Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ๕/๕/๕๕ เคลมเฟืองท้าย,Clock sping และ เช็ค ๒๐,๐๐๐ กม.ที่ วี.เอ็ม.เอส. นวมินทร์๕๐(รอคำแถ)  (อ่าน 15549 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 10:37:23 am »

โดนค่าใช้จ่ายไป ๓,๔๖๘.๙๔ (รวมภา๊ษี) การบริการโดยรวมดีครับ แต่ตอนเปลี่ยนเฟืองท้ายดิ !!!! มีการใช้ค้อนตีชิ้นงาน ซึ่งบอกตามตรงนะทำใจไม่ค่อยได้ โดยเฉพาะตีบริเวณกันโคลงหลัง  ฮือๆๆ  ตอนถอดและใส่ไม่มีแม่แรงรองรับ ใช้ช่าง๒คนช่วยกัน ศูนย์มาตราฐานแบบนี้น่าจะมีแม่แรงในการยกถอดและใส่เฟืองท้าย (น้ำหนักเอาเรื่องเหมือนกัน)เพราะว่า0นี้คงจะไม่ได้เคลมเฟืองท้ายผมเป็นรายแรก ยังมีอีกเยอะที่ใช้ปาเทพตราบใดที่MMTHยังไม่ตื่น ผมเคยเห็นอู่ซ่อมนอกเขายังแม่แรงยกเลย เข้าบริการครั้งนี้เป็นครั้งที่ ๒ คะแนนครั้งแรกให้ไป ๙.๕ ครั้งนี้ได้แค่ ๖ เพราะทำใจไม่ได้กับการใช้ค้อนตีชิ้นงาน และกะลังรอลุ้นหลังการซ่อมครั้งนี้ว่าผลของการใช้ฆ้อนจะมีผลระยะยาวไหม โอ๊ยมึน ลืมบอกไปตอนนี้ไม่มีนโยบายลดค่าอะไหล่10%แล้วนะครับ




 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 27, 2012, 01:42:44 pm โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 04:34:25 pm »

รอให้0มาให้ข้อมูล ว่าทำไหมต้องใช้ค้อนตีเฟืองท้าย(หรือเป็นวิธีใหม่ในการแก้ไขเฟืองท้ายหอน) โอ๊ยมึน ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 07:40:22 pm »

รอให้0มาให้ข้อมูล ว่าทำไหมต้องใช้ค้อนตีเฟืองท้าย(หรือเป็นวิธีใหม่ในการแก้ไขเฟืองท้ายหอน) โอ๊ยมึน ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
ป๋าถ้าเป็นค้อนยางนะยังพอรับไดัระดับหนึ่ง แต่นี่มันเหล็กชัดๆ เหล็กกระทบเหล็ก สมมุติว่าจากการเปลี่ยนเฟืองท้ายครั้งนี้ มีการตีบริเวณกันโคลงหลัง เกิดกันโคลงหลังมีการบิดหรือเบี้ยวขึ้นมาจะมีผลต่ออะไรบ้าง เหตุเกิดตามที่ว่าแล้วผมเรียกร้องสิทธิ์ว่าเกิดจากการถอดประกอบเคลมเฟืองท้าย เกิดการโต้แย้งขึ้นมา โอ้ยไม่อยากจะคิด ก็รอทาง0ชี้แจง
บันทึกการเข้า
chetupon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2012, 11:00:56 am »

โทษนะครับ ขอทราบรายการค่าใช้จ่ายด้วยได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2012, 11:42:25 am »

โทษนะครับ ขอทราบรายการค่าใช้จ่ายด้วยได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
ค่าใช้จ่ายไรครับ ถ้าเฟืองท้ายของผมอยู่ระยะรับประกัน
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2012, 02:23:40 pm »

 โอ๊ยมึน รอคำชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรจากV.M.S นวมินทร์ ,I wait you
ได้รับการชี้แจงทางวาจาเบี้องต้นว่า เครื่องมือไม่พร้อมที่สำหรับการเปลี่ยนเฟืองท้ายครั้งนี้ ถามกลับไปว่าแล้วไมไม่แจ้งเบื้องต้นก่อนว่าเครื่องมือไม่พร้อม อยู่ระหว่างจัดซื้อจัดหายังไม่มา ควรแนะนำเบื้องต้นให้ไปเคลมศูนย์บริการอื่นก่อนที่มีความพร้อม ผมว่าหมดสมัยแล้วกับการใช้ค้อนตอกชิ้นงานเพื่อนำเข้าหรือประกอบ โดยพื้นฐานแล้วคนใช้รถต้องมีทำการบ้านมาบ้างครับ ติเพื่อก่อ มิได้มาทำลาย นับถือ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 07, 2012, 03:07:46 pm โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2012, 04:29:31 pm »

ใด้อย่าง เสียอย่าง ...อัสนี วสันต์  gmm แกรมมี่
บันทึกการเข้า
000000
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 08:50:49 am »

ทางศูนย์ V.M.S. ขอแจ้งเพื่อทำความเข้าใจที่ตรงกันนะคะ
1. เรื่องการยกเลิกส่วนลดค่าอะไหล่ 10% เป็นโปรโมชั่นของทางศูนย์บริการซึ่งจะมีออกมาเป็นระยะๆ โปร แต่ละครั้งอาจจะหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไป ต้องขอแจ้งกับลูกค้าตรงๆ ว่า รายได้จากการหักส่วนลดแล้วทางศูนย์บริการเกิดผลกระทบเป็นอย่างมาก ทางผู้ใหญ่จึงสั่งหยุดโปรลด 10% ค่ะ ทางศูนย์บริการเข้าใจค่ะว่าถ้าไม่มีลูกค้าทางศูนย์บริการก็อยูไม่ได้ แต่ถ้า ลูกค้าเข้าไม่ครบตามเป้าตามที่ MMTH กำหนด ทางศูนย์ก็อยู่ไม่ได้เหมือนกันค่ะ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ยังไม่ถึงครึ่ง  ฮือๆๆ ดังนั้นจึงขอ ประธานโทษลูกค้าเป็นปย่างสูงที่ไม่ได้ทำการแจ้งล่วงหน้าซึ่งทางศูนย์พึ่งจะได้รับเรื่องวันที่ 4/5/55 จึงจัดตรียมข้อมูลในการแจ้งไม่ทัน ต้องขอประธานโทษมา ณ ที่นี้ด้วยเจ้าค่ะ สาธุ ในส่วนเรื่องของข่าวสารข้อมูลที่มีการแจ้งล่าช้าทางศูย์จะดำเนินการปรับปรุงค่ะ
2. เรื่องเครื่องมือยกเฟืองท้าย ขณะนี้อยู่ในกระบวนการจัดส่งค่ะ
3. เรื่องการใช้ค้อนตี เฟืองท้าย ขออนญาติให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคเป็ผู้ตอบค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคกำลังรวบรวมข้อมูลในการทำงานตาม SERVICE MANUAL เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจในเรื่องขั้นตอนการทำงานของช่างค่ะ  สาธุ
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 08:57:10 am »



เยี่ยมเลย ศูนย์นี้ มีการ Action ทันที
นับถือจริงๆ ครับ... สร้างสรรค์มากๆ เลย...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 10:05:00 am »



เยี่ยมเลย ศูนย์นี้ มีการ Action ทันที
นับถือจริงๆ ครับ... สร้างสรรค์มากๆ เลย...


ผมกระทุ้งเองให้รีบตอบในคลับแบบเร่งด่วน ตั้งแต่เมื่อวานนะครับ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 12:50:05 pm »



เยี่ยมเลย ศูนย์นี้ มีการ Action ทันที
นับถือจริงๆ ครับ... สร้างสรรค์มากๆ เลย...


ผมกระทุ้งเองให้รีบตอบในคลับแบบเร่งด่วน ตั้งแต่เมื่อวานนะครับ
สู้ๆครับพี่น้อง.... Wink Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
atchara 816
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 43



« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 12:55:03 pm »

สิ่งที่ลูกค้าต้องการคือดูแลรถของลูกค้าเหมือนรถของคุณเองเพราะเขาเลือกใช้แล้วก็ต้องการบริการหลังขายทุกคน  ต้องให้ไปดูงานที่ๆมาตรฐานจะได้ปรับกลยุทธ์แซงเขาบ้าง ("ประทานโทษ" พิมพ์ให้ถูกนะคะ ประชาสัมพันธ์มิตซูบิชิ) เหอะ
บันทึกการเข้า
Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 01:29:57 pm »

ประชาสัมพันธ์มิตซูนวมินทร์  like like like like like MMTH ควรให้เครดิตศูนย์นี้เป็นพิเศษเพราะเขาช่วยกู้หน้าท่านและศูนย์อื่นๆ
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 01:50:45 pm »

สิ่งที่ลูกค้าต้องการคือดูแลรถของลูกค้าเหมือนรถของคุณเองเพราะเขาเลือกใช้แล้วก็ต้องการบริการหลังขายทุกคน  ต้องให้ไปดูงานที่ๆมาตรฐานจะได้ปรับกลยุทธ์แซงเขาบ้าง ("ประทานโทษ" พิมพ์ให้ถูกนะคะ ประชาสัมพันธ์มิตซูบิชิ) เหอะ
like  ยอดเยี่ยม ดังสัจจธรรมที่ว่า " ไม่มีอะไรดีที่สุดบนโลกใบนี้ แต่มีคำว่า "ดีกว่า" เราแชร์ความคิดแบบสร้างสรรค์ มิได้มาจ้องเพื่อทำลาย ติเพื่อก่อ ก็ต้องรอฝ่ายเทคนิคV.M.C. มาชี้แจงการทำงาน ครับ เหอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 08, 2012, 01:56:19 pm โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
ปาเงินคลอง 8
MK28 2WD GT @www.pajerosport-thailand.com
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 02:12:00 pm »

 like เปลี่ยนเฟืองท้ายแล้วอาการหอนหายหรือเปล่าครับ ถ้าหายผมจะได้ไปเคลมบ้าง
บันทึกการเข้า

MK28 ปาเงินคลอง 8
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 20 คำสั่ง