วันพุธที่ 19 ก.ย. 55 Update รูป หน้า 5 ครับใช้ไป 19,500 โล
โช๊คหลังแตกเรียบร้อยแล้วครับ ข้างขวา มีคราบน้ำมันซึมๆ ส่วนข้างซ้ายหนักกว่า น้ำมันไหลออกมาเลย เอานิ้วป้าย ติดนิ้วออกมาเลย 
สุดยอดจริงๆ กับคุณภาพสินค้า รถเป็นล้าน ให้โช๊คต้นละไม่กี่ร้อย เห็นเป็นกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่คิดว่าจะเป็นกับเรา
อาทิตย์หน้าเีดี๋ยวจะไปเข้าศูนย์เช็คระยะ 20,000 โล ที่ศูนย์นวมินทร์ 50 จะต้องแจ้งเขายังไงบ้างครับ ขอความรู้จากท่านผู้มีประสบการณ์ แล้วถ้าเขาไม่ให้แคลม หรือตุกติก ลีลา (รถเปลี่ยนยาง เป็นยาง A/T แต่ขนาดเท่าเดิม แม็กเดิม ไม่รู้จะหาว่าเป็นเพราะเราเปลี่ยนยางรึเปล่า) จะต้องทำอย่างไร จะขับไปจอดหน้า MMTH เลยดีมั๊ย

ว่าจะแคลมจนหมดประกันนั่นแหละครับ ใช้สิทธิ์ให้คุ้มก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นอีมู ไนโตร
ขอคำแนะนำด้วยครับ
Update วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2555 เข้าศูนย์นวมินทร์เรียบร้อยครับ พร้อมเช็คระยะ 20,000 โลไปเลย โช๊คอัพหลัง มีสภาพแบบนี้ครับ

คำตอบจากศูนย์มิตซูก็เดิมๆครับ ฟอร์แม็ทเดียวกันหมด คือ คราบจารบี (ดูคลิปได้ เลื่อนลงกระทู้ล่าง) ซึ่งก็ไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว เพราะตั้งใจไปเช็คระยะ 20,000 โลอยู่แล้ว
ผมให้อู่ที่รู้จักกันช่วยดูให้ เป็นศูนย์กู๊ดเยียร์ อีเกิ้ลสโตร์ ช่างศูนย์อีเกิ้ลสโตร์ เขาก็บอกว่าโช๊ครั่วครับ นี่มันน้ำมันโช๊ค ไม่ใช่จารบี
อีกอย่าง ผมไม่ได้เพิ่งใช้รถเป็นคันแรก นี่คันที่ 5 ของผมแล้ว ทั้งรถเก๋ง และรถปิ๊กอัพ ก็ไม่เคยเห็นโช๊คที่มีอาการและสภาพแบบนี้
ทำไมศูนย์บริการมิตซูบิชิ เขาคิดว่าลูกค้าโง่หรือไงครับ ถึงได้โกหกหน้าด้านๆ ทุกคนแบบนี้ ไม่ไหวครับ