Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กวงไถ่เลียบด่วนรามอินทรา สมาชิกpajerosport-thailand ลดค่าอะไหล่ 15%  (อ่าน 30600 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: กันยายน 14, 2012, 12:46:58 pm »

วันนี้ผมเอาน้องปาไปเช็คระยะ 10,000  โล มาครับ ไปโดยแอบๆพี่แบงค์ เพราะเกรงใจ
แต่ขณะเดินเพลินๆพี่แบงค์ก็เข้ามาทักทาย และ บอกว่าเห็นสติ๊กเกอร์คลับน้องปา
พี่แบงค์เลยตามหาตัว และดูแลบริการดีมากๆจนผมเกรงใจเลยครับ เฝ้าตามให้ถึงจุด
บริการทำความสะอาดรถให้เลย  ผมเดินตามไปดู ตกใจครับ ศูนย์ที่นี่ใช้บริการของ
Autoglym ครับ เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาก เมื่อก่อนนั้น แค่คนล้างเช็ดๆเท่านั้น
แต่พี่แบงค์ติดต่อเอา Autoglym มาทั้งระบบ.... ตรงไหนมีริ้วรอย บอกได้เลย
พี่แบงค์ให้เจ้าหน้าที่ Autoglym เอาน้ำยามาลบให้ในพริบตา เดินจนรอบคันแล้ว
เห็นว่าสะอาดดี พี่แบงค์ถึงนำผมไปให้บริการต่ออีก ณ จุด แคชเชียร์..



ขอบคุณมากๆเลยนะครับ พี่สัก ที่มอบโอกาศดีๆ ที่ให้เราได้บริการดูแลรถของพี่สักนะครับ บริการด้วยหัวใจ ใส่ใจด้วยรอยยิ้มครับ
ปล. ขอขอบคุณอีกครั้งครับ (และครั้งหน้าเจอกันนะครับพี่สัก)

วันนี้ผมเปลี่ยนน้ำมันสังเคราะห์แท้ และ น้ำมันเกียร์-เฟืองท้าย รวม สี่พันกว่าบาท
พี่แบงค์ มีส่วนลดให้ตามที่แจ้งในบอร์ดนี้ให้ ...ประทับใจมากครับ และขอขอบคุณมากๆครับ
ได้คุยกับพี่แบงค์ต่อถึงการปรับเปลี่ยน และเพิ่มส่วนการบริการ ที่พี่แบงค์กำลังจัดทำ
เรื่องห้องรับรองลูกค้า พิเศษสมาชิกเวปน้องปานี่ด้วย การบริการด้านอื่นๆ และด้านช่าง
และอีกมากมาย

ประทับใจครับ จะใช้บริการที่นี่ต่อไป ขอขอบคุรอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303


kitti_bmw525i@hotmail.com http://www.2084.org/dragonvale/b
อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: กันยายน 14, 2012, 12:54:39 pm »

วันนี้ผมเอาน้องปาไปเช็คระยะ 10,000  โล มาครับ ไปโดยแอบๆพี่แบงค์ เพราะเกรงใจ
แต่ขณะเดินเพลินๆพี่แบงค์ก็เข้ามาทักทาย และ บอกว่าเห็นสติ๊กเกอร์คลับน้องปา
พี่แบงค์เลยตามหาตัว และดูแลบริการดีมากๆจนผมเกรงใจเลยครับ เฝ้าตามให้ถึงจุด
บริการทำความสะอาดรถให้เลย  ผมเดินตามไปดู ตกใจครับ ศูนย์ที่นี่ใช้บริการของ
Autoglym ครับ เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาก เมื่อก่อนนั้น แค่คนล้างเช็ดๆเท่านั้น
แต่พี่แบงค์ติดต่อเอา Autoglym มาทั้งระบบ.... ตรงไหนมีริ้วรอย บอกได้เลย
พี่แบงค์ให้เจ้าหน้าที่ Autoglym เอาน้ำยามาลบให้ในพริบตา เดินจนรอบคันแล้ว
เห็นว่าสะอาดดี พี่แบงค์ถึงนำผมไปให้บริการต่ออีก ณ จุด แคชเชียร์..



ขอบคุณมากๆเลยนะครับ พี่สัก ที่มอบโอกาศดีๆ ที่ให้เราได้บริการดูแลรถของพี่สักนะครับ บริการด้วยหัวใจ ใส่ใจด้วยรอยยิ้มครับ
ปล. ขอขอบคุณอีกครั้งครับ (และครั้งหน้าเจอกันนะครับพี่สัก)


วันนี้ผมเปลี่ยนน้ำมันสังเคราะห์แท้ และ น้ำมันเกียร์-เฟืองท้าย รวม สี่พันกว่าบาท
พี่แบงค์ มีส่วนลดให้ตามที่แจ้งในบอร์ดนี้ให้ ...ประทับใจมากครับ และขอขอบคุณมากๆครับ
ได้คุยกับพี่แบงค์ต่อถึงการปรับเปลี่ยน และเพิ่มส่วนการบริการ ที่พี่แบงค์กำลังจัดทำ
เรื่องห้องรับรองลูกค้า พิเศษสมาชิกเวปน้องปานี่ด้วย การบริการด้านอื่นๆ และด้านช่าง
และอีกมากมาย

ประทับใจครับ จะใช้บริการที่นี่ต่อไป ขอขอบคุรอีกครั้งครับ

ครับพี่แบงค์ ขอบคุณมากๆครับ  red heart
บันทึกการเข้า

Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #47 เมื่อ: กันยายน 14, 2012, 01:30:44 pm »

 รักษามาตราฐานไว้ด้วยนะครับ สิทธิ์ควรได้รับเท่ากันผู้ใช้มิตซูบิชิ ที่สำคัญการเคลมอุปกรณ์ที่อยู่ในระยะประกันควรได้รับการดูแลอย่างรวดเร็ว (เหมือนที่ผมได้รับการเคลมเทอร์โบจากมิตซูสาทร like) ซึ่งMMTHเขารู้ดี ขอบคุณครับ นับถือ
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 12:42:03 pm »

รักษามาตราฐานไว้ด้วยนะครับ สิทธิ์ควรได้รับเท่ากันผู้ใช้มิตซูบิชิ ที่สำคัญการเคลมอุปกรณ์ที่อยู่ในระยะประกันควรได้รับการดูแลอย่างรวดเร็ว (เหมือนที่ผมได้รับการเคลมเทอร์โบจากมิตซูสาทร like) ซึ่งMMTHเขารู้ดี ขอบคุณครับ นับถือ

ยินดีครับ และเราจะทำให้เต็มทีครับ เพราะคุณคือ คนสำคัญของเราครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #49 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 12:44:51 pm »

รักษามาตราฐานไว้ด้วยนะครับ สิทธิ์ควรได้รับเท่ากันผู้ใช้มิตซูบิชิ ที่สำคัญการเคลมอุปกรณ์ที่อยู่ในระยะประกันควรได้รับการดูแลอย่างรวดเร็ว (เหมือนที่ผมได้รับการเคลมเทอร์โบจากมิตซูสาทร like) ซึ่งMMTHเขารู้ดี ขอบคุณครับ นับถือ

ยินดีครับ และเราจะทำให้เต็มทีครับ เพราะคุณคือ คนสำคัญของเราครับ
+1  like ให้ครับ ขอบคุณแทนผู้ใช้รถ MITSUBISHI ทุกท่าน
บันทึกการเข้า