Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: TTTTT@ เทคนิคการติดตั้งหางปินส์จากสำนักป๋าเป๋าแหก @TTTTT  (อ่าน 26525 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Black...
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 703


« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 04:26:40 pm »

ตำแหน่งที่ป๋าตู่ติด  ลองดูช่วงเปิดฝาสุดว่าเบียนไหม  ดูแล้วน่าจะโดนน่ะ  ถ้ายึดระยะนี้   แต่ถ้าไม่โดนแสดงว่าเหล็กทำมาใหม่

ตำแหน่งเหล็กเดิมนั้น  พับเรียบสนิดเลยครับ   เดี๋ยวหารูปก่อน

ในรูปที่ถ่ายมายังไม่ได้ปรับระยะครับ ระยะจริงคือน๊อตจะอยู่บนสุด เปิดฝาท้ายสุดก็ไม่เบียดครับ ยังพอมีช่องติ๊ดๆครับ  Cheesy

แต่ถ้าได้อย่างในรูปนี่ น่าจาจ๊าบกว่าเยอะเลยครับ ไม่ทราบว่าพอจะมีแบ่งปันสักชุดไหมครับ พร้อมค่าเสียหายครับ  joob
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2012, 04:30:04 pm โดย Black PJS (ป๋าตู่) » บันทึกการเข้า
Mayurin
Sr. Member
****

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1695



« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 12:00:11 am »

ปล. คุณทวนแจ้งมาว่า งานติดตั้งใหม่เลยในกรณีไม่มีสปอยเลอร์อยู่ก่อนนั้น ไม่ยากนัก เลยขอคิดราคาแบบช่วยเหลือกัน ส่วนกรณีมีสปอยเลอร์อยู่ก่อนแล้ว เหมือนกรณี ป๋านะ ป๋ากิตติ ป๋าโยนั้น หินสุด ๆ คะ ความยากและใช้เวลามากกกกกกกกกก คือการแกะของเก่าออกคะ อันนี้หากท่านใดจะทำ คงต้องคุยเป็นกรณีพิเศษนะคะ  สาธุ
จากข้อความของร้าน TN Auto เรื่องการถอดสปอยเลอร์เก่า ทำเอาผมชักหนาวไม่ใช่กลัวเรื่องค่าแรงหรอกนะครับ  Cheesy แต่กลัวช่างบ้านนอกจะมาทำรถผมเละไปซะก่อนได้ติดของใหม่น่ะครับ ก็เลยไปเล็งเหลี่ยมดู เห็นมีน๊อตยึดแค่ 2 ตัว ที่เหลือก็น่าจะเป็นกาว 2 หน้า อีกทั้งรถเราอายุก็เพิ่งแค่ 3-4 เดือนเอง กาวมันคงยังไม่ละลายหรอก น่าจะถอดได้ไม่ยากมากนัก (คิดเข้าข้างตัวเองไว้ก่อน) แล้วก็ไปเช็คอุปกรณ์งัดแงะที่มีอยู่ในบ้านว่ามีพร้อมไหม ok พอทน ตัดสินใจลุยเลย ใช้เวลาประมาณ 15 นาที เจ้า Black ผมก็หางด้วนไปในบัดดล  

ตอนนี้ชักย่ามใจ ก็คุณ ทวนบอกว่า งานติดตั้งใหม่เลยในกรณีไม่มีสปอยเลอร์อยู่ก่อนนั้น ไม่ยากนัก หรือว่าเราจาติดเองเลยดีไหมหว่า ไหนๆของเก่าก็ถอดออกเองแล้ว ลายแทงการติดตั้งของใหม่ก็มีอย่างละเอียด สมบูรณ์
เอาเป็นว่า เดี๋ยวค่อยไปเล็งเหลี่ยมดูอีกที แล้วคอยมาติดตามภาค 2 กันต่อไปนะครับ......

* รูป อุปกรณ์ งัดแงะ และผลงานในส่วนที่เหลือค้างอยู่หลังจากตัดหางเจ้า Black ออกมาแล้ว ที่เห็นเป็นขาวๆตรงกลางคือ เงาสะท้อนแผ่นกระเบื้องหลังคานะครับ ไม่ใช่ผลงานของป๋ม 555



 สอบถามป๋าตู่ รถป๋าเคยใสหางมาก่อนหน้านี้ฝาท้ายถูกเจาะรูมาแล้วหรือเปล่าที่ป๋าบอกว่า  " เห็นมีน๊อตยึดแค่ 2 ตัว ที่เหลือก็น่าจะเป็นกาว 2 หน้า "
ถ้ามีรูอยู่แล้วผมว่า ไม่ต้องใส่เหล็กยึดก็ได้ถ้ารูที่เคยเจาะแล้วตำหน่งตรงกับ หางปิน ยึดด้วยน๊อตอย่างเดียวไม่ต้องใส่เหล็กยึด ตามที่ผมเข้าใจว่า
เหล็กยึดที่ทำมาให้เพื่อหลีกเลี่ยงการเจาะรู สำหรับรถที่ยังไม่เคยเจาะรูติดตั้งมาก่อน พอดีของเพิ่งมาถึงตอนบ่ายเดี๋ยวว่างจะลองทาบรูดูอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
Black...
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 703


« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 12:59:24 am »

สอบถามป๋าตู่ รถป๋าเคยใสหางมาก่อนหน้านี้ฝาท้ายถูกเจาะรูมาแล้วหรือเปล่าที่ป๋าบอกว่า  " เห็นมีน๊อตยึดแค่ 2 ตัว ที่เหลือก็น่าจะเป็นกาว 2 หน้า "
ถ้ามีรูอยู่แล้วผมว่า ไม่ต้องใส่เหล็กยึดก็ได้ถ้ารูที่เคยเจาะแล้วตำหน่งตรงกับ หางปิน ยึดด้วยน๊อตอย่างเดียวไม่ต้องใส่เหล็กยึด ตามที่ผมเข้าใจว่า
เหล็กยึดที่ทำมาให้เพื่อหลีกเลี่ยงการเจาะรู สำหรับรถที่ยังไม่เคยเจาะรูติดตั้งมาก่อน พอดีของเพิ่งมาถึงตอนบ่ายเดี๋ยวว่างจะลองทาบรูดูอีกทีครับ

ตอนแรกไม่ได้เช็คครับ อาจจะทำแบบนั้นก๋ได้มั๊งครับ เดี๋ยวผมรอฟังผลละกันนะครับ เผื่อจะได้ถอดออกมาใส่ใหม่ ซึ่งถ้าได้ก็คิดว่าน่าจะดีกว่าใช้แบบเหล็กยึดครับ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 06:04:28 am »

สอบถามป๋าตู่ รถป๋าเคยใสหางมาก่อนหน้านี้ฝาท้ายถูกเจาะรูมาแล้วหรือเปล่าที่ป๋าบอกว่า  " เห็นมีน๊อตยึดแค่ 2 ตัว ที่เหลือก็น่าจะเป็นกาว 2 หน้า "
ถ้ามีรูอยู่แล้วผมว่า ไม่ต้องใส่เหล็กยึดก็ได้ถ้ารูที่เคยเจาะแล้วตำหน่งตรงกับ หางปิน ยึดด้วยน๊อตอย่างเดียวไม่ต้องใส่เหล็กยึด ตามที่ผมเข้าใจว่า
เหล็กยึดที่ทำมาให้เพื่อหลีกเลี่ยงการเจาะรู สำหรับรถที่ยังไม่เคยเจาะรูติดตั้งมาก่อน พอดีของเพิ่งมาถึงตอนบ่ายเดี๋ยวว่างจะลองทาบรูดูอีกทีครับ

ตอนแรกไม่ได้เช็คครับ อาจจะทำแบบนั้นก๋ได้มั๊งครับ เดี๋ยวผมรอฟังผลละกันนะครับ เผื่อจะได้ถอดออกมาใส่ใหม่ ซึ่งถ้าได้ก็คิดว่าน่าจะดีกว่าใช้แบบเหล็กยึดครับ

ต้องลุ้นว่ารูที่เจาะกับ รูน็อตบนหางปินส์จะตรงกันไหม และต้องดูตำแหน่งด้วยว่าใส่แล้วพอดีหรือว่าเหลื่อมขึ้นบนหรือล่างเกินไปหรือป่าว

แต่ถ้าตรงกันก็แหล่มเลยครับ  good good
บันทึกการเข้า
Mayurin
Sr. Member
****

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1695



« ตอบ #34 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 11:07:09 am »

     ยังไม่มีเวลาถอดเลยลองค้นข้อมูจากกระทู้ป๋านะมาก่อน

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิก

ใจเย็นสักนิด  เรื่องทำโมในไทย  เท่าที่คุยมาแล้ว  ค่าโมแพงมาก  หากทำมาเพียงไม่กี่ชิ้น   พอเฉลี่ยต้นทุนแล้ว  อาจสูงกว่าของนำเข้ามาเอง    และงานอาจออกมาไม่เนียนเท่าไหร่

ตอนนี้กำลัง  ประสานงานติดต่อโรงงานที่ต่างประเทศ(เห็นชื่อโรงงาน ติดที่ packaging)   และป๋ากิตติมีเพื่อนอยู่ที่ประเทศนั้นพอดี    หากติดต่อสำเร็จ   จะได้ขอสัก lot  อาจจะเป็น  10-20 ชุดก่อน  อย่างน้อยก็ได้จากแหล่งผลิต     เดี๋ยวจะรวบรวมรายชื่อผู้สนใจ Lot 2 จากโรงงาน

**ขอแจ้งกันก่อนนะครับ  การสั่งของข้ามประเทศ  มีทั้งค่าภาษี  ค่าดำเนินการ และความเสี่ยงที่จะได้ของมีปัญหาก็ได้   ทางเราจะพยายามช่วยจัดการให้ดีที่สุด   แต่หากของมาถึงแล้วไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง 100%   อาจผิดหวังกันได้    เพราะที่ผ่านมามีทั้งดีและไม่ดี(แต่ส่วนใหญ่ จะไม่ค่อยพลาด)

ผมสั่งกัน 3 ชิ้นแรก   ก็ทำใจยอมรับความเสี่ยงกันไว้ก่อน  ว่าจะเจอกับอะไรบ้าง    แต่เมื่อเห็นว่าเราก็พยายามป้องกันตรวจสอบ ทุกทางจนมั่นใจแล้ว  ก็ไว้ใจกันในการดำเนินการ   ได้อย่างไร  รับกันแบบนั้น ........ ตรงนี้ต้องขอแจ้งกันไว้ก่อน  นะครับ    (ลุ้นดีไหม ครับ  ของเล่นพวกนี้) Huh?Huh?  Cool

วันนี้มา update กันนิดหน่อย ( ชิ้นแรก  wrap แดง )

ขนาดเทียบกับของเดิม  เข้ากันดีมากๆ


สบายใจสำหรับรุ่นที่มีของแท้ติดรถมา  เพราะมีรูร้อยน๊อตมาให้เลย  ติดตั้งได้ทันที ....Surprise!!!!!


น๊อตขนาดเดียวกันอีก  แจ๋วมากๆ


งาน wrap ออกมาแล้ว  สวยงาม  เนียน  มีมิติ  มี style ตามหลักการออกแบบ



ของผม......ชิ้นที่  2   ดำด้าน = พ่นเอง

ของป๋าโย ...... ชิ้นที่ 3  ดำเงา  =  อาจจะสั่งทำสี

** 2 ชิ้นหลัง  ยังไม่ได้ดำเนินการ ครับ  พอดีช่วงนี้ปั่นงานประจำกันอยู่   เลยวางของเล่นกันไว้ก่อน  

**สีแดงทำมา   น่าจะได้ติดก่อน  ในไม่กี่วันนี้ครับ   เลยมา update กันก่อน.......แล้วดูผลการใช้งาน


 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
  


ป๋ากิตติ  บอกซ่ะหมดเลย   แล้วจะเหลือช่องทำกำไรไหมเนี่ย 55555 (ล้อเล่นนะป๋าๆ  เดี๋ยวงานเข้าอีก)


หลังปีใหม่จีน  ป๋ากิตติคงจะตามให้ต่อว่าอย่างไรบ้าง

หากเป็นรุ่นเดียวกันนี้

= เครื่อง 2500    ไม่ต้องเจาะรู   มีหูเกี่ยว   แจ๋วมากเลยเรื่องระบบเกี่ยว

= เครื่อง 3200    ไม่ต้องแปลง  มีรูน๊อตมาให้เผื่อเลย   สามารถยึดรูเดิมได้ครับ



 
    ท่านใดเคยติดตั้งมาแล้วมีรูเดิมอยู่ ยึดน๊อตได้เลยครับ
   
      http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2738.135
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 29, 2012, 11:13:31 am โดย O Naklua No.126 » บันทึกการเข้า
Mhee_poo
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120



« ตอบ #35 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 03:24:06 pm »

ขอเล่าเรื่องการติดตั้งหางปินส์ที่ป๋าๆแก็งค์กระเป๋าแหกได้ริเริ่มให้สมาชิกสนุกสนานกัน
ตามนี้ : http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5824.0
ขอตัดตอนมาที่หางปินส์ที่ได้รับการwrapแล้ววางเด่นเป็นสง่าอยู่ที่TN AUTO

..
..
คุณทวนก็จัดแจงติดเทปทันที

..

..
ใช้เทปไม่เยอะครับ


ป๋าใช้สติกเกอร์ของอะไรครับ
บันทึกการเข้า
Black...
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 703


« ตอบ #36 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 05:25:52 pm »

    ยังไม่มีเวลาถอดเลยลองค้นข้อมูจากกระทู้ป๋านะมาก่อน

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิก

ใจเย็นสักนิด  เรื่องทำโมในไทย  เท่าที่คุยมาแล้ว  ค่าโมแพงมาก  หากทำมาเพียงไม่กี่ชิ้น   พอเฉลี่ยต้นทุนแล้ว  อาจสูงกว่าของนำเข้ามาเอง    และงานอาจออกมาไม่เนียนเท่าไหร่

ตอนนี้กำลัง  ประสานงานติดต่อโรงงานที่ต่างประเทศ(เห็นชื่อโรงงาน ติดที่ packaging)   และป๋ากิตติมีเพื่อนอยู่ที่ประเทศนั้นพอดี    หากติดต่อสำเร็จ   จะได้ขอสัก lot  อาจจะเป็น  10-20 ชุดก่อน  อย่างน้อยก็ได้จากแหล่งผลิต     เดี๋ยวจะรวบรวมรายชื่อผู้สนใจ Lot 2 จากโรงงาน

**ขอแจ้งกันก่อนนะครับ  การสั่งของข้ามประเทศ  มีทั้งค่าภาษี  ค่าดำเนินการ และความเสี่ยงที่จะได้ของมีปัญหาก็ได้   ทางเราจะพยายามช่วยจัดการให้ดีที่สุด   แต่หากของมาถึงแล้วไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง 100%   อาจผิดหวังกันได้    เพราะที่ผ่านมามีทั้งดีและไม่ดี(แต่ส่วนใหญ่ จะไม่ค่อยพลาด)

ผมสั่งกัน 3 ชิ้นแรก   ก็ทำใจยอมรับความเสี่ยงกันไว้ก่อน  ว่าจะเจอกับอะไรบ้าง    แต่เมื่อเห็นว่าเราก็พยายามป้องกันตรวจสอบ ทุกทางจนมั่นใจแล้ว  ก็ไว้ใจกันในการดำเนินการ   ได้อย่างไร  รับกันแบบนั้น ........ ตรงนี้ต้องขอแจ้งกันไว้ก่อน  นะครับ    (ลุ้นดีไหม ครับ  ของเล่นพวกนี้) Huh?Huh?  Cool

วันนี้มา update กันนิดหน่อย ( ชิ้นแรก  wrap แดง )

ขนาดเทียบกับของเดิม  เข้ากันดีมากๆ


สบายใจสำหรับรุ่นที่มีของแท้ติดรถมา  เพราะมีรูร้อยน๊อตมาให้เลย  ติดตั้งได้ทันที ....Surprise!!!!!


น๊อตขนาดเดียวกันอีก  แจ๋วมากๆ


งาน wrap ออกมาแล้ว  สวยงาม  เนียน  มีมิติ  มี style ตามหลักการออกแบบ



ของผม......ชิ้นที่  2   ดำด้าน = พ่นเอง

ของป๋าโย ...... ชิ้นที่ 3  ดำเงา  =  อาจจะสั่งทำสี

** 2 ชิ้นหลัง  ยังไม่ได้ดำเนินการ ครับ  พอดีช่วงนี้ปั่นงานประจำกันอยู่   เลยวางของเล่นกันไว้ก่อน  

**สีแดงทำมา   น่าจะได้ติดก่อน  ในไม่กี่วันนี้ครับ   เลยมา update กันก่อน.......แล้วดูผลการใช้งาน


 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
  


ป๋ากิตติ  บอกซ่ะหมดเลย   แล้วจะเหลือช่องทำกำไรไหมเนี่ย 55555 (ล้อเล่นนะป๋าๆ  เดี๋ยวงานเข้าอีก)


หลังปีใหม่จีน  ป๋ากิตติคงจะตามให้ต่อว่าอย่างไรบ้าง

หากเป็นรุ่นเดียวกันนี้

= เครื่อง 2500    ไม่ต้องเจาะรู   มีหูเกี่ยว   แจ๋วมากเลยเรื่องระบบเกี่ยว

= เครื่อง 3200    ไม่ต้องแปลง  มีรูน๊อตมาให้เผื่อเลย   สามารถยึดรูเดิมได้ครับ



 
    ท่านใดเคยติดตั้งมาแล้วมีรูเดิมอยู่ ยึดน๊อตได้เลยครับ
   
      http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2738.135

เดี๋ยวมีเวลา จะถอดออกมาติดใหม่ดูครับ  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #37 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 11:11:29 am »

ตัว 4Wd 2012 ติดตั้งง่ายมาก ถอดน๊อตตัวเมียออก เลาะกาว 3M ด้วยมีดคัทเตอร์กรีดผ่ากาว เอาออกง่าย การประกอบใช้น๊อตเบอร์ 10 ตัวผู้ ยาว 1 นิ้ว พร้อมอีแปะ ขันยึดซ้ายกับขวาก้ออยู่แล้ว แข็งแรง ไม่ต้องติดกาว
บันทึกการเข้า
Mayurin
Sr. Member
****

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1695



« ตอบ #38 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 11:35:34 am »

ตัว 4Wd 2012 ติดตั้งง่ายมาก ถอดน๊อตตัวเมียออก เลาะกาว 3M ด้วยมีดคัทเตอร์กรีดผ่ากาว เอาออกง่าย การประกอบใช้น๊อตเบอร์ 10 ตัวผู้ ยาว 1 นิ้ว พร้อมอีแปะ ขันยึดซ้ายกับขวาก้ออยู่แล้ว แข็งแรง ไม่ต้องติดกาว

    เอามาโชว์หน่อย ป๋าพ่อเลี้ยงอู๊ดดี้  ครับ
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #39 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 11:47:44 am »

ตัว 4Wd 2012 ติดตั้งง่ายมาก ถอดน๊อตตัวเมียออก เลาะกาว 3M ด้วยมีดคัทเตอร์กรีดผ่ากาว เอาออกง่าย การประกอบใช้น๊อตเบอร์ 10 ตัวผู้ ยาว 1 นิ้ว พร้อมอีแปะ ขันยึดซ้ายกับขวาก้ออยู่แล้ว แข็งแรง ไม่ต้องติดกาว

    เอามาโชว์หน่อย ป๋าพ่อเลี้ยงอู๊ดดี้  ครับ
ไม่มีโชว์อ่ะป๋าโอ ง่ายจริงๆๆ รูเยื้องนิดๆๆ ใส่สบายๆ ขันสองตัวพอ ลองโหนดูเบาๆๆ สบายมาก ดีกว่าติดกาว 3M
ตรงกลางมันกดเหนือกิ๊ปล๊อตของเดิม ไม่ต้องติดเทปกาว 3M
บันทึกการเข้า
TAZZ
Sr. Member
****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1538


ปาออสซี่


« ตอบ #40 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 11:57:36 am »

ตัว 4Wd 2012 ติดตั้งง่ายมาก ถอดน๊อตตัวเมียออก เลาะกาว 3M ด้วยมีดคัทเตอร์กรีดผ่ากาว เอาออกง่าย การประกอบใช้น๊อตเบอร์ 10 ตัวผู้ ยาว 1 นิ้ว พร้อมอีแปะ ขันยึดซ้ายกับขวาก้ออยู่แล้ว แข็งแรง ไม่ต้องติดกาว

    เอามาโชว์หน่อย ป๋าพ่อเลี้ยงอู๊ดดี้  ครับ
ไม่มีโชว์อ่ะป๋าโอ ง่ายจริงๆๆ รูเยื้องนิดๆๆ ใส่สบายๆ ขันสองตัวพอ ลองโหนดูเบาๆๆ สบายมาก ดีกว่าติดกาว 3M
ตรงกลางมันกดเหนือกิ๊ปล๊อตของเดิม ไม่ต้องติดเทปกาว 3M

ป๋าอู๊ด...เจอกันคราวหน้าเดี๋ยวผมช่วยโหนทดสอบดูความแข็งแรงให้เอาปะ....ถ้าไม่พอเดี๋ยวเพิ่มป๋าวินป๋าลุ้นเข้าไปอีก  haha haha haha bad smile bad smile bad smile grimace grimace grimace
บันทึกการเข้า

สังคมล้มเหลว ไม่ใช่เพราะคนไม่ดีมีมากกว่าคนดี แต่เป็นเพราะคนในสังคมเพิกเฉยต่อความไม่ดี เท่ากับสนับสนุนคนไม่ดี สุดท้ายคนดีก็อยู่ไม่ได้
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #41 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 12:00:53 pm »

ตัว 4Wd 2012 ติดตั้งง่ายมาก ถอดน๊อตตัวเมียออก เลาะกาว 3M ด้วยมีดคัทเตอร์กรีดผ่ากาว เอาออกง่าย การประกอบใช้น๊อตเบอร์ 10 ตัวผู้ ยาว 1 นิ้ว พร้อมอีแปะ ขันยึดซ้ายกับขวาก้ออยู่แล้ว แข็งแรง ไม่ต้องติดกาว

    เอามาโชว์หน่อย ป๋าพ่อเลี้ยงอู๊ดดี้  ครับ
ไม่มีโชว์อ่ะป๋าโอ ง่ายจริงๆๆ รูเยื้องนิดๆๆ ใส่สบายๆ ขันสองตัวพอ ลองโหนดูเบาๆๆ สบายมาก ดีกว่าติดกาว 3M
ตรงกลางมันกดเหนือกิ๊ปล๊อตของเดิม ไม่ต้องติดเทปกาว 3M

ป๋าอู๊ด...เจอกันคราวหน้าเดี๋ยวผมช่วยโหนทดสอบดูความแข็งแรงให้เอาปะ....ถ้าไม่พอเดี๋ยวเพิ่มป๋าวินป๋าลุ้นเข้าไปอีก  haha haha haha bad smile bad smile bad smile grimace grimace grimace
แว๊กกกก  รุ่น 200 lb ทั้งนั้น
บันทึกการเข้า
Mayurin
Sr. Member
****

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1695



« ตอบ #42 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 12:08:01 pm »

      กิ๊ปล๊อคอะไรป๋าพ่อเลี้ยงอู๊ดดี้ อยู่ตรงใหนอ่ะป๋าครับ
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #43 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 12:14:15 pm »

      กิ๊ปล๊อคอะไรป๋าพ่อเลี้ยงอู๊ดดี้ อยู่ตรงใหนอ่ะป๋าครับ
ป๋าโอถ้าเป็นของเดิมแท้ ตัว 4WD 2012 มันจะมีหมุดล๊อกตรงกลางด้วย แต่ดึงออกไม่ยาก  การแกะของเดิม ใช้มือดันขึ้นข้างบน โดยดันมุมใดมุมหนึ่งก่อน จะเห็นเทปกาวใช้ คัทเตอร์กรีดผ่าได้เลย มือนิ่งๆๆ ไม่โดนสีแน่นอน 
บันทึกการเข้า
Mayurin
Sr. Member
****

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1695



« ตอบ #44 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 12:27:13 pm »

      กิ๊ปล๊อคอะไรป๋าพ่อเลี้ยงอู๊ดดี้ อยู่ตรงใหนอ่ะป๋าครับ
ป๋าโอถ้าเป็นของเดิมแท้ ตัว 4WD 2012 มันจะมีหมุดล๊อกตรงกลางด้วย แต่ดึงออกไม่ยาก  การแกะของเดิม ใช้มือดันขึ้นข้างบน โดยดันมุมใดมุมหนึ่งก่อน จะเห็นเทปกาวใช้ คัทเตอร์กรีดผ่าได้เลย มือนิ่งๆๆ ไม่โดนสีแน่นอน 

   ขอบคุณมากครับ ป๋าพ่อเลี้ยงอู๊ดดี้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง