Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอประเดิมเลยครับ ศูนย์บริการยอดแย่  (อ่าน 35560 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JATE NO.531
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


« ตอบ #60 เมื่อ: มีนาคม 09, 2012, 02:22:50 pm »

"ศูนย์กวงไถ่ บางนา-ตราด กม.13" วันนี้เจอมาเองหมาดๆ สุดจะบรรยาย เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ตอนเช้า 08.30 น. ได้เอารถไปล้างและเคลือบสีรถ (คูปอง) ที่แถมมาซึ่งร้านที่ทำนี้อยู่ภายในศูนย์บริการ รับรถตอน 08.35 น. ใบแจ้งรับรถระบุเวลาที่จะรับรถได้ประมาณ 09.35 น. (1 ชม.) พอถึงเวลาผมก็รอๆ พนักงานก็ยังไม่มาตามรออีกประมาณ 20 นาทีเห็นว่าไม่ได้ความเลยเดินเข้าไปถามเอง พนักงานตอบมาว่า "อ๋อต้องขอโทษด้วยค่ะพอดีประเมินเวลาผิดไป ถ้าล้างเคลือบสีใช้เวลา 2 ชม. ค่ะ" ไม่เป็นไรยังใจเย็นเดินกลับมานั่งรอและลองโทรไปเช็คเบอร์ Call center ของร้านที่ทำปรากฏว่าให้คำตอบเดียวกันคือ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง "โอเค ไม่เป็นไรเพราะถือว่ายอมรับได้ชิวๆ เสียเวลาเพิ่มจากที่รออีกนิดไม่เป็นไร" พอประมาณ 10.30 น. ก็ไปถามอีกทีว่าเสร็จหรือยัง พนักงานตอบว่าจะเสร็จแล้วพี่เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย นั่งรอไปจน 11.00 น. ไปถามอีกรอบ คราวนี้พนักงานอีกคนตอบว่ายังเก็บรายละเอียดอยู่ "แม่เจ้าเก็บรายละเอียดกันตั้ง 30 นาทีมาแล้วและยังจะเก็บรายละเอียดต่อ ดูมันทำ" เลยโว้ยใส่ว่าอะไรกันล้างเคลือบสีอย่างเดียวทำกันเกือบ 3 ชม. ยังไม่เสร็จอีก พนักงานเลยพยายามทำท่าทีติดต่อดูว่าทำไมถึงไม่เสร็จ สรุปว่า เค้าทำให้รถคันอื่นก่อน (รถป้ายแดง) ที่ลูกค้ามารอรับ แล้วทำไมถึงไม่บอกกันตรงๆ ที่ตามๆ ที่ทำมานี่คือ "ตบตาลูกค้า" กันหรือยังไง พนักงานในห้องนั่งคุยกันเล่นกันหัวเราะซะดังมาจนถึงห้องนั่งรอลูกค้าเลย ดูว่าอบรมพนักงานกันมาอย่างไร
ยังๆ ไม่พอ เราก็เลยเดินขึ้นไปที่โชว์รูม เพื่อจะคุยกับทางผจก.ว่าทำไมพนักงานคุณถึงทำงานกันแบบนี้ ที่โชว์รูมสามารถมองเห็นรถที่ทำได้ชัดเจนและเราก็มองเห็นว่ากำลังทำรถเราอยู่พอดี คุยกับผู้จัดการได้ประมาณ 15 นาที รถเสร็จเจ้าหน้าที่เรียกว่าเสร็จแล้ว เราก็ไปจ่ายเงิน ออกมาดูรถเสาอากาศมันยังชี้มาข้างหน้าก็แซวเล่นว่ารีบกันมากๆ ขนาดเสาอากาศยังไม่ปรับคืนให้เลยนะ แต้แล้วเปิดประตูเข้ารถ "โอ้วแม่เจ้า ข้างในห้องโดยสารมันไม่ได้ทำความสะอาดให้อีก ฝุ่นยังจับเหมือนเดิม" เลยบอกน้องๆ นี่ทำงานกันยังไงเนี่ย ช่วยไปทำความสะอาดภายในด้วย พนักงานก็บอกได้ครับเดี๋ยวจัดการให้ แล้วก็พารถหายไปประมาณ 10 นาที
ยังๆ ไม่พอ กลับมาเที่ยวนี้เลยลองส่องใต้ท้อง น้ำหยดเป็นสายเลยๆ ลองถามดูน้องๆ น้ำใต้ท้องนี่น้ำอะไร "น้ำแอร์พี่" แม่เจ้าน้ำแอร์ที่ไหนเล่นหยดกันเป็นสาย โอเคไม่เป็นไรเพราะตรงนี้อาจเป็นน้ำที่ฉีดอะไรซักอย่างเราไม่ถือ แต่ปรากฏว่าพอจะเปิดประตู แม่เจ้าเบ้ามือจับมันยังมีคราบ wax ที่ยังไม่เช็ดอีก ทั้งบานประตูหน้า+หลัง แถมประตูหลังยังมีคราบดำๆ สกปรก ที่ล้างไม่หมดอีก
อะไรกันจะเจอแบบนี้ ปรี๊ดแตก เดินไปหาผจก. อีกรอบ ไม่ไหวแล้วดูมันทำงานกันยังไงครั้งสองครั้งยังพออภัยเอาไปแก้ไขแล้วก็ตรวจงานกันให้เรียบร้อยก่อนส่งรถ แต่นี่มันทำงานกันยังไง 3 รอบ กับความรู้สึกที่หมดไป
สรุปส่งท้าย 1.วันนี้เลยได้กินกาแฟฟรี 1 แก้ว 35 บาท (ผจก.เอามาระงับอารมณ์รอบแรกที่ขึ้นมา)
                   2.เที่ยวหน้ารับปากว่าจะไม่คิดค่าบริการล้างเคลือบสี (รอบสองที่ขึ้นมาหา)

แต่ความรู้สึกเรามันไม่ได้กลับคืนมาเพราะการกระทำที่ดีควรจะทำงานให้เรียบร้อยมากกว่าทำแบบนี้จะให้เราเชื่อถือกันได้ยังไง นี่ไม่ต้องถามเลยนะว่าถ้าตรวจเช็คระยะกับที่ศูนย์นี้มันจะมีอะไรที่มากกว่านี้ไหม นี่แค่ล้างรถเคลือบสียังเป็นเรื่อง Drama กันซะงั้น เฮ้อ
เอา version เต็มมาช่วยประกาศหลายๆ กระทู้ ศูนย์ดีๆ แบบนี้ต้องช่วยเชียร์


อย่างที่บอกครับ ศูนย์นี้แมร่งสุดๆๆ จริงๆ

ศูนย์นี้ห่างบ้านผมน่าจะ 2-3 กิโล (ผมอยู่ฝั่ง เทพารักษ์) แต่ผมไปออกรถ ที่สุธร คลองด่าน
ดูรถผมยังไม่คิดเข้าไปดูเลย กิติศักดิ์มันดัง อิอิ
บันทึกการเข้า
ansukman-115
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 112



« ตอบ #61 เมื่อ: มีนาคม 12, 2012, 11:22:13 pm »

MitsuMax  ขอลาขาดครับศูนย์นี่ เนื่องจากวันที่21เดือนที่ผ่านมาเข้าChack 80000Km. และสั่งยางขอบซุ้มล้อทั้งคันเนื่องจากลากลับบ้านเก่าไปนานแล้ว
โดยผู้จัดการฝ่ายบริการได้รับปากไว้ว่า เมื่อของมาจะโทรแจ้งคลาดว่าประมาณ 2-3วัน  แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ยังไม่โทรมาเลยโทรไปถามได้คำตอบว่า ของมาแล้วแต่ผิดสีจะสั่งให้ใหม่ อีกสองวันได้ของ
และให้นัดวันเปลียนได้เลย โดยผมขอเป็นวันอาทิตย์ที่ 4 แต่ไม่ได้เนื่องจากไม่อยากให้เป็นวันอาทิตย์(ปกติก็เปิดให้บริการ)ผมจึงถามว่า "เป็นวันที่ 7 ได้หรือป่าวจะได้ไม่ต้องลางาน" ได้คำตอบว่า
"ได้จะให้พนักงานเข้ามาดูแลให้เฉพาะ"ผมก็โอเค   
    แต่ เมื่อวาน (6/3) ผมโทรเข้าไปยืนยันปรากฎว่าทำนังไงก็ไม่ยอมรับสายผม จนพนักงานรับสายบอกว่า"พี่มันเป็นวันหยุดพนักงานไม่มาทำงานค่ะ"  ผมก็เข้าใจนะว่าเป็นวันหยุดแต่ผู้จัดการคุณรับปากผมแล้วจะให้เข้าใจว่าไง ยังไงก็ควรมาคุยกันไม่ใช่หนีไม่ยอมรับสายผม
      ปล.ก่อนกลับจาก Check 80000 ผจก.ยังมีหน้ามาขอคะแนนเต็ม 10 อีก  ฝันไปแล้ว  ศูนย์นี้ไม่มัผ้าคุมเบาะและพวงมาลัยรวมถึงผ้ากันแก้มรถด้วย ระวังรถจะเป็นรอยเบาะเปื้อนน้ำมันนะครับ อีกอย่างผจก.บอกว่าขอเวลา 1 ปีจะดีขึ้น  มันช้าไปป่าว  Angry
Angry Angry


ถ้าผู้จัดการฝ่ายบริการ เป็นผู้หญิง ลักษณะ อวบระยะสุดท้าย ตัวสั้น พูดลิ้นไก่คับปาก เราก็ตกอยู่ในสถานะเดียวกันครับป๊า แม่คุณรับปากทุกอย่างแต่ไม่เคยทำตามที่รับปากเลย ครั้งล่าสุดผมขอเคลมเบาะหน้าตะเข็บขาด มีการโทรเช็คที่ศูนย์ใหญ่ต่อหน้าผมว่า เคลมได้ไม่มีปัญหาให้ทำเรื่องเลย แต่แม่คุณบอกจะประสานงานให้ว่าหากมีของเปลี่ยนให้เลย และจะแจ้งกลับภายใน 1-2 วัน ผมถามเขาว่า แล้วไม่ต้องจดทะเบียนรถ เบอร์ติดต่อของผมไว้เลยเหรอ แม่คุณบอกว่ามีเบอร์คุณพี่ไว้แล้วจากข้อมูลรับรถ นับจากวันนั้นมาก็นับได้กว่าเดือนแล้ว เบาะที่ขาดก็ยังไม่มีวี่แวว ว่าจะได้เคลม.... อ๋าย!!!!!

บันทึกการเข้า
rood304
Madame Organic 304 shop
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48



« ตอบ #62 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 12:21:18 pm »

มิตซูปราจีนบุรี ครับ นัดตรวจระยะ 1000 โลไว้ 11 โมงเช้า ได้ฤกษ์ขับรถเข้าเช็ค ตอน เที่ยงครึ่ง
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #63 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 01:02:29 pm »

โถถถ...แม่คุ้ณเป็นสุภาพสตรี ผมกลัวจะโกรธไม่ลง จริงๆ พับผ่าซิ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
stun335
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84



« ตอบ #64 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 10:03:04 am »

มิตซูปราจีนบุรี ครับ นัดตรวจระยะ 1000 โลไว้ 11 โมงเช้า ได้ฤกษ์ขับรถเข้าเช็ค ตอน เที่ยงครึ่ง
.....เหมือนกันครับศูนย์นี้ ตรวจเช็ค 27 รายการ...ไม่เห็นมันเช็คอะไร.....บริการห่วยสุดๆ...ขอบาย
.....เข้ามาก็หลายศูนย์....ก็เจอมิตซู...นี่แหละ...สุดๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

10951095109510951095109510951095
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


« ตอบ #65 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 10:01:11 pm »

มิตซูปราจีนบุรี ครับ นัดตรวจระยะ 1000 โลไว้ 11 โมงเช้า ได้ฤกษ์ขับรถเข้าเช็ค ตอน เที่ยงครึ่ง
.....เหมือนกันครับศูนย์นี้ ตรวจเช็ค 27 รายการ...ไม่เห็นมันเช็คอะไร.....บริการห่วยสุดๆ...ขอบาย
.....เข้ามาก็หลายศูนย์....ก็เจอมิตซู...นี่แหละ...สุดๆๆๆๆๆๆๆ

โห ไปลามไปถึงต่างจังหวัดกันเลย
บันทึกการเข้า

atchara 816
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 43



« ตอบ #66 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 11:47:49 pm »

 โอ๊ยมึนไปเที่ยวระยองจอดไว้ไปซื้อของกลับมาโดนชนบั้นท้ายขวา ไม่แตกไม่บุบแต่ตัวถังล่างและโค้งล้อหลุดจากล็อค รีบขับไปศูนย์ที่1 ช่างบอกไม่ได้นัดล่วงหน้าให้ไปศูนย์ 2 ไปถึงช่างบอกให้แจ้งประกันและทิ้งรถไว้ให้มารับวันจันทร์(วันนี้คือวันเสาร์) เราจะกลับวันอาทิตย์ คงมองเห็นป้ายจากต่างจังหวัด(ไม่อยู่ซ่อมแน่) ตัดสินใจขับกลับบ้านพี่สาว คุณสามีลงมาดูอีกรอบไหนๆก็ไหนๆตัดสินใจใช้ฝ่ามือทุบเข้าไปไม่ช้าไม่นานมันก็เข้าล็อค ยอดเยี่ยม เสียใจที่ไม่ได้รับการดูแลแก้ไข ในสายเลือดศูนย์มิตซู (ดูโตโยต้าเป็นตัวอย่างบ้างนะ) ลูกค้ามีเงินจ่ายไม่ต้องถึงประกัน yes!!
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #67 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 11:03:50 pm »

ศูนย์ห่วยๆ เอามาประจารกันครับ พี่น้องจะได้ไม่ต้องไปใช้มันให้มันหมดๆไปจากโลกนี้....
บันทึกการเข้า
chetupon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #68 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 05:11:59 pm »

สำหรับผมก็โดนมาเยอะเจ็บมาแยะครับกับศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วนรามอินทรา เริ่มแรกตั้งแต่ตอนจองรถแล้วครับ เมื่อมี.ค 54 นัดรับรถ พ.ค ของแถมมีเยอะมาก พอถึงวันรับรถ โดนตัดจอกลางสะงั้น ถ้าจะเอาจอด้วยก็ต้องรอไปอีกนานนนน กรำ ผมเลยตัดใจเอารถตามกำหนดเดิม ยอมตัดของแถม  

ถัดมา เมื่อเอารถเข้าไปเช็คระยะที่ 10000 โล ตอนแรกโดนไปสามพันปลายๆ ผมโทรหาเซลล์ ถามว่าไมแพงขนาดนี้ สักพักได้ส่วนลดเหลือสองเก้า
ถัดมา เอาเข้าที่ 20000 โล เมื่อสี่ห้าวันที่ผ่านมานี้ โดนไป 6770 บาท (รวมค่าล้างแอร์ 1890)  พอนำรถมาใช้ รู้สึกกินน้ำมันมากผิดปกติ เลยเอาเข้าไปให้ดูใหม่ ผมได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้เปลี่ยนกรองโซล่าครับ วันที่เข้ามานั้นของหมด เลยไม่ได้แจ้ง ดูๆ ดูมัน อีกอย่างที่เห็นแล้วขัดตาคือ ช่างไม่ยอมนำผ้ามารองที่เบาะและพวงมาลัย เวลาขึ้นรถเราแล้วเบาะรถเปื้อนไปหมด เซ็งชิหาย อีกอย่างผมเอาตารางการตรวจเช็ครถจากคู่มือไปถามว่าน้องเช็คตามรายการนี้หมดแล้วหรอ อันนี้ละๆๆ น้องช่างตอบ รถใหม่คับพี่ ไม่ต้องเช็ค โอ้จอร์จจจจ

สุดท้าย ผมถามฝ่ายบริการว่า นำน้ำมันเครื่องมาเองได้ป่าว น้องเขาตอบว่า ไม่ได้คะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2012, 05:14:21 pm โดย noname » บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #69 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 05:21:51 pm »

สำหรับผมก็โดนมาเยอะเจ็บมาแยะครับกับศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วนรามอินทรา เริ่มแรกตั้งแต่ตอนจองรถแล้วครับ เมื่อมี.ค 54 นัดรับรถ พ.ค ของแถมมีเยอะมาก พอถึงวันรับรถ โดนตัดจอกลางสะงั้น ถ้าจะเอาจอด้วยก็ต้องรอไปอีกนานนนน กรำ ผมเลยตัดใจเอารถตามกำหนดเดิม ยอมตัดของแถม  

ถัดมา เมื่อเอารถเข้าไปเช็คระยะที่ 10000 โล ตอนแรกโดนไปสามพันปลายๆ ผมโทรหาเซลล์ ถามว่าไมแพงขนาดนี้ สักพักได้ส่วนลดเหลือสองเก้า
ถัดมา เอาเข้าที่ 20000 โล เมื่อสี่ห้าวันที่ผ่านมานี้ โดนไป 6770 บาท (รวมค่าล้างแอร์ 1890)  พอนำรถมาใช้ รู้สึกกินน้ำมันมากผิดปกติ เลยเอาเข้าไปให้ดูใหม่ ผมได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้เปลี่ยนกรองโซล่าครับ วันที่เข้ามานั้นของหมด เลยไม่ได้แจ้ง ดูๆ ดูมัน อีกอย่างที่เห็นแล้วขัดตาคือ ช่างไม่ยอมนำผ้ามารองที่เบาะและพวงมาลัย เวลาขึ้นรถเราแล้วเบาะรถเปื้อนไปหมด เซ็งชิหาย อีกอย่างผมเอาตารางการตรวจเช็ครถจากคู่มือไปถามว่าน้องเช็คตามรายการนี้หมดแล้วหรอ อันนี้ละๆๆ น้องช่างตอบ รถใหม่คับพี่ ไม่ต้องเช็ค โอ้จอร์จจจจ

สุดท้าย ผมถามฝ่ายบริการว่า นำน้ำมันเครื่องมาเองได้ป่าว น้องเขาตอบว่า ไม่ได้คะ

ศูนย์เทพ อย่าได้เฉียดไปเลยครับ แนะนำให้ไปหาศูนย์ใหม่ แนะนำเป็นศูนย์นวมินทร์ แถวอินทรารักษ์ ครับผม  hi
บันทึกการเข้า
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


« ตอบ #70 เมื่อ: เมษายน 20, 2012, 09:56:48 am »

สำหรับผมก็โดนมาเยอะเจ็บมาแยะครับกับศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วนรามอินทรา เริ่มแรกตั้งแต่ตอนจองรถแล้วครับ เมื่อมี.ค 54 นัดรับรถ พ.ค ของแถมมีเยอะมาก พอถึงวันรับรถ โดนตัดจอกลางสะงั้น ถ้าจะเอาจอด้วยก็ต้องรอไปอีกนานนนน กรำ ผมเลยตัดใจเอารถตามกำหนดเดิม ยอมตัดของแถม 

ถัดมา เมื่อเอารถเข้าไปเช็คระยะที่ 10000 โล ตอนแรกโดนไปสามพันปลายๆ ผมโทรหาเซลล์ ถามว่าไมแพงขนาดนี้ สักพักได้ส่วนลดเหลือสองเก้า
ถัดมา เอาเข้าที่ 20000 โล เมื่อสี่ห้าวันที่ผ่านมานี้ โดนไป 6770 บาท (รวมค่าล้างแอร์ 1890)  พอนำรถมาใช้ รู้สึกกินน้ำมันมากผิดปกติ เลยเอาเข้าไปให้ดูใหม่ ผมได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้เปลี่ยนกรองโซล่าครับ วันที่เข้ามานั้นของหมด เลยไม่ได้แจ้ง ดูๆ ดูมัน อีกอย่างที่เห็นแล้วขัดตาคือ ช่างไม่ยอมนำผ้ามารองที่เบาะและพวงมาลัย เวลาขึ้นรถเราแล้วเบาะรถเปื้อนไปหมด เซ็งชิหาย อีกอย่างผมเอาตารางการตรวจเช็ครถจากคู่มือไปถามว่าน้องเช็คตามรายการนี้หมดแล้วหรอ อันนี้ละๆๆ น้องช่างตอบ รถใหม่คับพี่ ไม่ต้องเช็ค โอ้จอร์จจจจ

สุดท้าย ผมถามฝ่ายบริการว่า นำน้ำมันเครื่องมาเองได้ป่าว น้องเขาตอบว่า ไม่ได้คะ

ศูนย์เทพ อย่าได้เฉียดไปเลยครับ แนะนำให้ไปหาศูนย์ใหม่ แนะนำเป็นศูนย์นวมินทร์ แถวอินทรารักษ์ ครับผม  hi

เน้นย้ำอีกครั้ง ว่าศูนย์นี้อัปยศมากกกกกกกกกกก

ปล. ผมออกที่ศูนย์นี้
บันทึกการเข้า

pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #71 เมื่อ: เมษายน 20, 2012, 01:53:20 pm »

สำหรับผมก็โดนมาเยอะเจ็บมาแยะครับกับศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วนรามอินทรา เริ่มแรกตั้งแต่ตอนจองรถแล้วครับ เมื่อมี.ค 54 นัดรับรถ พ.ค ของแถมมีเยอะมาก พอถึงวันรับรถ โดนตัดจอกลางสะงั้น ถ้าจะเอาจอด้วยก็ต้องรอไปอีกนานนนน กรำ ผมเลยตัดใจเอารถตามกำหนดเดิม ยอมตัดของแถม 

ถัดมา เมื่อเอารถเข้าไปเช็คระยะที่ 10000 โล ตอนแรกโดนไปสามพันปลายๆ ผมโทรหาเซลล์ ถามว่าไมแพงขนาดนี้ สักพักได้ส่วนลดเหลือสองเก้า
ถัดมา เอาเข้าที่ 20000 โล เมื่อสี่ห้าวันที่ผ่านมานี้ โดนไป 6770 บาท (รวมค่าล้างแอร์ 1890)  พอนำรถมาใช้ รู้สึกกินน้ำมันมากผิดปกติ เลยเอาเข้าไปให้ดูใหม่ ผมได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้เปลี่ยนกรองโซล่าครับ วันที่เข้ามานั้นของหมด เลยไม่ได้แจ้ง ดูๆ ดูมัน อีกอย่างที่เห็นแล้วขัดตาคือ ช่างไม่ยอมนำผ้ามารองที่เบาะและพวงมาลัย เวลาขึ้นรถเราแล้วเบาะรถเปื้อนไปหมด เซ็งชิหาย อีกอย่างผมเอาตารางการตรวจเช็ครถจากคู่มือไปถามว่าน้องเช็คตามรายการนี้หมดแล้วหรอ อันนี้ละๆๆ น้องช่างตอบ รถใหม่คับพี่ ไม่ต้องเช็ค โอ้จอร์จจจจ

สุดท้าย ผมถามฝ่ายบริการว่า นำน้ำมันเครื่องมาเองได้ป่าว น้องเขาตอบว่า ไม่ได้คะ

ศูนย์เทพ อย่าได้เฉียดไปเลยครับ แนะนำให้ไปหาศูนย์ใหม่ แนะนำเป็นศูนย์นวมินทร์ แถวอินทรารักษ์ ครับผม  hi

เน้นย้ำอีกครั้ง ว่าศูนย์นี้อัปยศมากกกกกกกกกกก

ปล. ผมออกที่ศูนย์นี้
ดีนะที่ท่าน golf ไม่เติมคำว่า...อดสู....ต่อท้าย
บันทึกการเข้า
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


« ตอบ #72 เมื่อ: เมษายน 20, 2012, 04:52:39 pm »

สำหรับผมก็โดนมาเยอะเจ็บมาแยะครับกับศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วนรามอินทรา เริ่มแรกตั้งแต่ตอนจองรถแล้วครับ เมื่อมี.ค 54 นัดรับรถ พ.ค ของแถมมีเยอะมาก พอถึงวันรับรถ โดนตัดจอกลางสะงั้น ถ้าจะเอาจอด้วยก็ต้องรอไปอีกนานนนน กรำ ผมเลยตัดใจเอารถตามกำหนดเดิม ยอมตัดของแถม 

ถัดมา เมื่อเอารถเข้าไปเช็คระยะที่ 10000 โล ตอนแรกโดนไปสามพันปลายๆ ผมโทรหาเซลล์ ถามว่าไมแพงขนาดนี้ สักพักได้ส่วนลดเหลือสองเก้า
ถัดมา เอาเข้าที่ 20000 โล เมื่อสี่ห้าวันที่ผ่านมานี้ โดนไป 6770 บาท (รวมค่าล้างแอร์ 1890)  พอนำรถมาใช้ รู้สึกกินน้ำมันมากผิดปกติ เลยเอาเข้าไปให้ดูใหม่ ผมได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้เปลี่ยนกรองโซล่าครับ วันที่เข้ามานั้นของหมด เลยไม่ได้แจ้ง ดูๆ ดูมัน อีกอย่างที่เห็นแล้วขัดตาคือ ช่างไม่ยอมนำผ้ามารองที่เบาะและพวงมาลัย เวลาขึ้นรถเราแล้วเบาะรถเปื้อนไปหมด เซ็งชิหาย อีกอย่างผมเอาตารางการตรวจเช็ครถจากคู่มือไปถามว่าน้องเช็คตามรายการนี้หมดแล้วหรอ อันนี้ละๆๆ น้องช่างตอบ รถใหม่คับพี่ ไม่ต้องเช็ค โอ้จอร์จจจจ

สุดท้าย ผมถามฝ่ายบริการว่า นำน้ำมันเครื่องมาเองได้ป่าว น้องเขาตอบว่า ไม่ได้คะ

ศูนย์เทพ อย่าได้เฉียดไปเลยครับ แนะนำให้ไปหาศูนย์ใหม่ แนะนำเป็นศูนย์นวมินทร์ แถวอินทรารักษ์ ครับผม  hi

เน้นย้ำอีกครั้ง ว่าศูนย์นี้อัปยศมากกกกกกกกกกก

ปล. ผมออกที่ศูนย์นี้
ดีนะที่ท่าน golf ไม่เติมคำว่า...อดสู....ต่อท้าย

อย่าไปอดสูกับมันเลยครับป๋า

เพราะศูนย์นี้มันอัปยศ จริงๆ
บันทึกการเข้า

thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #73 เมื่อ: เมษายน 20, 2012, 05:08:18 pm »

สำหรับผมก็โดนมาเยอะเจ็บมาแยะครับกับศูนย์กวงไถ่ เลียบทางด่วนรามอินทรา เริ่มแรกตั้งแต่ตอนจองรถแล้วครับ เมื่อมี.ค 54 นัดรับรถ พ.ค ของแถมมีเยอะมาก พอถึงวันรับรถ โดนตัดจอกลางสะงั้น ถ้าจะเอาจอด้วยก็ต้องรอไปอีกนานนนน กรำ ผมเลยตัดใจเอารถตามกำหนดเดิม ยอมตัดของแถม 

ถัดมา เมื่อเอารถเข้าไปเช็คระยะที่ 10000 โล ตอนแรกโดนไปสามพันปลายๆ ผมโทรหาเซลล์ ถามว่าไมแพงขนาดนี้ สักพักได้ส่วนลดเหลือสองเก้า
ถัดมา เอาเข้าที่ 20000 โล เมื่อสี่ห้าวันที่ผ่านมานี้ โดนไป 6770 บาท (รวมค่าล้างแอร์ 1890)  พอนำรถมาใช้ รู้สึกกินน้ำมันมากผิดปกติ เลยเอาเข้าไปให้ดูใหม่ ผมได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้เปลี่ยนกรองโซล่าครับ วันที่เข้ามานั้นของหมด เลยไม่ได้แจ้ง ดูๆ ดูมัน อีกอย่างที่เห็นแล้วขัดตาคือ ช่างไม่ยอมนำผ้ามารองที่เบาะและพวงมาลัย เวลาขึ้นรถเราแล้วเบาะรถเปื้อนไปหมด เซ็งชิหาย อีกอย่างผมเอาตารางการตรวจเช็ครถจากคู่มือไปถามว่าน้องเช็คตามรายการนี้หมดแล้วหรอ อันนี้ละๆๆ น้องช่างตอบ รถใหม่คับพี่ ไม่ต้องเช็ค โอ้จอร์จจจจ

สุดท้าย ผมถามฝ่ายบริการว่า นำน้ำมันเครื่องมาเองได้ป่าว น้องเขาตอบว่า ไม่ได้คะ

ศูนย์เทพ อย่าได้เฉียดไปเลยครับ แนะนำให้ไปหาศูนย์ใหม่ แนะนำเป็นศูนย์นวมินทร์ แถวอินทรารักษ์ ครับผม  hi

เน้นย้ำอีกครั้ง ว่าศูนย์นี้อัปยศมากกกกกกกกกกก

ปล. ผมออกที่ศูนย์นี้
ดีนะที่ท่าน golf ไม่เติมคำว่า...อดสู....ต่อท้าย

อย่าไปอดสูกับมันเลยครับป๋า

เพราะศูนย์นี้มันอัปยศ จริงๆ

ญาติผมออกที่นี่ โดนฟันค่าพรมกระดุมไปสี่พัน ... บ้านเราเต็มที่ยังไม่เกินสามพันเลย  Undecided
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #74 เมื่อ: เมษายน 20, 2012, 05:16:02 pm »

คงจะเป็นจริงอย่างที่แต่ละท่านว่ามา ไม่งั้นคงไม่แวะเวียนมาคนละ รอบ สองรอบ เป็นแน่แต้เหลา Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง