Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอประเดิมเลยครับ ศูนย์บริการยอดแย่  (อ่าน 35561 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #75 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 09:45:29 am »

ปาขาวสะอึกที่รอบต่ำ ควันดำปิดปี๋ เข้าไปลงโปรแกรมใหม่ที่ 0 มีนฯ เมื่อ 23 เม.ย.55 เวลา 10:00 น.
ไม่มีคนรับรถ ผมเดินไปส่งเล่มเอง ลูกค้าเยอะมาก หน้าโต๊ะบอกเสร็จบ่าย ช่างมาพอดีบอกไม่เกิน ชม. เสร็จ..
ห้องรับรองไม่มีน้ำขวด(เดิมมีเต็มตู้เลย) แก้วใช้แล้วเต็มไปหมด แต่ก็ยังมีให้ใช้ มีคอมฯต่อเน็ตสองเครื่อง มีผู้ใช้ทั้งสองเครื่อง

ได้รับรถ 11:00 น. มีของแถมมาดังรูป แต่ไม่มีของเหลวภายใน  

สำหรับผม ระดับการให้บริการ ผมให้เกรด A (ไม่ได้ประชดนะครับ ผมพูดจริงๆ) เพราะว่า
เด็กๆที่มหาลัยฯ บอกว่า "อ.ซี ชอบปล่อยเกรด"  
อีกอย่างผมก็ไม่ใช่ผู้วิเศษจากที่ไหน แค่นี้พอใจครับ  
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


« ตอบ #76 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 10:57:55 am »

ปาขาวสะอึกที่รอบต่ำ ควันดำปิดปี๋ เข้าไปลงโปรแกรมใหม่ที่ 0 มีนฯ เมื่อ 23 เม.ย.55 เวลา 10:00 น.
ไม่มีคนรับรถ ผมเดินไปส่งเล่มเอง ลูกค้าเยอะมาก หน้าโต๊ะบอกเสร็จบ่าย ช่างมาพอดีบอกไม่เกิน ชม. เสร็จ..
ห้องรับรองไม่มีน้ำขวด(เดิมมีเต็มตู้เลย) แก้วใช้แล้วเต็มไปหมด แต่ก็ยังมีให้ใช้ มีคอมฯต่อเน็ตสองเครื่อง มีผู้ใช้ทั้งสองเครื่อง

ได้รับรถ 11:00 น. มีของแถมมาดังรูป แต่ไม่มีของเหลวภายใน 

สำหรับผม ระดับการให้บริการ ผมให้เกรด A (ไม่ได้ประชดนะครับ ผมพูดจริงๆ) เพราะว่า
เด็กๆที่มหาลัยฯ บอกว่า "อ.ซี ชอบปล่อยเกรด
อีกอย่างผมก็ไม่ใช่ผู้วิเศษจากที่ไหน แค่นี้พอใจครับ 


โห มันจะรีบกันไปไหนเนี่ย

สะเพร่ามากๆๆ
บันทึกการเข้า

chalen chai
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #77 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 05:55:52 pm »

ขอบอกศูนย์บริการอีกที่หนึ่ง ยอดเเย่ มิตรซูรุ่งเจริญสาขา โรงกษาปณ์รังสิตให้เราจองปาขาวแล้วอยู่ๆๆ รอมาประมาณ2เดือนเศษ อยู่ๆเซลโทรมาบอกว่ารถต้องรอไปอีกนาน แล้วทางไฟแนนซ์ก็โทรมา บอกว่าจะหมดสัญญาที่ทำไฟแนนซ์ตั้งแต่ต้น ต้องขอเอกสารใหม่และเช็กบูโรใหม่ ทำให้เราเสียเวลา อ๋าย!!!!! และให้เราไปถอดจองไม่ว่า จะตีเช็กคืนเงินให้อีกหนึ่งเดือนข้างหน้า เราถามไปว่าทำไมต้องเป็นหนึ่งเดือนทั้งๆที่เราจองด้วยเงินสดแต่จะคืนเป็นเช็กให้ภายในหนึ่งเดือน Angry ทนไม่ได้ ฮือๆๆ  ช่วยกันแชร์ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
kaelight
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #78 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 10:50:25 pm »

มายืนยันครับ ว่ากวงไถแย่มากๆ
บันทึกการเข้า
kaicyber
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9

Kaicyber


« ตอบ #79 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2012, 09:23:43 pm »

สำหรับผมก็โดนมาเยอะเจ็บมาแยะครับกับศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วนรามอินทรา เริ่มแรกตั้งแต่ตอนจองรถแล้วครับ เมื่อมี.ค 54 นัดรับรถ พ.ค ของแถมมีเยอะมาก พอถึงวันรับรถ โดนตัดจอกลางสะงั้น ถ้าจะเอาจอด้วยก็ต้องรอไปอีกนานนนน กรำ ผมเลยตัดใจเอารถตามกำหนดเดิม ยอมตัดของแถม 

ถัดมา เมื่อเอารถเข้าไปเช็คระยะที่ 10000 โล ตอนแรกโดนไปสามพันปลายๆ ผมโทรหาเซลล์ ถามว่าไมแพงขนาดนี้ สักพักได้ส่วนลดเหลือสองเก้า
ถัดมา เอาเข้าที่ 20000 โล เมื่อสี่ห้าวันที่ผ่านมานี้ โดนไป 6770 บาท (รวมค่าล้างแอร์ 1890)  พอนำรถมาใช้ รู้สึกกินน้ำมันมากผิดปกติ เลยเอาเข้าไปให้ดูใหม่ ผมได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้เปลี่ยนกรองโซล่าครับ วันที่เข้ามานั้นของหมด เลยไม่ได้แจ้ง ดูๆ ดูมัน อีกอย่างที่เห็นแล้วขัดตาคือ ช่างไม่ยอมนำผ้ามารองที่เบาะและพวงมาลัย เวลาขึ้นรถเราแล้วเบาะรถเปื้อนไปหมด เซ็งชิหาย อีกอย่างผมเอาตารางการตรวจเช็ครถจากคู่มือไปถามว่าน้องเช็คตามรายการนี้หมดแล้วหรอ อันนี้ละๆๆ น้องช่างตอบ รถใหม่คับพี่ ไม่ต้องเช็ค โอ้จอร์จจจจ

สุดท้าย ผมถามฝ่ายบริการว่า นำน้ำมันเครื่องมาเองได้ป่าว น้องเขาตอบว่า ไม่ได้คะ

ศูนย์เทพ อย่าได้เฉียดไปเลยครับ แนะนำให้ไปหาศูนย์ใหม่ แนะนำเป็นศูนย์นวมินทร์ แถวอินทรารักษ์ ครับผม  hi

เน้นย้ำอีกครั้ง ว่าศูนย์นี้อัปยศมากกกกกกกกกกก

ปล. ผมออกที่ศูนย์นี้

มายืนยันอีกครั้งว่าห่วยมาก เข้าไปครั้งแรกจะให้ติดแต่มือจับที่เป็นสแตนเลส บอกว่าจะได้ไม่เป็นรอย บอกว่าไม่เอาก็ตามตื้อ สุดท้ายบอกไปว่า "รอให้เป็นรอยมากๆก่อนแล้วกัน เพราะจะได้ปิดรอย"
ไม่รู้ว่าเข้าใจไหม สำหรับช่างเติมน้ำกลั่นจนล้น ทำให้เกิดสนิมต้องไปให้ศูนย์อื่นทำสีใหม่ ขอบอกว่า เพื่อนๆไม่จำเป็นอย่างเข้าเลยครับ
บันทึกการเข้า
thanin7333
Newbie
*

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 205



« ตอบ #80 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2012, 07:30:17 am »

ศูนย์บริการยอดแย่่่่่่่่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สำหรับผมเลย

"ศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วน"  แย่มากๆๆ อัปยศที่สุดครับ

เซลล์บริการแย่ ไม่มีการแนะนำ ของบอกให้ไม่ครบ เรื่องแถมลืมไปได้เลย

ผมขอเป็นกรอบป้าย แรลลี่อาร์ท รอมา 3 เดือน พวกบอกน้ำท่วมของไม่มี (แล้วไมเพื่อนผมเพิ่งออกติดมาแล้วซะงั้น)

เข้าไปในศูนย์บริการ ไม่มีใครสนใจลูกค้าครับ นึกว่าไปขอรถมันใช้

เป็นตราบาปจริงๆๆ ที่ออกรถกับศูนย์นี้

เรียนสมาชิก ถ้าคิดจะออกรถ ได้โปรดหลีกเลี่ยงครับ ด้วยความเป็นห่วงชาวปาทุกท่าน

ย้ำอีกครั้ง อัปยศมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


ผมเคยไปเปลี่ยน น้ำมันเครื่อง ช่วงน้ำท่วม เอาน้ำมันเครื่องไปเอง ปรากฎว่าให้ไป 7 ลิตร ไม่ยอมคืน ครึ่งลิตร Pajero 2011 เครื่อง 2.5 ใช้น้ำเครื่อง 6.5 ลิตร (ช่างบอกว่าใช้ 7 ลิตร ผมไม่ยอม ผมจะเอาน้ำมันเครื่องที่เหลือคืน) สุดท้ายช่างก็เลยคืน ครึ่งลิตรมาให้  แล้วบอกผมว่า ช่างที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องลืม "ศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วน" เหมือนกัน ที่สำคัญผมซื้อรถจาก ศูนย์นี้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


« ตอบ #81 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2012, 08:56:39 am »

ศูนย์บริการยอดแย่่่่่่่่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สำหรับผมเลย

"ศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วน"  แย่มากๆๆ อัปยศที่สุดครับ

เซลล์บริการแย่ ไม่มีการแนะนำ ของบอกให้ไม่ครบ เรื่องแถมลืมไปได้เลย

ผมขอเป็นกรอบป้าย แรลลี่อาร์ท รอมา 3 เดือน พวกบอกน้ำท่วมของไม่มี (แล้วไมเพื่อนผมเพิ่งออกติดมาแล้วซะงั้น)

เข้าไปในศูนย์บริการ ไม่มีใครสนใจลูกค้าครับ นึกว่าไปขอรถมันใช้

เป็นตราบาปจริงๆๆ ที่ออกรถกับศูนย์นี้

เรียนสมาชิก ถ้าคิดจะออกรถ ได้โปรดหลีกเลี่ยงครับ ด้วยความเป็นห่วงชาวปาทุกท่าน

ย้ำอีกครั้ง อัปยศมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


ผมเคยไปเปลี่ยน น้ำมันเครื่อง ช่วงน้ำท่วม เอาน้ำมันเครื่องไปเอง ปรากฎว่าให้ไป 7 ลิตร ไม่ยอมคืน ครึ่งลิตร Pajero 2011 เครื่อง 2.5 ใช้น้ำเครื่อง 6.5 ลิตร (ช่างบอกว่าใช้ 7 ลิตร ผมไม่ยอม ผมจะเอาน้ำมันเครื่องที่เหลือคืน) สุดท้ายช่างก็เลยคืน ครึ่งลิตรมาให้  แล้วบอกผมว่า ช่างที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องลืม "ศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วน" เหมือนกัน ที่สำคัญผมซื้อรถจาก ศูนย์นี้ด้วยครับ

หัวอกเดียวกัน

ออกศูนย์นี้เหมือนกัน

เจอความอัปยศเช่นเีดียวกัน

เฮ้อออออออออ
บันทึกการเข้า

panutda
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 19


« ตอบ #82 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 03:33:00 pm »

 Smiley
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #83 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 03:59:17 pm »

มันเป็นบาดแผล ที่ต้องอาศัยเวลาเยียวยา ฉันใดเมื่อฉันนั้น (แต่อาด-มาฉันครบมื้อ) ได้ข่าวว่ากะลังปรับเปลี่ยนระบบใหม่ อย่างน้อยก็ให้โอกาสเขานะ ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม ทุกอย่างขึ้นอยู่ดุลยพินิจของท่าน ข้าพเจ้ามิบังอาจจะชี้นำ ขอรับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง