Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบื่อไหม กับการบ่น ปัญหาของน้องปา และ ศูนย์ มิตซู  (อ่าน 23904 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #60 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 09:13:07 am »

ปัญหาเยอะ 
เเต่เห็นซื้อมันขับกันเยอะ  นะ ปาเจโหล

        
บันทึกการเข้า
boy_gls
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304


- -
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #61 เมื่อ: กันยายน 15, 2012, 10:41:54 am »

แล้วเราจะทำไงกันดีครับป๋าๆ ผมอยากให้เรามีข้อมูลอัด MMTH ให้เป็นข่าวหนักๆเลย ลงสรยุทธช่อง 3 ยอดขายกำลังดีแซงหน้าจูนมาหลายเดือนแล้ว MMTH จะได้สะอึกบ้างกับการที่ลูกค้าซื้อรถมาเป้นล้านแต่ต้องมาเสี่ยงชิวิตเวลาใช้มันแถมศูนย์ต้องมาลุ้นอีกว่าจะดีไหม  เอ้อ!! ป๊าๆเราช่วยกันปกป้องสิทธิเราด้วยครับ อย่าให้ทำเราฝ่ายเดียว ผมก้อเพิ่งออกมาได้ 15 วันเอง
บันทึกการเข้า

ปาแหลมฉบัง NO.2032
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 12:52:06 pm »

แล้วเราจะทำไงกันดีครับป๋าๆ ผมอยากให้เรามีข้อมูลอัด MMTH ให้เป็นข่าวหนักๆเลย ลงสรยุทธช่อง 3 ยอดขายกำลังดีแซงหน้าจูนมาหลายเดือนแล้ว MMTH จะได้สะอึกบ้างกับการที่ลูกค้าซื้อรถมาเป้นล้านแต่ต้องมาเสี่ยงชิวิตเวลาใช้มันแถมศูนย์ต้องมาลุ้นอีกว่าจะดีไหม  เอ้อ!! ป๊าๆเราช่วยกันปกป้องสิทธิเราด้วยครับ อย่าให้ทำเราฝ่ายเดียว ผมก้อเพิ่งออกมาได้ 15 วันเอง
คิดแล้วก็เหนื่อยนะครับ รถทำไมมันปัญหาจุกจิก อะไรมากมาย ทั้งๆที่เป็นหัวใจของรถเลยก็ว่าได้ เช่นความร้อน เทอร์โบ เพลากลาง แค่นี้ก็แย่แล้วนะครับ ไม่รู้ผ่านคิวซีออกมาได้ไง นึกว่าดีแต่พอใช้ไปกลับพลิกเป็นคนละขั้วเลยครับ..
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #63 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 05:05:30 pm »

แล้วเราจะทำไงกันดีครับป๋าๆ ผมอยากให้เรามีข้อมูลอัด MMTH ให้เป็นข่าวหนักๆเลย ลงสรยุทธช่อง 3 ยอดขายกำลังดีแซงหน้าจูนมาหลายเดือนแล้ว MMTH จะได้สะอึกบ้างกับการที่ลูกค้าซื้อรถมาเป้นล้านแต่ต้องมาเสี่ยงชิวิตเวลาใช้มันแถมศูนย์ต้องมาลุ้นอีกว่าจะดีไหม  เอ้อ!! ป๊าๆเราช่วยกันปกป้องสิทธิเราด้วยครับ อย่าให้ทำเราฝ่ายเดียว ผมก้อเพิ่งออกมาได้ 15 วันเอง
คิดแล้วก็เหนื่อยนะครับ รถทำไมมันปัญหาจุกจิก อะไรมากมาย ทั้งๆที่เป็นหัวใจของรถเลยก็ว่าได้ เช่นความร้อน เทอร์โบ เพลากลาง แค่นี้ก็แย่แล้วนะครับ ไม่รู้ผ่านคิวซีออกมาได้ไง นึกว่าดีแต่พอใช้ไปกลับพลิกเป็นคนละขั้วเลยครับ..
เห็นด้วยจ้า ใครไม่เจอปัญหาก้อดีไป ถ้าเจอแล้วจะรู้สึกจ้า สิบอกหั่ย... QC ห่วย ศูนย์ก้อบรมห่วย
บันทึกการเข้า
rockandroll
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #64 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 08:43:44 pm »

สวัดดีครับผมน้องใหม่ครับ วันนี้ผมได้คุยกับเพื่อนที่อยู่ในนั้นลองสอบถามดูแล้ว เค้าบอกว่าทางนี้ยังไม่เคยได้ยินข่าวครับ ได้ยินแต่ปัญหาทางมิราจ ครับ
เค้าเลยบอกให้แจ้งที่สำนักงานใหญ่ MMTh เลยครับ เพื่อจะได้แก้ไขครับ
แต่ผมว่าทางป๋าๆในเว็บของดำเนินการไปแล้วแน่นอนครับ ผมเป็นหนึ่งเสียงครับที่พร้อมช่วยครับ

*อันนี้เป็นการคุยกันระหว่างเพื่อนกันที่เรียนมาด้วยกันครับ*

บันทึกการเข้า
aomsung
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 08:56:03 pm »

เท่าที่ผมจำได้ตั้งแต่ปี   2009  แล้วนะตั้งแต่บ้านหลังเก่าแล้ว   ถ้าจำไม่ผิด  มี 1  ครั้งที่เข้าไปคุยกับ  มิตซูสำนักงานใหญ่ เกี่ยวกับปัญหาต่างๆ    แต่แล้วทุกอย่างก็เงียบไป  นะ  มีแต่บอกว่าซื้อแล้วต้องทนนะ
เช่น ปัญหาเฟืองท้ายหอน  ของผมเป็นมาตั้งแต่รุ่นแรก ปี 2009 รายการที่เคลม
1. เคลมไปแล้ว 1 ครั้ง  แต่ก็ยังเหมือนเดิม   
2.อ่างน้ำมันเครื่องรั้ว เคลมไป1  ครั้ง 
3.โชครั่วบอกว่าจาระบี  อันนี้ถอดมาเช็คแรงให้ดูแล้วบอกว่าอยู่ในค่ามาตราฐาน
4.ขอบยางบริเวณซุ้มล้อเปลื่อย  ยุ่ย  บอกว่ารถผมไปโดนสารเคมี  แต่โดนผมโทรไปศูนใหญ๋ตรงนั้นเลย เคลมให้
5.สวิทย์เปิดไฟหน้า  ติดๆดับๆ  ไม่ยอมเปลี่ยนแต่ถอดมาดัดขาให้

นี้คือรถปี 2009   และปัจจุบันรถปี 2012  ยังแม่ได้ในบ้างเรื่องเช่น เฟืองท้ายหอน   ผมว่าน่าคิดนะ    ส่วนตัวผมว่า  รถน่าใช้นะ   แต่การให้บริการและช่วยแก้ไขแย่ นะสำหรับ มิตซู
ข้อเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #66 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 10:40:48 pm »

ความจริงปัญหาต่างๆมันต้องแก้ไขบ้างครับ ไม่ใช่สมัยโบราณเจออะไรตัวใหม่ก็เจอซ้ำๆซากๆ น่าเบื่อครับ เครื่องยนต์ก็งั้นๆ โฆษณาซะดิบดี เซ็ง....
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #67 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 12:26:20 pm »

เฮ้ กระทู้เรากลับมาอีกแล้ว เห็นด้วยครับป๋า รวบรวมปัญหาและสำนวนสมาชิกที่เจอ นำไปเสนอ แบบต้องเป็นข่าวหน่อย ไม่งั้นก็ได้แต่ออกมาแก้ตัวแล้วก็รับเรื่องไป  เอากันสักที ผมเอาด้วยเต็มที่
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #68 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 12:59:56 pm »

เฮ้ กระทู้เรากลับมาอีกแล้ว เห็นด้วยครับป๋า รวบรวมปัญหาและสำนวนสมาชิกที่เจอ นำไปเสนอ แบบต้องเป็นข่าวหน่อย ไม่งั้นก็ได้แต่ออกมาแก้ตัวแล้วก็รับเรื่องไป  เอากันสักที ผมเอาด้วยเต็มที่
ใช่ครับ คงต้องฝาก Webmaster ของเราแล้วละครับช่วยดำเนินการให้ด้วยครับ แล้วก็นัดรวมตัวกันอีกที ขอบคุณครับ..
บันทึกการเข้า
hongpong3166
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #69 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 10:18:10 pm »

 like   สาธุ จัดเต็มเลยครับ ผมจะยกให้อีกเสียง
บันทึกการเข้า
Mac
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 07:47:19 pm »

 ผมว่าแนะนำให้คุณลองเข้าไปใช้ศูนย์บริการเชพที่ไหนก็ได้สักที่ดู และคุณจะไม่บ่นศูนย์ของMMTHอีกเลย Cheesy
บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303


kitti_bmw525i@hotmail.com http://www.2084.org/dragonvale/b
อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 08:47:14 pm »

ผมว่าแนะนำให้คุณลองเข้าไปใช้ศูนย์บริการเชพที่ไหนก็ได้สักที่ดู และคุณจะไม่บ่นศูนย์ของMMTHอีกเลย Cheesy

ที่นี่เรายังดี ไม่มี ร่างอวตารของ MMth มาโพสต์ ดิสเครดิต ลูกค้าเหมือน GM
ยังนึกดีใจที่ว่า ดีแล้วที่ไม่เลือก แคปติวา หรือ เทรเบลเซอร์

บันทึกการเข้า

nong_oil
อ๊อด อั๊ยยย่ะ 148
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


« ตอบ #72 เมื่อ: กันยายน 25, 2012, 10:05:46 pm »

จะเป็นอีกหนึ่งเสียง  ที่คอสนับสนุนครับ  เเต่ผมก็ได้เเต่ทำจัย  ไหนๆๆก็ซื้อมันมาเเละ ทำไงได้
บันทึกการเข้า

นาย ภัทรพงษ์พนธ์  ดรโคตรจันทร
Tel. 087 - 1434314  [email protected]
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #73 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 07:48:06 am »

ศูนย์บริการไม่ดี ผมว่ามันเป็นแต่ละที่ แต่ที่ผ่าน QC มาแล้ว มีปัญหาเรื่องคุณภาพของอุปกรณ์บ้างตัวไม่ได้คุณภาพนี้ซิครับ  เทอร์โบว์ และยังพวงมาลัยร๊อคอีก (อันนี้อันตรายมากครับ) และอีกหลาย ๆ เรื่อง  MMTH ควรออกมารับผิดชอบได้มากกว่านี้  แต่ก็ไม่ทำอะไรเลย
บันทึกการเข้า
kddd-001
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


อีเมล์
« ตอบ #74 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 10:49:42 am »

คงต้องรวมตัวกันที่สำนักงานใหญ่ซักร้อยสองร้อยคัน แล้วรอยื่นปัญหาของรถให้กับมือเลย (ปล.ช่วงน้เหมือนโรคจิตต้องคอยเปิดปิดฝากระโปรงกะก้มๆเงยๆใต้ท้องรถทุกวันกลัวหลังจะเสียตามรถไปอีก ฮ่วย)
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง