของท่านไปยังผู้จำหน่าย เพื่อแจ้งความคืบหน้าให้กลับมายังท่านอีกครั้ง

                   จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ท่านสามารถติดต่อ Call Center ที่หมายเลข 02-529 9500 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 8:30 น. - 17.00 น.

Call Center
Mitsubishi Motors (Thailand)
http://www.mitsubishi-motors.co.th


ผ่านไปจะครบเดือนแล้ว   ไม่มีำคำตอบจากสวรรค์   ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น   สำนักงานใหญ่ยังเป็นอย่างนี้   แล้วจะคาดหวังอะไรได้อีก
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #36 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 10:34:26 am »

MMTH รู้ปัญหามานาน และยังไม่มีวี่แววว่าจะมีการแก้ไขใดๆ
ผมเห็นว่าถ้า MMTH จริงใจ ก็ควรจัดห้องวิจัยและทดสอบเพื่อหาสาเหตุนี้ไปนานแล้ว
เซ็ตระบบขึ้นมา ใช้อิเล็กทรอนิกส์ควบคุม อบความร้อนให้เหมือนห้องเครื่อง ใส่หยดน้ำลงไป
สังเกตผลการเปลี่ยนแปลงไม่น่าเกินเดือนก็น่าจะรู้คำตอบ แต่ผมเชื่อว่า MMTH ไม่ทำอะไรเลย
เรื่องแบบนี้ใจเย็นไม่ได้หรอก ชีวิตคนนะคุณ ผมคงเป็นโจทย์ักับ MMTH ตลอดไปจนกว่า พวงมาลัยกับโช๊คได้ปรับปรุงแล้วเท่านั้น
ถึงทั้งสองอาการยังไม่้เกิดกับผม แต่มันเกิดกับเพื่อนสมาชิกของผม
ส่วนเฟืองท้ายชั่งมัน
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Toppornsak
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183


« ตอบ #37 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 12:20:40 pm »

เรื่องพวงมาลัยล็อก ขอเวลาซักนิดนึงนะครับ ขอให้ใจเย็นๆ ผมจะลองคุยกันดูก่อน ผมไม่รู็ว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไงบ้าง นานแค่ไหนแล้ว หลังๆมาผมเห็นเริ่มเป็นกันมาเยอะ  แล้วมันเป็นเคส SAFETY  ด้วย ยิ่งเป็นเรื่องใหญ่มากๆ ผมจะลองคุยกับทีมที่เกี่ยวข้อง แล้วจะพยายามนำชิ้นส่วนมาวิเคราะห์แล้วหาวิธีการแก้ปัญหาให้หาย
**เพราะผมก็เป็น 1 ในคนที่ใช้น้องปา 2.4 เหมือนกันครับ  **
ป๋าๆท่านใดมีข้อคิดเห็นหรืออย่างไรมาแลกเปลี่ยนกันได้ครับ
ปล.ผมไม่อยากให้ลูกค้า ป๋าๆหลายๆท่านต้องรู้สึกไม่ดีกับ MMTh และย้ายไปเล่นค่ายอื่นกันครับ
วันจันทร์นี้ผมจะคุยกันดูเลยครับ
รีบๆเถอะครับและขอความชัดเจนด้วย พี่ชายก็ใช้อยู่ .. น้องที่โรงเรียนก็เพิ่งออก 2.5 vg turbo วิ่งได้ 4000 กม. ไม่มีปัญหาอะไรแต่ก็ยังไม่มั่นใจ สิ้นเดือนนี้ว่าจะจองแล้วครับ ขอบคุณพี่ๆน้องๆในคลับทุกท่านที่มีน้ำใจนะครับ
บันทึกการเข้า
SEXY BOY
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #38 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 12:50:28 pm »

เพื่อนผมยอมขับปาเองโดยไม่บอกภรรยาว่าเหตุผลเพราะอะไร ตอนแรกภรรยางอนนึกว่าแอบมีกิ๊ก พออ่านเมล์ที่ผมส่งให้เรื่องพวงมาลัยล็อค
ภรรยาเพื่อนถึงกับตกใจ สามีฉันเสียสละเพื่อฉันหรือเนี่ย ช่างเป็นสามีที่ดีจริงๆๆ นะจะบอกให้
เรื่องจริงนะ เพื่อนๆ ยังแซวกันเลย

ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
van_caravan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #39 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 01:04:19 pm »

ที่ผมซื้อรถผมต้องการรถที่พร้อมใช้งาน ไม่ได้ซื้อมาแล้วให้ผมเป็นหนูทดลอง
ทำให้มันสมบูรณ์ ทำให้มันดีในแบบของมิตซูอ่ะ ทำเป็นมั๊ย
ปล.อย่าเอาไปเปรียบกับยี่ห้ออื่น เพราะต่างค่ายก็มีดีต่างกันไป
บันทึกการเข้า
Soontorn
Jr. Member
**

like: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947


>>> หนุ่มน้อย ปาเจโร-TH 0713 คืนถิ่น <<<


« ตอบ #40 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 01:19:09 pm »

เหมือนกับ การส่งเบี้ยมาแลกขุน อย่างไงอย่างนั้น ใจเย็นจนร้อน แล้วให้รอๆรออีกนานไหมครับ..เป็นสัปดาห์ เป็นเดือน เป็นปี หรือเป็นชาติ
ขอการยืนยันจะได้ ตั้งตารอให้ถูกครับ
บันทึกการเข้า

0713 คืนถิ่น
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #41 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 01:20:36 pm »

คุณ LOVE-MMTh ครับ คุณเคยบอกว่า คุณสนใจและได้จอง ตัว 2.4 ไว้
เข้ามาสอบถามปัยหาเรื่องราคาเปลี่ยนเบาะหนังว่าเปลี่ยนศูนย์ราคาเท่าไหร่
เปลี่ยนร้านนอกเท่าไหร่ ดีไหม  และผมได้ตอบกระทู้คุณไว้
จริงๆถ้าคุณเป็นเจ้าหน้าที่ใน MMth คุณน่าจะรู้ดี และหวังว่าคุณคงมีเจตนาดี
ไม่มาโหมกระพือเรื่องปัญหารถ ปาเจโร่ สปอร์ต นะครับ

ตอนนี้รถ ปาเจโร่ สปอร์ต กำลังได้รับความนิยมเสียด้วย
ขอโทษถ้าผมเป็นคนมองลึกไปหน่อยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2012, 01:22:19 pm โดย kittisak.1589 » บันทึกการเข้า

Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #42 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 01:23:27 pm »

เหมือนกับ การส่งเบี้ยมาแลกขุน อย่างไงอย่างนั้น ใจเย็นจนร้อน แล้วให้รอๆรออีกนานไหมครับ..เป็นสัปดาห์ เป็นเดือน เป็นปี หรือเป็นชาติ
ขอการยืนยันจะได้ ตั้งตารอให้ถูกครับ
พี่กลิ้งมาถูกใจผมเลย ใจจริงอยากให้ขุนออกหน้าเลยมากกว่า ถึงเบี้ยขยับเป็นร้อยเป็นพัน ถ้าขุนไม่สะเทือน เบี้ยก็วิ่งไปตาย
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 01:44:54 pm »

คุณ LOVE-MMTh ครับ คุณเคยบอกว่า คุณสนใจและได้จอง ตัว 2.4 ไว้
เข้ามาสอบถามปัยหาเรื่องราคาเปลี่ยนเบาะหนังว่าเปลี่ยนศูนย์ราคาเท่าไหร่
เปลี่ยนร้านนอกเท่าไหร่ ดีไหม  และผมได้ตอบกระทู้คุณไว้
จริงๆถ้าคุณเป็นเจ้าหน้าที่ใน MMth คุณน่าจะรู้ดี และหวังว่าคุณคงมีเจตนาดี
ไม่มาโหมกระพือเรื่องปัญหารถ ปาเจโร่ สปอร์ต นะครับ

ตอนนี้รถ ปาเจโร่ สปอร์ต กำลังได้รับความนิยมเสียด้วย
ขอโทษถ้าผมเป็นคนมองลึกไปหน่อยนะครับ


นิดนึงครับป๋า ถ้าเค้าทำงานในส่วนโรงงานก็น่าจะไม่รู้ราคาของพวกนี้จริงๆ ก็ได้ครับ คนที่จะรู้เรื่องพวกนี้จะเป็นฝ่ายเซลล์มากกว่า
ถ้าเค้าไม่เคยถามถึงของแถม-ส่วนลดอะไรพวกนี้ยังไม่น่าสงสัยครับ (เพราะพนักงานได้ราคาพิเศษสุดๆ อยู่แล้ว)

ถึงคุณ LOVE-mmth
ผมได้แต่หวังว่าจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นจริงแม้ความหวังจะน้อยนิดก็ตามเพราะจากประสบการณ์ เค้าไม่คิดจะแก้ไขปัญหาที่เรา feedback เข้าไปเลยสักครั้ง
เชื่อว่า mmth รู้ทุกปัญหาที่มี แต่ไม่แก้เพราะมีค่าใช้จ่าย และถึงไม่แก้ก็ยังขายได้ตามเป้าอยู่ และถึงไม่แก้ก็ไม่มีหน่วยงานใดมาเอาผิด
บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #44 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 02:46:03 pm »

 ...
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง