Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใส่ดันราง + กล่องคันเร่งไฟฟ้า แล้วรู้สึกว่ากินน้ำมันมากขึ้น  (อ่าน 27216 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TANN
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334



« เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 07:55:12 am »

ผมติดดันราง ของ ECU SHOP CUBE  และ กล่องคันเร่งไฟฟ้า ของ S- PERFORMANCE  ก่อนติดน้ำมัน 1 ถัง วิ่งได้ประมาณ 500 กว่าโล แต่พอติดอุปกรณ์ข้างต้นแล้ว วิ่งได้ประมาณ 400 โลเท่านั้นเอง
มันผิดปกติหรือปล่าวครับ แต่ผมเหยียบน่าดูเหมือนกันนะครับ ใช้ความเร็วช่วง 120 - 160 กม./ ชม. ใช้เกียร์ 4H เป็นบางช่วงตอนฝนตกครับ วิ่งจากอุดร - ชลบุรี เมื่อวาน เติมน้ำมันเต็มถังที่แยกบ้านจั่นอุดร วิ่งมาถึงวังน้ำเขียวก็จะหมดแล้ว เลขไมลวิ่งได้ 384.9 กม.



ตอนมาถึงวังน้ำเขียว ผมSet 0 ที่อุดรครับ เติมน้ำมันเต็มถัง 1700  ลิตรละ 29.88 ทั้งหมด  56.89 ลิตร   = 384.9 /56.89   =    6.766 กม./ลิตร


อันนี้วิ่งมาถึงโคราช 300 กม.  น้ำมันลงมาเกินครึ่งถังแล้ว
บันทึกการเข้า

seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 08:36:24 am »

ในความคิดผมนะครับ
ตอนก่อนติดกล่องหลายท่านหวังว่าจะได้ประหยัดน้ำมันและความแรง
แต่ความแรงมักจะสวนทางกับการกินน้ำมัน

หากเราเหยียบที่ 90-110 ผมว่าประหยัดครับ
แต่ถ้าเกินนั้น กล่องอะไรก็ช่วยไม่ได้ครับ

ด้วยความเคารพครับ  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 09:17:32 am »

เอาจนได้ นึกว่าจะจัด Monmax ซะแร้ว 555

แหม ๆ วัยดึกอยากแรง อิอิอิ น้าต๋อยครับ  ลองขับแบบตอนที่ยังไม่ได้ใส่กล่องซิครับ  คือ พฤติกรรมการขับให้เหมือนเดิม ก่อนใส่กล่องอ่ะครับ

แล้วจะรู้ว่ายังไง แต่ถ้าใส่กล่องมาแล้ว ซัดแหลกลาน ยังไงก็แหลกกกก ครับ

ที่สำคัญ เก็บอาการของรถ ในแต่ละช่วงไปเล่าให้ จูนเนอร์ฟังด้วยครับ และจูนเก็บอีกรอบด้วย
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 09:24:14 am »

ไม่ใส่กล่อง กดไม่ยั้ง มันก็รับประทานน้ำมันสุดๆ เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
TANN
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334



« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 04:38:05 pm »

เอาจนได้ นึกว่าจะจัด Monmax ซะแร้ว 555

แหม ๆ วัยดึกอยากแรง อิอิอิ น้าต๋อยครับ  ลองขับแบบตอนที่ยังไม่ได้ใส่กล่องซิครับ  คือ พฤติกรรมการขับให้เหมือนเดิม ก่อนใส่กล่องอ่ะครับ

แล้วจะรู้ว่ายังไง แต่ถ้าใส่กล่องมาแล้ว ซัดแหลกลาน ยังไงก็แหลกกกก ครับ

ที่สำคัญ เก็บอาการของรถ ในแต่ละช่วงไปเล่าให้ จูนเนอร์ฟังด้วยครับ และจูนเก็บอีกรอบด้วย
555 เอาแค่เบาๆ พอครับ   ยอมรับครับ ยิ่งกดยิ่งมัน
บันทึกการเข้า

sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 05:26:23 pm »

ลักษณะการขับ การกดคันเร่งก็มีผลนะครับ ของผมก็ใส่กล่องดันรางใส่มา ค่อยๆปรับการขับ วิ่งขึ้นประหยัดขึ้นครับ

ที่บอกกันว่าใส่กล่องแล้วประหยัดขึ้น ต้องมีตัวแปลคือ ในการขับขี่ที่เหมือนเดิมก่อนใส่กล่องด้วย ถ้าทำได้จะประหยัดครับ แต่ส่วนมากใส่กล่องจะเจออาการยิ่งเหยียบยิ่งมัน ยังไงก็กินกว่าเดิมแน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 18, 2012, 05:42:58 pm โดย sexercise » บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 05:27:58 pm »


500 โลต่อถังนี่ ซดเหมือนกันนะครับป๋า...
แสดงว่า ยิ่งเหยียบ ยิ่งมันส์...


:0

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 07:55:06 pm »

 Cheesy ขอขับแบบเดิม ๆไปก่อน  เติมน้ำมันทีละ 60 ลิตร  วิ่งได้ 700 โลก็พอใจแล้วครับ  Cry  Cry
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 09:45:00 pm »

เอาจนได้ นึกว่าจะจัด Monmax ซะแร้ว 555

แหม ๆ วัยดึกอยากแรง อิอิอิ น้าต๋อยครับ  ลองขับแบบตอนที่ยังไม่ได้ใส่กล่องซิครับ  คือ พฤติกรรมการขับให้เหมือนเดิม ก่อนใส่กล่องอ่ะครับ

แล้วจะรู้ว่ายังไง แต่ถ้าใส่กล่องมาแล้ว ซัดแหลกลาน ยังไงก็แหลกกกก ครับ

ที่สำคัญ เก็บอาการของรถ ในแต่ละช่วงไปเล่าให้ จูนเนอร์ฟังด้วยครับ และจูนเก็บอีกรอบด้วย
555 เอาแค่เบาๆ พอครับ   ยอมรับครับ ยิ่งกดยิ่งมัน
         eieผมก็นึกว่าไปจัด monmax มาซะแล้ว ถ้าใส่มาก็ใช้ไม่หมดครับ แล้วป๋าใส่กล่องดันรางอย่างเดียวรู้สึกเป็นยังไงบ้างครับเพียงพอต่อความต้องการเปล่าครับ แล้ววิ่งดีกว่าเดิมมากใหมครับอัตตราการเร่งแซงเป็นไงบ้างครับ แล้วควันเยอะเปล่าครับท้ายดำเปล่าครับ อาการโดยรวมเป็นไงบ้างเล่าให้ฟังหน่อยครับ ยอดเยี่ยม good
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 11:01:00 pm »

แชร์ด้วยคนจ้า ล้อ 20 กล่อง bentech (silver) ทั้งดัน ยก และคันเร่งไฟฟ้า กรุณา อย่าถามหาความประหยัด...เดิมๆ ประมาณ 8-9 กม/ลิตร ตอนนี้ เหมือนจะเป็น 7-8 กม/ลิตร เห็นจะได้ครับ (อัดหนักสุดๆแบบควันท่วมด้านท้ายตลอด น่าจะ น้อยกว่า 7 แน่ๆ)
บันทึกการเข้า
TANN
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334



« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 11:08:46 pm »

เอาจนได้ นึกว่าจะจัด Monmax ซะแร้ว 555

แหม ๆ วัยดึกอยากแรง อิอิอิ น้าต๋อยครับ  ลองขับแบบตอนที่ยังไม่ได้ใส่กล่องซิครับ  คือ พฤติกรรมการขับให้เหมือนเดิม ก่อนใส่กล่องอ่ะครับ

แล้วจะรู้ว่ายังไง แต่ถ้าใส่กล่องมาแล้ว ซัดแหลกลาน ยังไงก็แหลกกกก ครับ

ที่สำคัญ เก็บอาการของรถ ในแต่ละช่วงไปเล่าให้ จูนเนอร์ฟังด้วยครับ และจูนเก็บอีกรอบด้วย
555 เอาแค่เบาๆ พอครับ   ยอมรับครับ ยิ่งกดยิ่งมัน
         eieผมก็นึกว่าไปจัด monmax มาซะแล้ว ถ้าใส่มาก็ใช้ไม่หมดครับ แล้วป๋าใส่กล่องดันรางอย่างเดียวรู้สึกเป็นยังไงบ้างครับเพียงพอต่อความต้องการเปล่าครับ แล้ววิ่งดีกว่าเดิมมากใหมครับอัตตราการเร่งแซงเป็นไงบ้างครับ แล้วควันเยอะเปล่าครับท้ายดำเปล่าครับ อาการโดยรวมเป็นไงบ้างเล่าให้ฟังหน่อยครับ ยอดเยี่ยม good
ตอนนี้พอใจเรื่งอการออกตัว ครับกดเป็นมา ตัวนี้มี 6 Step ผมตั้งไว้ที่ 4 ครับ แต่ปลายไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจ เต็มที่ค้างอยู่ที่ 180 เท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า

utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 11:19:55 pm »

เอาจนได้ นึกว่าจะจัด Monmax ซะแร้ว 555

แหม ๆ วัยดึกอยากแรง อิอิอิ น้าต๋อยครับ  ลองขับแบบตอนที่ยังไม่ได้ใส่กล่องซิครับ  คือ พฤติกรรมการขับให้เหมือนเดิม ก่อนใส่กล่องอ่ะครับ

แล้วจะรู้ว่ายังไง แต่ถ้าใส่กล่องมาแล้ว ซัดแหลกลาน ยังไงก็แหลกกกก ครับ

ที่สำคัญ เก็บอาการของรถ ในแต่ละช่วงไปเล่าให้ จูนเนอร์ฟังด้วยครับ และจูนเก็บอีกรอบด้วย
555 เอาแค่เบาๆ พอครับ   ยอมรับครับ ยิ่งกดยิ่งมัน
         eieผมก็นึกว่าไปจัด monmax มาซะแล้ว ถ้าใส่มาก็ใช้ไม่หมดครับ แล้วป๋าใส่กล่องดันรางอย่างเดียวรู้สึกเป็นยังไงบ้างครับเพียงพอต่อความต้องการเปล่าครับ แล้ววิ่งดีกว่าเดิมมากใหมครับอัตตราการเร่งแซงเป็นไงบ้างครับ แล้วควันเยอะเปล่าครับท้ายดำเปล่าครับ อาการโดยรวมเป็นไงบ้างเล่าให้ฟังหน่อยครับ ยอดเยี่ยม good
ตอนนี้พอใจเรื่งอการออกตัว ครับกดเป็นมา ตัวนี้มี 6 Step ผมตั้งไว้ที่ 4 ครับ แต่ปลายไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจ เต็มที่ค้างอยู่ที่ 180 เท่านั้นครับ
แค่นี้ก็พอแล้วครับ VG ดันรางใบเดียวพอ จูนต้น กลาง ดร๊อปปลายไว้ พอครับ ถ้าจะเอาปลายให้เร็วกว่านี้ก็ต้องมีกล่องยกอีกซักใบครับ น้าต๋อย
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 01:40:19 am »

เมื่อก่อน3.2ใส่ยกปลดบูสอย่างเดียวได้ 8ปลายๆ-9ต้นๆ โลลิตร เองครับ
พอมาใส่กล่องดันเสริมเข้าไป ตอนนี้ได้9-10โลลิตรตลอดครับ
ผมเลยเดาว่าถ้าใส่กล่องใดกล่องนึง กล่องยกจะกินกว่ากล่องดันครับ
ส่วนใหญ่ขับแต่ในเมืองนะครับ

แต่อันนี้น่าแปลกที่ใส่กล่องดันแต่กลับได้ต่ำกว่า7โลลิตร
เพราะผมใช้มา3ปี ยังไม่เคยได้ต่ำกว่า8โลลิตรเลยนะครับ
ใช้น้ำมันของอะไรเหรอครับ
ลองใช้ขับสองวิ่งธรรมดาๆดูอีกซักรอบครับ
บันทึกการเข้า
TANN
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334



« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 06:19:49 am »

เมื่อก่อน3.2ใส่ยกปลดบูสอย่างเดียวได้ 8ปลายๆ-9ต้นๆ โลลิตร เองครับ
พอมาใส่กล่องดันเสริมเข้าไป ตอนนี้ได้9-10โลลิตรตลอดครับ
ผมเลยเดาว่าถ้าใส่กล่องใดกล่องนึง กล่องยกจะกินกว่ากล่องดันครับ
ส่วนใหญ่ขับแต่ในเมืองนะครับ

แต่อันนี้น่าแปลกที่ใส่กล่องดันแต่กลับได้ต่ำกว่า7โลลิตร
เพราะผมใช้มา3ปี ยังไม่เคยได้ต่ำกว่า8โลลิตรเลยนะครับ
ใช้น้ำมันของอะไรเหรอครับ
ลองใช้ขับสองวิ่งธรรมดาๆดูอีกซักรอบครับ
ส่วนมากน้ำมันผมเติมของ ปตท. (ปั๊มเจ็ตเดิม)  ส่วนการใช้เกียร์ปกติก็ 2H ครับ แต่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

TANN
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334



« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 06:26:15 am »

เอาจนได้ นึกว่าจะจัด Monmax ซะแร้ว 555

แหม ๆ วัยดึกอยากแรง อิอิอิ น้าต๋อยครับ  ลองขับแบบตอนที่ยังไม่ได้ใส่กล่องซิครับ  คือ พฤติกรรมการขับให้เหมือนเดิม ก่อนใส่กล่องอ่ะครับ

แล้วจะรู้ว่ายังไง แต่ถ้าใส่กล่องมาแล้ว ซัดแหลกลาน ยังไงก็แหลกกกก ครับ

ที่สำคัญ เก็บอาการของรถ ในแต่ละช่วงไปเล่าให้ จูนเนอร์ฟังด้วยครับ และจูนเก็บอีกรอบด้วย
555 เอาแค่เบาๆ พอครับ   ยอมรับครับ ยิ่งกดยิ่งมัน
         eieผมก็นึกว่าไปจัด monmax มาซะแล้ว ถ้าใส่มาก็ใช้ไม่หมดครับ แล้วป๋าใส่กล่องดันรางอย่างเดียวรู้สึกเป็นยังไงบ้างครับเพียงพอต่อความต้องการเปล่าครับ แล้ววิ่งดีกว่าเดิมมากใหมครับอัตตราการเร่งแซงเป็นไงบ้างครับ แล้วควันเยอะเปล่าครับท้ายดำเปล่าครับ อาการโดยรวมเป็นไงบ้างเล่าให้ฟังหน่อยครับ ยอดเยี่ยม good
ตอนนี้พอใจเรื่งอการออกตัว ครับกดเป็นมา ตัวนี้มี 6 Step ผมตั้งไว้ที่ 4 ครับ แต่ปลายไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจ เต็มที่ค้างอยู่ที่ 180 เท่านั้นครับ
แค่นี้ก็พอแล้วครับ VG ดันรางใบเดียวพอ จูนต้น กลาง ดร๊อปปลายไว้ พอครับ ถ้าจะเอาปลายให้เร็วกว่านี้ก็ต้องมีกล่องยกอีกซักใบครับ น้าต๋อย
เคยคุยกับช่างที่ติดเหมือนกันครับ ช่างบอกว่าถ้าต้องการม้าอีกสักคอก ต้องเพิ่มอีกกล่อง รับรองทะลุ 200 แน่นอน คือที่อยากได้แบบนั้นก็แค่มีไว้เผื่อจำเป็นต้องใช้เท่านั้นนะครับ โดยปกติก็คงไม่กดซะขนาดนั้น แค่ 150 -160 ก็หูอื้อแล้วแหละ 555
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 20 คำสั่ง