Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กวงไถ่เลียบด่วนรามอินทรา สมาชิกpajerosport-thailand ลดค่าอะไหล่ 15%  (อ่าน 25765 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TiNgRy_HaHa
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261



« ตอบ #30 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2012, 06:37:35 pm »

อ้อใช่คับ ถ้าห้องพักรับรองสามารถมองเห็นศูนย์บริการได้ก็จะดีมากเลยนะคับเพราะผมลงมายืนดูอยู่ข้างล่างถึงจะเห็นว่าทำอะไรกับรถมั้งอะคับ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #31 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 12:11:55 pm »

เสียดายที่ได้นัดกับ ศูนย์มีนบุรีไปแล้ว
โอกาสหน้าคงต้องไปใช้บริการดู
ผมชอบศูนย์บริการที่ให้ลูกค้าดูงานซ่อมได้ ไม่ชอบให้ศูนย์บังคับลูกค้าอยู่ในห้องแคบๆ
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #32 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 10:20:27 am »

อ้อใช่คับ ถ้าห้องพักรับรองสามารถมองเห็นศูนย์บริการได้ก็จะดีมากเลยนะคับเพราะผมลงมายืนดูอยู่ข้างล่างถึงจะเห็นว่าทำอะไรกับรถมั้งอะคับ
ห้องพักชั้น 2 ถ้ามองลงมาในศูนย์ซ่อม จะมองไม่ค่อยเห็นนะครับ เพราะติดหลังคา นะครับ

แต่จะพยายามจัดหาวางตำแหน่งอีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #33 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 10:21:48 am »

เสียดายที่ได้นัดกับ ศูนย์มีนบุรีไปแล้ว
โอกาสหน้าคงต้องไปใช้บริการดู
ผมชอบศูนย์บริการที่ให้ลูกค้าดูงานซ่อมได้ ไม่ชอบให้ศูนย์บังคับลูกค้าอยู่ในห้องแคบๆ

ไม่เป็นไรครับ ไว้โอกาศหน้าก้ได้นะครับ
ขอบคุณมากนะครับ แค่ดีผมก็ดีใจแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #34 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 10:32:52 am »

เสียดายที่ได้นัดกับ ศูนย์มีนบุรีไปแล้ว
โอกาสหน้าคงต้องไปใช้บริการดู
ผมชอบศูนย์บริการที่ให้ลูกค้าดูงานซ่อมได้ ไม่ชอบให้ศูนย์บังคับลูกค้าอยู่ในห้องแคบๆ

ไม่เป็นไรครับ ไว้โอกาศหน้าก้ได้นะครับ
ขอบคุณมากนะครับ แค่ดีผมก็ดีใจแล้วละครับ
ผมจะขออนุญาตกับ mod ให้เป็นกระทู้ปักหมุด เพราะให้ส่วนลดค่าอะหลั่ยสำหรับสมาชิก Pajerosport-thailand.com
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #35 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 01:07:03 pm »

เสียดายที่ได้นัดกับ ศูนย์มีนบุรีไปแล้ว
โอกาสหน้าคงต้องไปใช้บริการดู
ผมชอบศูนย์บริการที่ให้ลูกค้าดูงานซ่อมได้ ไม่ชอบให้ศูนย์บังคับลูกค้าอยู่ในห้องแคบๆ

ไม่เป็นไรครับ ไว้โอกาศหน้าก้ได้นะครับ
ขอบคุณมากนะครับ แค่ดีผมก็ดีใจแล้วละครับ
ผมจะขออนุญาตกับ mod ให้เป็นกระทู้ปักหมุด เพราะให้ส่วนลดค่าอะหลั่ยสำหรับสมาชิก Pajerosport-thailand.com

ยินดีครับ
ขอบคุณมาก
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #36 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 01:17:34 pm »

อ้อใช่คับ ถ้าห้องพักรับรองสามารถมองเห็นศูนย์บริการได้ก็จะดีมากเลยนะคับเพราะผมลงมายืนดูอยู่ข้างล่างถึงจะเห็นว่าทำอะไรกับรถมั้งอะคับ
ห้องพักชั้น 2 ถ้ามองลงมาในศูนย์ซ่อม จะมองไม่ค่อยเห็นนะครับ เพราะติดหลังคา นะครับ

แต่จะพยายามจัดหาวางตำแหน่งอีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ
ผมชอบให้ศูนย์บริการติดกล้องวงจรปิดให้ลูกค้าได้นั่งดูในห้องรับรอง วิธีนี้ผมว่าได้ใจ ถูกใจลูกค้าแน่นอน แบ่งกล้องกับทีวีเป็นโซนๆไป
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #37 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 09:15:59 am »

ผมขออนุญาต MOD ให้กระทู้นี้ปักหมุดเพราะให้ส่วนลดค่าอะไหล่ 15% กับสมาชิก Pajerosport-thailand.com
และ MOD ได้เปิดโอกาสให้ศูนย์กวงไถ่เลียบทางด่วนรามอินทราได้ปักหมุดแล้ว
ผมหวังว่าทางศูนย์คงให้การบริการที่ดี หากสมาชิกได้ร้องเรียนเรื่องบริการเข้ามา ผมก็ขอให้ MOD ปลดออกนะครับ
ปล.อย่าให้เหมือนกับศูนย์บางศูนย์บริการที่ตบหัวแล้วลูบหลังลูกค้านะครับ ลูกค้ามิตซูบิชิมีมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมากแล้วนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 03, 2012, 02:08:36 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #38 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 12:55:32 pm »

ผมขออนุญาต MOD ให้กระทู้นี้ปักหมุดเพราะให้ส่วนลดค่าอะไหล่ 15% กับสมาชิก Pajerosoprt-thailand.com
และ MOD ได้เปิดโอกาสให้ศูนย์กวงไถ่เลียบทางด่วนรามอินทราได้ปักหมุดแล้ว
ผมหวังว่าทางศูนย์คงให้การบริการที่ดี หากสมาชิกได้ร้องเรียนเรื่องบริการเข้ามา ผมก็ขอให้ MOD ปลดออกนะครับ
ปล.อย่าให้เหมือนกับศูนย์บางศูนย์บริการที่ตบหัวแล้วลูบหลังลูกค้านะครับ ลูกค้ามิตซูบิชิมีมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมากแล้วนะครับ
เมื่อท่านได้รับโอกาสแล้ว ก็ทำให้ดีกว่าที่อื่น นำข้อบกพร่องต่างๆที่ท่านได้พบเห็น มาปรับ หลักการบริการหรือซื้อขายสินค้า ใช้หลักการเดียวกันครับ ไม่ไปทะเลาะกับลูกค้า ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #39 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 02:01:05 pm »

อ้อใช่คับ ถ้าห้องพักรับรองสามารถมองเห็นศูนย์บริการได้ก็จะดีมากเลยนะคับเพราะผมลงมายืนดูอยู่ข้างล่างถึงจะเห็นว่าทำอะไรกับรถมั้งอะคับ
ห้องพักชั้น 2 ถ้ามองลงมาในศูนย์ซ่อม จะมองไม่ค่อยเห็นนะครับ เพราะติดหลังคา นะครับ

แต่จะพยายามจัดหาวางตำแหน่งอีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ
ผมชอบให้ศูนย์บริการติดกล้องวงจรปิดให้ลูกค้าได้นั่งดูในห้องรับรอง วิธีนี้ผมว่าได้ใจ ถูกใจลูกค้าแน่นอน แบ่งกล้องกับทีวีเป็นโซนๆไป
ยินดีครับ เป็นคำแนะนำที่ดีเลยครับ และผมจะเอาเรื่อง คุยกับ นาย อีกครั้งนะครับ
ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำดีๆๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #40 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 02:03:59 pm »

ผมขออนุญาต MOD ให้กระทู้นี้ปักหมุดเพราะให้ส่วนลดค่าอะไหล่ 15% กับสมาชิก Pajerosoprt-thailand.com
และ MOD ได้เปิดโอกาสให้ศูนย์กวงไถ่เลียบทางด่วนรามอินทราได้ปักหมุดแล้ว
ผมหวังว่าทางศูนย์คงให้การบริการที่ดี หากสมาชิกได้ร้องเรียนเรื่องบริการเข้ามา ผมก็ขอให้ MOD ปลดออกนะครับ
ปล.อย่าให้เหมือนกับศูนย์บางศูนย์บริการที่ตบหัวแล้วลูบหลังลูกค้านะครับ ลูกค้ามิตซูบิชิมีมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมากแล้วนะครับ
ขอบพระคุณอย่างสูงครับ ที่ให้โอกาศ กับทางศูนย์ กวงไถ่ มอเตอร์ กรุ๊ป ครับ

ผมรับรองครับว่าจะทำให้เต็มที่ ดูแลให้ทั่วถึงนะครับ

ขอขอบคุณด้วยใจจริงอีกครั้งครับ ทุกๆท่านที่ให้ความไว้ว่างใจ ที่ให้ศูนย์ กวงไถ้ได้ดูแลรถของทุกท่านนะครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #41 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 02:05:30 pm »

ผมขออนุญาต MOD ให้กระทู้นี้ปักหมุดเพราะให้ส่วนลดค่าอะไหล่ 15% กับสมาชิก Pajerosoprt-thailand.com
และ MOD ได้เปิดโอกาสให้ศูนย์กวงไถ่เลียบทางด่วนรามอินทราได้ปักหมุดแล้ว
ผมหวังว่าทางศูนย์คงให้การบริการที่ดี หากสมาชิกได้ร้องเรียนเรื่องบริการเข้ามา ผมก็ขอให้ MOD ปลดออกนะครับ
ปล.อย่าให้เหมือนกับศูนย์บางศูนย์บริการที่ตบหัวแล้วลูบหลังลูกค้านะครับ ลูกค้ามิตซูบิชิมีมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมากแล้วนะครับ
เมื่อท่านได้รับโอกาสแล้ว ก็ทำให้ดีกว่าที่อื่น นำข้อบกพร่องต่างๆที่ท่านได้พบเห็น มาปรับ หลักการบริการหรือซื้อขายสินค้า ใช้หลักการเดียวกันครับ ไม่ไปทะเลาะกับลูกค้า ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
sunskymoon #PA_pon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



« ตอบ #42 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 04:44:58 pm »

วันนี้ไปใช้บริการ 40,000 โลมาแล้วครับ ได้รับการบริการจากคุณแบงค์ดีมากๆครับ
ระยะเวลา ประมาณ 3 ชั่วโมงตามกำหนด ล้างรถสะอาดมากครับ
คุณแบงค์ทักทาย สอบถาม พูดคุย ดีมากครับ
อีกทั้งยังได้ส่วนลดค่าอะไหล่ 15% ตามที่แจ้งไว้ครับ  สาธุ


มีข่าวแจ้งเพื่อทราบโดยทั่วๆกันนะครับ ช่วง 2-3 เดือนนี้ ทางศูนย์ กวงไถ่ สาขา รามอินทรา จะมีการปรับปรุงศูนย์บริการใหม่นะครับ เช่น

1.โชว์รูมฝ่ายขาย
2. ศูนย์บริการ
3. ห้องพักรับรองสำหรับลูกค้า
4. อาหาร และ เครื่องดื่ม สำหรับลูกค้า
5. มุม INTERNET
6. มีบริการ รับส่ง ลูกค้าที่ต้องเดินเล่น เพื่อรอรถ SERVICE ที่ โลตัส CDC  ฟรี เป็นต้น

และจะมีพนักงาน สาว สวย มาคอยบริการท่าน ทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 ครับ (ถ้าท่านใดมีคนรู้จักอยากมาทำงานที่ศูนย์เชิญแนะนำเข้ามาได้เลยนะครับ ผมรับสมัครอยู่ครับ มีมาสมัครมากพอสมควรครับ คัดที่ดีที่สุด และ ต้องเข้าใจในงานบริการด้วยครับ ผมต้องการ 4 คนครับ) จบใหม่ได้นะครับ เรื่องวุฒิไม่มีปัญหาครับ เดี๋ยวทางผมมีแผนอบรม และขั้นตอน เบื้องต้น สำหรับ ลูกค้าสัมพันธ์ อยู่แล้วครับ
 และถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรจะมาแจ้งข่าวอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณทุกท่านครับ
ข้อความเมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 06:04:16 pm ข้อความโดย: tgvj0606



ในส่วนที่คุณแบงค์เคยกล่าวไว้อันนี้คงต้องรอรอบ 50,000 โล แล้วจะเก็บภาพบรรยากาศมารีวิวให้เพื่อนสมาชิกอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

หากโลกไม่หยุดเดิน ก็จงก้าวไปให้ทันโลก
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #43 เมื่อ: กันยายน 07, 2012, 09:17:54 am »

วันนี้ไปใช้บริการ 40,000 โลมาแล้วครับ ได้รับการบริการจากคุณแบงค์ดีมากๆครับ
ระยะเวลา ประมาณ 3 ชั่วโมงตามกำหนด ล้างรถสะอาดมากครับ
คุณแบงค์ทักทาย สอบถาม พูดคุย ดีมากครับ
อีกทั้งยังได้ส่วนลดค่าอะไหล่ 15% ตามที่แจ้งไว้ครับ  สาธุ


มีข่าวแจ้งเพื่อทราบโดยทั่วๆกันนะครับ ช่วง 2-3 เดือนนี้ ทางศูนย์ กวงไถ่ สาขา รามอินทรา จะมีการปรับปรุงศูนย์บริการใหม่นะครับ เช่น

1.โชว์รูมฝ่ายขาย
2. ศูนย์บริการ
3. ห้องพักรับรองสำหรับลูกค้า
4. อาหาร และ เครื่องดื่ม สำหรับลูกค้า
5. มุม INTERNET
6. มีบริการ รับส่ง ลูกค้าที่ต้องเดินเล่น เพื่อรอรถ SERVICE ที่ โลตัส CDC  ฟรี เป็นต้น

และจะมีพนักงาน สาว สวย มาคอยบริการท่าน ทั้งชั้น 1 และ ชั้น 2 ครับ (ถ้าท่านใดมีคนรู้จักอยากมาทำงานที่ศูนย์เชิญแนะนำเข้ามาได้เลยนะครับ ผมรับสมัครอยู่ครับ มีมาสมัครมากพอสมควรครับ คัดที่ดีที่สุด และ ต้องเข้าใจในงานบริการด้วยครับ ผมต้องการ 4 คนครับ) จบใหม่ได้นะครับ เรื่องวุฒิไม่มีปัญหาครับ เดี๋ยวทางผมมีแผนอบรม และขั้นตอน เบื้องต้น สำหรับ ลูกค้าสัมพันธ์ อยู่แล้วครับ
 และถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรจะมาแจ้งข่าวอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณทุกท่านครับ
ข้อความเมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 06:04:16 pm ข้อความโดย: tgvj0606



ในส่วนที่คุณแบงค์เคยกล่าวไว้อันนี้คงต้องรอรอบ 50,000 โล แล้วจะเก็บภาพบรรยากาศมารีวิวให้เพื่อนสมาชิกอีกครั้งครับ


ขอบคุณมากๆเลยนะครับ คุณนิพล ที่มอบโอกาศเลือกให้ศูนย์ กวงไถ่ ได้ดูแลรถของท่านนะครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #44 เมื่อ: กันยายน 14, 2012, 11:33:59 am »

วันนี้ผมเอาน้องปาไปเช็คระยะ 10,000  โล มาครับ ไปโดยแอบๆพี่แบงค์ เพราะเกรงใจ
แต่ขณะเดินเพลินๆพี่แบงค์ก็เข้ามาทักทาย และ บอกว่าเห็นสติ๊กเกอร์คลับน้องปา
พี่แบงค์เลยตามหาตัว และดูแลบริการดีมากๆจนผมเกรงใจเลยครับ เฝ้าตามให้ถึงจุด
บริการทำความสะอาดรถให้เลย  ผมเดินตามไปดู ตกใจครับ ศูนย์ที่นี่ใช้บริการของ
Autoglym ครับ เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาก เมื่อก่อนนั้น แค่คนล้างเช็ดๆเท่านั้น
แต่พี่แบงค์ติดต่อเอา Autoglym มาทั้งระบบ.... ตรงไหนมีริ้วรอย บอกได้เลย
พี่แบงค์ให้เจ้าหน้าที่ Autoglym เอาน้ำยามาลบให้ในพริบตา เดินจนรอบคันแล้ว
เห็นว่าสะอาดดี พี่แบงค์ถึงนำผมไปให้บริการต่ออีก ณ จุด แคชเชียร์..



วันนี้ผมเปลี่ยนน้ำมันสังเคราะห์แท้ และ น้ำมันเกียร์-เฟืองท้าย รวม สี่พันกว่าบาท
พี่แบงค์ มีส่วนลดให้ตามที่แจ้งในบอร์ดนี้ให้ ...ประทับใจมากครับ และขอขอบคุณมากๆครับ
ได้คุยกับพี่แบงค์ต่อถึงการปรับเปลี่ยน และเพิ่มส่วนการบริการ ที่พี่แบงค์กำลังจัดทำ
เรื่องห้องรับรองลูกค้า พิเศษสมาชิกเวปน้องปานี่ด้วย การบริการด้านอื่นๆ และด้านช่าง
และอีกมากมาย

ประทับใจครับ จะใช้บริการที่นี่ต่อไป ขอขอบคุรอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 20 คำสั่ง