Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ ไทยยานยนต์ สุขขุมวิท ศูนย์บริการห่วยแตกสุดๆ  (อ่าน 12649 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAO-CASANOVA
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36

เลิกกับน้องEvo มารักกับน้องPa


« เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 08:16:44 pm »

รถของผม ปา 2.4 เบนซิล ครับ เวลาวิ่งความเร็วประมาณ 60 ขึ้นไปจะมีเสียงครางเหมือนเราขับรถ รอบต่ำแต่เกียรสูง และสั้นช่วงประมาณ  102-104 ประมาณนั้นผมซื้อมาได้ 6 วันครับ วิ่งไปประมาณ 1300 กิโล เริ่มแรกเข้าไปเครมช่างแจ้งว่าไม่เป็นไรปรกติดี ผมบอกจะปรกติได้ไงจึงออกไปลองขับกันอีกครั้งๆนี้ผมเป็นคนขับและ มีเจ้าหน้าที่นั่งไปด้วยและรับทราบ อาการที่เกิดขึ้นแล้วและบอกว่าอาการนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนต้องขอเช็คทางมอเตอร์ก่อนว่า เกิดจากสาเหตุอะไรและบอกผมว่า เอาไปใช้ก่อน 10000 โลค่อยเข้ามา ลองถ่วงล้อดูและเช็คอีกครั้ง ผมจึงบอกว่าอาการแบบนี้ มันไม่เกี่ยวกับล้อหลอกและบอกผมว่าอาการแบบนี้ไม่เป็นอันตรายใช้ได้แต่มีเสียงดังให้ลำคาญแค่นั้นเอง ผมอยากจะถามกลับว่าถ้าเป็นรถคุณซื้อมา 6 วัน และเกิดปัญหาแบบนี้คุณจะทนใช้ได้มั้ย และก็ไม่มีคำตอบให้ผมว่าจะดำเนินการแก้ไขให้ได้เมื่อไหร่ บอกแต่ว่าถ้าจะเครมเอาไปเครมที่ศูนย์ไหนก็ได้ถ้าศูนย์ไหนไม่เครมให้มาบอกเลยจะร้องเรียนให้ มีอีกอย่าครับเค้าบอกว่าเค้าจะลองเปลี่ยนอะไหร่ไม่ได้เพราะถ้าเปลี่ยนแล้วไม่หายทางศูนย์บริการต้องรับผิดชอบเอง ผมก็เอ้าและจะให้ผมทำไงในเมื่อมันเป็นแบบนี้ และก็ไม่มีคำตอบและแนวทางแก้ไข ก็และทำไมผมซื้อรถจากทางโชว์รูมคุณๆไม่เครมให้ล่ะ สรุปไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่างปัดความรับผิดชอบ นั่งรอ ไป 3-4 ชม ป่าวประโยชน์ และไม่ได้คำตอบอะไร บอกแต่ว่าจะลงไว้เป็นประหวัดดีจริงๆ โชว์รูมนี้อย่าได้เฉียดเลยเสียความรู้สึกสุดๆ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! Satu Satu
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 01, 2012, 08:18:56 pm โดย TAO191 » บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 08:21:14 pm »

บ้านนี้บ่นกันมากมี สุขุมวิท กับหัวหมาก
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 10:34:16 am »

ขอให้รถได้รับการแก้ไขเร็วๆนะครับ ผมก็ไม่รู้จะแนะนำที่ไหน รอป๋าๆมาชี้ช่องทางอีกทีดีกว่า คันเก่าผมก็เคยโดนปัดความรับผิดชอบจนผมต้องไปเข้าอู่ข้างทาง แล้วคันใหม่ผมก็ใช้มิตซูเหมือนเดิม ผมเชื่อว่าสังคมผู้ใช้มิตซูยิ่งโตขึ้นจะช่วยพลักให้ศูนย์พัฒนาตามจำนวนผู้ใช้รถครับ

ผมชอบให้มีการcomplainนะครับ เพราะในความเชื่อส่วนตัวของผม ผมเชื่อว่าไม่มีผู้ใช้รถคนไหนมีเจตนาใส่ร้ายป้ายสีหรือจงใจกลั่นแกล้งศูนย์รถต่างๆแน่นอน ลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการเป็นกลุ่มคนที่มีความอดทนระดับโลกแล้วก็ว่าได้ เพราะนิสัยคนไทยมีน้ำใจขี้เกรงใจ เวลาเอารถเข้าทำก็เกรงใจไม่อยากสั่งมากไม่อยากจู้จี้ พอทำไม่ดีบางทีลูกค้าก็บอกไม่เป็นไรนิดหน่อยแต่ในใจมันปวดร้าวมากที่รถที่รักได้รับการกระทำที่ไม่ถูกต้องไม่ใส่ใจไม่รับผิดชอบ อยากให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พยายามปรับปรุงหน่อยครับ อย่างน้อยให้คิดว่าถ้าคุณโดนบ้างจะเป็นยังไง
บันทึกการเข้า

คมแฝก
TAO-CASANOVA
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36

เลิกกับน้องEvo มารักกับน้องPa


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 02:35:33 am »

ใช่ครับผมแบ่งปันเรื่องราว ไม่ได้ใส่ร้ายเล่าตามความจริง แต่ยังไงก็ยังรักมิซูเหมือนเดิมมันเป็นที่ตัวบุคคลครับ
บันทึกการเข้า
Patcharee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 02:40:58 pm »

ขอตอบกลับนิดนึงครับทางศูนย์ไม่ได้แจ้งตามดังกล่าวครับเนื่องจากทางเราแจ้งว่าถ้าจะเช็คต้องขอเวลาตรวจเช็คทดสอบลองเปลี่ยนอะไหล่ทีละตัวครับเพราะถ้าเราเปลี่ยนไม่ถูกอะไหล่ที่เสียจริงอาการก็จะไม่หายและทางมอเตอร์ก็จะไม่รับเคลมครับทั้งนี้เพราะลูกค้าไม่มีเวลาให้กับทางศูนย์ครับซึ่งเราขอเวลาลูกค้าประมาณ ๒ วันแต่ลูกค้าไม่ทำเราไม่สามารถทำให้หายได้ทันทีเนื่องจากต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดครับและแถมลูกค้ายังแจ้งว่าทางศูนย์ปทุมธานีนัดไปปรับตั้งกับทางศูนย์อีก อนึ่งทางศูนย์ให้ขอสรุปลูกค้าไปแล้วว่ามี ๒ กรณีคือถ้าไม่เป็นที่เพลาก็เฟืองท้าย สรุปลูกค้าไม่ให้เวลาทำการตรวจเช็คจะรีบเอารถอย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 02:50:52 pm »

รถของผม ปา 2.4 เบนซิล ครับ เวลาวิ่งความเร็วประมาณ 60 ขึ้นไปจะมีเสียงครางเหมือนเราขับรถ รอบต่ำแต่เกียรสูง และสั้นช่วงประมาณ  102-104 ประมาณนั้นผมซื้อมาได้ 6 วันครับ วิ่งไปประมาณ 1300 กิโล เริ่มแรกเข้าไปเครมช่างแจ้งว่าไม่เป็นไรปรกติดี ผมบอกจะปรกติได้ไงจึงออกไปลองขับกันอีกครั้งๆนี้ผมเป็นคนขับและ มีเจ้าหน้าที่นั่งไปด้วยและรับทราบ อาการที่เกิดขึ้นแล้วและบอกว่าอาการนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนต้องขอเช็คทางมอเตอร์ก่อนว่า เกิดจากสาเหตุอะไรและบอกผมว่า เอาไปใช้ก่อน 10000 โลค่อยเข้ามา ลองถ่วงล้อดูและเช็คอีกครั้ง ผมจึงบอกว่าอาการแบบนี้ มันไม่เกี่ยวกับล้อหลอกและบอกผมว่าอาการแบบนี้ไม่เป็นอันตรายใช้ได้แต่มีเสียงดังให้ลำคาญแค่นั้นเอง ผมอยากจะถามกลับว่าถ้าเป็นรถคุณซื้อมา 6 วัน และเกิดปัญหาแบบนี้คุณจะทนใช้ได้มั้ย และก็ไม่มีคำตอบให้ผมว่าจะดำเนินการแก้ไขให้ได้เมื่อไหร่ บอกแต่ว่าถ้าจะเครมเอาไปเครมที่ศูนย์ไหนก็ได้ถ้าศูนย์ไหนไม่เครมให้มาบอกเลยจะร้องเรียนให้ มีอีกอย่าครับเค้าบอกว่าเค้าจะลองเปลี่ยนอะไหร่ไม่ได้เพราะถ้าเปลี่ยนแล้วไม่หายทางศูนย์บริการต้องรับผิดชอบเอง ผมก็เอ้าและจะให้ผมทำไงในเมื่อมันเป็นแบบนี้ และก็ไม่มีคำตอบและแนวทางแก้ไข ก็และทำไมผมซื้อรถจากทางโชว์รูมคุณๆไม่เครมให้ล่ะ สรุปไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่างปัดความรับผิดชอบ นั่งรอ ไป 3-4 ชม ป่าวประโยชน์ และไม่ได้คำตอบอะไร บอกแต่ว่าจะลงไว้เป็นประหวัดดีจริงๆ โชว์รูมนี้อย่าได้เฉียดเลยเสียความรู้สึกสุดๆ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! Satu Satu

ขอตอบกลับนิดนึงครับทางศูนย์ไม่ได้แจ้งตามดังกล่าวครับเนื่องจากทางเราแจ้งว่าถ้าจะเช็คต้องขอเวลาตรวจเช็คทดสอบลองเปลี่ยนอะไหล่ทีละตัวครับเพราะถ้าเราเปลี่ยนไม่ถูกอะไหล่ที่เสียจริงอาการก็จะไม่หายและทางมอเตอร์ก็จะไม่รับเคลมครับทั้งนี้เพราะลูกค้าไม่มีเวลาให้กับทางศูนย์ครับซึ่งเราขอเวลาลูกค้าประมาณ ๒ วันแต่ลูกค้าไม่ทำเราไม่สามารถทำให้หายได้ทันทีเนื่องจากต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดครับและแถมลูกค้ายังแจ้งว่าทางศูนย์ปทุมธานีนัดไปปรับตั้งกับทางศูนย์อีก อนึ่งทางศูนย์ให้ขอสรุปลูกค้าไปแล้วว่ามี ๒ กรณีคือถ้าไม่เป็นที่เพลาก็เฟืองท้าย สรุปลูกค้าไม่ให้เวลาทำการตรวจเช็คจะรีบเอารถอย่างเดียวครับ

มีหลายอย่างที่ผมไม่เข้าใจ แต่ไม่มีเวลาพอสำหรับการเรียบเรียงคำถาม แต่ที่ขีดเส้นใต้ไว้ตรงลงใครพูดจริงกันแน่
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 02:53:55 pm »

รถของผม ปา 2.4 เบนซิล ครับ เวลาวิ่งความเร็วประมาณ 60 ขึ้นไปจะมีเสียงครางเหมือนเราขับรถ รอบต่ำแต่เกียรสูง และสั้นช่วงประมาณ  102-104 ประมาณนั้นผมซื้อมาได้ 6 วันครับ วิ่งไปประมาณ 1300 กิโล เริ่มแรกเข้าไปเครมช่างแจ้งว่าไม่เป็นไรปรกติดี ผมบอกจะปรกติได้ไงจึงออกไปลองขับกันอีกครั้งๆนี้ผมเป็นคนขับและ มีเจ้าหน้าที่นั่งไปด้วยและรับทราบ อาการที่เกิดขึ้นแล้วและบอกว่าอาการนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนต้องขอเช็คทางมอเตอร์ก่อนว่า เกิดจากสาเหตุอะไรและบอกผมว่า เอาไปใช้ก่อน 10000 โลค่อยเข้ามา ลองถ่วงล้อดูและเช็คอีกครั้ง ผมจึงบอกว่าอาการแบบนี้ มันไม่เกี่ยวกับล้อหลอกและบอกผมว่าอาการแบบนี้ไม่เป็นอันตรายใช้ได้แต่มีเสียงดังให้ลำคาญแค่นั้นเอง ผมอยากจะถามกลับว่าถ้าเป็นรถคุณซื้อมา 6 วัน และเกิดปัญหาแบบนี้คุณจะทนใช้ได้มั้ย และก็ไม่มีคำตอบให้ผมว่าจะดำเนินการแก้ไขให้ได้เมื่อไหร่ บอกแต่ว่าถ้าจะเครมเอาไปเครมที่ศูนย์ไหนก็ได้ถ้าศูนย์ไหนไม่เครมให้มาบอกเลยจะร้องเรียนให้ มีอีกอย่าครับเค้าบอกว่าเค้าจะลองเปลี่ยนอะไหร่ไม่ได้เพราะถ้าเปลี่ยนแล้วไม่หายทางศูนย์บริการต้องรับผิดชอบเอง ผมก็เอ้าและจะให้ผมทำไงในเมื่อมันเป็นแบบนี้ และก็ไม่มีคำตอบและแนวทางแก้ไข ก็และทำไมผมซื้อรถจากทางโชว์รูมคุณๆไม่เครมให้ล่ะ สรุปไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่างปัดความรับผิดชอบ นั่งรอ ไป 3-4 ชม ป่าวประโยชน์ และไม่ได้คำตอบอะไร บอกแต่ว่าจะลงไว้เป็นประหวัดดีจริงๆ โชว์รูมนี้อย่าได้เฉียดเลยเสียความรู้สึกสุดๆ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! Satu Satu
คุณPatcharee คล้ายๆจะโต้แย้งกับลูกค้านะครับ ด้วยความเคารพ คุณPatcharee เป็นพนักงานฝ่ายไหนของศูนย์ ช่วยกรุณาแจ้งสักนิด เหมือนศูนย์บริการอื่น เขายังแจ้ง เพื่อลดข้อโต้แย้ง เพราะว่ามีแค่หลักฐานการโต้แย้งเพียงอักษรในเว็บนี้ เผื่อคราวหน้า สมช.ในนี้ไปเข้ารับบริการจะได้อัดเทปบันทึกเสียงส่งให้ผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์ ด้วยความเคารพ

ขอตอบกลับนิดนึงครับทางศูนย์ไม่ได้แจ้งตามดังกล่าวครับเนื่องจากทางเราแจ้งว่าถ้าจะเช็คต้องขอเวลาตรวจเช็คทดสอบลองเปลี่ยนอะไหล่ทีละตัวครับเพราะถ้าเราเปลี่ยนไม่ถูกอะไหล่ที่เสียจริงอาการก็จะไม่หายและทางมอเตอร์ก็จะไม่รับเคลมครับทั้งนี้เพราะลูกค้าไม่มีเวลาให้กับทางศูนย์ครับซึ่งเราขอเวลาลูกค้าประมาณ ๒ วันแต่ลูกค้าไม่ทำเราไม่สามารถทำให้หายได้ทันทีเนื่องจากต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดครับและแถมลูกค้ายังแจ้งว่าทางศูนย์ปทุมธานีนัดไปปรับตั้งกับทางศูนย์อีก อนึ่งทางศูนย์ให้ขอสรุปลูกค้าไปแล้วว่ามี ๒ กรณีคือถ้าไม่เป็นที่เพลาก็เฟืองท้าย สรุปลูกค้าไม่ให้เวลาทำการตรวจเช็คจะรีบเอารถอย่างเดียวครับ

มีหลายอย่างที่ผมไม่เข้าใจ แต่ไม่มีเวลาพอสำหรับการเรียบเรียงคำถาม แต่ที่ขีดเส้นใต้ไว้ตรงลงใครพูดจริงกันแน่
คุณPatcharee คล้ายๆจะโต้แย้งกับลูกค้านะครับ ด้วยความเคารพ คุณPatcharee เป็นพนักงานฝ่ายไหนของศูนย์ ช่วยกรุณาแจ้งสักนิด เหมือนศูนย์บริการอื่น เขายังแจ้ง เพื่อลดข้อโต้แย้ง เพราะว่ามีแค่หลักฐานการโต้แย้งเพียงอักษรในเว็บนี้ เผื่อคราวหน้า สมช.ในนี้ไปเข้ารับบริการจะได้อัดเทปบันทึกเสียงส่งให้ผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์ ด้วยความเคารพ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 03:06:20 pm »

ใช่ครับ อย่าให้เหมือนกับกระทู้ข้างล่างนี้นะครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.0

ถ้าอย่างไรให้ไตร่ตรองทุกข้อความนะครับ ทั้งผู้ใช้บริการ/ศูนย์บริการ ผมติดตามอยู่นะครับ ดูตัวอย่างข้างล่างครับจากกระทู้ที่แนบมาหน้าที่ 9
เป็นธรรมดาของศูนย์บริการเปิดใหม่ที่ตั้งใจบริการเต็มความสามารถจนได้เป็นศูนย์เทพ ดังที่ป๋าๆเจเจ้หลายๆท่านได้ใช้บริการเห็นตรงกันแต่เมื่อชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแล้ว และตีตัวว่าดังเพียงพอแล้ว ย่อมมีงานบริการที่เหมือนกันกับศูนย์บริการอื่นๆทั่วๆไป ตามกลยุทธ์ของตัวเองที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น

การเข้าใช้บริการของสมาชิก(ป๋านาย)เพื่อเคลมสินค้าตามสิทธิ์ของระยะประกันกลับถูกปฏิเสธ(แต่ศูนย์อื่นเคลมให้เรียบร้อยแล้วบางส่วน) หนำซ้ำกลับถูกตัวแทนศูนย์(A) ตอบกลับมาว่าพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงดังกระทู้ลำดับที่ #6 เมื่อทุกอย่างปรากฏก็มีการกล่าวขอโทษออกมาจาก(B) เพียงกระทู้เดียว
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.0
และไม่ได้กล่าวโทษถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องเลยดูเหมือนกับปกป้องบุคลากรของตนเอง ทำให้เรื่องยังไม่จบเพราะมีป๋าๆตามไปกระแทกต่อ จนกระทั่ง(C)ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดังกระทู้ลำดับที่ #102 โดยให้กลับไปใช้บริการใหม่(ป๋านายทำที่ศูนย์อื่นแล้ว) และจากกระทู้เหมือนเอากิจกรรม มาเกี่ยวข้องดังกระทู้ลำดับที่ #113 หลายคนอาจปลื้ม แต่สำหรับผมไม่ปลื้มดูเหมือนรักลูกไม่เท่ากัน ยังมีไททัน มิราจ อีเอ็กซ์ คลับ ฯลฯ ซึ่งเป็นพี่น้องของผมเช่นกัน ที่ไม่ได้รับผลประโยชน์ตรงนี้

สำหรับผมเองยังไม่เคยใช้บริการของศูนย์เทพแห่งนี้ กำลังจะไปแต่มาเกิดเรื่องนี้ก่อนและจะไม่ไปศูนย์นี้เลยไม่ว่าจะจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ถึงแม้ว่าได้แก้ไขปัญหาต่างๆแล้วก็ตาม แต่ผมว่าพฤติกรรม/สามัญสำนึก ยังติดกรอบเดิมๆอาจทำไปแบบไม่เต็มใจ เมื่อลูกของผมหกล้มไม่สามารถเดินได้ปกติ ผมจะพาไปหาหมอในโรงพยาบาล อยากพบหมอเพื่อปรึกษาวิธีรักษา/วิธีดูแล และอยากให้หายเป็นปกติโดยเร็ว เช่นเดียวกับรถของผมก็เสมือนลูกของผม ผมใช้งานเขามาก วันนึงเขาไม่สบายก็อยากพาไปรักษาที่ดีๆ กลับพบว่าผลวินิจฉัยให้เช็ดเลือดแล้วกลับบ้านได้ ผมก็คงไม่สบายใจ ถ้ามองในมุมกลับกัน ผมเป็นศูนย์บริการ ทั้ง A , B และ C นำรถของตัวเองที่อุปกรณ์ชำรุดมาให้แก้ไข แล้วผมปฏิเสธ จะรู้สึกอย่างไร

โลกสมัยนี้ต่างกับสมัยก่อนมากที่มีพื้นที่ให้แสดงความคิดเห็นมากมาย ทำให้ศูนย์บริการค่ายอื่นๆได้ปรับตัวเพื่อให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า แต่ยังมีศูนย์บริการของรถยนต์บางค่ายเท่านั้นที่ยังให้บริการแบบเดิมๆ อย่ามองว่ารถปาเจโรขายดีไม่จำเป็นต้องง้อเพราะไม่ได้ประโยชน์จากงานซ่อมบำรุง ตอนนี้รถปาเจโรที่วิ่งบนท้องถนนมากกว่า 90 % ยังอยู่ในระยะประกันรอซักปีกว่าๆงานชุกแน่ๆ

จุดมุ่งหมายของกระทู้ที่ตอบไปนี้ อยากบอกให้ศูนย์ทุกศูนย์ ของทุกๆค่ายได้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ ทบทวนนโยบายด้านบริการ กลยุทธ์ของศูนย์ให้ชัดเจน อย่าได้บริการแบบตบหัวแล้วลูบหลัง(ปฏิเสธแล้วเรียกกลับแถมสนับสนุนกิจกรรมของคลับ) ลูกค้าบางรายอาจไม่นิ่งเฉย ส่วนลูกค้า/ผู้ใช้บริการเองก็อย่าหลงไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นให้ อยากให้ดูแลรถอย่างใกล้ชิด ผมเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับช่างนำอะหลั่ยภายนอกมาสับเปลี่ยนของเราที่ใหม่กว่าแล้วเก็บอะหลั่ยของเราขายต่อกับลูกค้าท่านอื่นไม่ผ่านศูนย์บริการ และข่าวเกี่ยวกับช่างอ้างว่าพาลูกค้าไปลองรถแต่กลับวิ่งหาอะหลั่ยภายนอกซึ่งราคาถูกกว่ามาให้ ผมจึงอยากบอกให้ลูกค้าทั้งหลายหาพื้นที่มองรถของเราให้มาก อย่าหลงระเริงกับความสบายในศูนย์บริการแล้วออกมาประกาศว่าเทพ

สำหรับผมเองไม่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆจากศูนย์บริการที่หยิบยื่นให้ ผมหาจากร้านสะดวกซื้อได้แม้กระทั่งถุงยางอนามัยที่ศูนย์บริการยังหาให้ผมไม่ได้เลย ผมขอแค่พื้นที่ขนาด 1 ตรม.ข้างๆรถก็พอ ส่วนเก้าอี้ผมก็หามาเอง ผมก็แค่คนใช้รถคนหนึ่ง ไม่ได้อะไรกับการบริการมากมาย อยากให้ดูแลรถมากกว่า แต่ขอบอกว่าศูนย์บริการนี้ผมไม่ขอเข้าไปเด็ดขาด ผมต้องการหาที่ดูแลรถผมดีๆแค่นั้น ป๋าๆเจเจ้ทั้งหลาย เราจะไม่ได้คุยกันที่นี่แน่นอนครับ
สุริยา วิทยาประดิษฐ์
ปล.ป๋านาย กับป๋าๆอื่นๆก็เป็นเพื่อนผม ถ้าลูกของเพื่อนผมไม่สบาย ผมจะนั่งมองดูลูกๆของเพื่อนผมไม่ได้ ป๋าๆท่านใดอยากคุยกับผมตัวเป็นๆพบกันที่ศูนย์มีนบุรี ศูนย์มีนบุรีอาจไม่ใช่ศูนย์เทพ..... แต่ศูนย์นี้อาจมองรถผมเป็นรถเทพ
ศูนย์เทพ = สูญเทพ
ผมติดตาม login เลยนะครับ ถ้าไม่พร้อมเก็บเสื้อผ้ากลับบ้านได้เลย
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10248.150
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 05, 2012, 03:08:23 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 03:26:26 pm »

ด้วยฟามเคารพ ผมชอบนะครับ ลูกน้องที่ปกป้ององค์กร และผมก็อบรมสั่งสอนลูกน้องไว้เหมือนกัน ว่าพวกคุณต้องรักองค์กร แต่ที่สำคัญ คุณห้ามไปทะเลาะกับลูกค้า เพราะถ้าไม่มีเขาองค์กรเราจะอยู่ได้ไหม  yes!!
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 01:35:52 pm »

ขอตอบกลับนิดนึงครับทางศูนย์ไม่ได้แจ้งตามดังกล่าวครับเนื่องจากทางเราแจ้งว่าถ้าจะเช็คต้องขอเวลาตรวจเช็คทดสอบลองเปลี่ยนอะไหล่ทีละตัวครับเพราะถ้าเราเปลี่ยนไม่ถูกอะไหล่ที่เสียจริงอาการก็จะไม่หายและทางมอเตอร์ก็จะไม่รับเคลมครับทั้งนี้เพราะลูกค้าไม่มีเวลาให้กับทางศูนย์ครับซึ่งเราขอเวลาลูกค้าประมาณ ๒ วันแต่ลูกค้าไม่ทำเราไม่สามารถทำให้หายได้ทันทีเนื่องจากต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดครับและแถมลูกค้ายังแจ้งว่าทางศูนย์ปทุมธานีนัดไปปรับตั้งกับทางศูนย์อีก อนึ่งทางศูนย์ให้ขอสรุปลูกค้าไปแล้วว่ามี ๒ กรณีคือถ้าไม่เป็นที่เพลาก็เฟืองท้าย สรุปลูกค้าไม่ให้เวลาทำการตรวจเช็คจะรีบเอารถอย่างเดียวครับ
วันนี้ เวลา 12:43:34 am คุณ Patcharee(อ้อย) ก็ได้เข้าบ้านหลังนี้มาแล้ว แต่ไม่ได้มาตอบคำถามเลย แปลกนะครับชื่อ Patcharee แต่มีหางเสียงครับ
ส่วนป๋า TAO191 ซึ่งยังไม่เข้าบ้านมา แต่หวังว่าได้รับ PM ที่ผมแนะนำไปนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2012, 01:37:31 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 01:41:48 pm »

ขอตอบกลับนิดนึงครับทางศูนย์ไม่ได้แจ้งตามดังกล่าวครับเนื่องจากทางเราแจ้งว่าถ้าจะเช็คต้องขอเวลาตรวจเช็คทดสอบลองเปลี่ยนอะไหล่ทีละตัวครับเพราะถ้าเราเปลี่ยนไม่ถูกอะไหล่ที่เสียจริงอาการก็จะไม่หายและทางมอเตอร์ก็จะไม่รับเคลมครับทั้งนี้เพราะลูกค้าไม่มีเวลาให้กับทางศูนย์ครับซึ่งเราขอเวลาลูกค้าประมาณ ๒ วันแต่ลูกค้าไม่ทำเราไม่สามารถทำให้หายได้ทันทีเนื่องจากต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดครับและแถมลูกค้ายังแจ้งว่าทางศูนย์ปทุมธานีนัดไปปรับตั้งกับทางศูนย์อีก อนึ่งทางศูนย์ให้ขอสรุปลูกค้าไปแล้วว่ามี ๒ กรณีคือถ้าไม่เป็นที่เพลาก็เฟืองท้าย สรุปลูกค้าไม่ให้เวลาทำการตรวจเช็คจะรีบเอารถอย่างเดียวครับ
วันนี้ เวลา 12:43:34 am คุณ Patcharee(อ้อย) ก็ได้เข้าบ้านหลังนี้มาแล้ว แต่ไม่ได้มาตอบคำถามเลย แปลกนะครับชื่อ Patcharee แต่มีหางเสียงครับ
ส่วนป๋า TAO191 ซึ่งยังไม่เข้าบ้านมา แต่หวังว่าได้รับ PM ที่ผมแนะนำไปนะครับ
งั้นก็คงเป็น ไส้เดือนดิอาจารย์
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 02:17:32 pm »

ขอตอบกลับนิดนึงครับทางศูนย์ไม่ได้แจ้งตามดังกล่าวครับเนื่องจากทางเราแจ้งว่าถ้าจะเช็คต้องขอเวลาตรวจเช็คทดสอบลองเปลี่ยนอะไหล่ทีละตัวครับเพราะถ้าเราเปลี่ยนไม่ถูกอะไหล่ที่เสียจริงอาการก็จะไม่หายและทางมอเตอร์ก็จะไม่รับเคลมครับทั้งนี้เพราะลูกค้าไม่มีเวลาให้กับทางศูนย์ครับซึ่งเราขอเวลาลูกค้าประมาณ ๒ วันแต่ลูกค้าไม่ทำเราไม่สามารถทำให้หายได้ทันทีเนื่องจากต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดครับและแถมลูกค้ายังแจ้งว่าทางศูนย์ปทุมธานีนัดไปปรับตั้งกับทางศูนย์อีก อนึ่งทางศูนย์ให้ขอสรุปลูกค้าไปแล้วว่ามี ๒ กรณีคือถ้าไม่เป็นที่เพลาก็เฟืองท้าย สรุปลูกค้าไม่ให้เวลาทำการตรวจเช็คจะรีบเอารถอย่างเดียวครับ
วันนี้ เวลา 12:43:34 am คุณ Patcharee(อ้อย) ก็ได้เข้าบ้านหลังนี้มาแล้ว แต่ไม่ได้มาตอบคำถามเลย แปลกนะครับชื่อ Patcharee แต่มีหางเสียงครับ
ส่วนป๋า TAO191 ซึ่งยังไม่เข้าบ้านมา แต่หวังว่าได้รับ PM ที่ผมแนะนำไปนะครับ

ศูนย์นี้อีกแล้วเหรอเหอๆ ไม่ไหวๆ ไทยยานยนตืสุขุมวิท 87 แย่สม่ำเสมอ

Patcharee นี้น่าจะเป็นแค่เซลนะ นางคนนี้มั่วนิ่มมาก พอๆกับ ผจก ฝ่ายขายมันเลย

เอาใจช่วย จขกท ละกัน ยังไงก้ทำเรื่องร้องเรียนไปทางสาขาใหญ่ได้ครับ  

กรณผมโชคดีแค่เศษเงิน แต่ของ จขกท นี้พลาดพลั้งใหญ่หลวง สู้ๆนะครับ อย่างที่เม้นข้างบนว่า

ไม่มีใครอยากไปกล่าวร้ายศูนย์หรอก นอกจากมันห่วยจริง

แก้คำผิด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2012, 02:21:05 pm โดย pajerosportphitlok » บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 02:33:47 pm »

ขอตอบกลับนิดนึงครับทางศูนย์ไม่ได้แจ้งตามดังกล่าวครับเนื่องจากทางเราแจ้งว่าถ้าจะเช็คต้องขอเวลาตรวจเช็คทดสอบลองเปลี่ยนอะไหล่ทีละตัวครับเพราะถ้าเราเปลี่ยนไม่ถูกอะไหล่ที่เสียจริงอาการก็จะไม่หายและทางมอเตอร์ก็จะไม่รับเคลมครับทั้งนี้เพราะลูกค้าไม่มีเวลาให้กับทางศูนย์ครับซึ่งเราขอเวลาลูกค้าประมาณ ๒ วันแต่ลูกค้าไม่ทำเราไม่สามารถทำให้หายได้ทันทีเนื่องจากต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดครับและแถมลูกค้ายังแจ้งว่าทางศูนย์ปทุมธานีนัดไปปรับตั้งกับทางศูนย์อีก อนึ่งทางศูนย์ให้ขอสรุปลูกค้าไปแล้วว่ามี ๒ กรณีคือถ้าไม่เป็นที่เพลาก็เฟืองท้าย สรุปลูกค้าไม่ให้เวลาทำการตรวจเช็คจะรีบเอารถอย่างเดียวครับ
วันนี้ เวลา 12:43:34 am คุณ Patcharee(อ้อย) ก็ได้เข้าบ้านหลังนี้มาแล้ว แต่ไม่ได้มาตอบคำถามเลย แปลกนะครับชื่อ Patcharee แต่มีหางเสียงครับ
ส่วนป๋า TAO191 ซึ่งยังไม่เข้าบ้านมา แต่หวังว่าได้รับ PM ที่ผมแนะนำไปนะครับ

ศูนย์นี้อีกแล้วเหรอเหอๆ ไม่ไหวๆ ไทยยานยนตืสุขุมวิท 87 แย่สม่ำเสมอ

Patcharee นี้น่าจะเป็นแค่เซลนะ นางคนนี้มั่วนิ่มมาก พอๆกับ ผจก ฝ่ายขายมันเลย

เอาใจช่วย จขกท ละกัน ยังไงก้ทำเรื่องร้องเรียนไปทางสาขาใหญ่ได้ครับ  

กรณผมโชคดีแค่เศษเงิน แต่ของ จขกท นี้พลาดพลั้งใหญ่หลวง สู้ๆนะครับ อย่างที่เม้นข้างบนว่า

ไม่มีใครอยากไปกล่าวร้ายศูนย์หรอก นอกจากมันห่วยจริง

แก้คำผิด
ผมก็ตามศูนย์นี้มาจากกรณีของป๋า pajerosportphitlok และคุณ Patcharee คนนี้เงียบไม่พูดอะไรเลย จนป๋าตอบกระทู้ครั้งสุดท้ายไป คนนี้ถึงมาตอบห่างจากป๋าอีก 10 วัน แล้วมาตอบตอนตีสาม คงหวังให้กระทู้ตกจากหน้าหลักโดยไม่มีคนอ่าน ล่าสุดที่เข้ามาก็ตอนตีหนึ่ง
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
TAO-CASANOVA
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36

เลิกกับน้องEvo มารักกับน้องPa


« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 03:47:53 pm »

ขอตอบกลับนิดนึงครับทางศูนย์ไม่ได้แจ้งตามดังกล่าวครับเนื่องจากทางเราแจ้งว่าถ้าจะเช็คต้องขอเวลาตรวจเช็คทดสอบลองเปลี่ยนอะไหล่ทีละตัวครับเพราะถ้าเราเปลี่ยนไม่ถูกอะไหล่ที่เสียจริงอาการก็จะไม่หายและทางมอเตอร์ก็จะไม่รับเคลมครับทั้งนี้เพราะลูกค้าไม่มีเวลาให้กับทางศูนย์ครับซึ่งเราขอเวลาลูกค้าประมาณ ๒ วันแต่ลูกค้าไม่ทำเราไม่สามารถทำให้หายได้ทันทีเนื่องจากต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดครับและแถมลูกค้ายังแจ้งว่าทางศูนย์ปทุมธานีนัดไปปรับตั้งกับทางศูนย์อีก อนึ่งทางศูนย์ให้ขอสรุปลูกค้าไปแล้วว่ามี ๒ กรณีคือถ้าไม่เป็นที่เพลาก็เฟืองท้าย สรุปลูกค้าไม่ให้เวลาทำการตรวจเช็คจะรีบเอารถอย่างเดียวครับ
ไม่ใช่และครับอันนี้แก้ตัวมากกว่านะครับ ทางคุณพูดว่าไม่เคยเจออาการนี้ต้องขอไปศึกษาก่อนไม่ได้นัดผมด้วยว่าจะเอายังไง ให้เข้ามาอีกครั้งเมื่อไหร่และที่บอกว่าทาง ศูนย์อื่นนัดเค้านัดผมเพื่อจะตรวจสอบให้ แต่ทางคุณไม่มีอะที่จะดำเนินการแก้ไขให้ ที่ผมกลับไปหาคุณก็เพราะเพื่อมันมีปัญหาที่แก้ไม่จบจริงๆ ทางโชว์รูมคุณจะได้มีทางแก้ไขให้ได้ หรือเปลี่ยนคันใหม่ให้ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเวลาให้กับทางคุณ ทำไมไม่นัดมาล่ะว่าจะให้เอารถเข้ามาเช็ค แต่คุณกลับแจ้งว่า เอารถไปทำที่ไหนก็ได้ถ้าที่ไหนไม่ทำให้มาบอกได้เลย อย่างงี้ก็เท่ากับปัดความรับผิดชอบ สมมุติถ้าผมเอารถไปทำที่อื่นแล้วมันไม่จบจริงๆ ทางคุณจะเปลี่ยนรถให้ผมมั้ย คุณก็ต้องอ้างว่าไปทำที่อื่นมาแล้วมีปัญหา ไม่ได้ทำกับทางศูนย์คุณอีกผมพลาดเองน่าจะอัด vdo เอาไว้พอกันทีกับศูนย์ของคุณ ผมจะไม่เข้าอีกแน่นอน และจะไม่แนะนำคนอื่นต่อแน่นอน นึกถึงใจเค้าใจเราบ้าง ถ้าเป็นรถคุณเพิ่งออกมาเจออาการแบบนี้คุณ ยังจะนิ่งเฉยได้มั้ยเสียความรู้สึกแล้วรู้สึกอีก สรุปต้องให้ศูนย์อื่นที่เค้ามีความสามารถดำเนินการแก้ไขให้ แก้ไขกับแก้ตัวมันต่างกันนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2012, 05:33:36 pm โดย TAO191 » บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 03:58:56 pm »

รถของผม ปา 2.4 เบนซิล ครับ เวลาวิ่งความเร็วประมาณ 60 ขึ้นไปจะมีเสียงครางเหมือนเราขับรถ รอบต่ำแต่เกียรสูง และสั้นช่วงประมาณ  102-104 ประมาณนั้นผมซื้อมาได้ 6 วันครับ วิ่งไปประมาณ 1300 กิโล เริ่มแรกเข้าไปเครมช่างแจ้งว่าไม่เป็นไรปรกติดี ผมบอกจะปรกติได้ไงจึงออกไปลองขับกันอีกครั้งๆนี้ผมเป็นคนขับและ มีเจ้าหน้าที่นั่งไปด้วยและรับทราบ อาการที่เกิดขึ้นแล้วและบอกว่าอาการนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนต้องขอเช็คทางมอเตอร์ก่อนว่า เกิดจากสาเหตุอะไรและบอกผมว่า เอาไปใช้ก่อน 10000 โลค่อยเข้ามา ลองถ่วงล้อดูและเช็คอีกครั้ง ผมจึงบอกว่าอาการแบบนี้ มันไม่เกี่ยวกับล้อหลอกและบอกผมว่าอาการแบบนี้ไม่เป็นอันตรายใช้ได้แต่มีเสียงดังให้ลำคาญแค่นั้นเอง ผมอยากจะถามกลับว่าถ้าเป็นรถคุณซื้อมา 6 วัน และเกิดปัญหาแบบนี้คุณจะทนใช้ได้มั้ย และก็ไม่มีคำตอบให้ผมว่าจะดำเนินการแก้ไขให้ได้เมื่อไหร่ บอกแต่ว่าถ้าจะเครมเอาไปเครมที่ศูนย์ไหนก็ได้ถ้าศูนย์ไหนไม่เครมให้มาบอกเลยจะร้องเรียนให้ มีอีกอย่าครับเค้าบอกว่าเค้าจะลองเปลี่ยนอะไหร่ไม่ได้เพราะถ้าเปลี่ยนแล้วไม่หายทางศูนย์บริการต้องรับผิดชอบเอง ผมก็เอ้าและจะให้ผมทำไงในเมื่อมันเป็นแบบนี้ และก็ไม่มีคำตอบและแนวทางแก้ไข ก็และทำไมผมซื้อรถจากทางโชว์รูมคุณๆไม่เครมให้ล่ะ สรุปไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่างปัดความรับผิดชอบ นั่งรอ ไป 3-4 ชม ป่าวประโยชน์ และไม่ได้คำตอบอะไร บอกแต่ว่าจะลงไว้เป็นประหวัดดีจริงๆ โชว์รูมนี้อย่าได้เฉียดเลยเสียความรู้สึกสุดๆ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! Satu Satu
กระบวนการผลิตไม่ได้คุณภาพ เจอปัญหาศูนย์บริการแบบนี้อีก ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.069 วินาที กับ 20 คำสั่ง