Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอประเดิมเลยครับ ศูนย์บริการยอดแย่  (อ่าน 35638 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
joe1000
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:53:14 pm »

บางนาครับ..เซลล์ชื่อเฟรมครับ.โทรไปอ้างอย่างโน้น.อ้างอย่างนี้ ไม่เคยโทรมาแจ้งเหตุผลเลยสักครั้ง.มีแต่ผมโทรไป.โทรไปก็บอกว่าติดลูกค้าบ้างอะไรประมาณนี้.แล้วก็ไม่เคยโทรกลับ.เจอแบบนี้ขอบอกท่านที่คิดจะจองกับเซลล์คนนี้อย่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะครับมันโกหกทั้งนั้น มันเคยลงตั้งกระทู้เปิดจองรถในคลับเรานี้ละครับ..ถ้ามันอยู่ใกล้ๆมือผม ..ละก็....เอามันให้หายแค้น....
บันทึกการเข้า
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


« ตอบ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 10:58:07 am »

บางนาครับ..เซลล์ชื่อเฟรมครับ.โทรไปอ้างอย่างโน้น.อ้างอย่างนี้ ไม่เคยโทรมาแจ้งเหตุผลเลยสักครั้ง.มีแต่ผมโทรไป.โทรไปก็บอกว่าติดลูกค้าบ้างอะไรประมาณนี้.แล้วก็ไม่เคยโทรกลับ.เจอแบบนี้ขอบอกท่านที่คิดจะจองกับเซลล์คนนี้อย่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะครับมันโกหกทั้งนั้น มันเคยลงตั้งกระทู้เปิดจองรถในคลับเรานี้ละครับ..ถ้ามันอยู่ใกล้ๆมือผม ..ละก็....เอามันให้หายแค้น....

อ๋อเคยเห็นมาโพสต์จองในคลับเราเหมือนกันครับ

ไอ้พวกนี้ทำไมมันแย่อย่างนี้เนี่ย
บันทึกการเข้า

Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #47 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 11:17:11 pm »

 ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #48 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 01:21:08 pm »

ผมว่าหาศูนย์ดีๆ ยากกว่าศูนย์แย่ๆเลย  ทำมัยมันสวนกระแสกับคู่แข่งจังเลยยยยย อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Nack_Nine
Full Member
***

like: 65
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1451


แจ๊คครับ 2.5GT X08 ID.0842


« ตอบ #49 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 01:41:45 pm »

ว่าแต่ใครเคยใช้บริการ มิตซูรุ่งเจริญเทพารักษ์บ้างครับ พอจะฝากผีฝากไข้ได้รึป่าวก็ไม่รู้...

แต่ตอนที่ยังขับ chevrolet เคยเข้าที่รุ่งเจริญเหมือนกันอยู่ติดๆ กัน เขาว่ากันว่าเจ้าของเดียวกัน(มั้ง)
รถผมเครื่องเบนซิน แต่ตอนบิลเปลี่ยนอะไหล่ มีอะไหล่ของ CNG เฉยเลย.... oop oop oop
บันทึกการเข้า
jaychou111
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #50 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 09:28:50 pm »

ขอรายงานสดจากศูนย์กวงไถ่บางนาจ้า

ความอัปยศไม่มีที่สิ้นสุด

โทรนัดวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่าวันนี้เข้าเช็คระยะบ่ายโมง

ตอนนี้มาถึงไอ้คนรับบอกว่าวันนี้คิวเต็มให้มาวันอื่น

แมร่งแล้วมึงนัดกรูทําไมมมมมมม

ผมไม่เอาแล้วศูนย์นี้พอกันที
ร่วมด้วยช่วยเชียร์ ไปมาทุกครั้งได้รับแต่ความไม่ประทับใจ ล่าสุดแค่ไปล้างเคลือบสีนั่งรอ 3 ชม. แถมงานสุดตรีน ไปอ่านเม้นท์เต็มในกระทู้ปักหมุดได้ครับ (version เต็ม)
บันทึกการเข้า
jaychou111
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #51 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 09:38:23 pm »

"ศูนย์กวงไถ่ บางนา-ตราด กม.13" วันนี้เจอมาเองหมาดๆ สุดจะบรรยาย เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ตอนเช้า 08.30 น. ได้เอารถไปล้างและเคลือบสีรถ (คูปอง) ที่แถมมาซึ่งร้านที่ทำนี้อยู่ภายในศูนย์บริการ รับรถตอน 08.35 น. ใบแจ้งรับรถระบุเวลาที่จะรับรถได้ประมาณ 09.35 น. (1 ชม.) พอถึงเวลาผมก็รอๆ พนักงานก็ยังไม่มาตามรออีกประมาณ 20 นาทีเห็นว่าไม่ได้ความเลยเดินเข้าไปถามเอง พนักงานตอบมาว่า "อ๋อต้องขอโทษด้วยค่ะพอดีประเมินเวลาผิดไป ถ้าล้างเคลือบสีใช้เวลา 2 ชม. ค่ะ" ไม่เป็นไรยังใจเย็นเดินกลับมานั่งรอและลองโทรไปเช็คเบอร์ Call center ของร้านที่ทำปรากฏว่าให้คำตอบเดียวกันคือ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง "โอเค ไม่เป็นไรเพราะถือว่ายอมรับได้ชิวๆ เสียเวลาเพิ่มจากที่รออีกนิดไม่เป็นไร" พอประมาณ 10.30 น. ก็ไปถามอีกทีว่าเสร็จหรือยัง พนักงานตอบว่าจะเสร็จแล้วพี่เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย นั่งรอไปจน 11.00 น. ไปถามอีกรอบ คราวนี้พนักงานอีกคนตอบว่ายังเก็บรายละเอียดอยู่ "แม่เจ้าเก็บรายละเอียดกันตั้ง 30 นาทีมาแล้วและยังจะเก็บรายละเอียดต่อ ดูมันทำ" เลยโว้ยใส่ว่าอะไรกันล้างเคลือบสีอย่างเดียวทำกันเกือบ 3 ชม. ยังไม่เสร็จอีก พนักงานเลยพยายามทำท่าทีติดต่อดูว่าทำไมถึงไม่เสร็จ สรุปว่า เค้าทำให้รถคันอื่นก่อน (รถป้ายแดง) ที่ลูกค้ามารอรับ แล้วทำไมถึงไม่บอกกันตรงๆ ที่ตามๆ ที่ทำมานี่คือ "ตบตาลูกค้า" กันหรือยังไง พนักงานในห้องนั่งคุยกันเล่นกันหัวเราะซะดังมาจนถึงห้องนั่งรอลูกค้าเลย ดูว่าอบรมพนักงานกันมาอย่างไร
ยังๆ ไม่พอ เราก็เลยเดินขึ้นไปที่โชว์รูม เพื่อจะคุยกับทางผจก.ว่าทำไมพนักงานคุณถึงทำงานกันแบบนี้ ที่โชว์รูมสามารถมองเห็นรถที่ทำได้ชัดเจนและเราก็มองเห็นว่ากำลังทำรถเราอยู่พอดี คุยกับผู้จัดการได้ประมาณ 15 นาที รถเสร็จเจ้าหน้าที่เรียกว่าเสร็จแล้ว เราก็ไปจ่ายเงิน ออกมาดูรถเสาอากาศมันยังชี้มาข้างหน้าก็แซวเล่นว่ารีบกันมากๆ ขนาดเสาอากาศยังไม่ปรับคืนให้เลยนะ แต้แล้วเปิดประตูเข้ารถ "โอ้วแม่เจ้า ข้างในห้องโดยสารมันไม่ได้ทำความสะอาดให้อีก ฝุ่นยังจับเหมือนเดิม" เลยบอกน้องๆ นี่ทำงานกันยังไงเนี่ย ช่วยไปทำความสะอาดภายในด้วย พนักงานก็บอกได้ครับเดี๋ยวจัดการให้ แล้วก็พารถหายไปประมาณ 10 นาที
ยังๆ ไม่พอ กลับมาเที่ยวนี้เลยลองส่องใต้ท้อง น้ำหยดเป็นสายเลยๆ ลองถามดูน้องๆ น้ำใต้ท้องนี่น้ำอะไร "น้ำแอร์พี่" แม่เจ้าน้ำแอร์ที่ไหนเล่นหยดกันเป็นสาย โอเคไม่เป็นไรเพราะตรงนี้อาจเป็นน้ำที่ฉีดอะไรซักอย่างเราไม่ถือ แต่ปรากฏว่าพอจะเปิดประตู แม่เจ้าเบ้ามือจับมันยังมีคราบ wax ที่ยังไม่เช็ดอีก ทั้งบานประตูหน้า+หลัง แถมประตูหลังยังมีคราบดำๆ สกปรก ที่ล้างไม่หมดอีก
อะไรกันจะเจอแบบนี้ ปรี๊ดแตก เดินไปหาผจก. อีกรอบ ไม่ไหวแล้วดูมันทำงานกันยังไงครั้งสองครั้งยังพออภัยเอาไปแก้ไขแล้วก็ตรวจงานกันให้เรียบร้อยก่อนส่งรถ แต่นี่มันทำงานกันยังไง 3 รอบ กับความรู้สึกที่หมดไป
สรุปส่งท้าย 1.วันนี้เลยได้กินกาแฟฟรี 1 แก้ว 35 บาท (ผจก.เอามาระงับอารมณ์รอบแรกที่ขึ้นมา)
                   2.เที่ยวหน้ารับปากว่าจะไม่คิดค่าบริการล้างเคลือบสี (รอบสองที่ขึ้นมาหา)

แต่ความรู้สึกเรามันไม่ได้กลับคืนมาเพราะการกระทำที่ดีควรจะทำงานให้เรียบร้อยมากกว่าทำแบบนี้จะให้เราเชื่อถือกันได้ยังไง นี่ไม่ต้องถามเลยนะว่าถ้าตรวจเช็คระยะกับที่ศูนย์นี้มันจะมีอะไรที่มากกว่านี้ไหม นี่แค่ล้างรถเคลือบสียังเป็นเรื่อง Drama กันซะงั้น เฮ้อ
เอา version เต็มมาช่วยประกาศหลายๆ กระทู้ ศูนย์ดีๆ แบบนี้ต้องช่วยเชียร์
บันทึกการเข้า
Pa' Loma
magfibVE
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 105


น้องโลมา


เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 08:35:02 am »

เช้านี้เข้าo ข้างเดอะมอล์ลโคราช หากาแฟยังไม่มีครับ สงสัยมาเช้าเกิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 05, 2012, 08:54:58 am โดย Pa' Loma » บันทึกการเข้า

Pa' Loma
magfibVE
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 105


น้องโลมา


เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 08:37:09 am »

เช้านี้เข้าo ข้างเดอะมอล์ลโคราช หากาแฟยังไม่มีครับ สงสัยมาเช้าเกิน แต่เห็นท่อแต่งลดเหลือ 8พันครับ

บันทึกการเข้า

golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


« ตอบ #54 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 09:31:22 am »

"ศูนย์กวงไถ่ บางนา-ตราด กม.13" วันนี้เจอมาเองหมาดๆ สุดจะบรรยาย เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ตอนเช้า 08.30 น. ได้เอารถไปล้างและเคลือบสีรถ (คูปอง) ที่แถมมาซึ่งร้านที่ทำนี้อยู่ภายในศูนย์บริการ รับรถตอน 08.35 น. ใบแจ้งรับรถระบุเวลาที่จะรับรถได้ประมาณ 09.35 น. (1 ชม.) พอถึงเวลาผมก็รอๆ พนักงานก็ยังไม่มาตามรออีกประมาณ 20 นาทีเห็นว่าไม่ได้ความเลยเดินเข้าไปถามเอง พนักงานตอบมาว่า "อ๋อต้องขอโทษด้วยค่ะพอดีประเมินเวลาผิดไป ถ้าล้างเคลือบสีใช้เวลา 2 ชม. ค่ะ" ไม่เป็นไรยังใจเย็นเดินกลับมานั่งรอและลองโทรไปเช็คเบอร์ Call center ของร้านที่ทำปรากฏว่าให้คำตอบเดียวกันคือ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง "โอเค ไม่เป็นไรเพราะถือว่ายอมรับได้ชิวๆ เสียเวลาเพิ่มจากที่รออีกนิดไม่เป็นไร" พอประมาณ 10.30 น. ก็ไปถามอีกทีว่าเสร็จหรือยัง พนักงานตอบว่าจะเสร็จแล้วพี่เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย นั่งรอไปจน 11.00 น. ไปถามอีกรอบ คราวนี้พนักงานอีกคนตอบว่ายังเก็บรายละเอียดอยู่ "แม่เจ้าเก็บรายละเอียดกันตั้ง 30 นาทีมาแล้วและยังจะเก็บรายละเอียดต่อ ดูมันทำ" เลยโว้ยใส่ว่าอะไรกันล้างเคลือบสีอย่างเดียวทำกันเกือบ 3 ชม. ยังไม่เสร็จอีก พนักงานเลยพยายามทำท่าทีติดต่อดูว่าทำไมถึงไม่เสร็จ สรุปว่า เค้าทำให้รถคันอื่นก่อน (รถป้ายแดง) ที่ลูกค้ามารอรับ แล้วทำไมถึงไม่บอกกันตรงๆ ที่ตามๆ ที่ทำมานี่คือ "ตบตาลูกค้า" กันหรือยังไง พนักงานในห้องนั่งคุยกันเล่นกันหัวเราะซะดังมาจนถึงห้องนั่งรอลูกค้าเลย ดูว่าอบรมพนักงานกันมาอย่างไร
ยังๆ ไม่พอ เราก็เลยเดินขึ้นไปที่โชว์รูม เพื่อจะคุยกับทางผจก.ว่าทำไมพนักงานคุณถึงทำงานกันแบบนี้ ที่โชว์รูมสามารถมองเห็นรถที่ทำได้ชัดเจนและเราก็มองเห็นว่ากำลังทำรถเราอยู่พอดี คุยกับผู้จัดการได้ประมาณ 15 นาที รถเสร็จเจ้าหน้าที่เรียกว่าเสร็จแล้ว เราก็ไปจ่ายเงิน ออกมาดูรถเสาอากาศมันยังชี้มาข้างหน้าก็แซวเล่นว่ารีบกันมากๆ ขนาดเสาอากาศยังไม่ปรับคืนให้เลยนะ แต้แล้วเปิดประตูเข้ารถ "โอ้วแม่เจ้า ข้างในห้องโดยสารมันไม่ได้ทำความสะอาดให้อีก ฝุ่นยังจับเหมือนเดิม" เลยบอกน้องๆ นี่ทำงานกันยังไงเนี่ย ช่วยไปทำความสะอาดภายในด้วย พนักงานก็บอกได้ครับเดี๋ยวจัดการให้ แล้วก็พารถหายไปประมาณ 10 นาที
ยังๆ ไม่พอ กลับมาเที่ยวนี้เลยลองส่องใต้ท้อง น้ำหยดเป็นสายเลยๆ ลองถามดูน้องๆ น้ำใต้ท้องนี่น้ำอะไร "น้ำแอร์พี่" แม่เจ้าน้ำแอร์ที่ไหนเล่นหยดกันเป็นสาย โอเคไม่เป็นไรเพราะตรงนี้อาจเป็นน้ำที่ฉีดอะไรซักอย่างเราไม่ถือ แต่ปรากฏว่าพอจะเปิดประตู แม่เจ้าเบ้ามือจับมันยังมีคราบ wax ที่ยังไม่เช็ดอีก ทั้งบานประตูหน้า+หลัง แถมประตูหลังยังมีคราบดำๆ สกปรก ที่ล้างไม่หมดอีก
อะไรกันจะเจอแบบนี้ ปรี๊ดแตก เดินไปหาผจก. อีกรอบ ไม่ไหวแล้วดูมันทำงานกันยังไงครั้งสองครั้งยังพออภัยเอาไปแก้ไขแล้วก็ตรวจงานกันให้เรียบร้อยก่อนส่งรถ แต่นี่มันทำงานกันยังไง 3 รอบ กับความรู้สึกที่หมดไป
สรุปส่งท้าย 1.วันนี้เลยได้กินกาแฟฟรี 1 แก้ว 35 บาท (ผจก.เอามาระงับอารมณ์รอบแรกที่ขึ้นมา)
                   2.เที่ยวหน้ารับปากว่าจะไม่คิดค่าบริการล้างเคลือบสี (รอบสองที่ขึ้นมาหา)

แต่ความรู้สึกเรามันไม่ได้กลับคืนมาเพราะการกระทำที่ดีควรจะทำงานให้เรียบร้อยมากกว่าทำแบบนี้จะให้เราเชื่อถือกันได้ยังไง นี่ไม่ต้องถามเลยนะว่าถ้าตรวจเช็คระยะกับที่ศูนย์นี้มันจะมีอะไรที่มากกว่านี้ไหม นี่แค่ล้างรถเคลือบสียังเป็นเรื่อง Drama กันซะงั้น เฮ้อ
เอา version เต็มมาช่วยประกาศหลายๆ กระทู้ ศูนย์ดีๆ แบบนี้ต้องช่วยเชียร์


อย่างที่บอกครับ ศูนย์นี้แมร่งสุดๆๆ จริงๆ
บันทึกการเข้า

winai7777
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 236


ถ้ามีโอกาส อย่าลืมแวะเที่ยวสุโขทัยกันนะครับ


« ตอบ #55 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 11:56:22 am »

เช้านี้เข้าo ข้างเดอะมอล์ลโคราช หากาแฟยังไม่มีครับ สงสัยมาเช้าเกิน

คราวหน้าก่อนเข้า 0 อย่าลืมพกกาแฟไปด้วยล่ะ
 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

มรดกล้ำเลิศ กำเนิดลายสือไทย เล่นไฟลอยกระทง มั่นคงพระพุทธศาสนา
งามตาผ้าตีนจก สังคโลกทองโบราณ สักการแม่ย่าพ่อขุน รุ่งอรุณแห่งความสุข
Pa' Loma
magfibVE
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 105


น้องโลมา


เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 12:04:33 pm »

เช้านี้เข้าo ข้างเดอะมอล์ลโคราช หากาแฟยังไม่มีครับ สงสัยมาเช้าเกิน

คราวหน้าก่อนเข้า 0 อย่าลืมพกกาแฟไปด้วยล่ะ
 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
มาเช้าเกินไปจริงๆ  ด้วยครับ เป็น 0 มิตซูของแท้ จริง ๆ
มาชี้เป้า ท่อ HKS ปาเจโร่ ลดเหลือ 8000 บาทครับ ที่0 ตรงแถว ๆ เดอะมอลล์โคราช
บันทึกการเข้า

kung.26
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 275



« ตอบ #57 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 03:26:33 pm »

MitsuMax  ขอลาขาดครับศูนย์นี่ เนื่องจากวันที่21เดือนที่ผ่านมาเข้าChack 80000Km. และสั่งยางขอบซุ้มล้อทั้งคันเนื่องจากลากลับบ้านเก่าไปนานแล้ว
โดยผู้จัดการฝ่ายบริการได้รับปากไว้ว่า เมื่อของมาจะโทรแจ้งคลาดว่าประมาณ 2-3วัน  แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ยังไม่โทรมาเลยโทรไปถามได้คำตอบว่า ของมาแล้วแต่ผิดสีจะสั่งให้ใหม่ อีกสองวันได้ของ
และให้นัดวันเปลียนได้เลย โดยผมขอเป็นวันอาทิตย์ที่ 4 แต่ไม่ได้เนื่องจากไม่อยากให้เป็นวันอาทิตย์(ปกติก็เปิดให้บริการ)ผมจึงถามว่า "เป็นวันที่ 7 ได้หรือป่าวจะได้ไม่ต้องลางาน" ได้คำตอบว่า
"ได้จะให้พนักงานเข้ามาดูแลให้เฉพาะ"ผมก็โอเค   
    แต่ เมื่อวาน (6/3) ผมโทรเข้าไปยืนยันปรากฎว่าทำนังไงก็ไม่ยอมรับสายผม จนพนักงานรับสายบอกว่า"พี่มันเป็นวันหยุดพนักงานไม่มาทำงานค่ะ"  ผมก็เข้าใจนะว่าเป็นวันหยุดแต่ผู้จัดการคุณรับปากผมแล้วจะให้เข้าใจว่าไง ยังไงก็ควรมาคุยกันไม่ใช่หนีไม่ยอมรับสายผม
      ปล.ก่อนกลับจาก Check 80000 ผจก.ยังมีหน้ามาขอคะแนนเต็ม 10 อีก  ฝันไปแล้ว  ศูนย์นี้ไม่มัผ้าคุมเบาะและพวงมาลัยรวมถึงผ้ากันแก้มรถด้วย ระวังรถจะเป็นรอยเบาะเปื้อนน้ำมันนะครับ อีกอย่างผจก.บอกว่าขอเวลา 1 ปีจะดีขึ้น  มันช้าไปป่าว  Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #58 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 10:07:07 pm »

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Pa' Loma
magfibVE
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 105


น้องโลมา


เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: มีนาคม 09, 2012, 09:04:37 am »

ล่าสุดกลับจาก เข้า 0 ข้างเดอะมอล์ลโคราช มีรอยปากกา ลูกลื่น มาขีดนึง คาดว่าน่าจะมาจากตอนมาจดเลขกี่โล ตอนเข้า 0 เพราะปกติผมไม่เคยพกปากกาลูกลื่นเลยยยย (มีแต่หมึกซึมแท่งใหญ่แท่งเดียว)   Sad Cry
สังเกตุดู ไม่มีผ้ากั้นเปื้อนที่พวงมาลัย หรือที่เบาะนั่งเหมือนกันครับ ที่ 0 นี้

สำหรับใครที่โดนปากกาลูกลื่น ขีดเขียนเบาะหนังเจ้าปาของเรา มีวิธีโดยเอาออก โดยใช้น้ำยาล้างเล็บหรือ แอลกอฮอล์ เอาสำลีมาชุดเช็ดหมาด ๆ ถูเบา ๆ ก็ออกครับ
ลองเอาสเตคลีน มาเช็ดไม่ออกครับ ที่สำคัญห้ามเช็ดขัดถูกแรง ๆ ครับ เดียวเบาะหนังจะถลอกตามรูพรุนเล็ก ๆ เหมือ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 [4] 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 20 คำสั่ง