Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ดันราง + กล่องคันเร่งไฟฟ้า แล้วรู้สึกว่ากินน้ำมันมากขึ้น  (อ่าน 27236 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 10:29:22 am »

ลองเปลี่ยนมาเติม เชลล์ คาลเทค บางจากดูครับ
ลมยางเติมไว้เท่าไรหรอครับ
กรองอากาศลองถอดมาเป่าๆด้วยก็ดีครับ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 11:25:17 am »

เอาจนได้ นึกว่าจะจัด Monmax ซะแร้ว 555

แหม ๆ วัยดึกอยากแรง อิอิอิ น้าต๋อยครับ  ลองขับแบบตอนที่ยังไม่ได้ใส่กล่องซิครับ  คือ พฤติกรรมการขับให้เหมือนเดิม ก่อนใส่กล่องอ่ะครับ

แล้วจะรู้ว่ายังไง แต่ถ้าใส่กล่องมาแล้ว ซัดแหลกลาน ยังไงก็แหลกกกก ครับ

ที่สำคัญ เก็บอาการของรถ ในแต่ละช่วงไปเล่าให้ จูนเนอร์ฟังด้วยครับ และจูนเก็บอีกรอบด้วย
555 เอาแค่เบาๆ พอครับ   ยอมรับครับ ยิ่งกดยิ่งมัน
         eieผมก็นึกว่าไปจัด monmax มาซะแล้ว ถ้าใส่มาก็ใช้ไม่หมดครับ แล้วป๋าใส่กล่องดันรางอย่างเดียวรู้สึกเป็นยังไงบ้างครับเพียงพอต่อความต้องการเปล่าครับ แล้ววิ่งดีกว่าเดิมมากใหมครับอัตตราการเร่งแซงเป็นไงบ้างครับ แล้วควันเยอะเปล่าครับท้ายดำเปล่าครับ อาการโดยรวมเป็นไงบ้างเล่าให้ฟังหน่อยครับ ยอดเยี่ยม good
ตอนนี้พอใจเรื่งอการออกตัว ครับกดเป็นมา ตัวนี้มี 6 Step ผมตั้งไว้ที่ 4 ครับ แต่ปลายไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจ เต็มที่ค้างอยู่ที่ 180 เท่านั้นครับ
แค่นี้ก็พอแล้วครับ VG ดันรางใบเดียวพอ จูนต้น กลาง ดร๊อปปลายไว้ พอครับ ถ้าจะเอาปลายให้เร็วกว่านี้ก็ต้องมีกล่องยกอีกซักใบครับ น้าต๋อย
เคยคุยกับช่างที่ติดเหมือนกันครับ ช่างบอกว่าถ้าต้องการม้าอีกสักคอก ต้องเพิ่มอีกกล่อง รับรองทะลุ 200 แน่นอน คือที่อยากได้แบบนั้นก็แค่มีไว้เผื่อจำเป็นต้องใช้เท่านั้นนะครับ โดยปกติก็คงไม่กดซะขนาดนั้น แค่ 150 -160 ก็หูอื้อแล้วแหละ 555
แช่ 180 แล้วมีปัญหาความร้อนไหมครับ ค่า ECT อยู่ที่เท่าไร
บันทึกการเข้า
pasawat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 11:45:34 am »

ผมก็ใส่กล่องดันราง ECU SHOP CUBE มาเหมือนกันครับ แต่ของผมประหยัดขึ้นนะครับ น้ำมัน 1ถัง ไป-กลับ(ผมอยู่บางเลนครับ) บางเลน-โคราช ประมาณ600โล ยังเหลือๆเลยครับ
 2.5VG + ท้ายราง4มิล + ท่อHKS + ECU SHOP CUBE ใบเดียวครับ ความเร็วใช้งานก็ 110-160 ครับ เจอทางโล่งเป็นไม่ได้
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 11:47:32 am »

         :Dโอ้โฮเจอแต่คนเท้าหนักๆกันทั้งนั้นเลยครับ ผมก็ว่าจะใส่อยู่เหมือนกันครับแต่จะใส่ทั้งยกทั้งดันเลยครับ ใส่ใว้เวลาใช้งานปรกติก็เปิดแต่ดันรางใบเดียวครับ เวลาอยากเปรี้ยวหรือมีใครมาแห่ยตูดก็เปิดกล่องยกหัวฉีดช่วยทีนี้ละปี้ดๆเลยครับ แต่เวลาเปิดกล่องยกทีรอบเครื่องมันฟาดแรงมากเลยมันส์ดีชอบตรงนี้แหละครับ  :Dพอไม่จำเป็นเราก็ปิดได้ครับใช้ดันรางใบเดียวก็พอครับ ผมขับรถไม่ค่อยชอบแช่ยาวครับแต่ชอบรถแบบขึ้นเร็วๆทอคร์ดีๆครับเอาแบบกวาดทีเดียว 160-170 เลยครับแล้วก็ยกกลับมาขับที่ 120-130 เหมือนเดิมครับ สำหรับผมขอจูนแบบ ทอคร์ เยอะๆครับ แรงม้า ไม่ต้องมากครับเพราะความเร็วปลายไม่ค่อยได้ใช้ครับ เสียวๆครับ Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #19 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 11:51:46 am »

ผมติดดันราง ของ ECU SHOP CUBE  และ กล่องคันเร่งไฟฟ้า ของ S- PERFORMANCE  ก่อนติดน้ำมัน 1 ถัง วิ่งได้ประมาณ 500 กว่าโล แต่พอติดอุปกรณ์ข้างต้นแล้ว วิ่งได้ประมาณ 400 โลเท่านั้นเอง
มันผิดปกติหรือปล่าวครับ แต่ผมเหยียบน่าดูเหมือนกันนะครับ ใช้ความเร็วช่วง 120 - 160 กม./ ชม. ใช้เกียร์ 4H เป็นบางช่วงตอนฝนตกครับ วิ่งจากอุดร - ชลบุรี เมื่อวาน เติมน้ำมันเต็มถังที่แยกบ้านจั่นอุดร วิ่งมาถึงวังน้ำเขียวก็จะหมดแล้ว เลขไมลวิ่งได้ 384.9 กม.



ตอนมาถึงวังน้ำเขียว ผมSet 0 ที่อุดรครับ เติมน้ำมันเต็มถัง 1700  ลิตรละ 29.88 ทั้งหมด  56.89 ลิตร   = 384.9 /56.89   =    6.766 กม./ลิตร


อันนี้วิ่งมาถึงโคราช 300 กม.  น้ำมันลงมาเกินครึ่งถังแล้ว
ขอผมดันรางตัวเดียวกับป๋า แต่ไม่มีคันเร่งไฟฟ้า  วิ่งในเมืองประมาณ 10 กิโลลิตร  ต่างจังหวัดใช้ความเร็ว 120 - 150 กม./ ชม. ได้ประมาณ 11 กิโลลิตร  ครับ
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 11:53:34 am »

         :Dโอ้โฮเจอแต่คนเท้าหนักๆกันทั้งนั้นเลยครับ ผมก็ว่าจะใส่อยู่เหมือนกันครับแต่จะใส่ทั้งยกทั้งดันเลยครับ ใส่ใว้เวลาใช้งานปรกติก็เปิดแต่ดันรางใบเดียวครับ เวลาอยากเปรี้ยวหรือมีใครมาแห่ยตูดก็เปิดกล่องยกหัวฉีดช่วยทีนี้ละปี้ดๆเลยครับ แต่เวลาเปิดกล่องยกทีรอบเครื่องมันฟาดแรงมากเลยมันส์ดีชอบตรงนี้แหละครับ  :Dพอไม่จำเป็นเราก็ปิดได้ครับใช้ดันรางใบเดียวก็พอครับ ผมขับรถไม่ค่อยชอบแช่ยาวครับแต่ชอบรถแบบขึ้นเร็วๆทอคร์ดีๆครับเอาแบบกวาดทีเดียว 160-170 เลยครับแล้วก็ยกกลับมาขับที่ 120-130 เหมือนเดิมครับ สำหรับผมขอจูนแบบ ทอคร์ เยอะๆครับ แรงม้า ไม่ต้องมากครับเพราะความเร็วปลายไม่ค่อยได้ใช้ครับ เสียวๆครับ Cheesy Cheesy Cheesy
อุ๊ย ซิ่งน่าดู คุณพระ!!!
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 12:48:09 pm »

ผมก็ใส่กล่องดันราง ECU SHOP CUBE มาเหมือนกันครับ แต่ของผมประหยัดขึ้นนะครับ น้ำมัน 1ถัง ไป-กลับ(ผมอยู่บางเลนครับ) บางเลน-โคราช ประมาณ600โล ยังเหลือๆเลยครับ
 2.5VG + ท้ายราง4มิล + ท่อHKS + ECU SHOP CUBE ใบเดียวครับ ความเร็วใช้งานก็ 110-160 ครับ เจอทางโล่งเป็นไม่ได้
    hi ป๋าอยู่บางเลนเหรอครับผมผ่านบ่อยครับขึ้นอีสานไปซื้อสิบล้อทีก็ใช้เส้นทางนั้นประจำครับ(ผมอยู่เลยตลาดห้วยกระบอก มา6ก.ม แถวๆวัด อ้ออีเขียว ครับ) รถผมสีขาว ล้อ 22 ครับเจอกันทักทายกันได้นะครับ แล้วรถป๋าใส่กล่องมาเป็นไงบ้างครับ มีเสียงเขกมากเปล่าครับ แล้วควันเยอะเปล่าครับ ผมว่าจะใส่อยู่เหมือนกันครับสาธุ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 12:55:15 pm »

         :Dโอ้โฮเจอแต่คนเท้าหนักๆกันทั้งนั้นเลยครับ ผมก็ว่าจะใส่อยู่เหมือนกันครับแต่จะใส่ทั้งยกทั้งดันเลยครับ ใส่ใว้เวลาใช้งานปรกติก็เปิดแต่ดันรางใบเดียวครับ เวลาอยากเปรี้ยวหรือมีใครมาแห่ยตูดก็เปิดกล่องยกหัวฉีดช่วยทีนี้ละปี้ดๆเลยครับ แต่เวลาเปิดกล่องยกทีรอบเครื่องมันฟาดแรงมากเลยมันส์ดีชอบตรงนี้แหละครับ  :Dพอไม่จำเป็นเราก็ปิดได้ครับใช้ดันรางใบเดียวก็พอครับ ผมขับรถไม่ค่อยชอบแช่ยาวครับแต่ชอบรถแบบขึ้นเร็วๆทอคร์ดีๆครับเอาแบบกวาดทีเดียว 160-170 เลยครับแล้วก็ยกกลับมาขับที่ 120-130 เหมือนเดิมครับ สำหรับผมขอจูนแบบ ทอคร์ เยอะๆครับ แรงม้า ไม่ต้องมากครับเพราะความเร็วปลายไม่ค่อยได้ใช้ครับ เสียวๆครับ Cheesy Cheesy Cheesy
อุ๊ย ซิ่งน่าดู คุณพระ!!!
  :Dแหมยังไงก็สู้หมอเป้ไม่ได้หรอกครับ555 คุณหมอชอบแช่ครับ ส่วนผมชอบจึ้กเดียวจบครับ 555
บันทึกการเข้า
pasawat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



« ตอบ #23 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 01:10:25 pm »

ผมก็ใส่กล่องดันราง ECU SHOP CUBE มาเหมือนกันครับ แต่ของผมประหยัดขึ้นนะครับ น้ำมัน 1ถัง ไป-กลับ(ผมอยู่บางเลนครับ) บางเลน-โคราช ประมาณ600โล ยังเหลือๆเลยครับ
 2.5VG + ท้ายราง4มิล + ท่อHKS + ECU SHOP CUBE ใบเดียวครับ ความเร็วใช้งานก็ 110-160 ครับ เจอทางโล่งเป็นไม่ได้
    hi ป๋าอยู่บางเลนเหรอครับผมผ่านบ่อยครับขึ้นอีสานไปซื้อสิบล้อทีก็ใช้เส้นทางนั้นประจำครับ(ผมอยู่เลยตลาดห้วยกระบอก มา6ก.ม แถวๆวัด อ้ออีเขียว ครับ) รถผมสีขาว ล้อ 22 ครับเจอกันทักทายกันได้นะครับ แล้วรถป๋าใส่กล่องมาเป็นไงบ้างครับ มีเสียงเขกมากเปล่าครับ แล้วควันเยอะเปล่าครับ ผมว่าจะใส่อยู่เหมือนกันครับสาธุ

เสียงเขกเงียบลงครับ ควันไม่เยอะครับ ขึ้นอยู่กับการจูนและความต้องการของเราครับ ตอนจูนผมก็พามือจูนไปถึงกำแพงแสนล่ะครับ เอาแบบใช้งานจริงๆกันเลย ขาไปจูนโหมด1(ประหยัด) ขากลับจูนโหมด2(แรงนิดๆ) ผลเป็นที่น่าพอใจครับ
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #24 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 01:21:11 pm »

ผมก็ใส่กล่องดันราง ECU SHOP CUBE มาเหมือนกันครับ แต่ของผมประหยัดขึ้นนะครับ น้ำมัน 1ถัง ไป-กลับ(ผมอยู่บางเลนครับ) บางเลน-โคราช ประมาณ600โล ยังเหลือๆเลยครับ
 2.5VG + ท้ายราง4มิล + ท่อHKS + ECU SHOP CUBE ใบเดียวครับ ความเร็วใช้งานก็ 110-160 ครับ เจอทางโล่งเป็นไม่ได้
    hi ป๋าอยู่บางเลนเหรอครับผมผ่านบ่อยครับขึ้นอีสานไปซื้อสิบล้อทีก็ใช้เส้นทางนั้นประจำครับ(ผมอยู่เลยตลาดห้วยกระบอก มา6ก.ม แถวๆวัด อ้ออีเขียว ครับ) รถผมสีขาว ล้อ 22 ครับเจอกันทักทายกันได้นะครับ แล้วรถป๋าใส่กล่องมาเป็นไงบ้างครับ มีเสียงเขกมากเปล่าครับ แล้วควันเยอะเปล่าครับ ผมว่าจะใส่อยู่เหมือนกันครับสาธุ

เสียงเขกเงียบลงครับ ควันไม่เยอะครับ ขึ้นอยู่กับการจูนและความต้องการของเราครับ ตอนจูนผมก็พามือจูนไปถึงกำแพงแสนล่ะครับ เอาแบบใช้งานจริงๆกันเลย ขาไปจูนโหมด1(ประหยัด) ขากลับจูนโหมด2(แรงนิดๆ) ผลเป็นที่น่าพอใจครับ

ป๋าติดที่ไหนครับ อย่างให้คนจูนเค้าจูนแบบป๋าบาง  คือวิ่งจูนไกลดีจัง
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 01:24:18 pm »

         :Dโอ้โฮเจอแต่คนเท้าหนักๆกันทั้งนั้นเลยครับ ผมก็ว่าจะใส่อยู่เหมือนกันครับแต่จะใส่ทั้งยกทั้งดันเลยครับ ใส่ใว้เวลาใช้งานปรกติก็เปิดแต่ดันรางใบเดียวครับ เวลาอยากเปรี้ยวหรือมีใครมาแห่ยตูดก็เปิดกล่องยกหัวฉีดช่วยทีนี้ละปี้ดๆเลยครับ แต่เวลาเปิดกล่องยกทีรอบเครื่องมันฟาดแรงมากเลยมันส์ดีชอบตรงนี้แหละครับ  :Dพอไม่จำเป็นเราก็ปิดได้ครับใช้ดันรางใบเดียวก็พอครับ ผมขับรถไม่ค่อยชอบแช่ยาวครับแต่ชอบรถแบบขึ้นเร็วๆทอคร์ดีๆครับเอาแบบกวาดทีเดียว 160-170 เลยครับแล้วก็ยกกลับมาขับที่ 120-130 เหมือนเดิมครับ สำหรับผมขอจูนแบบ ทอคร์ เยอะๆครับ แรงม้า ไม่ต้องมากครับเพราะความเร็วปลายไม่ค่อยได้ใช้ครับ เสียวๆครับ Cheesy Cheesy Cheesy
อุ๊ย ซิ่งน่าดู คุณพระ!!!
  :Dแหมยังไงก็สู้หมอเป้ไม่ได้หรอกครับ555 คุณหมอชอบแช่ครับ ส่วนผมชอบจึ้กเดียวจบครับ 555
ตั้งแต่ลงกล่องมา ผมยังไม่ได้จังหวะเหยียบเกิน 160 เลย ทางด่วนก้อเจอรถเยอะ ไม่โล่ง อีกอย่าง เห็นตัวเลข ECT มันขยับขึ้นเรื่อยๆเวลาอัดตั้งแต่ 140 ขึ้นไปแล้วสยิวครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #26 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 10:23:13 pm »

         :Dโอ้โฮเจอแต่คนเท้าหนักๆกันทั้งนั้นเลยครับ ผมก็ว่าจะใส่อยู่เหมือนกันครับแต่จะใส่ทั้งยกทั้งดันเลยครับ ใส่ใว้เวลาใช้งานปรกติก็เปิดแต่ดันรางใบเดียวครับ เวลาอยากเปรี้ยวหรือมีใครมาแห่ยตูดก็เปิดกล่องยกหัวฉีดช่วยทีนี้ละปี้ดๆเลยครับ แต่เวลาเปิดกล่องยกทีรอบเครื่องมันฟาดแรงมากเลยมันส์ดีชอบตรงนี้แหละครับ  :Dพอไม่จำเป็นเราก็ปิดได้ครับใช้ดันรางใบเดียวก็พอครับ ผมขับรถไม่ค่อยชอบแช่ยาวครับแต่ชอบรถแบบขึ้นเร็วๆทอคร์ดีๆครับเอาแบบกวาดทีเดียว 160-170 เลยครับแล้วก็ยกกลับมาขับที่ 120-130 เหมือนเดิมครับ สำหรับผมขอจูนแบบ ทอคร์ เยอะๆครับ แรงม้า ไม่ต้องมากครับเพราะความเร็วปลายไม่ค่อยได้ใช้ครับ เสียวๆครับ Cheesy Cheesy Cheesy
อุ๊ย ซิ่งน่าดู คุณพระ!!!
  :Dแหมยังไงก็สู้หมอเป้ไม่ได้หรอกครับ555 คุณหมอชอบแช่ครับ ส่วนผมชอบจึ้กเดียวจบครับ 555
ตั้งแต่ลงกล่องมา ผมยังไม่ได้จังหวะเหยียบเกิน 160 เลย ทางด่วนก้อเจอรถเยอะ ไม่โล่ง อีกอย่าง เห็นตัวเลข ECT มันขยับขึ้นเรื่อยๆเวลาอัดตั้งแต่ 140 ขึ้นไปแล้วสยิวครับ
:Dว่างๆเอามาลองแถวบ้านโป่งก็ได้ครับหมอเป้ Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 03:36:22 pm »

ผมก็ใช้ดันรางcube+ยกจูเนียร์ของecuครับผมว่ากินกว่าเดิมียนิดหน่อยครับ
เติมเต็มถังไปเชียงใหม่ปาเจ2คันอีกคันไม่ติดกล่องใช้ความเร็วเทากัน
เติมเ่ต็มถังอีกรอบพร้อมกัันต่างกันแค่125บาทเอง
ของผมกินกว่านิดหน่อยเอง ของผมขับ2 สปีด. ของเพือน
ขับ2 5สปีด ครับ
ผมว่าติดแล้วขับมันกว่าเดิมครับ
กินกว่าเดิมนิดหน่อย
บันทึกการเข้า

chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #28 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 08:46:10 pm »

ผมก็ใช้ดันรางcube+ยกจูเนียร์ของecuครับผมว่ากินกว่าเดิมียนิดหน่อยครับ
เติมเต็มถังไปเชียงใหม่ปาเจ2คันอีกคันไม่ติดกล่องใช้ความเร็วเทากัน
เติมเ่ต็มถังอีกรอบพร้อมกัันต่างกันแค่125บาทเอง
ของผมกินกว่านิดหน่อยเอง ของผมขับ2 สปีด. ของเพือน
ขับ2 5สปีด ครับ
ผมว่าติดแล้วขับมันกว่าเดิมครับ
กินกว่าเดิมนิดหน่อย

อยากสอบถามป๋าหน่อยครับใส่จูเนียร์แล้วมีควันแยะไหมครับ  กำลังคิดจะใส่แต่กลัว ผบ.ว่า
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #29 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 09:28:52 pm »

ผมก็ใช้ดันรางcube+ยกจูเนียร์ของecuครับผมว่ากินกว่าเดิมียนิดหน่อยครับ
เติมเต็มถังไปเชียงใหม่ปาเจ2คันอีกคันไม่ติดกล่องใช้ความเร็วเทากัน
เติมเ่ต็มถังอีกรอบพร้อมกัันต่างกันแค่125บาทเอง
ของผมกินกว่านิดหน่อยเอง ของผมขับ2 สปีด. ของเพือน
ขับ2 5สปีด ครับ
ผมว่าติดแล้วขับมันกว่าเดิมครับ
กินกว่าเดิมนิดหน่อย

อยากสอบถามป๋าหน่อยครับใส่จูเนียร์แล้วมีควันแยะไหมครับ  กำลังคิดจะใส่แต่กลัว ผบ.ว่า
เรื่องควันก็ต้องมีบ้างครับ แต่ถ้ากลัว ผบ ว่า ก็เอางี้ครับเวลาไปด้วยกันก็ปิดจูเนียร์ครับเปิดแต่ดันรางอย่างเดียวครับเท่านี้ก็น่าจะไม่มีปัญหานะครับเพราะกล่องเค้าปิด เปิดได้ครับ Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 20 คำสั่ง