ทางสมาชิกคลับนี้ (และบ้านเดิม) เคยเ้ข้าพบ
ผู้บริหารระดับสูงมาก ทั้งไทยและญี่ปุ่น ของ MMTh มาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้ง ปัญหายังเงียบเลย ไม่มีอะไรได้รับการแก้ไขแม้แต่ข้อเดียว อะไรที่สัญญาไว้ว่าจะโทรกลับ ก็เงียบ แม้กระทั้งของกำนัลตอบแทนที่ส่งมอบรถช้าเกินกำหนด (ที่งานมอเตอร์โชว์โฆษณาไว้ไม่เกิน 20 วัน)
ที่ผู้บริหารระดับสูงมาก สัญญาไว้ ก็ยังเงียบ (ตั้งแต่เดือน ก.พ.55) ไม่ใช่ว่าอยากได้ของ
แต่ความรับผิดชอบแค่นี้ยังหาไม่ได้ สงสัยประชุมเสร็จกลับเข้าไปนั่งกินซูชิในห้องแอร์ต่อ แล้วจะไปคาดหวังอะไรได้อีก
และเขายังชี้แจงอีกว่า ไ่ม่มีนโยบายที่ให้พนักงาน MMTh ไม่ว่าตำแหน่งใดก็ตาม มาตอบคำถามตามเว็บบอร์ดคลับต่างๆ หรือแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ MMTh จะรับเรื่องร้องเรียนจากคอลเซ็นเตอร์เท่านั้นเลยไม่แน่ใจว่าท่าน LOVE-MMTh เป็นเจ้าหน้าที่ระดับใด และมีปากมีเสียงมากแค่ไหน ที่มาชี้แจงในบอร์ดนี้ และจะได้ความมากน้อยเพียงใด
ที่พูดนี่ไม่ใช่อะไร กลัวท่านจะโดนถล่มเสียผู้เสียคน เป็นกระโถนท้องพระโรงรับแทน MMTh เพราะคนที่เดือดร้อนจากตัวรถ และการบริการของศูนย์ฯ มีเยอะมากกกกกก (ผมเองก็เห็นหนึ่งในผู้เดือดร้อน)
เอาไปอ่านเล่นๆ เผื่อยังไม่เห็น เปิดในเพื่อนๆใน MMTh เข้าดูกันเยอะๆ นี่แค่น้ำจิ้ม ----->
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11230.0 ผมเืชื่อว่าป๋าๆ ที่มี
ความเดือดร้อนระดับสูงยิ่ง ได้เข้าเห็นกระทู้นี้แล้ว แต่ยังไม่ตอบ กำลังดูท่าทีอยู่ว่าท่านจะมาไม้ไหน
แต่หากท่านมีจุดประสงค์ดี ก็ขอแสดงความชื่นชมครับ และผมจะติดตามดูต่อไป ตามนี้ครับ กลัวว่าท่านจขกท.จะโดนอัดเละซะมากกว่าครับ ถ้ามาแล้วหายเข้ากลีบเมฆ
ชื่นชมนะครับ ถ้าจะมาพยายามแก้ปัญหาจริงๆ ภาวนาให้ท่านจขกท.มีพาวเวอร์เยอะๆด้วยเถิด เพราะก่อนหน้านี้เค้าไปคุยกันหลายครั้งก็ไม่เห็นได้อะไรกลับมาซักเท่าไหร่
เรื่องพวงมาลัยล็อค(ฝืด)ผมยังไม่เคยเจอ แต่นอกนั้นเจอมาหมดแล้ว ถ้ามันล็อค(ฝืด)ซักครั้งเดียว ผมคงต้องบ๊ายบายน้องปาเหมือนกัน(หวังว่าจะเข้าใจนะครับ เพื่อความปลอดภัยของครอบครัว)
แต่ถ้าล็อคแล้วจะมีชีวิตเหลือมาเปลี่ยนรถรึเปล่านี่สิ น่าสงสัย